ยาย แม่ของแม่

e0b8a2e0b8b2e0b8a2 e0b981e0b8a1e0b988e0b882e0b8ade0b887e0b981e0b8a1e0b988 64fc85aea66bb

เรื่องเสียว ยาย แม่ของแม่

เรืองนี้เป็น เหตุการ์จริงของผมในชีวิตช่วงหนึ่ง ที่ตั้งใจจะเอามาถ่ายทอดให้เพื่อน ขอคำติชมหลังอ่านเสร็จด้วยครับ แล้วยังไง ถ้าชอบจะเอามาลงให้ใหม่นะคับ คือ ของผมไม่มีแต่งครับ เน้นๆประสบการณ์ รับรองไม่มีเวอร์ครับ เนื้อๆ .. ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด….แต่พ่อแม่ผมต้องไปทำงานอยู่ที่ กรุงเทพฯ ผมจึงไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่กับพ่อแม่สักเท่าไหร่..ท่านก็ไม่ได้มาหาผมบ่อยนัก ก็ประมาณเดือนละครั้งเห็นจะได้ ผมเรียนอยู่ที่นี่โดยอาศัยอยู่กับตายายผม.. ตาผมอายุ 59 ปี ส่วนยายอายุ 47 ปี…ก็นับว่าแกยังไม่ค่อยแก่เท่าไหร่ … เรื่องมันมีอยู่ว่า…ตอนนั้นผมอายุ 16 ปีเอง..กำลังเข้าสู่วัยรุ่นพอดี ก็อยู่ในช่วงอยากรู้อยากเห็นอยากลองตามธรรมชาติ… จนกระทั่งผมไปพบเห็นอะไรบางอย่างที่ทำให้ผมปั่นป่วน…

ผมแอบเห็นตากับยายเย็ดกัน..จนได้ คือตากับยายผมนอนห้องข้างล่าง เรื่องของเรี่องคือว่า..ตากับยายแกคงเห็นว่าผมยังเด็กอยู่มั้งคับ..จึงไม่ ได้สนใจอะไร พอดีวันนั้นผมเดินลงไปข้างล่างซึ่งต้องผ่านห้องของแก และเผอิญหูของผมก็แว่วไปได้ยินเสียงอะไรเข้าที่ผมพอจะเดาออกได้ว่ามันน่าจะ เป็นเสียงอะไร จึงค่อยๆ จับที่มาของเสียงนั้น ผมจึงได้รู้ว่าเสียงนั้นมาจากห้องของตายาย นั่นเอง
อ้อ เนื่องจากห้องตากับยายของผมเขาล้อมได้สังกะสีผม พยายามหารูรั่วเพราะผมอยากรู้ว่าข้างในมีอะไรกัน ห้องตาเก่ามากแล้วจึงมีรูรั่วอยู่หลายรู แต่ละรูนั้นค่อนข้างกว้าง ทำให้ผมพอที่จะมองเห็นภาพเหตุการณ์ข้างในได้ชัดเจน ผมถึงกับตะลึงไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง ว่าคนแก่ปูนนี้แล้ว ยังมีอะไรอย่างงี้อีก ภาพทีผมเห็นนั้น คุณยายกำลังขึ้นคร่อมขย่มคุณตาอย่างมีความสุข เป็นจังหวะ เสียงน้ำแกทั้งสอง ปนกันกับเสียงกระแทกของคุณ ยาย ดัง แจ้ะๆๆ ฟังชัดมากได้ยินแล้วได้อารมณ์ยิ่งนัก
บั้นท้ายของคุณยายขาวมากๆ คุณยายเป็นฝ่ายกระเด้าคุณตาอยู่สักพัก

แล้วแกทั้งสองคนก็ลุกขึ้นมาประกบปากดูดกันอย่างดูดดื่ม ขณะที่คุณยายยังกระเด้าคุณตาอยู่จังหวะเดิม แล้วคุณตาใช้ปลายลิ้นตวัดเลียหัวนมคุณยายทั้งสองข้างขึ้นไปจนถึงซอกคอ จนผมอดไม่ได้ที่จะใช้มือรูดขึ้นรูดลงตามจังหวะที่แกเย็ดกันอยู่ และคุณตาก็ค่อยๆพลิกตัวคุณยายลงมานอนบนที่นอนโดยไม่ให้กระดอของคุณตาหลุดจาก หีคุณยาย คุณตาคงเงี่ยนจัด ถึงกับให้คุณยายอ้าขาออกกว้างมากจนผมกลัวว่าหีของคุณยายจะฉีกตาย และคุณตายังกระเด้าอัดกระแทกใส่หีคุณยายอย่างไม่ปราณีอีกด้วย โดยไม่สนใจเลยว่า..ผมจะได้ยินเสียงแกสองคนหรือป่าว เพราะว่าเสียงที่แกเย็ดกันเสียงดัง พับๆๆๆๆ เป็นจังหวะเร็วมาก ดังลั่นบ้าน ปนผสมกับเสียงน้ำของพวกแก บวกกับเสียงเตียงนอนของแกที่ทำมากจากไม้ดังมาก

คุณยาย ซู๊ดปากร้อง ซี๊ด….. อย่างเสียวซ่านสุด ขีด และคุณตากระเด้าถี่ยิก อยู่สักพัก จนแกทั้งสองถึงจุดสุดยอดเกร็งร่างกระตุกแล้วฟุบลงกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่ สักพัก และแล้วคุณยายก็ลุกขึ้นใส่เสื้อผ้าออกมาจากห้องคุณตา และคุณยายก็หายเข้าไปในห้องน้ำ ซึ่งมีช่องอยู่ใต้ประตูสามารถมองข้างในเห็นชัดมาก ผมจึงก้มลงมอง โอ้โฮ ฝีมือคุณตานี่สุดยอดจริงๆ เลยครับ ก็หีคุณยายนี่สิ แดงกล่ำเลยคับ มีน้ำเต็มไปหมดเป็นน้ำสีขาวขุ่นๆอะคับ ไหลเยิ้มหยด ลงไปในโถส้วมเลยคับ แคมทั้งสองข้างของคุณยายนี่อ้าไม่หุบเลยคับ และผมต้องตะลึงอีกครั้งเมื่อยายใช้มีดโกนหนวด ของคุณยายตัดโกนเส้นหมอยของตัวเองที่ปกครุมเนินสามเหลี่ยมอันใหญ่โตของแก อยู่ จนเห็นหีอันขาวผ่องของแกยังชัด มันช่างโหนกดีเหลือเกินคับ ใหญ่เท่ากับฝ่ามือกลางใหญ่ๆ เลยแหละคับ ผมนั่งดูแกเอามือลูบหีอันนวลผ่องของแกยังพอใจ และใช้นิ้วเขี่ย เม็ดแตดของแกต่อในห้องน้ำ ทำหน้าตาบูดเบี้ยวสงสัยยังไม่พอ จนแกสำเร็จความใคร่ แล้วแกก็ลุกขึ้นใส่ผ้าถุงขึ้นบ้านไปดูละครทีวี ผมต้องรีบขึ้นบ้านตอนที่แกกำลังจะออกจากห้องน้ำ ทำตัวปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่รู้ไม่เห็นอะไรมา แต่รู้สึกว่าวันนี้แกจะใจดีกับผมเป็นพิเศษ ไม่รู้เป็นอะไร

ผมก็นอนทำการบ้านของผมต่อไปเรื่อยๆ ข้างๆแก สักพักผมก็ได้ยินเสียงกรนของแก แกเผลอหลับไปตั้งเมื่อไหร่ไม่รู้ สงสัยจะเพลียจัด ผมต้องมา สดุด ตา กับท่านอนของแกเนี่ยละคับ แกนอนอ้าขาออกกว้างมากๆ เนื่องจากแกใส่ผ้าถุง และไม่ใส่ชุดชั้นในก่อนนอน ท่านอนของแกในตอนนั้นมันทำให้ผ้าถุงของแกถลกล่นขึ้นมาอยู่บริเวณขาอ่อน ผมจึงหันไปดู โอ้ โฮ ไม่น่าเชื่อ ผมงี้ ตลึงเลยคับ มันช่างใหญ่เหลือเกิน ผมจึงเกิดความคิดเนรคุณๆ ขึ้นมา ตามประสาเด็กชั่วอย่างผม ผมจะใช้นิ้วแหย่เข้าไปในรูของแก เพราะผมก้มมองดูรูหีแกอยู่นาน เห็นรูหีของแกกลวงโบ๋เลย คับ ท่าน และแกอ้าขาออกกว้างมากๆ ผมตื่นเต้นมากๆ แต่ยังไม่กล้าพอ เชื่อไหมคับ คืนนั้น ผมเก็บไปฝันว่าผมได้เย็ดกับยายของผม และสดุ้ง ตื่นขึ้นมา ช่วงๆ ประมาณตี 1 กว่าๆ เห็นจะได้ ผมรู้สึกเสียวๆ ตรงหัวกระดอมากคับ ก็ท่านอนของผมมันดันเอากระดอไปแนบ อยู่พอดีกับร่องก้นของ ยายแกนะสิคับ ในท่าที่แกนอนตะแคง ตอนนั้นยอมรับว่าไม่กลัวอะไรแล้วจิงๆ ผมรองจับแกเขย่าเบาๆ ลองดูว่าแกจะตื่นหรือป่าว เห็นว่าแกไม่ตื่น

ผมเลยจับที่ก้นแก และเอากระดอของผมกระแทกที่ก้นแกเบาๆ ผมกระแทกอยู่สักพัก เห็นแกไม่ตื่นจริงๆ เลยถลกผ้าถุงของแกขึ้น และเอากระดอยั้นเข้าไปตรงง่ามก้น และกระเด้าอยู่สักพัก แกสะดุ้งเฮือก ผมนี่หน้าซีดเลยคับนึกว่าแกจะตื่นขึ้นมา ต่อว่าผม แต่แกกับขยับตัวเปลี่ยนเป็น ท่านอนคว่ำ สบายผมล่ะตานี้ ผมจึงจับขาแกแยกออกนิดหนึ่ง และก็นอนคว่ำทาบทับตัวของแก และเอากระดอเสียบไปตรงง่ามตูด โห…ไม่น่าเชื่อกระดอผมไปโดนอะไรบางอย่างที่มันทำให้ผมเสียว จนน้ำแทบจะ ระเบิดทะลักใส่ร่องก้นของแก

ผมรู้สึกว่าหัวปลายกระดอของผมค่อยๆ ดำดิ่งเข้าไปในอะไรบางอย่าง มันไม่ฟิตมาก แต่ข้างในมีเนื้อเต็มไปหมดและมีน้ำอยู่เยอะเหลือเกิน ผมพอจะเดาออกว่าสิ่งนั้นคืออะไร ผมอัดกระแทกไปไม่คิดชีวิตเลยคับ โดยไม่กลัวแล้วว่าแกจะตื่นขึ้นมา ผมเย็ดแกอยู่ประมาณ 10-15 นาทีผมก็ปล่อยน้ำกระฉูดเต็มรูแกเลย แล้วสักพักแกก็เปลี่ยนเป็นท่า โก้งโค้ง ผมนี่ไม่อยากจะเชื่อเลยคับ ว่าแกจะหลับท่านั้น ผมไม่รู้ว่าแกจะหลับหรือไม่ หรือว่าแกให้ท่าผมกันแน่ แต่ผมไม่รอช้ารีบตรงเข้าด้านหลังแกทันทีจับกระดอยัดใส่รูหีแกทันที และเย็ดกระแทกเสียงดัง ผับๆๆๆ แบบไม่ปราณีว่าร่องหีแกจะพัง
จนน้ำของผมกระฉูดเต็มร่องหีของแก คืนนั้นผมเย็ดแกไปประมาณ 5-6 รอบ เป็นอย่างนี้ทุกคืน โดยที่กลางวันหรือปกติเราก็คุยพูดกันเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น!!!!!

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดต่อกูนี่แหละเพื่อน เย็ดต่อเพื่อนนี่แหละกู เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดจากคำพูดที่ว่าสมบัติผลัดกันชม มันเป็นแบบนั้นจริงๆ นั่นแหละครับ เพราะว่าระหว่างผมกับเพื่อน มิตรภาพมันเกินกว่าที่จะกลายเป็นแค่การหวงกันเพราะผู้หญิงคนเดียว ทันทีที่มันเลิกกับแฟนของมัน ซึ่งผมเองก็ชอบมาสักพักแล้ว ผมก็เลยพูดว่า กูอยากเย็ดเมียเก่ามึงว่ะ กูจีบได้ไหม ? มันยิ้ม แล้วบอกว่า เย็ดได้ แต่อย่าคบเลย เย็ดมันส์ แต่นิสัยเสีย มันว่า ก่อนจะพูดต่อ แต่ว่าหีชมพูเลยมึง หีสวย โคตรเนียนเลย เนินหีใหญ่อูม น่าจะถูกใจมึง แต่กูไม่เอาแล้ว เบื่อนิสัย เพราะงั้น…

เรื่องเสียว สามีชอบเล่นหว่างขาที่มีน้ำของชายอื่น ปีนี้ดิฉันอายุมากขึ้นอีกปีหนึ่ง แต่วัยสามสิบตอนปลายๆ ก็ยังไม่หายซ่า กลับมีหนุ่มๆ ประเภทชอบสาวใหญ่สาวออฟฟิศสนใจเพิ่มขึ้นอีกกว่าสมัยเอ๊าะๆ อีก แปลกค่ะ อย่างสัปดาห์ก่อน ญาติของดิฉันที่ต่างอำเภอป่วย มาเข้าโรงพยาบาลประจำจังหวัด ถ้าใครเคยไปตามต่างจังหวัดจะเห็นว่าเค้าประหยัดไฟมาก เปิดในจุดที่จำเป็น ยิ่งมีตึก มีต้นไม้มากๆ มีสวนหย่อมหรือที่จอดรถกว้าง ยิ่งมีมุมอับเยอะ ญาติผู้ป่วยจากชนบทจากต่างถิ่นจะมานอนเฝ้าไข้บ้าง นอนตามทางเดินบนตึกบ้างเพราะเรือนพักญาติจะเต็มทุกคืน บางส่วนมานอนหรือจับกลุ่มคุยกันตามใต้ต้นไม้ ที่จอดรถฯลฯ คืนนั้นดิฉันมีนัดกับหนุ่มรุ่นน้องที่เคยสนุกกันมาตั้งแต่ครั้งแรกๆ ชื่อเล็ก แกแต่งงานไปแล้วแต่ยังคงมาหาดิฉันกันสามีบ่อยๆ เค้าบอกว่าแฟนไม่เก่งไม่เซ็กส์ซี่เหมือนดิฉัน เราเคยสวิงแบบแลกคู่กัน 2-3 ครั้ง หนิง…

เรื่องเสียว หนุ่มน้อยลูกค้าประจำ อยากเย็ดแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวลูกติด งานนี้ต้องทำให้ติดใจ ฉันชื่อว่า “มะยม” ค่ะ วันนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันได้รวบรวมเอาความกล้าลุกขึ้นมาเล่าเรื่องเสียว แบ่งปันประสบการณ์เสียวๆ ของตัวเองให้กับทุกๆ ท่านได้อ่าน ฉันต้องบอกก่อนนะคะ ว่าฉันอายุ 42 แล้ว ดังนั้น อาจจะไม่สาวสวยใส แต่ว่าถ้าใครชอบกระดังงาลนไฟแล้วละก็…ต้องอยากจะเย็ดฉันบ้างละค่ะ ฉันเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถบชานเมือง ที่นี่มีลูกค้าประจำเยอะ ตั้งแต่เลิกกับพ่อของลูกไปฉันก็ขายก๋วยเตี๋ยวมาตลอด ตั้งแต่ลูกอายุสองขวบ ตอนนี้กำลังจะจบปริญญาแล้ว ร้านของฉันก็ขยายใหญ่ขึ้นด้วย รวมทั้งมีลูกค้ามากหน้าหลายตา เด่นๆ ฉันว่าอาจจะไม่ใช่รสชาติหรอก แต่เป็นฉันเองนี่แหละ ที่วันเวลาไม่อาจจะทำลายความสวยสาวของฉันได้ ฉันแต่งตัวน้อยชิ้นอยู่เสมอเวลาขายของซึ่งลูกสาวเองก็ไม่ได้ว่าอะไร…

เรื่องเสียว แกล้งเมา แอบดูเมียเย็ดกับคนขับรถ เมียผมเราแต่งงานกันมาได้สามปีกว่าแล้ว แต่เธอยังน่าฟัดอยู่เพราะขาวและหุ่นดีปกติผมเอากับเมียวันเว้นวัน แต่ช่วงหมู่นี้ ไม่ได้เอาเลย เพราะเห็นเมียผมหนื่อยกับงาน พักหลังๆ เมียผมต้องกลับบ้านดึก เพราะต้องออกงานบ่อย ก็ได้รถตู้ของบริษัทมาส่งทุกครั้ง คนขับรถตู้อายุค่อนข้างมากแล้วประมาณ 50 ปีได้คับ เจอหน้ากันผมก็ทักทายกันดี ติดตรงที่ชอบพูดทะลึ่งๆ บ่อย ไม่เว้นต่อหน้าผมหรือต่อหน้าเมีย แกชื่อทด ผมเรียกติดปากว่าพี่ทดวันนึงผมนั่งกินเบียร์รอเมียกลับพี่ทด ก็ขับมาส่ง ผมเลยชวนพี่ทดมาร่วมวงด้วยกัน ตลอดเวลาพี่ทดชวนคุยแต่เรื่องใต้สะดือลามกตลอดเมียผมนี่กลับชอบหัวเราะชอบใจใหญ่ คุยไม่คุยอย่างเดียวแกชอบมาแต๊ะอั๋งเมียผม คอยหมาหยอกไก่ไปเรื่อย เมียผมก็ไม่มีท่าทางห่วงตัวเลยบางทีจับมือแล้วดึงมือเมียผมไปหอม บอกนึกว่าเมียแก ผมก็ปล่อยไปเพราะนึกว่าแกคงเมา ตอนผมลุกไปฉี่…

เรื่องเสียว ผมผิดไหมข่มขืนแอน  ผมชื่อเจนคับ ผมได้มารู้จักครอบครัวนึงเป็นครอบครัวที่เล็ก มีกันแค่สองคนแม่ลูก ลูกชื่อแอนคับ เป็นคนน่ารักแต่หยิ่งมากหัวสูงมีแฟนแล้ว แต่แม่เขาไม่ชอบแฟนน้องแอน แม่เขาอยากให้คบกับผม เขาคงเห็นผมมีฐานะมั้ง มีรึผมจะไม่เอา สวยขนาดนี้ขาวหมวยมีเขี้ยวสองข้างเด็กด้วยอายุแค่ 17 เอง แม่เขาเริ่มให้ผมไปใหนมาใหนกับแอน แต่ลูกเขาไม่ชอบผมหลอก มีอยู่วันนึงแอนทะเลาะกับแฟนเขาแล้วก็เลิกกัน แอนเองก็หันมาสนิดกับผม เราไปเที่ยวกันบ่อยขึ้น ผมเองก็เริมแตะเนื้อต้องตัวแอนมากขึ้น หอมแก้มกอดแอนเขาก็ไม่ว่าอะไร ผมเลยได้ใจชวนเธอมาเที่ยวบ้านแม่เธอก็ให้มา ผมพาแอนเข้ามาในห้องผมทีแลกก็ขัดขืน ผมเองพามานั้งที่เตียงผมก็กอดเธอ หอมเธอแล้วผมก็จูบปากเธอ เธอเองก็แลกลิ้นกับผมอยางเมามันส์ วันนี้แอนใส่เสื่อแขนกุดสีขาวเห็นเสื่อในสีดำเลยแล้วใส่กะโปงสี่ชมพูอ่อนสั่นมากเห็นขาอ่อนขาวๆ ผมอดใจไม่ไหวถอดเสื่อแอนแต่แอนไม่ยอมให้ถอด ผมเลยทั้งหอมทั้งจูบไชร์ชอกกคอไปมามือนึงบีบนมแอน อีกมือล้วงไปปดตะขอเสื่อในแอน…

เรื่องเสียว เย็ดกันในห้องน้ำสาธารณะครั้งแรก ขอเล่าก่อนว่าผมเป็นเด็กปั๊มครับ เป็นปั๊มที่ค่อนข้างมีคนพลุกพล่าน ไปมาหาสู่ตลอดเวลาไม่เงียบเหงา ในครั้งนั้นผมก็ทำงานไปแบบปกติ แต่จู่ๆก็รู้สึกปวดฉี่ขึ้นมาเลยเดินไปเข้าห้องน้ำเพราะเห็นว่าไม่ค่อยมีรถมาเติมน้ำมัน เอาจริงๆคนส่วนใหญ่แวะปั๊มเพื่อเข้าร้านสะดวกซื้อกันมากกว่า เมื่อผมเดินไปเข้าห้องน้ำตามปกติ ก็ได้สังเกตุเห็นผู้หญิงคนหนึ่งมีปฏิกิริยาแปลกๆ น้องเดินวกไปวนมาหน้าห้องน้ำชาย แต่ผมก็ไม่ได้ถามนะครับ วันนั้นคนเยอะเพราะเป็นวันศุกร์ส่วนใหญ่ผู้คนมักเดินทางกลับบ้านกัน วันต่อมาผมก็ได้มาทำงานตามปกติ และเมื่อเข้าห้องน้ำดันเห็นเธอเข้าพอดี วันนี้เธอแต่งตัวสวยกว่าเมื่อวานครับ ใส่กระโปรงสั้นกระจิดริด เสื้อสายเดี่ยว ทาปากแดงระเรื่อ จังหวะนั้นไม่มีคนเลยครับ เธอจึงเรียบๆเคียงๆเข้ามาใกล้แล้วกะซิบถามผมเบาๆว่า “ซื้อมั้ยคะ” ด้วยความที่ผมใสซื่อตอนนั้นเลยถามกลับคืนว่า “ขายอะไรครับ” เธอชักสีหน้าเล็กน้อยก่อนตอบกลับมา “ขายหีค่ะพี่ ขอแค่ 200 บอกไซส์มาแล้วก็จ่ายค่าถุง หนูจะเดินไปซื้อแป๊บเดียว”…

เรื่องเสียว อ่อยเพื่อนจนได้ผัว สวัสดิ์ค่ะนี้ไปประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นจริงจากความร่านของดิฉันเอง ที่ฉันแอบไปเป็นชู้กับเพื่อนของฉัน ฉันอายุยังน้อยค่ะ 22 23 ปลายๆ ฉันมีสามีเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วค่ะ อาทิตย์นึงสามีของฉันไม่ค่อยได้มาหาฉันเท่าไหร่ มาก็แค่ 2-3 วันครั้งและไม่ได้อยู่ด้วยนาน ๆ ดิฉันนับได้ว่าเป็นคนที่ชอบเรื่องบนเตียงมาก ๆเลยค่ะ บางครั้งฉันก็เงี่ยนมาก ๆ จนต้องติ้วหีช่วยตัวเองบ่อย ๆ เรื่องแบบนี้ฉันต้องการเป็นอย่างมากทุกวันเลยค่ะ น่าจะอยู่ในช่วงวัยที่ต้องการทางเพศสูงมาก ๆ แต่ก็ไม่รู้จะไปหาจากทางไหน ฉันก็เงี่ยนจนต้องซื้อผู้ชายมากินเลยค่ะ แต่มันก็ไม่สะใจเพราะต้องจ่ายเงินเพิ่มถ้าต้องการตัวมากกว่าชั่วโมงหรือหลายน้ำ วันนี้เป็นวันสุดสัปดาห์ปกติสามีฉันมาหาแต่เขาก็ไม่ได้มาตามนัด ฉันที่โด๊ปยารอก็ต้องกินแห้ว แล้วเพื่อนคนหนึ่งก็โทรมาหา ปกติฉันก็คุยกับเพื่อนคนนี้อยู่แล้วเพราะว่าเราเรียนคณะเดียวกัน…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่สาวแฟน ผมกับแฟนเนี่ยได้เอากันอยู่บ่อยๆแล้วบางครั้งก็รู้สึกเฉยๆ ครับ แต่ เดี๋ยวนี้เวลาไปบ้านแฟนทีไร เห็นพี่สาวแฟนผมแล้วก็รู้สึกมีอารมณ์ทุกทีเลย ปกติแฟนผมก็ขาวน่ารักดีอยู่แล้วแต่จะออกหมวยๆ หน่อย แต่ พี่สาวนี่ก็สไตรเดียวกันเลยแต่ตาโตหวานกว่ามากเลยครับยังกับเด็กญี่ปุ่นเลย แล้วเห็นทีไรก็มีอารมณ์ทุกทีทุกทีเพราะพี่สาวแฟนผมจะไม่ใส่ เสื่อใน ไม่ใส่กางเกงในเลยครับไปรับแฟนทีไรก็เห็นพี่สาวเค้าใส่ชุดนอน แขนกุดบ้างเห็นลูกเกดอยู่ประจำบางทีก็ใส่ชุดคลุมอาบน้ำ แขนส้นๆ ใหญ่ๆ แบบญี่ปุ่นยืนคุยกับ แฟนผมแล้วผมก็นั่งดูทีวีอยู่ แล้วพี่สาวเนี่ยเวลาพูดไป ก็ยกแขนชี้ไปทางนู้นทางนี้ที มองไปลอดจักแร้เห็นฐาน ไปจนถึงหัวนมเต็มๆเลย ส่วนแฟนพี่ก็ไม่ค่อยสนใจเวลาคุยกับผมก็ยิ้มแย้มแจ่มใสดี ไม่เคยอายผมเลย ล่าสุดนี่แฟนให้ ผมขึ้นไปช่วยซ่อมคอม ในห้องนอนให้หน่อย ตอนเช้าวันอาทิตย์ (…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้าง เขาว่าควยใหญ่ เย็ดทน งานนี้ต้องทดสอบ เรื่องเสียวนี่ฉันถนัดนักละ ไม่เคยสนใจเลย ไม่ว่าใครจะมองฉันอย่างไร ว่าฉันร่านควย ร่านชาย หรืออะไรก็ตาม ฉันเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความเงี่ยนทั้งนั้น และการแสดงมันออกมาไม่ใช่เรื่องยากอะไร เมื่อการเย็ดกันมันไม่สามารถทำคนเดียวได้ การเลือกแสดงออกของฉันมันเลยเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในตอนนี้ที่ฉันสามารถทำได้ ฉันทำงานที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่ง เป็นเด็กสาวบ้านๆ ที่หน้าตาพอไปวัดไปวาได้นั่นแหละ และยังคงชอบเรื่องการเสียตัวเป็นปกติ มันอาจจะเพราะว่าฉันนั้นเคยโดนข่มขืนมาตั้งแต่เด็ก ทว่านั่นกลับเป็นผลดีให้ฉันได้รู้จักความสุขและความเสียวซ่านที่สุดในชีวิต และเมื่อฉันโตขึ้น การดูแลตัวเองเพื่อที่จะให้มีคนเข้ามามันเลยเป็นเรื่องที่ฉันนั้นทำอยู่ประจำ ครั้งนี้ก็มีคนเข้ามาจีบฉัน เขาเป็นช่างปูนอยู่ในไซต์เดียวกับฉันนี่แหละ มาจากภาคอีกสาน เรารู้จักกันเพราะว่าฉันเป็นกรรมกรหญิงที่ต้องทำทุกๆ อย่างเพื่อเป็นการทอนแรงให้กับทางตัวงาน นั่นทำให้เราได้รู้จักกัน ฉันแสดงออกทันทีว่าชอบเขาเมื่อเขาเข้ามาขายขนมจีบ…