ยอมให้เย็ดก่อนเรียนจบ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ยอมให้เย็ดก่อนเรียนจบ

ห้องเรียนตอนเย็นไม่มีใครอยู่แล้ว เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่นี่แบบไม่มีใครรู้มาสักพักหนึ่งแล้ว เพราะว่าอีกไม่นาน ทั้งสองคนก็ไม่ได้มีเวลามาอยู่ด้วยกันแบบนี้แล้ว นั่นด้วยเหตุผลที่ว่า “มะเฟือง” กำลังจะเรียนจบ ในขณะที่ “พร้อม” เขากำลังจะขึ้นมาเรียนในชั้นปีสุดท้ายแทนเธอ การที่มีแฟนเรียนอยู่คนละชั้นปีมันก็ทำให้ทุก ๆ อย่างดูห่างเหินกันไปอีก ยิ่งเมื่อสถานศึกษาที่เลือกคือค่อนข้างห่างไกลกันพอสมควรจนเธอนั้นต้องย้ายไปอยู่ที่หอ ดังนั้นแล้ว ช่วงเวลาสุดท้ายนี่แหละ ที่จำเป็นจะต้องกอบโกยทุก ๆ อย่างให้มันมากที่สุด เท่าที่เธอและเขาจะสามารถรับมันจากกันและกันได้

“ผมอยาก…มีเวลากับพี่เยอะ ๆ ผมอยากเอากับพี่บ่อย ๆ ผมอยากใช้ช่วงเวลานี้ให้มีค่าที่สุด” คำพูดที่ดูเหมือนเด็ก ๆ หรือในหนังการ์ตูนพูดกันนั้นถูกเอ่ยออกมา มันอาจจะฟังดูเฉย ๆ แต่กับมะเฟืองแล้ว เธอสัมผัสได้ถึงความต้องการที่ต่างคนก็ต่างอยากจะมีให้กันไม่ขาดหาย นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ไม่ว่าวันไหนก็ตาม หากมีเวลาอยู่ด้วยกันหลังเลิกเรียน เธอจะมาหาเขาที่ห้องชมรมศิลปะ เพราะรู้ดี กลอนประตูมันพัง สามารถเข้ามาที่นี่ได้อย่างง่ายดาย

ตอนนี้ พร้อมนั่งอยู่บนเก้าอี้ด้วยท่าทีที่พร้อมสมชื่อ เขารูดซิปกางเกงออกมาแล้วควักควยออกมาตั้งชูชันอยู่เรียบร้อยแล้ว ลำควยใหญ่ อวบ แข็งโป๊ก มีเส้นเลือดนูนเด่นรายล้อม มันเป็นสัญญาณที่ชัดเจนแล้วว่า…เขาเงี่ยนเต็มที่ และมีอารมณ์มาก ๆ อีกด้วย เพราะยิ่งควยแข็งเท่าไหร่มันก็ยิ่งยืนยันได้เป็นอย่างดี ถึงความปรารถนาลึก ๆ

เขานั่งอยู่ตรงนั้น แสงจากหน้าต่างสาดส่องเข้ามาเป็นมุมพอดี แลดูยิ่งกระตุ้นอารมณ์เสียวซ่านให้มันเพิ่มขึ้นยิ่งกว่าเดิมอีกไม่น้อยเลยทีเดียว ก่อนที่มะเฟืองจะเดินตรงเข้าไปหาเขาแล้วนั่งคุกเข่าลง สองมือวางทาบที่หน้าขา ค่อย ๆ ก้มลงไปจูบที่หัวควยถอกบานของเขาเบา ๆ แล้วเริ่มเลียปลายควยของเขาวนไปเรื่อย ๆ รอบ ๆ รอยหยัก

“ซี๊ดดด…พี่มะเฟืองครับ เสียวควยจัง”

เท่านี้ก็สามารถเรียกน้ำเงี่ยนจากเธอได้แล้วเป็นอย่างดี…เธอค่อย ๆ รูดควยของเขาขึ้นลงช้า ๆ อย่างเป็นจังหวะจะโคน สัมผัสได้ชัดเจนว่าเขานั้นเสียวควยจนทนไม่ไหว ควยกระดกเกร็งสู้เธอไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ก่อนที่มะเฟืองจะครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาทั้งลำดุ้นนั้นทันที

ร่างกายของพร้อมที่นั่งนิ่งอยู่บนเก้าอี้กระตุก หลังที่โก่งงอในตอนแรกตั้งตรง อกผายไหล่ผึงด้วยความเสียวซ่าน เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นมาเรื่อย ๆ ในขณะที่มือของมะเฟืองก็เริ่มรูดควยของเขาลงไปเรื่อย ๆ ทั้งขึ้นลง ทั้งบิดหมุน ทั้งกระตุ้นให้ความเสียวซ่านของเขานั้นดุเดือนดมากขึ้นเรื่อย ๆ จนผ่านไปไม่กี่นาที เสียงครางของเขาก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อย ๆ พร้อมกับร่างกายของพร้อมที่ดีดตัวผึงลุกขึ้นมายืน ก่อนจะจับร่างกายของสาวสวยรุ่นพี่ขึ้นไปนอนบนโต๊ะสำหรับงานปั้นที่ตอนนี้มันว่างเปล่า เหมาะกับการให้ประกอบกิจเหลือเกิน เขาปลดกระดุมเสื้อของเธอออก แล้วค่อย ๆ เริ่ม เลิกกระโปรงของเธอขึ้นมา กระชากกางเกงในตัวน้อยออกไปจนได้เห็นหีใหญ่อวบอิ่มอยู่ตรงหน้า ไม่รีรอ เขาแหวกแคมหีสวยของเธอออกแล้วสอดลิ้นเข้าไปเกี่ยวกระหวัดกับกลีบหีชมพูของเธอทันทีพร้อมกับค่อย ๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีที่อุ่นและตอดนิ้วของเธออย่างทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว…พร้อม พี่เสียว” ยังไม่ทันทำอะไรเลย เสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมาเสียแล้ว

พร้อมเผยรอยยิ้มออกมา ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มเลียหีให้กับสาวรุ่นพี่อยู่อย่างนั้นจนเนื้อตัวของเธอสั่นระริกค้างเอาไว้ นิ้วที่สอดเข้าออกในรูหีของเธอนั้นตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแห่งความกระสันเสียวของเธออย่างเต็มที่ไปแล้ว เขาดึงออกมาแล้วดูดดุนด้วยความเงี่ยน ก่อนที่จะลุกขึ้นยืนแล้วจับร่างกายของเธอเข้ามาประชิดลำตัว ที่มันอยู่ในตำแหน่งที่พอเหมาะเหลือเกิน

เขาค่อย ๆ ใช้หัวควยของเขานั้นถูไถไปตามร่องหีของเธอ จนกระทั่งเธอทนไม่ไหวเอื้อมมือมาคว้าควยของเขายัดเข้ารูหีของตัวเองทันที ในขณะเดียวกัน พร้อมเองก็ไม่ยอมให้ความต้องการของเธอนั้นต้องหมดลงไป เพราะว่าเขารัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปจนโต๊ะทั้งหลังนั้นสั่นไปตามแรงกระแทก ยิ่งได้อู่ในช่วงเวลานี้แล้วเขาก็ยิ่งไม่อยากให้ทุก ๆ อย่างมันสูญเปล่า

เสียงร้องของเธอดังขึ้นมาเรื่อย ๆ ในขณะที่แรงกระแทกของเด็กหนุ่มในวัยกำลังโต ก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ จนสุดท้ายแล้ว จังหวะกระแทกที่ถี่รัวกลับเปลี่ยนเป็นเนิบช้าทว่ารุนแรงจนเนื้อตัวของสาวรุ่นพี่นั้นไหวสะท้าน ก่อนจะหยุดลงพร้อมกับความรู้สึกที่ว่าน้ำควยของรุ่นน้องแตกในรูหีของเธอจนเยิ้มฉ่ำไปมากกว่าเดิมที่เป็นอยู่

เธอชะโงกหน้าขึ้นมามองร่างกายของรุ่นน้องที่ตอนนี้เต็มไปด้วยเหงื่อจนชุดนักเรียนเปลี่ยนสีเข้มขึ้น แต่ถึงอย่างนั้นใบหน้าก็ยังเต็มไปด้วยรอยยิ้ม แบบนี้ค่อยน่าให้เย็ดหน่อย

เย็ดพี่ไปจนกว่าเราจะปิดเทอมกันเลยนะ

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง กดกระแทกเสียว ”โอ้ย… ลุงหนูเจ็บ โอ้ๆๆๆ ไม่เล่นแล้ว หนูไม่เล่นแล้ว” ที่หนูจะเล่าให้ฟังนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีที่แล้วค่ะ ตอนนี้หนูอายุ 18 ปีแล้วค่ะแม่ของหนูเป็นแม่ค้าขายหมูในตลาดสดค่ะ แม่เป็นแม่ม่ายพ่อของหนูเสียชีวิตตั้งแต่หนูอายุ 3 ขวบค่ะ พ่อเป็นคนขับรถบรรทุกค่ะหลับในเลยขับรถลงคูค่ะ แล้วแม่ก็แต่งงานใหม่กับเพื่อนพ่อนั้นแหละค่ะ ชื่อลุงเชยแกหน้าหื่นมากมีรอยสักทั้งตัวเลยเวลากลับจากขับรถมานะแม่ไม่ต้องไปขายของเลยอยู่แต่ในห้องออกมาจากห้องก็ใส่ผ้าถุงผืนเดียวส่วนลุงเชยใส่ผ้าขาวม้าเหมือนกันบ้างทีแกนั่งไม่ค่อยระวังเห็นหมดเลยล่ะค่ะ แกเป็นคนเซ็กจัดมากขนาดนั่งดูTV กันอยู่แกยังนั่งจัดนมจัดหีแม่ไม่แกรงใจเลยบ้างทีก็ลามมาหนูบ้างแต่ก็โดนแม่ห้ามไว้ว่าลูกนะแล้วแกก็ทำหน้าเซ็งแล้วดึงแม่มานั่งบนตักแล้วแม่ก็ไล่หนูขึ้นบนห้องตอนนั้นหนูก็รู้นั้นแหละค่ะว่าเค้าทำอะไรกัน เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งที่กลับมาจากโรงเรียนเข้าบ้านมาก็เห็นเค้าเย็ดกันอยู่หน้าTVแต่เค้าก็ไม่เห็นหนูหลอกคะหนูก็ดูเค้าจนจบแล้วทำเป็นว่าพึ่งถึงบ้านแล้วก็แอบดูอยู่บ่อยๆ วันนั้นเป็นวันเสาร์แม่ออกไปขายของตั้งแต่ตี 1 หนูตกใจตื่นตอนตี 5 ได้ยินเสียงรถบรรทุกของลุงเชย เลยเดิมลงไปข้างล่างไปเปิดประตูบ้านให้แกแล้วแกก็ถามว่า“แม่แกไปไหนไอ้หนิง”(หนิงเป็นชื่อของหนูเอง)หนูก็บอกว่า”แม่ไปขายของ แล้วลุงไม่ได้โทรมาแม่เหรอ”…

เรื่องเสียว สัมมนาเสียวกับดาวน์ไลน์ควยม้า เย็ดเก่งขนาดนี้ ขออีกทีก่อนกลับนะคะ ธุรกิจขายตรงของฉันทำให้ฉันมีรายได้ ฉันมุ่งสู่ระดับเพชรได้ในเวลาสั้นๆ แค่สองปีเศษเท่านั้น และมันก็มอบทุกๆ อย่างให้ฉัน ความมั่นคงทางการเงิน อนาคต สิ่งของที่อยากได้ และเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเมื่อสามวันก่อนที่ฉันให้ดาวน์ไลน์ของฉันจัดงานสัมมนาขึ้นมา งานสัมมนาสำหรับขายตรงมันก็คงเป็นการชวนคนมาพูดธุรกิจให้ฟังก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มทำให้ทุกๆ คนนั้นรู้สึกสนุกและมองเห็นว่าทำธุรกิจนี้แล้วมันมีรายได้อย่างไร ฉันเองคือคนที่เป็นผู้รับรายได้สูงสุดในเวลานี้ของสายงานที่ฉันสร้างขึ้นมา มีลูกทีมมากกว่า 50 คน และใช่ ตอนนี้ทุกๆ ก็หาผู้คนมาร่วมสัมมนาได้อีกมากมายเลยทีเดียว แต่ท่ามกลางคนส่วนใหญ่ที่เป็นคนอายุวัยกลางคนขึ้นไป หนึ่งในกลุ่มของคนที่พามาก็คือ “แมน” เขาเป็นหนุ่มน้อยอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น ถูกคนในสายงานของฉันที่ทำงานจนประสบความสำเร็จชวนมา…

เรื่องเสียว นัดเย็ดเสียวกับหนุ่มรุ่นน้อง แต่พาเพื่อนมาด้วย เลยโดน 2 ควย มันส์ถึงใจ เรื่องเสียวมันก็เริ่มต้นง่ายๆ ทั้งการทักทาย และการเปิดใจเท่านั้นแหละ ฉันชอบรุ่นน้องอยู่คนหนึ่ง เราคุยกันมาได้สักพัก จนฉันเริ่มที่จะเริ่มหยอดความเงี่ยนใส่เขาไปบ้างแล้วเล็กน้อย แล้ววันหนึ่ง เขาก็พูดขึ้นมากับฉันว่า อยากจะลองกินอะไรอร่อยๆ ฉันก็เลยหยอดไปว่า งั้นก็มากินพี่สิ อาจจะไม่อร่อยธรรมดานะ เพราะว่าทั้งอร่อย ทั้งเผ็ดร้อน ตอนนั้นฉันพูดไปไม่ได้คาดหวังหรอก เพราะเขาคงจะชวนไปหาอะไรกินธรรมดาๆ เหมือนทุกๆ ครั้งนั้นแหละ ทว่าเขากลับตอบรับฉันเสียอย่างนั้น แล้วบอกมาด้วยว่า เวลาที่เขาได้กินอะไรอร่อยๆ ก็ชอบจะชวนเพื่อนมากินด้วย คำหลังฉันสาบานเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว พ่อ ดุ้นพ่อใหญ่สะใจกว่าผู้ชายคนไหนที่ฉันเคยเจอ ฉันชื่อพิม ปัจจุบันอายุ 27 ปี แต่งงานกับสามี มาได้ 2 ปีแล้วยังไม่มีลูก อาศัยอยู่บ้านที่ทางฝั่งพ่อสามีซื้อให้ที่ กทม. เราช่วยกันทำงานทั้ง 2 คน โดยสามีเป็นวิศวกรส่วนตัวฉันทำงานเป็น PR ให้โรงแรมแห่งนึงเนื่องจากงานเป็น PR ทำให้ฉันต้องดูแลตัวเองอยู่เสมอทั้งทางด้านการแต่งตัวและบุคลิก ทำให้หลายๆ คนชอบชมสามีว่าได้แฟนสวย เปรี้ยว สามีกับฉันก็เย็ดกันไม่ขาด เรื่องบนเตียงดิฉันมีความต้องการสูงอยู่แล้ว จนบางครั้งความต้องการของฉันเกินของสามีไปซะอีก ฉันอยากได้วันละ 2-3 รอบ…

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นแล้วในวันนี้ หลังจากที่ฉันอุดอู้อยู่กับผัวที่เอาแต่ทำงานมาโดยตลอด ความเก็บกดของฉันมันทำให้รู้สึกว่า การมีผัวไม่ได้ตอบโจทย์ชีวิตของฉันเท่าไหร่ ก่อนที่จะได้เจอกับวัยรุ่นข้างบ้าน ที่เขานั้นมาทำงานแถวๆ นี้ และดูท่าทีแล้ว เขาก็แอบมองฉันอยู่บ่อยๆ อีกด้วย…อาจจะดูเข้าข้างตัวเอง แต่เหมือนว่าเขาจะชอบฉันนั่นแหละ ดังนั้นเมื่อนานวัน ผัวของฉันก็เย็ดฉันแค่พอให้เขาแตกๆ ไปแล้วก็จบ พอถามว่าทำไมไม่ตั้งใจก็พูดแค่ว่าแตกในไปแล้วไง…แล้วการแตกในมันทำให้ความสุขเกิดขึ้นได้จริงอย่างนั้นเหรอ ? เขาเอาแต่ทำงานข้างนอกบ้าน แต่การบ้านกลับไม่มีเลยจริงๆ ในเวลานี้ ฉันเลยเริ่มไปทักทายเขา ก่อนที่จะได้รู้ว่าเขานั้นชื่อว่า “ทอง” เป็นเด็กวัยรุ่นอายุราวๆ 18-19 ปีเท่านั้นเอง มาเช่าบ้านนี้กับเพื่อนหลายๆ คนเพื่อหารค่าเช่ากัน แล้วสมาทำงานที่นี่เพราะว่ามีงานเหมา ฉันทำความรู้จักเขาอยู่ราวสามสี่วันก็เลยถามเขาไปว่าพี่เห็นนะ ว่าแอบมองพี่…

เรื่องเสียว สามคนผัวเมีย ลูกหม่อน-ลูกม่อน สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอบอกคนที่ไม่ชอบเรื่องแนวนี้นะครับว่า อย่าอ่าน หรือถ้าอ่านแล้วก็อย่ามาด่ากันนะครับ เพราะเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นชีวิตจริงๆ ของผม ผมชื่อเข้ม อายุ 40 ปีครับ เมื่อตอนที่ผมอายุ 30 ปี เมียผมก็ตายครับ ทิ้งลูกสาวไว้กับผม 2 คน ชื่อม่อน อายุ 4 ขวบ หม่อน อายุ 3 ขวบครับ ผมก็เลยเอาลูกสาวทั้ง 2…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มก่อสร้างลวงไปข่มขืน ที่ริมทาง เสียวหีจนไม่กล้าเอาเรื่อง ในวงเหล้า เพื่อนๆ ของฉันหลายคนพอเริ่มเมาแล้วก็เริ่มเล่าเรื่องที่มันทะลึ่งมากขึ้น และใช่ เรื่องเสียวก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน ต่างคนต่างเอาเรื่องเสียวๆ ที่ไม่เคยได้เล่าบอกที่ไหนมาบอกกันราวกับว่ามันเป็นเรื่องตลกเลย อย่างว่า คนเราพอเมาแล้วก็พูดอะไรไม่คิด ซึ่งแต่ละคนก็เอาความลับมาเล่าทั้งนั้นเลย ฉันเองได้ฟังประสบการณ์เสียวของเพื่อนๆ แล้วก็ยิ่งรู้สึกได้เลยว่าแต่ละคนนั้นผ่านเรื่องราวที่ไม่ธรรมดากันมาทั้งนั้นเลยจริงๆ ส่วนฉันเอง ถามว่ามีไหม ก็มี แต่ไม่ได้กล้าเล่าเท่าไหร่ เพราะกลัวว่าจะโดนมองเป็นคนประหลาด ดังนั้นฉันจึงเก็บเรื่องนี้มาเล่าให้กับคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านจะดีกว่า เพราะความเสียวของฉันที่จำไม่ลืมมันไม่ได้มาจากความเต็มใจของฉัน เพราะว่าฉันโดนข่มขืน เรื่องมันเกิดขึ้นราวๆ 4 เดือนก่อน ที่ทำงานของฉันห่างจากหอพักไม่ไกลเท่าไหร่ หากเดินทางลัด ที่เป็นทางดินและรอบข้างเป็นป่าหน้าคาสูงเลยเอวขึ้นมา…

เรื่องเสียว ไม่นึกว่าลูกตัวเองจะเงี่ยนควยพ่อ ผมแต่งงานแล้ว ผมอายุ 50 ปี ส่วนภรรยาผมอายุ 42 ปี มีลูกสาว 2 คน คนโตชื่อนุ้ยอายุ 19 ปี อีกคนชื่อแนน อายุ 17 ปี ทั้ง 2 คนก็ได้เชื้อแม่มาครับ หน้าตาน่ารัก ขาวหมวยตามแบบแม่ของแกแต่ยังไม่มีแฟนครับเพราะแฟนผมค่อนข้างจะหวงลูกสาว เรื่องที่จะเล่าก็พึ่งเกิดเมื่อ2เดือนที่ผ่านมานั้นเอง คือมาช่วงหลังๆผมกับภรรยาจะมีอะไรกันน้อยลงเพราะว่างานของแฟนผมเยอะขึ้น ผมก็เหงาๆเรื่อง sex ไปเหมือนกัน แล้วมาช่วงนี่ลูกสาวคนโตของผมก็ขึ้นมหาลัยปี2…

เรื่องเสียว ถลกกระโปรงนักเรียนเย่อ…ไม่คิดว่าคนแก่ก้อเอามันส์ เป็นเรื่องจริงของน้องที่เกิดประมาณเดือน6ปีที่แล้วค่ะ ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเป็นเรื่องเซ็กส์ในครอบครัว ท่านใดที่ไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านก็ได้ค่ะ ที่น้องกล้าส่งเรื่องก็เพราะน้องเล่าผ่านเวป ไม่ได้เล่าให้คนฟังตัวต่อตัว น้องก็เลยกล้าที่จะเล่าประสบการณ์ของน้องหรอกค่ะ น้องชื่อ ซี ตอนที่เกิดเรื่องอายุ18ปีค่ะ บ้านของซีเป็นบ้านจัดสรรค่ะ ครอบครัวของซีประกอบด้วย พ่อ แม่ ซี น้องชาย แล้วก็ลุงค่ะ พ่อกับแม่ขับรถส่งปลาต่างจังหวัดค่ะ ทำให้มีเวลาอยู่กันพร้อมหน้าน้อย ก็จะมีลุงช่วยจัดการงานบางอย่างแทนค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะหลังจากเลิกเรียนแล้วซีก็กลับบ้าน มองดูรถไม่มี แสดงว่าวันนี้พ่อกับแม่ไปส่งปลา พอซีเข้าบ้านก็ไม่เห็นรองเท้าของลุง เห็นบ้านปิดผ้าม่านไว้ คิดว่าลุงคงออกไปข้างนอกก็เลยเปิดประตูเข้าบ้านไป พอเข้าไปยืนในบ้าน ภาพที่ซีเห็นทำให้ซีตกใจ ทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะ…