ยอมโดนเย็ดแลกบุหรี่มวนเดียว

e0b8a2e0b8ade0b8a1e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b8a5e0b881e0b89ae0b8b8e0b8abe0b8a3e0b8b5e0b988e0b8a1e0b8a7e0b899 64fc6c5aa8ae1

เรื่องเสียว ยอมโดนเย็ดแลกบุหรี่มวนเดียว

ถ้ามีคนเดินมาถามคุณว่า มีบุหรี่ไหม คุณจะตอบยังไงครับ

แล้วถ้าเธอขอบุหรี่แค่มวนเดียว แลกกับการยอมให้เย็ด คุณจะยอมไหม ?

เรื่องเสียวในครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งใจ ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ในวันที่ผมทั้งเหนื่อยและล้ากับอะไรหลายๆ อย่าง สวนสาธารณะที่กว้างใหญ่ตอนนี้ไร้ซึ่งผู้คนสัญจร มีเพียงดวงไฟมากมายและความว่างเปล่าของสถานที่ รวมทั้งในหัวใจของผมอีกด้วย มันอธิบายยากกับแรงกดดันทั้งเรื่องชีวิตและเรื่องงาน มองดูรถคันโปรดที่อาจจะต้องยอมปล่อยให้ยึดคืนไป เพราะว่ากำลังจะไม่มีเงินผ่อน

แล้วจู่ๆ จากตรงไหนก็ไม่รู้ ผมดันได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาหาผม เธอมาขอบุหรี่สูบ ขอแค่มวนเดียว

ถ้าพี่ให้บุหรี่หนู – หนูจะยอมอมควยให้พี่ก็ได้ ให้แตกคาปากเลย ไม่สิ หนูยอมให้พี่เย็ดเลย

เธอพูดออกมาแบบนั้นโดยที่ผมเองไม่ทันจะเข้าใจอะไรหรือว่าตั้งตัวเตรียมพร้อมเลยแม้แต่น้อย กว่าจะรู้ตัวผมก็ยื่นบุหรี่ให้เธอไปแล้ว พร้อมกับมองดูเธอที่สูบบุหรี่จนหมดมวน ก่อนที่จะเดินมานั่งตรงหน้าผม จับขาให้แยกออกรูดซิปผมลง ผมบอกว่าไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ ทว่าเธอก็ห้ามเอาไว้ บอกว่าเธอเองเป็นคนรักษาสัญญา พูดคำไหนก็ต้องเป็นคำนั้น

ก่อนที่เธอ ควักเอาลำควยของผมที่ตื่นเต้นจนไม่ตื่นตัวขึ้นมาชักว่าวไปเรื่อยๆ เธอค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นเลียหัวควยของผมช้าๆ ก่อนที่จะชักถอกอย่างรัวถี่ขึ้นเรื่อยๆ จากความงงเปลี่ยนเป็นความเสียวในชั่วพริบตา และทันทีที่มันแข็งขึ้นมา เธอก็ก้มหน้าลงมาอมควยผมทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดด – เสียว เสียว ดูดควยเก่งจังเลยครับ อูยยยยยยย

ผมหันซ้ายแลขวาในตอนนั้น กลัวว่าจะมีใครที่ตาดีผ่านไปผ่านมาแล้วเห็นเข้า เมื่อรู้ว่ามันค่อนข้างโล่ง ผมถึงไม่รอช้าที่จะปลดปล่อยอารมณ์เงี่ยนออกมาจนหมด เพราะตอนนี้เธออมควยผมจนเสียวควยไปหมดแล้ว ค่อยๆ วางมือบนหัวเธอช้าๆ ก่อนที่จะกดหัวเธอลงไปเรื่อยๆ

ยิ่งเธอดูดควยแรงเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเด้งเอวขึ้นมารับแรงเท่านั้น จนผมเริ่มที่จะทนไม่ไหวแล้ว จะให้นั่งโดนอมควยแบบนี้ผมยอมตายดีกว่าถ้าไม่โดนเย็ด

สุดท้ายคนที่เป็นฝ่ายปฏิเสธไปก่อนอย่างผมก็ชวนเธอไปที่รถ แล้วเปิดประตูหลังออก ให้เธอขยับไปนอนหงายบนเบาะหลัง ก่อนจะถอดกางเกงในออกมา ร่างกายของเธอนั้นขาวสะอาดสะอ้าน เรียกได้ว่ายั่วยวนควยผมสุดๆ แถมทันทีที่เธอยกขาข้างหนึ่งขึ้นพาดหัวเบาะ หีชมพูของเธอก็อ้าออกมาช้าๆ แล้วมีน้ำฉ่ำๆ ไหลเยิ้มออกมา ผมไม่รีรอที่จะค่อยๆ คุกเข่าลงที่ข้างรถ ขยับสองขาเธอมาให้ใกล้ผมมากขึ้น แล้วเลียหีให้เธอทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

ซี้ดดดดด – อื๊อออออ พี่จ๋า หนูเสียวจังเลย อ๊ะ อ๊า อ๊า เลียหีเก่งจังเลย

เธอดันเอวขึ้นมาสวนเรียวลิ้นของผมที่ลงลิ้นเลียส่วนสวาทนั้นให้เธอแล้วร่อนเอวควงช้าๆ บางจังหวะที่ผมหยุดพักเธอยิ่งกระตุ้นให้ผมทำต่อไปเรื่อยๆ พร้อมทั้งเอื้อมมือมาจิกหัวผมกดลงไปให้เลียหีเธอเหมือนที่ผมเคยทำเมื่อครู่นี้ ราวกับว่าโดนเอาคืน แต่ไม่เป็นไร เสียวเหมือนกัน

ยิ่งเลียหีไป มือหนึ่งก็ชักควยปั่นรอไป จนมันเริ่มจะไม่ไหวแล้ว จะให้ชักแตกตรงนี้ก็คงจะเสียของ เมื่อรูหีสวยๆ มารออยู่แล้ว ผมจึงขยับตัวเข้าไปในรถ แล้วเริ่มจับขาของเธอวางบนตักอย่างทุลักทุเล ก่อนที่จะมอบสิ่งที่เธอต้องการให้อย่างทันที

สวบบบบบบบ – พรวดดดดดดดด

อื๊ออออออออออออออ พี่จ๋า เสียว เสียวหีเหลือเกิน

อูววววว ทำไมรูหีน้องฟิตขนาดนี้เนี่ย อาห์!

ผมได้ทีแล้วก็ไม่รอช้า สนองความเงี่ยนทั้งหมดที่ถูกปลุกขึ้นมา ลืมปัญหาชีวิตที่เคยบ่นไปเมื่อครูให้หมด ไม่ให้มันกลายเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเราในคืนนี้ เพราะความสำคัญของผมอยู่ที่คนตรงหน้าหมดแล้ว

อยู่ๆ ก็มีผู้หญิงสวย หีสวย หีฟิตมาให้เย็ด ผมจะไปมัวโฟกัสเรื่องอื่นอยู่ทำไมกันล่ะ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมรัวเอวกระแทกรูหีฟิตๆ นั้นอย่างหนักหน่วง เสียงครางของเราสอดประสานเป็นหนึ่งเดียว เธอเอื้อมมือมาลูบไล้หน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของผมตอนที่ผมกำลังอัดควยเย็ดหีเธออย่างดุดันและต่อเนื่อง เสียงหายใจของผมดังแทรกขึ้นมา ยิ่งนานก็ยิ่งมันส์ ยิ่งนานก็ยิ่งเสียว ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเวลานี้ผมหยุดไม่ได้อีกแล้ว นอกจากตอนที่น้ำแตกอย่างเดียวเท่านั้น

ซี้ดดดดดดด – แม่คุณเอ๊ย ดีเหลือเกิน เสียวควยจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า พี่ขา เย็ดหีหนูแรงๆ เลย หนูเสียวไม่ไหวแล้ว จะเสร็จแล้ว อูยยยยยย

เธอใช้น้ำเสียงชวนเงี่ยนหว่านล้อมผมอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะร่อนเอวสู้ ผมไม่รอช้า ใส่แรงที่เหลือเต็มกำลัง ก่อนที่จะกระแทกควยในดอกสุดท้ายแล้วปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในใส่รูหีของเธอดังที่ตั้งใจเอาไว้ เธอและผมครางลากยาวออกมาในช่วงเวลาเดียวกัน จนที่สุดแล้วก็เป็นเธอที่หมดแรง นอนแผ่อยู่บนหลังรถของผม

ผมออกมาดูดบุหรี่เหมือนเดิมเพราะยังไม่กลับบ้าน ให้เธอนอนอยู่บนรถพักใหญ่ๆ

ก่อนที่จะเดินออกมาอีกครั้งหนึ่งแล้วยิ้ม ถามผมว่า

พี่คะ – ถ้าหนูอยากจะขอบุหรี่พี่อีกสักมวน พี่จะไหวไหมคะ ?

ผมยิ้ม

พี่ให้น้องได้หมดซองเลยครับ

Recommendations

เรื่องเสียว น้ำตกนี้พี่เย็ดน้อง ถ้าอยู่ ๆ ไม่มีหนังโป๊ที่ผ่านตามาระหว่างที่กำลังนอนชักว่าวอยู่ และเป็นฉากการเย็ดกันที่น้ำตกแห่งหนึ่ง ผมเองก็คงลืมเรื่องเสียวเรื่องนี้ไปแล้ว ทว่าวันนี้ผมเลือกที่จะกลับมาจดจำเรื่องราวพวกนั้น แล้วค่อยๆ เรียบเรียงมันใหม่ ให้เป็นการเล่าประสบการณ์เสียวที่ออกมาเป็นรูปเป็นร่างมากที่สุดครับ มันเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับน้อง “ปาน” ปานเป็นเด็กสาวน่ารัก ตัวเล็ก ๆ ที่แก้มของเธอนั้นจะมีปานแดงจางๆ แต้มอยู่ แต่มันไม่ได้บดบังความน่ารักของเธอที่มีติดตัวมาตั้งแต่สมัยเด็กเลย ผมอายุมากกว่าปาน 4 ปี เป็นรุ่นพี่แถวบ้าน ที่ได้เห็นพัฒนาการความสวยของปานมาก่อนใครเพื่อน จดจำทุก ๆ อย่างจนสัมผัสได้แล้วว่า…ผมนั้นหลงเสน่ห์น้องปานเข้าให้แล้วครับ แต่เพราะว่าเราสนิทกัน การที่จะสานสัมพันธ์มันดูเป็นเรื่องยากเหลือเกินในเวลานี้ ซึ่งผมเองก็พยายามเก็บความรู้สึกพวกนั้นเอาไว้…

เรื่องเสียว นักเรียนตัวดี อยากปี้ครูสาวบรรจุใหม่ เราทำแบบนี้จะไม่มีใครมาว่าใช่มั้ยครับครู ไม่มีหรอกเธอรีบๆ เอาควยยัดเข้ามาได้แล้ว ครูเงี่ยนไม่ไหวแล้วเนี่ย โห ครูพูดแบบนี้ผมอดใจไม่ไหวแล้วครับ โอ้ย…ๆ ๆ ซี้ดดด…..ดีมากเลยเย็ดครูแรงๆ แบบนี้แหละเสียวถึงใจมากเลย ผมชอบท่าหมาจังเลยครับครู มันแน่นมากเลยควยผมเหมือนโดนหีครูดูดเลย ครูก็ชอบ มันเข้ามาลึกมากเลยเย็ดครูแรงๆ อีกนะครูชอบ และนั่นก็เป็นประสบการณ์ที่ฉันได้ร่วมรักกับนักเรียนตวดีในชั้นเรียนที่อยากจะได้ฉันเป็นเมียและก็เป็นไปตามคาดเพราะฉันนั้นก็สนองให้ตามที่นักเรียนคนนั้นต้องการสำหรับการเข้ามาฝึกสอนที่นี่เป็นครั้งแรก ฉันเป็นครูฝึกสอนที่นี่ค่ะที่โรงเรียนแห่งนึงดิฉันพึ่งย้ายมาอยู่ใหม่ๆยังไม่รู้จักใครหรอกนะคะดิฉันชื่อน้ำหวานค่ะเพราะย้ายมาอยู่ช่วงแรกๆผู้คนก็จะมองฉันแปลกๆก็ไม่เข้าใจนะคะว่ามันเป็นกฎหมายของหนี้หรือเปล่าคนเก่าจะต้องมองคนใหม่ไปแปลกแต่ดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไรมากแล้วนะคะดิฉันมีความมั่นใจที่ฉันมีความรู้มีความสามารถที่จะสอบเข้าเป็นครูที่นี่ได้ดิฉันอายุ 23 ปีค่ะเพิ่งเรียนจบก็สอบครูได้เลยแต่ก็เป็นแค่ครูฝึกสอนทำให้ดิฉันรู้จักได้อยากเก็บประสบการณ์ไปเรื่อยๆเด็กนักเรียนที่นี่โอเคมากเลยค่ะดูดีกับทุกคนเด็กที่นี่เขาจะชอบมองฉันแปลกๆเหมือนกันคุณน้ำหวานเย็นนี้คุณว่างไหมครับทำไมแบตถามครูแบบนี้จะไปเลี้ยงข้าวกูหรอถ้ากูไปก็ได้ครับรับรองผมเลี้ยงแม่ไม่เอาไม่ไปหรอกครูไม่ชอบกินข้าวเย็นแล้วหรอคะเปลี่ยนจากข้าวเย็นเป็นอย่างอื่นไหมล่ะครับเธอหมายถึงอะไรให้ฉันได้ถามจากผู้ชายไปค่ะเขาเป็นคนที่ค่อนข้างดูเท่ๆดูแบดบอยสมชื่อเลยไปไหมล่ะคะคุณน้ำหวานผมก็หมายถึงไม่ใช่กินข้าวไปดูหนังนะครับครูไปไหมไม่เย็นนี้กูมีนัดแล้วอ้าวแล้วครับจริงหรอครับไม่ใช่ไม่อยากไปกับผมนะเธอจะบ้าเหรอกูไม่ได้ล้อเล่นไม่เป็นคนขี้เล่นขนาดนั้นนะคุณเป็นคนจริงจังครับผมเข้าใจครับผมก็แค่ล้อเล่นกับครูครูนี้ซีเรียสเกินไปนะครับระวังนะครับซีเรียสกันนานๆระวังจะขึ้นคานเอาแท่งครูหรอครับผมไม่ได้แช่งถ้าเธอแช่งถ้าต่อไปคงไม่ได้แต่งงานแล้วนะกูจะทำสามีเลยดีไหมล่ะ 25 ครูทำแบบนั้นได้ก็ดีนะครับครูเซ็กซี่ขนาดนี้ใครบ้างจะไม่อยากเป็นสามีครู ไม่เอาแล้วไม่พูดล่ะขอตัวนะกลับบ้านก่อนครับผม หวัดดีครับครูพรุ่งนี้เจอกันใหม่นะครับ ดิฉันคุยกับลูกศิษย์เรียบร้อยแล้วกลับไปที่รถเก๋งของตัวเองค่ะแล้วก็เพิ่งกลับบ้านทันทีเลยดิฉันไม่ได้มีหน้าที่ไหนแล้วนะคะแต่ว่าที่บอกไปแบบนั้นดิฉันน่ะแค่ไม่อยากไปกับลูกศิษย์ไม่อยากทำเรื่องเสียหายนะค่ะเพิ่งมาอยู่ใหม่มีรุ่นพี่ที่โรงเรียนจับตาก็หลายคนแต่ดิฉันก็ไม่ได้ทำผิดอะไรเลยนะคะไม่กลัวอะไรด้วยแต่คิดว่ามันคงไม่เหมาะพอดีฉันกลับบ้านพ่อกลับมาถึงเอาแบบให้เธออยู่บ้านคุยเหรอเนี่ยรูปครูดาวครับผมมาบ้านนะครับ คิดถึงบ้านครูเลยผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะครับเพราะว่าของมาส่งน้าพอดีพ่อสั่งมาครับแล้วครูอยู่ที่คนเดียวหรอครับนึกว่ามีธุระคุณทำธุระเสร็จแล้วจริงหรอครับจริงแล้วนี่เอาของให้น้าเสร็จยังถ้าของให้น้าเสร็จมาบ้านครูสิครูมีอะไรอร่อยๆ จะให้ทาน ขอบคุณครับงั้นเดี๋ยวผมเอาของให้นะก่อนจะงั้นคุณรอในบ้านนะครับผมพอดีฉันบอกกับแอร์เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะเดี๋ยวฉันจะเข้าไปรอในบ้านวันนี้ดิฉันทำขนมสูตรพิเศษพิเศษมากๆเลยพิเศษใส่ไข่เลยก็ว่าได้ค่ะจะไปแก้ไขขาวนะคะพวกไข่แดงนั้นเขาไม่นิยมใส่กันค่ะเพราะมันทำให้ข่าวแวะเอาของให้น้าของเขาเสร็จเขาก็เดินมาหาดิชั้นเปิดประตูรั้วเข้ามาอย่างว่างๆเดี๋ยวเข้ามาในบ้านครูครับครูทำอะไรอยู่หรอครับทำขนมจ๊ะมานี่เร็วที่ผมให้ครูหน่อยครับครับเด็กผู้ชายที่บอกยังว่างๆอย่างแบดเด็กปี…

เรื่องเสียว อ่อยหนึ่งทีแต่โดนปี้จนหอยบาน อ่านเรื่องเสียวคนอื่นมาก็มากแล้ว นกอยากเล่า เรื่องเสียว นกบ้างค่ะ นกเป็นคนตัวเล็กค่ะสูง 158 หนัก 48 หน้าอก 34 ปิ๊อีก 1 กิโลค่ะ เรื่องของนกคือนกมีเพื่อนกลุ่มหนึ่งพวกเราชอบนั่งดื่มเบียร์หรือทำอาหารกินกันค่ะในช่วงหลังเลิกงาน ในกลุ่มนั้นมีเพื่อนชายคนนึงก็ไม่ถือว่าสนิทค่ะเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มนกอีกที เขารูปรางมาครฐานชายไทยธรรมดาๆ ชื่อว่ามิกค่ะ เขาชอบแหย่นกบ่อยให้นกโกรธและด่าเขาทุกวันเขาอาจสบายใจที่โดนด่ามังคะ วันหนึ่งเรานัดในกลุ่มเพื่อน 4-5 คน มาทำของกินกัน นกรับหน้าที่ย่างปลา/กุ้งค่ะ ส่วนมิกโดนไล่ให้มาช่วยนกย่างปลาข้างนอกบ้าน (หลังห้องครัวเป็นสนามเล็กๆ) แล้วเขากะมาหาเรื่องแขวะนกอีก นกโมโหจนด่าไม่ออกเลยนึกหาวิธีแกล้งคะ นกนุ่งกางเกงขาสันฟิตมากคะเป็นผ้าเนื้อย่น…

เรื่องเสียว จับเย็ดเพราะเธอ เก๊ก และ หน้ากวน เรื่องมีอยู่ว่า . . . ผมมีน้องชายที่รู้จักอยู่ 2 คนมาทำงานที่ร้านอาหารกึ่งเพื่อชีวิต ตั้งแต่ร้านเปิดมาน้องเคยชวนผมให้พาน้อง ๆ อีกกลุ่มหนึ่งมานั่งดื่มที่ร้าน ผมก็ยังไม่ได้มีโอกาสที่จะพาน้อง ๆ มานั่งดื่ม กระทั่งประมาณต้นเดือนมีนาผมก็พาน้อง ๆ อายุ 14 – 15 – 16 – 17 – 18…

เรื่องเสียว เสียวริมบึง กับนักหว่านแหควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ นับว่าเป็นประสบการณ์สยิวของฉันเลยทีเดียว เพราะว่าฉันนั้นไม่เคยที่จะมีเรื่องราวแบบนี้มาก่อนในชีวิต เพราะว่ามันทั้งเสียว ทั้งแซบ ทั้งถึงใจสุดๆ เลยทีเดียว มันเกิดขึ้นในวันที่ฉันนั้นออกไปหาตกเบ็ดตามวิถีชาวบ้าน ในเวลากลางคืน เพราะว่าเป็นเวลาที่ปลาชุมมากๆ เลยทีเดียว ซึ่งมันก็แอบกลัวเหมือนกัน แต่พอเห็นว่าไม่ห่างกันมากนัก มีผู้ชายคนหนึ่งกำลังหว่านแหอยู่ก็รู้สึกอุ่นใจขึ้นมาไม่น้อยเหมือนกัน ไม่นานัก เขาก็เดินเข้ามาเรื่อยๆ ซึ่งเราเองก็ทักทายกันตามปกติ ฉันไม่ได้รู้จักเขา เพราะเขาอาจจะเป็นคนหมู่บ้านข้างๆ ก็ได้ ฉันเลยทักทายกับเขาอย่างเป็นมิตร ซึ่งความจริงแล้วอาจจะมีอะไรมากกว่านั้นก็ได้ เพราะว่าฉันเองก็เห็นว่าเขาหล่อดีเหมือนกัน ถ้าหากว่ารู้จักกันไป อาจจะได้รู้จักกันมากขึ้นก็ได้ แม้ว่าจะคิดไว้ว่าหน้าตาแบบนี้อาจจะมีเมียอยู่แล้วก็ได้ แต่ไม่เป็นไร…

เรื่องเสียว ลูกแม่ ผมเป็นชู้ของแม่ หวัดดีครับ ตอนนี้ผมอายุ 24 กำลังทำงานเกี่ยวกับรับจ้างถ่ายภาพ ผมสนุกกับอาชีพนี้มากๆ ผมเริ่มจับกล้องและถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ต่างๆ ตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยแล้วอีกทั้งผมได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนๆ ที่กำลังเรียนการถ่ายทำภาพยนต์อยู่ผมเลยถือโอกาสนี้ ให้พวกเพื่อนๆ สอนผม เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้างก็ว่ากันไป ใจจริงแล้วผมกำลังเก็บเรียนต่อปริญญาโทอยู่แต่น่าเสียดายที่บ้านเรายังไม่มีสาขาทางด้านนี้โดยตรงฉะนั้นโครงการของผม คือ ต้องเก็บเงิน เพื่อไปอเมริกาให้ได้ผมก็พูดลองๆ ขอพ่อของผมดู ว่าสนใจจะไปเรียนต่อที่เมืองนอกแต่ช่วงนี้ ผมสังเกตุได้ว่า พ่อ มักไม่ค่อยจะสนใจในสิ่งที่ผมคุยด้วย ซึ่งไม่เหมือนเมื่อก่อนเลยแต่ผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไรหรอก ไม่ไปก็ไม่ตาย เรียนจากเพื่อนๆ ก็ได้ ทีท่าของพ่อผม และแม่ชักน่าสงสัยในหลายๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับพี่ชายสุดเงี่ยนข้างบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อสองคืนก่อน หลังจากที่ความแตก ว่าฉันนั้นแอบมองพี่ชายข้างบ้านมาแรมเดือน มันเริ่มต้นเพราะว่าฉันนั้นมีเพื่อนบ้านคนใหม่เป็นครอบครัวที่มีพ่อแม่และลูกชายสองคน ซึ่งในตอนกลางดึกนั้น ห้องของฉันที่ตรงกับหน้าต่างของพี่ชายคนโตของบ้าน ที่อายุมากกกว่าฉันราว 2 ปี เขามักจะเกิดอารมณ์แปลกๆ ขึ้นมา เปิดหน้าต่างแล้วยืนชักว่าวอย่างสบายอารมณ์ แล้วในทุกๆ คืน พอฉันรู้ว่าเขาจะมาชักว่าวตอนตีสอง ฉันก็จะพยายามตื่นขึ้นมาแอบมองดูเขาชักว่าวอยู่เรื่อยๆ จนกระทั่งในคืนหนึ่งที่ฉันแอบมองดูเขาชักว่าวเหมือนอย่างที่เคยทำ ปรากฏซ่ามือของฉันที่เกร็งด้วยความเงี่ยนและความเสียวนั้นไปจับโดนสวิตช์ไฟ แล้วเขาก็เห็นว่าฉันแอบมองดูอยู่ วินาทีนั้น ฉันรีบหลบหน้าออกมาแล้ว แล้วกลับไปนอนด้วยหัวใจที่เต้นแรงทันที ฉันไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ฉันไม่กล้าสบตาเขาเลยเวลาที่ผ่านหน้าบ้านของเขา แต่เขากลับมายืนชักว่าวอยู่เหมือนเดิม ราวกับว่าเขาไม่ได้เห็นฉันเสียอย่างนั้นแหละ จนกระทั่งในคืนหนึ่ง ที่หมู่บ้านของเรามีงานรื่นเริง…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว เปิดซิงเพื่อนทอม พ่อผมตายตั้งแต่ผมยังเด็ก แม่ผมตายเมื่อตอนผมอยู่ ม.4 ผมอาศัยอยู่กับพี่สาวของผมชื่อ ”ตุ๊ก” ซึ่งอายุมากกว่าผม 8 ปี ตอนนั้นผม 15 พี่ตุ๊กอายุ 23 ปี เลยต้องทำงานหาเงินให้ผมตั้งแต่เรียนจบปริญญาตรีใหม่ๆ ผมใช้ชีวิตของผมอย่างเรียบง่ายกับพี่สาวของผม ผมรู้สึกรักพี่ตุ๊กมาก เพราะเค้าคือผู้เลี้ยงดู และให้ค่าขนมแทนแม่ที่ตายไปแล้ว พี่ตุ๊กมักทำงานโอทีดึกเป็นประจำ ทำให้ผมต้องอยู่กินข้าวเย็นคนเดียวแทบทุกวัน จะได้อยู่พร้อมหน้าก็ต่อเมื่อวันหยุดเท่านั้น แต่นั่นมันดีอย่าง ผมมีเวลาดูหนังโป๊แทบทุกคืน และผมชอบชักว่าวอย่างมากๆ ผมรู้สึกว่าการชักว่าวเป็นวิธีคลายเคลียดที่ดีที่สุดสำหรับผม รองจากเล่นบอลและเล่นเกมส์ ก็ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดนี่…

เรื่องเสียว ได้เมียวันงานแต่งเพื่อน เพื่อนเจ้าสาวนมใหญ่หีชมพู โดนกระแทกก่อนวันแห่ขันหมากเฉย ไอ้เกมและแพน เพื่อนของผมจะแต่งงานกันในวันพรุ่งนี้แล้ว คืนก่อนวันงานก็เป็นปกติ ที่เราจะสังสรรค์กันเหมือนกับงานเลี้ยงสละโสด ทำให้ผมนั้นได้เจอกับเพื่อนเจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งบางคนก็ไม่ได้รู้จักกันเลย แต่พอได้กินเหล้าแล้วอะไรๆ มันก็ง่ายขึ้น โดยเฉพาะเรื่องเสียว ที่ผมไม่คิดเลยว่า งานแต่งเพื่อนมันจะมีประสบการณ์เสียวของผมรออยู่แบบนี้ นกน้อย คือเพื่อนเจ้าสาวในงานวันรุ่งขึ้น เธอมาร่วมวงดื่มเหล้า เพราะว่าวันพรุ่งนี้จะต้องอยู่ช่วยงาน ผมกับเธอนั้นเหมือนกับว่าจะหมายตากันตั้งแต่ช่วงเย็นแล้ว จนกระทั่งได้กินเหล้าด้วยกันก็ยิ่งสนิทกันมากขึ้น กระทั่งน้ำแข็งหมด ผมเลยอาสาไปร้านสะดวกซื้อ และเธอก็ขอไปด้วย เพราะว่าอยากกินขนม และอีกอย่างเธอยังไม่อยากเมามาก เดี๋ยวพรุ่งนี้จะช่วยงานได้ไม่เต็มที่ ระหว่างทางผมกับเธอก็คุยกันไปเรื่อยๆ จนบอกว่าเธอน่ารัก งานแต่งต่อไปก็ต้องเป็นเราสองคนแล้วแหละ…