ยิ่งแก่ยิ่งมันส์ สาวใหญ่อยากเสียว หนุ่มน้อยแต่ควยใหญ่จัดให้ 1 ดอก

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ยิ่งแก่ยิ่งมันส์ สาวใหญ่อยากเสียว หนุ่มน้อยแต่ควยใหญ่จัดให้ 1 ดอก

“อูววว…ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย ทำไมพี่เพิ่งรู้” พี่ทวีพร พูดด้วยน้ำเสียงตื่นตะลึง ยามที่ดวงตาของเธอได้เห็นลำควยของผม ตอนที่มันแข็งขึ้นมาเต็มที่ เธอมองมันตาไม่กระพิม กลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคอ ก่อนที่จะค่อย ๆ รูดควยของผมขึ้นลงช้า ๆ มันเสียวควยนะครับ ถึงจะไม่ใช่จังหวะที่ชวนเสียว…แต่พอเป็นมือคนอื่นจับควยให้ ผมก็เสียวหมดนั่นแหละ

“เห็นผมตัวเล็ก กินอะไรก็ลงไข่ลงควยหมดนะครับ เอาละครับพี่ทวีพร อมควยให้ผมเลยครับ” ผมพูดด้วยท่าทีทะเล้น ขณะที่นั่งทิ้งขาอยู่ที่ปลายเตียงในห้องของเธอ ส่วนเธอนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผม ผ้าขนหนูพันรอยอกอยู่ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังรู้ว่าเธอนมใหญ่ เพราะว่าร่องนมของเธอนั้นเบียดเสียดอยู่ด้วยกันจนแทบจะทะลุผ้าขนหนูออกมาแล้ว ผมพูด แล้วกดหัวของเธอลงไปทันที พี่ทวีพรเหมือนจะขัดขืนพอเป็นพิธี ให้ผมคิดว่าเธอไม่ได้ใจง่ายหรอกนะ ก่อนจะก้มหัวลงไปอมควยให้ผมทันที

ไม่ง่ายจริงเหรอ ?

เธอเป็นคนชวนผมเข้าห้องเองด้วยซ้ำ

แม้ว่าผมจะเป็นคนที่ชื่นชอบเรื่องเย็ด เพื่อน ๆ ต่างขนานนามผมว่าผู้ชำนาญการด้านเรื่องเสียว สาวใหญ่กลับเป็นตัวเลือกสุดท้ายถ้าผมจะเย็ด เพราะว่าผมไม่ได้ชอบคนที่อายุมากกว่า แต่ยกเว้นกับพี่ทวีพร เธอเป็นพยักงานขายเครื่องสำอางราคาแพงบนห้าง แม้ว่าอีกสองปีเธอจะอายุเลข 4 แล้ว แต่หน้าตาของเธอยังคงสวยสง่า ดูราวกับสาวอายุ20 กลาง ๆ อาจจะเพราะเครื่องประทินผิวที่เธอใช้ด้วยกระมัง

ส่วนผม เป็นแค่เด็กหนุ่มทั่วไปที่รับจ้างทำงานสารพัดแลกเงิน วันนี้ท่อประปาบ้านของเธอแตก ผมเลยไปซ่อมให้ แล้วบอกว่ารูท่อมันตัน แรงดันเลยกระทุ้งใส่ท่อที่มันเก่าแล้วจนแตก เธอก็บอกกับผมว่าแล้วถ้ารูพี่ตัน…จะใช้อะไรดันดีล่ะจ๊ะ

นั่นแหละครับ…ผมก็เลยเสนอตัวเองเป็นทางเลือกที่เหมาะสมทันที ผมพูดเล่น แต่ว่าเธอคิดจริง เธอบอกกับผมว่าให้มาช่วยคลายรูตันให้หน่อย แล้วจะจ่ายให้อย่างงาม ผมหันมองรอบข้าง ข้าวของเครื่องใช้ของเธอเป็นของราคาแพงลิ่ว คำว่าอย่างงามมันก็ต้องอย่างงามจริง ๆ นั่นแหละ

เพราะฉะนั้น ผมจะทำให้พี่ทวีพรรู้สึกมากกว่าคำว่าพอใจ ให้มันรู้ไปเลย

ควย 56 ถูกเธอดูดขึ้นดูดลงอยู่สักพัก ก็รู้สึกว่ามันไม่เร้าใจ จากที่นั่งอยู่ผมก็ลุกขึ้นมาแล้วจับใบหน้าของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะค่อย ๆ ขยับลำควยกระเด้าเข้าไป ทั้งเร็ว ทั้งแรง ทั้งลึกจนหน้าของเธอชนเข้ากับท้องน้อยของผม แล้วค่อย ๆ ทำท่าพะอืดพะอม แล้วกระชากหน้าออกมา เธอน้ำตารื้นไหล แล้วบอกว่าลึกไปแบบนี้ ไม่อยากจะคิดเลยว่าตอนที่โดนผมกระแทกเย็ดหีมันจะเสียวแค่ไหน ?

เดี๋ยวก็รู้

ผมยิ้มให้พี่ทวีพร ก่อนจะเธอขึ้นมาบนเตียง รูปร่างของเธอยังสวยอยู่เลย แม้ว่าจะมีความเจ้าเนื้อเล็กน้อย แต่มันกลับไม่ได้เป็นปัญหาอะไรสักนิด ผมรู้สึกว่ามันเป็นความเร้าใจเสียด้วย สองขาแยกกว้าง แคมหีสีชมพูสะพรั่งเหมือนกลีบดอกไม้ยามเช้าโชยชายทักทายผม ไม่รีรอ พุ่งตัวเข้าไปแล้วเลียหีให้เธอทันที กลีบหีสวยของเธอถูกผมดูดเม้มแล้วสอดลิ้นกับนิ้วเข้าไปคว้านเบิกทางจนพี่ทวีพรร้องเสียงเล็กแหลม ดีดดิ้นไม่เป็นท่าเลยทีเดียว

นั่นจึงทำให้รู้ว่าตอนนี้เธอคงจะไม่ไหวแล้ว ผมชันเข่าลงไปกับเตียง แล้วจัดการดันเข้าไปในรูหีของเธอทันที สีหน้าของพี่ทวีพรเปลี่ยนไป หลับตาแน่นแล้วครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน สองมือจับหน้าขาของผมเอาไว้ แต่ผมไม่ยอมหยุด กระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอเต็ม ๆ ยิ่งรูตัน ๆ แบบนี้แหละชอบ เพราะว่ามันแน่น แถมยังตอดควยดีสุด ๆ อีกด้วย

ผมสูดลมผ่านไรฟันแล้วกระหน่ำเข้าไป จริง ๆ เย็ดฟรียังได้ครับ เพราะว่าเอาเรื่องอยู่

ร่างกายของเธอก็มีส่วนเว้าส่วนโค้งปลุกระดมความเงี่ยนเข้ามาไม่น้อย นั่นมันยิ่งทำให้อารมณ๖มันไปด้วยกันกับความเสียว ผมเลยตอกกระหน่ำรูหีของพี่ทวีพรเสียจนรู้ตัวอีกทีรูหีก็เจิ่งนองไปด้วยน้ำควยของผมเสียแล้ว พี่ทวีพรดูพอใจและไม่ได้พูดอะไร ผมเองก็รู้สึกไม่ดีที่ทำแบบนี้ แต่ถ้าแตกในแล้วได้พี่ทวีพรเป็นเมียนี่

สบายทั้งชาติเลยนะจะว่าไปแล้วก็…

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อจับได้ หนูเลยเสร็จพ่อ หวัดดีค่ะพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ที่ชอบแนวครอบครัวเหมือนกันกับเอ๋ ยังจำกันได้มั้ยคะ นานพอสมควรที่เอ๋ไม่ได้เข้ามาทักทายกัน บางคนอาจจะลืมเอ๋ไปแล้วก็ได้ แต่หลายคนที่ยังคุยกันทาง อีเมล บ่อยๆ โชว์เวปกันบ่อยๆ แต่มีหลายคนที่เข้ามาทักใน แชท แล้วเอ๋ไม่ได้ทักตอบ อันนี้ ต้องขอโทษพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ เป็นอย่างมากเลยนะคะ เพราะว่า เอ๋ ออน Facebook แต่ละที มีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวของแจนกับ 3 หนุ่มลีลาเด็ด สวัสดีค่ะ หลังจากที่แจนได้ติดตามเรื่องของทุกคนมานานแล้วเหมือนกัน ก็กล้าๆ กลัวๆ ที่จะเล่าเรื่องของตัวเอง เรื่องมีอยู่ว่าแจนค่อนข้างเป็นเด็กใจแตก แบบประมาณว่าถ้าไม่รู้จัก ก็จะดูเป็นคนค่อนข้าง อ่อนต่อโลก แจนมีแฟนแล้ว รักกันมานานมาก แล้วก็มีอะไรกันมาตั้งหลายที แต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ดี อ่อนโยน แล้วก็ให้สัมผัสของความรักเต็มที่ แต่เท่านั้นก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของแจนค่ะ แจนชอบไปเที่ยวกลางคืนกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิง แต่งตัวอ่อยๆ พอดูดี พอพวกผู้ชายที่มาเป็นกลุ่มก็ชอบมองมาที่โต๊ะแจน เพราะจะกินเหล้ากันหนักมาก แต่ก็เรียกได้ว่าคอแข็งกันทุกคน ไปทีไรต้องเปิด ขวดใหม่ แล้วก็จบขวดนั้น พร้อมด้วยเบียร์อีก 3-4…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว โดนรุมขึ๋งพืดในโรงยิม หนูชื่อ นก ค่ะ นกเกิดที่ กทม.แต่ตอนอายุได้ 17 ปีคุณพ่อต้องย้ายไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการที่โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ จ.ขอนแก่นนกเลยต้องย้ายที่เรียนไปอยู่ด้วยเลย แต่ตอนนี้นกเรียน นิเทศ ปี 3 ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในจ.เชียงใหม่ค่ะ นกเป็นคนข้อนข้างโชคดีที่เกิดมามีรูปร่างหน้าตาดีมากคนหนึ่ง คือนกสูง 171 ซม. สัดสวนก็36- 25-35 ค่ะตอนอยู่ ป.6 มักจะโดนเพื่อนผู้ชายล้อว่าอีนมโต เสมอ อยากรู้เหมือนกันค่ะว่าหากตอนนี้พวกนั้นเห็นนกตอนนี้แล้วจะล้อนกอีกหรือ เปล่า นก ยอมรับแบบมไม่อายเลยค่ะว่านกเป็นเด็กค่อนข้างชอบเที่ยว…

เรื่องเสียว ถ้าเสียวเรามาเย่อกัน ผมชื่อแอ๊ดครับ บ้านอยู่ทางใต้ แต่ตอนนี้ผมย้ายมาอยู่กับน้าชายที่กรุงเทพฯ น้าชายผมเช่าบ้านอยู่ มีอาชีพ ขายเสื้อผ้ามือสองที่สวนจตุจักร เสื้อผ้าส่วนใหญ่ที่น้าชายรับมาขาย ก็มาจากทางใต้ ส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นพวกยีนส์ กำไรดีมากครับ จริงๆ ที่ผมขึ้นมาอยู่กับน้าก็เพราะต้องการเงินเท่านั้น ไม่คิดอยู่ที่นี่หรอกครับ ช่วงนี้เองครับที่ผมเจอกับ ความประทับใจ ไม่นึกว่ามันจะมีโอกาสอย่างนี้เลย วันนั้นผมยืนขายเสื้อผ้าอยู่ ก็มีหญิงกลางคนๆ หนึ่งเดินเข้ามาเลือกเสื้อผ้า ท่าทางเปรี้ยวน่าดู เห็นอย่างนี้ผมก็รีบเข้าไปประกบเธอทันที ตอนแรกก็นึกว่าจะง่าย แต่พอเอาเข้าจริงๆ แล้วมันยากน่าดูครับ เธอทั้งเลือกทั้งต่อแบบขาดเป็นริ้วๆ เธอต่ออยู่ตั้งนาน ผมทนไม่ไหวก็เลยให้เธอไป ช่วงนั้นมันก็อยากจะโกรธเธออยู่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว อารมณ์ค้างกับแม่ยายคนสวย สวัสดีครับเพื่อน ๆ ทุกคน คงเป็นที่รู้ดีว่าใครที่มีความกระสันอยากระบายความใคร่ อยากเสพ เรื่องเสียว คงพลาดเว็บไซต์นี้ไปไม่ได้ เพราะที่นี่คือแหล่งรวมความบันเทิง 18+ ที่ส่วนตัวคิดว่าครบครันที่สุดละ มีทั้งการเล่าเรื่องเสียวที่เด็ดถึงพริกถึงขิง ไหนจะคลิปโป๊ทั้งระดับตำนานและสำหรับมือใหม่หัดเสียวอีก ส่วนตัวผมก็ตามเว็บนี้มาสักพัก จนตอนนี้กลายเป็นเพื่อนสนิทแก้เงี่ยน เอ้ย เหงาแทบทุกคืนกันเลยทีเดียว เรื่องที่ผมจะมาเล่ามันเพิ่งเกิดเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว นึกย้อนกลับไปทีไรมีแข็งทุกที เรื่องมันมีอยู่ว่าผมกับแฟนสาวคนสวย “อามิ” เราตกลงกันว่าจะกลับไปเยี่ยมพ่อแม่ของเธอที่ต่างจังหวัด ตอนแรกผมก็กะให้ทริปนี้เป็นการเปลี่ยนบรรยากาศนั่นแหละครับ แต่เมื่อไปถึงบ้านก็ไม่นึกเลยว่าความวูบวามมันจะมาจากการได้แอบมองคุณแม่ของเธอ แม่ของอามิอายุ 40 ปีแล้ว แต่ทั้งหน้าทั้งหุ่น พอรู้อายุก็มีอึ้งตาม…

เรื่องเสียว เปิดซิง เย็ดสาว 16 ดีครับผมเพิ่งเขียนเป็นเรื่องแรกเรื่องเกินเมื่อตอนผมอายุ 17 ครับ แฟนผมชื่อ”ต้นข้าว”เราเรียนที่ ร ร. เดียวกัน อืม..ลืมแนะนำตัวผมชื่อ”อ๊อฟ”เราคบกันได้แค่ 5 เดือน ผมก็เริ่ม ไปหาต้นข้าว ทุกวัน วันนั้นเป็นวันที่ บ้านเธอไม่มีใครอยู่ พ่อแม่เธอ ไปต่างจังหวัด ผมไปหาเธอตอนแรกไม่มีอะไร ผมไปรับเธอไปกินข้าว พอกินข้าวเสร็จ ผมก็ พาเธอกับไปที่บ้านเธอ ไปนั้งเล่นกัน ก็ไม่มีใครอยู่ ผมคิดว่าวันนี้จะเอาต้นข้าวไห้ได้ แล้วความคิดผมก็เป็นจริง…

เรื่องเสียว ตีท้ายครัว เสียวกับแฟนเพื่อน หวัดดีคับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้เอง คือผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึงในเมื่อเราสนิทกันมาก เราชอบมานั้งกินเบียร์ด้วยกันที่บ้านเพื่อนผมเป็นประจำและบางวันแฟนเพื่อนผมก็จะอยู่ด้วย ผมกับเพื่อนอายุ 23 ส่วนแฟนเพื่อน อายุ 19 ยังเรียนอยู่ ม.ในกรุงเทพ ฯ เสา-อาทิตย์ จะลงมาอยู่กับเพื่อนผม เธอชื่ออุ้ม!!! เราสามคนสนิทกันมาก ผมไปกินเบียร์กับเพื่อน ที่บ้านเพื่อนผมทีไร เวลาผมปวดฉี่ เข้าไปฉี่ในห้องน้ำ ผมก็จะเห็นกางเกงในของอุ้มตากอยู่ ผมลองดมดูกลิ่นหีของอุ้มกลิ่นมันช่างหอมยั่วยวนใจผมเหลือเกินครับ โดยเฉพาะเวลา วันศุกร์ตอนเย็น อุ้มเพิ่งจะมาถึง เธออาบน้ำแล้วก็ไม่ได้เก็บ…

เรื่องเสียว เสียวแอบดูมานาน..ลุงเลยจัดซะ เรื่องของเรามันเกิดขึ้นเมื่อตอนเราอายุ 14 เท่านั้นเอง หลายคนอาจจะคิดว่า เราเด็กเกินไป เราเองก็ไม่รู้หรอกว่าเด็กเกินไปหรือเปล่ารู้แต่เพียงว่ามันเกิดขึ้นกับเรา แล้ว ตอนที่เราเรียนอยู่ ม.3 เราพักอยู่กับลุง – ป้าของเรา ลุงกับป้าแก่ไม่มีลูก ประกอบกับพ่อกับแม่เราต้องมีการโยกย้ายเดินทาง อยู่เป็นประจำ เราจึงมาอาศัยอยู่กับลุงกับป้า ปกติป้าของเรานะเดินทางเพื่อไปเก็บเงินต่างจังหวัดทุกอาทิตย์ โดยไปเช้าวันเสาร์กับเย็นวันอาทิตย์ประจำ เรื่องมันเกิดขึ้นจาก วันหนึ่งเราไม่ได้ไปเรียนพิเศษในวันเสาร์ เราจึงอยู่ที่บ้าน ป้าเราก็ออกไปต่างจังหวัดตามปกติ ส่วนลุงก็ออกไปข้างนอกแต่เช้า ช่วงสาย ๆ เราได้ยินเสียงอะไรแปลก ๆ เราจึงค่อย…

เรื่องเสียว แกล้งปลดกระดุมเสื้อซะ 2 เม็ด  อู้หู!! ตุงคับกางเกงเลย หวัดดีค่ะ เพิ่งเข้ามาโพสครั้งนี้เป็นครั้งแรก ไม่รู้ว่าเรื่องที่เล่าจะถูกใจเพื่อนๆ รึเปล่า ลองอ่านดูเอาแล้วกันนะค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า เราเพิ่งไปออกรถมาใหม่ไม่นานนี้เอง วันนั้นเป็นตอนเช้าของวันหนึ่ง เราขับรถออกไปทำงาน ขับก็ไม่เป็นซักเท่าไหร่หรอก ปรากฏว่ากระโปรงที่ใส่ก็สั้น เสื้อก็เป็นเกาะอกอยู่ข้างใน แล้วใส่เสื้อทับอีกตัวหนึ่ง พอไปถึงสี่แยกปรากฏว่ารถติดไฟแดง อยู่ดีๆ ก็รู้สึกอยากขึ้นมากระทันหัน แถมหันไปเห็นพี่มอเตอร์ไซด์เค้าหันมามองหน้าอกเราอีก ขนาดหน้าอกไม่ใหญ่มากนะเนี่ย ตอนนั้นแกล้งทำเป็นไม่เห็นเค้า ด้วยความตื่นเต้นเหงื่อเลยไหลเต็มหน้าเลยทั้งๆที่รถก็มีแอร์ ความอยากเข้าครอบงำค่ะ เราเลยแกล้งปลดกระดุมเสื้อซะ 2 เม็ด…