ยิ่งใกล้กันยิ่งหวั่นไหว เมื่อลูกชายโตแล้วน่าเย็ด เลยเสร็จแม่เลี้ยงยังสาว

e0b8a2e0b8b4e0b988e0b887e0b983e0b881e0b8a5e0b989e0b881e0b8b1e0b899e0b8a2e0b8b4e0b988e0b887e0b8abe0b8a7e0b8b1e0b988e0b899e0b984e0b8ab 650d24fd5d332

เรื่องเสียว ยิ่งใกล้กันยิ่งหวั่นไหว เมื่อลูกชายโตแล้วน่าเย็ด เลยเสร็จแม่เลี้ยงยังสาว

เรื่องเสียวๆ ของฉัน มันเกิดขึ้นกับลูกชายวัยเพียง 15 ปีเท่านั้น ใช่ เขาเพิ่งเรียนอยู่ม.ต้นด้วยซ้ำ แต่มันก็ไม่ได้เห็นจะเป็นอะไรเลย ในเมื่อเขาโตพอที่จะใช้การได้แล้ว และที่สำคัญต่อให้เขาอายุยังน้อย แต่ร่างกายของเขาก็สูงใหญ่…รวมทั้งควยใหญ่อีกด้วย เขาเป็นลูกติดผัวของฉัน ที่เจอกันและเลี้ยงดูเขามาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ในขณะที่ฉันเลิกกับผัวคนนั้นไปเมื่อ 2 ปีก่อน การทำตัวแย่ๆ ของเขา ทำให้ลูกชายของเขาติดต่อว่าขอมาอยู่กับฉัน และจะช่วยงานทุกๆ อย่างที่ทำได้

ทุกๆ อย่างมันก็ควรเป็นแบบนั้นแหละ แต่ยิ่งรู้จักและอยู่ด้วยกันมากขึ้น การนอนข้างกันก็ทำให้ฉันเองหลงใหลในตัวของเขาไปด้วยอย่างช้าๆ เขาสูงเกิน 180 เป็นนักมวย นั่นจึงทำให้ฉันรู้สึกอย่างชัดเจนว่าเขาโตพอที่จะรับรู้ความรู้สึกของฉันได้ ตอนที่ฉันถูกเขาสวมกอดร่างกายของฉันสั่นระริก และลมหายใจร้อนผ่าวถูกพ่นออกมานับครั้งไม่ถ้วน เขาเป็นคนเริ่มก่อน

เขาจูบหน้าผากของฉัน ก่อนที่ฉันเองจะเริ่มโต้ตอบด้วยจูบที่เร่าร้อนไม่ต่างกัน ก่อนมือจะค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของเขาลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงลำควยของเขาในกางเกงบอลตัวบางที่เขาใส่นอน ถ้าเขาไม่รู้สึกอะไรเลย เขาจะไม่จูบฉัน เราจะไม่จูบกัน และเขาจะไม่ควยแข็งอย่างที่เป็นอยู่นี้แน่นอน ทุกๆ ความเสียวซ่านมันเดินหน้าต่ออย่างลื่นไหล เราไม่ได้พูดอะไรกันเลยสักคำเดียว

ฉันค่อยๆ ขยับร่างกายลงไปทาบทับร่างกายของเขา ลำควยใหญ่เกินวัยนั้น แล้วลงไปนั่งคุกเข่าที่ระหว่างขาทั้งสองข้าง ถอดกางเกงของเขาออกมาแล้วก้มหน้าลงไปดูดควยของเขาทันที เสียงครางของเด็กน้อยตอนที่โดนอมควยทำให้ฉันนั้นรู้สึกเหมือนว่าร่างกายของเขาเองก็คงร่ำร้องในสิ่งนี้ไม่ต่างกัน

ฉันกระชับลำควยของเขาเอาไว้แน่น ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดควยให้เขาแรงขึ้นแล้วกดหัวลงไปช้าๆ จนเขาเองเริ่มเด้งสะโพกขึ้นมาแล้วกดหัวของฉันลงไปลึกขึ้นยิ่งกว่าเดิม ทุกๆ อย่างมันชัดเจนแล้วในเวลานี้ ว่าฉันเองไม่สามารถที่จะหยุดการกระทำนี้ไปได้เลย

ยิ่งเสียงครางของเขาดังขึ้นมาเท่าไหร่ ฉันเองก็ยินดีที่จะมอบความสุขให้เขา

ชนิดที่ว่าไม่มีแม่คนไหนทำให้เขาได้แบบนี้

เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้น ลำควยของเขากระดกเกร็งอยู่ในอุ้งมือของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วผลักฉันลงไปบนเตียงในความมืด เสื้อผ้าถูกเขาถอดออกอย่างช้าๆ ลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นตลอดเวลา ก่อนที่สองขาของฉันจะแยกออกแล้วเอื้อมมือขึ้นไปโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ยิ่งลำควยของเขาคลอเคลียที่รูหีของฉันเท่าไหร่ ร่างกายก็ยิ่งตื่นตัวเท่านั้น จนเป็นคนที่จับควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉันทันทีในเวลานี้

ร่างกายของฉันรู้สึกเสียวซ่านเหมือนสิ่งที่ขาดมานานได้รับการเติมเต็ม ควยใหญ่ของเขาค่อยๆ สอดใส่เข้ามาช้าๆ ร่างกายของฉันขมิบเกร็งตอดควยของเขาเอาไว้จนลำควยของเขากระดกเกร็ง เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาอีกครั้งแล้วเขาก็ดันควยเข้ามาจนสุดลำควยของเขาได้สำเร็จ

ทุกๆอย่างในเวลานี้มันสุดยอดเหลือเกิน เขาเริ่มขยับสะโพกแล้วส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับกระเด้าเย็ดหีของฉันในจังหวะเนิบช้าก่อนแล้วเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อา อาาา…สะ เสียว เสียวหีมากเลย อืม…เย็ดเก่งมากเลย ซี๊ดดด”

“อา อา…อา ให้ผมเย็ดบ่อยๆ นะครับ เดี๋ยวเก่งกว่านี้แน่นอน” ในความมืด ฉันไม่เห็นรอยยิ้มเขา แต่เขาเองก็ไม่ได้เห็นหีชมพูของฉันเหมือนกัน ทว่าในตอนนี้ มือของเขาก็ลูบคลำอยู่ที่เนินหีใหญ่ของฉัน แล้วเริ่มกระหน่ำลำควยแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งรุนแรงและเสียวซ่าน ดุดดันตามประสาเด็กเพิ่งได้ของเล่นใหม่

ความเป็นนักมวยของเขา ความแข็งแรงของร่างกาย ส่งผลให้แรงกระแทกที่เกิดขึ้นในเวลานี้ยิ่งหนักหน่วงมากขึ้น และมันก็ช่างถึงอกถึงใจเหลือเกิน ไม่คิดว่าเขาจะเย็ดหีได้ถึงอกถึงใจขนาดนี้ ฉันปลดปล่อยเสียงครางที่อัดอั้นมาตลอดตอนที่เขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น ทุกๆ อย่างดูรีบรนและร้อนแรง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“จะแตกแล้วเหรอ ซี๊ดดด….อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาา…”

“ครับ ซี๊ดดด…ผมจะแตกแล้วครับ อื๊อออ…ซี๊ดดด” เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ ร่างกายไม่ยอมหยุดลงไป ยิ่งนานขยิ่งแรงและยิ่งเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงครางสุดท้ายของเขาดังขึ้นตอนที่ลำควยขนาดมหึมานั้นกระแทกเข้ามามิดลำ ทำเอาหน้าขาของฉันชาปลาบไปวูบหนึ่งเลยทีเดียว

เขาแตกในคารูหีของฉัน แล้วซบร่างกายลงมา ยังคงควยแข็งอยู่อย่างนั้น แต่ฉันกลับเหมือนจะไม่เหลือแรงแล้ว เพราะว่ามันเสร็จไปตั้งแต่แรกก่อนที่เขาจะเสร็จด้วยซ้ำ แต่ดูเหมือนว่าเขายังไม่พอใจเท่าไหร่ เพราะว่าเขาควยแข็งอยู่ตลอดเวลาจริงๆ จนตอนที่ฉันค่อยๆ ผลักตัวของเขาออกไปช้าๆ เขาก็พูดขึ้นมาว่า

“ขออีกน้ำได้ไหมครับ ยังไม่หายเงี่ยนเลย”

แล้วแบบนี้ฉันจะทำยังไงได้ล่ะคะ ลูกชายขอ…แม่อย่างฉันก็ต้องตามใจลูกอยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว จุดสุดยอด…ผมกับลูกมิน ผมเป็นคนที่หน้าตาไม่หล่อจีบใครก็ไม่เคยติดไม่เหมือนเพื่อนๆ ที่หน้าตามันดีเลยได้ฟันพวกผู้หญิงตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมจนมหาลัย ส่วนผมโชคดีที่ขายที่มรดกได้ก็เลยมีฐานะรวย แต่ก็อายุมากแล้ว เวลาเห็นพวกเด็กๆ วัยรุ่นยิ่งขาวๆ หมวยๆ ก็ยิ่งอยากเอา เพราะเราไม่เคยมีโอกาสตั้งแต่วัยรุ่นเหมือนเืพื่อน ในที่สุดผมก็ได้แต่งงานกับเพื่อนที่ทำงาน เธอก็น่ารักดีแต่ไม่มากเท่าไหร่เข้าเรื่องซะที ผมเคยอยากจะไปลองจีบเด็กดูบ้างแต่มันไม่กล้า จนลูกผมโตละ จนผมตอนนี้ 38ลูกสาวผมโตไวมากอายุ 19 ผมรักและทนุถนอมแกมาตั้งแต่เด็ก ภรรยาผมต้องคอยไปช่วยกิจการที่บ้านเธอผมเลยได้เลี้ยงลูกคนเดียวบ่อยๆ กับลูกสาวผมทั้งดูแล ทำอาหาร ทั้งอาบน้ำให้ลูกด้วยตั้งแต่เด็ก ผมรักลูกมาก แกก็เริ่มมีความสวย ผมสังเกตว่ามีคนชอบมองลูกสาวผมหลายคน เวลาผมอาบน้ำให้ลูกก็เริ่มอดมองที่อวัยวะเพศของลูกไม่ได้ครับ เวลาผมล่างก็จะล้วงและก็ถูหีแกไปจนถึงร่องก้น บางทีผมก็อดไม่ได้รูดควยผมไปด้วย เสียวมากเลยครับตอนแรกผมก็แอบๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนกันก็เย็ดกันได้ ปกติจะตายไป 2 ควย 1 หีไปเลยสิ เหล้าทำให้เกิดได้ทุกๆ อย่าง ทั้งการทะเลาะวิวาท การสูญเสียชีวิต และเรื่องเสียวๆ ระหว่างกลุ่มเพื่อนสนิทสามคน ที่อยู่ๆ มากินเหล้าด้วยกันแล้วเปิดหนังโป๊ขึ้นมา จู่ๆ เพื่อนผู้หญิงเพียงคนเดียวก็พูดว่า กูก็อยากรู้เหมือนกันนะ ว่าถ้าโดนรุมเย็ดแม่งจะรู้สึกยังไง ? เพื่อนชายคนหนึ่งนั่งมองด้วยสายตาประหลาดใจ ก่อนจะพูดขึ้นว่า ก็เสียวแบบสุดๆ ไงวะ มึงก็ถามโง่ๆ พร้อมกับเพื่อนคนสุดท้ายที่เมามากกว่าคนอื่น สะอึกจนแทบจะพูดไม่เป็นคำ แต่ก็รวบรวมสติพูดขึ้นมา มึงก็ลองโดนพวกกูรุมเย็ดดิวะ แล้วจะได้รู้ว่ามันเสียวแค่ไหน…

เรื่องเสียว คุณผู้หญิงไม่อยู่ เรียกหนูขึ้นไปเย็ดได้เลยนะคะ คุณผู้ชาย “ดี…ดีเหลือเกิน ดีมากๆ เลย เสียว เสียวควยมากๆ อือ…” เรื่องเสียวเริ่มต้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่คุณผู้หญิงของบ้านหลังนี้ออกไปงานสังคมอย่างที่เธอต้องการอยู่เสมอ ยิ่งอายุมากขึ้น เรื่องราวทางเพศของเธอนั้นก็ยิ่งเบาบางลง ต่างจากคุณผู้ชายที่เป็นสามีของเธอ ที่ตอนนี้เขายังคงต้องการความใคร่ และหาใครสักคนที่จะมาสนองความเงี่ยนของตนเองอยู่ และเมื่อทุกๆ ครั้งที่เมียของตัวเองต้องไปเข้างานสังคม คมเดียวที่เขาวางใจให้มาช่วยปรนเปรอนั่นคือสาวใช้คนสวย ลูกสาวเพียงคนเดียวของสาวใช้เก่าแก่ของบ้านหลังนี้นั้นเอง ในเวลานี้ ร่างกายอันเปลือยเปล่าของเธอนอนคว่ำอยู่บนเตียงหรูขนาดใหญ่ ก่อนที่จะนอนคว่ำอยู่ตรงระหว่างขาของเขา มือจับลำควยใหญ่ตั้งตรงแข็งขืนเอาไว้ในมือไม่คลาย ค่อยที่จะค่อยๆ บรรจงชักควยขึ้นลงด้วยจังหวะที่บางเบากระตุ้นความเสียวสะท้านมากขึ้นเสียจนเขานั้นส่งเสียงครางออกมาด้วยความพึงใจ ชะโงกหน้าลงไปมองใบหน้าแสนสวยที่ค่อยๆ ขยับเข้ามาประชิดไว้ ก่อนที่จะเริ่มเลียไล้ที่ลำควยของเขา…

เรื่องเสียว บริการพิเศษ…”ฉลองวันเกิดเมียด้วยท่อนเอ็นเพื่อน” ผมอยากเห็นเมียโดนควยเพื่อนๆผมกระเด้ามานาน แล้วครับ เพราะผมชอบอ่านหนังสือโป๊สวิงกิ้งเวลาอ่านเรื่องเมียเอากับเพื่อนผัวแล้วจะ มีอารมมากครับ เมียผมทีแรกก็ไม่ชอบแต่พอเริ่มอ่านกับชอบเวลาเอากันผมจะถามว่าอยากโดนควย เพื่อนๆของผมมั้ยมันทั้งใหญ่ทั้งยาวเลยนะ เมียผมกบอกก็อยากลองนะแต่กลัวพี่จะว่า ผมบอกพี่ไม่ว่าหรอกพี่อยากเห็นแก้วมีความสุข วันนั้นเป็นวันเกิดของเมียผมผมนัดเพื่อนสนิทมากินเหล้าที่บ้าน3คน มีไอ้ มาย บอม และไอ้หอม ผมนัดกับพวกมันแล้วว่าวันนี้จะให้ฉลองวันเกิดเมียผมให้มีความสุข พวกมันก็ตกลง ใครจะไม่ตกลงล่ะครับเมียผมทั้งขาว นมใหญ่หีใหญ่หมอยดก แต่ไม่สูงมากนะครับ ตอนเย็นเราก็เริ่มตั้งวงกินเหล้ากันครับเราก็กินกันไปคุยเฮฮากันไป อ้อลืมบอกไปวันนี้เมียผมใส่ชุดเดรสสีขาว กกน.ลูกไม้สีดำผมบอกเมียให้นั่งโชวหีทำให้เพื่อนเงี่ยนก่อน ผมสังเกตูพวกเพื่อนๆผมมองหีเมียผมตลอดเลยครับ วันเกิดเมียปีนี้เมียมันแน่ๆ เรากินกันจนเหล้าหมดไปกลมนึงก็เริ่มคุยเรื่องลามก ผมถามวันนี้เมียกูน่าอึ๊บมั้ยวะ เมียผมอายตบไหล่ผมบอกอายนะพี่ทะลึ่ง เพื่อนๆเลยตอบกลับว่า ถ้าเมียกูสวยเหมือนเมียมึงนะ…

เรื่องเสียว จากพ่อเพื่อน เลื่อนเป็นผัว เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันนั้นไปหาเพื่อนที่บ้าน แต่ว่าเธอกลับไม่อยู่บ้าน เพราะว่าต้องพาแม่ออกมาทำธุระ ซึ่งฉันเองก็ไม่รู้ว่ามันคือธุระอะไร แต่ด้วยความที่ฉันเข้านอกออกในบ้านหลังนั้นได้อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ มันเลยทำให้ฉันนั้นตัดสินใจที่จะบอกเพื่อนว่าเดี๋ยวไปรอที่บ้าน ทั้งๆ ที่เธอบอกแล้วว่าอาจจะกลับเย็น แต่ว่าฉันไม่ชอบอยู่บ้านของตัวเอง เลยทำให้ฉันไปที่บ้านของเพื่อนอยู่ดี แล้วในตอนนั้น ที่ฉันกำลังนั่งดูหนังอยู่อย่างสบายใจ พ่อของเพื่อนก็เดินเข้ามาในบ้าน ซึ่งฉันเองก็ยกมือไหว้เป็นปกติ เพราะว่าเขาเป็นคนที่ฉันเคารพรัก และเขาเองก็หน้าตาเหมือนดาราด้วย เวลามาที่นี่เลยรู้สึกอิจฉาเพื่อน ที่มีพ่อหล่อมากๆ ขนาดนี้ ถ้าฉันอายุมากกว่านี้ก็คงจะหาเรื่องเอาทำผัวแล้วละ แต่นี่มันไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเขาเป็น…พ่อของเพื่อน ฉันก็เลยกลับไปนั่งดูหนังของฉันต่อ แต่แล้วในตอนนั้น พ่อก็มานั่งข้างๆ ฉัน เขาไม่ได้พูดอะไร…

เรื่องเสียว พนักงานพาร์ทไทม์ เย็ดผู้จัดการ นี่เป็นเรื่องเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังแตกเนื้อหนุ่ม และทะเยอทะยานกับเรื่องราวต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต ไม่มีอะไรที่ผมคิดว่าจะทำไม่ได้ถ้าอยากทำ ซึ่งในตอนนั้นผมทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในช่วงทดลองงานตามกฎจะบอกเอาไว้ว่า ให้ทดลองงานเป็นพาร์ทไทม์ก่อน 1-3 เดือน ตามระยะเวลาที่พอเหมาะ แล้วจะมีการพิจารณาว่าจะได้เป็นพนักงานประจำหรือเปล่า ? มันคือสิ่งที่ผมกังวลมากๆ เพราะงานที่นี่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว เป็นพนักงานประจำมีวันหยุดให้ถึง 5 วันต่อเดือน แล้วก็สวัสดิการต่างๆ มากมาย มันเลยทำให้ผมหมายตาเอาไว้ พร้อมกับมีข่าวว่าบางคนทำงานครบ 3 เดือนก็โดนไม่ให้ทำงานเพราะไม่ผ่านเกณฑ์แล้วยิ่งเครียกเอามากๆ เลยครับ แต่โชคดีมันอยู่ที่หน้าตาจริงๆ…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนเป็นเหตุ จับเย็ดก็จบ บอส ไม่สนด้วยซ้ำ ว่าคำที่แหม่มพูดนั้นจะเล่นหรือจริง เพราะว่าเธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของเขา แต่อยู่ๆ วันนี้ ที่เขาป่วย แล้วบอสเองต้องพาเธอมาเอาของเพื่อไปเฝ้าแฟนของตัวเองเธอกลับพูดขึ้นมาว่า ห้องก็ว่าง บรรยากาศก็ดี เป็นใจขนาดนี้ อยากมีผัวใหม่เลย สนใจมาเป็นผัวใหม่ให้กูไหม ช่วงนี้ผัวเก่าไม่ว่างพอดี แววตาของเธอนั้นทีเล่นทีจริง แต่บอสทีจริงเท่านั้น เขาปรี่ตรงเข้าหาเธอทันที ก่อนที่จะจับบ่าของเธอผลักเบาๆ ให้ร่างกายของเธอนั้นแนบชิดกับผนังของบ้าน ไม่มีทางให้เธอหนี สายตาของเธอนั้นดูสับสนเล็กน้อย ก่อนที่จะเอ่ยขึ้นมาเบาๆ ว่า มึงจะเอาจริงเหรอ ? ไม่มีคำตอบ เพราะการกระทำมันสำคัญกว่าคำพูดอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว เมื่อชู้รักมางานแต่ง ความทรงจำในวันที่แอบเย็ดกันก็กลับมา เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นมานานแล้ว และก็เกิดขึ้นมาตลอด เมื่อไม่กี่วันก่อนก็เกิดขึ้น จากเธอ คนที่อยู่ตรงหน้าของผมเวลานี้ เพื่อนสนิทของแฟนสาวอันเป็นที่รักของผม ที่กำลังจะเป็นเมียของผมอย่างถูกกฎหมาย และในฐานะเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งนอกจากผมกับเธอแล้ว ไม่มีใครรู้เลยว่า…เราเป็นชู้กัน หยดน้ำสังข์รดลงบนมือของผม ก่อนคำอวบพรจะตามมา แต่ผมกลับไม่สามารถได้ยินอะไรได้ทั้งนั้น ตอนนี้ในหัวมันย้อนกลับไปยังอดีตที่ผมกับเธอเคยมีร่วมกัน คนที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตรักของผมได้อย่างพอดิบพอดี…ชู้รักที่ผมไม่เคยคิดว่าจะเป็นเธอ จะเป็นเป็นชู้กันมาขนาดนี้ เธอชื่อว่าปลายฝน วันนั้นผมจำได้ดี ผมพาเธอมาที่ห้อง เพราะว่าทะเลาะกับแฟน ในขณะที่ร้านเหล้า ผมดื่มกับเธอจนเมา และได้ยินเธอบอกกับผมตอนที่กอดผมเอาไว้เพื่อปลอบใจเรื่องที่ทะเลาะกับแฟน ว่าเธออยากจะเป็นทุกๆ อย่างให้ผม ไม่อยากให้ผมร้องไห้ และเมื่อผมหว่านเหยื่อด้วยคำพูดที่ว่า…

เรื่องเสียว โรคจิตรุมเย็ด ถ่ายวีดีโอแบล็กเมล์เสียว เรา ชื่อ ซีซี พ่อกับแม่เรียก ซี เฉยๆ แต่เพื่อนเรียกเร็วๆ เลยกลายเป็น ซีซี เก๋ดีเลย ปล่อยให้เรียกไป หนูเข้ามั่วๆ มานะเนี่ยเจอเวปเนี่ย เถื่อนดีชอบเดี๋ยวได้เจอหนูบ่อยแน่ ๆ หนูอายุ 18 แล้วอยู่มหาลัยแล้ว คงสงสัยใช่มะว่าทำไมผู้หญิง สวยน่ารักนิสัยดี (น่านนนนนน) จึงดูเวปแบบนี้ มันเกิดมาปีหนึ่งได้แล้วแหละ กรุงเทพฯ เลย หนูเป็นเด็กธรรมดานี้แหละ แต่วันหนึ่งมันไม่ธรรมดานะสิ…