ยั่วพ่อให้เย็ด

e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7e0b89ee0b988e0b8ade0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc7dfe1111b

เรื่องเสียว ยั่วพ่อให้เย็ด

เรื่องนี้เป็นแนวพ่อลูกนะครับ ไม่ชอบกดผ่านเลย จริงๆแล้วไม่อยากเล่าเท่าไหร่พอเข้ามาอ่านในเวบเจอเรื่องเกี่ยวครอบครัวกันมันตรงกับชีวิตผม ภรรยาผมนั้นเป็นช่างเสริมสวย ส่วนผมทำงานเกี่ยวกับรับเหมา ชอบเรื่องสวิงทั้งเมียและผมเคยออกรอบมาบ้างนานๆ ครั้งเพื่อเปลี่ยนรสชาดให้เมีย บางทีก็หาชายเดี่ยวมารุมเย็ดเมียบางทีก็แลกคู่ลูกสาวผมนั้นเรียนจบแล้วทำงานออฟฟิศในหาดใหญ่นี่แหละ เช้าๆ ผมต้องไปส่งสมายล์ลูกสาวไปทำงาน เล่นเอาผมควยแข้งทุกวันก็ลูกผมแต่งตัวแบบเซ็กส์ซี่มากๆ กระโปรงสั้นมาก สมายล์ลูกสาวผมชอบเอนเบาะนอนทำให้เห็นเรียวขาและเนินหีนอกผ้าที่นูนออกมาบางครั้งผมหันไปมองลูกสาวก็ยิ้มให้แปลกๆ ผมก็ได้แต่จินตนาการแล้วชักว่าวแค่คิดมันก็ผิดแล้ว แต่ผมห้ามใจไม่ได้ เวลาสมายล์ อยู่บ้านชอบแต่งตัวรัดรูปเรียกว่าหีเป็นลอนเลยครับเย็นๆ ก็จะมีหนุ่มๆ ขับรถมาส่ง คงเป็นแฟนกัน

ผมไม่ว่าอะไรเพราะลูกโตแล้วก็ปล่อย ก็มีตักเตือนบ้างเรื่องป้องกันตัว วันเสาร์อาทิตย์เวลาอยู่บ้านก็จะอยู่ในห้องไม่ค่อยออกมาเท่าไหร่ผมมองหุ่นของสมายล์ลูกสาวที่ไรควยผทนี่ลุกทุกที ต้องชักว่าว บางครั้งก็เอากางในสมายล์มาดมผมรู้สึกว่ามันสดชื่นมากครับ ปกติผมชอบจูบหีเมียและเลียอยู่แล้วผมคิดอยากจะแอบดูลูกสาวเวลาอาบน้ำก็ไม่ได้ดู เพราะห้องน้ำมันมิดชิดมากบางครั้งได้ยินเสียงลูกสาวครางซี๊ด….ซ๊าด……ในห้องคงช่วยตัวเอง ผมเลยแอบเอากล้องวงจรปิดไปซ่อนในห้องนอนลูกแล้วมานอนดูในห้องผม วันแรกที่ผมได้เห็นผมต้องรีบแก้ผ้ารูดควยนอนดูภาพของสมายล์ ลูบหีใช้มะเขือยาวยัดหีโอววว……..ตายแล้วลูกสาวเราเซ็กซ์จัดขนาดนี้เลยหรือนี่ แล้วโทรศัพท์ในห้องก็ดังขึ้นลูกสาวผมรับสาย….เออ..แกเหรอจูน…สายปลายทางผมไม่ได้ยินได้ยินแต่เสียงลูกสาว…..ลูบหีอยู่ แก….ตอนเย็นมาบ้านเราหน่อยนะ เลียหีให้เราหน่อย…เพื่อนลูกสาวก็ไม่เบาเล่นตีฉิ่งกับลูกสาวผมด้วย

แล้วสิ่งที่ผมได้ยินผมแทบอยากจะไปเคาะประตูห้องเลยครับ…..ยังเลยก็ยั่วอยู่ พ่อเราก็มองอยู่เหมือนกัน…แล้วแกล่ะเย็ดกับพ่อหรือยัง สบายหีสิถ้า…โอววว…อยากจังหีเยิ้มมากเลยรู้มั้ย….ผมน้ำว่าวพุ่งเลยครับนี่ลูกเราอยากเย็ดกับเราเหรอนี่มันคุ้มค่าเสียจริงๆ กับกล้องวงจรปิดที่ผมซื้อมา ผมนอนสบายใจบนเตียงเมื่อรู้ว่าจะได้เย็ดสมายล์ลูกสาว ตกเย็นเพื่อนลูกก็มาบ้าน สมายล์มองผมยิ้มๆ เช่นเคยก็ยั่วผมอีกนั่นแหละ กางเกงรัดรูปหีโชว์เหมือนเดิมแล้วเมียผมก็กลับมาจากร้าน ผมรีบตามเมียเข้าห้องจับเย็ดระบายความเงี่ยนเสียเลย อาทิตย์ต่อมาผมชวนสมายล์ ออกไปเที่ยวทะเล สมายล์ก็ใส่กางเกงขายาวผ้ายึดนอนแอ่นโคกหีโชว์ผมในรถ ลูกมองหน้าผมแล้วยิ้มยั่วๆ คงเตรียมตัวมาแล้วผมนั้นไม่ต้องพูดถึงจะระเบิดอยู่แล้ว พอถึงชายหาดเราสั่งเบียร์มาดื่มกัน สมายล์ดื่มจนหน้าแดงผมมองหน้าลูกแล้วพูดว่า สมายล์ลูกโตแล้วสวยนะ..มีแฟนแล้วสิท่า….สมายล์มองผมยิ้มแบบอายๆ พยักหน้าบอกผมว่าค่ะ แล้วผมก็ถามต่างๆนาๆ เกี่ยวกับเรื่องสองแง่สองง่าม จนพูดกันตรงๆ แบบไม่เขอะเขินกันเลย

ผมถามว่าทำไมไม่ชวนจูนมาด้วล่ะ สมายล์มองหน้าผม…นั้นแน่พ่อ…อะไรลูก…สมายล์รู้นะ…..แค่ถามเฉยๆ ไม่มีไร….สมายล์ไม่เชื่อ….แล้วผมก็เปลี่ยนเป็นชวนลูกไปอาบน้ำเพราะเหนียวตัวจากลมทะเล สมายล์เดินเกาะแขนผมอย่างกะคนรักมาที่รถ ผมขับรถออกจากตรงนั้นมาอีกที่ ซึ่งมีบังกะโลคราวนี้สมายล์ เอนเบาะนอน แล้วแอ่นโชว์โคกหีแถมเอามือลูบโชว์ด้วย ควยผมนี้ตุงกางเกงเลยอยากจะออกมาข้างนอก พอถึงบังกะโล พอเปิดห้องเข้าไปผมบอกให้สมายล์ไปอาบน้ำ สมายล์กลับเข้ามากอดผมแล้วจ้องหน้าผมบอกกับผมว่า…สมายล์รู้นะว่าพ่อคิดอะไรกับสมายล์….ตาเราจ้องกัน….สมายล์ คิดอย่างพ่อหรือปล่าวล่ะลูก…..สมายล์ไม่ตอบกลับจับมือผมไปลูบที่หีเธอ เป็นครั้งแรกที่ผมสัมผัสเนินหีของลูกสาว มันเต็มมือไปเสียหมด ตอนนี้ความเป็นพ่อลูกหมดแล้ว เราดูดปากแลกลิ้นกัน สมายล์ลูบควยผม ผมล้วงหีของลูกสาวที่โหนกนูนไม่มีขนเลย หีลูกสาวผมเยิ้มเปียกไปหมด

เราล้มลงบนเตียงไม่นานร่างของเราพ่อลูกก็ไม่เหลืออะไร ร่างขาวๆ ของลูกสาวที่ผมอยากเห็นมานาน ตอนนี้อยู่ตรงหน้าผมแล้ว ผมลากตัวสมายล์มาที่ขอบเตียง ลูกสาวของผมเจนจัด ถ่างขาออกแหกแคมหีโชว์…พ่อค่ะ..เลียหีให้ลูกหน่อย…ผมฝังจมูกกลางร่องหีคลุกหน้าจนเต็มไปด้วยน้ำหีลูกสาว ผมเลียแคมซ้ายขวา เลียแตด อมกลีบแคมหีแล้วแทงลิ้นเข้ารูหี ลูกสาวผมร่อนหีเด้งสู้กับลิ้นผม…พ่อจ๋าาาา….สมายล์เสียวหีจัง…เลียแตด ดูดแตดให้สมายล์ด้วย..อูยยย…พ่อชอบหีสมายล์มั้ย….ผมเงยหน้าขึ้น..ชอบสิลูก หีลูกหอมจังเลยเอาน้ำหีออกมาเยอะๆ พ่ออยากกินน้ำหีลูก…แล้วผมก็เลียจนสมายล์น้ำแตกคาปากผมเลย ผมขยับขึ้นไปนอนบนเตียง สมายล์รู้งานจริงๆเลยครับ พลิกกลับมาจับควยผม….ควยของพ่อใหญ่ยาวจัง แบบนี้นี่เองแม่ถึงได้หึงพ่อ….ผมภูมิใจที่ลูกสาวชมควยผม แล้วสมายล์ก็ดูดควยผมอย่างชำนานจนผมต้องบอกลูกให้หยุด…..พอเถอะลูกเย็ดกันเถอะพ่ออยากเย็ดหีลูกเต็มเงี่ยนแล้ว

แล้วสมายล์ก็ลุกขึ้นมาอยู่ในท่านั่ง ลูกสาวผมถ่างขา ผมเอาควยไปจ่อและถูที่ร่องหีกับแตดลูกสาวผมร้อง…ซี๊ดดดด…พ่อจ๋าาาา….เสียวหีค่ะ…ลูกเงี่ยน…เย็ดลูกสิคะพ่อ….ผมกดควยเข้าหีลูกสาว ซึ้งมันคับแน่นลำควยไปหมดเรามองการเย็ดกันทั้งสองคน ผมแทงเข้าไปครึ่งนึงแล้วชักออกมากระแทกอีกทีสุดโคน ลูกผมผวากอดคอผมแน่น….โฮ้ยยยยย…พ่อจ๋าาา….แน่นจัง….เจ็บมั้ยลูก…ไม่เจ็บค่ะพ่อ เย็ดหีลูกแรงๆเลยค่ะลูกชอบ…….ผมผลักลูกสาวให้นอนลงแล้วกระแทกควยเข้าใส่หีอย่างรุนแรง สมายล์เด้งหีสวนขี้นมาร้องลั่นห้อง…พ่อจ๋า..พ่อจ๋า…สมายล์มันส์หี..พ่อเย็ดเก่งจัง..สมายล์จะออกแล้ว..พ่ออย่าหยุด…สมายล์จะ………สมายล์จะออกแล้ว…โอ้ยยยยย…ออกแล้วพ่อจ๋าาา….แล้วน้ำหีก็ฉีดน้ำใส่ลำควยผมอุ่นๆ ลูกสาวกอดผมแน่นหายใจแรงๆ กระดกอัดหีขึ้นแน่นกับโหนกควยผม ผมซอยช้าๆ ผมกระซิบข้างหู….ลูกไหวมั้ยพ่อเย็ดต่อนะ…..ไหวค่ะพ่อ ลูกอยากเย็ดกับพ่อมานานแล้ว…อูยยย….เสียวหีอีกแล้ว…สมายล์รักพ่อจัง….โอ้ยยย…พ่อก็รักสมายล์จ๊ะ หีลูกเย็ดมันส์ควยจริง…..ควยพ่อก็เย็ดอร่อยค่ะ…พ่อเย็ดสมายล์บ่อยๆนะค่ะ….ได้สิลูก…โอ้ยย…โอ๊ะ…พ่อ..พ่อ..ออกแล้ววว……….หีลูกสุดยอดดดดด…..แล้วผมก็พุ่งน้ำควยใ่สหีลูกสาว เรากอดกันแน่นแล้วนอนตะแคงโดยไม่ยอมให้ควยหลุดจากหี เรานอนคุยกัน ไม่นานเราก็เย็ดกันต่ออีก วันนั้นผมเย็ดสมายล์ลูกสาวไป 5 ที เดี๋ยวนี้สบาย พอลูกสาวผมกลับมาก่อนเมียทีไร ผมก็จับลูกสาวเย็ดในชุดทำงาน จนมาถึงทุกวันนี้ครอบครัวผมก็อยู่ปกติดี

Recommendations

เรื่องเสียว โฮมเสตย์นี้มีเย็ด เมื่อหนุ่มโสกเจอพนักงานสาวอ่อย เลยสอยมาเย็ดหีให้สมใจ “เสียวจังเลยค่ะพี่ขา เสียว อูยยยยย” เรียวลิ้นสัมผัสที่ต้นขาขาวนวล ลากไล้ขึ้นมาตั้งแต่ส่วนน่องเรียว จนมาหยุดที่โคนขาขาว ใกล้กับหีสวยที่ตอนนี้เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน ทั้งๆ ที่ผมยังไม่ด้ำอะไรเลย ขอของเธอสั่นระริกเมื่อถูกผมค่อยๆ จับยกขึ้น ก่อนที่จะได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ และไม่อยากจะคิดเลยว่าการมาเที่ยวเพื่อเก็บข้อมูลในงานครั้งนี้ จะมีเรื่องเสียวแถมมาด้วย แถมยังเป็นสาวเหนือพนักงานโฮมสเตย์ที่ผมพักอยู่นี้อีกด้วย เสียงครางของเธอดังกระเส่าอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ แอร์รอบกายเย็นฉ่ำ สองเราเปลือยเปล่า มองเห็นรูปร่าของเธอที่แสนสะโสดสะอง แต่กลับเต็มไปด้วยทรวดทรงที่สะดุดตา ผมเห็นเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามาและสัมผัสได้ถึงความโดดเด่นนั้น และเพราะว่าความโดดเด่นนั้นแหละ ที่ทำให้ผมได้รู้ว่าเธอ กำลังอ่อยผม เธอกำลังอยากโดนผมจับเย็ด…

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับชีวิตของฉันเอง ฉันรู้อยู่แล้วว่าวันหนึ่งมันจะต้องเกิดอะไรแบบนี้ขึ้นมาที่บ้านของฉัน หลังจากที่ฉันกับน้องมาพักที่บ้านของพ่อแม่ที่ซื้อทิ้งไว้ เพื่อทำงานในโรงงานแถวๆ ปทุมธานี ฉันก็ได้เจอกับแฟนของฉัน ที่เขาทำงานด้วยกัน และทันทีที่เราคบกันได้ไม่นาน เขาก็เข้ามาอยู่ในบ้านของฉันในฐานะของว่าที่สามี เพราะว่าต้องการให้เขานั้นประหยัดเรื่องค่าเช่าบ้าน เลยทำให้เราสองคนพี่น้อง ต้องใช้ชีวิตร่วมกับเขา และทุกๆ ครั้งที่ฉันสังเกต น้องสาวของฉันมักจะแอบมองสามีของฉันอยู่เสมอ ด้วยความที่สามีของฉันขี้เล่น และชอบแต่งตัวสบายๆ เขาชอบใส่กางเกงบอกเซอร์เดินในบ้าน บางครั้งก็ไม่ได้ใส่กางเกงใน นั่นทำให้ฉันชอบนั่งดูหนังไปแล้วจับควยเขาไปด้วย การมีแฟนควยใหญ่เป็นเรื่องที่โชคดี แต่เขากลับขี้เย็ดและเย็ดเก่งอีกด้วย นับว่าเป็นโชคดีชั้นที่สอง แต่บ่อยครั้ง ที่น้องสาวของฉันนั้นได้แอบมองสามีของฉัน เธอไม่ได้มองหน้า แต่กลับมองควยของเขา มันเป็นสายตาที่เห็นและสังเกตได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าแรกๆ ฉันไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ข่มขืนสาวเมาปากดี ต้องโดนเย็ดหีให้ร้องขอชีวิต ตอนแรกเหมือนจะไม่สมยอม ที่ไหนได้ พอเอาควยเข้าปาก กลับทั้งอมทั้งดูด ราวกับหิวกระหายมาตั้งแต่ชาติปางไหนเสียอย่างนั้น จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “เออ ดูดเข้าไป ดูดแรงๆ อยากมากไม่ใช่เหรอ อมควยกูเนี่ย อมเข้าไปสิ” ผมพูดด้วยความเงี่ยน และอารมณ์ที่เร่าร้อน แน่นอนว่ามันไม่ใช่ร้อนแรงธรรมดา แต่มันอยากที่จะทำให้คนตรงหน้ายอมสยบแทบเท้าผมเสียให้ได้ แม้ว่าตอนนี้เธอจะสยบแทบควยของผมแทน เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างหยาบโลนและต่อเนื่อง ไม่ว่าจะทำแค่ไหน เธอก็ยังคงออกแรงดูดควยผมเสียจนแก้มตอบ ใครจะรู้ล่ะ ว่าเธอมันจะเงี่ยนขนาดนี้ เรื่องเสียวที่บอกว่าไม่เต็มใจ กลับไม่ขัดขืนเสียจนรู้สึกว่ามันน่าขบขันสิ้นดี…

เรื่องเสียว เงี่ยนแล้วลักหลับเมียเพื่อน ผมรู้ว่ามันผิดครับ แต่ว่ามันทนไม่ไหวจริง ๆ ตั้งแต่วันนั้น วันที่ความบังเอิญที่ผมเดินผ่านหน้าต่างที่มีม่านแง้มเอาไว้เล็ก ๆ ผมเห็นว่า “น้ำหวาน” เมียของเพื่อนผมกำลังนอนหลับอยู่ อากาศร้อน เธอเปิดพัดลมเบอร์แรง แล้วนอนถ่างขาใส่พัดลม…ผมเห็นหีของเธอชัดเจน เนื้อตัวขาวสะอาดสะอ้าน เจ้าเนื้อนิดหน่อย หีใหญ่นูนเด่นชัดเต็มตา แคมหีสวย แถมยังหีชมพูอีก ผมนี่กลืนน้ำลาย ควยแข็งแล้วเดินกุมควยหนีไปทันทีเลย…รู้สึกผิดกับเพื่อนตัวเอง ถ้าไอ้ดำรู้ว่าผมแอบดูหี เมียมันตั้งนานสองนานมันคงโกรธผมถึงขนาดเลิกคบได้เลย แต่ก็นั่นแหละครับ ผมก็อิจฉามันด้วย ที่ได้เมียดีขนาดนี้ ทั้งหน้าตาดี แถมยังหีสวยอีกต่างหาก วาสนาผมจะได้เห็นอีกสักครั้งไหมนะ ?…

เรื่องเสียว แฟนละเลย ก็เลยออกแรด ของใหม่เย็ดมันส์กว่าจนลืมแฟนไปเลย เพราะศรัทธาในความรักมาโดยตลอด เลยเชื่อเสมอว่า การที่จะเกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างคนสองคนได้นั้น จำเป็นต้องเกิดจากความรัก หรือคนที่ผูกพันกันเท่านั้น ไม่อย่างนั้น “ฟาง” คงจะไม่ยอมเผลอไผลมอบร่างกายให้ใครต่อใครเชยชมหรอก และเพราะคิดอย่างนั้นมาเสมอ ทำให้เธอไม่เคยคิดนอกใจ “บาส” แฟนของเธอเลยจริงๆ ไม่ว่าจะทะเลาะกันมากแค่ไหน ก็จะไม่มีเรื่องมือที่สามเกิดขึ้นกับเธอ ท้ายที่สุดแล้ว ฟางก็ได้รู้ว่า การที่กลายเป็นคนแบบนี้ สิ่งที่เป็นรางวัลต่อเธอคือ การได้เป็นของตาย เธอไม่เคยนอกใจเขาไปหาใคร แต่เขามีผู้หญิงมากมายวนเวียนรายล้อมรอบตัว กระทั่งในค่ำคืนที่เธอนั่งร้องไห้เพราะเขา เขายังแอบไปเย็ดใครต่อใครเลย เพราะฉะนั้น แค่วูบเดียว เมื่อมันสุดจะทน…

เรื่องเสียว อยากจะลองประสบการณ์ใหม่ เจอแอปนักเย็ดผัวเมียชวนไปเย็ดหมู่เสียวๆ งานนี้ต้องลอง ผมออกจากบ้านนอกมาใช้ชีวิตในเมือง การเรียนมหาลัยทำให้ผมเจออะไรใหม่ๆ ทั้งเพื่อนฝูง สังคม รวมทั้งเรื่องเสียวที่แทบจะไม่เคยเจอในบ้านนอกเลย รู้สึกจริงๆ ว่าคนในเมืองกรุงเย็ดกันง่ายมากๆ และประสบการณ์เสียวครั้งแรกของผมตอนที่มาอยู่เมืองกรุงก็คือการที่ผมนั้นเจอสาวคนหนึ่งที่ร้านเหล้า เราก็ชวนกันไปเย็ดแบบง่ายๆ เลยทีเดียว และนั่นแหละ ที่ทำให้ผมรู้สึกว่าถูกเบิกเนตร จากนั้นผมก็เลยชอบหาเรื่องเสียวใหม่ๆ เพื่อทำให้ชีวิตมันมีรสชาติมากขึ้นนั่นเอง และแอปฯ หาคู่ ที่จริงๆ แล้วมันคือแอปฯ นัดเย็ด ทำให้ผมนั้นได้เจอกับพี่ชายคนหนึ่ง เขาลงรูปตัวเองกับเมียของเขาไว้แล้วบอกว่าอยากจะลองเปลี่ยนรสชาติ หาชายหนุ่มมาเย็ดหมู่ มีข้อแม้ว่าต้องควยใหญ่และเย็ดเก่ง…อ้าว แบบนี้ผมก็สมัครไปเลยสิครับ เพราะว่าเห็นว่าเมียพี่เขาน่าเย็ดเอาเรื่องเลย จนกระทั่งเย็นวันนั้นผมไปที่บ้านของทั้งสองคน…

เรื่องเสียว เปิดซิงเอากับเด็ก ม.1 หลานเพื่อน ผมชื่อเซ็นครับ อายุ 21 พอดีวันนึง เพื่อนผมมันเอาหลานมาฝากเลี้ยง เนื่องจากครอบครัวมันต้องไปต่างจังหวัด ธุระสำคัญ พวกเค้าก็ไม่อยากให้ลูกๆ เค้าต้องหยุดเรียน ป๊อป เพื่อนผม มันเลยนำหลานมาฝากผมเลี้ยงไว้กับผมก่อน 2 วัน ผมก็รับฝากไว้ เพราะผมเองก็ว่าง เนื่องจากปิดเทอมด้วย และผมก็อยู่บ้านคนเดียว พ่อกับแม่ซื้อบ้านไว้ให้ที่กรุงเทพฯ เป็นทาวเฮาส์ 2 ห้องนอน ส่วนพวกท่านก็ทำธุรกิจอยู่ที่เกาะสมุย ซึ่งฐานะทางการเงินของครอบครัวผมจัดว่าดีมากเลยทีเดียว แล้วอีกอย่างผมก็สนิทกับครอบครัวนี้ดี หลานของป๊อปชื่อ…

เรื่องเสียว พี่ชายสอนสวาท แบบนี้เหรอคะที่เรียกว่าโดนเย็ด “ม่าเหมี่ยว” เธออยู่ในครอบครัวที่พิลึก ชาวบ้านก็ต่างไม่ค่อยจะสุงสิงกับบ้านหลังนี้ เพราะว่าทั้งบ้านเป็นคนที่นับถือพระอาทิตย์ เหมือนลัทธิประหลาดอะไรสักอย่างหนึ่งนั่นแหละ แม้กระทั่งลูกสาวของเธอจนกระทั่งตอนนี้ก็อายุ 15 ปีแล้ว แต่กลับโดนล่ามโซ่อยู่ในบ้าน ซ้ำยังคงไม่ได้เรียน ไม่ได้รับการศึกษาใดๆ เลย ตอนกลางวันพ่อแม่จะไปทำงานเป็นปกติ แต่จะล่ามโซ่เธอเอาไว้ที่ในห้องข้างหลัง มันเป็นบ้านหลังเล็ก ชาวบ้านชาวช่องต่างที่จะสงสารเธอ จนผมเองเป็นคนพูดขึ้นมาว่าจะแอบปีนเข้าไปเอาข้าวให้เธอกิน เพราะว่าบางครั้ง เธอต้องอดมื้อกินมือ เพราะว่าพระอาทิตย์บอกแบบนั้น มันทำให้ผมรู้สึกตลก หลังจากนั้นผมก็พยายามที่จะปีนเข้าไปบ้านของเธอ โดยที่มีชาวบ้านคนอื่นๆ นั้นเป็นใจ พวกเขาจะคอยบอกหากว่าเห็นรถของพ่อแม่บ้านนี้ขับเข้ามาทางหน้าหมู่บ้าน ผมก็จะรีบปีนออกมา ซึ่งม่าเหมี่ยวเธอเองก็เข้าใจ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงก็เย็ดได้ ไม่เป็นไร หนูเงี่ยนค่ะพ่อ เรื่องเสียวมันควรจะเกิดขึ้นกับคนอื่น ไม่ใช่ฉันกับเขา แต่ว่าเวลานี้ฉันเลือกไม่ได้ ฉันเมา แล้วก็เงี่ยนมากๆ ด้วย ดังนั้นแล้ว ตอนที่เขาเข้ามาเช็ดตัวให้ฉันแล้วเผลอลืมตาขึ้นมาเจอเขา มือของเขาสั่นระริกเลยทีเดียวในตอนนั้น พร้อมกับที่ค่อยๆ ดึงเขาเข้ามาหา มองหน้ากันในระยะประชิด จะว่าฉันผิดไหม ก็ใช่ ใครบอกใครสอนให้แม่หาพ่อเลี้ยงที่ยังหนุ่มแน่น และดูดีขนาดนี้เข้ามาในบ้านกันล่ะ ฉันยอมรับโดยไม่อายเลยว่า นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันอิจฉาแม่เหลือเกิน ที่ได้ผู้ชายแบบนี้เข้ามา เขาอายุมากกว่าฉันแค่ 5 ปีเท่านั้น ฉันสามารถเรียกเขาว่าพี่ได้เลยด้วยซ้ำในวินาทีนั้น แต่ว่าก็ให้เกียรติเขามาตลอด จนกระทั่ง ตอนนี้…