ยอมให้พ่อเลี้ยงข่มขืนเพราะความเงี่ยนครอบงำ

e0b8a2e0b8ade0b8a1e0b983e0b8abe0b989e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b980 654e1ba53a1a1

เรื่องเสียวเกิดขึ้นคืนที่ฉันหลับสนิท ความรู้สึกถูกคุกคามปรากฏขึ้นมาในความเงียบงัน สองแขนค่อยๆ ถูกจับตึงเอาไว้บนเตียงพร้อมลมหายใจร้อนผ่าวที่รินรดร่างกายเข้ามาอย่างหนักหน่วง มันเป็นความรู้สึกที่รุนแรง อธิบายไม่ถูกเลยเหมือนกัน เพราะว่าตอนนั้นฉันกลังสะลึมสะลือ จนกระทั่งเริ่มได้สติ จึงรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร

“พ่อคะ พ่อ…อย่าทำแบบนี้เลยค่ะพ่อ อย่านะคะ” ฉันร้องออกไปแบบนั้นอย่างแผ่วเบา ไม่อยากให้เสียงมันดังเกินไป เพราะไม่ว่ายังไงเสีย คนตรงหน้าเขาก็เป็นพ่อเลี้ยงของฉัน

“พ่ออยากได้หนูมานานแล้ว ยอมให้พ่อเถอะนะลูกนะ” เขาพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น มนบ่งบอกถึงความต้องการของเขาอย่างหนักหน่วง ที่ฉันเองก็ไม่สามารถอธิบายได้ว่ามันหนักหน่วงแค่ไหน แต่สุดท้ายแล้ว ฉันก็ไม่สามารถสู้แรงของเขาได้เลยจริงๆ เมื่อเขาเริ่มเอามือของฉันมัดติดกัน แล้วผูกไว้กับหัวเตียงโดยที่ร่างกายยังคงคร่อมทับร่างกายของฉันเอาไว้อย่างแนบแน่น

เขาใช้พละกำลังที่มีมากกว่าบังคับขู่เข็ญฉันอย่างไร้ปรานี ก่อนที่จะถอดกางเกงของฉันออกไปช้าๆ แล้วแยกขาฉันออก ก่อนที่จะซุกหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันทีในความสลัวรางนั้น ทุกๆ อย่างมันทำให้ร่างกายของฉันนั้นไม่สามารถต่อต้านใดๆ ได้เสียงร้องไม่อาจจะเอื้อนเอ่ยออกไปได้…เพราะว่าถ้ามันดังมากกว่านี้ แม่จะได้ยิน

ใช่ และฉันไม่ได้อยากให้แม่ได้ยินหรอก นี่คือความเป็นจริง ฉันมันก็แค่คนขี้อิจฉาคนหนึ่ง ที่อิจฉาทุกๆ คน

แม้กระทั่งแม่ตัวเอง ที่ได้พ่อเลี้ยงสุดหล่อคนนี้มาเป็นผัว และฉันก็อ่อยเขาทุกๆ วัน จนวันนี้ที่เขาคงจะทนทุกๆ อย่างไม่ไหว ตัดสินใจเข้ามาข่มขืนฉัน โดยที่ฉันเองก็พร้อมอยู่ตั้งแต่แรกแล้วพอรู้ว่าเป็นเขา

ไม่นาน เสียงครางก็เริ่มดังขึ้นมา ฉันเสียวหีจนแทบจะทนอะไรไม่ไหวในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นรวดเร็วมากๆ และทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมดด้วยความเสียวหี เขาใช้ลิ้นสวมสอดเข้ามาพร้อมๆ กับเริ่มดูดดุนรูหีของฉันมากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะยกร่างกายขึ้นมา เอามือลูบไล้ที่ร่องหีสวยของฉันก่อนจะลุกลามไปที่เนินหีใหญ่นั้น เสียงลมหายใจและเสียงครางอย่างพอใจของเขาดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ทุกๆ อย่างมันหนักหน่วงและรุนแรงอย่างไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ได้แล้วในตอนนี้

สัมผัสที่เสียวซ่านปรากฏขึ้นมาเมื่อควยของเขาถูไถอยู่ที่รูหีของฉัน

ไม่อาจจะมองเห็นได้ว่ามันใหญ่ขนาดไหน จนกระทั่งลำควยดุ้นนั้นค่อยๆ สวมสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน

เขาส่งเสียงครางขึ้นมา ไม่ต่างจากฉันเอง ที่ปลดปล่อยร่างกายรับรู้สัมผัสในรูหีที่แนบแน่นนั้นอย่างชัดเจน ควยใหญ่จนรู้สึกทรมานไปชั่ววูบ ไม่คิดว่าจะใหญ่ได้ขนาดนี้ จนผ่านไปได้ครู่หนึ่ง ลำควยของเขาก็ค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของฉัน

ทันทีที่ร่างกายของเขาเกิดการเคลื่อนไหว เสียงลมหายใจหนักๆ ก็ดังขึ้นมา ไม่ต่างจากฉัน

มันเสียวหีจนรู้สึกทุรนทุราย ความรู้สึกในเวลานี้ไม่ใช่ช่วงเวลาที่จับต้องหรือว่าสัมผัสใดๆ ได้เลยจริงๆ ทุกๆ อย่างเสียวซ่นเกิดจากแรงกระหน่ำของเขาที่เริ่มดันเข้ามาเรื่อยๆ สองขาถูกจับยกขึ้นแนบลำตัว กดที่ข้อเข่าลงมาจนกระทั่งสะโพกยกลอยเหนือพื้น แล้วโยกไหวสะโพกกระแทกควยเข้ามาอย่างต่อเนื่องถี่รัว

ท่านี้เป็นเหมือนท่าพิชิตชัยของฉัน มันเสียวจนร่างกายสั่นสะท้าน

เขารู้ได้ยังไงว่าฉันชอบโดนเย็ดหีท่านี้

อยากส่งเสียงคราง อยากจะร้องบอกเขาเหลือเกิน ว่าฉันรู้สึกดีและเสียวหีขนาดไหนในเวลานี้ แต่ว่ามันออกเสียงมากไม่ได้ เก็บความรู้สึกนี้เอาไว้แล้วกัดฟัน ให้ร่างกายรับทุกๆ อย่างเข้าไปเอง

พ่อเลี้ยงโน้มตัวลงมา แล้วค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น เสียงกัดฟันกรอดดังขึ้นมาไม่ขาดสาย พร้อมกับความเร็วที่เพิ่มขึ้นถึงขีดจำกัด จนสุดท้ายเสียงร่ำร้องของเขาดังขึ้น

รูหีเปียกฉ่ำด้วยน้ำควยของเขาที่ทะลักแตกในเข้ามาอย่างเต็มที่

เขาย้ำควยเข้ามาสักพัก ก่อนที่จะพ่นลมหายใจร้อนผ่าวที่ข้างหู แล้วพูดขึ้น

“อย่าบอกแม่ได้ไหม ?”

“ดะ ได้ค่ะ…แต่พ่อต้องมาเย็ดหนูอีกนะคะ”

“ได้สิ” เขาพูดแล้วทิ้งตัวลงแนบชิดฉัน…เรื่องแบบนี้ ใครมันจะไปบอกแม่ให้โง่กันล่ะ ไม่งั้นก็อดเย็ดสิ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเราสิ มันส์กว่าเพื่อนเราอีกนะ สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน วันนี้ฉันมีเรื่องเสียวมาแบ่งปันให้ได้อ่านกันค่ะ มันเป็นเรื่องของฉันเองกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เจอในร้านเหล้า ตอนนั้น ฉันกับเพื่อนของฉันต่างคนต่างโสด ซึ่งฉันเองก็บอกกับเพื่อนเอาไว้ว่า วันนี้จะต้องหาผู้ชายเข้าโรงแรมให้ได้ มากินเหล้าวันนี้ต้องเสียตัวเท่านั้น ทุกๆ อย่างเป็นแบบนี้ แล้วในที่สุด ฉันเองก็เจอผู้ชายที่ชอบและโดนใจแล้ว แต่ว่ามันแย่ตรงที่…เขาเองเป็นผู้ชายคนเดียวกันกับที่เพื่อนของฉันหมายตาเหมือนกัน ฉันเองก็ไม่ได้อิจฉาเพื่อนหรอกค่ะ มั่นใจว่าตัวเองมีดีเหมือนกัน ดังนั้นแล้ว สิ่งที่ฉันทำได้ในตอนนี้คือการที่ฉันนั้นจะต้องเข้าหาผู้ชายคนนั้นก่อน แล้วทำให้เหมือนว่าเขาเดินมากับฉันให้เพื่อนของฉันเห็น จนสุดท้ายแล้ว เธอก็หลีกทาง ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วก่อนหน้านี้ผู้ชายคนนั้นให้ฉันไปขอเบอร์เพื่อนฉันด้วยซ้ำ แต่ฉันก็บอกกับเขาไปแล้วว่าเธอมากับแฟน …เพื่อควยแล้วก็ตอแหลไปเลยสิคะ…

เรื่องเสียว แม่ทำให้จินตนาการผมเตลิดไปไกล ไม่ใช่เรื่องแต่ง แต่เล่าจากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกะผม เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 12 ปีที่แล้ว ปัจจุบันผมอายุ 30 ปี แม่ผม 49 ปี ผมเริ่มมีความรู้สึก มีความต้องการที่จะร่วมรักกับแม่ของผมเมื่อผมอายุได้ 15 ปี วันนั้นผมนั่งทำการบ้านในห้องของผมขณะที่แม่กำลังอาบน้ำอยู่ สักครู่ผมได้ยินเสียงแม่เรียกผม ให้ผมหยิบมีดโกนไปให้เธอ ผมรับคำ เมือผมมาหยุดอยู่หน้าห้องน้ำผมคิดว่าแม่หาอะไรมาคลุมร่างของแม่เรียบร้อย แล้ว จึงเปิดประตูห้องน้ำเข้าไปเพื่อจะส่งมีดโกนให้แม่ แต่ผมกลับต้องตกตลึงกับภาพที่ได้เห็น แม่เปลือยเปล่าทั้งตัวขณะที่รับมีดโกนไปจากผม แม่อายุได้ 36 ปี แล้วในตอนนั้น สูง…

เรื่องเสียว ล่อกับแฟน กระแทกเสียวกับสาวโต๊ะข้างๆในห้องน้ำผับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อประมาณเดือนที่แล้วนี่เองล่ะครับ คืนนั้นผมไปเที่ยว RCA กับเพื่อนๆ ประมาณ 5 คนครับ (5 คนนี่รวมผมด้วยนะครับ) และมีเพื่อนผมคนหนึ่งได้พาผู้หญิง ที่ได้เบอร์จากการเที่ยว RCA ครั้งก่อนมาด้วยกัน 3 คน เออ! ลืมบอกไป แฟนผมก็มาเที่ยวด้วยนะครับ แฟนผมชื่อบีครับ แล้วพอเห็นผู้หญิงที่เพื่อนผมพามา ก็รู้สึกว่าหน้าตาจะธรรมดาๆ แต่มีอยู่คนหนึ่งหน้าตาพอใช้ได้ครับ เธอชื่อแนน ตอนหัวค่ำก็ยังไม่มีอะไร ก็กินๆ เต้นๆ กันไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ถ้ารู้ว่าควยใหญ่ขนาดนี้ จับเย็ดไปนานแล้ว ฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าเพื่อนสนิทของฉันมันจะมีของดีมากขนาดนี้มาก่อน เพราะว่าฉันไม่เคยได้สนใจมันเลย ความที่เป็นเพื่อนกันมานาน เรื่องเสียวจริงไม่ใช่เรื่องที่สนใจ และถ้าเป็นเรื่องจัญไรก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง เพราะว่าเราทำมันประจำอยู่แล้วนั่นเอง ฉันกับหมอก สนิทกันมาและรู้ว่าเขานั้นมีแฟนมาแล้วหลายคน ก็คิดว่าเขานั้นก็หล่อดีเหมือนกัน ไม่ได้คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะมีวันนี้ วันที่ฉันอยากจะเย็ดเขา แม้ว่าจะทำไม่ได้เลยก็ตาม วันหนึ่ง ฉันได้รู้เรื่องส่าเขานั้นประสบอุบัติเหตุ จนแขนหักทั้งสองข้างและต้องเข้าเฝือก ฉันเองก็เป็นคนที่คอยไปหา ป้อนข้าว ป้อนน้ำให้เขา ทุกๆ วันเท่าที่เวลาจะอำนวย ด้วยความที่เราสนิทกันพ่อแม่ของเขาเลยไม่ได้วุ่นวายอะไรกันเท่าไหร่ แถมยังบอกว่าถ้าได้เป็นเมียผัวกันก็คงสบายใจ ฉันเองไม่ค่อยจะได้นึกถึงตอนนั้นเลย จนกระทั่งวันนี้ที่อยู่ๆ นั่งป้อนข้าวมันอยู่…

เรื่องเสียว ลากเมียอริมาข่มขืน แต่ดันติดใจ ขอให้เย็ดหนูอีกได้ไหม หนูเงี่ยน ไอ้เหี้ยภพ วันนี้จะเป็นวันที่มึงเจ็บปวดที่สุด กล้าดียังไง ริอ่านเอาพวกมารุมกระทืบลูกน้องกู วันนี้กูจะให้มึงได้เจ็บปวด เพราะเมียของมึงกำลังจะก่อเกิดเรื่องเสียวกับกู โดยที่มันไม่เต็มใจเลยแม้แต่น้อย ชล กระทำทุกๆ อย่างด้วยอารมณ์โมโหโกรธาอย่างล้นเหลือ เมื่อลูกน้องแสนรักถูกอรินั้นเอาพวกมารุมกระทืบ ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรให้ใครก่อน ทุกๆ อย่างมันกลายเป็นฟืนที่สุมไฟในอกให้นักเลงประจำหมู่บ้านอย่างเขารู้สึกเหมือนโดนเหยียบหัวใจจนย่อยยับ เมื่อเย็นนี้ เขาได้เห็นว่าเมียมันมาซื้อของที่ตลาดนัด จึงแอบขับรถตามไป จนถึงช่วงที่เป็นเส้นทางเปลี่ยว เขาจึงเอารถเข้าไปขวางหน้า ก่อนที่จะกระชากร่างของเมียไอภพ ที่ชื่อว่า เพลง ลงไปที่ข้างป่าทันที แสงสุดท้ายลับทิวเขาไปแล้ว…

เรื่องเสียว สระน้ำคอนโดแล้วไงล่ะคะ ก็คนมันเงี่ยน ที่ไหนก็จะเย็ดทั้งนั้นแหละ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ เป็นประสบการณ์เสียวที่นับว่าหวือหวาที่สุดของฉันแล้วค่ะ เพราะว่าฉันไม่เคยที่จะทำอะไรนอกเหนือจากที่บนเตียงมาก่อนเลยจริงๆ มันคือการเย็ดนอกสถานที่ครั้งแรก แต่มันก็โจ่งแจ้งสุดๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าที่นี่มันคือสระกลางของคอนโดนั่นเอง ตอนโดที่นี่สร้างใหม่ ฉันซื้อด้วยเงินของตัวเอง มันเป็นคอนแถบชานเมือ มีทั้งหมด 7 ชั้น และชั้นบนสุดเองก็มีสระรวมเอาไว้ให้ว่ายด้วย เรียกได้ว่ามันมีส่วนหนึ่งที่เป็นกระจกใส มองลงไปเห็นข้างล่าง และมองจากข้างล่างก็สามารถเห็นจากตรงนี้ได้เลยเหมือนกัน เป็นอะไรที่ดูเด่นดี และราคาก็ไม่ได้แพงมากอีกด้วย ในตอนแรกมีลูกค้าแค่ไม่กี่คนเท่านั้น และด้วยความที่ฉันเองชอบที่จะเล่นน้ำ ก็เลยมาว่ายน้ำตอนดึกบ่อยๆ และที่นี่ทำให้ฉันรู้จักผู้ชายคนหนึ่ง เขาชื่อว่า “พี่กล้า” เป็นเป็นพนักงานร้านเหล้าแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว นัดหนึ่งได้ถึงสอง งานนี้ไม่เคยลอง แต่ก็ได้สวิงกับหนุ่มหล่อเป็นคู่ ไม่บ่อยนักที่ฉันจะมีประสบการณ์เสียวแปลกใหม่มาเล่าให้ได้อ่านกัน แม้ว่าฉันจะเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดอยู่แล้ว นั่นก็เพราะว่าฉันมองว่าเรื่องเสียวมันเป็นเรื่องที่ปกติ หนึ่งสัปดาห์ ฉันเองจะนัดเย็ดอย่างน้อยสองครั้ง เพราะว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน แต่ก็เพราะว่าเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ฉันได้เจอกับความอลังการในความเสียวซ่าน จนอดใจไม่ไหว ต้องเอามาแบ่งปันกันให้ได้อ่านค่ะ เรื่องเสียวๆ มันเริ่มต้นเมื่อฉันได้นัดผู้ชายสุดหล่อที่เป็นวัยรุ่นหมู่บ้านข้างๆ มาหา ก่อนที่เขาจะมาตามนัดพร้อมกับเพื่อนสนิทอีกคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นคนที่หล่อมากอยู่แล้ว แถมเพื่อนของเขาเองก็หล่อไม่แพ้กัน เอาจริงๆ ถ้าให้ฉันเลือก ฉันหลับตาชี้ได้เลย ใครก็ได้ในสองคนนี้ ในตอนที่เพื่อนของเขาบอกว่าให้เข้าไปในโรงแรมได้เลย เดี๋ยวเขาจะรออยู่ข้างนอก ฉันเลยถามว่ามันจะโอเคเหรอ คนที่ฉันนัดเย็ดเลยบอกว่ามันเป็นปกติ…

เรื่องเสียว ความลับเสียว  อ้อ อายุ 31 ค่ะ รูปร่างดี สูง 168 ผิวขาวแบบคนจีน แต่งงานแล้วค่ะ สามีอ้อ อายุ 34 อ้อแต่งงานมาได้เกือบ 3 ปีแล้วค่ะ ยังไม่มีลูกค่ะ อ้อให้สามีใส่ถุงยางค่ะ เพราะอ้อไม่อยากกินยาคุม กลัวมีลูกยากค่ะ ตั้งแต่ครั้งแรกก็ใช้ถุงยางตลอดเลยค่ะ เพราะว่าเราแอบมีอะไรกันก่อนแต่งงานเกือบปีค่ะ สามีเคยทำงานที่เดียวกัน แต่ว่าตอนนี้อ้อย้ายที่ทำงานใหม่ค่ะ พอดีมีโอกาสได้งานที่ดีกว่า เงินเดือนมากกว่าเก่าเยอะ ก็เลยย้ายค่ะ ได้ตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด แต่ว่าอ้อต้องขับรถมาทำงานเองค่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดสั่นคารางเหล็ก ณ รถไฟความเร็วสูงชั้น 2 เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ฉันตัดสินใจไปเที่ยวเชียงใหม่ในช่วงพักร้อนของฉัน ด้วยความที่อยากจะเดินทางเร็ว แต่ก็ประหยัด เลยจองชั้นนอนแบบชั้น 2 เอาไว้ นั่นคือในห้องของฉันนั้นอาจจะมีใครก็ตามมานอนอยู่ด้วย ซึ่งฉันเองก็ต้องลุ้นว่าเขานั้นเป็นใคร หรือเธอนั้นเป็นใคร ก่อนที่รถจะออก 10 นาที เด็กหนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่งก็เดินเข้ามาทักทายฉันอย่างสุภาพ ก่อนที่เราจะได้ทักทายกัน เขาชื่อว่า “ดอย” เป็นเด็กหนุ่มจากลำพูน ที่กำลังจะกลับบ้านเหมือนกัน เขาเป็นรุ่นน้องฉัน 2 ปี หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว ระหว่างทาง เราพูดคุยกันไปเรื่อยๆ จนรู้สึกว่าถูกปากถูกคอกันพอประมาณ…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *