ย่องเข้าบ้านเพื่อน แอบข่มขืนเมียมันแต่กลับสมยอม

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ย่องเข้าบ้านเพื่อน แอบข่มขืนเมียมันแต่กลับสมยอม

เรื่องเสียวของผมมันเป็นอะไรที่จะเล่าไปก็ดูเหมือนว่าจะเกินจริงไปเสียหน่อย แต่เชื่อเถอะครับ ควยของผมมันไม่ได้โกหกอะไรขนาดนั้นเลยจริงๆ ผมหลงรักเมียเพื่อนอยู่คนหนึ่งครับ เธอชื่อว่าน้องฝน เธอเป็นเด็กสาวที่เข้ามาทำงานในเมืองแห่งนี้แหละ พอได้เกริกเพื่อนของผมเห็นก็มุ่งจีบเธอก่อนเลย ผมเองที่มาช้าก็เลยไม่คิดว่ามันจะลงเอยกันไวขนาดนี้ จากคนที่แอบชอบผมก็กลายเป็นเป็นแค่เพียงคนที่เคยรู้จักเท่านั้นเอง แม้ว่าจะได้เจอกันบ่อย ๆ แต่มันก็ไม่ใช่ว่าจะได้ใกล้ชิดอะไรกับเธอมากมายเท่าไหร่ ยิ่งผมเองที่เป็นเพื่อนของไอ้เกริกแล้ว มันก็ยิ่งกันไม่ให้ผมข้าใกล้ เพราะว่าเมียของมันสวยและน่าเย็ดในบรรดาสาวๆ ที่ทำงานในโรงงานแห่งนี้

แต่มันมีช่วงหนึ่ง ที่เธอนั้นเหมือนจะคุยกับผมบ่อยขึ้น ตอนที่เราได้ย้ายมาทำงานที่แผนกเดียวกัน มันเลยทำให้ผมรู้สึกว่า ผมอาจจะใกล้ชิดเธอมากกว่าที่เป็นอยู่นี้ก็เป็นได้ ใครจะรู้กันล่ะ ?

แล้ววันที่ผมเฝ้าฝันก็มาถึง เพราะว่าวันนั้นไอ้เกริกมันติดงาน แล้วเมียมันก็ไม่สบาย ในบรรดาเพื่อนๆ ของมันก็มีผมนี่แหละที่มันไว้ใจเพราะว่าเราไปทำงานด้วยกันมาตลอดและคอยช่วยดูแลเมียมันให้ มันก็เลยไม่ได้ถือสาออะไรผม ใช้ผมไปซื้อยาให้กับเมียมัน เพราะว่ามันไม่ว่าง หัวหน้าอย่างมันต้องตรวจงานและเข้าประชุมอยู่อย่างนี้อยู่แล้ว

ผมก็เลยไปซื้อยา แล้วเข้าไปในห้องของมัน พบว่าฝนกำลังนอนอยู่ตรงนั้น

เราคุยกันอยู่พักหนึ่ง ผมก็ให้เธอกินข้าวต้ม กินยา ถ่ายรูปส่งให้ไอเกริกดูว่าผมมาช่วยเหลือเมียของมันตามที่บอกแล้ว แต่ผมกลับมองหน้าของฝน ที่ดูเหมือนจะคิดอะไรอยู่ เลยลองแซวๆ ไปว่า

“นี่ถ้ามองอีกนิดจับกดแล้วนะ…เพราะว่ายังไงคนป่วยก็สู้แรงไม่ได้หรอก”

แต่ปรากฏว่าเธอกลับพูดคำที่ผมเองไม่คาดคิดออกมา

“แล้วถ้าผ่านโอกาสนี้ไป มันจะมีโอกาสไหนเหมาะล่ะ ?” เธอพูดพร้อมกับยิ้มออกมา มันเลยทำให้ผมเริ่มรู้สึกว่าฝนกับผมเนี่ยมันยังไงกันแน่นะ ทุก ๆ อย่างก็เลยกลายเป็นว่าผมลองขยับเข้าไปใกล้เธอมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยที่ฝนเองนั้นไม่ได้มีท่าทีว่าจะขยับหนีผมไปไหนเลย สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมสามารถดึงเธอเข้ามาจูบได้อย่างง่ายดายครับ…สำหรับคนที่ชอบมากขนาดนี้ แค่จูบมันก็ไม่จบหรอกครับ ควยแข็งแล้ว ผมนี่มันได้คืบจะเอาสอกจริงๆ นั่นเลยทำให้ผมเริ่มโถมร่างทับเธอลงไปเรื่อย ๆ จนตอนนี้เธอนอนราบอยู่บนเตียง มือยกขึ้นมาโอบคอผมเอาไว้แล้ว

ผมไม่ได้ถามเลยนะครับ ว่าทำไมเธอถึงเลือกที่จะทำแบบนี้ เพราะว่าตอนนี้ผมต้องการที่จะเย็ดเธอเท่านั้น

ผมจัดการแก้ผ้าแก้ผ่อนของเราสองคนไปจนหมดแล้ว ก่อนที่จะเริ่มมองดูหน้าของเธอที่เริ่มแดงขึ้นมา ไม่รู้ว่าเพราะเขินหรือเพราะพิษไข้กันแน่ แต่มันก็ทำให้ผมนั้นมีอารมณ์ขึ้นมาไม่เบาเลยทีเดียว ผมก็เลยจัดการแหกขาของเธอออก เห็นตอนแรกแล้ว ว่าเธอเนินหีใหญ่มาก แค่เอามือลูบคลำมันไม่หนำใจ แต่ดูเหมือนว่าคนที่เป็นใจมันคือเธอ ที่ตอนนี้ตัวสั่นจนน้ำเยิ้มร่องหีสวยแล้ว

ผมแหวกหีของเธอออกมาช้า ๆ แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอ หีชมพูแบบนี้ทำให้รู้สึกเหมือนกับว่ากำลังกินของหวานอยู่เลยทีเดียว ซึ่งมันเป็นอะไรที่ทำให้ผมนั้นรู้สึกเสียวซ่านไปทั่วร่างกายเลยจริงๆ ในเวลานี้ แหวกแคมของเธอออกมา แล้วเลียทั้งเนื้อในหี แล้วดูดเม็ดของเธอจนกระทั่งเสียงครางของเธอนั้นเริ่มจะไม่เป็นภาษา ผมเองก็ไม่หยุด เริ่มเลียแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนเธอเป็นคนพูดขึ้นมาว่าไม่ไหวแล้ว

มันหมายถึงว่าให้ผมเย็ดเธอสักทีนั่นแหละครับ

ผมยิ้มออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ สอดควยเข้าไปในรูหีของเธอ…มันเป็นรูหีที่แน่นและตอดควยของผมสุดๆ เลยยิ่งทำให้ผมมีอารมณืมากขึ้น เมียเพื่อนนาทีนี้ก็ไม่สนแล้วกระแทกควยเข้าไปเต็มเม็ดเต็มหน่วยจนกระทั่งเธอนั้นร้องครางออกมาเสียงหลง แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังบอกให้ผมเย็ดหีของเธอแรงๆ

แล้วแรงที่มีของผมก็ตอกกระหน่ำเข้าไปในรูหีของเธอจนกระทั่งน้ำควยที่เก็บกักเอาไว้หลายวันทำนบพังทลายแตกในเข้าไปคารูหีของเธอแบบเต็ม แต่เธอกลับไม่ว่าอะไร กลับหลับตาอย่างพริ้มสุข แล้วลืมตาขึ้นมามองผมก่อนที่จะยิ้มออกมา

เธอบอกว่าติดไข้ขึ้นมาเธอไม่รับผิดชอบนะ…

แล้ววันต่อมาผมก็ไข้แตกจริงๆ ครับ จนไอ้เกริกต้องมาขอโทษผมที่ทำให้ผมไปดูแลเมียมันจนติดไข้ตามไปด้วย…

แต่ความจริงแล้ว…ผมติดไข้เมียมัน เพราะว่าเย็ดหีเมียมันต่างหาก รู้ไม่ได้เลยนะเรื่องนี้

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับหัวหน้า ชู้เอ็นใหญ่สุดเสียว สามีเป็นคนตรงมากและมีธรรมมะในใจผิดกับดิฉันที่ตรงกันข้ามเลยคะ สามีเป็นครูค่ะ ทางบ้านสามีฐานะดีมาก ดิฉันทำงานบริษัทเอกชนค่ะ หัวหน้าดิฉันเป็นคนใต้ค่ะนิสัยดุไม่พอใจด่าเลยแต่หัวหน้าเป็นคนรักลูกน้องมากคือถ้าลูกน้องเดือดร้อนหัวหน้าจะช่วยไม่ว่าใคร ดิฉันสังเกตุว่าช่วงหลังๆมานี้หัวหน้าเรียกดิฉันไปสั่งงานบ่อยและพาออกไปตรวจข้างนอกบ่อยขึ้น ดิฉันไม่กล้าปฏิเสธหัวหน้าเพราะมันไม่ใช่หน้าที่ของดิฉัน และวันที่ดิฉันกลัวก็มาถึงหัวหน้าเรียกดิฉันเข้าไปพบตอนก่อนพักเที่ยงหัวหน้าแอบล๊อคประตู หัวหน้ากอดจูบดิฉัน ดิฉันไม่กล้าร้อง หัวหน้ากอดจูบดิฉันมือนวดคลึงสองเต้าดิฉัน และพอหัวหน้าล้วงมือเข้ามาลูบขาอ่อนดิฉันดิฉันขนลุกทั้งตัว ดิฉันไม่ได้ดิ้นรนแต่อย่างใดไม่รู้ทำไมเหมือนกัน หัวหน้ากระซิบข้างหูบอกอยากเห็นนมดิฉัน ดิฉันปฏิเสธ หัวหน้าไม่ฝืนดิฉัน แต่หัวหน้าเป็นผู้ชายช่ำชองเรื่องนี้จริงๆ หัวหน้าปลุกอารมณ์ดิฉันด้วยการซุกหน้าที่นมและหน้าท้อง หัวหน้าเอาหน้าซุกกดตรงเนินถึงแม้มีกระโปรงกั้นแต่ว่ามันก็รู้สึกได้ ดิฉันรู้สึกขนลุกอย่างบอกไม่ถูก หัวหน้าเริ่มซุกลงที่หว่างขาจูบเรียวขาดิฉัน หน้าของหัวหน้าเริ่มซุกเข้าข้างในกระโปรงดิฉันจนหน้าของหัวหน้าซุกอยู่ตรงเนิน หัวหน้าซุกถูไปมาจนดิฉันเริ่มหูอื้อแล้วตอนนั้น พอหัวหน้ากดปลายลิ้นตรงร่องเนินดิฉันก็ไม่ไหวเหมือนกัน โดนหัวหน้าทำหนักๆนานๆเข้าดิฉันต้องยอมหัวหน้า ยอมให้หัวหน้าเอาตรงนั้นเลย ท่อนเนื้อของหัวหน้ามีขนาดใหญ่มาก ดิฉันทั้งตกใจทั้งตื่นเต้นก็ไม่เคยเห็นของผู้ชายที่…

เรื่องเสียว จับน้องสาวของเพื่อนรักข่มขืนคาวงเหล้า ก็ใครบอกใครสอนให้เธอมาร่วมวงเหล้าจนกระทั่งเมาหลับไม่ได้สติกันล่ะ ไม่ใช่เธอแค่คนเดียวหรอก คนอื่นๆ ที่อยู่ในวงเหล้าด้วย เรื่องเสียวมันจึงเริ่มขึ้นเพราะว่า เคน ตื่นขึ้นมาในระหว่างที่คนอื่นๆ กำลังหลับใหลหมดสติกันอยู่นั่นเอง แล้วภาพที่เห็นในตอนนี้คือเพื่อนๆ ที่ดื่มต่อหลังจากที่เขาไม่ไหวแล้วก็นอนหลับอย่างไม่มีสติกันเลย คงจะกินกันจบภาพตัด สังเกตจากขวดเหล้าที่วางระเนระนาดกันอยู่รอบกายแล้ว น่าจะหมดไปไม่ต่ำกว่า 6 ขวด ทั้งๆ ที่กินกันอยู่แค่สี่คน และหนึ่งในคนที่ต้องตาต้องใจที่สุดในค่ำคืนนี้ก็คงจะเป็น เม็ดทราย หญิงสาวที่เป็นน้องสาวของเพื่อนสนิท ซึ่งนอนหลับไม่เป็นท่า แถมยังนอนถ่างขาออกอีก จึงทำให้เวลานี้ที่พัดลมค่อยๆ พัดผ่านไป ขากางเกงของเธอที่บานออกนั้นเผยให้เห็นแคมหีใหญ่อวบอิ่มของเธอ ไม่น่าเชื่อว่าเธอนั่นจะไม่ได้ใส่กางเกงในมากินเหล้า ถ้าเขาไม่ได้เห็นอะไรแบบนั้น เขาก็จะไม่มีความคิดอะไรเงี่ยนๆ…

เรื่องเสียว แผนชั่ว..ช่วยเพื่อนรุมโทรมพี่ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาตอนต้นเดือน มิถุนายน 2560 เองครับ ผมชี่ออิน ผมได้ไปเที่ยว pub แถวถนนนราธิวาส เป็นวันเลี้ยงส่งเพื่อน เพื่อนผมชื่ออู๋ ครับมันจะไปต่อ อังกฤษ โดยที่ญาติมันเป็นเจ้ามือชือว่า เจ๊โอ๋ ผมเป็นเพื่อนอู๋ พวกผมอายุ 17 ครับ แต่เจ๊โอ๋นี่ ปาไป 24 แล้ว คือวันนั้นเราไปกันตั้งประมาณ 20 คนได้ครับ มันเคยบอกว่า พี่มันน่าเย็ดมาก และวันนี้เค้าพามาเลี้ยงส่ง…

เรื่องเสียว เสียว..ลวงนักศึกษาสาวไปเทสหน้ากล้อง เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงนะครับ คือเป็นเรื่องที่ผมอยากเตือนพวกนักศึกษาต่างๆที่อยากดังแล้วโดนหลอกให้เสียตัวนะครับเรื่องมีอยู่ว่า ผมทำงานอยู่ที่บริษัทโมเดลลิ่งแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าวหน้าที่ที่ผมทำก็คือคอยส่งรูปถ่ายของสาวๆไปให้บริษัทหนังหรือโฆษณาต่างๆบริษัทหนังหรือโฆษณานี้ก็จะคัดเลือกรูปถ่ายที่ตรงกับconcept(ตามที่เขาต้องการ)แล้วผมก็จะพาสาวๆไปทดสอบหน้ากล้องแล้วเขาก็จะคัดเลือกอีกทีนึงเรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่งผมก็พาเด็กๆในบริษัทไปทดสอบหน้ากล้องตามปกติ วันนั้นทางบริษัทหนังเรื่องนี้ก็เรียกเด็กของบริษัทผมไปทดสอบหน้ากล้อง เด็กคนนี้ชื่อ”แพม”แพมนั้นอายุ18 เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชน แห่งหนึ่งแถวรังสิต แพมเป็นคนที่หน้าตาสวยมากขาวหน้าคม แพมเป็นลูกครึ่งไทยกับอังกฤษวันนั้นแพมใส่ชุดนักศึกษา แพมก็จัดว่าเป็นคนเปรี้ยวคนหนึ่งแพมชอบใส่กระโปรงสั้นๆฟิตๆนั้งทีแทบจะเห็นกางเกงในแพมนั้นหุ่นดีมาก แพมเคยเล่นมิวสิกวิดีโอเพลงนึงปกติแพมจะมากับแม่แต่วันนั้นแม่ของแพมไม่ว่าง กลับมาเข้าเรื่องต่อ วันนั้นผมก็แปลกใจที่คนมาทดสอบหน้ากล้องมีบริษัทผมบริษัทเดียวแต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ที่ตอนจะเข้าไปทดสอบที่สตูดิโอ เขาให้แพมเข้าไปคนเดียว ผมไม่ยอมครับผมคิดว่ามันต้องมีอะไรแน่ๆผมก็เข้าไปในสตูดิโอด้วยผมบอกว่าถ้าไม่ให้ผมจะกลับ เขาก็ยอม ในสตูดิโอมีผู้กำกับอยู่ และคนคอยคัดเลือกเป็นผู้ชาย2คนทีแรกเขาก็สั้งให้แพมแนะนำตัวพรีเซนตัวเองแล้วผู้กำกับถามแพมว่าต้องเล่นเป็นบทคนที่เซ็กซี่นะจะกล้าเล่นรึเปล่าแพมตอบผู้กำกับว่า”หนูว่าหนูกล้าเล่นนะ”แล้วผู้กำกับก็สั้งให้แพมไปเปลี่ยนชุดครับ เป็นชุดนอนบางๆขอเน้นว่าบางมากที่สำคัญห้ามใส่เสื้อในกับกาวเกงในด้วยตอนแรกแพมมาปรึกษาผม ผมบอกว่าตามใจแล้วก็บอกว่าผู้กำกับอาจลองใจก็ได้มังจริงๆผมก็อยากเห็นหุ่นของแพมด้วย เพราะชุดนั้นมันทั้งบางและสั้นด้วยแพมก็เชื่อผม แพมก็เดินไปเปลี่ยนชุดสักพักมีผู้ชาย2คนที่อยู่กับผู้กำกับเดินมาหาผม ชื่อพี่ตุ้ยกับพี่เป้า พี่ตุ้ยบอกว่าจะขอความร่วมมือกับผมแก่บอกว่าจริงๆแล้วหนังเรื่องนี้ไม่มีหรอกคนนั้นก็ไม่ใช่ผู้กำกับแกบอกอีกว่า”เห็นน้องยุให้แพมไปเปลี่ยนชุดเมื่อกี้เลยรู้ว่าพวกเดียวกัน”ผมก็เริ่มจะเข้าใจอะไรขึ้นมาจริงๆแล้วบริษัทนี้หลอกขึ้นมาเพื่อที่จะหลอกสาวๆมาเอาแล้วแอบตั้งกล้องถ่ายไว้เพื่อจะนำไปขายที่ประเทศญี่ปุ่นผมก็ถามพี่ตุ้ยว่า”แล้วจะไม่มีปัญหาเหรอ”แกก็บอกว่า”ที่พี่ทำมาได้2เดือนไม่เห็นมีปํญหาอะไร”แล้วแกกนะซิบกับผมว่า”เดียวให้น้องก่อนก็ได้ผมก็อยากรู้เหมือนกันจึงตกปากรับคำของพี่ตุ้ยไปสักพักแพมเดินออกมาในชุดเสื้อนอนบางๆสีขาวแต่แพมยังเสื้อในกับกางเกงในอยู่ แพมเดินออกมาในท่าอายๆเอามือปิดตรงของสงวนไว้แต่ทำให้ผมเห็นว่านมเธอใหญ่มากเสื้อในสีขาวลายลูกไม้มองไปเห็นหัวนมปูดๆออกมาด้วยน้องชายผมถึงกับขึ้นมองไปที่กางเกงในของแพมเป็นสีชมพู่ผมอยากจะชักเว้าจริงๆตอนนั้นแต่ผมแกล้งทำเป็นไม่สนใจผู้กำกับก็ถามแพมว่า”ทำไมถึงไม่ถอดเสื้อในกับกางเกงใน”ทำเสียงดุๆแพมตอบเสียงแบบกลัวๆว่า”ชุดมันโป๊นี้ค่ะ”ผู้กำกับพูดว่า”ผมนะมืออาชีพแล้วไม่มีใครเขาคิดเรื่องนี้กันแล้วถ้าอายก็ไม่ต้องแคสติ้ง”ผู้กำกับทำหน้าเซ็งๆผู้กำกับแกล้งหันไปพูดกับพี่ตุ้ยว่าเรียกอีกคนมาซิมาแทนคนนี้ แพมหันมาทางผมหน้าตาจะร้องไห้ผมก็บอกว่า”แพมอยากเล่นบทนี้รึเปล่าละ”ผมก็แกล้งพูดว่า”ถ้าเล่นบทนี้พี่ว่าแพมเกิดแน่เลย”แพมเริ่มคิดถ้าแม่แพมมาด้วยคงให้กลับแน่เลย ผมเลยใช้โอกาสนี้ยุแพม”ถอดไปเถอะคนพวกนี้เขาไม่คิดอะไรหรอก…

สวัสดีครับผมมีเรื่องอยากจาเล่าสู่กันฟังครับ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแอบดูปู่กับหลานเย็ดกันกลางป่ากล้วยครับ เป็นเรื่องที่ผมแทบไม่น่าเชื่อเลย ถ้าหากไม่เห็นกับตา หลายสาวแท้ๆกับปู่อายุ 75 ปี ส่วนหลานอายุ 8 ขวบเองครับ ไม่รู้ว่าแกทำไปได้อย่างไง เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนี้ไปได้ไปเอากล้วยในสวนซึ่งสวนกล้วยอยู่ห่างจากบ้านผมประมาณ 500 เมตรครับ ผมเอาระจักรยานไปครับพอไปถึงสวนกล้วยของผม เห็นมีรถจักกรยานซ่อนอยู่ที่ต้นกล้วยหนึ่งคัน ดูคุ้นๆเหมือนกับเคยเห็นมาก่อน ผมเข้าไปในป่ากล้วย แทบตกใจเพราะได้ยินเสียงคนคุยกัน ทีแรกผมนึกว่าขโมย มีคนแอบมาขโมยกล้วย ผมจึงซุ่มแอบฟัง “โอยยย….เจ็บปู่…” ผมจึงแอบดูไปทางเสียงที่ได้ยินยินครับ โอ้แทบไม่น่าเชื่อเลยครับ ลุงจันทร์นั่นเองแกกำลังเอาควยดำของแก เล็กนิดเดียวเหี่ยวเหมือนมะเขือเผา แกเอาควยถูไปถูมาที่หีเล็กของน้องกาน ซึ่งเป็นหลานแท้ๆของแกครับ…

เรื่องเสียว แฟนผมหลงควยลุงจนโงหัวไม่ขึ้น ผมชื่อเชิดครับ ทำงานธนาคารในอำเภอหนึ่งที่อยู่ค่อยข้างกันดารของเชียงใหม่ แฟนผมชื่ออร ครับยังเรียนหนังสืออยู่ปี 4 ของมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งของเชียงใหม่ที่อยู่แถวตีนดอยสุเทพฯ อรอายุ 22 ส่วนผม 26 เนื่องจากเรายังไม่ได้แต่งงานกันและทำงานกับเรียนคนละที จึงแยกกันอยู่เจอกันสัปดาห์ละครั้ง ผมกับอร เป็นคนที่หัวสมัยใหม่ครับ เราเข้าใจกันเรื่องเซ็กส์ ต่างคนต่างเซ็กส์จัดทั้งคู่ อรไม่เคยหึงผมเรื่องที่ผมจะมีเซ็กส์กับผู้หญิงอื่น แต่ห้ามผมเรื่องการที่ต้องผูกกันหรือรับผิดชอบภายหลัง และผมเองก็ยังเคยคิดอยากให้เธอมีอะไรกับคนอื่นเหมือนกัน และเคยพูดจากันเรื่องนี้เหมือนกันเวลาเรามีเซ็กส์กัน อรจะเร่าร้อนและเสร็จเร็วมาก ผมจึงคิดมาตลอดว่า อยากจะเห็นอรเจอคนเย็ดเก่งๆกระทุ้งหีให้เธอลืมโลกไปเลย อรเป็นสาวเหนือโดยแท้ครับ มีเชื้อจีนแต่ปลายแถวมากแล้ว เธอจึงมีผิวขาวเนียน สูง ขายาวเรียว…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนพาแฟนมาเล่นเสียว สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจะเล่าสู่กันฟัง เป็นตอนที่ผมแอบดูเพื่อนพาแฟนมันมาเย็ดน่ะครับ บ้านผมเป็นบ้านเช่า เพดานจะเป็นฝ้าสามารถขึ้นไปข้างบนได้ เป็นห้องแถวหลายๆห้องติดกัน วันจันทร์-ศุกร์นี่ผมจะอยู่บ้านคนเดียวครับ พ่อแม่ไปทำงานกลับมาตอนมืด เมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้วหลังจากผมเลิกเรียน ผมก็กลับบ้านจะอาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้าอะไรเรียบร้อยแล้วล่ะครับ นุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ ผมได้ยินเสียงรถไอแบงค์ (เพื่อนที่อยู่บ้านติดกับผมน่ะครับ) ผมกะว่าจะเอาแผ่นหนังที่ยืมมาดูไปคืน แต่ผมแง้มผ้าม่านดูว่าใช่ไอแบงค์ไหม ก้ใช่มันล่ะครับแต่มันพาเด็กม.ต้นมาด้วยคนนึง ได้ยินมันเรียกว่า “ตา” คาดว่าจะเป็นแฟนใหม่หรืออะไรไม่รู้น่ารักดีครับ แล้วไอแบงค์มันก็พาเข้าไปในบ้าน ผมรีบขึ้นไปบนเพดาน แล้วเดินไปตามไม้ที่ไว้สำหรับตอกยึดฝ้า ผมเดินไปหยุดที่บนห้องของไอแบงค์ แล้วก็นอนลงบนไม้ แนบตาดูทางช่องสำหรับสอดสายไฟน่ะครับ มองลงไปนี่จะเห้นที่นอนไอแบงค์พอดีเลย ผมเห็นไอแบงค์มันจูบกับตา…

เรื่องเสียว ลักหลับจนเสร็จ ไม่โดนเย็ดก็เย็ดเอง เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นจากคำพูดที่ใครๆ ก็เล่าลือมา “พี่วิดควยใหญ่อย่าบอกใครเชียว” “ไอ้วิดเหรอ ในกลุ่มแม่งควยใหญ่สุดแล้ว” “ใครๆ ก็เรียกแม่งว่าไอ้วิดควยม้า” ทุกๆ คำพูดที่เล่าลือมา ไม่มีใครที่จะหลุดออกจาประเด็นหลักเลยนั่นคือความควยใหญ่ของเขา ชายหนุ่มที่กำลังเมาจนนอนหลับภาพตัดอยู่ตรงหน้าของเธอในเวลานี้ จากที่ไม่เคยคิดอะไร เพราะว่าเธอนั้นไม่ชอบผู้ชายบ้านๆ เกรียมแดด ที่ดูธรรมดาๆ แต่ตอนนี้เหมือนว่าเธอเองจะเริ่มสนใจในตัวของเขาขึ้นมาไม่น้อยแล้วเหมือนกัน เพราะคำว่าควยคำเดียวแท้ๆ วันนี้เขามากินเหล้ากับเธอ ที่รู้จักกันมานานหลายปีแล้วจากการที่ทำงานที่เดียวกัน ก่อนที่ความเครียดจะทำให้เขานั้นดื่มแบบไม่ผสมเข้าไปคนเดียวหมดไปกลมกว่า สุดท้าย ร่างกายก็ไม่สามารถต้านทานความเมาได้ ทิ้งตัวนอนหงายหลับอยู่ตรงชานบ้านนี้ไปแล้วเรียบร้อย ทำดีไหม ? ใจหนึ่งก็กลัวว่ามันเป็นเรื่องไม่ดี แต่อีกใจกลับยุยงให้เธอนั้นทำเสีย…

เรื่องเสียว กลัวว่าเมียจะไปหลงควยใหญ่ของหนุ่ม ผมไม่แน่ใจว่าเริ่มชอบดูหนัง X หรือหนังสือ หรือดูภาพที่เกี่ยวกับ ชายสองหญิงหนึ่ง หรือสองต่อสอง มากกว่าสื่อ X แบบพื้นๆตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมอายุ 26 ส่วนแฟนผมชื่อนิด อายุ 28 แม้เราจะอยู่ด้วยกันมาสามสี่ปีแล้ว แต่ในความรู้สึกมันได้อารมณ์ ชวนกระสันกว่าเซ็กซ์แบบพื้นๆ หากมีเวลาของสองเราผมก็มักชวนให้นิดแฟนของผมดูหนังอย่างว่าด้วยกัน หรือจงใจเปิดหนังดูตอนนิดอยู่ด้วย ตอนที่เรานอนกอดก่ายกันหน้าทีวี “หนังอะไรนะ เอก..บ้า..ทะลึ่งนะ เอาหนังอะไรมาดู” นิดทำเสียงสั่นกระเส่า ผมฟังไม่แน่ใจว่านิดปฎิเสธหรือตอบรับ “ก็เอก..อยากดูนี่..ดูด้วยกันนะ” ผมชวนดื้อๆ “อื๊อ…ดูแล้วเดี๋ยวก็แกล้งนิด..”…