ย้อนวันวาน แอบมาเย็ด กับผัวคนอื่น ที่เคยเปิดซิงสมัยเด็ก

e0b8a2e0b989e0b8ade0b899e0b8a7e0b8b1e0b899e0b8a7e0b8b2e0b899 e0b981e0b8ade0b89ae0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b881e0b8b1e0b89a 64fbee5e13499

เรื่องเสียว ย้อนวันวาน แอบมาเย็ด กับผัวคนอื่น ที่เคยเปิดซิงสมัยเด็ก

เรื่องเสียวในคราวนี้ มันเกิดขึ้นในวันที่ฉันกลับมาเยี่ยมบ้านเกิด หลังจากที่ไม่ได้กลับมานับสิบปี…เพราะว่าฉันย้ายไปอยู่ที่จังหวัดอื่น บ้านของฉันกลายเป็นที่รกร้างไปแล้ว ซึ่งตอนนี้ ครอบครัวของฉันมีแผนที่จะกลับมาอยู่ที่เดิม เงินทองที่เก็บมาตั้งใจจะเปิดร้านของชายชำสักร้านหนึ่ง ซึ่งมันก็รู้สึกดี เพราะว่าฉันได้กลับมาหาเพื่อนๆ ที่จากกันไป และไม่เคยได้มีโอกาสเจอกันเลย

แล้วหนึ่งในคนที่ฉันอยากเจอที่สุด คือพี่ชายของบ้าน…ฉันอยากเจอเขามากที่สุด เพราะว่าเขาทำให้ฉันรู้จักสวรรค์ เขาเป็นคนที่เปิดซิงฉัน เป็นคนที่ทำให้ฉันรู้ว่าการโดนเย็ดไม่ใช่เรื่องเสียหาย และเพราะว่าเขานั่นแหละที่เย็ดฉันในตอนนั้นเลยทำให้ฉันฝังใจมาจนตอนนี้ ไม่ว่าจะต้องเย็ดกับใคร ฉันก็จะนึกถึงเขาเสมอ

ฉันมาหาเขาที่บ้าน ตอนนี้ที่ห้องของเขา ที่ฝาผนัง มีรูปคู่ของเขาที่แต่งงานไปแล้วกับใครสักคนหนึ่ง

ฉันเสียใจนะ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะว่าตอนที่เรานั้นเย็ดกัน เราก็ไม่ได้เป็นอะไรกันด้วยซ้ำ แต่ทันทีที่เขาเห็นฉัน เขาก็ยิ้มออกมาด้วยความดีใจ พร้อมกับขอโทษฉัน ที่ตอนนั้นทำอะไรกับฉันเอาไว้ เขาคิดมาตลอด ว่าตั้งแต่วันที่ข่มขืนฉันไปแล้วฉันก็ย้ายบ้านเพราะเขาหรือเปล่า ฉันเลยบอกว่าไม่ใช่หรอก ฉันไม่ได้รู้สึกไม่ดีขนาดนั้น ที่กลับมาในวันนี้ก็เพราะว่าอยากจะคุยเรื่องนั้นในวันที่โตแล้วนี่แหละ แต่เห็นว่าเขามีครอบครัวแล้วเลยไม่ได้ก้าวก่ายอะไร

เขาบอกว่าไม่เป็นไร ถ้าเป็นฉัน เขาทำให้ได้ทุกอย่าง ไม่ใช่เพราะว่าวันนั้นเขาเปิดซิงฉันอย่างเดียว เราต่างเปิดซิงกัน ความเจ็บปวดในใจของฉันหายไปทันทีเมื่อรู้ว่าเราเป็นคนแรกของกันและกัน ฉันกับเขายิ้ม แล้วบอกว่า จะมีโอกาสไหม ที่เรานั้นจะมาเปิดซิงกันอีกรอบในวันที่โตแล้ว

เขาบอกว่าเขาอยากจะทำมาก แต่กลัวฉันจะรู้สึกไม่ดีเพราะว่าเขาแต่งงานแล้ว

แต่ฉันไม่สน…บอกเขาไปว่า ถ้าเขาไม่ได้สนใจ ฉันก็ไม่ได้สนใจเหมือนกัน

ตั้งแต่วินาทีนั้น ฉันเองก็ปล่อยตัวปล่อยใจทันที ฉันคิดถึงเขา คิดถึงควยใหญ่ของเขา คิดถึงลีลาการเย็ดของเขาที่ในวันนั้นฉันยังไม่โตพอที่จะซึมซับมัน

ตอนนี้ฉันพร้อมแล้ว ทันทีที่เข้ามาในห้อง ฉันผลักเขาลงไป ก่อนที่จะนั่งลงที่ปลายเตียงแล้วถอดกางเกงให้เขา แล้วดึงกางเกงนั้นลงทันที ลำควยใหญ่ของเขาตอนนี้เหมือนจะใหญ่ขึ้นกว่าตอนนั้นไม่น้อยเลยทีเดียว ฉันจับควยของเขาตั้งขึ้นแล้วชักควยของเขาจนเริ่มควยแข็ง ไม่รีรออะไรอีกแล้ว อ้าปากแล้วอมควยของเขาทันที

ฉันครอบริมฝีปากลงไปแล้วดูดควยของเขาเหมือนกับดูดไอติม เหมือนที่เขาเคยบอกเอาไว้ แล้วก็เริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงเรื่อยๆ จนเสียงครางอของเขานั้นดังขึ้นมา ดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเริ่มกดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ ก่อนที่เสียงครางของเขาจะดังขึ้นมา เรื่องราวงมันชวนให้ฉันนั้นย้อนตัวเองกลับไปในวันที่เราเปิดซิงกัน

เขาเริ่มกระเด้าปากของฉันแรงขึ้น เร็วขึ้น และถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งร่างกายของฉันนั้นเริ่มเบาหวิว ถูกเขาดึงขึ้นไปแล้วประกบปากจูบ แลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม กอดก่ายกันนัวเนียอยู่บนเตียงพลิกไปพลิกมา ก่อนที่เขานั้นจะลงไปที่ปลายเตียง ถอดกางเกงของฉันออก…

คิดถึงหีชมพูของพี่จังเลย เขาพูดขึ้นพร้อมกับดึงกางเกงของฉันลงไป แล้วแหวกแคมหีสวยตรงหน้านั้นแล้วชำแรกเรียวลิ้นเข้ามาเลียและดูดดุนอย่างเต็มที่ ฉันเสียวหี นี่แหละความเสียวหีที่แท้จริง ร่างกายของฉันดีดดิ้นไปมา สุขสมกว่าทุกๆ ครั้ง ไม่ว่าครั้งไหนที่โดนเย็ด…นี่คือที่สุด

เขาค่อยๆ ดูดดุนแล้วเลียหีของฉันไปเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันสั่นระริก หอบหายใจเหนื่อยอ่อน มันเสียวจนแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้วในเวลานี้ แล้วเขาจึงค่อยๆ กระโจนขึ้นมาบนเตียง แหกขาของฉันออกก่อนที่จะเอาควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันแล้วกระแทกเข้ามาทีเดียวสุดโคนทันที ความเสียวหีที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วงและกะทันหันนั้นทำเอาร่างกายของฉันกระตุกแอ่นขึ้นมาทันที

มันเร่าร้อน รีบเร่ง และร้อนแรง

ไม่มีจังหวะไหนให้ฉันได้หยุดพักเลย ทันทีที่เขาดันควยเข้ามา ร่างกายอีกฝ่ายก็เริ่มระรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันทันทีด้วยความเร็วและรุนแรง มันหนักหน่วงกว่าในความทรงจำของฉันมาก แต่มันก็เสียวซ่านยิ่งกว่าอีกด้วย

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊าาาา…เสียว พี่ หนูเสียวหีจังเลย แรงๆ เลยค่ะ ซี๊ดดด

ฉันเอ่ยออกไปด้วยความเสียวซ่าน ร่างกายตอนนี้ถูกลำควยของเขาครอบงำโดยสิ้นเชิงแล้ว ยิ่งเขากระเด้าแรงเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งยอมจำนนมากขึ้นเท่านั้น

ช่วยทำให้ฉันมีความสุข เย็ดฉัน ให้เหมือนกับที่เรานั้นโหยหากัน

เย็ดฉันให้สมกับที่เราต่างคิดถึงกันมาเป็นสิบปี

ร่างกายของฉันถูกเขาบิดพลิกตัวไปมา เขาพยายามที่จะใช้ทุกท่าเล่นเสียวกับฉัน และมันก็ทำให้ฉันนั้นโอนอ่อนกับเขาทุกๆ อย่าง ทุกๆ อย่างเท่าที่จะทำได้ ไม่ว่าเขาต้องการยังไง ยิ่งควยของเขาสวมสอดเข้ามามากเท่าไหร่ ถี่รัวเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งร้องครางออกมามากเท่านั้น

ฉันโอบกอดร่างกายของเขาเอาไว้แน่น ตอนที่พี่เขาโน้มตัวลงมาจูบฉัน สองขาเกี่ยวเอวของเขาเอาไว้ราวกับว่าไม่ได้อยากให้เราหลุดจากช่วงเวลานี้ไป อยากจะเย็ดกับพี่ให้นานกว่านี้ แต่เสียงหายใจหอบเหนื่อยของเขาก็ดังขึ้นแล้วมาพร้อมกับเสียงกระซิบที่ข้างหู

“พี่จะแตกแล้วนะ…แตกในเหมือนเดิมได้ไหม ?”

“ได้พี่ อ๊ะ อ๊ายยย…แตกในได้เลย เหมือนเดิม ซี๊ดดด…อื๊อออ…เสียว เสียวหี”

เขาจูบที่หน้าผากของฉันเบาๆ ก่อนที่จะ รัวควยกระเด้าเข้ามาเต็มที่ เม้มปากแน่น สีหน้าเกร็ง ก่อนที่ลำควยของเขาที่กระแทกเข้ามารุนแรงอยู่แล้วจะรุนแรงเข้ามาอีกเป็นครั้งเดียว และครั้งสุดท้าย ก่อนที่น้ำควยที่กักเก็บเอาไว้จะแตกทะลักเข้ามาในรูหีของฉัน

มันอุ่น มันชุ่ม มันแฉะ ราวกับเขื่อนแตก…น้ำควยเยอะเหลือเกิน

เขายังคงดันควยเข้ามาย้ำๆ จนเสียงครางที่แน่นหนักนั้นเบาบางลง…แล้วค่อยๆ ถอดถอนลำควยออกไป แต่เขาก็ยังคงมองดูรูหีของฉัน ที่ตอนนี้เบิกโพลง และมีน้ำควยขุ่นข้นของเขาเจิ่งนองออกมาช้าๆ

เหมือนเลย…เหมือนกับวันที่เราเย็ดกันครั้งแรก

หลังจากที่เราเย็ดกันเสร็จ ก็มานั่งคุยกันที่หน้าบ้านเหมือนเดิม เป็นจังหวะที่เมียของเขานั้นเดินเข้ามาพอดี แล้วเราก็ได้ทักทายกัน

“ฝากตัวด้วยนะคะพี่” เราต่างเอ่ยทักทายกันด้วยความเป็นมิตร แต่เธอไม่รู้หรอก ว่าการฝากตัวของฉัน

คือการฝากตัวเป็นเมียอีกคนหนึ่งของผัวเธอ

เพราะว่าฉันคือคนที่มาก่อน…และเย็ดกันก่อน

ฉันคือผู้ชนะ

Recommendations

เรื่องเสียว ได้ล่อป้าโดยบังเอิญ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ผมชื่อแมน ขณะที่ผมอายุ 18 ปี ตอนนั้นเรียน ปวช. 3 ซึ่งเรียนเกี่ยวกับเกษตรกรรมซึ่งจะต้องมีฝึกงานเทอมสุดท้าย เกี่ยวกับวิชาที่เรียน โชดดีที่ผมมีญาติทำไร่ ทำสวนอยู่ ต่างจังหวัดพอดี ผมจึงไปฝึกงานที่นั้น ญาติผมคนนนี้ชื่อว่า ลุงศักดิ์ ซึ่งแกอายุ 55 ปีแล้วที่สำคัญแกโสดซึ่งเมียแกตายไปแล้ว และด้วยความที่ลุกศักดิ์เป็นหน้าตาดี ก็มักมีสาวแก่แม่หม้ายในหมู่บ้านมายุ่ง เกี่ยวกับแกบ่อยมาก แต่มีสาวแก่คนนึง ชื่อป้าแรม อายุมากกว่าลุงศักดิ์ น่าจะประมาณ 65 ปี…

เรื่องเสียว ขอโทษที่หลวมตัวไปเย็ดกับเพื่อนผัวนะคะ มันเหมือนจะพูดว่าเริ่มจากวงเหล้าก็ใช่ แต่ว่าฉันไม่ได้เมา มั่นใจตัวเองมากๆ ว่าตัวเองไม่ได้เมาขนาดที่ว่าจะไม่รู้อะไรเลยจริงๆ เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะความเงี่ยนเสียมากกว่าจริงๆ ฉันสังเกตเอาไว้ตั้งแต่ช่วงแรกๆ แล้ว ว่า “ชา” เพื่อนสนิทของแฟนฉันที่คบกันมาได้เกือบปี เขาชอบแอบมองฉันด้วยสายตาที่มีความเร้นลับพอประมาณ มาตั้งแต่ครั้งแรกๆ จนนานวันเข้า คำพูดคำจา การกระทำของเขามันก็ส่งผลกับฉันอย่างชัดเจน จะให้พูดตามตรงเขาก็หล่อกว่าแฟนของฉันด้วยนั่นแหละค่ะ ถ้าฉันเจอเขาก่อน แฟนของฉันก็คงจะไม่ได้เย็ดหีฉันหรอก แต่ในเมื่อเขาเองก็ไม่ใช่คนเลวร้าย ทำให้ฉันไม่ได้อยากจะเลิกกับเขา แต่ว่า…เพราะเลิกไม่ได้ การมีเพิ่มเลยเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากกว่าอย่างช่วยไม่ได้ วันนี้เป็นเหมือนวันที่ฉันเองก็เริ่มเล่นหูเล่นตากับเขาบ้างเหมือนกัน ทำให้หลังจากที่แฟนของฉันเมาพับหลับไปเพราะเหมือนเขาตั้งใจมอมให้เขาหลับจนไม่รู้เรื่อง ฉันก็เลยกลายเป็นคนที่ได้ดื่มต่อกับเขา แล้วบทสนทนามากมายก็เริ่มต้นขึ้น “รู้หรือเปล่าว่าแอบมอง…” “แล้วรู้หรือเปล่า…

เรื่องเสียว แอบส่องสองยุ่น ขยี้เมีย เรื่องที่เกิดขึ้นขึ้นมันคือภาพติดตาที่ผมไม่นึกไม่ฝัน ที่ผมต้องมาบอก เล่าเรื่องเสียว การกระทำตอนของสาวคนรักที่แอบปันใจ วันนั้นผมทำงานและอีกวันเป็นวันอาทิตย์ ทุกทีผมจะไปหาเธอวันอาทิตย์ตอนสาย ๆ แต่ก่อนหน้านั้นผมกับแฟนมีเรื่องทะเลาะกันนิดหน่อย เรื่องที่ผมไม่มีเวลาให้เธอและเธอยังโกรธผมอยู่เลย กะจะไปง้อเธอในเย็นวันเสาร์หลังจากผมเลิกงานพอดี พอผมไปถึงเธอยังไม่เลิกงาน ผมมีกุญแจห้องอยู่แล้ว ผมจึงเปิดห้องไปอยู่ข้างในเก็บรองเท้าซ่อนไว้ พอถึงเวลาผมได้ยินเสียงรถเข้ามา ผมจึงไปหลบในตู้เสื้อผ้าพอเธอเข้ามา ผมก็ได้ยินเสียงเธอคุยกับใครอีกคนหนึ่งเป็นภาษาญี่ปุ่น ผมนึกว่าเป็นเพื่อนเธอ ก็เลยจะออกไปหาเธอ พอได้ยินเป็นเสียงผู้ชายผมเลยชะงักไว้ ผมได้ยินแฟนผมพูดสำเนียงเหมือนเธอเมา เพราะผมเคยกินเหล้ากับเธอ ผมเลยแง้มประตูนิดหน่อยเพื่อดูเธอ ผมก็เห็นเธอกอดคอกับผู้ชายญี่ปุ่นสองคน คนหนึ่งตัวเล็กอีกคนสูง ผมตกใจนิดหน่อยไม่นึกว่าเธอจะกล้ากอดคอกับคนอื่น แล้วจะเกิด เรื่องเสียว…

เรื่องเสียว เสียว…พยาบาลสาวเซ็กส์จัด วิภาเป็นพยาบาลของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุของเธอ 24 ปี ยังไม่ได้แต่งงาน คืนนี้เธอเข้าเวรกะดึกเวลา 22.00 น.โดยมีเพื่อนพยาบาลชื่อภานี อายุ 24 ปีเท่ากัน เข้าเวรด้วยกันโดยคืนนี้ดูแลผู้ป่วยห้องพิเศษที่ชั้น 7 ตอนนี้เวลา 23.00 น.ถึงเวลาต้องไปดูแลคนป่วยตามห้อง(โดยดูผ่านกระจกเล็ก ๆ หน้าห้อง) ฉันไปดูคนไข้ก่อนนะจ๊ะ นี จ๊ะภา เดี๋ยวหมอวิชัยจะมาตรวจคนไข้พิเศษฉันจะรอหมอที่ห้องนี้ก่อนภานีเดินดูความเรียบร้อยตามห้องพิเศษต่างก็เรียบร้อยทุกห้องปิดไฟหมดอาศัยแสงไฟจากทางเดินระหว่างห้องทางซ้ายและทางขวาเห็นญาติของคนไข้บางห้องนอนเฝ้าคนไข้อยู่บนโซฟาบางห้องนอนบนเสื่อที่เตรียมมาจากบ้านบนพื้นห้องจนมาถึงห้อง 707 ซึ่งเป็นห้องของคนไข้ที่จะกลับบ้านพรุ่งนี้แล้วเนื่องจากหายเป็นปกติเพียงแต่นอนพักฟื้นให้ร่างกายแข็งแรงอีก1 คืน ภานีมองผ่านกระจกตรงหน้าประตูห้องเห็นเสื่อปูอยูที่พื้นห้องแต่ไม่มีญาติคนไข้นอนอยู่ เธอกวาดสายตาไปที่โซฟาก็มองไม่เห็นเช่นกันเธอจึงมองไปที่เตียงของคนไข้แต่มองไม่เห็นเพราะมีม่านบังตาที่ทุกห้องมีเพื่อไว้ใช้ตอนบังสายตากรณีคนไข้จะใช้ทำธุระส่วนตัวไม่สามารถลุกไปห้องน้ำได้ เธอจึงค่อย…

เรื่องเสียว น้องสาวโดนเพื่อนหลอกขยี้กาม น้องโอ๋เป็นญาติสนิทรุ่นน้องของผมเป็นลูกน้าแต่ไม่ค่อยสนิทกันรู้จักกันตั้งแต่เด็ก ต่อมาเธอโตเป็นสาวขึ้นจนสอบเข้ามหาลัยได้ที่เดียวกับผมก็เพิ่งจะเริ่มเห็นความน่ารักของเธอตอนนั้นเองจึงลองจีบและคบกันเป็นแฟนโอ๋ไม่ใช่คนส่วย แต่เป้นคนที่หน้ามองเพราะเป็นคนผิวขาวอกกนวลๆตากลมและตัดผมสั้นเหมือนเด็กมัธยมรูปร่างก็ยังไม่สาวมากนักแม้จะมีหน้าอกมีเอวสะโพกบ้างแล้ว ช่วงที่เกิดเรื่องนี้ผมคบกับน้องโอ๋ได้หกเดือนแล้วแต่น้องโอ๋ไม่เคยยอมให้ผมแตะเนื้อต้องตัวเลยในขณะที่เพื่อนๆคนอื่นมาเล่าว่าเขามีอะไรกับแฟนกันถึงขนาดไหนฟันกันสนุกอย่างไร แต่สำหรับผม มือยังไม่เคยได้จับโอ๋เป็นเด็กเชื่อฟังพ่อแม่และหวงตัว หัวโบราณมากๆผมลองไปปรึกษากับเพื่อนคนนึงที่ไม่สนิทเท่าไรชื่อไอ้ชิตมันเป็นลูกคนรวยและมีอิทธิพล มันบอกว่ามันช่วยได้แต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนตอนนั้นผมหน้ามืดมากเพราะเพื่อนมาคุยกันทุกวันเรื่องได้ฟันแฟนบ้างเรื่องได้อะไรๆบางจนผมอิจฉาและอยากลองมีประสบการณ์แบบเด็กมหาลัยบ้างไอ้ชิตเลยให้ผมชวนน้องโอ๋ไปงานวันเกิดมันที่บ้านในอีกสามวันน้องโอ๋ไม่อยากไปตามเคย แต่ผมบอกว่าไปพอเป็นพิธีแป๊บเดียวจะพากลับน้องโอ๋ก็เลยยอมไปด้วย บ้านไอ้ชิตใหญ่โตท่าทางเป็นคนมีเงินน้องโอ๋เลยค่อนข้างไว้ใจแต่พอน้องโอ๋ดื่มเครื่องดื่มในงานนั้นไปได้สักพักเธอก็พุบหลับลงกับโต๊ะ ผมตกใจมากไม่คิดว่าไอ้ชิตจะใช้วิธีนี้ผมเลยบอกว่าไม่เอาแล้ว และจะพาน้องโอ๋กลับแต่มันบอกว่าผมตกลงแล้วห้ามเบี้ยวผมดึงดันจะกลับมันเลยสั่งให้ลูกน้องมันจากไหนก็ไม่รู้จับผมไปซ้อมจนน่วมแล้วมัดไว้กับเสาในห้องนั้นเองไอ้ชิตกับเพื่อนๆของมันสนุกใหญ่มันช่วยกันคว่ำโต๊ะเข้าตัวหนึ่งให้ขาชี้ฟ้าแล้วเอาผ้าปูโต๊ะมาฉีกเป็นเส้นหนาๆมัดแขนมัดขาน้องโอ๋ไว้ในลักษณะตรึงไปกับโต๊ะน้องโอ๋ได้สติตื่นขึ้นมาร้องโวยวายสุดเสียงแต่ผมก็ช่วยไม่ได้ไอ้ชิตเหยียบลงไปที่ท้องของโอ๋จนเธออาเจียนออกมาเลอะเทอะมันเลยโกรธแล้วต่อยหน้าน้องโอ๋จนเลือดกลบปากแล้วใช้มือฉีกเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินของโอ๋ขาดแต่ยังมีเสื้อกล้ามทับในสีขาวปิดยกทรงอยู่อีกตัว มันพยายามปลดกระดุมกางเกงยืนน้องโอ๋พยายามดิ้นทั้งๆที่แขนและขาถูกมัดไว้จนกระทั่งไอ้ชิตให้ลูกน้องหาเทปพันสายไฟมาอุดปากไว้โอ๋ร้องขอบอกว่าอย่าทำอะไรเธอเลยเธอกำลังมีประจำเดือนด้วยพวกมันไม่ฟังเสียงช่วยกันเอาเทปกาวปิดปากโอ๋ไว้ไม่ให้ร้องตอนนี้โอ๋น้ำตาไหลเป็นสายพยามยามส่ายหน้าไปมาไอ้ชิตใช้มีดปาดกางเกงยืนส์ให้ขาดอย่างไม่กลัวว่าจะบาดตัวเธอเผยให้เห็นกางเกงในสีน้ำตาลและมีรอยผ้าอนามัยสีขาวที่เป้าตอนนี้น้องโอ๋กลัวจนปัสสาวะราดออกมาชุ่มโชกกางเกงยีนส์และโต๊ะนั้นไอ้ชิตมันกระชากกางเกงในจนขาดมันดึงเอาผ้าอนามัยน้องโอ๋ที่มีเลือดประจำเดือนและปัสสาวะชุ่มอยู่มาขยี้ใส่หัวและหน้าผมและบอกว่า “ส่วนของ มึง เอาแค่นี้แล้วกันเรื่องมากนัก”ไอ้ชิตเอาเศษผ้าแถวๆนั้นมาเช็ดๆไปที่อวัยวะเพศของเธอเพื่อเช็ดเอาประจำเดือนออกพวกเพื่อนๆและลูกน้องไอ้ชิตกว่าสิบคนมองอย่างแทบไม่หายใจห้องโอ๋มีขนไม่มากนัก จึงเห็นกลีบและแคมชัดเจนไอ้ชิตควักถุงยางออกมาจากกระเป๋ากางเกงฉีกซองออกแล้วสวมเข้ากับของตัวเองมันคงรังเกียจเลือดประจำเดือน แล้วจับขาโอ๋ฉีกออกเธอดิ้นแรงขึ้นจนถูกทุบท้องอีก พอโอ๋สงบลงมันก็จับโอ๋ฉีกเสื้อทับท่อนบนและยกทรงทิ้งจนหน้าอกและหัวนมสีชมพูชูชันกลางไฟห้องที่สว่างจ้า มันทั้งจับทั้งบีบและกัดที่หัวนมจนโอ๋ดิ้นอีกผมเห็นเลือดซึมออกมาจากเต้าด้านขวาจากนั้นมันจึงพยายามจะสอดความเป็นชายของมันเข้าไปตอนนี้น้องโอ๋ดิ้นสุดแรงแต่ก็สู้ไม่ได้ด้วยถูกพันธนาการสักครู่เธอก็แน่นิ่งปล่อยให้ไอ้ชิตย่ำยีกับร่างกายส่วนล่างอย่างรุนแรงมือก็เค้นบีบหน้าอกของเธอจนเป็นรอยมือแดงๆมันทารุณเธอได้ยี่สิบนาทีก็เสร็จมันชักของลับของมันออกมาซึ่งติดเลือดสดๆออกมาเป็นลิ่มๆทั้งเลือดสาวและเลือดประจำเดือนตอนนี้เห็นได้ชัดว่าที่อวัยวะเพศของโอ๋เป็นแผลฉีกขาดเลือดไหลซึมออกมาไม่หยุดมันไม่ใช่ประจำเดือนเพราะมีสีแดงสดๆคล้ายกับเวลาที่คุณถูกมีดบาดจากนั้นมันก็พยักหน้าให้พวกเพื่อนๆมันค่อยๆเข้าไปทารุณกับร่างไร้สติของโอ๋อย่างไม่ขาดสายจนครบสิบคนผมถูกบังคับให้ลืมตาดูการทารุณอันทุเรศนั้นอยู่ตลอดเวลาถ้าหลับตาจะโดนทุบหัวถ้าผมสลบ มันจะใช้น้ำสาดการทารุณโอ๋ผู้น่าสงสารเริ่มตั้งแต่เวลาสี่ทุ่มไปจนตีสามกว่าๆ จึงจะครบทั้งสิบคนน้องดอ๋สลบไม่ไหวติงแต่ก็มีบางครั้งที่เธอสะดุ้งเฮือกได้สติขึ้นมาบ้างแต่ก็ต้องสลบไปอีกด้วยความทารุณช่วงหลังๆพวกมันยิ่งเล่นพิศดารหนักเช่นไอ้ชิตเอาบุหรี่สี่ห้าตัวยัดที่ช่องคลอดของโอ๋แล้วจุดไฟและเอากล้องมาถ่ายรูปไว้บางคนเปิดเบียร์แล้วยัดเทเข้าไปในช่องคลอดเพื่อจะรองกินเมื่อตอนที่มันไหลออกมา เวลาในตอนนั้นผ่านไปอย่างยาวนานจนผมอยากจะตายไม่ต่ำกว่าสิบหนในที่สุดผมก็หมดสติลงไปผมลืมตาตื่น พบว่าน้องโอ๋ยังคงถูกพันทนาการอยู่แต่พวกมันนอนอุตุกันหมดแล้วไฟยังเปิด ทำให้ผมเห็นว่าน้องโอ๋บอบช้ำขนาดไหนตามตัวมีแต่รอยช้ำแดงๆและรอยไหม้เพราะบุหรี่จี้หัวนมด้านขวามีแผลเลือดซึมโดยเฉพาะที่อวัยวะเพศนั้นผมแทบดูไม่ได้เพราะราวกับแผลฉีกขาดเห็นเนื้อเหวอะหวะขนาดใหญ่มากกว่าเป็นอวัยวะที่ให้ทารกคลอดออกมาจากครรภ์ที่โต๊ะนั้นเละไปด้วยขยะและรอยเหล้าเบียร์เป็นหย่อมที่น่าสังเวชที่สุดคือมีอุจจาระเปรอะเปื้อนบริเวณก้นและตามขาของโอ๋โดยเธอนอนทับอุจจาระตัวเองส่วนหนึ่งไว้ผมเข้าใจว่าระหว่างการทรมานอันยาวนานเธออาจจะถึงกับอุจจาระเรี่ยราดด้วยความทรมานสุดขีดหรือความกลัวผมจำไม่ได้แล้วว่าหลังจากนั้นเกิดอะไรขึ้นจำได้ลางๆแค่ว่ามีตำรวจบุกมาช่วยเพราะคนข้างบ้านที่ตื่นมาดึกๆได้ยินเสียงเลยโทรแจ้งตำรวจ พ่อแม่ของโอ๋ร้องไห้จนน้ำตาแทบเป็นสายเลือดพร่ำครวญกับผมแต่ว่า“ทำไมปล่อยให้น้องโดนแบบนี้ไม่ช่วยปกป้องน้องเลย” ผมคอแห้งผากไม่รู้จะตอบอย่างไร อยากตายไปตอนนั้นเลยจริงๆส่วนโอ๋นั้นอาการหนักมากทั้งอาการทางกายคือถูกพวกมันซ้อมจนอวัยวะภายในบางส่วนช้ำซี่โครงหักและที่เลวร้ายที่สุดคือระบบสืบพันธุ์ของเธอเสียหายทั้งระบบคือต่อไปนี้เธอจะไม่สามารถมีลูกได้เลยและจะไม่มีกระทั่งประจำเดือนเพราะมดลุกและรังไข่เสียหายหมด…

เรื่องเสียว โดนลักหลับเพราะตั้งใจอ่อย ผมไม่ได้เมาผมแค่เงี่ยนนะครับ เรื่องเสียวถ้าเราไม่เริ่ม มันก็คงไม่มีอะไรเดินมาหาเราหรอกครับ…บ่อน้ำไม่เดินมาหาควายฉันใด คนเงี่ยนก็ไม่มีทางเดินมาให้ผมเย็ดฉันนั้น แล้วผมชอบรุ่นน้องข้างบ้านมากๆ เธอมาอยู่ที่นี่แทนหอพักของเธอ เป็นเด็กสาวที่ยิ้มน่ารัก และหน้าตาดีมากๆ ผิวขาวจัด นมใจเอวบางสะโพกผาย เราเจอกันตอนที่ไปวิ่งตามหมู่บ้านบ่อยๆ ยิ่งได้มองเธอในชุดรัดๆ แล้วผมเองก็ยิ่งเงี่ยน แต่ผมจีบใครไม่เป็น…หรือบางทีอาจจะคิดว่า ถ้าจีบ มันก็จะเสียเวลา ผมเงี่ยน…ผมอยากจะเย็ดเธอไวๆ ออกกำลังกายขนาดนี้ น่าจะเย็ดมันส์ เย็ดทนแน่นอน ตอนที่กระแทกมันคงจะเสียวควยสุดๆ เลยทีเดียว แค่นึก ควยก็แข็งแล้วครับ ผิวขาวจัดขนาดนั้น จะหีชมพูไหมนะ แต่หีใหญ่แน่นอน เพราะว่ามันนูนออกมาผ่านกางเกงตัวรัดแน่นอย่างชัดเจน…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรก โดนดุ้นแฟนแทบหุบขาไม่ลง ดิฉันเป็นแคชเชียร์อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าใหญ่แห่งหนึ่งแถวลาดพร้าวค่ะ อยู่แผนกเครื่องเขียน จะว่าไปแล้วหน้าตาของดิฉันก็จัดอยู่ในขั้นที่เรียกว่าสวยเหมือนกัน อาศัยที่ดิฉันเป็นคนรูปร่างใหญ่ อะไรๆ ในตัวของดิฉันก็เลยใหญ่ตามไปด้วย ไหนๆ ก็เปลือยหัวใจแล้ว ก็ขอเปลือยอกเลยก็แล้วกัน หน้าอกของดิฉันตอนยังไม่มีอะไรกับแฟนก็ 36 นิ้วค่ะ แต่พออยู่กับแฟนแล้วขยายตัวเป็น 37 นิ้วครึ่ง เรียกว่าใหญ่ตามมือน่ะค่ะ ดิฉันเองหน้าตาดี ฉะนั้นจึงมีคนมาชอบอยู่หลายคน ทั้งผู้หญิงเองก็มี ผู้ชายก็มีค่ะ เรื่องเพศสัมพันธ์ถึงขั้นนอนด้วยกันดิฉันยังไม่เคยค่ะ ยกเว้นกับเพศหญิงด้วยกัน 2-3 ครั้ง พอให้หายหงุดหงิด เรื่องเพศสัมพันธ์กับเพื่อนหญิงด้วยกัน มีอยู่คนหนึ่งที่ดิฉันประทับใจมาก…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนควย 8 นิ้วเย็ดเมีย  ผมและเมียต่างก็เป็นข้าราชการทั้งคู่ เธออายุ 29 ส่วนผมอายุ 33 เมียเป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดี สูง 160 สัดส่วนเป็นนางแบบได้ หน้าอก 35 ตอนผมแต่งงานใหม่ ๆ เมื่อ 5 ปีที่แล้วเธอพึ่งเข้าราชการใหม่ๆ ใครๆ ที่มาในงานแต่งงานก็อดอิจฉาผมไม่ได้ เพราะเห็นหุ่นและรูปร่างหน้าตาเธอแล้ว น่าเย็ดมาก เรามีลูกสาว 1 คนอายุ 3 ขวบ แต่ให้แม่ยายนำไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัด…

เรื่องเสียว เปิดซิงหีเพื่อน ผมเริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งชื่ออ้อ ตอนนี้อายุ 16 ปีกำลังน่าเย่อเลยครับตอนนี้อ้อกับผมเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน และอ้อก็เช่าบ้านอยู่ข้างบ้านของผม มีอยู่วันหนึ่งผมว่าจะไปขอยืมการ์ตูนอ้อมาอ่านจึงเดินไปที่บ้านอ้อ พอถึงบ้านอ้อก็เห็นแสงไฟในบ้านปิดอยู่แต่ทำไมประตูถึงแง้มอยู่ละ ผมเดินไปเปิดประตู ดูว่าอ้ออยู่ไหนก็เห็นอ้อนอนหลับอยู่ผมเห็นขวดเหล้าวางอยู่ข้างๆ อ้อ เธอคงดื่มเหล้าแล้วนอนหลับไปในตอนนั้นเธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ และกระโปรงเลิกขึ้นมาถึงขาอ่อนของเธอ และเธอก้อนอนอ้าซ่าอยู่จนเห็นกางเกงในของเธอ เจ้าน้องชายของผมมันก็แข็งขึ้นมาทันที ผมก็เอามือไปลูบขาอ่อนของเธอเบาๆเธอก็ไม่ตื่น ผมเดินไปปิดประตูก่อนแล้วผมก็เดินกลับมาหาเธออีกผมเห็นอ้อนนอนอยู่อย่างนั้นเลยทนไม่ไหว เลยเอามือถลกกระโปรงของเธอขึ้นเธอก็ไม่รู้สึกตัวผมยิ่งได้ใจอีก และผมไม่รอช้าผมเอามือถอดเสื้อของอ้อออก โอ้ อ้อ ไม่ได้ใส่เสื้อในด้วย ผมเลยเอามือไปขยำนมของอ้อเล่น เจ้าน้องชายของผมมันแข็งจนจะแตกอยู่แล้ว ผมรีบอดกางเกงในอ้อออก โอ้ ..หอยของอ้อทำไมถึงได้ใหญ่ขนาดนี้ แต่มีขนขึ้นเล็กน้อยเส้นไม่ค่อยยาวเท่าไหร่…