ยั่วเย็ด เลยมอบความเสียวเป็นของขวัญ

e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8a1e0b8ade0b89ae0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2 64fbffa3479cd

เรื่องเสียว ยั่วเย็ด เลยมอบความเสียวเป็นของขวัญ

ผมเป็นเซลล์ขายรถยนต์ให้กับแบรนด์รถญี่ปุ่นญี่ห้อหนึ่ง ด้วยความที่เป็นเด็กหนุ่มจบใหม่จากมหาลัยชั้นนำในสาขาการตลาดทำให้ความสามารถในการพรีเซนต์หรือการขายของผมโดดเด่นกว่าพนักงานคนอื่นๆเสมอ และนอกจากความสามารถเฉพาะตัวแล้วผมยังมีเคล็ดลับพิเศษที่ใช้มาตั้งแต่อยู่มหาลัยที่สาวดาวคณะไม่ว่าจะเป็นใครก็ต้องยอมสยบ เทคนนิคนี้เป็นการจีบลูกค้าเพื่อพิชิตใจและทำให้เขากลับมาซื้อรถของผมใหม่ได้ทุกครั้ง

ด้วยความหล่อขาวตี๋ของผมแน่นอนว่าพี่พนักงานสาวหลายคนอยากจะได้ครอบครองสังเกตได้จากอาการยั่วเย็ดมากมาย แต่น่าเสียดายที่ผมไม่ได้ต้องการพวกเธอเหล่านั้นเลยสักนิด หลายครั้งที่สาวเซลล์รุ่นพี่เข้าหาในที่ลับอย่างห้องพักทานอาหารที่ผมกำลังทานอยู่ เธอก็เปิดประตูเข้ามาพร้อมกับท่าทางชวนคุยและหว่านล้อมโดยมีจุดรวมสายตาเป็นกระดุมเม็ดบนสุด ปลดให้ได้เห็นเนินนมขาวๆ แต่ด้วยความที่ผมเห็นอะไรแบบนี้มานักต่อนักทำให้ไม่ใช่เรื่องเร่งด่วนอะไรที่จะต้องรีบคว้าเอาไว้กับชิ้นค้าชิ้นนี้

ความจริงแล้วเรื่องความสามารถในการขายรถของผมนั้นก็มีดีจนเป็นที่เชิดหน้าชูตาเพราะสามารถปิดยอดขายให้กับบริษัทได้ตามเป้าของแต่ละปี นอกจากลูกค้าทั่วไปที่มาซื้อกับผมแล้วยังมีลูกค้าขาประจำ เธอชื่อว่าเจ้นิต เหตุผลที่ผมเรียกเธอว่าเจ้ก็เพราะว่าเธอเองเป็นเจ้าของสวนทุเรียนที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง รายได้ต่อปีตามที่เจ้นิตได้บอกเอาไว้ไม่ต่ำกว่าร้อยล้าน และด้วยรายได้มหาศาลนี้แลหะที่เป็นแรงจูงใจให้ผมพยายามเอาอกเอาใจโดยไม่คิดจะปล่อยมือเจ้นิตแม้แต่น้อย และจากการซื้อขายที่ผ่านมาเจ้นิตสามารถปิดยอดขายรถกับผมได้ถึง 37 คัน แต่ไม่ใช่ว่าเจ้นิตซื้อไปใช้เองทั้งหมดหรอกนะ คันที่ซื้อไปใช้เองจริงมีแค่ 12 คันเท่านั้น นอกนั้นเป็นการแนะนำมาทั้งสิ้น ซึ่งเพียงเท่านี้ก็นับว่ามากมายและ เพราะจากยอดที่ทำได้ตอนนี้ก็ยังมากกว่าหัวหน้าสาขาที่เคยทำไว้ในอดีตเสียอีก ส่วนเคล็ดลับก็คือความหล่อความหนุ่มของผมนี่แหละที่มัดใจเจ้นิตให้อยากมาซื้อกับผมอยู่บ่อยๆ เพราะทุกยอดการสั่งซื้อเป็นการตกลงรับปากของเราสองคนบนเตียงนอนแสนนุ่มขณะที่ผมทับตัวเจ้อยู่

แน่นอนว่าผมต้องลงทุนเย็ดกับเจ้นิตหลายสิบครั้งก็เพื่อผลประโยชน์ แต่ถึงกระนั้นก็เถอะก็ถือว่าเจ้นิตเองก็เย็ดเก่งไม่เบา ด้วยความที่แกเป็นหญิงโสดที่มอายุเข้าใกล้เลขห้าแล้วทำให้แกค่อนข้างเหงาเป็นพิเศษ และนอกจากเหงาก็เงี่ยนด้วยนั่นเอง ด้วยธุรกิจที่เจ้ทำมีรายได้มหาศาลจึงไม่มีเวลาพักไปพบรักกับใครฉะนั้นทุกครั้งที่เจ้นิตเงี่ยนเจ้นิตจะสั่งเด็กไซไลน์มาให้ที่บ้านพร้อมกับฟาดเงินหมื่นตอบแทน จนกระทั่งเจ้นิตเลิกซื้อบริการเพราะมาติดใจในลีลาการเย็ดของผม

โดยเริ่มแรกเลยหลังจากที่ผมได้ทำงานเป็นพนักงานขายก็ยังไม่ได้มียอดมากมายสักเท่าไหร่นัก จนกระทั่งวันหนึ่งผมได้เจอกับเจ้นิตที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเราทั้งคู่ก็ต่างคนต่างมากินข้าวตามลำพัง ด้วยความชอบในตัวผมเจ้นิตจึงจ่ายค่าอาหารให้พร้อมกับมานั่งพูดคุยอย่างสนุกสนานโดยวันนั้นเราทั้งคู่จบลงด้วยการลากเจ้นิตมาเย็ดที่บ้านหลังโตของแก โดยแกแก้ผ้าตั้งแต่ประตูหน้าบ้าน แม้จะอายุมากแล้วแต่รูปร่างยังคงได้ทรง นมตั้งเต้าเด้งดึ้งกระแทกหน้าทุกครั้งเวลาที่เจ้แกร่อนหี จากประสบการที่เคยเย็ดวัยรุ่นอายุใกล้กันและเด็กที่อ่อนกว่าถึงระดับมัธยมต้น ทั้งหมดนี้ทำให้รู้ว่าหีของเจ้นิตกิตได้ไม่วัยรุ่นพวกนั้นเลยสักนิด แต่ที่น่าประทับใจไปกว่านั้นคือลีลาการร่อนเอวที่นอกจากจะร่อนขึ้นลงเป็นแนวดิ่งเจ้แกยังร่อยเป็นวงกลมและสะบัดซ้ายขวา ตลอดการร่วมรักกันแกไม่เคยทำให้ผมรู้สึกเบื่อเลยแม้แต่น้อย จากที่เคยคิดว่าตัวผมเองนั้นเจนจัดเรื่องประสบการเสียวแต่หากเมื่อได้แทบกับเจ้แล้วผมเชื่อว่ายังต้องใช้เวลาเรียนรู้ไปอีกนาน แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะจากความปรารถนาแรกที่ต้องการจะหลอกขายรถเท่านั้นกลายเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การชีวิตทำให้เรื่องผลประโยชน์กลายเป็นเรื่องรอง แต่ทว่าเจ้นิตก็ยังตอบแทนน้ำกามด้วยการอุดหนุนรถของผมเป็นประจำจนผมเองก็ต้องมอบของขวัญสุดเสียวให้เจแกทุกครั้งเพื่อเป็นการตอบแทน

เพื่อนพนักงานส่วนใหญ่ต่างอยากจะรู้ว่าผมมีกลเม็ดอะไรที่ทำให้เจ้นิตอากจะได้รถแค่กับผม แต่เรื่องนี้ใครเขาจะบอกกันละ เพราะความสำเร็จของชีวิตไม่ใช่แค่เรื่องของความสามารถส่วนตัว แต่ต้องเป็นเรื่องพรสวรรค์และหน้าตาที่ฟ้าประทานมาแต่กำเนิด ขนาดหัวหน้างานคนปัจจุบันยังต้องเย็ดกับผู้จัดการคนเก่าตั้งเท่าไหร่กว่าจะได้เลื่อนตำแหน่งและเรื่องนี้ก็เป็นที่รู้กันดีเพราะถูกเล่าต่อๆ กันมา แต่ที่ผมเห็นคาตาคือรุ่นพี่พนักงานสาวที่ยอมให้หัวหน้าสาขาดูดนมในห้องทำงาน เป็นคนเดียวกันกับที่พยายามจะเย็ดผมนั่นแหละผมจึงไม่สนใจ เพราะเธอคนนี้ไม่ได้มีความสามารถอะไรนอกจากใช้เต้าไต่เต้าเพื่อให้อยู่รอดไปวันๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดเสียวในวงการ เรื่องของดาราสาว ผมเป็นคนขับรถของเสี่ยเจ้าของค่ายหนัง หน้าฉากผมคือการขับพาเจ้านายไปที่ต่างๆ ตามงาน แต่หน้าที่สำคัญคือการขับรถไปรับไปส่งพาเหล่าบรรดา ดาราสาวทั้งหลายที่พร้อมยินยอมถวายตัวไปปรนเปรอเสี่ยเพื่อได้รับการผลักดันจากเสี่ยให้โด่งดังในวงการ คืนนี้เป็นอีกครั้งที่ผมได้พาดาราสาวดาวรุ่งอย่างเจ้ย จันวาดไปส่งบ้านหลังเสี่ยเสร็จกิจกามกับเธอ แต่เหมือนเธอจะไม่เสร็จไปกับเสี่ยด้วย ต้องเกริ่นกันก่อนว่าก่อนหน้านี้เธอเคยยั่วผมในตอนที่เรานั่งรถไปด้วยกันแบบคืนนี้เพราะเธอยังเงี่ยนอยู่ แต่คืนนั้นผมดันทำพลาดกลั้นไม่อยู่น้ำแตกคาปากเธอจนดาราสาวหมดอารมณ์ ผมกำลังมองหาโอกาสที่สองแบบนั้นในตอนนี้ แล้วก็เหมือนฟ้าฝนจะเป็นใจ เพราะหลังฟ้าผ่าดังสนั่น สายฝนก็เทกระหน่ำลงมาจนมองไม่เห็นทางข้างหน้า เจ้ยกลัวจะเกิดอุบัติเหตุเลยให้ผมจอดรอจนฝนซา ซึ่งผมก็ไม่ขัด หามุมเปลี่ยวแล้วจอดรถไว้โดยไม่ดับเครื่อง นาทีแรกความเงียบกลืนกินรอบตัวเรา ผมเปิดวิทยุเพื่อให้เพลงเป็นเพื่อนคุยระหว่างเรา พอพ้นนาทีที่สามเจ้ยถามขอน้ำดื่มซึ่งผมเตรียมไว้แล้ว น้ำเปล่าผสมยาปลุกเซ็กซ์ เธอดื่มฮึกแรกเป็นพิธี แต่สักพักก็ยกขวดขึ้นดื่มอีก ดื่มอีกและดื่มอีกอย่างหิวกระหายจนหมดขวด ผมแอบยิ้มในใจ มันได้ผล ทั้งที่เปิดแอร์จนเย็นฉ่ำ…

เรื่องเสียว ชอบเหมือนกัน ขอยืมหมอนวดเป็นแม่ หลัง จากที่ผม เคยเล่าเรื่องจินตนาการเกี่ยวกับแม่ลูกไปแล้ว ผมเลยคิดว่าอยากจะเล่าเรื่องจริงๆ ให้ฟังบ้าง แต่เรื่องจริงๆของผมนั้นก็คือ ผมไม่เคยได้เย็ดแม่ตัวเองหรอกครับ เพราะแม่ได้จากผมไปตั้งแต่เล็ก เคยคิดเหมือนกันครับ ว่าถ้าวันนี้คุณแม่ผมยังอยู่ ผมคงได้เย็ดท่านอย่างแน่นอน และก็เหมือนเดิมนะครับ คือเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ อาจจะไปกระทบต่อความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของผู้ที่ค่อนข้างเคร่งศีลธรรมบ้าง ดังนั้นหากท่านคิดว่าไม่สามารถรับมันได้ก็กรุณา click ออกไปเถิดครับ อย่าได้ฝืนใจอ่านมันเลย แต่ผมว่าหากท่านได้อ่านเรื่องของผมตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว ท่านอาจจะเป็นผู้หนึ่งที่เห็นตัวเองในนั้น เหมือนที่ผมได้เคยเห็นมาแล้ว! อาจ จะเป็นเพราะสาเหตุที่ผมขาดความอบอุ่นจากผู้เป็นแม่ตั้งแต่ยังเด็ก จึงทำให้ผมชอบที่จะมีอะไรกับผู้หญิงสูงวัยคราวแม่ แต่เป็นเพราะหนทางของผมมันมีไม่มากนัก และไม่อยากมีพันธะผูกพันกับใคร ทางออกของผมที่ดีที่สุดก็คือ…

เรื่องเสียว เย็ดกันริมน้ำตก บรรยากาศดีกับรุ่นพี่หีชมพู สวัสดีครับทุกๆ อ่าน นักอ่านเรื่องเสียว ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นครับ แต่ว่าวันนี้มันถึงคราวที่ผมต้องมาแบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองบ้างแล้วครับ เพราะว่าเรื่องนี้มันเพิ่งเกิดขึ้นกับผมไม่กี่วันก่อนนี้เอง หวังว่าทุกๆ คนจะชอบนะครับ ผมเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งครับ ขอสงวนชื่อสถาบันนะครับ และเมื่อไม่กี่วันก่อน ผมกับเพื่อนๆ ในคณะเองก็มีกิจกรรมที่จะไปช่วยเหลือน้องๆ ในตำบลที่ค่อนข้างยากจน ด้วยการพาพวกเขาทำกิจกรรมและเอาข้าวของไปบริจาค รวมทั้งช่วยทำอาหารกลางวันเลี้ยงพวกเขา ตลอดรยะเวลา 3 วัน 2 คืนครับ และเพราะว่าในกิจกรรมนี้ พวกเราจะถูกแยกกลุ่มกัน ร่วมงานกันแบบรุ่นพี่ปะปนรุ่นน้อง นั่นทำให้ผมได้รู้จักกับพี่ฝ้าย ที่เธอเป็นคนน่ารัก ยิ้มง่าย…

เรื่องเสียว อยากขึ้นครูกับแม่นักไม่ใช่หรือ 3 รุม 1 ผมอยู่คอนโดแถวริมแม่น้ำเจ้าพระยากับแม่ แม่ผมเป็นนักบัญชีอยู่สำนักงานกฏหมายแกทำงานอยู่ใต้คอนโดนี่เองเป็นแม่เลยสบายมาก ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางแค่ลงลิฟจากชั้น12 ลงไปก็ถึงที่ทำงานเลย ส่วนผมเพิ่งเข้ามหาวิทยาลัยปีหนึ่งในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง วันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ก็ไม่ค่อยออกไปไหนช่วยแม่ทำงานที่แกหอบเอามาทำบ้าง หรือไม่ก็ไม่สุมหัวอยู่ห้องเพื่อนผมที่มันอยู่ชั้น 11 เพื่อนคนนี้มันชื่อ หนุ่ม บ้านมันรวยพ่อมันซื้อคอนโดให้มันเป็นของขวัญหลังเข้ามหาวิทยาลัยได้แต่ไอ้นี่มันฉลาดมันให้คนมาเช่าอยู่ด้วยได้ห้องฟรีแถมได้ค่าเช่าห้องอีกต่างหาก ผมกับไอ้หนุ่มสนิทกันเพราะเคยเห็นหน้ากันบ่อยๆตอนอยู่ม.ปลาย ได้มาสนิทกันก็ตอนเรียนมหาวิทยาลัยนี่แหละ ไอ้บาสเพื่อนที่มาเช่าห้องไอ้หนุ่มอยู่ มันเรียน ม.เอกชนแถวคอนโด ไอ้นี่มันรวยเหมือนกันแต่เป็นคนประหยัดทุกบาททุกสตางค์มันคิดแล้วคิดอีกก่อนจะใช้ ผมชอบขลุกดูบอลห้องไอ้หนุ่มทุกคืนวันเสาร์ แถมห้องไอ้หนุ่มมีอะไรให้ทำเยอะ มีการ์ตูน มีเกมส์คอม หนังก็เพียบ “เฮ้ยวันนี้มีบอลคู่ไหนถ่ายวะ”…

เรื่องเสียว ครอบครัววุ่นเซ็กส์ เอาเมียพี่มาเย็ดกับผัวหนู แล้วเอาหนูไปเย็ดกับพี่ โอเคไหมคะ ? เรื่องเสียวที่คุณกำลังได้อ่านนี้ ฉันเขียนเข้ามาเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ครั้งก่อนฉันเขียนเรื่องราวความสัมพันธ์ของฉันกับพี่ชาย พี่ชายแท้ๆ พ่อเดียวแม่เดียวกัน แต่เรารักกัน และเราเย็ดกัน นั่นเลยทำให้ฉันกับพี่ชายนั้นมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว และชอบเซ็กส์แบบไม่ผูกมัด เรียกว่าเป็นคนที่รักสนุกกับเรื่องบนเตียง มากกว่าเรื่องคู่ครอง และเวลาที่เราจะหาแฟน เราก็จะไม่หาพวกที่จะเข้ามาผูกมัดกับเรา จะหาคนที่รักสนุก แต่ผูกพันบ้างไม่ผูกบ้างแบบนั้นจะดีกว่า จนกระทั่งวันนี้ ฉันและแฟนของฉัน ไปเที่ยวทะเล โดยที่พี่ชายของฉันและแฟนของเขาก็มาเที่ยวด้วยกัน แต่ตามมาทีหลัง เราทั้งสี่คนเป็นคนที่ชอบอะไรเสียวๆ และท้าทายสุดๆ…

เรื่องเสียว พี่น้องท้องชนกัน พี่ชายฉันขยันแตกใน “พี่จ๋า เสียว…เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด…อื๊อออ พี่จ๋าาาา…หนู เสียว” เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้น มันเริ่มมาตั้งแต่ความอยากรู้อยากเห็นแล้ว ถือว่าเป็นความลับที่เกิดขึ้นในวัยเด็กของฉันเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันกับพี่ชายแอบมานั่งดูหนังปีด้วยกันในโทรศัพท์ ก่อนที่เราเห็นว่าสองคนในหนังนั้นทำอะไรมากมาย ด้วยความที่ตอนนั้นเราอายุห่างกันหนึ่งปี เขาอายุ 14 ฉัน 13 ความสนิทสนมกันก็เลยทำให้เราอยากที่จะลองเหมือนกัน โดยที่เพิ่งมาเข้าใจว่า มันไม่ใช่ทุกๆ คนที่ควรจะเย็ดกัน แต่ว่าฉันกับพี่ชายของฉันก็เย็ดกันไปแล้ว แถมสำหรับฉันตอนนั้น มันรู้สึกเสียวมากๆ อีกด้วย เพราะว่าฉันโดนพี่ชายของฉันเปิดซิง เราเป็นคนแรกของกันและกันในตอนนั้น แล้วหลังจากนั้น ความสัมพันธ์ของเราก็ไม่เหมือนเดิม…

เรื่องเสียว ที่ปรึกเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะมานะเพื่อนรัก เรื่องเสียว นอกจากในฐานะเพื่อนแล้ว ผมกับเพลิน ก็ยังเป็นคนรู้จักในสถานะผู้สร้างเรื่องเสียวอีกด้วยเช่นกัน นั่นก็เพราะว่าผมกับเธออยู่ในสถานะเพื่อนเสียว ที่ไม่ได้รักกัน หรือพูดอีกอย่างว่าเธอไม่สามารถจะรักกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเป็นฝ่ายรักเธอมากๆ เลยก็ว่าได้ แต่เพราะว่าเธอมีเจ้าของแล้ว ครั้งแรกที่เราเจอกันและตัดสินใจอยู่ในสภาพนี้โดยจำยอมมันเริ่มมาจากวันที่ผมไปสารภาพรักเธอ ในวันที่เธอไปสารภาพรักคนที่ชอบเช่นกัน เธอให้ผมรอที่จะเป็นแฟนเธอ แต่สุดท้าย ทั้งสองก็ไม่เลิกกัน ไม่ว่าจะทะเลาะกันกี่ครั้ง และรุนแรงแค่ไหนก็ตามที ผมจึงกลายเป็นเพียงแค่ที่รับเรื่องราวปวดใจของเธอเท่านั้น และเพราะแบบนั้นแหละ ทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นบนความอ่อนไหว และหวั่นไหว ท้ายที่สุดผมกับเธอก็เย็ดกันเพราะว่าเธอเศร้าและเมา หลังจากผ่านคืนวันนั้นมา ผมกับเธอก็กลายเป็นแค่เพียงเพื่อนนอนเท่านั้น ซึ่งถามว่าผมโอเคไหมก็ไม่…

เรื่องเสียว เก็บความลับเอาไว้ อย่าให้เมียพี่รู้ ว่าเย็ดกับหนูแล้วมันส์กว่านะคะ ครั้งแรกที่ผ่านมานั้น ฉันสารภาพก็ได้ว่ามันคือเรื่องเสียวชั่วคราวเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่าที่ควรจะเป็นเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาอาจจะเพราะความเงี่ยนบังตา แต่พอมันเริ่มมีการติดต่อครั้งที่สองเข้ามา ฉันว่ามันน่าจะเป็นเรื่องเสียวที่อยากจะให้เกิดเสียแล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันคงจะไม่ยากอะไรขนาดนั้นหรอก ถ้าหากว่าพี่เขาไม่ได้มีเมียอยู่แล้ว และความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับเขาเป็นเพียงเรื่องราวชั่วข้ามขืน น่าเสียดาย…ฉันเองก็ไม่ใช่พวกที่จะปิดลูกผิดเมียใคร จนกระทั่งได้เจอความอลังการจานใหญ่ยักษ์ของควยพี่เขาเนี่ยแหละ…ที่ทำให้ฉันหลงหัวปักหัวปำหัวคะมำกันแบบไม่ยากเย็นเท่าไหร่เลยก็ว่าได้ ความผิดถูกเลยกลายมาเป็นเรื่องราวทันที ละตอบรับเขาโดยไม่คิดเมื่อเขายกหูโทรมาหาฉันแล้วถามด้วยคำว่า “คืนนี้มาหาพี่อีกได้ไหม พี่จะเปิดห้องรอนะ” พี่ได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้ ทันทีที่ฉันมาถึงม่านรูดอันเป็นปลายทางแห่งการพบเจอ เขาก็นั่งรอฉันอยู่แล้วที่ปลายเตียง ร่างกายที่ผอมสูงกำลังดี มีรอยสักที่ดูสะอาดสะอ้านและดูน่ามองก็ทำให้รู้สึกละสายตาไปไม่ได้เลย ผ้าขนหนูเพียงผืนเล็กๆ ที่พันอยู่รอบเอวนั้นทำเอาฉันเองแทบจะอดรนทนไม่ไหวตรงเข้าไปกระชากมันออกทันที แต่ก็ทำมันหลังจากที่จูบกันแลกลอ้นอย่างดื่มด่ำเอาไว้แล้ว เรื่องลูกเรื่องเมียก็เอาไว้ก่อนแล้วกันนาทีนี้…

เรื่องเสียว เมียเล่นชู้เย็ดกับลูกจ้าง ใครจะคิดครับว่าอายุปูนนี้แล้วเมียผมจะเป็นไปได้ แต่จะว่าไปแล้วอายุ 40 ปีของเธอก็ยังดูสวยหุ่นดีอวบ ได้ส่วนผิวขาวเนียนแบบคนไม่เคยโดนแดด ไม่เคยทำงานหนัก ออกกำลังกายด้วยการเต้นในร่มประจำ ชอบเข้าวัด ไปช่วยงานราชการหรือองค์กรต่างๆประจำ คนในจังหวัดเค้ารู้หน้าตาหมดครับเพราะร้านค้าของเมียผมขายสารพัดสินค้าแม้ไม่ใหญ่โตแต่ก็สร้างความมั่นคง มากกว่าเงินเดือนข้าราชการระดับกลางๆอย่างผมมาก เราไม่มีลูกครับ เธอเป็นหมัน เลยรับเอาลูกของญาติมาเลี้ยงส่งเสียให้เรียนที่ละคนสองคน แบบว่าบ้านไม่เหงาครับ คนที่จบไป เรียนที่อื่นก็มาเยี่ยมมั่ง ตอนนี้มีอยู่กับเรา 1 คนเป็นเด็กชายอยู่ ป.6 ครับ สำหรับผมอายุ 37 ปี รับราชการอยู่ต่างอำเภอไปๆมาๆค้างมั่งไปกลับมั่งครับ เข้าเรื่องดีกว่าครับ เรื่องบนเตียงผมกับเมียก็ธรรมดา อาทิตย์ละ…