ยามดึก ยามเงี่ยน ยามเย็ด

e0b8a2e0b8b2e0b8a1e0b894e0b8b6e0b881 e0b8a2e0b8b2e0b8a1e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b8a2e0b8b2e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fbe5446cfad

เรื่องเสียว ยามดึก ยามเงี่ยน ยามเย็ด

เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของยามหนุ่มหน้าตาดี ที่ทำงานอยู่ที่หน้าบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในเวลากะดึก ที่เขาชอบอยู่ในเวลานี้ และยินดีที่จะสลับเวรกับเพื่อนๆ คนอื่น เพราะว่าเขามีนัด…กับสาวออฟฟิศที่ทำงานดึกเช่นกันนั่นเอง นาฬิกาบอกเวลาห้าทุ่ม นั่นคือช่วงเวลาที่กล้องวงจรปิดในอาคารจะปิดตัวลงเหลือแค่เพียงภายนอก และระบบความปลอดภัยชั้นสูง เป็นเวลาที่เขาจะเดินขึ้นไปสำรวจในอาคาร พร้อมกับพบเจอกับ “เอม” หญิงสาวที่รอให้เวลานี้มาถึง และฆ่าเวลาด้วยการทำงานของเธอไป

เมื่อเธอเห็นว่าเขามาแล้วก็ไม่อายที่จะเดินเข้าไปโผกอดกับชายหนุ่มหน้าตาดีทันที

“มาตรงเวลานะคะ”

“ความเงี่ยนพามาล้วนๆ ครับ…มาเถอะ มาเย็ดกันดีกว่าครับ ผมควยแข็งตั้งแต่สี่ทุ่มแล้ว” เขาพูดด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะเอามือของเธอไปจับควยของเขา ที่ตอนนี้แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว จากนั้นก็เป็นหน้าที่ของเธอ หญิงสาวไม่มีท่าทีรีรอใดๆ ทั้งสิ้น เธอรนรานรีบถอดเข็มขัดและกางเกงของอีกฝ่ายลงด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มอก ก่อนที่จะซบหน้าลงไปกับกางเกงในที่ปกปิดบางเบาลำควยใหญ่ยาวของอีกฝ่ายเอาไว้ เธอค่อยๆ สูดดมกลิ่นควยของเขา แล้วทันทีที่ดึงกางเกงในลงมา เมื่อลำควยที่แข็งขืนและเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนรายล้องอยู่ตรงหน้า เธอก็อ้าปากอมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี๊ดดด…อา เสียวควยที่สุดเลยครับ อืม..สุดยอดเลย เสียว อาาาาา…ซี๊ดดด” ชายหนุ่มหลับตา ปล่อยร่างกายให้อีกฝ่ายมอบหมายความเสียวซ่านให้อย่างเต็มอกเต็มใจ ยิ่งเธอดูดควยของเขาแรงเท่าไหร่ เสียงครางของชายหนุ่มก็ดังขึ้นเท่านั้น เธอบอกแล้วว่าเธอชอบฟังเสียงผู้ชายคราง มันมีความสุขที่สุด

เอมดูดเม้มที่ปลายควยของเขา ก่อนที่จะลุกขึ้นมาแล้วจูบแลกลิ้นอย่างนัวเนียอีกครั้งหนึ่ง แล้วเธอก็ตรงไปยังโต๊ะทำงานที่ว่างเปล่า ค่อยๆ โน้มตัวไปข้างหน้า ยกสะโพกขึ้นแล้วส่ายไปมายั่วยวนเขาอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งค่อยๆ ถอดกางเกงในตัวน้อยนั้นออก ยามหนุ่มได้เห็นดังนั้นก็ปรี่เข้าหา แล้วจัดการแหวกแคมหีใหญ่อูมอวบของเธอแล้วซุกหน้าเข้าไปเลียหีอันโอชะทันที

“อืมมม…อา ดีที่สุดเลย ซี๊ดดด…เสียวหีมากเลยที่รัก โอ๊ววว” เธอสอดส่ายเอวบางไปมา ให้ลิ้นของอีกฝ่ายค่อยๆ ตวัดเลียไล้หีของเธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งชายหนุ่มเริ่มทนไม่ไหว เพราะตอนนี้เขาทั้งเงี่ยน และอยากที่จะเอาน้ำควยที่ไม่ได้ชักมาหลายวันออกเหลือเกิน

บั้นท้ายกลมกลึงของเธอ ถูกตีเบาๆ ก่อนที่เขาจะยืนขึ้นมาแล้วจับควยถูไถไปตามร่องก้นอวบอิ่มนั้น แล้วเริ่มดันมันเข้าไปในรูหีของเธอทันที หญิงสาวยกสะโพกสูงขึ้นกว่าเนิบ ทาบราบแนบไปกับโต๊ะที่เย็นเฉียบ แต่ในร่างกายของเธอกลับรุ่มร้อนเหลือเกินในเวลานี้

“ซี๊ดดด……อ๊ะ อะ อ๊ะ อา…ที่รัก เสียว เสียวหีมากเลย แรงๆ เลยค่ะ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ได้เลยครับ อืมมม…ร้องออกมาเลยดังๆ ครับ ผมชอบ ครางออกมาเลย หืม หืม…น่าหมั่นเขี้ยวสุดๆ เลย อื้ออ…” เขากระหน่ำควยเข้าไปเต็มแรง เย็ดหีของเธอที่ทั้งแน่น ทั้งฟิต และตอดควยของเขาทุกๆ ครั้งที่มีการเคลื่อนไหว ชายหนุ่มค่อยๆ ทำทุกๆ อย่างร่างกายของเธอนั้นได้รับความเสียวซ่าน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…ที่รัก เสียวสุดๆ เลย ซี๊ดดด…..อา อาาาา…เสียวหีจังเลยค่ะ อู๊ววว” เธอขมิบเกร็งร่างกายเต็มที่เพื่อให้ชายหนุ่มได้รับความสุขสมจากเธอ ก่อนที่เขาจะจับเธอหันกลับมาแล้วอุ้มเธอขึ้นไปนั่งบนโต๊ะ ปล่อยเธอเอนกายลงไปแล้วยกขาขึ้นพาดบ่า กระหน่ำความเงี่ยนเข้าไปราวกับใช้เธอเป็นที่ระบายความกระสันเสียว

“ซี๊ดดด…ที่รักนี่ไม่ว่าจะกี่ครั้ง ก็เย็ดมันส์สุดๆ เลยนะครับ โอ๊ยยย…ไม่ไหวแล้วครับ”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า….ถะ ถ้าชอบละก็เย็ดแรงๆ เลยค่ะ พ่อยามสุดหล่อของฉัน ซี๊ดดด…..อ๊า อ๊าาา…” ไม่ทันขาดคำ ลำควยของเขาก็อัดเข้าไปเต็มรัก จนร่างกายของเธอนั้นเต็มไปด้วยความสุขสม ยิ่งสองขาถูกกอดเอาไว้ ความเสียวที่กระแทกเข้ามาก็ยิ่งแน่นขึ้นกว่าเดิม จนเธอนั้นไม่อาจที่จะเก็บกักความสุขนี้เอาไว้ได้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

แรงกระแทกเริ่มมากขึ้น สีหน้าของยาวหนุ่มเริ่มแสดงความเหนื่อยล้า ทว่าใจสู้ออกมาให้เห็นอย่างชัดเจน…เรื่องงานอาจจะไม่สู้…แต่ถ้าเป็นเรื่องนี้ เขาสู้ไม่มีถอยแน่นอน

“จะแตกแล้วครับ อา…ซี๊ดดด….จะไม่ไหวแล้ว เสียวสุดๆ เลย”

“อื๊อออ…แตกเลยค่ะ แตกเลย อ๊ะ อ๊า อ๊า…”

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ

“อื้อ อื้อ….อื้อ…ซี๊ดดด….แตกแล้วที่รัก โอ๊ววว…..แตกแล้วครับ แตกในเต็มรูหีของคุณเลยที่รัก ซี๊ดดด” ชายหนุ่มดันควยเข้าไปมิดลำ แล้วค้างสัมผัสเอาไว้อย่างนั้น ปล่อยให้ความเสียวซ่านทำงานอย่างเต็มที่ในรูหีของเธอ ให้เธอได้ซึมซับความเสียวซ่านในครั้งนี้ให้เต็มที่ เพราะกว่าจะได้เย็ดกันอีกทีก็ต้องรอให้เธอทำงานล่วงเวลาแบบนี้แหละ ไม่งั้นคงจะเย็ดกันไม่ได้หรอก

แต่ไม่เป็นไร ถ้ารอแล้วคุ้ม…เขาก็รออยู่ดี

ไม่มีอะไรจะทำให้เขามีกำลังใจสู้งานเท่าหีชมพูของคุณหนูลูกประธานอีกแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียวที่ผมได้รับความสุขในครั้งนี้ เกิดขึ้นมาเพราะว่าผมหน้าตาเหมือนกับพี่ชายผมราวกับถ่ายเอกสารกันมานั่นแหละครับ แต่มีอย่างหนึ่ง ที่รู้สึกว่าพ่อแม่รักผมมากกว่า นั่นคือตอนที่เราแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน…ผมควยใหญ่กว่าพี่ชายของผมเสียอย่างนั้น เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในช่วงเวลาที่พี่ชายของผมนั้นติดทหาร และผมเองก็ทำหน้าที่เป็นน้องชายที่แสนดี แวะเวียนไปหาแฟนพี่ตลอด เผื่อเขาขาดเหลืออะไร และช่วยพี่ดูด้วย ว่าเธอแอบไปคุยกับคนอื่นหรือเปล่า สุดท้าย…เธอก็ไม่ได้ไปคุยกับคนอื่นครับ เพราะว่าผมนี่แหละที่เป็นคนอื่น…เช่นเดียวกับวันนี้ คืนนี้ เดี๋ยวนี้ บนเตียงในห้องของเธอ หลังจากที่เรากินข้าวกินปลากันเสร็จ เราก็วีดีโอคุยกัน จนพี่ชายของผมเข้านอน สายตาของแฟนพี่ก็เปลี่ยนไป เธอจ้องมาที่ผมแล้วขยิบตา ก่อนที่จะเดินเข้าห้องไป แน่นอนว่าเรื่องราวของเรานั้นมันเริ่มมาสักพักแล้วครับ ด้วยความที่เธอคิดถึงพี่ของผมมากเกินไป จนเธอเครียด แล้ววันนั้นเธอก็เมา แล้วบอกกับผมแค่เพียงว่า “ช่วยเป็นคนๆ นั้นแทนพี่ชายให้หน่อยได้ไหม ?”…

เรื่องเสียว เจอคนโรคจิตชักว่าวใส่ แต่ควยใหญ่เลยพาไปเย็ด ไม่รู้ว่าใครจะคิดอย่างไรก็ตาม แต่ฉันเองในฐานะผู้หญิงคนหนึ่งแล้ว การที่มีผู้ชายสักคน ขอเพียงแค่หน้าตาพอเข้าวัดเข้าวาได้ก็พอ อย่างหนึ่งที่ปรารถนาและอยากจะขอคือคนควยใหญ่เท่านั้นเอง จงเลือกคนที่ควยใหญ่ เพราะเรื่องลีลามันฝึกกันได้ แต่เรื่องควยใหญ่มันเป็นอะไรที่เฉพาะตัวจริงๆ ฉันเลยชอบเรื่องเสียวที่มันอลังการ ใหญ่ ยาว อะไรแบบนั้น – และเพราะนิสัยของการที่ชอบคนควยใหญ่ของฉัน ทุกๆ อย่างมันก็เลยกลายเป็นว่าฉันไม่ได้ติดขัดอะไรเลยกับการเสียตัว เหมือนกับประสบการณ์เสียวที่ฉันกำลังจะเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านต่อไป นี่เป็นการเล่าเสียวของฉันครั้งแรก อะไรติดขัดก็หวังว่าจะมองข้ามไปนะคะ เมื่อ 4-5 วันก่อน ฉันเคลียร์งานเสียจนดึกดื่น กว่าจะเลิกงานก็ราวๆ ตี 2…

เรื่องเสียว น้องชายแฟน ทั้งอึดทั้งใหญ่  เรื่องนี้เกิดเมื่อ 2 เดือนที่เเล้วค่ะเล่าจากเรื่องจิงเลยนะค่ะ เราชื่อแวว ค่ะอายุ 18 ปีกำลังเรียนอยู่ ปวช. ปี 3 แววมีแฟนอยู่คนนึงชื่อโก้ คบกันมาได้ปีกว่าเเล้วค่ะ มีอะไรกันตั้งเเต่ ตอนแววเรียนอยู่ ป ว ช. ปี 1 ตั้งเเต่แววได้ลิ้มรสมันส์ครั้งเเรกจนถึงปัจจุบันอยากบอกว่าสนุกเเล้วก็ชอบมากค่ะ เมื่อก่อนนี้มีอะไรกันกับแฟนทุกวันเเต่มาช่วงหลังนี้เเฟนกลับบอกว่าเหนื่อยเเค่ทำงาน ก็เหนื่อยเเล้วจนบางทีแววก็ต้องแอบเกี่ยวเบ็ดตัวเองบ่อยๆ ถึงจะเสร็จเเต่ก็ไม่เสียวเท่า เอาจริงๆ แววเลยลองเเกล้งพูดกับแฟนประจำว่าเดี๋ยวแววจะไปหาคนมาเอาเเทนโก้นะ โก้ไม่โกรธค่ะ เเถมบอกด้วยว่าก็ไปดิ…

เรื่องเสียว อาจ๋า อย่าบอกพ่อนะ ว่าเราเย็ดกัน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ ถือว่าเป็นความลับของฉันเลยก็ว่าได้ค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ยังคงตราตรึงใจมาจนถึงทุกๆ วันนี้เลยก็ว่าได้ ทั้งๆ ที่มันเป็นเรื่องที่ผิด แต่ว่าตอนนั้นฉันเงี่ยน และในตอนที่กำลังเขียนเรื่องเสียวนี้อยู่ ฉันเองก็ยังคงเงี่ยนไม่ต่างจากเดิมเท่าไหร่เลยจริงๆ เรื่องของเรื่องก็คือว่า คุณปู่กับคุณย่าของฉันนั้นมีลูกตั้งแต่อายุยังน้อย กระทั่งตอนที่แม่ของฉันนั้นตั้งท้องฉันอยู่ ท่านมีอายุประมาณ 40 ต้นๆ ก็มีลูกหลงมาอีกคนหนึ่ง ซึ่งเป็นรุ่นราวคราวเดียวกับฉันเลย แต่ว่าเขามีศักดิ์เป็นอาของฉัน เพราะว่าเขาคือน้องชายพ่อ ที่ตอนนั้นพ่อก็อายุแค่ 20 ปีเท่านั้นเอง ผ่านมาตั้งแต่เด็กจนโต ฉันกับน้าเติบโตมาด้วยกัน จนกระทั่งถึงวัยที่เจริญพันธ์ เรามักจะมาแอบดูหนังโป๊ด้วยกันบ่อยๆ…

เรื่องเสียว น้องสาวเพื่อนมันน่าเย็ด เลยพามาเสร็จที่บ้านจนน้ำแตกคารู เป็นเวลาเกือบปีแล้ว ที่ผมสนิทสนมกับไอ้ต้น หลังจากที่ย้ายเข้ามาเรียนต่อระดับอนุปริญญาที่นี่ นอกจากที่มันและครอบครัวของมันจะต้อนรับผมเป็นอย่างดีแล้ว น้องสาวของไอ้ต้นก็ยังรู้สึกทำให้ผมสัมผัสได้ว่าถูกต้อนรับขับสู้เป็นอย่างดีเลยก็ว่าได้ ซึ่งบ่อยครั้งที่ไอ้ต้นจะวานให้ผมไปรับน้องสาวมันจากที่โรงเรียนจนเราโดนคนอื่นๆ คิดว่าเป็นแฟนกันไปแล้ว และหลังจากที่เราได้พูดคุยกันมาสักระยะ ความสัมพันธ์ของเราก็เริ่มเดินทางมาได้จนกลายเป็นสถานะที่ใครๆ คาดหวังเอาไว้นั่นเอง เรื่องเสียวที่ผมไม่อยากจะคิด ก็ต้องเริ่มคิดบ้างแล้วในเวลานี้ และเพราะว่าไอ้ต้นมันหวงน้องสาว เลยติดตามน้องสาวแจเลยว่าต้องกลับบ้านตรงเวลาไม่เถลไถลไปไหน แต่เราที่เป็นคนเงี่ยนด้วยกันทั้งคู่ และอยากเย็ดกันใจจะขาด ทำให้ในกิจกรรมซ้อมวันหนึ่ง เธอตัดสินใจลากิจกรรมในวันนั้น แล้วมาหาผม ก่อนที่จะพากันไปเปิดโรงแรมเพื่อเย็ดกันทันที ช่วงเวลาแห่งความเสียวซ่านเริ่มขึ้น ด้วยจิตใจอันร้อนแรง แน่นอนว่าระหว่างการพูดคุยของเรา เรามักจะแลกเปลี่ยนรูปกันอยู่เรื่อยๆ รวมกระทั่งรูปควยและรูปหีชมพูหวานของเธอ วันนี้เราต่างได้สัมผัสของจริงของกันและกันอย่างถึงที่สุด “ได้เห็นควยพี่แล้ว…

เรื่องเสียว พี่สาวโดนทั้งพ่อทั้งน้องชาย ”แม่ผมก็ชอบเหมือนกัน” เรื่องในบ้านผมเมื่อก่อนนี้ ที่บ้านผมอยู่กัน4คนพ่อแม่และพี่สาวและผม พี่สาวผมเป้นคนน่ารัก แต่งตัวเก่งและช่วยพ่อแม่ทำงานบ้านทุกอย่าง พ่อแม่ผมเอาใจ ให้เงินและซื้อของใช้ให้บ่อยๆ พ่อนั้นจะรักลูกสาวจนออกนอกหน้าแม่ ทั้งหึงหวงพี่สาวผมมาก ไม่มีใครกล้ามาจีบพี่สาวผมเวลาไปไหนพ่อแม่ผมจะไปด้วยทุกครั้ง เวลากลับจากทำงาน พ่อผมมักจะดึงพี่สาวผมเข้าไปกอดไปหอมแก้มทุกครั้ง เวลานั่งดูทีวี พ่อผมมักจะเอาพี่สาวไปนั่งตักดุทีวีด้วยกันเป็นประจำ จนผมแอบได้ยินคนอื่นนินทาลับหลังว่า สงสัยจะหวงลูกสาวเอาไว้ทำเมียเองล่ะมั้ง เพราะลูกสาวมันทั้งสวยทั้งขาวแบบนั้น เป็นกูก็คงหวงเหมือนกันแหละวันหนึ่ง ขณะ ตอนเช้ามืดตี5กว่า แม่ผมปลุกพี่สาวผมให้ลุกไปทำกับข้าว หลังจากนั้สักครู่พี่สาวผมก็ลุกขึ้นจากที่นอน ไปอาบน้ำล้างหน้าแปรงฟัน แล้วก็เขาไปในครัวหุงข้าวและทำกับข้าว ขณะ พี่สาวผมทำกับข้าวอยู่ในครัวคนเดียว ผมแอบเห็นพ่อเข้าไปในครัว แล้วเข้าไปเอามือโอบกอดทางด้านหลังพี่สาวผมพี่สาวร้องอุ๊ยยหันมาเอามือของ พ่อออก…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ เรื่องของสาวขี้เหงา  ผมชื่อกายครับ เป็นคนอุดรเข้ามาทำงานในกรุงเทพได้ประมาณ 3 เดือน เพราะบ้านเกิดไม่มีงานทำครับ เข้ามาตอนแรกเป็นช่างก่อสร้างครับ ผมเห็นว่ามันงานหนักเกินไป ผมจึงเปลี่ยนมาเป็นผู้ช่วยช่างตัดผม จากตอนแรกตัดผมไม่เป็นกลายเป็นว่าผมเรียนรู้จนตอนนี้ผมกลายเป็นช่างประจำร้านอีกคนครับ ในร้านีช่างตัดผมผู้ชาย 2 คนครับ มีผมกับพี่เอก ซึ่งพี่เอกก็เป็นเจ้าของร้าน ผมก็ทำงานไปเรื่อยๆ ก็มีลูกค้าประจำ จนมันเกิดโควิดระบาด รัฐบาลสั่งปิดร้านตัดผม ทำให้ผมตกงานอยู่นาน ดีที่พี่เอกรับงานตัดผมตามบ้าน มีงานส่งถึงผมเหมือนกัน ทำให้พอมีค่าข้าวกินบ้าง วันนี้พี่เอกบอกให้ผมไปรับงานตัดผมเด็กนักเรียนชายที่บ้านแถวรามอินทราครับ ผมไปถึงก็เป็นบ้านหลังใหญ่พอสมควร มีผู้หญิงสวยเลยอายุน่าจะประมาณ 30ต้นๆ มาเปิดต้อนรับผมเข้าไปในบ้าน…

เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวxxxกับเมียเพื่อนผมแต่งงานแล้ว 3 ปี งานประจำเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง เงินเดือนก็ไม่ได้มากได้มาย ความภูมิใจประการเดียวของชีวิตผมคงจะเป็น “เป้” แฟนผมเป็นผู้หญิงที่สวยมาก เธอเป็นเด็กเรียนที่ยังไม่เคยห่างตาพ่อแม่ ผมจึงเป็นแฟนคนแรกของเธอ ตอนจีบก็ฝ่าฟันมาพอสมควร อาศัยว่าเป็นเพื่อนในกลุ่มเลยมีโอกาสใกล้ชิดและทำคะแนนมากกว่า เธอถนอมเนื้อตัวตลอดเวลาที่เป็นแฟนกัน ผมทำได้อย่างมากแค่หอมแก้มเธอ เพราะเธอบอกไว้ว่า เป้จะเป็นของบอยคนเดียวแน่ๆ แต่ขอให้ทำตามธรรมเนียมเถอะ เป้ไม่อยากทำให้พ่อแม่ผิดหวัง ผมจึงรักและภูมิใจในเมียของผมมาก วันที่ ทำให้ผมไม่สามารถลืมได้ก็เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่ผ่านมาเพื่อนๆ นัดเลี้ยงรุ่นกัน สุดท้ายก็มาต่อกันที่บ้านผมเฉพาะกลุ่มที่สนิทกัน มี อ้น, หนึ่ง, ไก่ และเพื่อนผู้หญิงอีกสองคนคือ บุ๋ม…

เรื่องเสียว แอบฟังเสียว เลยได้กัน ผมเช่าบ้านอยู่กับเพื่อนๆ หลายคนครับ วันนั้นหลังจากกลับมาจากเรียนที่มหาลัย พอมาถึงบ้านเห็นมีรถเพื่อนจอดอยู่แต่เมื่อก้าวเข้าไปในบ้านแล้ว กลับเงียบสงัดครับ ผมก็เลยนึกว่าไม่มีใครอยู่บ้าน แต่เมื่อกำลังก้าวขึ้นไปบนบันไดก็ต้องตกใจกับเสียงที่แว่วมาครับ ทีแรกนึกว่าเพื่อนนั่งดูดหนังโป๊อยู่ครับ เป็นเสียงผู้หญิงร้องครวญครางครับ “อูยย… อ้า….อู้ย… อ้า…..”” ผมหยุดก้าวเท้าทันทีครับ แล้วตั้งสติครับ แล้วผมก็จำได้ว่าเสียงนี้มันเป็นเสียงของแฟนเพื่อนผมครับ คงกำลังมีเซ็กส์กันแน่ๆ เลยครับ ผมก็เลยค่อยๆ ย่องไปแอบฟังนะครับ ตามประสาคนอยากรู้อยากเห็น แต่ก็ไม่ได้ดูหลอกครับ ได้แต่ฟัง แต่ ว่า น้องคนนี้นะครับร้องครางดังมากเลย ผมเลยพอจะจินตนาการได้ว่าพวกเขาไปถึงไหนกันบ้างแล้ว ประกอบกับการกระแทกแบบเสียงดังฟังชัด…