ยั่วเย็ดคนงาน ลูกน้องผัวจนได้เรื่อง

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ยั่วเย็ดคนงาน ลูกน้องผัวจนได้เรื่อง

เมื่อ 4 ปีก่อน มันคือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวอันยาวนาน หลังจากที่สามีของฉันได้เจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่เดินเตร็ดเตร่ แบกกระเป๋าเป้ใบเขื่องเดินอยู่ท่ามกลางแสงแดดอันร้อนแรงเหมือนจะสามารถแผดเผาคนให้ตายได้โดยง่ายดาย เขาบอกด้วยสีหน้าที่เข้มแข็งระคนกับความเก็บกดความเจ็บปวด ว่าถูกหลอกมาจากบ้านนอก เพื่อที่จะได้ทำงานที่ชลบุรี แต่สุดท้ายก็โดนลอยแพ เขาชื่อว่า “สายลม” อายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้นเอง เขาถูกพรากจกอกแม่และครอบครัวที่ไร้ปัญญาจะส่งเขาเรียนต่อ เพื่ออกมาหาเงินส่งทางบ้านจนเจอทางทัน สามีของฉันจึงพาเขาเข้ามาทำงานที่อู่ มีห้องพักในอู่ให้อยู่ มีข้าวปลาอาหารให้กิน และสายลมก็เป็นเด็กที่ขยัน พี่ ๆ ในที่ทำงานต่างชอบเขา รวมทั้งฉันเองด้วย

เขาจะรู้หรือเปล่า ว่ามีของดีรออยู่ หี เมียของเถ้าแก่ ที่อยากจะโดนควยเขาตอกกระแทกอยู่ทุกเช้าค่ำ

สายลมโตวันโตคืน ยิ่งโต ก็ยิ่งหล่อ ฉันเฝ้ามองเขามา 4 ปีเต็ม ๆ ที่มันช่างเป็นการเติบโตที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เขาหน้าตาหล่อเหลา ร่างกายสูงโปร่ง ผิวพรรณดีขึ้นจากเด็กหนุ่มผิวไหม้แดดในวันนั้น ขาวผ่อง และใช่…น่าเย็ดที่สุด

ส่วนฉันเอง เป็นเมียคนใหม่ของสามี อายุของเราห่างกันเกือบ 30 ปี ฉันเองก็ไม่ได้ต่างไปจากสายลม เพราะว่าฉันต้องหาเงินไปเลี้ยงครอบครัว ความทะเยอทะยานของฉันทำให้ต้องยอมเอาร่างกายเข้าแลกกับผู้ชายที่ทั้งแก่และเหี่ยว แต่รวยและใจดี ทว่าเรื่องบนเตียงกลับห่วยแตก แต่ก็นั่นแหละ ครอบครัวของฉันสบายเพราะเขา

แต่วันนี้ เป็นวันที่ฉันจับจ้องมานานแล้ว ว่าเขานั้นมองฉันอยู่บ่อย ๆ และเราก็ได้อยู่กันสองคนในวันหยุด ที่สามีของฉันต้องออกไปทำงานเรื่องอะไหล่ และสายลมก็ต้องออกจากห้องพักมาทำงานเร่งให้ ตอนนั้นที่เขาสวมเพียงกางเกงขาสั้นรัดรูป ทรงเดียวกับกางเกงบอลแล้วมุดอยู่ที่ใต้ท้องรถ ส่วนที่รัดกุมบางสิ่งที่นูนระหว่างร่องขาของเขานั้นช่างเด่นชัดจนใจคอของฉันระส่ำระสาย

สุดท้าย ถ้าฉันไม่เริ่ม ทุกอย่างอาจจะยังไม่ได้ไปต่อ และใช่…ต่อให้เขาไม่ยอม เขาก็ต้องเงียบเอาไว้ เพราะว่าจะไม่มีที่ไปใด ๆ ทั้งสิ้นอีกแล้ว…ฉันเอื้อมมือไปลูบควยของเขา ความตกใจทำให้สายลมไถตัวเองออกมาทันที พร้อมกับได้เห็นว่าฉันนั่งมองเขาอยู่ไม่ไปไหน…สัมผัสเมื่อกี้ ดุ้นควยล้วน ๆ

“ควยใหญ่เหมือนกันนะ รู้สึกว่า…” ฉันพูดอย่างไม่รู้สึกรู้สาอะไร ก่อนที่จะเอื้อมมือไปลูบแก้มของเขา ยื่นหน้าเข้าไปหา ตลอดระยะเวลา 4 ปี เขาไม่เคยไปไหนเลย ไม่มีสาว ไม่มีแฟน ไม่มีใครเข้ามาหา ฉะนั้น ความเงี่ยนที่เขาเก็บกดเอาไว้ มันต้องไม่ธรรมดาแน่นอน ฉันบอกกับเขาไปแค่ว่าอยากจะลองทำให้เขามีความสุข และได้มอบประสบการณ์เสียวที่เขาโปรดปราน ก่อนที่จะลากเขาเข้าไปยังห้องน้ำได้อย่างง่ายดาย

ใจของฉันสั่นระริกตั้งแต่ตอนที่ได้เห็นดุ้นควยของเขาอยู่ในกางเกงแล้ว และยิ่งตอนนี้ที่ดูเหมือนเขาจะรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาจนเป้ากางเกงของเขามันนูนเด่นชัดขึ้นมายิ่งกว่าเดิม เขาทำให้ฉันทนไม่ไหว กระชากกางเกงของเขาลงมาแล้วนั่งลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางของสายลมค่อย ๆ ดังขึ้นมา นั่นเท่ากับว่าตอนนี้เขาไม่สามารถขัดขืนอะไรฉันได้แล้ส ฉันถนัดในเรื่องการรุก เพราะว่าสามีของฉันแทบจะไม่มีแรงทำอะไรเลยนอกจากนอนให้ฉันขย่มเฉย ๆ แต่นี่คือความสดใหม่ ฉันทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งอมควยให้เขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งมันทนไม่ไหวแล้ว ฉันลุกขึ้นไป ยกขาขึ้นให้เขาได้เห็นหีชมพูอันเต่งตึงและอูมเด่นของฉัน ก่อนจะกดหัวของเขาลงมาให้เลียหี

ซึ่งเขาเองก็ทำได้ดี คงจะศึกษาเรื่องนี้จากพวกหนังโป๊ หรือหนังเอวีมาแล้วแน่นอน…

จนกระทั่งฉันทนไม่ไหว เอื้อมมือไปลงรูดควยของเขาอยู่เรื่อย ๆ มันเป็นสัมผัสที่ช่างเหลือร้าย ฉันนั่งลงบนตักของเขา จับบ่าของเขาเอาไว้ แล้วกดตัวเองลงไปบนลำควยของเขาที่ค่อย ๆ สอดใส่เข้ามาอย่างเต็มที่ มือที่จับบ่าของเขาเอาไว้ตอนนี้เกร็งแน่น…ควยใหญ่อะไรขนาดนั้นกันนะ

รูหีของฉันตอดควยของเขาเอาไว้ แต่มันก็ยังคงแน่นและกดร่างกายไปลงไปยากอยู่ดี

ฉันไม่เคยเจอควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อนเลยจริง ๆ ฉันต้องค่อย ๆ ย้ำร่างกายของตัวเองถี่ ๆ อยู่อย่างนั้น จนกระทั่งน้ำเงี่ยนในรูหีของฉันมันมากขึ้น ทำให้เกิดความฟิตแน่นที่แสนจะลื่นไหลขึ้นมา…เขามองหน้าฉัน อ้าปากค้างแล้วทำสีหน้าเสียวซ่านตอนที่ฉันกดตัวเองลงไปบนลำควยของเขาจนมิดด้ามแล้วเริ่มขย่ม ฉันก็ได้เห็นสีหน้าของเขาที่เต็มไปด้วยความตื่นตาและความเสียวซ่านอย่างเต็มที่

เขาโน้มตัวเข้ามาหา โอบกอด ลูบไล้แผ่นหลังของฉันแล้วซุกหน้าลงมากับเต้านมใหญ่ที่เบียดเสียดกันอยู่นั้น ดูดซ้ายทีขวาทีจนกระทั่งเนื้อตัวของฉันสั่นระริก มือที่จิกบ่าของเขายิ่งรุนแรงขึ้นไปอีก เมื่อฉันเริ่มทนความเสียวซ่านเอาไว้ไม่ไหว กระแทกร่างกายเข้าไปอย่างเต็มที่กระทั่งฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะทำแบบนั้น

เขากอดที่แผ่นหลังของฉันเอาไว้แล้วประคองบั้นท้านก่อนที่จะลุกขึ้นมา กระแทกร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันด้วยท่าอุ้มแตง แล้วพาฉันออกไปตรงด้านหน้าห้องน้ำ ก่อนจะวางฉันเอาไว้ที่แท่นของอ่างล้างหน้า ฉันเอนตัวไปพิงที่กระจกด้านหลัง ก่อนที่จะมองดูเขารัวควยกระเด้าเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมกับความเร็วรี่ที่แสนหนักหน่วง เขาทำหั้นร้องครางออกมาด้วยความเสียวหีจนเสียงแหบ และยิ่งใกล้แตกเท่าไหร่…เขาก็ยิ่งกระแทกควยเข้ามาแรงขึ้นกว่ามากกว่าเดิม จนทำให้ร่างกายของฉันกระตุกถี่…ฉันเสร็จแล้ว

มันคือของขวัญที่ดีที่สุด ฉันจึงยินยอมให้เขาแตกใน ก่อนที่จะได้ยินเสียงคร่ำครวญด้วยความสุขสมของเขาดังขึ้นพร้อมกับดุ้นควยมหึมานั้นกระแทกเข้ามาจนสุดลำกล้อง ฉันได้ยินเสียงครางของเขาลากยาว น้ำควยอุ่น ๆ ทะลักเข้ามาเต็มรูหีของฉัน ก่อนที่จะนิ่งอยู่อย่างนั้นแล้วดึงตัวเองออกไป

เขายิ้ม และบอกว่าไม่เคยรู้สึกเสียวขนาดนี้มาก่อนเลย

ฉันกระโดดลงจากแท่น แล้วจับหน้าของเขาเอาไว้ กระซิบข้างหูเขาเบา ๆ

“ไว้เถ้าแก่เผลออีกเมื่อไหร่…เรามาเย็ดกันใหม่นะ”

แม้ว่าสายตาของเขาจะลังเล แต่ความเงี่ยนก็ตัดทุกเหตุผลออกไป เขายิ้มแล้วพยักหน้า…อย่างน้อยฉันก็จะได้เย็ดควยใหม่ ๆ ควยใหญ่ ๆ บ้าง หลังจากที่อยู่กับควยเหี่ยว ๆ มานาน หวังว่าผัวฉันจะไม่โกรธเคืองอะไรนะ

Recommendations

เรื่องเสียว กลัวตกงาน เลยช่วยเจ้านายให้หายเงี่ยน ผมเป็นคนต่างจังหวัด มาหางานทำก็นานแล้วครับ และผมก็ได้งานเป็นคนขับรถที่บ้านคุณนาย สามีของแกเป็นนายทหารชั้นผู้ใหญ่ และตอนนี้ท่านก็ได้เสียชีวิตไปแล้ว เมื่อสองปีที่ผ่านมา ผมชื่อ “ติ่ง” อายุ 27 ปี คุณนายของผมแม้จะอายุ 42 ปี แล้ว แต่เธอยังสวยอยู่เลยครับ เพราะสามีของเธอเป็นคนที่ต้องการให้เธอออกสังคมอยู่บ่อยๆ พบปะผู้คนมากหน้าหลายตา แต่หลังจากที่คุณผู้ชายตายไปแล้ว คุณนายผมก็ไม่ยอมออกสังคมอีก เพราะเธอเป็นคนที่ไม่ชอบออกสังคมสักเท่าไรนัก ความสวยของคุณนายจึงเป็นที่หมายตาของพวกหนุ่มใหญ่และหนุ่มไม่ใหญ่ทั้งหลาย ที่พยายามจะเข้ามาหาเธออยู่เสมอ แต่เธอก็บอกปัดไปทุกครั้งที่มีเสียงโทรศัพท์เข้ามารบกวน บางครั้งผมต้องทำหน้าที่เป็นทั้งคนขับรถและเป็นทั้งพนักงานรับโทรศัพท์ไป ด้วย ผมต้องบอกอย่างนั้นบอกอย่างนี้…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเย็ดกันอยู่ชายทะเล ช่วงหน้าฝนแบบนี้ไม่เหมาะกับการไปท่องเที่ยวทะเลเท่าไหร่ แต่บ้านผมกลับเลือกที่จะไปกันเพราะค่าที่พักมันแสนจะถูกไม่เหมือนช่วงหน้า ร้อน พ่อแม่และผมนั่งเครื่องบินกัน ค่าตั๋วเครื่องบินช่วงนี้ก็ลดกระหน่ำสบายกระเป๋าไปเยอะ ผมคิดว่าที่ราคาถูกก็เพราะช่วงนี้นั่งท่องเที่ยวต่างชาติหายไป เยอะทำให้คนไทยโชคดีที่ได้เที่ยวประเทศตัวเองในราคาย่อยเยาว์ หลังจากลงจากเครื่องต่อรถไม่นานก็มาถึงบ้านพักริมทะเล แค่ก้าวออกจากรถก็ได้สูดอากาศแสนสดชื่นของริมทะเล หายใจเข้าลึกๆเต็มที่ แถมวันนี้ ก็โชคดีท้องฟ้าสดใสฝนก็ไม่ตกด้วย ผมมองไปทางริมชายหาดที่ขาวที่ทอดยาวลงสู่ท้องน้ำสีฟ้าสดใส มันช่างสวยอะไรอย่างนี้ ขนาดดูแต่ไกลยังบอก ได้ถึงความละเอียดของเม็ดทรายที่มารวมตัวกันเป็นหาดทราย อันทอดยาวไปไกลแสนไกล “เหม่อ อะไรอยู่ รีบเก็บของเข้าห้องสิ” พ่อผมบอกขึ้น พ่อผมอายุเยอะแล้วนิสัยเป็นคนพูดตรงๆ ห้วนๆ หวานไม่ค่อยเป็น ตรงข้ามกับแม่ผมเลยที่เป็นคนเรียบร้อยสุภาพขี้เกรงใจ พ่อกับแม่อายุต่างกัน ยี่สิบปีบางคนยังชอบแซวพ่อผมเลยว่าเอาเด็กมาทำเมีย ยิ่งปีนี้พ่อจะหกสิบแล้วหัวเริ่มขาวเห็นได้ชัด…

เรื่องเสียว อยากรองไหมพี่จะสอนให้ ”สวิงกิ้ง” ดิฉันได้มีโอกาสไปฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง กับผู้จัดการซึ่งเป็นหญิงสาว จบมาจากเมืองนอก พูดภาษาอังกฤษไฟแลบเลยทีเดียว ร่างโต้ตอบจดหมายก็เก่ง ส่งเทเลกซ์หรือแฟ็กเองคล่องตัวมาก เรียกว่าเก่งไปหมดทุกอย่างสำหรับหญิงในวัย 30 ปี สามีเป็นวิศวกรโครงการณ์ก็ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ดิฉันโชคดีที่ผู้จัดการ คุณเจนจิราหรือพี่เจน ให้ความเป็นกันเองมาก เราพูดคุยกันสารพัดเรื่องเวลาว่างงาน ในที่สุดก็มาลงที่เรื่องเซ็กส์ ตรงนี้แหละค่ะที่ดิฉันเพิ่งรู้จักคำว่าสวิงกิ้งคืออะไร วันนั้นดิฉันนั่งรถไปกับพี่เจนเพียงสองคน เราว่าจะไปดูที่ดินที่เขาเสนอขายมาที่ระยอง แล้วจะเลยแวะค้างกันที่พัทยากันสักคืน เก็บกระเป๋าเสื้อผาตั้งแต่เช้าในใจคิดโชคดีที่ได้ไปทะเลโดยไม่ต้องเสียเงิน ไม่เป็นไรน่านอนกันเพียงผู้หญิงสองคนไม่น่าเป็นอะไร เสร็จจากการดูที่ดิน แวะมาเปิดห้องที่เอเซียพัทยา ห้องสวยดีเป็นบ้า ติดทะเลเป็นห้องสูตร ราคาเรียกว่า ชาตินี้ดิฉันคงไม่มีปัญญามาเปิดห้องแบบนี้แน่ อาบน้ำใส่ชุดนอนมาดื่มเหล้ากันตรงเฉลียงพัก…

เรื่องเสียว แฟนของลูก พ่อเคยเย็ดมาก่อน เป็นชู้กับแฟนลูกชาย ถ่านไฟเก่ามันแรง เลยเย็ดรื้อฟื้นความหลัง “อูยยยยย…….พี่คะ พี่ขา เสียวจังเลยค่ะพี่ อาห์ พี่จ๋า” เสียงครางของหญิงสาววัย 24 ปี นามว่า ลูกน้ำ ค่อยๆ ดันขึ้นในขณะที่เธอกำลังนั่งเอนตัวอยู่บนเก้าอี้นวมตัวโปรด ขาข้างหนึ่งถูกยกขึ้นวางที่พนักแขน ก่อนจะใช้สองนิ้วเลื่อนเคลื่อนคล้อยลงไปแยกกลีบหีสวยของเธอออกช้าๆ ให้ชายหนุ่มได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้มีน้ำเงี่ยนเยอ้มฉ่ำออกมาแล้ว “คิดถึงพี่ไหมล่ะลูกน้ำ อืมมมม……..หีสวยน่าเลียเหมือนเดิมเลย ซี้ดดดดดด” ชายหนุ่มค่อยๆ แนบหน้าเข้าไปแล้วเลียหีให้เธอ ด้วยความคุ้นเคย เขารู้เสมอว่าเธอชอบให้เริ่มจากตรงไหน เน้นน้ำหนักตรงไหน โดยเฉพาะในตอนที่ค่อยๆ…

เรื่องเสียว แก่กว่าแล้วยังไง ผมเย็ดได้หมดนั่นแหละ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สวย เธอเป็นสาวแก่ แม่หม้ายที่อายุก็ 45 เข้าไปแล้ว เธอมักจะไม่มั่นใจตัวเอง แล้วเรียกว่าตัวเองเป็นสาวใหญ่ผัวตาย ใช้ชีวิตคนเดียวมาตลอด ทั้ง ๆ ที่ลูกเต้าก็บอกให้เธอนั้นหาสามีใหม่สักที ส่วนผมเองก็เป็นแค่เพียงคนขายของราคาส่งให้กับร้านชำของพี่สวยเท่านั้น และผมก็ชอบพี่สวยมาก ๆ ด้วย ผมมองว่าเรื่องเสียว สาวใหญ่หรือจะสาวน้อยก็มีสิทธิ์ที่จะได้สัมผัสมันอยู่เสมอ มันคือชีวิต มันคือความต้องการของคนเรา แม้ว่าผมเองจะเพิ่งอายุ 30 ต้น ๆ แต่ด้วยความถูกชะตาแล้ว พี่สวยก็เหมือนาวรุ่นพี่ที่ยังสะพรั่งอยู่นั่นเอง ผมอาศัยเวลาเทียวไล้เที่ยวขื่อเธออยู่นานนับปี กว่าที่เธอจะเปิดใจให้ผม…

เรื่องเสียว สงสารพ่อ หนูเลยให้พ่อเย็ด ”พ่อจ๋า.. พอแล้ว..ๆๆๆ..ใจจะขาดแล้ว..” หนูเป็นลูกคนเดียว ชีวิตหนูตั้งแต่เด็กจำความได้จนมีครอบครัว หนูได้ดูหนังสดเกืลบทุกคืน บ้านหนูยกพื้นสูงมีห้องนอนห้องเดียว ที่นอนหนูกับพ่อแม่กั้นด้วยตู้มีขา เวลานอนจะมองเห็นกัน ด้วยพ่อเป็นคนเซ็กส์จัด ทุกคืนแม่ต้องถูกพ่อเย็ด บางคืนแม่ไม่ยอมให้เย็ด หนูเห็นพ่อใช้มือชักควยพ่อจนเสร็จ ปัจจุบันหนูแต่งงานมีสามีเป็นคนจีนอยู่ในตัวจังหวัด สามีรับเหมาก่อสร้างกับส่วนราชการต่างๆ หลังมีลูกด้วยกันแล้วสามีไม่ค่อยมีเวลาให้หนู เขาอ้างงานมาก ต้องคอยเอาใจพวกหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ เดี๋ยวเลี้ยงรับ เลี้ยงส่ง วันเกิดฯลฯ ทำให้หนูต้องอยู่กับลูก2คน นานๆทีเขาถึงจะเย็ดหนู ส่วนตัวหนูดูภายนอกเป็นคนเรียบร้อย แต่ความจริงหนูเป็นคนเซ็กส์จัด ต้องการควยทุกคืน ตอนเป็นสาวหนูตกเบ็ดเกือบทุกคืน คงเป็นกรรมพันธุ์ทางพ่อ ก่อนแต่งงานหนูอยู่กับพ่อแม่ รวม3…

เรื่องเสียว พ่อเย็ดเมียผม คนเขาพูดกันว่า ลูกเขยกับแม่ยาย พ่อผัวกับลูกสะใภ้ น้องเมียกับพี่เขยเป็นของคู่กัน ใกล้ชิดกันเมื่อไหร่ เป็นได้เรื่องทุกที อย่างเรื่องของผมที่จะเขียนให้อ่านต่อไปนี้แหละคับ พ่อผมเป็นเจ้าชู้กรุ้มกริ่มประเภทหมาหลอกไก่นั่นแหละ ตอนอยู่ต่อหน้าคนอื่น พ่อจะวางตัวดีพูดจากับเมียผมเรียกตัวเองว่า พ่อ ทุกคำ แต่พออยู่ลับสายตาคนอื่นพ่อผมจะพูดจาหยอกล้อกับเมียผมแบบชู้สาวทันทีบางครั้งก็ถือโอกาสลูบคลำสะโพกเมียผมหรือเอามือบีบคลึงสะโพกงอนๆ เมียแบบหมั่นเขี้ยวหรืออย่างหื่นๆ เลยคับ ส่วนแม่ผมตอนนั้น เช้ามาก็ต้องไปช่วยเลี้ยงลูกหลานให้พี่สาวที่อยู่อีกหมู่บ้านหนึ่ง เพราะพี่สาวผมกับผัวทำงานโรงงานกันทั้งคู่ ต่อมาพ่อของผมได้เข้าไปนอนรักษาตัวที่โรงบาลในตัวอำเภอ 2-3 วัน เพราะเป็นลมหน้ามืดและวูบบ่อยๆ แม่ก็บอกให้ผมกับเมียพากันไปดูแลพ่อ เพราะต้องไปเลี้ยงหลานที่บ้านพี่สาวผม เช้าวันหลังจากหมอมาตรวจอาการเสร็จแล้ว หมอก็บอกให้ผมกับเมียทำความสะอาดร่างกายให้พ่อที่ป่วยด้วย ตอนนั้นผมเห็นญาติคนป่วยคนอื่นๆ ที่อยู่เตียงฝั่งตรงข้ามกับเตียงของพ่อผม…

เรื่องเสียว เย่อเสมียน เอาให้ครางเลย (สาวออฟฟิศ) เพื่อนผมชื่อไอ้นันตอนใกล้เที่ยง ผมได้ยินเสียงเพื่อนมันบ่นว่า อีสุอีหีใหญ่ สักวันกูจะจับมึงเย็ดให้ได้ ผมเลยถามมันว่ามีเรื่องอะไรมามันบอกว่ามันเข้าไปขอใบลาใน Office กับอีสุเสมียนการบุคคลมันโดนอีสุด่าว่าไม่ดูเวลาการขอใบลาเลยหรือไงทำไมโง่อย่างนี้ มันบอกว่าเวลาเบรกของมันไม่ตรงกับเวลาที่ Officeกำหนดแต่อีสุมันไม่ยอมออกใบลาให้ทำให้มันแค้นมาก ทำงานไปบ่นไปเห็นว่าเป็นสาว Office สักวันกูเย็ดให้ครางเลยมึงซึ่งผมฟังแล้วก็รู้ว่าใครโดนมันเย็ดเข้าไปละก็หีหุบไม่ลงเลยละก็ผมก็เที่ยวอยู่กลุ่มเดียวกะมันไปเที่ยวที่ไหนผู้หญิงหลบหน้ามันตลอดบ่นกันอู้เลยว่าคนอะไรควยยาวใหญ่ยังกับม้าเอาทีก็โครตนานเลย ผมฟังมันบ่นไปก็ไม่คิดอะไร คิดว่ามันบ่นแก้เครียดจนวันหนึ่งสิ้นเดือนเงินออกมันมาชวนผมไปเที่ยวผู้หญิงผมก็ไม่ขัดก็คนมันชอบเหมือนกันผมก็ไปกับมันในตัวเมืองโดยรถกระบะคันเก่าของผมผมกับไอ้นันตระเวณหาที่กินกันจนเมาได้ที่ก็ขับรถเลาะหาจับหญิงกันไปเรื่อยจนผ่านร้าน Karaoke ร้านหนึ่งก็เห็นอีสุสาว Officeเดินเอียงแบบคนเมาออกมาจากร้านใส่ชุดเปรี้ยวจี๊ด เสื้อเกาะอกกระโปรงสั้นเลยเข่าจนเกือบเห็นกางเกงใน มีไอ้หนุ่มหน้าหล่อๆ 3คนเดินตามมาจับมือ ดึงให้เธอหยุด แต่สุไม่ยอมสบัดมือตลอดผมจึงจอดรถมองดูท่าทีว่ามันอย่างไรกันแน่สุกับหนุ่มกลุ่มนั้นยื้อกันอยู่พักนึง ไอ้นันเพื่อนผมมันบอกว่าอีสุมันไม่อยากไปกับไอ้พวกนั้นแน่ ลงไปแยกมันออกมาดีกว่าว่าแล้วมันก็ลงไปหาสุทันทีผมตามมันลงไปไอ้นันมันจับแขนสุดึงออกมาพร้อมพูดว่ากลับบ้านเดี๋ยวนี้นะโกรธกันแค่นี้หนีมาเที่ยว ไปกลับบ้าน พอพวกหนุ่ม…

เรื่องเสียว เย็ดกันตอนเป็นหวัด ไม่กลัวติดไข้ แต่กลัวไม่ได้เย็ด เรื่องนี้ ฉันเองมานึกถึงแล้วมันก็ทั้งมีความสุข ตลก แล้วก็ลืมไม่ลงเลยทีเดียว เพราะว่ามันเกิดขึ้นระหว่างฉัน กับแฟนคนปัจจุบันสมัยที่คบกันใหม่ๆ ซึ่งเรียกได้ว่าอะไรๆ ก็หวานหยดย้อยเสียเหลือเกิน เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน วันหนึ่งฉันจะโดนเขาสะกิดแล้วจับขย่มเย็ดหีไม่ต่ำกว่าสามถึงสี่ครั้ง จนมันเริ่มเบาบางลงไป ทว่าทุกวันนี้เราก็ยังคงเย็ดกันอยู่เรื่อยๆ ทุกวัน แม้ว่าจำนวนครั้งมันจะลดลงไปบ้างก็ตาม อาจจะด้วยอายุที่มากขึ้น หรือว่าเรื่องงานต่างๆ ที่ไม่อยากจะเอาแรงมาลงกับความสุขสมแบบนี้บ่อยๆ ก็ตามที เรื่องที่ฉันจะเขียนมาเล่าต่อไปนี้มันเกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีก่อน ตอนที่ฉันอยู่หอเดียวกับแฟน แล้วจู่ๆ แฟนก็ไม่สบายขึ้นมาเพราะว่าเตะบอลตกฝน นั่นทำให้เขาถึงกับนอนซมเลยทีเดียว แล้วฉันในฐานะแฟนก็ต้องคอยดูแลเอาใจใส่เขาอย่างเต็มที่…