ยืนเยี่ยวก็เสียวได้ เมื่อพี่สาวข้างบ้านเห็นควย เลยชวนไปเสียวกัน

e0b8a2e0b8b7e0b899e0b980e0b8a2e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b881e0b987e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b984e0b894e0b989 e0b980e0b8a1e0b8b7 64fc04291e892

เรื่องเสียว ยืนเยี่ยวก็เสียวได้ เมื่อพี่สาวข้างบ้านเห็นควย เลยชวนไปเสียวกัน

“ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย”

“……”

“เย็ดเป็นหรือเปล่าจ๊ะสุดหล่อ”

ผมแทบจะไปต่อไปถูกเลย เมื่อถูกจ้องควยแบบนั้น เรียกได้ว่าเหวอไปชั่วขณะเลยก็ว่าได้ จะอะไรเสียอีกล่ะ ก็พี่ “สาว” พี่ข้างบ้านที่อยู่ติดกันในละแวกหมู่บ้านดันมายืนอยู่อะไรตรงนี้ก็ไม่รู้มืดค่ำ ในขณะที่ผมก็ปวดฉี่ แค่มายืนปลดทุกข์เฉยๆ ก็ถูกท้วงทักขึ้นมาแบบนั้น

มือยังกำควยอยู่เลย ทำอะไรไม่ถูกจริงๆ

สารภาพตามตรงก็เพราะว่าผมน่ะแอบปลื้มเธอมาได้สักระยะแล้ว มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกเหมือนกัน เพราะว่าเธอโตกว่าผมหลายปีเหมือนกัน เพิ่งเรียนจบจากในเมือมาหมาหดๆ ด้วย เพิ่งกลับมาคุยกันก็ไม่นานนี้เอง แต่การที่เธอไปเรียนที่อื่นมาทำให้เธอดูสวยขึ้นอย่างแปลกตา

ผมรีบเก็บควยใส่ในกางเกงก่อนเป็นอันดับแรก เพราะคงไม่ได้ยินดีเท่าไหร่ที่จะมายืนโชว์ควยอยู่แบบนี้

“ใครจะเย็ดไม่เป็นล่ะครับพี่”

ผมตอบออกไปแบบนั้น เพราะไม่อยากจะถูกมองว่าเป็นหนุ่มที่ไม่เอาอ่าวอะไร ไม่ได้มีเรื่องเสียวในหัวเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะว่ามันทั้งตกใจ หัวใจเต้นโครมครามกันเลยทีเดียว

“ถ้าเย็ดเป็นพี่ขอลองหน่อยได้ไหมล่ะ เห็นตั้งแต่ตัวเล็กๆ โตมาไม่คิดว่าจะควยใหญ่ขนาดนี้”

“……”

ผมไม่ต่อไม่ถูกเป็นครั้งที่สอง การถูกชวนไปเย็ดกันนี่มันไม่ใช่เรื่องที่ผมคุ้นชินเท่าไหร่ แต่เมื่อรวบรวมสติทั้งหมดแล้ว ผมก็เลือกที่จะพยักหน้าให้เธอ เพราะว่าผมเองก็เงี่ยน ถ้ารู้ว่ากำลังจะได้เย็ดเธอผมเองก็คงเตรียมพร้อมกว่านี้แล้ว เธอส่งสายตาให้ผม แล้วบอกให้ผมเดินอ้อมรั้วไปหาเธอที่บ้านสิ ตอนนี้ที่บ้านไม่มีใครอยู่เลยสักคน

แล้วผมก็ตามไปจริงๆ ไม่มีใครจะไม่ตามไปหรอกครับ ผู้ชายไม่มีใครไม่เงี่ยนหรอก ดังนั้นเมื่อผมเข้ามาในห้องของเธอแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะทำให้เธอได้เห็นว่า ไม่ควรถามกับเสือผู้หญิงในละแวกนี้อย่างผมว่าเย็ดเป็นหรือเปล่า

ควรจะถามตัวเองว่าถ้าโดนผมเย็ดหนักๆ ให้น่ะ จะไหวหรือเปล่าก็พอ

เธอเป็นคนเริ่มก่อน นั่งลงตรงหน้าผม หลังจากที่บอกให้ผมนั่งลงบนเก้าอี้ ค่อยๆ ที่จะดึงกางเกงผมลง ผมยกตัวเล็กน้อยให้ทุกๆ อย่างมันสะดวกขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาทั้งสองออก เผยให้เธอได้เห็นควยใหญ่ของผมที่ผมภูมิใจกับมันจริงๆ พ่อให้มาเยอะเหลือเกิน และนั่นก็ทำให้ผมปล่อยให้เธอจัดการผมอย่างเต็มที่

อยากรู้เหมือนกันว่าสาวเมืองกรุงจะทำอะไรเป็นบ้าง

เธอค่อยๆ จับควยของผมตั้งขึ้นช้าๆ แล้วชักว่าวให้ผมจนมันเริ่มแข็งขึ้น ก่อนที่จะดึงลงจนหัวควยเสียวซ่าน เอ็นสองสลึงตึงเปรี๊ยะ แล้วค่อยๆ เลียที่ส่วนรูเสียวนั้นก่อน ตามมาด้วยการครอบริมฝีปากลงไปช้าๆ

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จุ๊บบบบ

“อาห์ เสียวจังเลยครับพี่ อูยย….อมควยเก่งจังเลยนะครับเนี่ย” ผมพูดพร้อมกับขยับตัวจนเกือบจะเอนนอน ปล่อยให้เธอก้มเงยที่ควยของผมอย่างเต็มที่ จนผมเริ่มเสียวมากจนเกินไปจากลีลาที่แสนเร้าอารมณ์ของเธอ เลยลุกยืนขึ้นแล้วจับเธอไปนั่งที่เก้าอี้แทน ถอดกางเกงของเธอออกจนหมด แล้วยกสองขาของเธอขึ้นมาพาดบ่าผมที่นั่งตรงหน้า เผยให้เห็นหีสวยๆ ของเธอ ผมแหวกแคมหีใหญ่นั้นออก ก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีชมพูของเธอทันที

ร่างกายของเธอสั่นระริกเมื่อโดนปลายลิ้นของผมควานคว้าไปตามซอกหลืบแห่งความเสียวนั้น

“เสียวจังเลย อูยยยยย……เลียหีเก่งแบบนี้ ยังไงก็ต้องเย็ดเก่งแน่ๆ”

เหมือนเธอจะกลับคำพูดนิดๆ ที่อยู่ๆ ก็มามั่นอกมั่นใจในตัวของผมเสียเหลือเกิน ผมเลยจัดการอุ้มเธอไปโยนลงบนเตียงแล้วมอบความสุขให้เธอด้วยการที่จับควยใหญ่ยาวที่เธอชมอยู่นั้นสวมสอดเข้าไปในรูหีที่อุ่นจนร้อนของเธอทันที

ผมเสียวจนครางออกมาเต็มเสียงเพราะว่าโพรงสวาทของคนตรงหน้านั้นทั้งฟิตแน่น แล้วยังตอดควยตุบๆ อีกด้วย นั้นยิ่งทำให้ทุกๆ การขยับไหวของการเย็ดหีพี่เขามันเสียวมากกว่าเดิม ต่างจากที่เคยเย็ดหีใครต่อใครมาเลยทีเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียววว….เก่งจัง ซี้ดดดดด…..เย็ดเก่งจังเลยยยย”

“อูยยยย…..พี่ครับ เย็ดหีพี่นี่มันมันส์จริงๆ เลย อูยยย…..จะแตกแล้วครับเนี่ย โอยยยยย”

เสียงครางของเราสองคนสอดประสานกันเป็นหนึ่งเดียว โน้มใบหน้าลงไปจูบกับเอเพื่อกระตุ้นความเสียว เพิ่มเรี่ยวแรงในการกระแทกเย็ดมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของเธอเริ่มหายไป และเรี่ยวแรงของผมก็เริ่มผ่อนลงไป เมื่อความเสียวมาจ่อที่ปลายควยแล้ว

เขาตั้งตัวขึ้นอีกครั้ง แล้วรัวเอวกระหน่ำเย็ดเธออย่างหนักหน่วงเต็มแรงที่ยังมีเหลืออยู่ ก่อนที่จะได้ยินเสียงครางของเธอดังขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ผมกัดฟันแน่นแล้วยักควยเข้ารูหีของเธอซ้ำๆ จนในที่สุดร่างกายก็เบาหวิว เมื่อผมปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของพี่เขาโดยที่เธอไม่ว่าอะไรสักคำ

กลับส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุขแล้วเอื้อมมือมาดึงสะโพกให้ดันเข้าไปลึกๆ อีกต่างหาก

ผมค้างร่างกายของเราที่สวมสอดกันเอาไว้อย่างนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงออกมาเมื่อควยอ่อนตัวลงแล้ว

ร่างกายของพี่เขานอนแน่นิ่งหลังจากที่โดนผมจัดหนักไปเกือบครึ่งชั่วโมง ลมหายใจแผ่วเบา สีหน้าดูเหมือนสุขสม เธอเองก็คงจะโดนผมเย็ดหีจนเสร็จเหมือนกัน เพราะหน้าแดงเรื่อเสียขนาดนั้น

นั่นคือครั้งแรกที่เราได้เย็ดกัน มันเป็นใบเบิกทางที่ดี เพราะว่าหลังจากนั้นเราก็มักไปมาหาสู่กันบ่อยๆ เพื่อเสิร์ฟเรื่องเสียวให้กันและกันอย่างไม่หยุดหย่อน

ถ้าถามว่าสถานะมีไหม ไม่จำเป็นหรอกครับ

แค่ได้เย็ดกันเช้าเย็ดก็พอแล้ว

ทีนี้รู้แล้วใช่ไหม ว่าอย่าไปท้าใครทั่ว

เจอควยใหญ่เข้าไปทีเดียวติดใจจนร้องหาเลย ครั้งหน้าถ้ายังทำใจกล้า เดี๋ยวจะเบิ้ลน้ำสองให้ขาดใจคาควยเลย คอยดูสิ!

Recommendations

เรื่องเสียว รักสามเส้า เราเย็ดกัน ในเมื่อทั้งสามคนไม่สามารถที่จะครองรักกันได้ เพราะรักควรมีกันแค่สองคน ทว่าในวันนี้ ความลับนั้นมันเปิดเผยเสียแล้ว ความลับที่ว่า เธอมีผู้ชายเข้ามาพัวพันชีวิตถึงสองคน และวันนี้ ทั้งสองคนก็มาเจอกันแล้วโดยบังเอิญ ความลับที่แตกออกมาทำให้ไม่มีใครยอม หากว่าทั้งสองคนจะต้องแยกไปใช้ชีวิตของตัวเอง และมีคนหนึ่ง ที่จะต้องลากจากออกมา ไม่อยากเป็นคนเสียสละ ไม่อยากจะเป็นสามคนสองทาง เพราะยังติดใจในเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างกันและกัน เพราะฉะนั้น ถ้าไม่สามารถคบกันเป็นแฟนได้ เขาก็ขอที่จะได้เป็นผู้ชายของเธอที่จะสามารถมีคืนวันร่วมกันได้ก็พอ และพร้อมที่จะให้เธอเป็นเมียของเขาทั้งคู่อย่างพร้อมใจ หรือเรียกง่ายๆ ว่าในคืนนี้บนเตียงที่เคยมีใครสักคน มันมีหนึ่งหญิงสองชาย บ้านของเธอเป็นที่รองรับชายหนุ่มทั้งสองในค่ำคืนนี้ เขาอยู่ตรงหน้าของเธอแล้วด้วยร่างกายที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้าอาภรใดๆ สักชิ้นเดียว สองคนที่ทำให้หัวใจของเธอนั้นกระชุ่มกระชวย คนที่เธอไม่สามารถจะเลือกได้เลยว่าต้องการเลือกใครสักคนหนึ่งหรือเปล่า…

เรื่องเสียว ความสัมพันธ์ต้องห้าม ของผมและแฝดสาวผู้พี่ “ทีน รู้หรือเปล่าว่าแฝดบางบ้านที่เป็นคู่ชายหญิงเหมือนเราเขาจับแต่งงานกันนะ เพราะมันมีความเชื่อที่ว่าสาเหตุที่เกิดมาเป็นแฝดกันนั่นก็เพราะว่าในชาติก่อนเป็นคนรักที่พลัดพลาดกัน” ผมถามทีนในขณะที่เธอกำลังอ่านหนังสืออยู่ เราทั้งสองตอนนี้ก็อายุ 20 แล้วครับ กำลังเรียนมหาวิทยาลัยทั้งคู่ “ก็เคยได้ยิน แต่ไม่คิดว่าจะมีคนโดนจับแต่งงานเพราะความเชื่อแบบนั้นอยู่” “อื้ออ เวลาที่เขามีอะไรกันไม่รู้สึกแบบเฮ้ยนี่มันคนในครอบครัวนะ มันเอากันลงเหรอวะ” “ทีม!! พูดจาไม่น่ารักเลย” ทีนละสายตาจากหนังสือตรงก่อนเอ็ดเรื่องที่ผมพูดจาหยาบคาย ถึงเราสองคนจะเป็นแฝดกันแต่นิสัยของผมและทีนนั้นเรียกได้ว่าต่างกันสุดขั้ว ผมจะเป็นแนวหยาบคายหรือเรียกให้ดูดีก็แบดบอย ส่วนทีนจะไปทางเรียบร้อยสไตล์คุณหนูอะไรแบบนั้น “ก็มันจริงนี่ ทีนลองคิดสิ” “แล้วมันใช่เรื่องที่ทีมต้องไปสนใจหรือไง เอาเวลามาอ่านหนังสือไม่ดีกว่าเหรอ” “ทีนไม่สงสัยเลยเหรอ” ผมยังถามเธอต่อไปเลิก ทีนคงโดนผมถามจนรำคาญเธอปิดหน้าหนังสือที่อ่านค้างไว้ก่อนจะเดินมานั่งข้างผมที่เตียงนอน “สงสัยให้ได้อะไรทีม”…

เรื่องเสียว หายคันรึยัง ผมอายุ 30 โสดหน้าตาพอใช้ได้สูง หุ่นล่ำๆ หน่อยเพราะชอบเล่นเวท ช่วงนี้ลาพักร้อนสองอาทิตย์กำลังวางเเผนว่าจะไปเที่ยวไหนดีพอดีแม่น้องอ้อมคนข้างบ้านพาแกมาฝากผมเลี้ยงดูไว้สัก 1 อาทิตย์ เพราะเเกต้องไปต่างจังหวัดและน้องอ้อมชอบเมารถจึงไม่อยากพาไปด้วย น้องอ้อมที่ว่านี้อายุน่าจะ 11 ขวบ ผมลังเลอยู่พักหนึ่งเพราะตั้งใจจะออกไปพักร้อนต่างจังหวัดอยู่ก่อนเเล้ว แต่เมื่อยังหาที่เที่ยวไม่ได้ เเละเเกฝากน้องอ้อมไว้อาทิตย์เดียว ผมลาพักร้อนสองอาทิตย์ ยังมีเวลา ผมเลยรับปากว่าจะเลี้ยงดูอย่างดี คุณน้าไม่ต้องห่วง คุณน้าเเกท่าทางโล่งใจที่ผมรับปากอย่างนั้น และผมก็จะไม่ให้คุณน้าต้องผิดหวัง น้องอ้อมน่ารักมาก ตัวเล็ก ตาโต ผิวขาว เป็นคนว่านอนสอนง่าย หลังจากคุณน้ากลับไปเเล้วผมก็ให้น้องอ้อมเล่นอยู่ที่ห้องรับเเขก นั่งดูหนังการ์ตูนเเละดูดโลลี่ป๊อบที่เเกนำมาด้วย…

เรื่องเสียว โดนฝรั่งแสบ จับเย็ดทั้งพี่ทั้งน้อง เหมียว สาวใต้ ตาคม เรียนจบมาแล้วหลายปี กำลังหางานทำ แต่แล้วเธอก็ดีใจมากเมื่อได้เจอประกาศหางาน เป็นครูสอนภาษาไทยให้กับชาวต่างชาติ แบบตัวต่อตัวแถมให้ราคาดี เหมียวจึงรีบสมัครและนัดวันทำงานอย่างไวที่สุด พอมาถึงวันทำงาน เธอจึงพบกับ ไมเคิล นักเรียนของเธอ เขาเป็นคนต่างชาติเข้ามาไทยได้ไม่กี่สัปดาห์ และในบ้านของเราก็มีพี่ชายอีกคนชื่อแฟรงค์ ทั้งคู่หน้าตาดี แต่เหมียวไม่ชอบที่เขามีขนทั้งตัว แถมไมเคิลเองยังดูไม่ค่อยสุภาพ เพราะระหว่างเรียนบางครั้งก็ถอดเสื้อออกมา และบอกว่าเมืองไทยร้อนเกินไป เหมียวทนสอนจนไมเคิลจนเขาเริ่ม อ่านออกเขียนได้ และพูดภาษาไทยได้บ้างเล็กน้อย วันนี้เธอตั้งใจว่าจะเลิกสอนแล้วไปหางานอื่น แต่แล้วเมื่อเธอบอกไปตรง ๆ ไมเคิลดูหัวเสียมาก…

เรื่องเสียว เมื่อผมได้เย็ดลูกน้องสาวแม่ลูกอ่อน ที่ขาดควยมานานทำหีฉ่ำจนข้ามคืน ผมชอบผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว เพราะหลายคนมักโดนคู่ชีวิตละเลยให้ต้องเหี่ยวเฉา ใช่ ผมกำลังพูดถึงเรื่องโดนเย็ดให้เสียวหีนั่นแหละ ยิ่งกับคนที่มีลูกด้วยแล้วโอกาสจะเป็นเช่นนั้นมีสูงมากกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์ เธอเหล่านั้นต้องเลี้ยงดูลูก หลายคนเป็นแม่บ้าน แต่ก็มีไม่น้อยที่ต้องทำงานด้วย ต้องดูแลใส่ใจชีวิตน้อยๆ มากกว่าตัวเอง ต่อให้มีเวลาทั้งชีวิตก็ไม่พอ ยกตัวอย่างประสบการณ์เสียวกรณีของเฟิร์น เธอมีลูกชายวัยสามขวบ ยังไม่หย่าแต่มีภาระหนัก ทั้งดูแลลูก ดูแลบ้านแล้วยังต้องทำงานหาเงินอีก แต่งงานเพราะท้องก่อนแต่ง พอคลอดสามีก็ไม่ได้ใส่ใจเท่าไหร่ จะว่าไป ก็ไม่ใส่ใจตั้งแต่ท้องแล้วมากกว่า เหมือนเพราะเป็นแฟนกันก็คบกันไปเรื่อยๆ ไม่ได้เปิดโอกาสให้ตัวเองได้เจอคนที่เข้ากันได้มากกว่าคนที่อยู่ พอคบไปเย็ดไปท้องก็แต่งเลยตามเลย แต่ไม่ใช่ว่าฝ่ายชายจะอยากมีลูก สุดท้ายก็มีแค่ผู้หญิงที่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อดูแลอีกหนึ่งชีวิตที่อุ้มท้องมา จนลืมดูแลตัวเอง กลับกันกับฝ่ายชายที่ไม่เปลี่ยนอะไร…

เรื่องเสียว เย็ดบนภูกระดึง สวัสดีค่ะ..ชื่อปุ้ยค่ะ ตอนนั้นเป็นหน้าหนาวปุ้ยไปเที่ยวภูกระดึงกับเพื่อนๆ เราเดินขึ้นไปกันเป็นที่สนุกสนานและเหน็ดเหนื่อยมากเลยค่ะ พอดีมีเพื่อนคนนึง เขาหน้าตาดีมากเลยค่ะปุ้ยแอบชอบเขาอยู่นานแล้วล่ะ พวกเราเดินขึ้นมาถึงยอดภูก็ค่ำแล้วค่ะ กางเต๊นท์นอนกับเพื่อนๆ ผู้หญิง 4-5 คน ส่วน”ลุค” คนที่หล่อๆ น่ะค่ะเขาแยกไปนอนอีกฝั่งนึงกับเพื่อนผู้ชาย ดึกหน่อยพวกเราก็ออกมานั่งล้อมวงร้องเพลงกันตาก ลมหนาวค่ะคุยกันจนเกือบตี 2 ปุ้ย ทนไม่ไหวเลยหนีออกไปนอนก่อนค่ะ ก่อนนอนปุ้ยเดินไปเข้าห้องน้ำพอออกมาจากห้องน้ำปุ้ยเจอกับลุค เค้าทักปุ้ยว่าจะนอนแล้วเหรอ ปุ้ยพยักหน้าแบบอายๆค่ะ ไม่คิดว่าจะได้คุยกันแบบนี้เพราะที่โรงเรียนนั้นจะคุยกับเขาได้ยากมากสาวๆ จะรุมตลอดเลยค่ะเขาเลยบอกว่าจะเดินไปเป็นเพื่อน ไปส่งที่เต๊นท์แต่เดินกันอย่างไงไม่รู้มาถึงหน้าเต๊นท์เขาแล้วค่ะ ปุ้ยก็เลยจะเดินกลับ แต่เค้าคว้าข้อมือปุ้ยเอาไว้แล้วบอกว่านั่งคุยกันก่อนไม่ได้เหรอ ปุ้ยเลยนั่งอยู่หน้าเต๊นท์นั่นละค่ะอากาศหนาวมากเขาขยับเข้ามาใกล้ปุ้ยแล้วเอาผ้าห่มมาคลุมปุ้ยไว้ไม่รู้อะไรดลใจปุ้ยหันไปจูบเขาทันทีเลยเขาทำท่าตกใจเล็กน้อย แล้วเขาก็จูบปุ้ยบ้างแล้วเค้าค่อยๆ…

เรื่องเสียว อา สลับกับ ลุง อีกหลายครั้ง ”หนูเสียวซ่านจนลุกไม่ไหว” หนูจำได้ดีเลยค่ะ ตอนหนู ”อายุสิบขวบ” เป็นตอนที่หนูเริ่มจำความได้ หนูอยู่ในบ้านใหญ่มีหลายครอบครัว นอกจากพ่อกับแม่แล้วยังมีลุงกับอาที่เป็นพี่น้องพ่ออีก พ่อแม่หนูงานยุ่งมาก ดังนั้นลุงกับอาจึงช่วยกัน เลี้ยงหนูรับส่งหนูเวลาพ่อแม่ทำงาน กลางคืนลุงกับอาก็ผลัดกันสอนการบ้าน เล่านิทานให้ฟัง และเรื่องมันก็เกิดขึ้นในคืนหนึ่ง คืนนั้นเป็น เวรของลุงที่ดูแลหนู ลุงเป็นหนุ่มโสดไม่ได้แต่งงานจึงมีเวลาว่างดูแลหนู ลุงเล่านิทานเรื่องพีน็อกชีโอให้ หนูฟัง ตอนนั้นหนูรู้สึกตื่นเต้นมากที่จมูกของพีน็อกชีโอยาวขึ้นๆเมื่อโกหก หนูร่ำร้องอยากเห็นจมูก พีน็อกชีโอมาก ลุงก็บอกขำๆว่ามันเป็นนิทาน แต่เมื่อหนูทำหน้าเบะๆจะร้องให้ ลุงก็บอกว่าลุงจะหาให้ดูก็ได้ ถ้าหนูจะสัญญากับลุงว่าจะไม่บอกใคร หนูรีบสัญญาด้วยความดีใจ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับหัวหน้ายามในตู้ยามเวรดึก ควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดแรงๆ เลยพี่ หนูเงี่ยน เรื่องเสียวเกิดขึ้นในสถานที่ที่ไม่มีใครคาดคิดจริงๆ เพราะว่าสถานที่เกิดเหตุเสียวคือตู้ยามที่มีขนาดเพียงเมตรครึ่งคูณเมตรครึ่งเท่านั้นเอง มันไม่ได้กว้างมากพอที่คนสองคนจะนอนเย็ดกันได้ แต่แล้วยังไงล่ะ ท่าเย็ดมันไม่ได้ต้องนอนเย็ดกันเท่านั้นนี่ ดังนั้นแล้วฉันจึงไม่สนว่าจะเป็นยังไงขอแค่ได้เย็ดก็พอแล้วนั่นเอง พี่ทิวสน เป็นหนุ่มจากปักษ์ใต้ เขาเข้ามาทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยที่โรงแรมที่ฉันทำงานอยู่ ช่วงนี้เป็นช่วงที่เรียกได้ว่าลูกค้าน้อย เลยทำให้งานของฉันน้อยไปด้วย เราต่างเริ่มสนิทกันเพราะว่าเดินวนเวียนไปมา จากที่ฉันมองเขาว่าเป็นผู้ชายบ้านๆ ผิวเข้มกล้ามโตที่ไม่มีอะไรน่าสนใจ กระทั่งเริ่มสนิทกัน เสน่ห์ของเขากลับแสดงออกมาอย่างชัดเจน แม้ว่าเขาจะมีเมียที่มาส่งข้าวส่งน้ำทุกๆ วันก็ตามที คืนนี้ คืนที่เกิดเรื่อง ฉันทำงานเลิกดึกไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เขาก็ยังคงทำงานอยู่ที่ตู้ของเขา ก่อนที่จะกลับ ฉันเลยเดินไปคุยกับเขา…

เรื่องเสียว สวิงจนระบมจิ๋ม ”น้องปอย” งานของปอยเป็นงานเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งต้องมีงานนอกสถานที่บ่อยๆ ซึ่งปอยก็ชอบงานนี้เพราะเป็นงานที่สนุกต้องคิดอยู่ตลอดเวลา และที่สำคัญได้ท่องเที่ยวไปในตัวอีกด้วยล่ะ พอได้งานใหม่บริษัทปอยได้ส่งไปดูงานที่ต่างประเทศค่ะ ซึ่งงานนี้ล่ะเป็นจุดเกิดของเรื่องเสียวดังกล่าว ในกรุ๊ปที่ไปด้วยกันมีอยู่ 10 คนชาย 4 หญิง 6 ซึ่งงานนี้ผู้จัดการหนุ่มหล่อเป็นหัวหน้าทัวร์ค่ะ ซึ่งผู้จัดการเค้าแอบมองปอยอยู่บ่อยๆ ซึ่งปอยก็สนใจเค้าอยู่เหมือนกันค่ะ หลังจากที่ได้เตรียมเอกสารการเดินทางเสร็จเรียบร้อย เราก็ขึ้นเครื่องไปกันค่ะ ใช้เวลานั่งนานเอาการล่ะ เพราะที่ไปเป็นประเทศแถบยุโรป ซึ่งต้องใช้เวลาเดินทางนาน หลังจากเดินทางไม่นานบนเครื่องเค้าก็ให้เลือกเครื่องดื่มค่ะ ซึ่งผู้จัดการปอยก็สั่งไวน์มาให้ดื่ม ซึ่งปอยเป็นคนที่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่ได้มาก เพราะดื่มแล้วจะมีอารมณ์เสียวขึ้นมาค่ะ พอดื่มไปได้ 1 แก้ว…