ยืมเมียน้อยเพื่อนมาเย็ด เด็ดสะระตี่ หีชมพูต้องโดนกระแทก

e0b8a2e0b8b7e0b8a1e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b899e0b989e0b8ade0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987 64fbeb9da06ab

เรื่องเสียว ยืมเมียน้อยเพื่อนมาเย็ด เด็ดสะระตี่ หีชมพูต้องโดนกระแทก

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ผมได้ลองประสบการณ์เสียวกับเพื่อนสนิทของผม เขาชื่อว่า พัฒนะ ซึ่งเขานั้นเป็นคนที่ได้พบไม้ยามในยามขวานยังคมอยู่ เราทั้งคู่นั้นอายุอานามก็ใกล้เคียงเลข 5 แล้ว เมียของเราทั้งสองคนก็ยังคงเข้าสู่วัยทองแล้ว นั่นหมายความว่า เธอไม่สามารถตอบสนองความเงี่ยนของเราสองคนได้แล้วนั่นเอง

และเพราะการนี้ เพื่อนของผมจึงได้เจอกับสาวใช้ที่บ้านของเขาที่เข้ามายั่วเย็ด จนกระทั่งเขาจับเธอเย็ดสมใจ และหลังจากนั้นเขาก็ไม่เคยมีปัญหากับเมียของเขาอีกเลย ครั้นผมได้ถามว่าทำอย่างไร เขาจึงแนะนำเรื่องของตัวเองให้ผมได้ฟัง ก่อนที่จะชวนผมไปรุมเย็ดสาวใช้คนนั้น และแน่นอนว่าผมติดใจเหลือเกิน ไม่คิดเหมือนกัน ว่าผมจะจ่ายเงินแค่ไม่เท่าไหร่แลกกับสาวสวยใสวับกำหนัด แล้วที่สำคัญยังหีชมพูเหมือนกับพวกดาราหนังเอวีอีกด้วย ค่ำคืนนั้นผมกระหน่ำเธอจนแตกในคารูไปเลย ซึ่งเธอเองก็ดูยินดีอยู่ไม่น้อย

แต่แล้ว ในช่วงเวลาหนึ่ง เมียของเราและเขาเองจะต้องไปเที่ยวที่ต่างประเทศ ผมเลยติดต่อไปยังเพื่อนรัก ว่าระหว่างนี้ เขาของที่จะยืมสาวใช้คนนั้นมาทำงานที่บ้านหน่อย แน่นอนว่ามันไม่ใช่งานบ้าน…แต่เป็นการบ้าน เพื่อนของผมนั้นก็แสดงความยินดีที่จะให้เธอมาใช้งานช่วงนี้เช่นกัน ผมเลยทำการนัดแนะกับสาวใช้คนสวยว่าจะไปรับเธอในเย็นวันหนึ่ง เพื่อออกมาทำงานด้วยกัน ก่อนที่จะไปส่งเธอในยามดึก

ที่ๆ เรามาในวันนี้เป็นม่านรูดสุดหรูในใจกลางเมือง ที่ผมรู้สึกว่า จะชวนเธอมาเย็ดทั้งทีก็ต้องลงทุนเสียหน่อย ในห้องเต็มไปด้วยกระจกเงามากมาย ที่ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็ทำให้ผมนั้นรับรู้ได้ถึงความเสียวซ่านที่จะเกิดขึ้นในคืนนี้ ผมไม่รีรออีกแล้ว ความเงี่ยนไม่ใช่เรื่องที่จะรอได้ ผมถอดกางเกงออกทันที ก่อนที่จะมายืนที่หน้ากระจกบานหนึ่งซึ่งมองเห็นร่างกายของผมเต็มตัว

เธอเองก็ช่างแสวนรู้งานจริงๆ รีบถอดเสื้อผ้าจนเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่าแล้วมายืนอยู่ตรงหน้าของผม ที่ตอนนี้ควยแข็งขึ้นมาแล้ว ดีเหลือเกินที่ผมไม่ได้รู้สึกน้อยหน้าอะไรเพื่อนรักของผม เพราะว่าผมเองก็ควยใหญ่ไม่แพ้มันเลย เธอคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมแล้วจับควยของผมเข้าปากอมควยให้ทันที ยิ่งมีบรรยากาศในห้องเป็นตัวกระตุ้น ความเสียวซ่านมันก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมหลายต่อหลายเท่าเสียเหลือเกิน ผมส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับมองการเคลื่อนไหวของเธอในกระจกเงา แล้วค่อยๆ จับหัวของเธอกดเข้ามาพร้อมกับเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนเสียงสำลักของเธอดังขึ้นมา น้ำตารื้นไหน

เธอเองก็คงเงี่ยนไม่น้อยเช่นเดียวกัน จึงค่อยๆ พาเธอขึ้นไปบนเตียง ค่อยๆ แยกขาของเธอออก หีชมพูที่ผมแสนโหยหามาปรากฏอยู่ตรงหน้าแล้ว ยกขาทั้งสองของเธอขึ้นพาดบ่าแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที น้ำเงี่ยนหวานๆ เริ่มเยิ้มลงมาที่แคมหีสวยของเธอ ทั้งลิ้นที่เลียไล้ และนิ้วที่สะกิดเขี่ยเม็ดแตดของเธอที่แข็งขืนสู้มือทำให้เธอส่งเสียงอกมาด้วยความเสียวหี ดิ้นพล่านไปรอบๆ เตียง แสงไฟที่สลัวรางสีแดงม่วงกระตุ้นความเงี่ยนได้มากขึ้น ยิ่งตอนที่ผมขยับร่างกายกระทับกลางตัวของเธอ ใบหน้าของเธอตอนนี้ก็ยิ่งกระตุ้นความเงี่ยนของผมขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอ แล้วดันเข้าไปจนสุด

หีของเธอช่างฟิตแน่นสมกับความเป็นสาวใสจริงๆ รูหีตอดควยของผมตุบๆ ตลอดเวลาที่ผมนั้นเริ่มขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของเธอ เริ่มจากแช่มช้า กลายเป็นเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางของเธอ ผมแหงนหน้าขึ้นมองกระจกเงาบนเพดาน มองดูสีหน้าที่แสนเสียวซ่านของเธอพร้อมกับมือไม้ที่ป่ายปัดไม่รู้ทิศทาง ปากครางออกมาว่าเสียวหีอยู่ตลอดเวลา

ยิ่งได้ยินอย่างนั้น ผมเองก็ยิ่งไม่อยากน้อยหน้าเธอ กัดฟันแน่นแล้วอัดแรงทั้งหมดที่ยังเหลือ ตอกกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ จนเสียงร่างกายของเราที่กระทบกันนั้นดังขึ้นมามากกว่าเสียงครางของเราแล้ว จะแตกแล้ว…เสียวควยฉิบหายเลย

ผมมองหน้าเธอ ที่ตอนนี้หรี่ตามองผมไม่วาง แล้วค่อยๆ ยิ้มออกมาด้วยความสุข จึงทำให้ผมไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างได้แล้วในเวลานี้ เสียงกระแทกดังขึ้นถี่รัว ก่อนที่จะจบลงพร้อมกับเสียงคำรามของผมที่ดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำควยของเขาที่พรั่งพรูแตกในคารูหีของเธอจนชุ่มชื้น ค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกมา ยืนมองดูเธอที่ยังคงครางกระเส่า ร่างกายสั่นระริกอยู่บนเตียง น้ำเงี่ยนค่อยๆ ไหลออกมาจากรูหีของเธอ นี่เธอเองก็เสร็จไม่ต่างกันอย่างนั้นสินะ

เห็นทีว่าเธอเองก็จะติดใจควยของผมอยู่ไม่น้อยแล้วสิ

ก่อนที่เธอจะลงจากรถไปที่บ้าน ผมถามเธอว่า จากนี้จนกว่าคุณผู้ชายของเธอจะกลับมา เธอพร้อมที่จะออกมาทำงานกับผมกี่วัน

เธอก้ามลงจากรถ แล้วพูดขึ้นก่อนที่จะปิดประตู

“ทุกวัน”

Recommendations

เรื่องเสียว ได้เย็ดหีฟรีในวันปีใหม่ ยืนเยี่ยวอยู่ดีๆ ก็มีคนมาให้เย็ด ผมเป็นพนักงานจุดพลุครับ งานของผมหลักๆ เลยก็คือการที่จะไปเตรียมดอกไม้ไฟในงานเทศกาลต่างๆ ซึ่งงานของผมในครั้งนี้เป็นเทศกาลปีใหม่ ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ แต่ว่าครั้งนี้เจ้าของงานกลับต้องการที่จะจัดสองแห่งพร้อมกัน ทีมของผมก็เลยต้องแยกย้ายกันไปทำคนละที่ ซึ่งผมเองก็เป็นคนที่ทำงานมานานจนชำนาญแล้ว จึงเลือกที่จะอยู่ที่งานหลักนี้เพียงคนเดียว ปล่อยให้คนอื่นๆ นั้นไปช่วยกันที่งานอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งผมใช้เวลาจัดเตรียมเสร็จก็ราวๆ ห้ามทุ่มสี่สิบนาที ด้วยความสบายใจที่ตรงนี้ไม่วุ่นวาย รวมทั้งยังเป็นบนเขาลูกเล็กๆ ที่เป็นสวนสาธารณะในตอนกลางวันอีกด้วย สถานที่เลยไม่ได้จัดว่าแย่ ผมที่เตรียมอะไรเสร็จแล้ว เลยเลือกที่จะมายืนเยี่ยวตามความอารมณ์ดี แต่ใครมันจะไปรู้ว่าสถานที่ที่ไม่น่าจะมีใครขึ้นมา กลับมีเด็กสาวคนหนึ่งเดินเข้ามาเห็นผมที่กำลังยืนเยี่ยวเสร็จพอดี ผมบอกเลยว่ามั่นใจว่าเธอต้องเห็นทุกๆ อย่างแน่นอน เห็นแบบทั้งพวง เพราะว่าผมนั้นแทบจะเก็บมันใส่กางเกงไปไม่ทันแล้วนั่นเอง ผมหันไปขอโทษเธอเลย…

เรื่องเสียว เล่นชู้ใต้ชายคาบ้านของพ่อ จริง ๆ แล้ว ผมก็ไม่ชอบทำงานเป็นลูกจ้างในกรุงเทพฯ แล้วมาพักหลังๆ ก็รู้สึกอิ่มตัวสุดๆ ในวัย 25 ปี ผมจึงได้ลาออกและกลับไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด ช่วยแม่ปลูกผักปลูกพืชขายส่ง ส่วนพ่อของผมเองที่เห็นผมมาอยู่บ้านเป็นเพื่อนแม่ ก็ได้ที ขอแม่ไปขับแท็กซี่ในกรุงเทพฯ ซึ่งอาชีพเดิมของพ่อที่เคยเคยส่งผมเรียนจนจบปริญญาตรี จนผมมีโอกาสได้เข้าไปทำงานในกรุงเทพฯ ตอนนี้ก็ผ่านมาได้เกือบเดือนแล้ว ที่ผมกลับมาอยู่บ้านแล้ว ผมช่วยแม่ทำงานทุกวันตามปกติของคนเบื่องานลูกจ้าง วันไหนไม่ได้เก็บผักหรือผักโตไม่ทันขาย แม่ก็จะพาผมไปงมหาหอยด้วยตามห้วยน้ำใหญ่ๆ ส่วนมากหอยที่ได้จะเป็นหอยกาบ ที่เป็นหอยที่ชอบอยู่ตามทรายทรายใต้น้ำสามารถใช้เท้าเหยียบหา แล้วใช้นิ้วเท้าคีบขึ้นมา น้ำตื้นๆ ก็ใช้มือหยิบขึ้นมา น้ำน้ำลึกก็ต้องงมลงไปเอา ตอนเลิกหาแล้ว…

เรื่องเสียว โครงการบ้านจัดสรร พี่ช่างทาสีควยใหญ่ เย็ดเก่ง หนูเสียวจนอยากโดนน้ำสองเลยค่ะ ฉันไม่รู้ว่ามันคือความบังเอิญ ความไม่ตั้งใจ หรือว่าเพราะความสวยของฉันกันแน่ ที่จู่ๆ ในบ่ายแก่ๆ ของวันที่มีฝนตกปรอยๆ ณ บ้านหลังหนึ่งที่อยู่ในโครงการบ้านจัดสรรซึ่งฉันทำงานเป็นกรรมกรที่นี่ ก็ได้มีเรื่องเสียวเกิดขึ้น เพียงเพราะว่ากางเกงขาดๆ ตัวเดียว “พี่คะ ทำไมไม่ใส่กางเกงในเนี่ย มัน ออกมาหมดแล้ว” ฉันพูดออกไปเชิงขำๆ เพราะว่าตอนนี้ กางเกงของช่างทาสีที่มันชอบขาดตรงนั้นตรงนี้ มันขาดอยู่ใกล้ๆ เป้าของเขา แล้วส่งผลให้ควยของเขาค่อยๆ โผล่พ้นออกมา แรงเสียดสีทำให้หัวควยบานถอก ฉันสาบานด้วยเกียรติของฉันเลยก็ได้ ว่าเขาไม่มีทางที่จะไม่รู้ตัวหรอก…

เรื่องเสียว ลักหลับแพทย์หญิงคนสวย ”ผมเมาทีไรแล้วกระเจี้ยวแม่งชอบแข่ง” โรงพยาบาลจังหวัด ณ ที่แห่งนี้ผมก็ได้รู้จักแพทย์หญิงสาวสวยคนหนึ่งชื่อ คุณหมอเจี๊ยบ ซึ่งเธอเป็นแพทย์ที่เรียนเก่งมาก จบด้วยเกียรตินิยม และได้ทุนเรียนโครงการแพทย์ชนบท เธอจบจากมหาวิทยาลัยชื่อดังใน กทม. ทำให้เธอต้องมาใช้ทุนหลวง ส่วนผมสอบบรรจุรับราชการในตำแหน่ง วิศวกร ในกรมหนึ่ง ที่ภาคอีสาน ตอนอายุ 27 ซึ่งงานที่ผมทำก็ต้องออกภาคสนามบ่อยๆ บางทีต้องนอนในป่าค้างแรมร่วมกับคนงาน ส่งผลให้ผมต้องเป็นไข้มาเลเรียซึ่งเกือบขึ้นสมองถูกส่งไปรักษาที่ซึ่งหมอเจี๊ยบประจำอยู่ หมอเจี๊ยบเป็นหมอสาวที่สวยมากๆ รูปร่างดีมากๆ สวยเหมือนนางแบบญี่ปุ่น โดยเฉพาะหน้าอกที่ขาว อายุน้อยกว่าผมแค่ 2 ปี หากมองใกล้ๆ ขนาด คัพซี…

เรื่องเสียว ร่านหีมาให้เย็ดถึงที่ ไม่เอาก็โง่แล้ว ผมที่ย้ายมาอยู่หอพักนี้ได้ใหม่ๆ ก็พักอาศัยอย่างสงบสบายใจ ทว่าพักหลังมานี้มักได้ยินเสียงร้องครางจากห้องข้างๆ ที่ทำรักกันอย่างเมามันส์ ทำผมนอนไม่หลับไม่พอยังต้องลุกมาขัดของตัวเองให้เสร็จตามทุกวัน ทำไมถึงรู้ว่าเป็นห้องข้างๆ เพราะก่อนมีเสียงเอากันมักมีกับมอไซค์จอดอยู่ที่จอดหอพักสักพักก็มีเสียงบรรเลงร่วมรักกันร้อนละอุ และด้วยหอพักราคาถูกผนังกที่ห้องจึงบางเลยได้ยินทุกบทบาทของสองคนข้างห้องเรียกหากันหยาบโลน ทว่าวันนี้ไร้เสียงร้องโอดครวญ ซึ่งเป็นวันที่ดีวันหนึ่งของผมที่จะได้นอนพักเอาแรงไปทำงานได้เต็มที่เสียที หลังจากที่ผมกลับจากทำงานข้างนอกก็มีกระดาษข้อความสอดเข้ามาในห้องผมเขียนไว้ประมาณว่า ขออภัยที่รบกวนยามหลับพักผ่อนของผม ผมจึงตอบแบบทะลึ่งตึงตังไปว่า ยินดีรับฟัง กลับไปวันต่อมาเขาให้สัปปะรดมาแขวนที่ประตูห้องผม ผมก็ให้กล้วยหอมที่ประตูห้องข้างๆ จนวันที่ผมคิดว่าเขามีใจให้ผมวันนั้นก็มาถึง ก็อก ก็อก ก็อก ผมเดินไปเปิดประตูผมสาวสวยอกตูม ที่สวมเสื้อรัดรูปชิ้นน้อยบางให้เห็นเนื้อหนังมังสา ผมสูดหายใจลึกไปอึก มองหน้าถามเธอ “มีอะไรหรือป่าวครับ” “คือที่ห้องน้ำไม่ไหลน่ะค่ะ จำได้ว่าจ่ายค่าน้ำไฟแล้วแต่ไม่มีน้ำออกมาเลย”…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ตอน อยากมีเมียเด็ก ใครต่อใครหลายคนมักจะอิจฉาเอด้วยกันทั้งนั้นเพราะว่าเอได้แฟนที่ทั้งเด็ก ขาว สวย แถมยังน่าฟันอีกต่างหาก โดยที่ตัวของเอนั้นจริงๆแล้วเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีอะไรเลยออกจากผิวดำด้วยซ้ำ อีกทั้งหน้าที่การงานเขานั้นก็ยังเป็นเพียงแค่พนักงานบริษัทธรรมดาธรรมดาคนนึง ซึ่งเขานั้นยังไม่รู้ตัวเขาเองเลยว่าเพราะอะไรพิมพ์ถึงมาชอบเขาทั้งๆที่เขาก็ไม่ได้มีอะไรดีมากมายเลยสักนิด แล้วก็ตามมาด้วยเสียงนินทาของชาวบ้านชาวช่องที่นำเอไปนินทากันอย่างเสียหายหาว่าเอนั้นทำเสน่ห์ใส่พิมพ์ต่างหาก เพราะเป็นที่รู้กันอยู่ว่าเอไม่น่าจะมีอะไรดีมากพอที่จะได้เด็กที่สวยน่ารักและเพียบพร้อมอย่างพิมพ์มาเป็นแฟน ครั้งแรกที่ทั้งสองคนเจอกันและตกลงคบกันเป็นแฟนใหม่ๆ เอบอกได้เลยว่าเขาถึงกับต้องนอนหยอดน้ำข้าวต้มที่โรงพยาบาลถึง 1 อาทิตย์เต็มๆ สาเหตุเกิดมาจากว่าแฟนสาวของเขานั้นค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กส์จัดและอารมณ์รุนแรง เอเล่าให้ฟังว่าในวันแรกที่ได้นอนด้วยกัน เมื่อเห็นหีของพิมพ์ถึงกับน้ำแทบแตก เพราะพิมพ์เป็นผู้หญิงที่มีหีสวยมาก เอจึงจัดการดูดเม้มเลียแตดของพิมพ์จนพิมพ์ร้องออกมาแทบไม่เป็นภาษา น้ำหีของพิมพ์ยามที่มันไหลลงมาเยิ้มอาบนองไปหมด เอหลงไหลไปกับเรือนร่างทั้งร่างกายของพิมพ์ ซึ่งพิมพ์นั้นทุกครั้งที่เย็ดกันพิมพ์จะต้องให้เอนอนหงายแล้วพิมพ์จะต้องมานั่งคล่อมหน้าของเอแล้วร่อนหีใส่หน้าเออยู่แบบนี้เป็นประจำ ซึ่งพิมพ์บอกกับเขาว่าทุกครั้งเวลาที่เอได้เอาลิ้นสัมผัสที่หีของพิมพ์ พิมพ์บอกว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเม็ดแตดของพิมนั้นกำลังสั่นระริก เธอเป็นคนที่เงี่ยนไหวมากและก็รู้สึกได้ว่าเอเป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่สามารถทำให้เธอเงี่ยนหีได้ถึงขีดสุด แล้วในวันนี้เป็นวันที่พิมพ์สอบเสร็จไว หลังจากที่สอบเสร็จแล้วเธอก็ไม่มีการไปเที่ยวกับเพื่อน…

เรื่องเสียว หายเป็นทอมเพราะพ่อ สวัสดีค่ะ พี่ๆ น้องๆ ที่กำลังอ่านเรื่องสั้น มันส์หยดทั้งหลายนะคะ ชื่อเนตรค่ะ เนตรก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆ ตอนแรกก็อายไม่กล้าเล่าให้ใครๆ ฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ หลายคน ก็เลยคิดว่าเราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้ว สมัยเรียนมัธยมต้น ประมาณ ม.3 สมัยนั้นนิยมเป็นทอม ดี้ กันมาก ก็เหมือนกับมีแฟนเป็นทอม สมมุติว่าเพื่อนชื่อเจี๊ยบนะคะ เจี๊ยบ กับ เนตร ไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ…

เรื่องเสียว สอนหลานเย็ดเมีย (สวิงกิ้ง) ผมกับเมียชอบมากครับเวบนี้เข้าอ่านประจำ ก็อยากจะให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบ้าง ผมกับเมียนั้นชอบเย็ดกันมาก แรกๆ ผมเองอยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ดมากเลยครับ พยายามอยู่นานเหมือนกันโดยเริ่มพูดให้เธอรับรู้เรื่องสวิงกิ้งเธอก็เออ ออ ตามแต่ไม่ยอมให้ผมพาชายอื่นมาเย็ดเธอ ผมให้เธอเรียกชื่อคนอื่นเวลาผมกระแทกเย็ดเธอแรงๆเธอก็ทำตามเรียกชื่อแฟนเก่า เธอผมยอมรับเลยครับว่าผมเย็ดเธอได้มันส์มากและรุนแรง ผมบอกเธอว่าหากเจอแฟนเก่าก็ชวนเขาสิ เธอมองหน้าผมยิ้มๆ แต่หีเธอตอดควยผมแรง มากพร้อมกับจูบผมแล้วถามผมว่าจริงนะไม่โกรธนะผมบอกว่าไม่โกรธจนวันหนึ่งเธอ กลับบ้านมืดอารมณ์ร่าเริงผมเข้าไปกอดเธอล้วงหีเธอปรากฎว่ากางเกงในเธอไม่มี เธอมองหน้าผม ผมบอกว่าไม่เป็นไรน่ารู้ว่าโดนเย็ดมาแน่ เธออ้อนผมด้วยการกอดผมไซ้รซอกคอพร้อมกระสิบที่หูผมบอกว่าอยากโดนเย็ดจัง ผม เลยสนองเธอตรงประตูบ้านเสียยกหนึ่งแล้วเข้ามานั่งพุดคุยผมถามว่าเย็ดกับใคร มาเธอยิ้มบอกผมว่าเย็ดกับพี่นัดมา(แฟนเก่า)ผมใจเต้นแรงนึกแล้วตอนที่ผมเลีย หียังมีน้ำควยอยู่เลย จากนั้นมาเธอนัดเย็ดกันอีกแต่ผมรู้ทุกครั้งจนผมบอกว่าผมจะพาคนมาเย็ดเธอนะ เธอบอกว่าตามใจผมดีใจมากที่จะได้เห็นเธอโดนคนอื่นเย็ดต่อหน้าผมผมเลยนัดไอ้ นกเพื่อนผมให้มารุมเย็ดเธอเพราะผมเคยเย็ดเมียไอ้นกมาแล้วผมนั่งดุไอ้นกเย็ด เมียผมบนเตียงเมียทั้งเด้งทั้งร่อนหีเย็ดกับเพื่อนผมอย่างถึงพริกถึงขิง…

เรื่องเสียว โดนเสียว..เพราะอ่านเรื่องเสียว สวัสดีจ้า.. คุณผู้อ่านทุกท่าน ชื่อเอ้ยค่ะ เป็นคนนึงที่ชอบอ่านเรื่องเสียว หรือประสบการณ์เสียวของคนอื่น ๆ ไม่ใช่เพียงแต่เอ้ยคนเดียวเท่านั้นที่ชอบอ่าน แฟนของเอ้ยก็เหมือนกัน เค้าออกจะชอบมากเสียด้วย ที่จะได้อ่านเรื่องเหล่านี้… โดยให้เหตุผลว่า.. ”เรื่องราวพวกนี้ อ่านแล้วได้อารมณ์มากกว่า ดูหนังโป๊..” ที่มีภาพเคลื่อนไหวซะอีก หนังมันก็ อารมณ์เดิม ๆ การกระทำเดิม ๆ สู้อ่านเรื่องพวกนี้ไม่ได้หรอก… เราทั้งคู่ชอบที่จะใช้เวลาหลาย ๆ ชั่วโมงในการเสาะหาเรื่องราวเหล่านั้นจากในอินเตอร์เน็ต แล้วนำมาแบ่งปันกันอ่าน บางครั้ง เอ้ยก็นึกสนุกขึ้นมา ว่าเราน่าจะลองมีเซ็กส์ด้วยในเวลาที่เค้ากำลังอ่านเรื่องพวกนี้ดูซักที……