ยูทูปเบอร์สาวร่านสวาท

e0b8a2e0b8b9e0b897e0b8b9e0b89be0b980e0b89ae0b8ade0b8a3e0b98ce0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897 64fbe4665e033

เรื่องเสียว ยูทูปเบอร์สาวร่านสวาท

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เริ่มมาจากตอนที่ผมเริ่มรับงานตัดต่อให้กับกับยูทูปเบอร์สาวคนหนึ่ง ขออนุญาตเรียกเธอว่าน้อง ก. นะครับ เธอเป็นผู้หญิงวัยแรกรุ่นที่จัดว่าหน้าตาดี ผิวสองสี หุ่นดีมาก เรือนร่างบางแต่ทว่าทรวดทรงองเอวเต็มไม้เต็มมือเอาเรื่อง

ผมจำได้ว่าวันนั้นเป็นวันแรกที่เราเจอตัวจริงกัน น้อง ก.นัดผมให้มาที่บ้านเพื่อบรีฟงานที่คอนโดของเธอ ชนิดที่ว่าไม่ปล่อยให้ผมคลาดสายตาเลยล่ะครับ เธอเฝ้ามองผมอยู่ข้างๆไปพร้อมๆกับการดื่มอะไรบางอย่าง ไม่นานนักก็ขยับเข้ามาใกล้ผมกว่าเดิม ในตอนนั้นหน้าเราแทบชนกันแล้วครับ ผมหวั่นไหวและอึดอัดจนแทบบ้าเพราะต้องทำตัวเป็นสุภาพบุรุษไม่มองเนินอกของเธอที่นูนเด่นออกมาจากเสื้อสายเดี่ยว

“พี่คะ เดี๋ยวตามสบายเลยนะคะ หนูขออาบน้ำก่อนแป๊บนึง” น้อง ก.เธอว่าก่อนจะเดินหายลิบลับเข้าไปในห้อง ผมถอนหายใจอย่างแรงเพื่อผ่อนคลายอารมณ์ด้านในที่กำลังปะทุอย่างดุเดือด ได้นั่งทำงานอยู่พักใหญ่กระทั่งเจ้าของห้องเธอเดินกรีดกรายออกมา มีเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวเท่านั้นที่ปิดบังเรือนร่างอันแสนเย้ายวนใจ น้องก.เริ่มร่ายเวทมนต์หยิบบอดี้โลชั่นบีบใส่มือตัวเองหลังจากนั่งลงบนโซฟาตัวน้ำตาล จากนั้นชะโลมลงบนเรียวขายาวลูบไล้ขึ้นไปยังโคนขาอ่อนเรื่อยๆ สิ่งนี้ทำให้ผมใจคอไม่ดีอีกครั้ง

“ร้อนไหมคะพี่” เธอเริ่มชวนผมสนทนาในขณะลูบไล้สองมือไปตามเนินอก

“ระ…ร้อนครับ” หัวใจผมเต้นตุบๆจนแทบระเบิดออกมา แถมยังเหงื่อซก หายใจไม่เป็นจังหวะ

“พี่อยากร้อน หรือว่าอยากหนาวคะ” แม่สาวสวยถามอย่างมีนัยยะ

“อยากอุ่น” ผมพูดทีเล่นทีจริง น้อง ก.เธอส่งยิ้มร้ายผ่านแววตาอันแสนยั่วยวนฝากมาถึงผม นั่นแปลว่าเราสปาร์คกันติดเรียบร้อยแล้วครับ

น้อง ก.ลุกจากโซฟาตัวนุ่มเดินมาหาผมยังโต๊ะทำงาน เธอใช้สองมือเกาะไหล่ผมต่อด้วยการเลื่อนลงช้าๆหยอกล้อกับหัวนมผ่านเสื้อตัวบาง ยอมรับว่าในนาทีนั้นอารมณ์ผมมาเต็มมาก มาทำงานคราวนี้ได้ค่าจ้างน้อยแต่กำไรเน้นๆ ผมไม่รอช้ารีบคว้ามือน้อง ก.มาดอมดมกลิ่นความหอมจากโลชั่นที่เธอทาเมื่อครู่ จากนั้นเราพากันไปที่โซฟาตัวเดิมเพื่อเริ่มบรรเลงท่วงทำนองอันแสนสนุกสุขหัวใจ

แม่สาวสวยผลักผมให้นั่งลงก่อนที่เธอจะเปลื้องผ้าขนหนูเผยให้เห็นเรือนร่างเนื้อแท้แสนเย้ายวนหัวใจ นมสองเต้าเธอนูนเด่นติดตาตรึงใจมาก ทรวดทรงองเอวหุ่นนาฬิกาทราย บั้นท้ายบ๊ะๆ เนินหีเนียนสวยมีไรขนอ่อนๆเหมือนเด็กหมอยเพิ่งขึ้น กลีบเบียดกันแน่นโคตรได้อารมณ์ ในตอนนั้นควยท่อนใหญ่ของผมมันเริ่มต่อต้านดันกางเกงขึ้นมาจนเห็นได้อย่างชัดเจน ผมไม่รอช้ารีบถอดไอ้กางเกงเจ้าปัญหาออกจนหมดให้เจ้าน้องชายลืมตาออกมาดูโลกภายนอก

ทันใดนั้นน้อง ก.รีบทรุดเข่าลงกับพื้นจับขาผมถ่างออกเพื่อสำรวจความงามโอ่อ่าควยลำสวยของผม แม่สาวน้อยไม่รีรอรีบใช้ปากงับเบาๆส่งลิ้นมาหยอกเย้าปลายควยผมจนเสียวซาบซ่านสั่นสะท้านไปทั้งตัว มันดีมากครับ ลิ้นอุ่นๆของเธอเริ่มชอนไชไปตามร่องรอยแยกของหัวควย เธออมรูดขึ้นลงได้ไม่สุดแท่ง แต่ถึงยังไงผมก็ฟินอยู่ดี

“อ๊าาา…แบบนั้นแหละจ้ะ ซี๊ดดด…เยี่ยมมาก เก่งมาก อ๊าาา…” เธอทั้งดูดทั้งเลียควยผมอยู่พักใหญ่ ลิ้นอุ่นๆเพิ่มความเสียวให้ผมร้องครางอย่างบ้าคลั่ง ด้วยความที่ผมกลัวว่าตัวเองจะแตกคาปากแล้วทำให้สาวน้อยหมดอารมณ์จึงขอให้เธอหยุดลง ได้ทีผมปรนเปรอน้อง ก.บ้าง เธอลุกขึ้นนั่งบนโซฟาตัวนุ่มเอนหลังพิงพนักพร้อมยกขาถ่างออกเป็นรูปตัวเอ็มใหญ่ กลีบหีเธอแหวกออกจากกันชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเมือกใส

รูหีเธอเล็กมากครับ ยิ่งเห็นผมยิ่งรู้สึกห้าว เลยแลบลิ้นลงไปเลียตั้งแต่หน้ารูยันเม็ดแตดตวัดลิ้นขึ้นลงสลับไปมาจนน้อง ก.ร้องลั่น มันถึงเวลาอันสมควรแล้วล่ะ โชคดีน้อง ก.เธอมีถุงยางติดบ้านไว้หลายไซส์เราเลยไม่จำเป็นต้องออกไปซื้อ ผมรีบยกแท่งควยใหญ่ของตัวเองขึ้นมาสอดแทงเข้าไปในรูหีฟิตเปรี๊ยะของเธอช้าๆ เริ่มเด้าเบาๆ อย่างฟิน ขอบอกว่าความเสียวแล่นจากควยผมไปยันสมองเลยล่ะ โคตรเด็ดครับ ผมซอยถี่ๆ เร่งความเร็วในท่าเบสิก น้องก.ยกขาร้องซี๊ดๆ ทำหน้าบิดเบี้ยวโคตรได้ใจ

“เสียวหีจังเลยค่ะ อูย…อ๊าาา…เสียวหี โอ๊ย…” รูหีน้อง ก.ตอดรัดบีบควยผมตุบๆเป็นฟีลที่ผมชอบมากๆ เราเปลี่ยนมาเล่นท่าหมากันอย่างดุเดือด ผมซอยถี่ๆ เด้าเอาเด้าเอาจนใกล้เสร็จจึงค่อยๆ ถอดแท่งนั้นออกจากรูหีของเธอ น้ำหีนี่เยิ้มติดถุงยางออกมาเต็มไปหมด ผมรีบถอดถุงยางออกเปลี่ยนมาเป็นชักว่าวจนมือเป็นระวิงในที่สุดน้ำสีขาวขุ่นก็ได้ถูกปลดปล่อยออกมาเต็มบั้นท้ายน้องก.

ภารกิจของผมยังไม่เรียบร้อยด้วยความคิดที่ว่าเราต้องวินวินกันทั้งคู่ ผมจึงจัดการใช้นิ้วเขี่ยหีน้อง ก.ต่อจนกระทั่งเธอเสร็จตัวเกร็ง ร้องลั่น หลังจากนั้นเธอดูตัวอ่อนลงราวกับว่าหมดแรง เห็นผู้หญิงออกัสซั่มทีไรผมนี่โคตรฟินเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนอกหัก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ประมาณ 5 ปีแล้ว เป็นเรื่องระหว่างผมกับเพื่อนที่สนิทกันมาก คุยกันทุกเรื่องและเคยผ่านอะไรหลาย ๆ อย่างมาด้วยกัน ทุกโมเมนต์ทุกช่วงเวลาในชีวิตเรามักจะนั่งแชร์ให้กันฟัง เหมือนกับเป็นพี่น้องท้องเดียวกันอย่างแยกไม่ออก ผมชื่อ “กาย” เป็นพนักงานออฟฟิศที่ในตอนนั้นเพิ่งเลิกกับแฟนเพราะจับได้ว่าเขามีคนอื่น ส่วนเพื่อนสนิทของผมชื่อ “แอน” เราทำงานอยู่คนละที่แต่แอนเช่าห้องอยู่ใกล้ ๆ กับบ้านของผมที่นึงในกรุงเทพฯ และครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งนึงที่ผมมานั่งระบายเรื่องปัญหาในชีวิตให้แอนฟัง หลังจากเลิกกับแฟน ผมก็ไม่เป็นอันกินอันนอน คิดถึงแต่เขา แม้ว่าเขาจะแอบมีคนอื่นในตอนที่เราคบกันแต่ผมก็ยังต้องการเขาออยู่มาก ผมเฮิร์ทหนักอยู่หลายวันจนแอนต้องมาคอยอัพเดทอยู่ตลอดว่าผมจะไม่ทำอะไรที่คิดสั้น วันนึงผมทำใจได้แล้วแต่ขาดการติดต่อจากแอนไป เพราะอยากพักผ่อน ดูหนัง ทำอะไรชิลล์ ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับผัวเพื่อนในผับ ควยผัวมึงใหญ่มากเลยนะเพื่อนรัก เพราะเรารู้จักกัน การที่มาเที่ยวในสถานที่แบบนี้ฉันเลยทักทายเขาตามมารยาท แม้จะรู้ว่าบ่อยครั้งที่เขามองฉันไม่เหมือนเพื่อนทั่วๆ ไป เขาคือผัวของเพื่อนฉัน คนที่เพื่อนชอบมาเล่าว่าเรื่องเสียวของขานั้นมันสุดยอดจริงๆ เธอเล่าจนทำให้ฉันเองก็อยากจะรู้จริงๆ ว่ามันเด็ดขนาดไหน…? แต่คำว่าเพื่อนมันก็ค้ำคออยู่ มีเพียงอย่างเดียวที่ทำให้ฉันนั้นลืมเลือนคำนั้นไปเสีย คือตอนที่ฉันเมา แหละเหล้าทำให้ความเงี่ยนของคนเราเพิ่มขึ้นมาจนน่ากลัว จากการชนแก้วเฉยๆ มันกลายเป็นเลยเถิดไปถึงตอนที่เราเต้นด้วยกันโดยไม่ได้ละอายสายตาของใครๆ เลยก็ตามที ก่อนที่สุดท้ายแล้ว เขาก็โน้มหน้าเข้ามากระซิบถามฉัน “เราไปที่อื่นกันไหม ?” ฉันถามกลับ “ที่ไหนคะ ?” ท่ามกลางเสียงเพลงที่ดังสนั่นราวกับหัวใจจะหลุดออกมา สิ่งที่ฉันได้ยินในตอนนั้นมันชัดเจนราวกับว่าที่นี่เงียบสงัด…เขาตอบว่า “ห้องน้ำครับ” ที่นี่ใครๆ ก็รู้…

เรื่องเสียว เสียว..ซี๊ด..ตีท้ายครัว เมียเพื่อน ผมชื่อตั้มครับ ผมมีเรื่องราวมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังกัน มันเป็นเรื่องจริงครับ ผมเรียนอยู่ที่โรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งย่านฝั่งธนฯ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ปวช.3 แล้วครับ ผมเป็นคนสงขลาครับผมมาเรียนที่นี่เลยต้องอยู่หอพัก ผมจัดว่าเป็นคนที่หน้าตาดีนะ ไม่หล่อมากหรอก เรื่องเกิดเมื่อตอนที่สอบวันสุดท้ายวันนั้น ผมกับเอกนัดกันว่าสอบเสร็จจะไปกินเหล้ากันที่ห้องผม พอสอบเสร็จผมก็กลับไปก่อน ไปจัดแจงของให้เรียบร้อย ส่วนเอกกำลังคุยกับอาจารย์เรื่องเกรดของเขา เพราะว่าเขาดูเหมือนว่าอาจจะตกถึง 2 วิชา ได้ความว่าตอน 3 โมงเย็นให้มาสอบซ่อมกับอาจารย์วิชาแรก ส่วนตอน 5 โมงต้องสอบของอาจารย์อีกท่านนึง เขาเลยให้แฟนที่จะมาห้องผมด้วยไปเดินเที่ยวก่อน แล้วประมาณ 6…

เรื่องเสียว มาค้างบ้านผัวขี้เงี่ยนเลยเจอเย็ดท่าหมาจนแคมปลิ้นทั้งคืน เชิดเป็นคนสนิทของเศรษฐีคนหนึ่ง หน้าที่ของเขาคือทำทุกอย่างที่นายสั่ง ต่อให้ไปตาย ฆ่าคน ติดคุกก็ต้องทำ เพราะบุญคุณที่เปรม ผู้เป็นนายมีให้กับตนมันล้นพ้นจนชดใช้ทั้งชีวิตก็ไม่มีหมด แต่เปรมเป็นคนดี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องคอขาดบาดตายอยู่แล้ว หน้าที่ของเชิดจึงมีเพียงแค่ดูแลความเรียบร้อยทั้งที่ทำงานทั้งที่คฤหาสน์ของนายเท่านั้น ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นการดูแลคฤหาสน์มากกว่าเพราะธุรกิจของนาย มีคุณแพรผู้เป็นเมียคอยดูแลอยู่ ตอนนี้นายเขากำลังหมกหมุ่นอยู่กับไหม เด็กสาวที่รับมาเป็นเมียน้อย ก่อนนี้เขาเห็นนายเป็นทุกข์เพราะภรรยามีข่าวฉาวเรื่องเสียวร่านสวาทไปทั่วจนเป็นที่เล่าลือ ก็รู้สึกเห็นใจ แต่พอได้เมียเด็กคนนี้มาดูแล นายก็ดูมีความสุขขึ้นมาก ซึ่งก็ทำให้เชิดรู้สึกดีไปด้วย บางครั้งระหว่างที่ไปช่วยดูและความสะดวกที่บ้านเมียน้อย ก็ได้ยินเสียงทั้งสองเย็ดกันเสียงลั่นจนทำให้เชิดเงี่ยนขึ้นมาด้วยเหมือนกัน หนทางระบายความใคร่ของเขาก็ไม่ใช่ใคร คือจันทร์แม่บ้านสาวที่ทำงานอยู่ในคฤหาสน์นายนั่นแหละ ความจริงกับพวกคนรับใช้ด้วยกัน เชิดก็เย็ดมาหมดแล้วนับไม่ถ้วน ทั้งแตง ทั้งหมวย แต่ที่เด็ดสุดคือจันทร์นี่แหละ…

เรื่องเสียว เผด็จศึกเมียหัวหน้า เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเองและเป็นครั้งแรกที่ผมเคยพิมพ์ลงในเว็บนี้ เว็บเดียว เพราะผมเป็นแฟนตัวยงของเว็บนี้ เลยอยากเอามาให้ เพื่อนๆอ่านมั่ง ติชมกันได้นะคับ ผมชื่อ ติ๊ก ผมเป็นคนหน้าตาก้อจัดว่าดีพอสมควร สูง 180 หนัก 70 หุ่นนักกีฬานะคับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเร็วๆ นี้เอง ผมทำงานอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด ผมมีหัวหน้าคนหนึ่งหน้าตาก้องั้นๆ แต่เมียเขาดิคับ น่ารักมากหุ่นอวบๆ กำลังดีเลยขาวมากเห็นแล้วหยากเลย ผมกับหัวหน้าเราสนิทกันมากเพราะผมชอบไปกินเหล้าห้องหัวหน้าและไปทุกทีเมียหัวหน้าก้อจะคอยหากับแกล้มให้ มีอยู่ครั้งหนึ่งเราไปกินเหล้ากันนอกสถานที่โดยหัวหน้าผมไม่ได้ไปด้วยแต่เราไป กันหลายคนแต่ผมเป็นคนไปรับไปส่งเมียของหัวหน้าแต่ก้อไม่ได้ทำอะไร ดูเขาก้อพยามยั่วผมแต่ผมเห็นว่าบรรยากาศมันไม่เอื้ออำนวยเท่าที่ควรจึงยังไม่ได้ทำอะไรก้อแค่ล้วงและจูบแค่นั้นแต่แล้วเมื่อเร็วๆ นี้หัวหน้าผมต้องไปประชุมต่างจังหวัดหลายวัน จึงเข้าทางผมเลย ผมจึงวางแผนขึ้นว่าจะฟันเมียหัวหน้าให้ได้…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียเพื่อน ในวันปีใหม่ คาห้องครัว เสียวด้วยเสี่ยงด้วย ความลับของผมกับเพื่อนที่เขาไม่เคยรู้เลยก็คือ เมียของมันเคยเป็นแฟนเก่ากับผมมาก่อน การกลับมาเจอกันอีกครั้ง ทำให้ผมไม่สามารถพูดความจริงใดๆ ออกไปได้เลย และเพราะว่าเราจากกันด้วยดี ถ่านไฟเก่าของเราเลยปะทุขึ้นมาอย่างง่ายดาย เราหาโอกาสมาเจอกันบ่อยครั้ง ในสถานที่ลับตาคน แน่นอนว่ามันหมายถึงเรามีเรื่องมากมายให้สนทนาพาทีกันอยู่แล้ว รวมถึงเรื่องเสียวที่เคยห่างหายกันไปด้วย แล้วในวันปีใหม่ที่ผ่านมา เพื่อนก็ชวนผมไปเที่ยวที่บ้าน ซึ่งมันเองก็บอกว่า ไม่ได้ชวนคนอื่นเลย เพราะสองสามปีที่คบกับผมมานั้น ผมเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด ผมเองก็แอบสะอึกเหมือนกัน กับคำว่าเพื่อนที่ดีที่สุด แต่เมื่อเขาให้เป็นแบบนั้น ผมก็จะถือว่าเป็นคำชมเช่นกัน เพราะว่าการช่วยเย็ดหีเมียเพื่อนในตอนที่เพื่อนไม่ว่าง ผมก็ว่ามันเป็นหน้าที่ของเพื่อนที่ดีเหมือนกัน ค่ำคืนนี้ เรานับถอยหลังและข้ามปีไปด้วยกัน…

เรื่องเสียว  แอบเป็นชู้กับเมียน้องชาย โดนจับได้ แต่ขอเย็ดแบบสามคนผัวเมีย การเป็นชู้นี่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะครับ เพราะว่ามันอยากจะเย็ดกันทีก็ต้องหลบบ้างซ่อนบ้าง เหมือนกับที่ผมเคยเขียนมาเล่าเมื่อครั้งก่อน แต่ถ้ายังไม่เคยได้ผ่าน เล่าง่ายๆ ก็คือว่าผมกับแฟนน้องชายตัวเองเป็นชู้กันครับ เราแอบมาเย็ดกันแบบเสียวซ่านสุดๆ ที่ผมติดใจจนไม่ยอมปล่อยเธอไปก็เพราะว่าผมไม่อาจจะหาผู้หญิงคนไหนที่เย็ดเก่ง หีสวย หีใหญ่ หีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังโป๊แบบเธอได้อีกแล้วนั่นเอง แต่เรื่องมันเกิดเมื่อเรานัดเย็ดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แล้วพอกำลังจะเย็ดน้ำสอง น้องชายก็ดันเปิดประตูเข้ามาก่อน เพราะความเงี่ยนของผมทำให้ลืมล็อคประตูนั่นเองครับ ผมคิดในใจเลยว่าตายแน่ ความเป็นพี่น้องของเราต้องแตกหักวันนี้แน่ๆ รู้ไปถึงไหนก็คงอายไปถึงนั่นจริงๆ ทว่ามันไม่ใช่อย่างที่คิดครับ น้องมันเดินเข้ามาเพื่อบอกว่า รู้เรื่องผมตั้งนานแล้ว และไม่ได้คิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่อะไร ถ้าผมกับแฟนเขานั้นจะแอบมาเย็ดกัน แต่มันก็รักแฟนมัน เลิกไม่ได้เหมือนกัน ถ้าไม่อยากจะแตกหัก…

เรื่องเสียว เสียวกับสาวต่างชาติ ผมชื่อแมน อายุ 25 ปี เป็นคนทางภาคเหนือ หลังจากเรียนจบ มหาลัย ผมก็ออกหางานทำ ผมเช่าห้องพักอยู่แถวบางพลี ตอนค่ำๆ มักจะสังสรรค์กับเพื่อนๆ แต่เพื่อนแนวๆ วินมอเตอร์ไซค์ วัยรุ่นแถวนั้น รอบดึกๆ เป็นประจำ มีอยู่วันนึง ลุงเจ้าของร้านอาหารให้เด็กมาตามผมบอกมีต่างชาติมาสั่งของกิน ช่วยมาแปลภาษาให้หน่อย เพิ่งหัวค่ำคนยังไม่เยอะผมนึกรำคานเลยบอกส่งๆเออเดี๋ยวตามไป พอไปถึงพวกเพื่อนๆอยู่เต็มร้านเลย นั่งมองสาวคนหนึ่งอยู่ เธอเป็นคนต่างชาติอายุประมาณ 28 ท่าทางสะอาดสะอ้าน แต่งตัวธรรมดากางเกงขายาว เสื้อคอกลมแขนยาว มีเสื้อคลุม แนวๆว่า คนไทยไม่ใส่…

เรื่องเสียว โทรศัพท์หาย แต่ได้ผัวเฉย ไถ่โทรศัพท์ด้วยการยอมให้เย็ด 1น้ำ เรื่องเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเองค่ะ มันเกิดขึ้นบนความสะเพร่า จากเรื่องร้ายๆ ใครจะมาคิดกันล่ะ ว่ามันดันจะกลายเป็นเรื่องเสียวไปเสียอย่างนั้น ฉันเองยังไม่คิดเลยเหมือนกัน ว่าอยู่ๆ จะมาเสียตัวให้กับผู้ชายที่โคตรหล่อ แถมควยใหญ่อีกต่างหาก เรื่องมันเกิดขึ้นในงานเทศกาลประจำปี ฉันไปดูคอนเสิร์ตกับเพื่อน แต่ว่าดันทำโทรศัพท์หายเสียอย่างนั้น คนเรามันเลี่ยงไม่ได้ในเรื่องพวกนี้เลยจริงๆ ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ลองพยายามที่จะโทรไปเครื่องของตัวเอง ความหวังเพียงน้อยนิดขอให้มันเจอทีเถอะ ไม่ว่าสภาพมันจะเป็นยังไงฉันเองก็พร้อมที่จะซ่อมมัน หลังจากที่ตรากตรำโทรไปกว่าชั่วโมง ก็มีคนกดรับสายจนได้ ซึ่งฉันเองดีใจมากจริงๆ ที่ได้โทรศัพท์คืน เพราะว่าเขานัดให้ฉันไปรับโทรศัพท์ที่ทางบ้านของเขา มันค่อนข้างไกล เลยบอกว่าให้มาหากันคนละครึ่งทาง ซึ่งในตอนนั้นฉันเองที่ได้ยินเขาพูดกับหู…