ยามหมู่บ้านนี้ทำไมน่าเย็ดจังเลย อ่อยยามจนได้เย็ดคาป้อมยามหน้าหมู่บ้านเพื่อน

e0b8a2e0b8b2e0b8a1e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b899e0b8b5e0b989e0b897e0b8b3e0b984e0b8a1e0b899e0b988e0b8b2e0b980 64fbf75a258f4

เรื่องเสียว ยามหมู่บ้านนี้ทำไมน่าเย็ดจังเลย อ่อยยามจนได้เย็ดคาป้อมยามหน้าหมู่บ้านเพื่อน

สน ยามคนใหม่ในหมู่บ้านที่เข้ามาทำงานที่นี่ได้ไม่กี่วัน ทันทีที่ฉันได้เจอหน้าเขาก็รู้เลยว่า ฉันชอบเขาไปแล้วจริงๆ ชอบที่หมายความว่าอยากได้ อยากครอบครอง และอยากโดนเขาเย็ด อะไรประมาณนั้นเลย เขาเป็นเด็กหนุ่มจากบ้านนอกคอกนา หน้าตาใสซื่อ ผิวขาวเหลืองเนียนละเอียด คิ้วเข้ม จมูกโด่ง เครื่องหน้าค่อนข้างครบครันเลยทีเดียวในตอนนี้ และยิ่งเวลาที่เขายิ้ม ดวงตาของผมจะหรี่เล็ก ทำให้ฉันรู้สึกว่าหลงเสน่ห์เขาไปแล้วเต็มๆ

นั่นจึงทำให้ฉันเริ่มเข้าหาเขาบ่อยๆ ด้วยการกล่าวทุกทาย ทำความรู้จัก และพยายามที่จะซื้อข้าวของ ขนม อาหารมาฝากเขาบ่อยๆ อยากโดนเย็ดก็ต้องลงทุน จนกระทั่ง เริ่มชวนให้เขาช่วยไปดูเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน ก๊อกน้ำ หรือว่าอะไรก็ตาม เขามาเพราะว่าได้เงินเล็กๆ น้อยๆ แบบนี้นั่นแหละ ทำให้ฉันเริ่มรู้สึกว่าสามารถอ่อยเขาได้อย่างเต็มที่ในเวลานี้ แล้ววันหนึ่ง ตอนที่ฉันให้เขานั้นเข้ามาช่วยตัดหญ้าให้ ฉันก็เริ่มอ่อยเขาด้วยการใส่กระโจมอก ส่วนเขาในวันนี้เป็นวันหยุด เขาสวมกางเกงบอลตัวบางๆ ที่ทำให้เห็นรูปร่างของเขาอย่างชัดเจน

ฉันนั่งอยู่ที่หน้าบ้าน ในมุมที่เขาสามารถมองเห็นฉันได้อย่างชัดเจน นั่นทำให้ฉันสังเกตเห็นได้ว่าเขาเริ่มที่จะมองฉันอยู่บ่อยๆ ด้วยแววตาและรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความรู้สึกมากมายที่อัดแน่นอยู่ในนั้น ตอนที่เขาทำงานเสร็จ เขาก็เดินเข้ามาบอกว่าเสร็จแล้ว ฉันเลยถามเขาว่า ตอนนั้นมองอะไรอยู่ ทำไมมองฉันบ่อยจัง

เขาก็ยิ้ม แล้วพูดว่า มองเพราะว่าฉันน่ารักและใจดีมากๆ ด้วย เขาเลยชอบฉันมากๆ ก่อนที่จะพยายามบ่ายเบี่ยงว่าไม่ได้ชอบแบบว่าเป็นแฟนนะ แต่ชอบเพราะว่าฉันใจดี ฉันฉวยโอกาสนั้นดึงร่างของเขาเข้ามาแนบชิด เป็นจังหวะเดียวกับที่ผ้ากระโจมอกของฉันหลุดร่วงลงบนพื้น เขาสะดุ้งเอก ก้มมองเรือนร่างของฉันไม่วางตาเลยทีเดียว และในตอนนั้นเอง เขาก็ทำให้ฉันได้เห็นว่า เขากำลังยืนควยแข็งอยู่ กางเกงบอลเริ่มตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด ฉันเลยมองหน้าเขาแล้วยิ้ม

อยากได้เงินมากกว่านี้ไหมล่ะ ฉันถามเขา แล้วเริ่มยั่วยวนด้วยการลูบไล้ไปทั่วๆ เรือนร่าง ก่อนที่จะนั่งลงแล้วถอดกางเกงของเขาลงทันที เขาถอยร่นไปสองสามก้าว แต่ฉันเงยหน้าขึ้นมองแล้วยิ้ม ราวกับจะบอกเขาว่าไม่ต้องห่วง หรือว่ากังวลอะไรทั้งนั้นในเวลานี้ เขาจึงค่อยๆ เดินเข้ามาพร้อมกับเสียงลมหายใจหนักๆ ที่ดังขึ้นมา พร้อมกับควยที่แข็งขืนมาจนน้ำเงี่ยนเยิ้มหัวควย ถึงเขาจะไม่ใช่คนควยใหญ่ แต่ฉันเองก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไร ขนาดควยกำลังดี

ฉันไม่รออะไรอีกแล้ว อยากได้มานาน จึงอ้าปากแล้วอมควยของเขาทันที เริ่มดูดดุนลำควยของเขาอย่างหนักหน่วงจนกระทั่งเสียงครางของเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ บอกว่าพี่ครับ ผมเสียว เสียวควยครับ

ฉันจึงหยุด แล้วบอกกับเขาว่าถ้าเสียวก็ร้องออกมาดังๆ เลย ในบ้านของฉันไม่มีใครมาได้ยินเสียงของเราหรอก เขาจึงเริ่มทำตัวสบายๆ ไม่เกร็งเหมือนเดิม พร้อมทั้งส่งเสียงครางเพื่อกระตุ้นอารมณ์เงี่ยนของฉันขึ้นมามากกว่าเดิมอีกครั้ง และเริ่มกระเด้าปากของฉันอย่างเป็นจังหวะจะโคน ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ถอยร่นออกมา แล้วนั่งลงที่บนโซฟา ยกสะโพกขึ้น กอดต้นขาของตัวเองเอาไว้ แยกขาให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉันที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้วเหมือนกัน

เขากลืนน้ำลายอึกใหญ่เมื่อได้เห็นน้ำหีของฉันค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาเบาๆ เขาไม่รอช้า ปรี่เข้ามาแล้วจับควยยัดสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันเลยทันที ก่อนที่จะออกแรงกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างตรงไปตรงมา เหมือนคนที่เย็ดไม่เป็น แต่ว่าทุกๆ การเคลื่อนไหวของเขานั้นมันช่างหนักหน่วงและเต็มไปด้วยความเร็วที่ทำให้ฉันครางออกมาด้วยความเสียวซ่านถึงใจจริงๆ

ฉันเอื้อมมือขึ้นไปโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ส่งเสียงออกมาแล้วขมิบรูหีให้ตอดควยของเขามากขึ้น เขาเริ่มส่งเสียงครางออกมาดังขึ้น บอกว่าไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้ว พร้อมกับปล่อยน้ำควยแตกกระจาย แตกในคารูหีของฉันในตอนนั้นเลย พร้อมกับทรุดลงกับพื้นด้วยความหมดแรงตัวสั่นระริก

เราคุยกันหลังจากนั้น เขาบอกว่าเขาทำไม่เก่ง เพราะว่าครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง ส่วนครั้งแรกไม่ค่อยจะน่าจดจำเท่าไหร่ คำพูดของเขาทำเอาฉันยิ้มออก แล้วบอกว่าหลังจากนี้ฉันจะสอนให้ แค่มาหาฉันบ่อยๆ ก็พอ เขานั่งนึกอยู่นานก่อนที่จะพยักหน้าตกลง นั่นทำให้ฉันรู้สึกว่าชีวิตของฉันมันมีชีวิตชีวามากขึ้นเลยทีเดียว

จากนี้ความพยายามก็จะไม่ทำร้ายฉันอีกแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว น้องสาวแอบแฟนมาเย็ด “อูววว์…อ่า…เสียว…เสียว..ซี๊ดดด…” ผมอายุ 18 ปีครับกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 ผมมีน้องสาวคนหนึ่งอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 น้องผมเป็นเด็กที่แก่แดดมากๆ วันๆ คบแต่ผู้ชาย และเอาผู้ชายมาเที่ยวบ้านเป็นประจำเกือบทุกวันครับ บางเอาผู้ชายเข้าไปในห้องนานเป็นครึ่งชั่วโมงกว่าจะออกมาครับ โดยที่ไม่เกรงใจคนในบ้านเลย เนื่องจากพ่อแม่ไปทำงานต่างประเทศกันหมดครับ ทิ้งให้ผมอยู่กับน้องสาวสองคน พอสิ้นเดือนก็ส่งเงินมาให้พวกเราใช้ เดือนละ 5 พันเป็นค่ากินค่าเที่ยว ทำให้น้องสาวได้ใจมีเงินส่งให้ใช้ทุกเดือนเลย เที่ยวเป็นว่าเล่น วันนี้ก็เช่นเดียวกันครับ น้องสาวได้พาผู้ชายอายุ 15 ปีมาที่บ้านคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เจอเพื่อนร่วมงานมาลักหลับ จับอมควยเลยปล่อยน้ำใส่ปาก เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าให้ได้อ่านนี้ บอกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจเหมือนกัน เพราะว่ามันเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ผมเองนั้นก็ไม่ได้ทันตั้งตัวเหมือนกัน เพราะว่าผมทำงานอยู่ที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ในเขตหมู่บ้าน มันเลยทำให้ผมนั้นต้องอยู่ผลัดดึกกับพี่ผู้ช่วยสองคน เหตุผลแรกคือกลางคืนแทบจะไม่มีคนเข้ามาใช้บริการเลย อีกเหตุผลคือร้านไม่ได้ใหญ่มากพอที่จะมีพนักงานมากกว่านี้ สุดท้ายแล้ว ก็เลยเป็นแบบนั้น แล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้น เมื่อผมแพ้ฝุ่นมากๆ จนไม่สบาย แต่ก็ไม่มีใครที่จะว่างมากพอที่จะมาทำงานแทนผมได้ นั่นเลยทำให้ผมนั้นต้องมาทำงานในวันนี้ทั้งๆ ที่อาการป่วยไม่ได้สู้ดีเท่าไหร่นัก และเพราะว่างานมันไม่ได้เยอะมาก ผมเลยรีบทำงานของตัวเองให้เสร็จ ก่อนที่จะขอพี่เขาเข้าไปกินยาแล้วนอนพักสักงีบ เพื่อที่จะได้มาเติมของในช่วงเช้านั่นเอง แต่แล้วในตอนที่ผมเองกำลังหลับไม่ได้สนิทดี ผมก็รู้สึกเลยว่า ผมกำลังโดนลวนลาม แรกๆ ผมก็คิดว่าตัวเองฝันหรือเปล่า เพราะว่ายาที่พี่เขาให้กินนั้นมันแรกมากเลยทีเดียว แต่เมื่อผมพยายามที่จะตั้งสติ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนหุ่นสุดล่ำ yed เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมตอนอยู่ปีหนึ่ง ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนว่า ผมรู้ว่าตัวเองชอบผู้ชายตั้งแต่อยู่ ม.1 ตอนนั้นจำได้ว่าผมดูหนังเรื่อง showdown in little Tokyo แล้วชักว่าวไปด้วย ยิ่งตอนไหนที่เห็นพระเอกหุ่นล่ำๆ ถอดเสื้อ มี sex กับนางเอก ผมจะยิ่งรู้สึกเงี่ยนมาก ชักว่าวจนน้ำแตกคาเก้าอี้เลยครับ มากลับเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ผมรู้จักกับเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ตอน ม.ต้น เค้าชื่อนนท์ เป็นคนตัวสูงใหญ่ ล่ำ ผิวคล้ำๆ และที่สำคัญขนรักแร้เยอะมากๆ ผมชอบแอบมองดูขนรักแร้ของเค้าแล้วแอบเก็บไปช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ(ใครชอบมองขน รักแร้คงจะรู้ดีนะครับ…

เรื่องเสียว คุณหนูกอดคอลุงไว้แน่นๆ สิ…เดี๋ยวลุงจะทำให้เสียวกว่านี้อีก… คนเรามันเลือกที่เกิดไม่ได้ อย่างผมเป็นคนจังหวัดสระบุรี ตอนเด็กๆ ก็เลี้ยงวัวให้กับคนรวยแถวบ้านเกิด เลี้ยงมาจนอายุ 20 ปี ผมก็เป็นคนก่อนเรื่อง ถูกเพื่อนมันชวนไปปล้นบ้านเศรษฐี แล้วข่มขืนลูกสาวเขาด้วย เลยต้องหนีคดีไปอยู่ที่อื่น ปรากฏว่าโดนตำรวจจับได้ ถูกศาลตัดสินจำคุก ตอนเมื่อปลายปี 59 ผมก็พ้นคดีออกมา ผมมารับจ้างฆ่าวัวแถวบางกะปิ ผมอายุ 45 ปีแล้ว ผมเห็นว่ามันเป็นงานหนัก และมันไม่มีอะไรดีขึ้น เลยลาออกมาหางานใหม่ เดินหางานอยู่เดือนกว่า จนกระทั่งวันหนึ่งผมเดินอยู่แถวย่านบางกะปิ ก็เห็นรถบีเอ็มดับบลิวชนกับรถปิกอัพ คนขับรถปิกอัพจอดรถแล้ววิ่งหนีมาทางผม…

เรื่องเสียว ขอบคุณในความหวังดี เลยยอมให้พี่เขาเย็ดหีเป็นการตอบแทน เรื่องเสียวที่จะได้อ่านนี้ เพิ่งเกิดกับฉันสดๆ ร้อนๆ เลย ในวันสุดท้ายของการเล่นสงกรานต์ พิษโควิดที่ทำให้ไม่ได้เล่นมาตั้ง 3 ปี ฉันเลยติดลมเล่นไปเยอะเหมือนกัน แต่เพราะว่าต้องขับรถกลับเอง เลยทำให้ฉันนั้นไม่ได้ดื่มเลย ใครๆ ก็รู้ว่าด่านเป่ามันเยอะ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นปรามตัวเอง เมาดิบ เน้นสนุก เน้นเต้นอย่างเต็มที่ แล้วก็ขับรถกลับบ้านในตอนเที่ยงคืน ทั้งๆ ที่งานยังไม่เลิกด้วยซ้ำ แต่ว่าพรุ่งนี้ก็ต้องเตรียมตัวเดินทางกลับแล้วนั่นเอง ฉันขับรถมาได้สักครึ่งทางเปลี่ยว รถก็ค่อยๆ ดับลง ก่อนที่ฉันจะรู้แล้วว่าฉันพลาดอย่างแรง เพราะว่าฉันนั้นลืมเติมน้ำมัน ลืมสนิทเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เมียผมโดนเอ็นคนอื่นเอา มันส์เสียวสุดๆ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเอง ผมรับราชการ ภรรยาก็รับราชการทำงานเกี่ยวกับการรักษาพยาบาล แฟนผมเป็นคนขาวน่ารัก อีกอย่างเป็นคนเหนือด้วย เราแต่งงานกันมาได้ สิบกว่าปี มีลูกสองคนและเรารับอุปการะเด็กผู้หญิงอีกคนหนึ่ง เอาไว้เพราะผมไม่มีลูกสาว เธอชื่อ น้อง อายุประมาณ 17 ปี เธอขาวสวยน่ารักมาก ครอบครัวเรามีเพื่อนสนิทอยู่ที่ต่างจังหวัดครอบครัวหนึ่ง ซึ่งภรรยาเค้ากับภรรยาผมเป็นเพื่อนกันสมัยเรียน ทั้งคู่ก็ทำงานราชการหน่วยงานเดียวกับแฟนผมแต่คนละจังหวัด เรามักจะนัดกันพาลูกๆไปเที่ยวทุกปี ปีนี้ก็เหมือน้องัน ผมพาครอบครัว และลูกสาวไปด้วยเราจะไปเที่ยวทะเลกัน ผมขับรถออกจากเชียงใหม่ไปถึงพิษณุโลกก็บ่ายมากแล้ว พอไปถึงแฟนก้อยก็ชวนดื่มซะจนเมาเป๋ คืนนั้นหลับไม่รู้เรื่อง พอใกล้สว่างเราก็ออกเดินทางไปเที่ยวทะเลกัน โดยเหมารถตู้ไปเพราะไม่อยากขับกันเองกะว่าจะเมากันให้คุ้ม (แฟนของเพื่อนบอกว่าอย่างนั้น…

เรื่องเสียว ให้อาจารย์  บ้านหนูอยู่ไกลจากโรงเรียนเกือบ 10 กว่ากิโลเมตรค่ะ วันที่เกิดเรื่องวันนั้นหนูต้องเรียนวิชายืดหยุ่นอาจารย์สอนเป็นอาจารย์ผู้ชายหน้าตาและรูปร่างดีมากเลยนักเรียนหญิงหลายคนยังเคยพูดกันเสมอว่าอยากเห็นไอ้นั่นของอาจารย์เพราะเวลาแกใส่กางเกงวอร์มแล้วมองเห็นของเขาเป็นลำเลย หนูเห็นแล้วยังหวิวๆ เลย ตอนนั้นหนูรู้จักช่วยตัวเองแล้วด้วยแต่ยังไม่เคยโดนนะคะ ตอนที่กำลังเรียนอยู่อาจารย์ก็จะมาจัดท่าจัดทางให้ความที่หนูเป็นคนเรียบร้อยหนูเลยทำได้ไม่ค่อยดีอาจารย์เลยนัดให้มาเรียนพิเศษหลังเลิกเรียนหนูไม่ได้คิดอะไรมากหรอก วันต่อมาหนูขออนุญาตพ่อแม่ว่าต้องเรียนวิชายืดหยุ่นเพิ่มเติมตอนเลิกเรียนพ่อแม่ก็อนุญาตแต่ต้องให้น้องชายอยู่เป็นเพื่อนในตอนเรียนด้วย วันตกเย็นหนูก็ไปพบอาจารย์ที่ห้องพักด้านหลังเวทีของโรงฝึกพละศึกษาซึ่งก็จะมีนักเรียนหลายคนมาฝึกเล่นกีฬากันที่ในโรงยิม ส่วนน้องชายของแยกไปพบเพื่อนบอกจะมารับตอนเย็นแล้วกลับบ้านพร้อมกัน ตอนเรียนหฯสังเกตดูว่าอาจารย์ก็ตั้งใจสอนดีพูดจาสุภาพไม่มีอะไรที่น่ากลัวหนูก็เรียนด้วยความสบายใจมีบางครั้งที่อาจจะเผลอไปโดนส่วนสำคัญของอาจารย์บ้างตอนที่หนูเซไปอาจารย์ก็ทำเฉยๆ พอเลิกเรียนอาจารย์ก็บอกให้มาเรียนอีกวันหลัง แต่น้องชายหนูเขายังไม่มารับหนูเลย เดินเข้าไปด้านหลังเวทีแสดงของโรงฝึกพละศึกษาซึ่งเป็นห้องพักของอาจารย์เพื่อจะบอกว่าขอพักรอน้องชายก่อน บังเอิญหนูไม่ได้เคาะประตูอาจารย์กำลังถอดกางเกงจะอาบน้ำ(เพื่อจะไปหาแฟนอาจารย์ยังโสด)เหลือกางเกงในตัวเดียว หนูรีบขอโทษและงับประตูไว้ อาจารย์ร้องบอกว่าเดี๋ยวก่อนแล้วเดินมาเปิดประตูโดยมีผ้าเช็ดตัวคลุมไว้แล้ว ถามหนูว่ามีอะไรหรือเปล่า หนูหน้าแดงมากอายก็อายปากก็บอกหนูมาขอคอยน้องชาย อาจารย์ร้องอ๋อบอกให้เข้ามาคอยในห้องก่อนโดยให้เปิดประตูไว้เพื่อไม่ให้น่าเกลียด อาจารย์บอกรีบอาบน้ำนัดแฟนไว้ อาจารย์ก็เข้าไปอาบน้ำหนูสังเกตดูหุ่นอาจารย์ตอนที่ไม่ได้ใส่เสื้อเห็นผิวอาจารย์เนียนกล้ามเป็นมัดๆ ทำให้ใจหนูหวิวๆยังไงพิกล จนหนูต้องนั่งหนีบขาตัวเอง พออาจารย์อาบน้ำเสร็จเดินออกมาจากห้องน้ำถามหนูว่าน้องยังไม่มาอีกหรือ แล้วจะทำไงอาจารย์ก็รีบไปด้วยหนูก็บอกไม่เป็นไรคะ พอแต่งตัวเสร็จอาจารย์ก็บอกว่าถ้ากลับก็ให้กดล็อกประตูให้ด้วย…

เรื่องเสียว ถึงกับตาค้าง ปล่อยน้ำควยออกมาเต็มหีเด็ก วันนี้เมื่อช่วงเช้าพ่อของไอ้เต้…ลุงบุญเกิดก็เพิ่งไปรับเงินช่วยเหลือจากรัฐบาล ครอบครัวละ 5000 บาทมา แต่กว่าจะได้รับเงินก็ต้องไปนั่งรอตั้งครึ่งค่อนวัน คนแก่บางคนถึงขนาดเป็นลมล้มพับไปเลยก็มี ………เอ้ย 2 คน มึงรีบๆ เข้านะ ฝนทำท่าจะตกหนักว่ะ… ลุงบุญเกิดตะโกนบอกลูกชายกับลูกเขย….ทิดอ่ำที่กำลังเตรียมตัวต่อเติมพื้นที่ข้างๆ บ้าน เพื่อทำเป็นที่เก็บของและเป็นที่อยู่ของหมา 2 ตัว วันนี้ลูกเขยกับลูกสาวมาช่วยย้ายของ และมีผู้ชายวัยรุ่นอีกคนมาช่วยด้วย บ้านไอ้เต้มี 2 ตอน ตอนที่ต่ำกว่านั้นโดนน้ำท่วมอยู่ไม่ได้มาตั้งครึ่งเดือนแล้ว อีกตอนหนึ่งพื้นบ้านอยู่ห่างจากน้ำแค่คืบเท่านั้น มองไปโดยรอบน้ำท่วมขาวโพลนไปสุดลูกหูลูกตา ………….. ไอ้เต้มองไปเห็นพ่อกับพี่สาว….พี่จันทร์กำลังช่วยกันพยุงยายปริกยายของมันลงเรืออีกลำ…

เรื่องเสียว เที่ยวสวนสนุก คนเดียวดีกว่า จะพาใครมาเย็ดก็ได้  จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด…..เสียวครับ เสียวควยสุดๆ เลย อาห์” ชายหนุ่มยืนแอ่นร่างกายเกร็งตัวแน่น หลังพิงกำแพงของห้องพักไว้ สองขาเกร็ง ทั้งๆ ที่มันกำลังจะไม่เหลือแรงให้ยืนแล้ว เพราะว่าตอนนี้หญิงสาวตรงหน้าทั้งอมควยและดูดส่วนปลายควยของเขาอย่างหนัก จนกระทั่งเสียงโบล๊ะ เกิดขึ้น ตอนที่เธอปล่อยให้หัวควยของเขาเป็นอิสระ มันช่างเสียวจนทำให้เขาแทบจะเข่าอ่อนเลยด้วยซ้ำ ทำไมดูดควยเก่งขนาดนี้นะ เขาหรี่ตามองเธอ สองขาสั่นระริก ทั้งเสียวควย และเงี่ยนปะปนกันจนมั่วตั้วไปหมด เธอเงยหน้ามองแล้วยิ้ม แลบลิ้นเลียริมฝีปาก ก่อนที่จะค่อยๆ…