ยามหล่อ ขอเย็ดหน่อยนะ คุณนายสุดเงี่ยน เอาเงินฟาดยามควยใหญ่กระหน่ำเย็ดคาบ้าน

e0b8a2e0b8b2e0b8a1e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ad e0b882e0b8ade0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b899e0b988e0b8ade0b8a2e0b899e0b8b0 e0b884e0b8b8 64fbf5b8406da

เรื่องเสียว ยามหล่อ ขอเย็ดหน่อยนะ คุณนายสุดเงี่ยน เอาเงินฟาดยามควยใหญ่กระหน่ำเย็ดคาบ้าน

เสียว ครั้งนี้ เริ่มต้นในหลายสัปดาห์ก่อน วันที่เธอเห็นว่าบ้านของเธอตรงสวนด้านหลัง มีงูเขียวตัวเล็กๆ มาเลื้อยผ่าน ซึ่งแน่นอนว่าจะปล่อยผ่านก็ได้ แต่เธอเลือกที่จะเรียกยามหน้าหมู่บ้านมาช่วยดูให้ และวันนั้นก็เป็นวันที่ยามคนนี้มาทำงานใหม่เป็นวันแรก เธอไม่เคยเห็นเขามาก่อน ปกติจะเป็นชายหนุ่มวัยกลางคน ที่อายุค่อนข้างมาก ไม่มีความทะมัดทะแมง แต่เขาคนนี้เป็นชายหนุ่มอายุเพียง 20 กลางๆ เท่านั้น หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาว คิ้วคมเข้ม เรียกได้ว่าถ้าตัดเรื่องอาชีพออกไป เขาเป็นนักแสดงได้เลยทีเดียว

และตั้งแต่วันนั้น ไม่ว่าเรื่องอะไร เธอก็จะเรียกใช้บริการจากเขาเสมอ ทุกๆ ครั้งที่ผัวของเธอไม่อยู่บ้านนั่นเอง

และทุกๆ ครั้ง เธอก็มักจะให้เงินเขาในจำนวนที่มากพอจะทำให้เขายินดีมาหาไม่ว่าเธอจะเรียกใช้อะไรก็ตาม จนกระทั่งเธอเคยเปิดประเด็นไปว่า ถ้ามาเป็นผัวให้เธอแป๊บเดียว จะได้เกือบเท่าเงินเดือนเลยนะ เขาเองก็ยิ้มๆ เพราะคงจะคิดว่าเธอหยอก ก่อนที่จะเดินออกไป

และแล้ว ความต้องการของเธอก็ถูกตอบแทน ในวันนี้ วันที่เธอไม่ได้เรียกหาเขา แต่ว่าเขามาหาเธอที่หน้าบ้าน ก่อนที่จะบอกว่า เขาอยากจะได้เงิน ช่วยให้เขาทำอะไรก็ได้ เพราะว่าต้องการจะส่งเงินไปให้ทางบ้าน เขายินดีจะทำทุกๆ อย่าง เธอยิ้มขึ้นมาทันทีเพราะรู้แล้วว่า เธอต้องการอะไร

และเขาเองก็ดูเหมือนจะรู้ ว่าเธอต้องการอะไรเช่นกัน

เธอพูดขึ้นมาตรงๆ ว่าเรื่องที่เธอถามวันนั้น เขาตกลงหรือเปล่า พร้อมกับเปิดประตูเอาไว้ ก่อนที่จะทิ้งท้ายว่า ถ้าพร้อม ก็เข้ามาและปิดประตูให้เธอด้วย ซึ่งแน่นอนว่าหนุ่มหล่อคนนี้ไม่มีทางเลือกอยู่แล้ว เขาคิดเพียงแค่ว่าหลับตาเย็ดๆ ไปให้ทุกๆ อย่างมันจบก็พอแล้ว

แต่เมื่อเข้ามาในบ้าน เมื่อได้เห็นเรือนร่างของหญิงสาววัยเกือบ 40 ที่ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เขาก็รู้ได้ทันทีเลยว่า ไม่มีส่วนไหน หรือว่าสิ่งใดที่ทำให้เขาต้องฝืนเลยทีเดียว เรือนกายของเธอขาวเนียนละเอียดราวกับไข่ปอก ผิวพรรณยังคงเต่งตึงราวกับเด็กสาว นมใหญ่ตั้งเต้า สะโพกผาย เอวเล็ก

พูดก็พูดเถอะ เธอคือผู้หญิงในแบบที่เขาตามหาพอดีเลย

หญิงสาวไม่อาจที่จะรอให้อีกฝ่ายนั้นเข้าหา เธออดทนมานานแล้ว อยากจะจับเขาทำผัวมาตั้งแต่วันแรก ครั้งนี้เลยกลายเป็นเธอที่ปรี่เข้ามา ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงทันที แล้วเริ่มลูบไล้กางเกงในของเขา ก่อนที่มันจะเริ่มขยายขยาดขึ้นมาช้าๆ

แค่หน้าตาดีก็พอแล้ว ควยจะเล็ดจะใหญ่ก็ช่างมันเถอะ เธอไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น

แต่ทันทีที่มือของเธอดึงกางเกงในลง ดวงตาของหญิงสาวก็ต้องเบิกโพลง เมื่อได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของอีกฝ่ายที่ค่อยๆ ดีดตัวเด้งขึ้นมาตรงหน้าของเธอ มันเป็นความอลังการที่เธอไม่คาดคิด หน้าตาดี ควยใหญ่ แถมยังยาวอีกต่างหาก แค่เห็นก็ต้องกลืนน้ำลายลงคอแล้ว

อะไรมันจะดีเลิศขนาดนี้กันนะ

และเพราะสิ่งที่เธอปรารถนาทั้งหมดมารวมกันที่เขาคนนี้ เธอจึงไม่รอช้า จัดการอมควยให้เขาทันที ความเสียวซ่านที่เขาได้รับทำเอาเขาส่งเสียงครางออกมาตลอดเวลา รวมทั้งค่อยๆ เริ่มเกร็งร่างกาย ขยับลำควยกระเด้าปากของเธออย่างเบามืออีกด้วย ทุกๆ ความเสียวซ่านที่เขาได้รับนั้นมันช่างวิเศษเหลือเกิน

และเพราะแบบนี้ เขาจึงไม่สามารถยืนเฉยๆ ได้อีกต่อไป เขาค่อยๆ ดึงเธอขึ้นมา จูบเธอด้วยความเงี่ยน รสจูบเร่าร้อน ดื่มด่ำ ดูดดื่ม และแลกลิ้นกันอย่างเมามัน ก่อนที่จะวางร่างกายของเธอลงกับพื้นพรมแล้วเริ่มเล้าโลมให้กับเธอ ความเสียวซ่านที่สามีไม่เคยได้กระทำ ส่งให้เธอส่งเสียงครางออกมาตลอดเวลา ที่หีชมพูของเธอถูกเขาสัมผัส กระทั่งลงลิ้นเลียหีให้เธอด้วยความเสียวซ่าน จนเธอดีดดิ้นไปมาด้วยความเสียวหี

ทุกๆ อย่างทวีคูณมากขึ้น ในตอนที่เขาเริ่มเย็ดหีของเธอ

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นตั้งแต่วินาทีแรกที่ควยของเขานั้นเริ่มถลำลึกเข้ามาในร่างกายของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนเธอไม่จำเป็นต้องร้องขออะไร จุก เจ็บ เสียวหี ทุกๆ อย่างมันเข้ามาพร้อมกับ ก่อนที่จะปลอมรวมกันกลายเป็นความสุข ความสุขที่เธอไม่เคยได้รับจากผู้เป็นสามีเลยแม้แต่ครั้งเดียว

เขาเย็ดหีของเธอต่อไปด้วยความเสียวซ่าน มีอารมณ์ร่วมอย่างเต็มที่ จนกระทั่งไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ปล่อยน้ำควยแห่งสรวงสวรรค์แตกในคารูหีของเธอไปเรียบร้อย โดยที่หญิงสาวเองกลับเต็มใจที่จะรับเอาน้ำควยจากเขาเข้าไปเต็มๆ

ซ้ำยังบอกอีกว่า ครั้งหน้าถ้าอยากได้เงิน…ก็มา รู้ใช่ไหมว่าต้องทำอะไร

ชายหนุ่มยิ้ม แล้วพยักหน้า ก่อนที่จะจับเธอเย็ดหีต่อน้ำสองเพื่อแทนคำขอบคุณ

ช่างเป็นคำขอบคุณที่เธอต้องการ และชอบใจจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ถึงจุดสุดยอดเสียวจนน้ำแตก ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ครับ แต่ตอนนี้อยู่ที่ภูเก็ต ผมมาช่วยเพื่อนจัดตั้งบริษัทน่ะครับ จึงมาเช่าตึกแถว และที่ใกล้ๆ กันก็มีสำนักงานบัญชี ที่เราให้เขาช่วยทำบัญชีให้ และมีน้องผู้หญิงคนนึง เป็นคนเดินเอกสารมาส่งที่สำนักงานเป็นประจำ น้องคนนี้ หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้แหละ มีเสน่ห์ตรงเวลายิ้ม เธอจะน่ารัก เธอมาที่ตึกเช่าบ่อย เธอออกจะช่างคุยนะครับ เวลาคุย หน้าตายิ้มแย้มไปหมด เหมือนคนขี้เล่นน่ะครับ มีวันหนึ่งปลอดคน เพราะไม่มีใครอยู่ที่ทำงาน ส่วนผมกำลังดูรูปโป๊ในเน็ตอยู่ เธอเดินมาเพื่อเอาเอกสารมาส่งเหมือนเคย ผมก็ชวนเธอคุยบ้าง แหย่เธอบ้าง เธอถามว่ากำลังทำอะไรอยู่ ก็เลยบอกไปตามตรง ว่าดูรูปโป๊ ถามว่าเธออยากดูไหมละ…

เรื่องเสียว พยาบาลเย็ดกับหมอ จนหีบาน ( ชู้ ) วิภาเป็นพยาบาลของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุของเธอ 24 ปี เธอแต่งงานแล้ว สามีของเธอเป็นทหารอากาศ คืนนี้เธอเข้าเวรกะดึกเวลา 22.00 น.โดยมีเพื่อนพยาบาลชื่อภานี อายุ 24 ปีเท่ากัน เข้าเวรด้วยกันโดยคืนนี้ดูแลผู้ป่วยห้องพิเศษที่ชั้น 7 ตอนนี้เวลา 23.00 น. ถึงเวลาต้องไปดูแลคนป่วยตามห้อง(โดยดูผ่านกระจกเล็ก ๆ หน้าห้อง) “ฉันไปดูคนไข้ก่อนนะจ๊ะ นี” “จ๊ะภา เดี๋ยวหมอวิชัยจะมาตรวจคนไข้พิเศษฉันจะรอหมอที่ห้องนี้ก่อน”ภานีเดินดูความเรียบร้อยตามห้องพิเศษต่างก็เรียบร้อยทุกห้องปิดไฟหมดอาศัยแสงไฟจากทางเดินระหว่างห้องทางซ้ายและทางขวาเห็นญาติของคนไข้บางห้องนอนเฝ้าคนไข้อยู่บนโซฟาบางห้องนอนบนเสื่อที่เตรียมมาจากบ้านบนพื้นห้องจนมาถึงห้อง 707…

เรื่องเสียว คุณครูครับ แอบมาเย็ดกับผม ผัวครูไม่รู้แน่นะ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว ครูเสียว เสียวเหลือเกิน” เสียงครางดังขึ้น ในขณะที่เจ้าของร่างเปลือยเปล่าพยายามดีดดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของชายหนุ่มที่กำลังง่วนอยู่กับการลิ้มรสเรือนร่างของเธอ เขากำลังเลียหีให้เธอด้วยลิ้นที่พลิ้วไหวและรวดเร็ว ตวัดผ่านแคมหีสวยของเธออย่างตะกละตะกลาม ก่อนที่จะดูดดุนรูหีของเธอด้วยปลายลิ้นที่ชำแรกแทรกเข้าไปในโพรงสวาทนั้น ก่อนที่ครู่ต่อมา เขาจะเงยหน้าขึ้นมองหญิงสาวที่แสดงความหฤหรรษ์ขึ้นมาบนใบหน้าอย่างไม่รู้สึกเขินอาย “เสียวอะไรครับครู บอกผมให้ชื่นใจหน่อยสิครับ” เด็กหนุ่มยิ้ม ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีผู้เป็นอาจารย์ของเขาอีกครั้ง ด้วยจังหวะที่เร็วมากกว่าเดิม และรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม นิ้วของเขาค่อยๆ ชำแรกแทรกเข้าในรูหีของเธอก่อนที่จะทำการขยับไหวเข้าออกอย่างถี่ถัวเพื่อเรียกเสียงครางของผู้ถูกกระทำให้ดังขึ้นมาอีก “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…

เรื่องเสียว นอนขี้เซา น้องหมิว ขอแชร์เรื่องลักหลับให้ฟังสักเรื่องนะครับ เด็กคนนี้ชื้อน้องหมิวครับ หน้าตาน่ารัก แต่ผิวคล้ำหน่อยหนึ่งประมาณ๊สีผิวน้ำผึ้ง เป็นญาติห่างๆของผมเอง มาจากใต้มีเรียนที่กรุงเทพ เลยมาอาศัยอยู่บ้านแม่ผม น้องหมิวอายุ13ย่าง14 สูงโปร่ง นมเริ่มขึ้น น่าจะประมาณ 30 นิ้ว ก้นสวยมาก หน้าท้องเรียบโหนกหีนูนใช้ได้เลย ชอบดูมากเวลาน้องเขาใส่ขาสั้น ผมเคยซ้อนมอไซรน้องเขาไปซื้อเบียร์ครั้งหนึ่งเพราะ ผมขี่มอไซรไม่เป็น บอกตรง ควยผมแข็งมากเลยครับ ตอนควยดุนตูดน้องหมิว ผมอยากเย็ดหมิวมากครับ แต่หาโอกาสยากมากครับ มันอยู่บ้านเดี่ยวกันตลอด บ้านผมคนแยะด้วย น้องหมิวเป็นคนที่นอนขี้เซามากครับ เช้าเวลาปลุกไปโรงเรียน…

เรื่องเสียว ครูสาวสวยวัย 24 สวัสดีครับ ผมได้อ่านเรื่องภายในเว็บนี้มาหลายเรื่องแล้ว จึงอยากส่งเรื่องของตนเองมาบ้างนะครับ เรื่องของผมเป็นเรื่องจริง ผมชื่อชัยปัจจุบันอายุ 48 ปี เป็นภารโรงอยู่ในโรงเรียนแห่งหนึ่งครับ เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้เกิดขึ้นจริงกับชีวิตของผม ผมเป็นคนที่หมกหมุ่นในเรื่องเซ็กส์มาก ชอบดูหนังโป๊และก็ช่วยตัวเองบ่อยๆเสมอ เงี่ยนมากเลยก็ว่าได้ ผมชอบแอบดูนักเรียนเอากันในโรงเรียนบ่อยๆ บางครั้งผมก็ขู่เด็กว่าจะเอาไปบอกอาจารย์ให้ทราบจนเด็กกลัว ก็เลยต้องยอมให้ผมเย็ด เรื่องที่ผมจะเล่านี้มีอยู่ว่าเมื่อกลางปี พ.ศ.2560 ที่ผ่านมานี้ โรงเรียนของผมได้มีคุณครูสาวคนหนึ่งครับย้ายมาสอนที่นี่ โดยเธอเพิ่งจะจบมาใหม่ๆครับ อายุเพิ่งจะยี่สิบสี่เอง เธอชื่อครูพิมภาภรณ์ ชื่อเล่นว่าพิมครับ ครั้งแรกที่เห็นหน้าเธอผมเกิดอารมณ์ต้องการเย็ดมากครับ เธอสวยมาก ขาวหมวยน่ารักไว้ผมยาว แก้ม อมชมพู…

เรื่องเสียว เย็ดหีนักศึกษาสาวคาชุด น่ารักแบบนี้ ต้องกระแทกหีจนแตกใน เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในโรงแรมม่านรูด ที่ผมเองนั้นตระเตรียมเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้ว หลังจากที่วันนี้ ผมจะได้เจอกับน้องขนมผิง นักศึกษาสาวที่เข้ามาติดพันผมเป็นเวลานับเดือน และเพราะไม่มีโอกาส เลยทำให้เรานั้นไม่ได้เจอกันเลย มีแต่วีดีโอคุยกันอย่างเดียว จนกระทั่งวันนี้ ผมมีโอกาสที่จะมาหาเธอ พอถามเธอว่าจะให้ไปหาที่ไหนดี…เธอก็พูดขึ้นมาด้วยรอยยิ้มว่า “เปิดโรงแรมรอเลยค่ะพี่ เวลาน้อย ไม่ต้องไปเที่ยวไหนหรอก” ในเมื่อเธอพูดขนาดนี้ ผมเองจะไปรออะไรล่ะครับ ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าเธอเองจะเงี่ยนไม่เบา เลยทำให้ผมนั้นมารอเธออยู่ที่โรงแรม อาบน้ำเรียบร้อย พอเธอเดินเข้ามาก็เห็นว่าผมพร้อมอยู่แล้ว มันเป็นการเจอกันครั้งแรกที่น่าประหลาดใจมาก เพราะว่าไม่ต้องเริ่มจากทำความรู้จัก กินข้าว หรือว่าดูหนัง…มาถึงก็เย็ดเลยจบๆ เธอเพิ่งเรียนเสร็จ…

เรื่องเสียว ครูใหญ่ขาเสียวค่ะ…ซี๊ดดดด…”ครูอนุบาลสาวสวย วัย 24” ดิฉันเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีอายุ 24 ปี อ้อ ดิฉันชื่อน้อยค่ะ เป็นครูอยู่โรงเรียนประถมแห่งหนึ่งสอนเด็นชั้นอนุบาล ในจังหวัดหนึ่งในภาคกลาง วันนั้นตอนเลิกสอนเด็กนักเรียนแล้วดิฉันก็ทำงานที่ค้างไว้ต่อ เพราะบ้านพักอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก จนใกล้ค่ำ ครูคนอื่นกลับบ้านกันหมดแล้วเหลือดิฉันกับครูใหญ่ ครูใหญ่อายุประมาณ 50 กว่าแล้วมีครอบครัวแต่อยู่อีกจังหวัดหนึ่ง ครูใหญ่เลยพักในบ้านพักครูข้างๆโรงเรียน พอดิฉันทำงานเสร็จก็ไปเข้าห้องน้ำ เสร็จแล้วก็กลับมาที่ห้องพักครู ดิฉันไม่เห็นครูใหญ่เลยคิดว่าครูใหญ่กลับไปบ้านพักแล้ว ดิฉันเลยถลกกระโปรงแล้วถอดถุงน่องออกเพราะดิฉันทำเปียกน้ำ พอดีครูใหญ่เดินเข้ามาเรียกดิฉัน “ครูน้อย” ดิฉันตกใจเพราะยังถอดไม่เสร็จกระโปรงก็ยังอยู่ที่เอว “อุ๊ย..ครูใหญ่” ดิฉันมัวแต่ตกใจหันไปทางครูใหญ่ถุงน่องยังคาอยู่ที่เข่าเลย กางเกงในที่ดิฉันใส่ก็บางมาก “ครูน้อย…

เรื่องเสียว แม่เพื่อน คืนนี้เป็นกระหรี่ให้ซักคืน ผมชื่อ”นิค”ครับผมเรียนมหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ พ่อทดแทนด้วยการใช้เงิน เป็นตัวแทนของความรัก ความอบอุ่นที่มอบให้ ซึ่งมันไม่ใช่ ผมอาสัยอยู่กับพ่อ พ่อผมมีฐานะหน้าที่ในเครื่องแบบสีกากี มีเวลาอยู่กับผมน้อยมาก พ่อจ้างป้า คนหนึ่งมาดูแลผม แกมีศักดิ์เป็นญาติห่าง ๆ คอยจัดการทุกอย่างภายในบ้าน ทั้งค่าน้ำ ค่าไฟ หุงหาอาหาร แม้แกจะถือได้ว่าเป็นคนจัดการทุกอย่าง แต่สำหรับผม แกไม่ค่อยจะยุ่งด้วย ผมจะไปเมาหัวราน้ำ ที่ไหน จะไปนอนกับใคร แกไม่สนใจ ผมเลยมีโอกาสที่จะไปค้างบ้านเพื่อน แต่ละคนเป็นประจำ ผมมีเพื่อนที่มักจะไปค้างด้วยไม่ต่ำกว่า 10…

เรื่องเสียว แอบเป็นชู้กับครูสอนพิเศษลูกสาว ควยใหญ่กว่าผัวหนูอีกค่ะคุณครู ระหว่างเรามันเกิดขึ้นมานานแล้ว แค่เพียงไม่มีใครรู้เท่านั้นเอง เพราะว่ามันคือความลับ ฉันมีลูกมีผัวยู่แล้ว แต่เพราะความเงี่ยนมันเกิดได้ทุกเวลา โดยเฉพาะกับผู้ชายที่เข้ามาชม และพูดกับฉันในถ้อยคำที่ผัวไม่เคยพูด คนเราพอแต่งงานแล้วก็มักจะเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด จนในที่สุด ครูเอ ครูสอนพิเศษตามบ้านของลูกสาวฉันก็เข้ามาแทนที่ความสัมพันธ์นั้น และเราต่างยินยอมที่จะเป็นชู้กัน เขาเองก็เมียทิ้งไปหาผัวใหม่ ฉันก็ผัวบ้างาน ไม่สนใจจะเย็ดหีเมีย ไม่อยากจะทำการบ้าน ฉะนั้นในบางเวลาฉันจำเป็นต้องหาความเงี่ยนเข้ามาปรนเปรอตัวเองบ้าง เพื่อให้มีความสุขระหว่างที่ความทุกข์จากชีวิตครอบครัวมันเกิดขึ้นมาหนักหนาสาหัสจริงๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ ซี้ดดดดด….ครูขา เสียว เสียวจังเลย อืมมมม….เลียหีเก่งจริงๆ เลยนะคะ…