ยั่ว 1 ได้เย็ดถึง 2

เรื่องเสียว ยั่ว 1 ได้เย็ดถึง 2

มะยมไม่ได้คิดเลยว่า ตอนที่เธอนั้นไปเดินยั่วผู้ชายในร้านเหล้า เธอวางเป้าหมายเอาไว้ที่ “หมาก” แค่คนเดียวเท่านั้น โดยที่มารู้ทีหลังว่าหมากเป็นคนประเภทที่เสพติดเรื่องเสียว แต่ว่าเขาจะไม่ค่อยชอบทำคนเดียว แต่เขาจะมีคู่หูของเขาอีกคนหนึ่ง ที่เขานั้นจะร่วมสวิงด้วยกันเสมอ เพราะว่าเขาบอกว่าลองแล้วติดใจ ทำให้หลังจากนั้นเป็นต้นมา ถ้าใครอยากจะโดนเขาเย็ด ก็ต้องยอมโดน “คิม” เพื่อนของเขาร่วมด้วยช่วยเย็ดเหมือนกัน

ทีแรก มะยมไม่ได้พร้อมใจที่จะโดนรุมเย็ด เธอรู้สึกเสมอว่า ความเสียวไม่ต้องเยอะ แค่สองคนมันก็พอแล้ว แต่ตอนที่เพื่อนของเขาที่ชื่อ คิม เดินแหวกวงเพื่อนฝูงมา เธอเองก็เปลี่ยนใจทันที เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ และหน้าตาถูกใจเธอเหลือเกิน ทำให้เธอเริ่มที่จะเปลี่ยนความคิด ว่าถ้าเป็นผู้ชายที่หล่อบาดใจขนาดนี้…จะลองโดนรุมเย็ดสักทีก็ไม่เป็นไรหรอก

โรงแรมถูกหมากเปิดกับเพื่อนของเขา เพราะว่าเธอเป็นผู้หญิง แค่มาเสียวก็พอแล้ว

มะยมใจเต้นตอนที่นั่งลงบนเตียงแล้วค่อยๆ มองดูผู้ชายทั้งสองคนค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกทีละน้อยๆ จนเหลือแค่เพียงร่างกายเปลือยเปล่า…ประสบการณ์เสียวของเธอเริ่มต้นขึ้นแล้ว พร้อมกับผู้ชายควยใหญ่ยาวสองคนตรงหน้า เขาเดินเข้ามายืนส่ายเอวไปมาจนลำควยใหญ่ยาวกวัดแกว่งว้ายขวาอยู่ตรงหน้าเธอ ริมฝีปากของหญิงสาวยกยิ้มขึ้นมา เธอยกมือคว้ากำลำควยของทั้งสองคนเอาไว้แล้วเริ่มชักว่าให้เขา

เสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ ควยของเขาทั้งสองแข็งขึ้นมากกว่าเดิม…ยิ่งทำให้ดูลำใหญ่ขึ้นกว่าเดิมอีก

เธออ้าปากแล้วอมควยให้ทั้งสองคนทันที เสียงดูดควยดังจ๊วบๆ อย่างต่อเนื่องพร้อมกับเอวพลิ้วๆ ของชายหนุ่มที่ค่อยๆ ส่ายไปมาอย่างพลิ้วไหว กระเด้าเย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่องจนค่อยๆ ดันเข้ามากระทั่งร่างกายของเธอเอนลงนอน

เธอค่อยๆ นอนลงอยู่บนเตียงโดยที่มีหมากนั้นขึ้นมาคร่อมที่หน้าอกของเธอ จับบ่าของเธอไว้แล้วค่อยๆ กระเด้าปากของเธอโดยที่มะยมนั้นก็ดูดอย่างสู้ตายพร้อมกับร่างกายที่เสียวซ่าน เมื่อเพื่อนอีกคนนั่งอยู่ที่ปลายเตียง จับขาของเธอแยกออกแล้วลงลิ้นเลียหีของเธออย่างเสียวซ่าน

ปากก็ไม่สามารถครางออกมาได้ หีชมพูก็โดนลิ้นละเลงเลียอยู่อย่างนั้นต่อไปเรื่อยๆ จนอีกฝ่ายทนไม่ไหว คิมค่อยๆ ลุกขึ้นยืนแล้วจับควยชักรูดจนแข็งโป๊ก ก่อนที่จะค่อยๆ ยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที เสียงครางดังขึ้นมาได้ไม่นาน หมากก็จิกหัวของเธอแล้วโขกเข้าไปกับควยของเขาอีกอแล้ว จนตอนนี้ปากของเธอก็ต้องดูดควย หีของเธอก็ต้องตอดควยอย่างเต็มกำลัง

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เนื้อตัวของมะยมเต็มไปด้วยเหงื่อ หมากค่อยๆ ขยับตัวลงไปนอนที่ข้างๆ เธอแล้วตะแคงหันควยมาจ่อที่ปากของเธออย่างเบามือ แต่ว่าสายตาของมะยมนั้นกำลังกรีดกรายด้วยความเงี่ยน เธออ้าปากแล้วตวัดลิ้นเลียหัวควยถอกบานของหมากขณะที่ร่างกายยังคงไหวไปตามแรงควยของ คิม ที่กระแทกเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนเนื้อตัวของเธอนั้นเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพราวขึ้นมา

“เสียวฉิบหายเลยไอ้เหี้ยเอ๊ย…” คิม พูดขึ้นมาด้วยสีหน้าเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด ในขณะที่หมากเองก็ค่อยๆ หรี่ตาแล้วส่งเสียงครางกระเด้าปากของเธอต่อไปอย่างเต็มที่ ไม่นาน คิม ก็เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะขอให้เธอพลิกตัว

“พลิกตัวหน่อยสิครับ…เดี๋ยวจะกระแทกให้มิดลำเลยครับ ซี๊ดดด…..โอยยย…เสียวควยฉิบหายเลย”

มะยมรับคำ เธอพลิกตัว แล้วยันขึ้นมาในท่าหมา ขณะที่ คิม เองก็มายืนจับควยจ่อรูหีของเธอ คว้าเอวบอบบางของมะยมเอาไว้ในมือ ไม่ต่างกับหมาก ที่มานั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของเธอแล้วจับบ่าของเธอเอาไว้ ไม่เว้นจังหวะให้หญิงสาวหายใจ เขาจับควยยัดปากของเธอเข้าไปทันที

สองสายตาของชายหนุ่มสบจ้องกันแล้วยิ้มพร้อมกับเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้ารูของเธอทั้งสองทาง

ไม่ว่าจะเป็นปาก หรือว่ารูหี ตอนนี้ก็โดนควยของสองหนุ่มเพื่อนรักตอกกระหน่ำเข้าไปเต็มที่จนร่างกายสั่นสะท้าน หายใจแทบจะไม่ออกอยู่แล้วในเวลานั้น

ภายในห้องเปิดแอร์เย็นเฉียบ แต่ความเร่าร้อนในเวลานี้ทำเอาสองหนุ่มหนึ่งหญิงนั้นเต็มไปด้วยเหงื่อที่โซมกาย แรงกระแทกยังคงต่อเนื่องรุนแรงจนเสียงของเนื้อกระทบเนื้อดังลั่นห้อง

“หมาก…กูจะแตกแล้วเพื่อน จะแตกแล้ว ซี๊ดดด…”

“แตกเลยเพื่อน เดี๋ยวกูต่อ เชี่ย…ดูดควยเก่งฉิบหาย ซี๊ดดด”

ทั้งสองหนุ่มพูดกันโดยที่ไม่ได้สนใจตัวของมะยมเลยที่ตอนนี้กำลังโดนรัวกระแทกอยู่อย่างนั้น กว่าจะรู้ตัวอีกทีเสียงแห่งความสุขของเพื่อนรักก็ดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำควยที่แตกในคารูหีของเธอแล้ว

สองควยกระชากออกไปพร้อมกัน เธอคิดว่าตัวเองรอดแล้ว…แต่เปล่าเลย

หมากที่ยังไม่แตกเดินเข้าไปจับขาของเธอแยกออกแล้วเอาควยจ่อรูหีของเธอทันที…ทุกๆ อย่างมันเพิ่งเริ่ม หมากยิ้มแล้วกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอทันทีจนเสียงครางลั่นดังขึ้นอีกครั้งในม่านรูด

Recommendations

เรื่องเสียว ได้เมียเป็นซิสเตอร์ ผมเป็นนักศึกษา ป.โท อาชีพผมรับราชการ มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งเป็นผู้หญิงเรียนด้วยกัน เธอเป็นครูสอนอยู่โรงเรียนเอกชนและทำงานอยู่โบส์คริส ผมเรียกเธอว่าซิสเตอร์ เป็นเธอเป็นแม่ชีฝรั่งที่พวกเรารู้จักกันทั่วไป ผมและเธอจะสนิทกันมากไปไหนมาไหนผมจะเป็นคนคอยดูแลเธอเพราะเราอายุใกล้ๆกัน ส่วนกลุ่มอื่นเขาจะอายุมากกว่าไม่งั้นก็น้อยกว่ามากเลย เราไปไหนด้วยกันผ่านไปหนึ่งปี ยิ่งสนิทกัน ผมเคยแอบคิดว่าถ้าเธอใส่ชุดธรรมดาใส่เสื้อผ้าเหมือนคนอื่นเขาเธอคงสวยมาก เพราะเธอเป็นคนผิวขาวตัวสูงเท่ากับผมเลย ขนาดว่าเธอไม่แต่งหน้า ไม่ใส่น้ำหอมนะก็ยังดูสวยถ้าเธอแต่หน้านิดหน่อยประกวดนางงามได้เลยแหละ ผมก็เคยแซวแกบ่อยๆ แต่ก็จบด้วยแค่ยิ้มอย่างเดียว เพราะถึงเธอจะโกรธหรือดีใจเสียใจ หน้าตาซิสเตอร์ก็ยิ้มอย่างเดียว เวลาพูดก็พูดช้าๆ ไอ้เรามันคนใจร้อน ฟังไม่ค่อยทันใจเลยซักทีพอพูดให้ก็ยิ้ม จนมาวันหนึ่งเราจัดงานเลี้ยงฉลองจบคอสเวอคกัน ผมก็เช่นเคยเป็นคนไปรับซิสเตอร์ ขามารับก็ไม่เท่าไหร่หลอกครับ แต่ตอนกลับนี่ซิมันมีแอลกอฮอล์ในเส้นเลือดแล้วความคิดความอ่านมันไปในทางไปไม่ดี จนเวลาผ่านไปสี่ทุ่มซิสเตอร์ก็มาชวนผมลับบ้าน เพื่อนๆมันเลยแซวว่าแฟนมึงมาเรียกกลับบ้านไปได้แล้ว…

เรื่องเสียว เอาสดๆเลยนะ แอบเอากับพี่สาวของภรรยา ต้องยอมรับว่าชีวิตคนเรานั้น สิ่งสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันและเหมือนกันก็ตรงคำว่า ความต้องการทางอารมณ์ บางคนต้องการความอบอุ่น บางคนอาจจะมากกว่า และผมเองแม้ว่าจะมีภรรยาที่รักมากแค่ไหน แต่ความต้องการของผู้ชายที่คิดจะอึ๊บหญิงอื่น นอกจากภรรยา มันก็ยังมีแอบซ่อนอยู่ในใจ ซึ่งหญิงสาวที่คาดหมายไว้ก็คือ พี่สาวของภรรยา ซึ่งมีอายุห่างกว่ากัน 2 ปี ชื่อเจ๊ดวงใจ สาวสวยในฉบับคนจีน ดูแลกิจการกงสีให้ที่บ้าน ส่วนภรรยาผมนั้นเป็นข้าราชการใกล้ๆบ้าน เริ่มแรกเดิมที เจ๊ดวงใจ เธอไม่ค่อยชอบผม เพราะความแตกต่างเรื่องเชื้อชาติ แต่ระยะเวลาพิสูจน์ว่าเรามีความจริงใจกับน้องสาวเขา ทำให้ผ่านจุดนี้ไปได้  และด้วยนิสัยผู้ชาย จึงมีบ้างที่ผมจะแอบส่งสายตา บอกความนัยของผู้ชายแกล้งให้เจ๊แกได้รับรู้…

เรื่องเสียว เพื่อนสาวของเพื่อน สวัสดีครับพี่ ๆ น้อง ๆ เพื่อน ๆ ทุกคน ตัวผมเองนี้ก็ได้อ่านเรื่องต่าง ๆ ที่หลาย ๆ คนได้ส่งเข้ามา ผมก็เลยเกิดความรู้สึกอยากจะลอง ส่งมาดูบ้าง เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้นะครับ ก็คือเรื่องการเปิดซิง ของผมเอง เพิ่งเกิดไม่นานมานี้เองครับ ปีใหม่ที่ผ่านมานี้เอง ผม เองอายุ 20 และวันสุดท้ายของวันสิ้นปีใหม่นั้น ก็มีเพื่อนผมได้มาที่บ้านผม เป็นเพื่อน ผู้หญิงอ่ะครับ เรารู้จักกันมานานแล้วเหมือนกัน แต่ไม่ใช่แฟนนะครับ…

เรื่องเสียว โดนสองควยกระหน่ำเย็ด คนแรกผ่านไป ควยสองตามมาติดๆ เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มต้นขึ้นจากการที่ฉันนั้นได้นัดผู้ชายสองคนมาสวิงด้วย มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็อยากจะลองสักครั้ง เพราะว่าทั้งสองคนนี้ก็เป็นคนดังที่ทำคลิปเสียวอยู่ในโลกออนไลน์ ก่อนที่จะกลายเป็นว่าท่ามกลางผู้หญิงขี้เงี่ยนนับร้อยคน ฉันคือคนที่ถูกเลือกไปในครั้งนี้ ขอบคุณทุกๆ ย่างที่ทำให้ฉันมาเจอกับผู้ชายควยใหญ่ทั้งสองคนในเวลานี้เลยจริงๆ ร่างกายของฉันถูกทั้งสองคนปรนเปรอความสุขให้อย่างเต็มที่ ตอนที่ทั้งสองคนนอนรอฉันอยู่บนเตียงพร้อมกับชักว่าวรอให้ฉันได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเขาทำให้หัวใจของฉันนั้นเต้นคร่อมจังหวะไปไม่น้อยเลยทีเดียว ความเสียวซ่านเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันค่อยๆ คลานขึ้นไปบนเตียงด้วยร่างกายอันเปลือยเปล่า ก่อนที่จะค่อยๆ สลับกันอมควยให้ทั้งคู่ จนได้ยินเสียงครางด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ รสชาติควยของทั้งสองคนนี่มันถึงใจสุดๆ เลยทีเดียว สมแล้วที่ฉันเฝ้าติดตามเขามานานไม่น้อย ร่างกายของฉันค่อยๆ ถูกเขานั้นมอบความเสียวซ่านให้อย่างเต็มที่ จากที่ต้องดูดควยให้ทั้งสองคน หนึ่งในนั้นก็ค่อยๆ ขยับไปที่ด้านหลังของฉันแล้วเริ่มลงลิ้นละเลงเลียหีให้ฉันอย่างช่ำชองและเสียวซ่าน ลิ้นของเขาพลิ้วไหวมากๆ จนรูหีของฉันได้รับความเสียวซ่านจนร่างกายสั่นระริกไปทั้งเนื้อทั้งตัวเลยทีเดียว เขาพูดขึ้นมาว่าหีชมพูของฉันมันเย้ายวนเกินไปจนทำให้เขานั้นทั้งเลีย ทั้งดูดดุนรูหีของฉันอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ เขาเย็ดเก่งควยใหญ่ด้วย หนูชอบมากเลยค่ะ ใครจะไปคิดว่า เด็กสาววัยขบเผาะอย่างฉันจะไปหลงเสน่ห์ให้กับผู้ชายคราวลุงกันล่ะ แต่มันก็เป็นไปแล้ว ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนเลยเถิดกลายเป็นเรื่องเสียวระหว่างเราสองคน ก่อนที่ฉันจะรู้จักเขาแม่เล่าว่าเพื่อนคนนี้เป็นเพื่อนสนิทแม่ตั้งแต่สมัยประถมเลย จนครูและเพื่อนๆ ต่างเชียร์ให้คบหากันเป็นแฟนไปซะ แต่พอเรียนจบก็แยกย้ายกันไป ในตอนนั้นฉันรู้สึกดีเหลือเกินที่ทั้งคู่ต่างแยกย้ายกันไปเติบโต เพราะไม่เช่นนั้น ในวันนี้ เขาก็คงไม่มาอยู่ตรงหน้าฉันด้วยร่างกายกำยำเปลือยเปล่านี่หรอก สารภาพตามตรงว่าฉันเป็นคนอ่อยเขา ในตอนที่เขาเมาแล้วมาพูดกับฉันว่าเสียดายแม่ฉันจังเลย ถ้าตอนนั้นเขาไม่ต้องไปเรียนต่างจังหวัด เขาก็คงได้แต่งงานกับแม่ของฉัน และเป็นพ่อของเด็กน่ารักๆ อย่างฉัน ฉันเลยตอบไปว่า ถ้าน้าเป็นพ่อหนูไม่ได้ น้าเป็นผัวหนูได้นะคะ มันเป็นประโยคที่ดูแก่แดดเกินวัย แต่ฉันก็ 18 แล้ว…

เรื่องเสียว ลักหลับจนเพื่อนตั้งท้อง ผมชอบเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่ง คือเธอเป็นคนที่น่ารักมากครับ ในสายตาผมเรียกได้ว่าเธอน่ารักสุดๆ จนผมอดใจไม่ไหว ใช้โอกาสที่เธอเมาหลับ เอาควยเสียบหอยเธอเย็ดจนน้ำแตกในโคตรสะใจเลยครับ “ไอ้มิก!! ทำไมโลกมันหมุนงี้วะ” ผมและเป้เพิ่งกลับมาจากกินเหล้าสังสรรค์กับแก๊งเพื่อน ดีหน่อยที่หอของเป้มันเป็นหอรวมผมจึงเข้ามาได้สบายๆ ผมมีโอกาสได้มาส่งมันที่หน้าห้องก็มาก แต่ไม่เคยได้เข้าไปในห้องมันเลยสักครั้ง เรียกได้ว่านี่เป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ ผมวางเป้ลงที่เตียงก่อนจะยืนมองมัน ใบหน้าผู้หญิงที่ผมชอบในยามที่หลับใหล ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีเสียงของมันบ่นอะไรก็ว่าไป ตามภาษาคนเมา แต่ตอนนี้เป้มันหลับปุ๋ยน่ารักเชียว ผมเดินไปนั่งลงข้างเป้มัน ก่อนจะก้มลงไปมองหน้ามันให้ชัดๆ “เป้ มันโคตรน่ารักเลย” ผมจุ๊บไปหน้าผาก ก่อนจะค่อยๆ เลื่อนลงมาที่ปาก ผมดูดปากมันเบาๆ แต่ก็สัมผัสได้เพียงข้างนอกนั่นแหละครับ ก็มันหลับอยู่นี่นะ…

เรื่องเสียว เย็ดทอม เพราะเธออยากรอง (“ซี๊ด…อ๊าๆๆๆ มันส์ดีอย่างนี้นี่เอง จูนถึงทิ้งเราไปซี๊ดเร็วอีกๆๆ อ๊าๆๆๆ”) เรื่องของผมเกิดเมื่อไม่นานมานี้ ผมชื่อก๊อต อายุ 20 ปีเป็นคนรูปร่างกำลังดี สูงใหญ่และเป็นคนมีเพื่อนมาก เป็นชาย – หญิง – ตุ๊ด – ทอม ก็มีหลายคน เพราะเป็นคนไม่เลือกคบเพื่อนที่เพศ ”เนต”เป็นคนที่สนิทที่สุด ”เธอเป็นทอม”ครับรูปร่างหน้าตาน่ารักน่า ใคร่มากตัวเล็ก อกเล็กเอวคลอดบั้นท้ายพองามเท่าที่คำนวนน่าจะประมาณ 29 – 21 – 31…

เรื่องเสียว ในคืนเหงากับสาวข้างบ้าน ขอทักทายทุกคนที่ผ่านมาฟังเรื่องราวของผมนะครับ ผมมีชื่อว่า กร นะครับวันนี้ก็อยากจะมาเล่าเรื่องราวเสียว ๆ เงี่ยน ๆ กับพี่สาวข้างบ้านครับ ผมอาศัยอยู่นอกตัวเมือง ที่ซึ่งชนบทแถวบ้านผมบรรยากาศดีมากเลยครับ ตัวผมเองก็ชื่นชอบที่จะออกมานั่งเล่นหน้าบ้านอยู่เป็นประจำ ผมเป็นคนค่อนข้างเก็บตัวครับ ไม่ได้หล่ออะไรมากมาย เป็นผู้ชายบ้าน ๆ ธรรมดานี่แหละครับ ด้วยความที่ผมชอบมานั่งเล่นหน้าบ้าน ผมก็มักจะหยิบโทรศัพท์มานั่งเล่นด้วยไงครับ เล่นไปก็เกิดอารมณ์ทางเพศเฉยเลยครับ เพราะทวิตเตอร์นี้แหละครับ ทำผมควยแข็งไม่เป็นท่า ด้วยความที่ผมอยากระบายน้ำออก ก็เลยตัดสินใจไปเล่นควยที่กลางทุ่งนาครับ มีศาลาอยู่แถวนั้น อากาศดีมากเลยครับ ผมก็ถอกควยเล่นไปอย่างนั้นแหละ มีคนเดินผ่านอยู่ไกล ๆ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงควยใหญ่ วันนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันจะได้ไปเจอและทำความรู้จักกับแฟนของแม่คนใหม่ จากการจัดแจงของแม่ฉัน แม้ฉันไม่ค่อยจะอยากไปเท่าไหร่ เพราะฉันไม่ค่อยสนิทและไม่ค่อยลงรอยกับแม่ตั้งแต่จำความได้ และมักจะทะเลาะกันอยู่บ่อย ๆ จนแม่เลิกกับพ่อและฉันต้องย้ายมาอยู่กับแม่ แม่ก็เปลี่ยนแฟนใหม่บ่อยจนฉันรู้สึกเบื่อที่จะต้องทำความคุ้นเคยกับแฟนแม่ครั้งแล้วครั้งเล่า หลังจากเลิกกับพ่อ แม่ของฉันก็คบกับคนที่เด็กกว่ามาตลอด และทุกคนที่แม่คบมีอายุมากกว่าฉันไม่เกิน 4-5 ปีทุกคน ฉันอายุ 19 เพิ่งเป็นเฟรชชี่ แฟนของแม่ก็จะเป็นวัยรุ่นที่เพิ่งเริ่มทำงานทุกคน แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่น เพราะแฟนคนใหม่ของแม่ฉันเป็นรุ่นพี่ที่ฉันเคยแอบคลั่งเขามากสมัยเรียนมัธยม พี่เขาเป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน รูปร่างสูงโปร่ง ไหล่กว้าง หน้าตาสะอาดสะอ้าน ซึ่งเป็นสเปคของฉันแม้กระทั่งในตอนนี้ ในวันที่มีนัดต้องไปเจอแฟนใหม่ของแม่คนนี้ในระหว่างที่แม่ไปรับฉัน เราทั้งคู่ได้ทะเลาะกันครั้งใหญ่บนรถระหว่างทางมาบ้านแฟนใหม่ของแม่ เราทะเลาะกันเพราะแม่ถามอะไรฉันก็ไม่ตอบและทำสีหน้ารำคาญ จนแม่ด่าและพูดประชดประชันฉันถึงขั้นขึ้นกูมึงทั้งที่ไม่เคยพูดมาก่อน…