ยั่วเด็กหนุ่มดุ้นใหญ่ให้เย็ด

e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b894e0b8b8e0b989e0b899e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b983 64fc8465c216f

เรื่องเสียว ยั่วเด็กหนุ่มดุ้นใหญ่ให้เย็ด

ตอนนี้น้ำอายุ 27 ปีแล้ว ยังไม่มีสามี อยู่คนเดียว น้ำเป็นบ้านเช่าที่มีหลายครอบครัวอาศัยอยู่รวมกันเป็นแถวๆ บางคนก็ย้ายออกไป บางคนก็ย้ายเข้ามาอยู่ใหม่ อย่างนี้เป็นประจำทุกสิ้นเดือน แล้วมันก็เป็นความโชคดีของน้ำที่มีสองผัวเมียที่เพิ่งแต่งงานกันใหม่ย้ายเข้ามาอยู่ติดกับห้องของน้ำ ส่วนข้างห้องของน้ำอีกฝั่งหนึ่งนั้นเป็น เด็กหนุ่มเรียนมหาวิทยาลัย เรารู้จักกันมานานแล้ว แต่น้ำไม่ค่อยได้ไปคุยอะไรกับเด็กหนุ่มคนนี้มากนัก เพราะว่าไม่มีเวลาจะไปคุย กลับจากทำงานก็เย็นมากแล้ว ไหนจะต้องทำกับข้าวกินอีก น้ำนั้นมักจะแอบดูสองผัวเมียคู่นี้เป็นประจำ เวลาที่ได้ยินเสียงเขาทั้งสองทำอะไรกัน แล้วน้ำเองนั้นก็แอบดูทุกครั้ง แต่ก็เป็นเวลาไม่นานนัก เพราะน้ำต้องรีบนอนเพื่อไปทำงาน ถ้าตื่นสายก็ไปไม่ทันทำงาน แล้วก็ไม่อยากช่วยตัวเองมากนัก มันน่าเบื่อที่สุดเลย

แต่แล้ววันนั้นก็มาถึง มันเป็นวันหยุดของน้ำพอดีเลย แต่เรื่องนั้นเกิดขึ้นเย็นของวันเสาร์ น้ำกลับมาจากทำงานก็เข้าบ้าน แล้วกะจะดูหนังรอบดึกซะหน่อยเพราะพรุ่งนี้ไม่ได้ทำงาน ตอนนั้นเป็นเวลาที่ดึกแล้ว หนังของน้ำก็กำลังฉายอยู่เลยค่ะ แล้วน้ำก็ได้ยินเสียงที่ดังมาจากห้องของสองผัวเมียนั่นอีกแล้ว แต่คราวนี้มันดังมากกว่าที่เคยได้ยินเสียอีก น้ำรีบไปดูที่รูที่น้ำทำไว้
“เมียเสียวไปหมดแล้ว…อูยยยย…ซี๊ดดดด…เสียวจัง…อ่าาาาา…”
เสียงนั้นดังเต็มหู ภาพนั้นเต็มตาเลยค่ะ เห็นแล้วน้ำอยากเข้าไปร่วมวงด้วยจังเลยค่ะ เมียส่ายสะโพกไปมาด้วยความมันส์อย่างลืมตัว ปากก็ร้องครวญครางไม่หยุด
“อูวววว…ซี๊ดดดด…โอวววว…เมียเสียวไปหมดแล้ว…พี่เย็ดทีไรหีแทบแหก ทุกทีเลย…โอยยยย…หีเมียน้ำเยิ้มไปหมดแล้ว…อึ๊บ…โอ๊ยยยยยย…”
เมียพลิกตัวหงายรับ ขณะที่ผัวเสือกหัวบานเข้ารูสวรรค์อย่างไม่บันยะบันยัน เมียแม้จะถูกผัวเย็ดทุกคืน แต่เพราะความสาวจึงสู้ไม่ถอย
“โอยยยย…ผัวจ๋า…การะแทกแรงๆ เลยค่ะ…อูยยยย…ซี๊ดดดด…มันส์รูจังเลย…กระแทกลึกๆ เลยผัวขา…ซี๊ดดดดดด…”

เมียยกร่องสวาทขึ้นรับกระบองที่กระแทกใส่ตามจังหวะที่ถาโถมเข้ามา กระบองลำเป็นมัดถอนเข้าถอนออกจนสองแคมแดงก่ำ น้ำแอบดูด้วยอารมณ์ปั่นป่วนเสียวซ่านไปทั้งตัว ร่างของเมียถูกมือกำยำยกขึ้นจนตัวลอย แล้วถูกจับกระแทกขึ้นๆ ลงๆ เพื่อให้รูสวาทกลืนแท่งกระบองเข้าไปลึกๆ สองผัวเมียกอดรัดกันอย่างแน่น ขยับขย่มกันอย่างโลดโผน
“โอยยยย…ผัวจ๋า…เมียจะทนไม่ไหวแล้ว…อูยยยยยย…”

ตั้งแต่โตเป็นสาวมาน้ำก็ไม่เคยที่จะโดนชายใดเลยสักคน น้ำจึงฟุ้งซ่านมาก หวั่นไหว ภาพที่ปรากฏทุกท่วงท่าถูกน้ำจับจ้องอย่างไม่กระพริบตา ภาพที่เมียนั้นโดนขยำขยี้เป็นภาพที่น้ำอยากโดนเสียเอง แต่ก็เป็นเพียงแค่ความหวัง ทำไมเมียเขาถึงโชคดีอย่างนี้ เธอจะมันส์สักแค่ไหนนะ น้ำยังเฝ้ามองดูอยู่ไม่คลาดสายตา สองผัวเมียกระแทกเข้าใส่กันอย่างแรง เสียงนั้นออกมาดังมากเหลือเกิน เขาไม่กลัวใครได้ยินและไม่อายกันมั่งเลยหรือไง คนก็มีอยู่ทุกห้องเลย แล้วก็ทำกันอย่างนี้ทุกคืนเป็นประจำ น้ำคิดว่าจะต้องหาผู้ชายมาเล่นสนุกอย่างนี้บ้าง มีใครมั่งที่ยังไม่มีเมียอยู่แถวนี้บ้าง น้ำอยากโดนเย็ดบ้างจังเลย น้ำแอบดูสองผัวเมียแล้วเอานิ้วแยงของตัวเองอยู่นาน จนน้ำใกล้จะแตกออกมาแล้ว พอดีนึกได้ว่ามีเด็กหนุ่มที่ยังไม่มีเมียเลย แล้วยังกำลังเรียนอยู่ด้วย น้ำหยุดการกระทำทันที ใส่เสื้อผ้าอย่างเร็ว แล้วเดินไปที่ห้องของเด็กคนนี้ทันที

เด็กหนุ่มคนนี้ชื่อ “โด่ง” แม้ว่าอายุจะยังไม่ถึง 20 ปี แต่รูปร่างสูงใหญ่เพราะเป็นนักกีฬาของมหาวิทยาลัยด้วย หน้าตาก็หล่อเหลาเอาการ เขาคงจะทำให้น้ำมีความสุขไม่แพ้สองผัวเมียคู่นี้เป็นแน่ พอไปถึงหน้าห้องของเขาน้ำก็เคาะประตูเรียกทันที
“โด่งจ๋า…โด่ง…”
แล้วประตูห้องของหนุ่มนักศึกษาวัยแตกเนื้อหนุ่มก็เปิดออก
“อ้าว…พี่น้ำมีอะไรหรือครับ…”
“พี่มีธุระคุยด้วยหน่อย ให้พี่เข้าไปได้หรือเปล่า…”
“ได้สิครับ…”
น้ำรีบเข้าไปในห้องทันที เด็กโด่งทำท่าทาง งุน งง
“มีทำไรอะไรเหรอพี่น้ำ…”
“เอ่อ…มีสิจ๊ะ คือพี่…พี่อยากให้เธอช่วยอะไรหน่อยจะได้หรือเปล่า…”
แล้วน้ำก็เอื้อมมือไปจับมือของเด็กโด่งที่ยืน งง ทำอะไรไม่ถูก
“อุ๊ย…พี่…จับมือผมทำไมครับ มันไม่ดีนะครับพี่…”
“โถ…เด็กโง่ พี่ขี้เหร่นักหรือไง เธอถึงบอกว่าไม่ดี งั้นพี่จะให้เธอดูอะไรเอาหรือเปล่า…”
เด็กโง่ทำเป็นไม่รู้เรื่องยืนมองอย่าง งงๆ น้ำเดินถอยหลังออกมาแล้วถอดเสื้อออกทันที แล้น้ำก็ถอดเสื้อผ้าออกหมดทั้งตัวเลย คราวนี้เด็กโด่งมองดูด้วยกลืนน้ำลายไปด้วย โด่งถึงกับตะลึงกับเรือนร่างของน้ำ สองเต้าอวบอั๋นชูเชิดด้วยเม็ดติ่งชมพูระเรื่ออย่างท้าทาย
“พี่น้ำทำไมทำแบบนี้ ผมใจไม่ดีเลยรู้มั๊ย…ผม…ผม…”
“ทำไมเหรอ ไม่ชอบหรือไง เอาอย่างนี้แล้วกัน ดูชัดๆ เลย…”
โด่งเหงื่อแตกพลั่กๆ ทำอะไรไม่ถูก เสียงพูดของเด็กโด่งดังออกมาอย่างลืมตัว ขนดำปุกปุยค่อยๆ โผล่ออกมาทีละน้อย
“เห็นหรือยังจ๊ะ เข้ามาดูใกล้ๆ ก็ได้…”

กางเกงในตัวจิ๋วของน้ำถูกโยนทิ้งไป เด็กโด่งยืนเซ่อต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อหน้าของตัวเอง น้ำเดินไปที่โต๊ะตัวใหญ่ในห้องของเด็กโด่ง แล้วขึ้นไปนั่งถ่างขาโชว์ร่องเสียวให้เด็กโด่งได้เห็นอย่างถนัดตาเด็กโด่งนั้น น้ำเองก็ไม่รู้ว่าเป็นอะไรไป แต่น้ำอยากจะดูซิว่าน้ำยั่วเขาขนาดนี้แล้ว ทนได้ก็ให้มันรู้ไป
“พี่น้ำครับ ผมไม่อายแล้วนะครับพี่ พี่ทำกับผมอย่างนี้ ผมทนไม่ไหวแล้ว…”
แล้วโด่งก็ถอดเสื้อกางเกงออกจนหมด สภาพไม่ต่างอะไรกับน้ำเลย ที่เปลือยล้อนจ้อน น้ำเองก็ต้องใจเต้นอย่างแรง เพราะว่าเด็กหนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดาเลย เพราะท่อนเอ็นเขาใหญ่อย่างกับท่อนไม้เลย มันผงาดขึ้นมาอย่างหิวกระหาย ทำเอาน้ำเย็นเยียบไปทั้งตัว
เป็นครั้งแรกที่น้ำได้เห็นของจริงที่มันอยู่ตรงหน้าอย่างนี้ แล้วแท่งเนื้อนั้นใหญ่เกินความเป็นจริง มันผงาดอย่างนี้ น้ำนึกกลัวเสียแล้ว กลัวว่ามันจะเข้าไปได้หรือเปล่า เด็กโด่งถามน้ำว่า
“พี่ …ผมจะเอาแล้วนะครับพี่…พี่ช่วยบอกผมหน่อย…ผมทำไม่เป็นครับ…”
“พี่ก็ทำไม่เป็น ลองเอามันใส่เข้าไปดูซิว่ามันจะเป็นยังไง เร็วเข้าพี่กำลังเงี่ยน…”

โด่งทำท่าเงอะๆ เงิ่นๆ ไม่ต่างกับวัวที่ไม่เคยไถนา ขณะที่น้ำนั้นหัวใจเต้นตูมตาม เด็กหนุ่มดันแท่งเนื้อเข้ามาอย่างแรง พร้อมกับเสียงร้องบอกว่าเจ็บ แต่น้ำสิคะ บอกไม่ถูกเลยว่าเจ็บหรืออะไรกันแน่
“อุ๊ย…โอ๊ยยยย…เจ็บจังเลโด่งพล…พี่เจ็บเหลือเกิน…อูยยยย…ซี๊ดดดดดด…”
โด่งหลับหู หลับตา โยกดุ้นเนื้อไปมา ทำให้ส่วนหัวดันแหวก กลีบเนื้อเข้ามาทีละน้อย น้ำนั้น ทั้งเจ็บทั้งเสียวไปพร้อมๆ กันเลย เพราะมันทั้งแหวกทั้งครูดกับผนังในรูสวรรค์ของน้ำอย่างเต็มๆ แล้วดุ้นเนื้อก็จมหายเข้ามาในรูสวรรค์ของน้ำจมมิดด้าม
“โอยยยย…เจ็บเหลือเกิน…อูยยยย…พี่ทนไม่ไหวแล้วโด่งจ๋า…พี่เสียวมากเลย…ซี๊ดดดดดด…”
“ซี๊ดดดด…อีกนิดนะพี่…ทนอีกนิดหนึ่ง…อูยยยย…ผมก็เสียวววว…อูวววววว…”

พอดุ้นเนื้อเข้ามาหมดแล้ว น้ำถึงกับดิ้นเกลือกไปมาบนเตียง ดุ้นเนื้อคับแน่นเต็มรูหีน้ำจนแทบขยับไม่ได้ แล้วเด็กโด่งก็อัดกระแทกเข้ามาอย่างแรง เนื้ออ่อนที่ไม่เคยถูกดุ้นเนื้อสอดแทรกมาก่อน ดุ้นเนื้อของเด็กโด่งหัวบานใหญ่มันกระทุ้งเข้าไปลึกดีเหลือเกิน แล้วน้ำก็สะดุ้งสุดตัวเมื่อปากมดลูกของน้ำถูกหัวดุ้นเนื้อบานใหญ่ของเด็กโด่งกระแทกเข้าเต็มแรง
“โอ๊ยยยย…เจ็บเหลือเกินโด่งจ๋า…โอยยยย…พี่เจ็บไม่ไหวแล้ว…อูยยยย…ซี๊ดดดด…โอยยยยยย…”
เอากันมันส์เสียวสุดยอดแบบนี้นี่เอง มิน่าล่ะสองผัวเมียข้างห้องถึงได้เอากันแทบทุกวัน บางวันเมียเป็นฝ่ายสะกิดให้ผัวเอาเสียเองเลย และเธอคงจะเสียวอย่างสุดๆ ถึงได้ร้องครวญครางเสียงดังลั่น ไม่กลัวใครจะได้ยินเสียเลย โด่งยิ่งดันดุ้นเนื้อเข้าๆ ออกๆ นานขึ้น น้ำก็ยิ่งเสียวในรูสวรรค์มากยิ่งขึ้น ความเงี่ยนขอน้ำก็เพิ่มตามขึ้นมาด้วย

“โด่งจ๋า…พี่ชักมันส์รูแล้วสิ…โอยยยยโด่งพลจ๋า…พี่เพิ่งโดนเอาเป็นครั้งแรก…เธอต้องทำให้พี่มันส์มากๆ รู้มั๊ย…แล้วพี่จะมาให้เธอเอาทุกวันเลย…โอวววว…ซี๊ดดดดดด…”
“ผมก็มันส์เอ็นเหมือนกันครับพี่…รูพี่เอามันส์จริงๆ ครับ…โอวววววว…”
“โอยยยย…ซี๊ดดดด…ทำไมมันเสียวอะไรอย่างนี้…อูยยยย…โด่งที่รักของพี่…”
“โด่งจ๋า…ให้พี่ลองขย่มเอ็นโด่งบ้างสิ…พี่เงี่ยนเหลือเกิน…นะโด่งนะ…พี่อยากขย่มเอ็นดูบ้างนะๆ…”
จากนั้นน้ำก็พลิกตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว ส่วนโด่งนั้นก็ลงไปนอนแทนที่น้ำ ความเงี่ยนมันมากมายเกินที่จะยับยั้งไว้ได้ น้ำรีบขึ้นคร่อมดุ้นเนื้อของเขาทันที มันจ่อที่ปากรูสวรรค์ของน้ำพอดี ถึงมันจะใหญ่อย่างไรน้ำก็ไม่กลัวแล้ว น้ำทิ้งสะโพกกดรูสวรรค์ลงไปอย่างแรง ถึงแม้ว่ามันจะคับแน่นอย่างไร แต่มันก็อมดุ้นเนื้อของเขาจนหมด เด็กโด่งร้องไม่เป็นท่า
“โอ๊ยยยย…เบาๆ หน่อยครับพี่…เดี๋ยวของผมหักกันพอดี…อูยยยยยย…”

น้ำไม่สนใจเพราะว่ามันกำลังมันส์ เร่งขย่มอย่างเร็ว ไม่รออะไรทั้งนั้น เด็กโด่งหน้าตาเห๋ยเก ด้วยอาการที่เสียวจนแทบขาดใจ น้ำก็เสียว วาบทุกครั้งที่ทิ้งตัวลงไป เพราะดุ้นเนื้อของเขามันเข้าถึงปากมดลูกทุกทีเลย มันช่วยสร้างความเสียวให้กับเราทั้งสองได้เป็นอย่างดีทีเดียว
“โอยยยย…โด่ง…พี่จะไม่ไหวแล้ว…เสียวรูเหลือเกิน…จะออกอยู่แล้ว… ซี๊ดดดด…อาาาา…โด่งจ๋า…โด่งที่รักของพี่…อูยยยย….ซี๊ดดดด…มันส์หรือ เปล่าจ๊ะ…ถ้าไม่มันส์พี่จะขย่มให้น้ำแตกไปเลย…ซี๊ดดดดดด…”
“อูยยยย…ซี๊ดดดด…ผมก็มันส์เอ็นอย่าบอกใครเลยครับพี่…พี่น้ำขย่มเอ็น เก่งเป็นบ้าเลย…มันส์มากเลยครับพี่…ซี๊ดดดด…โอวววววว…”
น้ำเร่งขย่มอย่างเร็ว หวังจะให้ออกก่อนเด็กโด่ง แต่เด็กโด่งพอรู้ว่าน้ำเร่งขย่มอย่างแรง ก็ร้องบอกทั้งๆ ที่ตัวเองก็เสียวอยู่
“พี่อย่าเพิ่งออกนะครับ…รอผมด้วย…ผมเสียวจวนจะแตกอยู่แล้วเหมือนกัน…ซี๊ดดดดดด…”
น้ำทำตามที่เด็กโด่งบอก เพราะว่าจะได้มันส์ด้วยกันทั้งคู่ น้ำหยุดขย่มแล้วก้มหน้าลงไปประกบปากจูบกับเด็กโด่งที่หน้าตานั้นดูไม่ได้เลย น้ำแช่และบดคลึงรูสวรรค์และติ่งเสียวกับหนอกดุ้นเนื้ออย่างแรง จนเสียวไปทั้งตัว แต่ไม่นานนักเด็กโด่งก็ถามน้ำว่า
“พี่ครับ ถ้าน้ำแตกแล้วพี่จะให้ผมเอาต่ออีกหรือเปล่าครับ…”
“เด็กโง่ พี่น่ะอยากให้เธอเอาทั้งคืนเลย ว่าแต่เธอจะไหวหรือเปล่า พี่น่ะไหวอยู่แล้ว…”
“งั้นเอากันให้น้ำแตกกันเลยดีไม๊ครับ แล้วเดี๋ยวเอากันต่ออีก…”
“ได้เลยโด่งจ๋า…”

พอพูดจบเด็กโด่งก็เอามือยึดสะโพกน้ำไว้แล้วกระแทกสวนดุ้นเนื้อขึ้นมาอย่างแรง ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว เมื่อเด็กโด่งต้องการอย่างนั้น น้ำก็เร่งขย่มลงไปอย่างแรงเช่นเดียวกัน เราเร่งขย่มโขยกเข้าใส่กันอย่างถี่ยิบ จนเสียงเนื้อกระแทกเนื้อดังพั่บๆๆ เสียงร้องซี๊ดซ๊าดดังไม่ขาดระยะ เด็กโด่งหน้าตาเห๋ยเก กัดฟันแน่น บ่งบอกถึงอาการว่าเสียวสุดๆ แล้ว น้ำเองก็โดนดุ้นเนื้อลำใหญ่ของเขา ครูดทั้งรู ครูดทั้งเม็ด จนปลิ้นไปปลิ้นมา น้ำเลยทิ้งสะโพกกระแทกลงไปอย่างแรงอี 4-5 สี่ห้าที เด็กโด่งก็ร้องลั่น
“โอ๊ยยยย…พี่ครับผมไม่ไหวแล้ว…อูยยยย…เสียวเหลือเกิน…โอยยยย…ผมจะ แตกแล้วครับ…ไม่ไหวแล้ว…ผมแตกแล้วววว…โอยยยยยย…”
เด็กโด่งพุ่งกระฉูดน้ำเงี่ยนออกมาอย่างมากมายในรูสวรรค์ของน้ำ ปากก็ยังร้องครวญครางด้วยความเสียวที่สุดเมื่อน้ำออกแล้ว ส่วนน้ำนั้น ยังไม่ออกเลยเร่งขย่มอย่างแรงติดต่อกันอย่างเร่าร้อน แล้วที่สุดน้ำก็ต้องเกร็งร่างอย่างสุดตัวเพราะความเสียวซ่าน แล้วทิ้งตัวลงทับกับเด็กโด่งที่นอนหมดแรงอยู่ก่อนแล้ว

“อูยยยย…เสียวเหลือเกิน…อร่อยรูอะไรอย่างนี้…อูยยยย…ซี๊ดดดด…โอย ยยย…มันส์เหลือเกิน…โอยยยย…ไมไหว…ไม่ไหวแล้ว…อะ…อะ…ออกกกก… โอยยยย…ออกแล้วววว…กรี๊ดดดดดด…”น้ำ นอนหอบตัวโยนอยู่สักพัก แล้วก็ถามเด็กโด่งว่า
“เป็นไงมั่ง สนุกหรือเปล่าที่พี่ทำแบบนี้กับเธอ มีความสุขหรือเปล่า…”
“ทั้งมีความสุข ทั้งเสียวอย่าบอกใครเลยครับพี่ ตั้งแต่เกิดมาก็ได้พี่นี่แหละที่ช่วยผมให้มีความสุขอย่างนี้ครับ ผมรักพี่มากเลยครับ พี่มาหาผมบ่อยๆ นะครับพี่ ถ้าพี่หงี่เมื่อไหร่ก็มาได้เลยนะครับ ผมพร้อมเสมอ…”
แล้วน้ำก็เดินกลับมาห้องอย่างมีความสุขที่สุดเลย ที่ได้ทำเหมือนกับสองผัวเมียที่กำลังขย่มกันอย่างมันส์อารมณ์ ไม่เลิกรากันเลย นับตั้งแต่นั้นมาพอได้ยินเสียงสองผัวเมียเอากัน น้ำก็แอบย่องไปหาเด็กหนุม ที่ชื่อโด่งเป็นประจำ โดยไม่สนใจที่จะแอบดูสองผัวเมียคู่นั้นอีกเลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนพ่อ..ชู้รักของแม่ สมัยตอนยังเป็นเด็ก ผมนอนรวมอย่กับพ่อแม่ พ่อผมเป็นคนขับรถส่งของออกต่างบ่อย ไปที่ก็4-5วันถึงกลับมาบ้านทีนึงคับ แม่ผมเป็นแม่ค้าขายของที่ตลาดคับ สมัยนั้นผมก็ชอบนอนแอบดู เวลาพ่อกับแม่เอากันคับ ไม่ใช่ว่าผมจะลามกอะไรนะ เป็นวัยที่อยากรู้อยากเห็นมากกว่าคับ ที่ผมสังเกตเห็นทุกครั้ง พอพ่อเปิดมุ้งเข้ามานอน แลัวชะโงกหัวดูว่าผมหลับหรือยัง สักครู่พ่อจะเอามือถลกผ้าถุงของแม่ขึ้นมากองไว้หน้าท้อง แล้วถ่างขาของแม่ออก จากนั้นพ่อจะเอาท่อนเอ็นมุดเข้าร่องรูของแม่ทันที ไม่มีการกอดจูบลูบคลำอะไร พ่อดระเด้าคว.ยใส่ในรูห.ีแม่ประมาน5นาทีน้ำเงี่ยนของพ่อก็ออก แล้วพริกตัวลงนอนข้างๆแม่ แม่ก็เอาชายผ้าถุงซับน้ำเงี่ยนของพ่อแล้วก็นอน กลิ่นน้ำเงี่ยนของพ่อและแม่ยังคลุ้งอยู่ในจมูกผมเลยคับ ผมอายุ10กว่าเองนะคับ เห็นพ่อกับแม่เอากัน คว.ยผมยังแข็งเลยคับ ห.ีแม่ผมขนไม่เยอะเลยคับเนินห.ีจะขาวอวบอูมมาก พอพ่อลงนอนอีกข้างของแม่ ผมจะมานอนกอดแม่ไว้ แล้วเอามือกุมตรงเนินห.ีของแม่ไว้ทั้งคืนคับ แม่ไม่ว่าอะไร…

ผมชื่อเบส ครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นสมัยผมเรียนอยู่ ม.6 ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอม ผมเลยอยากหางานทำเป็นค่าขนม แล้วผมก็ได้งานครับ เป็นงานเสิร์ฟอาหารครับ แต่มันไกลจากบ้านผมมาก ผมได้เช่าห้องอยู่กับเพื่อนสองคน ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งครับ หน้าตาดีสวยมาก บ้านเธออยู่ข้างกับที่ทำงาน ผมสบตากับเธอทุกวันเวลาที่พักเที่ยง จนกระทั่งผมได้มีโอกาสได้เย็ดกับเธอ คืนนั้นผมได้นัดเธอไปดูหนัง ตอนกลับบ้านผมพาเธอเข้าโรงแรมม่านรูดครับ  ผมถอดเสื้อผ้าออกจนหมดก่อนเธอ จนเธอมองด้วยความตกตะลึงในความใหญ่ยาวของผม ผมนอนที่เตียงนอนควยที่กำลังแข็งอย่างเต็มที่มันตั้งโด่ จนเธออดใจไม่ไหวเอามือไปจับเล่นอย่างมันส์มือเลยครับ พร้อมยังจับรูดไปรูดมา จนผมถึงกับร้องออกมาอย่างเสียวซ่าน จากนั้นเธอก็ลุกขึ้นไปปลดเปลื้องเสื้อผ้าของเธอจนล่อนจ้อน เธอก้าวขาไปนั่งค่อมจับควยผมที่แข็งเต็มที่บดขยี้ตรงเม็ดเสียวของเธอ บางครั้งเธอก็เอาถูไปมาตามรอยแรกไปเน้นขยี้ที่ติ่งเสียว จนผมต้องร้องซี๊ด….อย่างเสียวสุดๆ จากนั้นเธอก็กดหีลงไปจนมันเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดมิดลำ เธอปล่อยทิ้งคาไว้สักครู่ จากนั้นเธอก็หมุนๆบั้นท้ายของเธอเป็นวงสามร้อยหกสิบองศา…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งกับหนุ่มหน้าตาดี!  ดิฉันอายุ 36 ปีค่ะ สามีดิฉัน 37 ปีเราอยู่ด้วยกันมา 10 ปีเราชอบชีวิตเซ็กส์ที่ผาดโผน และเรื่องสวิงกิ้ง ดิฉันมีหน้าตาดีและผิวขาวเอากับสามีบ่อยมากแทบทุกวัน ได้ติดต่อผู้ชายคนหนึ่งทางเน็ตชื่อดามอายุ 25 ปี และได้นัดเจอกัน ที่โรงแรม เพื่อให้สามีได้ดูตัว พอจอดรถเสร็จก็เดินเข้าไปในล๊อบบี้ ก็เจอสามีดิฉันนั่งคอยอยู่ก่อนแล้วทำให้ใจดิฉันดีขึ้นมาก เข้าไปนั่งคู่กับเค้าที่โซฟาแล้วถามว่ามารอนานแล้วเหรอ พบดามแล้วยัง เค้าบอกว่ามานั่ง 10 นาทีแล้วและไม่เคยเห็นหน้าเด็กของเธอเลยจะไปรู้ได้อย่าง ไง ดิฉันว่าเออจริงซิคุณไม่เคยเจอเค้า รออยู่ที่นี่แหละแล้วค่อยย้ายที่ไปหาที่ดื่มในห้องค๊อฟฟี่ช๊อพ เรานั่งรออยู่จนหกโมงกว่าดามก็เดินเข้ามา ดิฉันคิดว่าเค้าคงจะจำไม่ได้เลยรีบจูงมือสามีเดินเข้าไปหาเค้า…

เรื่องเสียว ซี๊ด…อูย!”น้าสาวพราวเสน่ห์ ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องการมีเซ็กส์กันเองระหว่างญาติพี่น้องและผมก็แอบเล็งน้าสาวผมมานานแล้ว น้าสาวของผมคนนี้ชื่อน้าอรแกมีลูกมีผัวอยู่แล้ว แต่รูปร่างหน้าตายังหน้าเอามากๆเรียกได้ว่านมเป็นนมหอยเป็นหอยเลยก็ว่าได้ จนกระทั่งวันหนึ่งโอกาสก็มาเป็นของผมเมื่อน้าอรแกมีปัญหากับผัวแก เพราะผัวแกแอบไปมีมีน้อย ดูแกจะเสียใจมากแกก็เลยหลบมาขอพักที่บ้านผมซักพักวันแรกวันที่สองผมยังไม่มีโอกาสมากนักทําได้แค่แอบดูหุ่นอันน่าฟัดของแกแต่พอวันที่สามก็เป็นวันที่ผมรอคอยเมื่อครอบครัวของผมต้องไปงานแต่งงานที่ต่างจังหวัดก็ไปกันหมดเหมือผมที่วันนั้นติดเรียนและน้าอรที่ไม่อยากออกไปใหนวันนั้นผมรีบกลับบ้านเร็วเป็นพิเศษพอมาถึงบ้านก็พอดีเจอน้าอรแกนอนกลางวันเพิ่งตื่นแกก็ใช้ให้ผมยกตะกร้าผ้าขึ้นไปให้แกที่ห้อง ผมก็ไปยกตามที่แกบอก ผมแอบย่องเข้าไปด้านหลังของน้าอร และเข้าไปกอดพร้อมทั้งจูบ น้าอรพยามดิ้นขัดขืน แกตะโกนบอกว่าจะทําอะไรน้า ไม่…. แต่ก็ทําได้แค่นั้นเพราะตอนนี้หอยของน้าอรโดนผมล้วงจนแฉะ ผมจับน้าอรนอนหงาย ชุดนอนสีชมพูแนบเนื้อ มองเห็นสามเหลี่ยมทองคำโหนกนูนซ่อนรูปอยู่ระหว่างขาอ่อน“น้าอรครับผมจะทําให้น้ามีความสุขจนลืมผัวน้าไปเลยนะครับ”ผมคอ่ยถอดชุดนอนของน้าอรออกอย่างนิ่มนวล พร้อมทั้งเริ่มเลียจากหน้าท้องเรื่อยขึ้นไปจนถึงนมสองเต้าของน้าอรจากนั้นก็ จูบปากและดุนลิ้นเข้าไป มืออีกข้างบี้เม็ดน้าอรเล่น“หลานจ๋าเสียวเม็ดจังเลย บี้นาน ๆ น้าชอบ…โอย…เสียว…ซี๊ด…ซี๊ด…ซี๊ด…ถอดกางเกงซีจ๊ะหลานจ๋า น้าอยากเห็นของเธอ”“น้าถอดให้ผมด้วยครับ…อูย! ซี๊ด…ซี๊ด…อูย!”น้าสาวพราวเสน่ห์ผู้ตกเป็นทาสแห่งโลกีย์ค่อย ๆ ปลดขอกางเกงออกแล้วรูดซิปดึงพรืดเดียวทั้งกางเกงในและกางเกงนักเรียนตกไป กองอยู่ขอบเตียง“อื้อฮือ แข็งทื่อเลย”…

เรื่องเสียว เย็ดพี่เมีย สาวใหญ่เสียให้สมกับความเงี่ยน หลายเดือนผ่านไปหลังจากที่หนุมได้แต่งงานกับแอมน้องสาวของอ้อม(คนรักเก่าของหนุ่ม แต่ต้องไปแต่งงาน กับสามีคนปัจุบัน ด้วยความจำเป็นบางอย่าง) หนุ่มได้ข่าวว่า สามีของอ้อมไม่สบายเข้าไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจึงไปเยี่ยมพร้อมกับภรรยา “อ้อมแฟนเป็นอย่างไรบ้าง” “เริ่มดีขึ้นแล้วแต่อ้อมยังไม่ได้กลับบ้านมาสองวันแล้ว” “อ้อมกลับบ้านไปพักผ่อนก่อนเถอะ เดี๋ยวทางนี้แอมจะอยู่เฝ้าให้เอง แล้วพรุ่งนี้สายๆค่อยมาเปลี่ยนเวรกัน เดี๋ยวให้หนุ่มขับรถไปส่งที่บ้านก็ได้” ขณะนั่งรถมาหนุ่มก็ถามว่า”สามีของอ้อมว่ายังไงบ้าง” “หมอบอกว่าอีก2-3วันก็กลับบ้านได้แล้ว หนุ่มจอดรถแถวนี้ก่อน” “มีอะไรหรือครับ”หนุ่มรีบจอดรถที่ข้างทาง “หนุ่มคิดถึงอ้อมบ้างหรือเปล่า”อ้อมถามพร้อมกับจ้องหน้าน้องเขยอย่างจริงจัง “คิดถึงซิครับ” “คิดถึงแล้วทำไมไม่โทรมาหาอ้อมมั่งเลย นี่ถ้าสามีอ้อมไม่เข้าโรงพยาบาลก็คงไม่เจอตัวหรอก” หนุ่มเริ่มรู้ว่าในใจของอ้อมต้องการอะไร จึงเอื้อมมือไปโอบไหล่แล้วดึงตัวอ้อมเข้ามากอดไว้ โดยที่หล่อนไม่ขัดขืน หนุ่มกอดอ้อมแน่นและไม่ยอมคลายวงแขนออกเลย หนุ่มซบหน้าอยู่กลางอกอวบขาวของอ้อมและซุกไซร้จมูกไปมาโดยไม่ลูบไล้ปทุมถันทั้งสองข้างของอ้อม โดยสอดมือเข้าไป ภายในเสื้อยกทรงด้วย…

เรื่องเสียว ”พี่เขย” วางแผนฟันน้องเมีย กูมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟัง กูวางแผนจะ***น้องเมียคนนี้ให้ได้ แม่งรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย กูแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย ตูดแม่งโคตรใหญ่ สักวันหนึ่งกูจะเอา***8นิ้วของกูกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไปน้องเมียกูชื่อ แอน แล้ววันหนึ่งกูก็สมอยากเมื่อเมียกูจะไปทำธุระที่เชียงใหม่ มันก็เลยชวนน้องเมียกูไปด้วย กูแอบดีใจว่ะ เพราะกูเป็นคนขับรถไปส่ง โอกาสเป็นของกูแล้ว ก่อนไปกูไม่ลืมที่จะหยิบยากล่อมประสาทอย่างแรงไปด้วยฮะฮ่า ถึงเชียงใหม่แล้วกูก็พักโรงแรมชึ้นหนึ่ง แต่กูบอกให้เปิดห้องสูทห้องเดียวนะ ที่มันมีสองห้องอยู่ในห้องเดียวกัน พอเข้าพักเสร็จ วันรุ่งขึ้นมีคนโทรตามเมียกูไปเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักวันนึง กูได้ยิน กูก็หูผึ่งซิวะ แกล้งป่วยแม่งเลย เพราะความที่เมียกูหลงกูไว้ใจกู เลยไม่สงสัยเลยว่าเป็นแผน***น้องเมียของกูเอง เมียกูเลยให้กูนอนพัก…

เรื่องเสียว เสียวกับคนแปลกหน้า เข้าห้องผิด แต่ไม่ติด เย็ดได้เหมือนกัน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี่ เป็นเรื่องประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับผมแบบงงๆ ครับ ไม่รู้ว่ามันจะถูกใจหรือเปล่า แต่ ณ ตอนที่เกิดเรื่อง มันถูกใจผมครับ และผมก็ถูกเย็ดด้วยเหมือนกัน เรื่องของเรื่องคือผมไปเที่ยวกับเพื่อนที่ทะเล แล้วมันคุยๆ กันว่า จะหาเด็กเอ็นมาเย็ดสักหน่อย เลยลองหาดู ปรากฏว่ามันได้จริงๆ ครับ ผมก็เลยต้องออกไปอยู่ห้องข้างๆ ที่จองเอาไว้เผื่อเพื่อนอีกกลุ่มจะมาช่วงดึกๆ แล้วก็แอบคิดว่า อยากจะมีเด็กเอ็นมาเย็ดแบบนั้นบ้างจัง ยิ่งพูดก็ยิ่งเงี่ยน เลยเปิดทวิตเตอร์แล้วหาดูคลิปโป๊นอนชักว่าวไปดีกว่า เงินก็มีน้อย ถ้าอยู่ๆ จะไปจ้างมาก็คงไม่ใช่…

เรื่องเสียว ไม่เป็นไร ? เดี่ยวสอนให้ ”รุ่นพี่ปีสี่สอนเสียว” นุ้ยเองค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องเก่าในอดีตสมัยที่เรียน ป.ตรี มหาลัยปีหนึ่ง ด้วยที่นุ้ยเป็นเด็กต่างจังหวัดแต่เข้ามาเรียนต่อมหาลัยที่กรุงเทพ ตั้งแต่เข้ามหาลัย นุ้ยแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งเค้าอยู่ปีสามแล้ว ชื่อพี่เอก จนมาวันหนึ่งเพื่อน ในกลุ่มของนุ้ยรู้ว่านุ้ยแอบชอบพี่เค้ามาตั้งนาน แล้วอยากให้นุ้ยได้สมหวังกับพี่เค้า จึงแอบไปบอกพี่เค้าว่า นุ้ยแอบชอบ พอนุ้ยรู้เรื่องนี้เข้าก็โกรธเพื่อนๆมากเลยค่ะที่ทำอย่าง นั้น แต่เวลาผ่านไปเกือบอาทิตย์ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น นุ้ยก็เริ่มสบายใจขึ้น เพราะว่าเวลาที่นุ้ยเจอพี่เค้า เค้าก็ไม่ได้พูดจาหรือว่าอะไรนุ้ยเลย นุ้ยก็ได้แต่คิดในใจว่า พี่เอกเค้าคงลืมเรื่องนี้ไปแหละ จนกระทั่งมาวันหนึ่งที่มหาลัยจะมีการจัดงานเลี้ยงส่ง รุ่นพี่ปีสี่ที่จบแล้ว ในงานจะมีคอนเซฟต์ ว่าให้นักศึกษาแต่ละคนแต่งตัวชุดตามสบาย…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ”น้องหยก” วันนั้นเป็นวัน ศุกร์ หลังจาก เลิกเรียน แล้วมีเพื่อนชายที่สนิทกันมาชวนไปดูหนัง ด้วยความที่ ไว้ใจเพื่อน ประกอบกับหนังเรื่องนั้นเป็นเรื่องที่อยากดูอยู่พอดี น้องหยกอายุ 19 นักศึกษามหาลัยรามคำแหงหน้า ตาน่ารัก ตามวัยใสๆ หยกเป็นคนที่หน้าตาดี ผิวขาว สูง 169 หนัก 50 ก็ดูเพรียวจึงเป็นธรรมดาที่จะมีหนุ่มๆมาจีบเยอะแต่ ด้วยที่ยัง ไม่ถูกใจ ใครเลยหยกเลยยังไม่มีแฟน หยกจึงไม่ ลังเลที่จะ ตอบตกลง เพื่อน ชายที่คิดว่า…