ยิ่งอ้วน ยิ่งเย็ดมันส์ กระแทกกระทั้นจนแตกใน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ยิ่งอ้วน ยิ่งเย็ดมันส์ กระแทกกระทั้นจนแตกใน

พะแพงดูประหม่า เธอยังไม่มีความมั่นใจในตัวเอง ทั้ง ๆ ที่ร่างกายของเธอไม่เหลือเสื้อผ้าแล้วสักชิ้นเดียว ส่วนผมเองก็ควยแข็งโป๊ก ขณะที่นั่งจ้องมองดูร่างกายของเธออยู่ เธอบอกกับผมว่า ไม่รู้ว่าผมจะมีอารมณ์กับร่างกายของเธอหรือเปล่า หรือว่าผมจะรู้สึกดีไหม เพราะว่าเธอเป็นสาว อวบ แต่ผมเองก็บอกกับเธอไปแล้ว ว่าผมน่ะ ชอบสาวอวบที่สุดเลย ผมจ้องมองดูความเจ้าเนื้อของเธอ น้ำหนักที่เกินมาตรฐานไม่ได้ทำให้ความน่ารักของเธอนั้นลดน้อยลงไปเลยแม้แต่น้อยนิด หน้าท้องของเธอที่เป็นชั้น ๆ ยิ่งมองยิ่งน่าจับ แขนขาที่เต็มไปด้วยไขมันมันดูหนุบหนับเหลือเกิน ไม่มีอะไรที่ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเรื่องเสียวระหว่างเราสองคนจะเป็นปัญหา ผมยิ่งมองเห็นร่างกายของเธอที่ขาวอมชมพู ยิ่งมองยิ่งน่าหลงใหล และวันนี้ ไม่ว่าใครก็ตามที่ทำให้เธอนั้นไร้ซึ่งความมั่นใจ ผมจะสร้างมันขึ้นมา

ผมจะมอบประสบการณ์เสียวให้เธออย่างที่เธอไม่คิดมาก่อนเลยจริง ๆ

ผมขยับเข้าไปใกล้เธอ ดึงใบหน้าที่จ้ำม่ำของเธอเข้ามาหอมแก้มฟอดใหญ่ แล้วบีบแก้มนิ่ม ๆ นั้นก่อนที่จะดึงเธอเข้ามาจูบ สอดลิ้นเข้าไป เริ่มแลกลิ้นให้กันและกันจนร่างกายของเธอนั้นเร่มผ่อนคลาย ลูบไล้ไปตามส่วนเว้าโค้งของเธอนั้นที่มันเต็มไปด้วยไขมันที่เต็มไม้เต็มมือ ก่อนที่จะค่อย ๆ บีบจับนมของเธออย่างเต็มที่ แล้วค่อย ๆ สอดลงไปล้วงจับที่เนินหีใหญ่ของเธอ

ปากของเรายังคงจูบกันอยู่อย่างนั้น ในขณะที่สัมผัสจากปลายนิ้วที่ค่อย ๆ แทรกผ่านแคมหีใหญ่ของเธอเข้าไปทำให้ร่างกายของเธอกระตุกสั่น ผมขยับร่างกายลงไปนั่งตรงหน้าของเธอ จับขานั้นแยกออกแล้วค่อย ๆ ผลักเธอลงไปนอนอย่างอ่อนโยน ขาของเธอค่อย ๆ แยกกว้าง ก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอ

ร่างกายของพะแพงสั่นระริก สองมือกำแน่นอยู่ที่ระหว่างเนินนมนั้น แล้วเริ่มที่จะส่งเสียงร้องครางออกมาเมื่อผมเริ่มขบเม้มที่กลีบหีชมพูของเธอ ดูดเม้มที่เม็ดแตดจนเนื้อตัวของเธอนั้นสั่นสะท้านหนักกว่าเดิม เสียงครางยิ่งดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ มันยิ่งกระตุ้นให้ผมนั้นเงี่ยนขึ้นมา ก่อนที่จะลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ควยแข็งโป๊กเต็มที่ ทนแทบจะไม่ไหวแล้ว

เธอดันตัวลุกขึ้นมา ผมก็จัดการเอาควยไปจ่อที่ปากของเธอทันที

“อมควยให้เราสิ เธอจะได้รู้ว่าเราชอบเธอจริง ๆ” ผมพูด แล้วดันควยเข้าไปในปากของเธอช้า ๆ พะแพงเริ่มดูดควยให้ผมเบา ๆ ก่อนที่เธอจะหลับตาลงด้วยท่าทีเคลิบเคลิ้ม ก่อนจะเริ่มดูดควยของผมเร็วขึ้นไปเรื่อย ๆ จนทุก ๆ อย่างเริ่มสวยงามมากกว่าเดิม ผมยืนขาสั่นด้วยความเสียวควยอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อย ๆ ทิ้งตัวลงไปนอนหงายให้เธอนั้นขย่มใบหน้าลงมาที่ลำควยของผมอย่างเต็มที่ ยิ่งกดหัวของเธอลงไปเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งดูดควยของผมแรงขึ้นเท่านั้น มันทำให้ผมชอบใจ จนตอนที่ผมบอกกับเธอว่า

“ขึ้นควยให้เราหน่อยสิ” เธอยิ้มออกมาแล้วลุกขึ้นมาทันที

ร่างกายของสาว อวบ ที่มองจากมุมนี้ยิ่งกระตุ้นความเงี่ยนของผม เธอค่อย ๆ แยกขาออก คร่อมร่างกายของผม แล้วนั่งลงมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อย ๆ ขมิบเกร็งร่างกาย รูหีของเธอนั้นตอดควยผมเอาไว้ทั้งลำ ก่อนจะครางออกมาเบา ๆ บอกกับผมว่าผมควยใหญ่จังเลย เธอไม่คิดว่าคนที่สมบูรณ์แบบอย่างผมจะชอบเธอ

แล้วยังไงล่ะ ?

คนควยใหญ่ หุ่นดี มีกล้าม…จะชอบสาวอวบนี่มันผิดเหรอ ?

พะแพงเริ่มขยับร่างกายขย่มควยของผม พร้อมกับเริ่มร้องครางออกมา เราจับมือสอดนิ้วประสานกันเอาไว้ ก่อนจะค่อย ๆ เริ่มโยกไหวร่างกายอยู่บนลำควยของผมอย่างเต็มที่ เริ่มขย่มแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งผมเอวเสียวควยจนทนไม่ไหว ค่อย ๆ ขยับร่างกายดันตัวเองขึ้นมา บรรจงประคองแผ่นหลังของเธอแล้ววางร่างอวบอิ่มนั้นนอนลงไป ก่อนจะเป็นฝ่ายอยู่เหนือเธอ

สองขาที่เต็มไปด้วยไขมันนั้นสั่นระริกตอนที่ผมเริ่มขยับไหว หน้าท้องกระเพื่ออมเป็นชั้น ๆ นมใหญ่ไหวไปตามแรง เต่งตึง แต่กลับเด้งได้อย่างเร้าอารมณ์ ผมโน้มร่างกายเข้าไปหาเธอ ประคองสองขานั้นเอาไว้ที่ข้อพับแขน พร้อมกับเริ่มกระหน่ำลำควยกระแทกเข้าไปในรูหีของเธอ

ยิ่งหีใหญ่ก็ยิ่งกระแทกมัน ยิ่งมีไขมันก็ยิ่งกระแทกดังได้สมใจ และยิ่งเธอเสียวจนเกร็งตัวมากเท่าไหร่ รูหีของเธอก็ยิ่งตอดควยให้ผมได้สร้างความเสียวซ่านให้แก่ตัวเองมากขึ้นเท่านั้น นั่นจึงทำให้ยิ่งผมกระแทกเข้าไปแรงเท่าไหร่ เราก็ต่างเสียวซ่านมากขึ้นเท่านั้น สองมือของเธอกำแน่นเหมือนเดิม ท่าทีเสียวหีและเขินอายของเธอมันทำให้ผมจ้องมองใบหน้าและแก้มป่อง ๆ ของเธอไม่วางตา พวงแก้มแดงเรื่อย หลับตาแน่น ร้องครางออกมาไม่หยุด

ผมร้องครางอย่างสุขสุข ก่อนเม้มปากแล้วลูบไล้ร่างกายของเธอ แม่งเอ๊ย…เต็มไม้เต็มมือเหลือเกิน

เธอทำให้ผมนั้นตัวสั่นด้วยความเสียวซ่าน แรงกระแทกของผมไม่ตกลงไปเลย ยิ่งนานก็ยิ่งเสียว ยิ่งเสียวผมก็ยิ่งกระแทกควยเข้าไปอย่างเต็มที่

“อา…พะแพง เสียวควยจังเลยครับ ซี๊ดดด”

เธอปรือตาขึ้นมามองผม “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว…เสียวมากเลยค่ะ เก่งจังเลย อื๊อออ…ควยใหญ่จังเลย ซี๊ดดด”

“ซี๊ดดด…พะแพง มจะแตกแล้วครับ อูยยย” ผมร้องคราง ร่างกายขยับไหวเร็วยิ่งกว่าเดิม มันยิ่งทำให้อารมณ์ของผมกำลังขึ้นไปสู่จุดสูงสุด เราจ้องมองหน้ากัน ต่างคนต่างยิ้มออกมา ก่อนที่ผมจะเชิดหน้าขึ้น หลับตาแน่น แล้วปลดปล่อยเสียงครางเฮือกสุดท้ายพร้อมทั้งน้ำควยที่แตกในทะลักเข้าไปในรูหีของเธออย่าเต็มกำลังและเต็มลำ ผมเกร็งตัวแน่น ตอกควยกระแทกเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า ยิ่งได้เห็นหน้าตาเสียว ๆ ของเธอมันก็ยิ่งมีอารมณ์มากขึ้นกว่าเดิม ผมเลยย้ำควยเข้าไปจนน้ำควยสีขาวขุ่นแตกฟอง ควยอ่อนตัวคารูหีของเธอเลย แล้วตอนที่ดึงควยออกมา น้ำกามของเราที่ผสมผสานกันมันค่อย ๆ ไหลเยิ้มออกมาผ่านรูหีอันอวบอิ่มของเธอ

ใครจะไม่เย็ดก็ตามใจ ใครจะไม่ชอบก็ช่างมัน

แต่ผมเย็ดหีมาแล้วทุกแบบ บอกได้เลยคำเดียวว่าสาว อวบ เย็ดมันส์ที่สุด…

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เย็ดเมียเพื่อน ผมแต่งงานแล้ว 3 ปี งานประจำเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง เงินเดือนก็ไม่ได้มากได้มาย ความภูมิใจประการเดียวของชีวิตผมคงจะเป็น “เป้” แฟนผมเป็นผู้หญิงที่สวยมาก เธอเป็นเด็กเรียนที่ยังไม่เคยห่างตาพ่อแม่ ผมจึงเป็นแฟนคนแรกของเธอ ตอนจีบก็ฝ่าฟันมาพอสมควร อาศัยว่าเป็นเพื่อนในกลุ่มเลยมีโอกาสใกล้ชิดและทำคะแนนมากกว่า เธอถนอมเนื้อตัวตลอดเวลาที่เป็นแฟนกัน ผมทำได้อย่างมากแค่หอมแก้มเธอ เพราะเธอบอกไว้ว่า เป้จะเป็นของบอยคนเดียวแน่ๆ แต่ขอให้ทำตามธรรมเนียมเถอะ เป้ไม่อยากทำให้พ่อแม่ผิดหวัง ผมจึงรักและภูมิใจในเมียของผมมาก วันที่ ทำให้ผมไม่สามารถลืมได้ก็เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่ผ่านมาเพื่อนๆ นัดเลี้ยงรุ่นกัน สุดท้ายก็มาต่อกันที่บ้านผมเฉพาะกลุ่มที่สนิทกัน มี อ้น, หนึ่ง, ไก่…

เรื่องเสียว ป้าที่รัก ผมชื่อแบงค์ เป็นเด็กบ้านนอกที่ต้องเข้ามาเรียนมหาลัยใน กรุงเทพฯ เหมือนกับคนอื่นๆ แต่ว่าผมมีดีอยู่อย่างก็คือพกหน้าตาที่เข้าขั้นว่าถูกใจสาวๆ หลายคนพร้อมกับอาวุธคู่กายขนาด 7 นิ้วมาด้วย พ่อกับแม่ส่งผมมาอยู่กับลุงและป้าในกรุงเทพฯครับเนื่องจากประหยัดค่าหอและค่าอยู่กินไปในตัว แต่ว่าที่บ้านลุงผมเป็นร้านขายของชำ ผมจึงต้องช่วยทำงานในร้านทุกอย่างเท่าที่จะช่วยได้ ที่บ้านลุงผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน คือลุงศักดิ์ ป้านวลปราง และลูกสาวแกอีกสามคน คนโตอายุ 21 ชื่อพี่เก๋ คนกลางอายุ 18 เท่ากับผม ชื่อออย ส่วนคนเล็กอายุ 15 ชื่อน้องเล็ก ส่วนใหญ่ที่บ้านจะอยู่กันแค่…

เรื่องเสียว ขอตรง ๆ ก็ไม่ให้ ทำยังไงก็ไม่ยอม เลยหาวิธี…… ผมเป็นนักเรียนชั้น ม.6 แห่งหนึ่ง วันนี้ดีใจมากอยากประกาศให้คนทั่วไปได้รับรู้ว่าวันนี้ผมได้ฟันแฟนสาวแสนสวย ที่คบกันมาเกือบปีสำเร็จแล้วครับ หลังจากพยายามมานาน เรื่องมีอยู่ว่า เธอเป็นเด็กเข้าใหม่ชั้นม.4 ผมเห็นเธอครั้งแรกก็ปิ๊งมากเลย ทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้รู้จักเธอ และผมก็ได้ทำความรู้จักกับเธอในห้องสมุดของโรงเรียน หลังจากนั้นผมพยายามจีบเธอ ชวนเธอไปดูหนัง ไปเดินห้าง ไปหาอะไรกิน ความสัมพันธ์ก็เริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ จากไปกันเป็นกลุ่ม ก็เปลี่ยนเป็น ไปกัน 2 คน วันหยุด ก็นัดกันไปเที่ยว…

เรื่องเสียว แอบดูหลานสาวเมียอาบน้ำ สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวแอบทุกท่าน ผมก้อเป็นคนหนึ่งที่มีรสนิยมและหลงใหลในการแอบดูเป็นที่สุดไม่แพ้พวกท่านเลยทีเดียวนะครับ … เอ…จะว่าไป มนุษย์เรานี่ก้อแปลกนะครับ ไอ้ทีตอนเปิดให้ดูกันโต้งๆ มันกลับไม่ค่อยอยากจะดูกันซักเท่าไร แต่พอทีมันปิดซะมิดชิดนี่สิ ทำไมมันกลับอยากจะดูจะเห็นก้อไม่รู้สิ ว่ามั้ยครับ เอาหล่ะเสียเวลากันมามากแล้ว ผมขอเริ่มเล่าประสบการณ์ชีวิตที่ผมได้มีโอกาสสัมผัสมาโดยตรงของผมให้ทุกท่านฟังเลยละกันครับ เรื่องก้อมีอยู่ว่า เมื่อปีที่แล้วตอนช่วงเดือนเมษายน เมียของผมได้ไปรับหลานสาวลูกของพี่ชายเธอที่อยู่ต่างจังหวัดมาอยู่ด้วยที่บ้าน เนื่องจากหลานสาวเรียนจบ ชั้น ป.6 แล้วดันไปสอบติดโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน ก.ท.ม. ระดับชั้น ม.1 หลานสาวเมียผมเธอชื่อน้องแพร อายุ 13 ปีเต็มตามเกณฑ์กระทรวงศึกษาธิการพอดิบพอดี เธอเป็นเด็กเรียนเก่ง…

เรื่องเสียว โค้ชขา หนูอยากเข้าทีม ยอมโดนโค้ชเย็ดหี เพราะอยากมีอนาคต ดูดแรงๆ เลยสิอยากเข้าทีมไม่ใช่เหรอ ทำให้ผมรู้หน่อยสิ ว่าคุณพยายาม ฉันยอมรับ ว่าฉันไม่ใช่คนเก่งกาจอะไร แต่ฉันเป็นคนที่มีใจรักกีฬา และอยากจะเข้าทีมของมหาลัยมาก ทว่าก็จะมีพวกใช้เงินยัดเข้าไปมากมาย แต่พวกนั้นกลับไม่ได้ครึ่งฉันเลยด้วยซ้ำ และเมื่อพวกนั้นใช้ความสกปรกเข้าแลกเพื่อให้ตัวเองได้เป็นนักกีฬา ฉันเองที่ไม่มีเงินจะดันตัวเองด้วยเงิน เลยเสนอเรื่องเสียวให้กับชายผู้เป็นโค้ช เพื่อผลักดันตัวเองให้ก้าวเข้าสู่จุดที่ฉันต้องการ และแน่นอนว่าฉันก็ไม่ใช่ผู้หญิงที่ขาวสะอาด ส่วนโค้ชเองก็เป็นคนหนุ่มไฟแรงที่หน้าตาดี เลยไม่แปลกที่ฉันจะยอมอุทิศร่างกายเพื่อปรนเปรอเขาอยู่เหมือนที่กำลังทำอยู่ตอนนี้นั่นเอง ห้องเก็บอุปกรณ์คือสถานที่พลอดรักเราทั้งคู่ในเวลานี้ หลังจากที่คนอื่นๆ ต่างทยอยกลับไปหมดแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันและโค้ช ที่กำลังพร่ำคำว่ารักนับร้อยพันร่วมกันด้วยสัมพันธ์สวาทที่แสนลึกล้ำนั้น ควยใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า ในขณะที่ฉันเองก็พยายามเร่งเร้าจังหวะในการดูดดุนอมควยให้เขา ยิ่งตอนที่ถอกลำควยลงมาแล้วได้เห็นหัวควยที่ถอกบานของเขานั้นก็ยิ่งทำให้รู้ว่าเรื่องราวในค่ำคืนนี้ต้องเต็มไปด้วยความสุขแน่นอน…

เรื่องเสียว คุณหนูกอดคอลุงไว้แน่นๆ สิ…เดี๋ยวลุงจะทำให้เสียวกว่านี้อีก… คนเรามันเลือกที่เกิดไม่ได้ อย่างผมเป็นคนจังหวัดสระบุรี ตอนเด็กๆ ก็เลี้ยงวัวให้กับคนรวยแถวบ้านเกิด เลี้ยงมาจนอายุ 20 ปี ผมก็เป็นคนก่อนเรื่อง ถูกเพื่อนมันชวนไปปล้นบ้านเศรษฐี แล้วข่มขืนลูกสาวเขาด้วย เลยต้องหนีคดีไปอยู่ที่อื่น ปรากฏว่าโดนตำรวจจับได้ ถูกศาลตัดสินจำคุก ตอนเมื่อปลายปี 59 ผมก็พ้นคดีออกมา ผมมารับจ้างฆ่าวัวแถวบางกะปิ ผมอายุ 45 ปีแล้ว ผมเห็นว่ามันเป็นงานหนัก และมันไม่มีอะไรดีขึ้น เลยลาออกมาหางานใหม่ เดินหางานอยู่เดือนกว่า จนกระทั่งวันหนึ่งผมเดินอยู่แถวย่านบางกะปิ ก็เห็นรถบีเอ็มดับบลิวชนกับรถปิกอัพ คนขับรถปิกอัพจอดรถแล้ววิ่งหนีมาทางผม…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเมีย แฟนผมเขามีพี่สาวอายุห่างกันห้าปี(พี่ผมสักสองปีได้) เพิ่งเลิกกับแฟนมาสักหกเดือนได้(กลับไปคืนดีกับคนเก่า)เห็นแฟนเล่าว่าพี่เสียใจพอสมควร และตั้งใจไม่มีแฟนอีกจนกว่าจะจบปอ เอก วันนึงพ่อกับแม่ของแฟนผมจะไปต่างจังหวัดคืนนึง จึงบอกให้พี่สาวกับเธอไปนอนค้างที่บ้าน(เฝ้าบ้าน) เธอนัดไปเจอพี่สาวตอนเที่ยงเพื่อกินข้าวเเละช้อปปิ้งนิดหน่อย ผมก็กะจะไปส่งเธอตามปกติกะว่าเจอพี่เธอแล้วก็จะกลับ แต่พอเจอพี่เธอก็ชวนกินข้าว แถมยังชวนเดินเที่ยวต่อ พี่เธอแต่งตัวน่ารักมากครับ(ตามประสาคนโสด) เธอเป็นสาวกว่าแฟนผมมาก ดูเป็นผู้ใหญ่แต่ก็น่ารักแบบสาวทำงานแล้ว ระหว่างที่เดินเที่ยวกันผมก็คอยเอาใจทั้งสองคนเป็นอย่างดี จนพี่เธอแอบมากระซิบข้างหูผมว่า เอาใจเก่งแบบนี้ถ้าไม่ใช่ของน้องสาวพี่แย่งไปแล้วนะนี่ ผมขนลุกของขึ้นเลยครับ อิอิ แต่ก็รู้ว่าพี่แกล้อเล่น เราเดินกันจนค่ำ ผมเลยอาสาไปส่งสองสาวถึงบ้านเพราะเริ่มมืดแล้ว พอไปถึงบ้านฝนก็เสือกตกอีก ผมเลยกะว่ารอฝนหยุดแล้วค่อยโบกแท็กซี่กลับ แต่ฝนตกนานมาก ยันสี่ทุ่มยังไม่หยุด พี่สาวแฟนจึงบอกว่าไม่ต้องกลับหรอก นอนนี่แหละ พี่ไม่บอกพ่อกะแม่หรอก…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวครั้งแรก นักศึกษาในช่วงชีวิตมหาลัย สวัสดีครับผมชื่อ ตี๋ ผมเรียนอยู่ในมหาลัยแห่งหนึ่งในกทม.ตอนนี้จะจบปี 4 แล้ว ผมมีเรื่องเสียวๆ ที่เจอมาในช่วงชีวิตมหาลัยมาเล่าให้ฟัง เมื่อตอนปี 1 ผมเข้ามหาลัยมาก็ไม่ค่อยมีเพื่อนเท่าไหร่เรียนๆ ไปไม่ค่อยสนใจใครจนวันหนึ่งที่มีเพื่อนในคณะชวนไปกินเหล้าที่บ้านแถว มอ ผมก็ตอบตกลง พอตอนค่ำๆ ประมาณ1-2ทุ่มผมก็ไปที่บ้านที่เพื่อนนัดไว้เป็นปาตี้เล็กๆ มีคนประมาณ 10-15 คน คนที่ชวนมาบ้านมีฐานะใช้ได้จึงมีผู้หญิงมากันเยอะ ผมกินเหล้าจนเวลาผ่านไปจนถึงช่วง 4 ทุ่มด้วยความเบื่อที่ไม่ค่อยรู้จักใครเท่าไหร่ผมจึงลุกออกไปเดินเล่น รอบบ้านจนเดินมาหลังบ้านจะมีห้องเก็บของเป็นห้องแยกจากอาคารตัวบ้าน ผมได้ยินเสียงของตกผมจึงเดินไปดูที่นั้นผมเห็นหน้าต่างเปิดอยู่บานนึงจึงมองเข้าไป ปรากฏว่าเจอ 3 สาวกำลังนั่งเกี่ยวเบ็ดกันอยู่พวกเธอไม่ได้ใส่เสื้อผ้าสักชิ้นทำให้ผมเห็นเรือนร่างของพวกเธอและผมรู้จักพวกเธอ…

เรื่องเสียว แอบลักหลับผัวเพื่อนควยใหญ่ อมควยจนน้ำเงี่ยนแตกคาปาก เรื่องเสียว สวัสดีค่ะ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่เสียวสุดๆ ที่ฉันไม่คิดเลยว่าจะได้เกิดขึ้นกับตัวของฉันค่ะ เพราะว่าเพื่อนสนิทของฉัน และแฟนของมันมากินเหล้าที่บ้านฉัน ก่อนที่จู่ๆ ที่บ้านจะเกิดเรื่องจนมารับเพื่อนฉันไป เหลือแค่ฉันที่กินเหล้ากับแฟนเพื่อนไปเรื่อยๆ จนเขาเมาแล้วภาพตัด ล้มตัวลงนอนลงไปตรงพื้นอย่างไม่รู้เรื่อง มีแต่ฉันที่ไม่เมา และมีสติอย่างครบถ้วน เพราะอะไรน่ะเหรอ ? เพราะควยค่ะ ตลอดเวลาที่เรานั่งกินเหล้าด้วยกัน กางเกงบอลของเขานั้นตื้นเขิน และขากางเกงค่อนข้างใหญ่ รวมทั้งเขาใส่บอกเซอร์ไว้ข้างใน ไม่มีกางเกงในปกปิด เวลาที่เขายกขาไปมามันทำให้ฉันแอบเห็นควยของแฟนเพื่อนแวบๆ จนกระทั่งไม่สามารถกินเหล้าจนเมาได้อีกแล้วค่ะ ในหัวสมองมีแต่ภาพควยของเขา ไม่อยากคิดเลยว่าถ้าจะได้เห็นชัดๆ ได้สัมผัส…