ยิ่งแต่งงานชีวิตก็ยิ่งจืดชืด ผัวสุดเงี่ยนเลยแอบไปเย็ดกับสาวในออฟฟิศประชดเมีย

e0b8a2e0b8b4e0b988e0b887e0b981e0b895e0b988e0b887e0b887e0b8b2e0b899e0b88ae0b8b5e0b8a7e0b8b4e0b895e0b881e0b987e0b8a2e0b8b4e0b988e0b887 64fbf751ed6e5

เรื่องเสียว ยิ่งแต่งงานชีวิตก็ยิ่งจืดชืด ผัวสุดเงี่ยนเลยแอบไปเย็ดกับสาวในออฟฟิศประชดเมีย

ผมกับเมียแต่งงานกับมาเกือบสามสิบปีแล้ว อาจเพราะว่าเราถูกพ่อแม่คลุมถุงชน ทุกๆ อย่างมันเลยดำเนินไปด้วยความฝืนใจ ตั้งแต่การไปจีบด้วยกัน แต่งงาน หรือมีลูก ทุกๆ อย่างมันเหมือนกับว่าเรานั้นเป็นหุ่นเชิดที่มีคนคอยบังคับควบคุมเอาไว้ เราพยายามที่จะมีความสุข ผมพยายามที่จะมีความสุข แต่เพราะเราไม่ได้รักกัน ทุกๆ ครั้งที่เงี่ยน ผมเลยรู้สึกเหมือนเย็ดกับขอนไม้อยู่

อยู่ๆ กันไปเดี๋ยวก็รักกันเอง คงใช้ไม่ได้กับเราแล้วในเวลานี้จริงๆ

ท้ายที่สุด เมื่อแก่ตัวขึ้น ผมก็เริ่มบ้างาน ในขณะที่เธอเองก็บังคับลูกให้เป็นเหมือนเราด้วยการหาสังคมและคนรักให้เธอโดยที่เธอนั้นไม่ได้รักฝ่ายชายที่เมียของผมจัดหาเลย และผมเองก็ไม่มีสิทธิ์อะไรโต้แย้ง ความเป็นแม่มันมีสิทธิ์มากกว่าอยู่แล้ว

ดังนั้นเมื่อรักมันจืด และเราก็ทำหน้าที่พ่อแม่ตามหน้าที่อย่างสมบูรณ์ ผมในตอนนี้ก็ยังไม่แก่มาก เพิ่ง 40 กลางๆ มันทำให้ผมนั้นเริ่มที่จะสรรค์หาความสุขให้ตัวเอง ตราบเท่าที่ร่างกายมันยังเอื้ออำนวย และด้วยความที่ผมเป็นหัวหน้างานในออฟฟิศแห่งหนึ่ง หน้าตา หน้าที่ อะไรต่างๆ ก็ทำให้ผมมีเสน่ห์ไม่น้อย มีสาวมากมายเข้ามาหาผม แต่ในเวลาก่อนหน้า ผมพยายามคิดว่าผมต้องเป็นสามีที่ดี แต่จนกระทั่งเวลานี้ ผมควรจะเป็นตัวเองที่ดีบ้างเท่านั้นเอง

ผมขับรถกลับมาที่ออฟฟิศของตัวเอง เดินเข้าไปในห้องทำงาน สถานที่ที่ผมนัดกับเลขาส่วนตัวเอาไว้

ทันทีที่เธอรู้ว่าผมมาถึง เธอก็เข้ามาออเซาะ ออดอ้อนเอาใจ ผมรู้ว่ามันอาจจะดูไม่น่ารัก แต่นี่คือสิ่งที่ผมต้องการ

นี่คือสิ่งที่เมียของผมไม่เคยทำให้แม้แต่ครั้งเดียว ผมดึงเอวบางๆ ของเธอเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะเริ่มลูบไล้เรือนร่างของเธอไปอย่างเชื่องช้า ส่วนเธอเองก็บิดส่ายร่างกายไปมาแล้วถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้นจนไม่เหลืออะไรห่อหุ้มร่างกาย นมใหญ่ของเธอนั้นตั้งเต้าขึ้นเด่นสง่า ก่อนที่ผมเองจะค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองลง

เงี่ยนจนรู้สึกว่าควยแข็งจนเจ็บไปหมดแล้ว

ควยใหญ่ไม่ควรจะอยู่ในกางเกงในที่เล็กแคบขนาดนี้ เธอนั่งลงตรงโซฟา ร่างกายของเธอแอ่นอกแอ่นใจให้ผมได้เห็นร่องนมสวยนั้นแล้วดึงขอบกางเกงในลง ควยลำใหญ่เด้งตัวขึ้นมาตั้งตระหง่านตรงหน้าเธอ พร้อมๆ กับที่เธอนั้นค่อยๆ อ้าปาก แลบลิ้นเลียหัวควยของผมด้วยความยั่วยวน ก่อนที่จะอมควยของผมเข้าไปในปากด้วยน้ำเสียงที่แสนอิ่มเอม

ทุกๆ ครั้งที่ผมจับหัวของเธอกระเด้าเย็ดปาก เสียงครางหวานๆ ของเธอจะดังขึ้นมา พร้อมกับมือทั้งสองข้างที่ลูบไล้เรือนกายของผมอย่างหนักแน่นและแม่นยำ ก่อนที่ผมจะทนไม่ไหว ผลักหัวของเธอออกไป แล้วค่อยๆ คุกเข่านั่งลงกับพื้น ยกขาของเธอขึ้น ก่อนที่จะแยกออกช้าๆ หีชมพูของเธอตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ ที่หลั่งออกมา กลีบหีสวยวาววับ ราวกับเคลือบด้วยน้ำหวานที่เชื้อเชิญให้ผมได้ลิ้มลอง

แล้วเสียงครางของเธอก็ดังขึ้นทันทีเมื่อผมนั้นก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอ พร้อมกับที่ค่อยๆ ยืนขึ้น จับควยถูไถไปตามแคมหีใหญ่อวบอิ่มนั้น เธอขมิบเกร็งร่างกายจนเห็นว่าส่วนสวาทนั้นหดเกร็ง ผมจึงค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ ด้วยเสียงครางที่แสนยั่วยวน

เธอช่างน่ารักและน่าเย็ดอะไรขนาดนี้

ในฐานะเลขา เธอก็ทำหน้าที่ได้ไม่ขาดตก ในฐานะเมีย เธอก็ไม่ต่างกัน ดีกว่าเมียที่บ้านด้วยซ้ำ

ผมโน้มตัวเข้าไปประชิดเธอ ก่อนที่จะเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีเธออย่างรวดเร็วและรุนแรง ให้มันสมกับที่ผมนั้นเฝ้ารอคอยที่จะได้เย็ดเธอมาหลายวันทีเดียว

เธอครางออกมาสุดเสียง บอกผมว่าเสียวเหลือเกิน บอกผมว่าเสียวหีมากๆ

และบอกว่าผมควยใหญ่ที่สุดในบรรดาผู้ชายที่ผ่านมา

ผมคือสุดยอดของเธอ เมื่อเห็นว่าเธอรู้สึกดีขนาดนั้น ความเงี่ยนของผมก็ยิ่งพุ่งทะยาน อัดควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปจนเต็มความกำหนัด จนกระทั่งน้ำควยแตกคารูหีของเธอในที่สุด ผมดันควยเข้าไปซ้ำๆ จนกระทั่งพอใจ แล้วถอดถอนควยออกมา ยืนมองร่างกายแสนบอบบางที่โดนผมจับเย็ดจนหมดแรงแล้วก็รู้สึกได้เลยว่า

โบนัสปลายปีนี้ เธอควรจะได้มากกว่าคนอื่น

เพราะว่าการทำงานล่วงเวลาของเธอนั้นมันช่างสุดยอดเหลือเกิน

Recommendations

เรื่องเสียว เพราะชีวิตนี้มีแต่เรื่องเย็ด เลยเสร็จกับแฟนเพื่อนจนติดใจ สวัสดีค่ะ ทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งแน่นอนว่าก่อนหน้านี้ฉันเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชอบอ่านเหมือนกัน เพราะว่าทุกๆ คนที่ได้เข้ามาแบ่งปัน มาเล่าเรื่องเสียวของแต่ละคนนั้นรสชาติของมันเวลาอ่านไม่เหมือนกันเลย ชวนเงี่ยน และเสียวจนทำให้ฉันอยากจะมีผัวขึ้นมาทันที เวลาอ่านไปแล้วติ้วหีไปนี่เป็นอะไรที่มีความสุขมากๆ เลยทีเดียว เพราะว่ามันให้ความรู้สึกแตกต่างจากตอนดูหนังโป๊แบบคนละเรื่องเลย และเพราะจินตนาการเอาไว้ว่าวันหนึ่ง หากมีเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นบ้าง จะต้องเขียนมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันบ้าง ซึ่งกว่าจะถึงวันนี้ ก็ผ่านมาแรมปีเหมือนกัน ที่ฉันได้มีประสบการณ์เสียวกับตัวเอง แต่มันกลับเกิดขึ้นระหว่างฉัน กับแฟนของเพื่อนสนิทฉันเอง เขาชื่อว่าต้อง เป็นแฟนของเพื่อนสนิทฉันที่คบกันมาแล้วหลายปี ที่เราสนิทกันเพราะว่าฉันเองเป็นคนที่ทำหน้าที่แม่สื่อให้กับเขา และ เมี่ยง จนได้เป็นแฟนกัน…

เรื่องเสียว เลื่อนขั้นเงินเดือน เลยต้องยอมเสียตัวให้เจ้านาย แต่ดันติดใจควยยาวใหญ่ ให้เย็ดยาวๆ ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างเรานั้นฉันไม่ได้เต็มใจเลยจริงๆ ฉันรับไม่ได้ที่จะต้องเอาตัวเข้าแลกกับอะไรก็ตามที่ไม่ใช่เรื่องปกติ แต่เพราะว่าเรื่องการแข่งขันมันสูง ตำแหน่งหน้าที่และเงินเดือนมันสำคัญ ฉันเลยจำเป็นต้องหลับตาแล้วกัดฟันยอมไปหาเขาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง คิดเสียว่าแค่ครั้งเดียว ให้เขาเย็ดหีไปซะ ไม่กี่นาทีมันก็จบ เช้าวันใหม่ฉันก็จะได้ทั้งเงินเดือนและตำแหน่งอย่างที่หวัง แต่ทันทีที่ฉันเปิดประตูโรงแรมเข้าไปแล้วเห็นเจ้านายตัวเองกำลังนอนหงายเล่นโทรศัพท์อยู่พร้อมกับควยแข็งตั้งโด่ ความคิดของฉันก็เปลี่ยนไปทันที เขาเป็นคนหน้าตาใช้ได้ แต่ว่ารูปร่างเล็ก ไม่ได้สูงใหญ่เหมือนชายในฝันที่ฉันวาดไว้ จนลืมไปเลยว่าความสุขที่แท้จริงมันไม่ใช่หน้าตา สิ่งนั้นคือรูปลักษณ์ภายนอกที่เอาไว้อวดให้คนอื่นพึงพอใจ แต่ภายในต่างหากที่จะทำให้ความสุขระหว่างคนสองคนมันเกิดขึ้น และในตอนนี้ฉันก็รู้แล้วว่าสิ่งที่กังวลมาตลอดมันได้หายไปโดยสิ้นเชิง เพราะว่าแม้เขาจะตัวเล็ก แต่ควยไซส์ 6×6 ที่แข็งเป็นลำตั้งโด่รอฉันอยู่นั้นมันดีจริงๆ ลำควยสีเข้มนิดๆ หัวควยถอกบานสีชมพูอ่อน รอบๆ…

เรื่องเสียว แลกเมีย ตอนนี้ผมอายุ 28 ปีส่วนแฟนผมอายุ 26 ปี ผมกับแฟนรักกันมาตั้งแต่สมัยที่เรายังเรียนอยู่เรารู ้จักกันในงานวันเกิดเพื่อนผมคนหนึ่งนับตั้งแต่นั้นมา เราก็คบกันมาเรื่อย ๆ จนผมจบแล้วทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งผมเลยแต่งงานกับเธอ แล้วก็อยู่กันมาเรื่อย ๆ มาจนทุกวันนี้แต่ว่าเรายังไม่มีลูกด้วยกัน เพราะผมว่าเราต้องพร้อมกว่านี้เสียก่อน 5 ปีแล้วที่ผมกับแฟนแต่งงานกันมาวันแรกที่เราอยู่ด้วย กันผมรู้ว่าเธอถูกคนอื่นเอาก่อนแล้ว แต่ผมไม่ว่าอะไรเพราะสมัยนี้เราถือกันเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วสิ่งที่สำคัญกว่าคือความเข้าใจกันส่วนเจ้ามังกรของผมนั้นอยู่ในระดับมาตรฐาน คือ 6×5 นิ้วแฟนผมเธอยอมรับว่าของผมกับเธอนั้นกำลังพอดีกันแฟนผมนะเวลาเครื่องติดเมื่อไหร่ กว่าผมจะดับได้ลิ้นห้อยทีเดียว อยูู่กันมาร่วมปีเธอเล่าประวัติของเธอให้ผมฟังไปมือของเธอก็เขย่ามังกรของผมที่เพิ่งพ่นพิษไปผมฟังเรื่องที่เธอเล่าจบ แปลกฮะ แทนที่ผมจะโกรธหรือหึงแต่อารมณ์ผมกลับเดือดพล่านมังกรที่ปรกติหลังจากเสร็จแล้วจะต้องใช้เวลาพักเกือบชั่วโมงกว่าจะเริ่มกันใหม่ แต่เพียงแค่ 10 นาทีเจ้ามังกรผมกลับแข็งเป็กยิ่งเธอบอกว่าวันนั้นเธอโดนบังคับให้โก้งโค้งจนขาสั่นแล้วเธอยังต้องดูดเจ้ามังกรของคนที่เธอร่วมรักด้วย…

เรื่องเสียว สองแถวพาเสียว เลยต้องเลี้ยวเข้าไปเย็ด ใครๆ ก็คงเคยดูหนังโป๊จากแดนปลาดิบ ด้วยการดำเนินเรื่องบนรถเมล์บ้าง รถไฟบ้าง บางครั้งมันก็สร้างความตื่นเต้นให้เราเวลาจะเลือกหนังโป๊เพื่อผ่อนคลายก่อนนอน จะเรียกเป็นหมวดยอดฮิตของเราชายหนุ่มวัยกลางคนก็ได้ แต่ในชีวิตคงจะยากที่เราจะได้ทำอะไรแบบนี้ ซึ่งเป็นไปไม่ได้แน่นอน แต่แล้ววันนึงเรื่องประสบการณ์สุดเสียว บนสองแถวที่เรานั่งกลับบ้านก็เกิดขึ้นจริงๆ ที่นึกถึงเมื่อไหร่ก็เสียวควยขึ้นมาทันที เป็นความทรงจำที่เราจะไม่มีวันลืมเลยเด็ดขาด! ย้อนกลับไปสมัยที่ยังเป็นนักเรียนมอปลาย หนุ่มนักกีฬาที่ดูแลหุ่นตามวัยอย่างเรา มักจะใช้รถสองแถวกลับบ้าน ซึ่งมันก็เป็นการเดินทางกลับบ้านปกติโดยที่เราโหนสองแถวกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน เพียงแต่วันนั้นเหมือนทุกอย่างเป็นใจให้เราโดยที่เราคาดไม่ถึง เราขึ้นไปนั่งด้านในเพราะรถว่าง ใส่หูฟัง ฟังเพลงตามปกติ จากนั้นก็มีคนขึ้นมาบ้างตามปกติที่เป็นช่วงเวลาของคนกำลังกลับบ้าน จู่ๆ ระหว่างที่เรานั่งอยู่ จู่ๆ ก็มีหญิงสาวมานั่งข้างๆ ของเรา…

เรื่องเสียว ผู้จัดการร้านสะดวกซื้อเงี่ยนจัด อมควยเด็กใหม่จนแตกคาปากหลังร้านไปเลย เพราะกลัวว่าจะไม่ได้งาน เพราะกลัวว่าการทำงานที่อื่นอาจจะเลวร้ายกว่าที่นี่ และเพราะว่าคนที่กำลังก้าวเข้ามาประชิดร่างกายของเขานั้นคือคนที่มีอำนาจชี้ชะตาชีวิตของเขาในการประสบความสำเร็จที่นี่ หากว่าผ่านการทดลองงานเดือนแรกได้ เงินเดือนของเขาจะเพิ่มขึ้นถึง 40 เปอร์เซ็นต์ นั่นจึงทำให้เขายินยอมที่จะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ส่วนเก็บของหลังร้านในเวลาดึก ที่ทั้งร้าน มีเพียงเขา และว่าที่ผู้จัดการที่เข้ามาช่วยเตรียมร้านก่อนประเมิน เพราะว่าพนักงานอีกคนลากะทันหัน การที่เขาได้อยู่กับเธอในครั้งนี้จึงเหมือนโอกาสเหมาะ ที่ผู้จัดการสาวที่จ้องจะกินเขาอยู่ตั้งแต่วันแรก และอ่อยเขาอยู่ตลอดเวลาได้เข้าประชิดเข้าแล้ว เขารู้สึกกดดันมากกว่าที่จะรู้สึกเงี่ยน ในตอนนี้เขาพูดเลย มันไม่ได้รู้สึกเสียวซ่านหรือกระสันอะไรจริงๆ แม้ว่าคนตรงหน้าจะสวยและดูดีขนาดไหน แต่เขาไม่ค่อยชอบผู้หญิงที่เข้าหาผู้ชายก่อน เพราะว่ามันดูช่ำชองเกินไป ทว่าเมื่อหลับตาแล้วคิดว่าอนาคตของเขาจะจบลง หลังจากที่เขาน้ำแตก มันก็พอที่จะแลกได้ ยังไงซะ งานนี้ก็ทำให้เขาเหนื่อยจนไม่ได้ชักว่าวเอาน้ำควยออกมาหลายวันแล้ว อย่างน้อยผู้จัดการก็ช่วยเอาน้ำเงี่ยนออกให้หน่อยก็ไม่เลวเหมือนกันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว ก่อนที่เธอจะลาออก ฉันจะขอเย็ดเธอเป็นการสั่งลา และต้องแตกในเท่านั้น ใบลาออกถูกเซ็นอนุมัติไปเมื่อเช้า เธอตัดสินใจที่จะลาจากที่ทำงานนี้กลับไปทำงานที่บ้าน และตัดสินใจบอกความจริงในใจว่าแอบชอบหัวหน้าแผนกของเธอมาแล้วนานแสนนานตั้งแต่วันแรก น่าเสียดายที่ทั้งสองกลับเขินอาย ทั้งๆ ที่มีความรู้สึกตรงกัน ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นและกำลังดับไปในวันรุ่งขึ้น จึงเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว มันคือสัมพันธ์สวาทเพื่อการสั่งลาของคนทั้งสองคนท่ามกลางความสุขสมและความเสียใจ แต่เมื่อความเงี่ยนได้เกิดขึ้นแล้ว อย่างน้อยมันก็จะไม่จบลงอย่างสูญเปล่า ร่างกายของทั้งสองกอดก่ายกันด้วยความรักใคร่ และดีใจที่ได้เจอกันกอดกันในค่ำคืนนี้ ก่อนที่เป็นฝ่ายของหญิงสาวที่ค่อยๆ ถูกประคองแล้ววางร่างกายลงไปบนเตียงนั้น แล้วเสื้อผ้าของเธอก็ค่อยๆ ถูกถอดออกอย่างแช่มช้า ท่ามกลางสายตาที่เต็มไปด้วยความสุขของอีกฝ่าย เรียวขาขาวแยกออกทันทีด้วยอารมณ์ยั่วยวน ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เปิดเผยทุกๆ สัดส่วนของเธอให้เขานั้นประจักษ์แก่สายตา แคมหีใหญ่อูมอวบอิ่มถูกเขาลูบสัมผัสแล้วในตอนนี้ ลมหายใจอุ่นร้อนรินรดส่วนสวาทอย่างแนบชิด ก่อนที่แคมหีสวยของเธอจะถูกเขาใช้ปลายลิ้นลิ้มลง แล้วเลียหีของเธออย่างทันที…

เรื่องเสียว อาจารย์ขา….นีเสียวรูหีเหลือเกิน ฉันชื่อสุนีย์ค่ะ ขอเรียกตัวเองว่านีนะคะ นีอยากจะเล่าประสบการณ์ทางเพศให้คุณฟัง เก็บกดมานานแล้ว นีรู้ตัวว่าทำอะไรลงไป และทำด้วยความรู้สึกเต็มใจ และขอใช้คำพูดตรง ๆ อย่าหาว่า นี พูดหยาบคายหรือลามกนะคะ เพราะนีอยากพูด พูดแล้วอารมณ์ทางเพศกระเจิงดี นีเรียนระดับชั้นปริญญาโท และนีหลงใหลหรือเรียกว่าชื่นชมอาจารย์ผู้ชายที่สอนนี นีชอบฟังการสอน มองอาจารย์และบอกตรง ๆ ว่า นีเกิดอารมณ์ทางเพศกับอาจารย์ อาจารย์มีครอบครัวแล้วอายุอานามก็เข้าไปห้าสิบกว่าแล้ว นีอยากนอนและมีเพศสัมพันธ์กับอาจารย์มาก มากจนเวลาอาจารย์สอน นีนั่งจ้องอาจารย์และมีอารมณ์จนร่องรูหีของนีน้ำเอ่อล้นจนรู้สึกว่ามันเปียกกางเกงในโชกไปหมด นีรอโอกาส รอเวลาจนในที่สุดนีก็สมหวัง วันนั้นพอเลิกเรียนตอนค่ำแล้ว อาจารย์เห็นนีเดินออกจากห้องเป็นคนสุดท้าย…

เรื่องเสียว ขึ้นเขาแล้ว อย่าลืมมาขึ้นควยผมด้วยนะครับที่รัก เปลี่ยนบรรยากาศเย็ดกันสักหน่อย เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ผมกับแฟนตั้งใจที่จะไปขึ้นเขาด้วยกัน หวังว่าจะกางเต็นท์แล้วนอนดูดาวเสียหน่อย แต่ปรากฏว่าการไปเที่ยวในวันธรรมดานั้นไม่ได้รื่นเริงเลย ลานกางเต็นท์มีเพียงผมกับแฟนเท่านั้น จึงไม่ได้ทำอะไรที่อยากจะทำ อาทิ การนั่งก่อกองไฟแล้วคุยกับเพื่อนๆ หรือว่าการแลกเปลี่ยนกับข้าวที่ทำด้วยกัน เฮฮาร่วมกัน มันออกจะกร่อยไปหน่อย ที่ต้องมาในคืนที่ฟ้าปิด ไม่เห็นดาวสักดวง สี่ทุ่ม เราเลยเลือกที่จะดับไฟแล้วนอน พรุ่งนี้เช้าจะได้ลงเขาไปหาที่พักใหม่ที่น่าสนใจมากกว่านี้ เธอรู้ว่าผมออกจะเซ็งๆ เธอเลยหันมากอดผมเอาไว้ใต้ผ้าห่ม แล้วบอกกับผมว่า ไม่เป็นไรหรอก เธอไม่ได้รู้สึกแย่ขนาดนั้น ถึงนานๆ ทีเราจะได้เจอกัน และเธอก็รู้ว่าผมนั้นต้องการจะให้เธอมีความสุข แต่เธอมาอยู่กับผมก็มีความสุขแล้ว “มาเปลี่ยนบรรยากาศทำอะไรกันดีกว่า” เธอกระซิบ…

เรื่องเสียว เสียวแทบขาดใจ หีของครูใหญ่รับของพวกผมได้สบาย ”ลูกศิษย์แสนซ่า ภารโรงสุดแสบ” ดิฉันเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ อายุของดิฉันย่างเข้า 37 แล้วค่ะ แต่งงานมีสามีแล้วแต่ไม่มีลูก ด้วยความที่มีอาชีพครูดิฉันจึงต้องประพฤติตัวให้เป็นแบบอย่างให้เป็นที่นับถือของนัก เรียน แต่เด็กนักเรียนที่ดิฉันเป็นครูประจำชั้นนี่เฮี้ยวระเบิดเลยค่ะ แม้กระทั่งเด็กผู้หญิงก็ยังแก่แดดกันเหลือเกิน แต่จะว่าไปแล้วก็เหมือนกับเด็กวัยรุ่นทั่วไปนั่นแหละจะหวังให้เรียบร้อยเชื่อฟังเหมื อนกับเมื่อสมัยดิฉันยังเป็นนักเรียนย่อมจะเป็นไปไม่ได้ แต่ดิฉันก็พยายามทำดุเอาจริงเอาจัง แถมยังมีทีเด็ดไว้กำราบนักเรียนเกเรด้วยการเอาคะแนนความประพฤติมาขู่ ถ้าใครเกเรก็ตัดแหลก ตัดมากๆพวกนี้ก็กลัวเหมือนกันนะคะ เลยไม่ค่อยจะกล้าเกเรกับดิฉันมาก วันหนึ่งดิฉันสอนเด็กชั่วโมงสุดท้ายแล้ว พอมาถึงห้องพักครูเพื่อเตรียมเก็บของกลับบ้าน นึกขึ้นได้ว่าลืมแว่นไว้ในห้อง จึงเดินกลับไปเอา ห้องที่ดิฉันลืมแว่นไว้อยู่ชั้น 4 ซึ่งขณะนี้เงียบไม่มีคนอยู่เลย เพราะพวกนักเรียนลงกันไปหมดแล้ว บางคนก็กลับบ้านไป…