ยอมเอาตัวแลกเกรด แต่โดนครูควยใหญ่เย็ดจนติดใจ

e0b8a2e0b8ade0b8a1e0b980e0b8ade0b8b2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b981e0b8a5e0b881e0b980e0b881e0b8a3e0b894 e0b981e0b895e0b988e0b982e0b894e0b899 64fbf79d3f42e

เรื่องเสียว ยอมเอาตัวแลกเกรด แต่โดนครูควยใหญ่เย็ดจนติดใจ

เธอเอนกายอยู่ตรงโซฟาในห้องพักครูตอนเย็น ที่เวลานี้ทุกๆ คนต่างกลับบ้านไปหมดแล้ว เหลือแค่เพียงเขาและลูกศิษย์คนสวย ที่ยอมเข้ามาหาตามที่ตัวเองยื่นข้อเสนอไปว่า เกรดในเทอมนี้มันน้อยจนอาจจะทำให้เธอนั้นซ้ำชั้นได้เลย และเรียนจบช้ากว่าเพื่อน ถ้าไม่อยากที่จะเป็นอย่างนั้น ก็แค่ลองมายอมเป็นเมียเขาสักครั้ง เขาเองก็จะช่วยทุกๆ อย่างที่เธอต้องการ

อำนาจมันอยู่ในมือ มีหรือที่เธอนั้นจะสามารถปฏิเสธได้ อนาคตของเธอสำคัญกว่าการโดนเย็ดแค่ครั้งเดียวเสียอีก นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เธอนั้นมานั่งอยู่ตรงโซฟาตัวนี้ เสื้อนักเรียนถูกปลดกระดุมออกจนหมด ก่อนที่กระโปรงจะถูกเลิกขึ้นมาจนถึงหน้าท้อง สองขายกขึ้นมาแยกออก เผยให้เห็นหีสวยของเธอที่ไม่มีชั้นในปิดบังเอาไว้แล้ว

ร่างกายสั่นระริก ตอนที่อาจารย์ค่อยๆ เดินเข้ามาแล้วนั่งลงตรงหน้าเธอ

ลึกๆ แล้วในสายตาของเธออาจารย์ก็เป็นคนที่ทั้งหล่อ และดูดีมากๆ ด้วย ไม่คิดเหมือนกันว่ามาถึงที่สุด คนเราก็ไม่อาจจะหลุดพ้นความเงี่ยนได้เลย ครูค่อยๆ เอื้อมมือมาจับนมของเธอ เขาบอกว่าชอบที่เธอนมใหญ่ กำเอาไว้ทั้งเต้า ก่อนที่จะเริ่มบีบคลำ พร้อมๆ กับยื่นหน้าเข้ามาซุกไซ้ร่างกายของเธอ

ร่างกายของหญิงสาวสั่นระริกตอนที่ถูกอีกฝ่ายสัมผัส มันเป็นความรู้สึกที่บอกออกมาชัดเจนไม่ได้ ไม่รู้ว่ารู้สึกดีหรือเปล่า หรือว่าหลายๆ อย่างมันปะปนกันไปอย่างไม่อาจจะเปิดเผยออกมาเป็นคำพูดได้ เธอค่อยๆ ถูกเขาซุกไซ้ ไล่เรียวลิ้นลงมาตรงซอกคอ แล้วเริ่มออกแรงดูดคอของเธอเพื่อสร้างรอยแดงเอาไว้ วินาทีนั้นเธอเจ็บจี๊ด แต่กลับมีความรู้สึกดีแทรกซึมเข้ามาด้วย

ก่อนที่มืออีกข้างของครู จะค่อยๆ ลูบไล้ลงไปที่หน้าท้องราบเรียนของเธอ ซึ่งตอนนี้เริ่มกระเพื่อมไหวเพราะว่ามันเสียวซ่านไปหมด สัมผัสที่เกิดขึ้นมันสุดยอดจริงๆ จนกระทั่งเขาเลื่อนมือลงไปที่เนินหีใหญ่ของเธอ ลูบไล้อยู่อย่างนั้น พร้อมๆ กับปากที่เริ่มดูดคอเธอแรงขึ้น มือที่เริ่มจับนมของเธอแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของเธอเริ่มอ่อนระทวยไปหมดแล้ว

ครู่เดียว เขาก็ยิ้มออกมา พร้อมกับค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอ หีชมพูถูกลิ้นของเขาค่อยๆ ตวัดผ่านอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนทำให้หญิงสาวไม่อาจจะต่อต้านใดๆ ได้อีกแล้ว เธอส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวหีทันที เพราะว่าทั้งลิ้นพลิ้วๆ ที่ตวัดผ่านไปมาตรงกลีบสวาทที่แสนสุขสมของเธอ พร้อมกับนิ้วมืออีกข้างหนึ่ง ที่ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของเธอเวลานี้มันช่างทำให้รูสึกวิเศษเหลือเกิน

ครู่ต่อมาเขาก็ยืนขึ้น พร้อมกับถอดกางเกงของตัวเองออกช้าๆ เผยให้เห็นควยใหญ่ลำยาวที่แข็งขืนเป็นลำอยู่แล้ว เขาพูดแค่เพียงว่าลองทำเหมือนตอนที่ดูดไอศกรีมดูสิ ก่อนที่จะเอาควยมาจ่อที่ปากของเธอ ตอนแรกเธอสาบานว่าจะไม่ทำเด็ดขาด แต่ทันทีที่เห็นควยใหญ่ของครู ลำสวย หัวควยชมพูถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดแล้ว เธอเองต่างหากที่อดใจไม่ไหว อ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที

เขาปล่อยตัวปล่อยใจ ให้เธอนั้นลิ้มรสลำควยของเขาจนอิ่มเอม แล้วจึงค่อยๆ ผลักให้เธอนอนลงไปอีกครั้ง ก่อนที่จะคร่อมร่างของเธอเอาไว้ระหว่างที่ก้าวขึ้นไปบนโซฟา เอาลำควยถูไถไปตามร่องหีของเธอ แล้วเริ่มจับมันยัดเข้าไปในรูหีที่แสนตอดควยนั้นทันที

เสียงครางของทั้งสองคนดังขึ้นในพร้อมๆ กัน เพราะคงสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านที่สุดในใจ

คนหนึ่งก็รูหีฟิตแน่น ตอดควยเหลือเกิน

อีกฝ่ายหนึ่งก็ควยใหญ่จนทำให้เธอรู้สึกเหมือนโดนเปิดบริสุทธิ์อีกครั้งหนึ่ง มันเลยทำให้ทั้งสองคนเริงร่าอยู่บนเวทีแห่งความเสียวซ่านได้อย่างง่ายดาย และเพียงโดนเย็ดไปครู่เดียว หญิงสาวที่ดูเหมือนจะไม่เต็มใจก็ปล่อยตัวปล่อยใจ ยอมให้ครูหนุ่มเย็ดหีเสียจนร่างกายแทบไม่เหลือเรี่ยวแรง

ใครจะรู้ล่ะ ว่าครูจะควยใหญ่ขนาดนี้

แล้วใครจะรู้ล่ะ ว่าครูจะเย็ดเก่งขนาดนี้

พอรู้แล้วเธอเลยจัดการให้อีกฝ่ายกระทำต่อเธอจนเขาพึงพอใจ กระทั่งสิ่งที่เธอไม่คิดจะยอมใครก็กลายเป็นยอมเขา เธอยอมให้เขาเย็ดสดแตกในคารูหีของเธอไปเลยในเวลานี้ ก่อนที่จะทิ้งตัวลงอยู่บนโซฟายาวนั้นอย่างหมดเรี่ยวแรง

หลังจากที่ครูเย็ดเธอเสร็จแล้ว เขาก็บอกว่าจะช่วยทุกๆ อย่างตามที่พูดเอาไว้

เธอที่อยากจะตอบแทนน้ำใจ เลยบอกว่า ให้เขานับวิชามา แล้วช่วยกี่วิชา เขาก็จะได้เย็ดเธอจำนวนครั้งเท่านั้นเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวจนเล็ด สาวโรงงานโครตเซ็กส์ มันเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมครับ ผมทำงานออฟฟิศที่โรงงานแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ ออฟฟิศก็มีแต่คนแก่หรือไม่ก็มีครอบครัวแล้ว ผมจึงไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ เรื่องอย่างว่านั้นอันที่จริงผมก็เคยคบกับผู้หญิงคนนึงมาก่อน แต่ยังไม่ทันได้เย็ดก็ต้องขอเลิก เพราะหล่อนเป็นพวกปอกลอก เดี๋ยวเงินจะหมดซะก่อนได้เย็ด ทำให้ตอนนั้น แทบเกลียดผู้หญิงไปช่วงนึง แต่ไม่ถึงขนาดชอบไม้ป่าเดียวกัน ตอนนั้นถ้าเงี่ยนมักจะออฟพวกกะหรี่ คาราโอเกะไปเอา แต่อย่างว่าต้องใส่ถุง แถมไม่ได้ดังใจและเสียเงินด้วย เพื่อนมันยังบอกเลยว่า ทำไมไม่เอาเป็นตัวเป็นตน ไม่ต้องเสียเงินบ่อย เอาเมื่อไหร่ก็ได้ ไอ้เราก็ว่ามันพูดถูกอยู่ ต่อมาไม่นาน ทางโรงงานต้องการคนในไลน์เพิ่ม ก็เลยเปิดรับซับคอนแทค มีคนมาสมัครอยู่ หนึ่งในนั้นมีสาวผิวสีน้ำผึ้งคนนึงมองสบตากับผมดูมีนัยว่าชอบ เผอิญทางโรงงานต้องการคนด่วนจึงรับทั้งหมด และพอดีทางออฟฟิศต้องการคนคีย์บัญชีเลยดึงซับคนนึงมาทำ…

เรื่องเสียว ปิดตาให้เพื่อนสวมรอยเย็ดเมีย ผมกับแฟนยังไม่ได้แต่งงานกัน ผมอยากลองเรื่องแบบนี้มานานแล้ว แต่ไม่กล้า กับแฟนคนเก่าเคยคุยกันแต่เธอไม่ยอม กับคนใหม่ผมเคยลอง แกล้งบอกเล่นๆ ว่ากับแฟนเก่าผมเคยสวิงกันน่ะ เขาไม่เชื่อแต่เวลาไปโรงแรมแล้วเปิดหนังดูแล้วเจอพวกผู้หญิงโดนรุมแล้ว เธอจะมีอารมณ์มากน้ำจะแฉะเลย แล้วเธอจะบอกว่าอยากอมควยจังเลย ผมจะให้เธออมนิ้วผมแทนเธออมดูดทำเหมือนอยากอมควยมาก ผมจะคิดว่าเธอกำลังอมควยคนอื่นอยู่ ผมจะมีอารมณ์มาก จนเราสองคนเอากันไม่รู้กี่ครั้ง เธอจะบอกอยากอมควยจังเลย เธอจะแลบลิ้นวนไปมา ผมมองสบตาเธอพอจะเดาออกว่าเธอก็อยากลองเหมือนกัน ผมเลยหาซื้อควยปลอมมาอันหนึ่ง เวลาผมกับแฟนเอากันแล้ว เวลาแฟนอยากอมควย ผมก็จะเอาควยปลอมให้เธออม ได้อารมณ์มากครับ ผมจะคิดว่าแฟนกำลังโดนคนอื่นเอาตลอด แฟนผมเองก็คงคิดเช่นกัน เธอมักจะบอกว่าผมอยากให้คนอื่นเอาเธอ แล้วร้องไห้(ปากไม่ตรงกับใจเลย)ผมจะบอกว่าคิดมากน่า ผมรักเธอจะตายคิดได้ไง แต่ดูเธอจะมีอารมณ์มาก…

เรื่องเสียว พี่สาวท้อง น้องชายก็เลยช่วยดูแล พี่สาวผมชื่อพิมพ์อายุ26ปีแต่งงานได้สองปีย้ายออกไปอยู่กับสามีแถวชานเมือง ตอนนี้ตั้งท้องได้ห้าเดือนแล้วต้องกลับมาอยู่บ้านเพราะสามีไปฝึกงานที่ญี่ปุ่นเป็นเวลาสามเดือนไม่มีคนดูแล ผมชื่อพัฒน์อายุน้อยกว่าพิมพ์สองปีพ่อแม่มีลูกสองคนผมจึงสนิทกับพี่พิมพ์มากพ่อกับแม่ทำงานบริษัทเอกชนที่เดียวกันไปกลับพร้อมกันส่วนผมเรียนจบก็ทำงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์อิสสระอยู่กับบ้านรายได้พอใช้ได้เลยกลายเป็นว่างานบ้านส่วนใหญ่เป็นหน้าที่ของผมซึ่งก็เคยชินเพราะทำมานานแล้วตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ คืนนี้หลังจากที่ผมกับพิมพ์ไปส่งพี่เขยไปขึ้นเครื่องบินขณะขับรถกลับบ้านพี่พิมพ์บอกว่าแวะหาอะไรกินกันก่อนผมขับรถเข้าไปในศูนย์การค้าเลือกร้านที่พี่พิมพ์ชอบค่อยกลับบ้าน “คืนนี้นอนเป็นเพื่อนพี่ได้ไหม?ไม่ได้นอนคนเดียวมานาน เหงาๆไงบอกไม่ถูก”พี่พิมพ์ถามผม “ให้แม่มานอนเป็นเพื่อนดีกว่ามั่ง!ถ้าพัฒน์นอนห้องเดียวกับพี่มันจะไม่งามนา!”ผมแย้ง พี่พิมพ์นิ่งคิดสักครู่แล้วบอกว่าจะคุยกับแม่เอง กลับถึงบ้านพ่อกับแม่นั่งดูทีวีกันอยู่พี่พิมพ์เข้าไปพูดกับแม่ว่า “พ่อแม่คะ!ช่วงนี้ให้พัฒน์นอนเป็นเพื่อนพิมพ์นะคะ พิมพ์ไม่ได้นอนคนเดียวมาสองปีไม่เคยชินมันวังเวงยังไงพิกล ยิ่งตอนนี้ท้องโย้ดึกๆลุกมาเข้า ห้องน้ำมันเวียนหัวเดินเซเลย”แม่มองหน้าพ่อแล้วพูดว่า “มันจะน่าเกลียดสิลูกให้แม่นอนเป็นเพื่อนดีกว่าไหม?”พิมพ์แย้งว่า “แม่ต้องไปทำงานทุกวันส่วนพัฒน์ทำงานอยู่กับบ้าน เราพี่น้องเมื่อก่อนก็เคยนอนห้องเดียวกันไม่เห็นเป็นไรเลยนะแม่นะ!” ผมรีบแทรกบอกว่าจะเอาเตียงสำรองที่พับเก็บไว้ไปกางในห้องซึ่งมีความกว้างเพียงเก้าสิบเซนต์ไม่กินเนื้อที่จะได้คอยดูแลพี่พิมพ์เผื่อต้องการความช่วยเหลือ”พ่อสรุปว่า “ก็ดีเหมือนกัน พัฒน์อย่าทำเหลวไหลละ?”ผมเอาเตียงตั้งชิดข้างฝาใกล้ประตูห้องหันหัวนอนไปทางทิศตะวันออกหัวเตียงพี่พิมพ์หันไปทางเหนือเลยทำให้ห้องไม่คับแคบเกินไป บ้านเรามีสามห้องนอนห้องน้ำในตัวทุกห้อง จัดห้องเสร็จผมเรียกพ่อแม่มาดูเพื่อความสบายใจว่าอย่างน้อยนอนห่างกันเยอะ คืนนั้นก่อนนอนพี่พิมพ์จะอาบน้ำผมหาเก้าอี้พล้าสติกตัวใหญ่ให้เธอนั่งอาบ ส่วนผมเอาโน๊คบุ๊คมานั่งทำงานข้างเตียง “พัฒน์มาดูฝักบัวสิว่าทำไมไหลๆหยุดๆ?”ห้องน้ำนี้ไม่ได้ใช้งานมาเป็นปีถึงผมจะมาทำความสะอาดเกือบทุกอาทิตย์ก็คงจะติดขัดบ้าง ผมเดินเข้าไปในห้องน้ำพี่พิมพ์นั่งเปลือยบนเก้าอี้โชว์เต้านมที่เต่งตึงหัวนมประมาณเม็ดมะยมสีน้ำตาลขอบวงรอบจุกนมค่อนข้างกว้าง “นมสวยกว่าที่คิดเยอะเลยตอนแรกคิดว่าหัวนมดำปี๋แล้ว”ผมแกล้งเย้าเธอเล่น “ท้องแรกเองนะ!แต่ก็คัดเต้านมจัง”เธอตอบพูดพลางเอาเอามือนวดเต้านมเบาๆ…

เรื่องเสียว เด็กเลวทั้งสามตัว พอแล้วววว…อย่าทำครู ดิฉันมีเรื่องที่น่าอัปยศของดิฉัน เมื่อ 10 ปีก่อน มาเล่าให้เพื่อนๆฟัง ซึ่งแน่นอนดิฉันต้องปกปิดชื่อจริง ขอใช้ชื่อสมมุติว่า “นิด” นะค่ะ ตอนนี้ดิฉันมีอายุ 33 ปี มีครอบครัวที่อบอุ่นและมีความสุขตามสภาพของคนที่มีอาชีพครูบ้านนอกที่รู้จักใช้ชีวิตอย่างพอเพียงตามพระราชดำรัชขององค์ในหลวง ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับสามีมาได้ 7 ปีกว่าจะ 8 ปีแล้ว มีลูกชาย 1 คน อายุห้าขวบกว่าๆ ลูกสาวอีก 1 คน อายุสองขวบกว่าๆ พวกแกเป็นเด็กที่น่ารักมากไม่ค่อยงอแงและสุขภาพร่างกายก็แข็งแรงดีถึงแม้จะมีดื้อบ้างก็อยู่ในขอบเขตที่ไม่กวนใจอะไรดิฉันและสามีมากนัก…

เรื่องเสียว แอบอมควยน้องเขย หล่อขนาดนี้ พี่ไม่มีผัวก็ได้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นจากความเงี่ยนของฉันเองล้วนๆ ซึ่งฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าตัวเองจะปล่อยให้ความเงี่ยนเข้ามาครอบงำ เพราะคนๆ นั้นคือคนที่ฉันนั้นไม่ว่ายังไงก็ไม่ควรที่จะเข้าไปแตกต้องเขาเลยแม้แต่น้อย เขาคือน้องเขยของฉัน มันแย่เหลือเกิน ที่ฉันนั้นคบกับสามีของฉันก่อนที่จะได้เจอกับเขา เพราะว่าเขาไปอยู่ต่างประเทศมา การที่เราได้พบกันครั้งนี้ ทำให้ฉันได้รู้เลยว่ามันช้าไปจริงๆ ที่เราได้เจอกัน อยากจะเจอเขาก่อน เพราะว่าเขาเป็นคนในแบบที่ฉันนั้นต้องการอยากจะได้เป็นแฟนจริงๆ หรือถ้าจะให้ฉันพูดแบบตรงไปตรงมาก็คือ ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดนั่นเอง…เขาเป็นคนที่หน้าตาน่ารัก นิสัยดี อัธยาศัยดี เอาใจใส่ และไม่เจ้าอารมณ์ ซึ่งหลายๆ อย่างมันดีกว่าสามีของฉันมากๆ จริงๆ อีกทั้งยังหนุ่มและหล่อกว่าอีกด้วย เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า…

เรื่องเสียว ขึงพืดรุมเย็ดยิ่งเสียวยิ่งแทง ”อีห่าเสือกเล่นตัวดีนักเป็นยังไงกับรสสวาทของพวกกู” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ติดอยู่ในใจผมอยู่ตลอด เวลาครับ มันเกิดได้ประมาณ 3 ปีแล้ว ผมเป็นคนเพชรบุรี แต่ไปเรียนที่กรุงเทพฯ ผมได้รู้จักเพื่อนๆ ในห้องแต่ที่สนิทกันจริงๆ มีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือ ไอ้ชัย ไอ้หมี ไอ้นพ ไอ้สุ ตอนนั้นไม่ต้องไปเรียนเพราะปิดเทอม เราทั้ง 5 คนตกลงจะไปเที่ยวกันที่ภาคใต้ โดยเราจะต้องผ่านจังหวัดนครศรีธรรมราชซึ่งเป็นบ้านไอ้นพมัน ตอนไปเราตรงดิ่งสู่ภูเก็ตเลย โดยเราเที่ยวอยู่ 5 วัน เราก็ตกลงจะไปพักค้างคืนที่บ้านไอ้นพก่อน…

เรื่องเสียว สวิง 2 รุม 1 สุดเสียวค่ะ เป็นเรื่องที่เกิดจากความอยากรู้อีกแล้ว นะคะ ก็อยากลองว่าถ้ามีเซ็กส์กับผู้ชายสองคนจะเป็นอย่างไร ก็เลยนัดลองกับผู้ชายคนนึงที่คู่ขาที่เราคบอยู่เค้าหามา พี่เค้าทำงานในหน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง หน้าตาก็จัดได้ว่าดีมาก อายุ 28 ค่ะ ตัวสูงใหญ่ คุยกันเข้าใจกันดีมากก็โทรคุยกันหลายครั้ง เพื่อสร้างความสัมพันธ์กันนิดหนอ่ย แค่เสียงพี่เค้าก็ เร้าใจพอควร จนวันที่สะดวก เย็นวันเสาร์ก็นัดเจอกัน 4 โมงเย็น พอเจอกันพี่เค้าก็หล่อสมใจที่คิด ก็นั่งคุยกันสามคน ค่ะ กินเหล้ากันด้วยย้อมใจให้กล้าก่อน ก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องเซ็กส์ๆ…

เรื่องเสียว วางยานอนหลับ แล้วจับเพื่อนสนิทอมควยจนน้ำแตกคาปาก เรื่องเสียวเรื่องนี้ นับว่าเป็นความลับของฉันเลยก็ว่าได้ นั่นก็เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ขี้เงี่ยน และในขณะเดียวกัน ฉันกลับไม่ได้ชอบใครเลยทั้งชีวิต นอกจากเพื่อนของฉันนั้นที่เขาอยู่กับฉันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ฉันชอบเขามาตลอดโดยที่ไม่รู้เลยว่าเหตุผลมันจะเป็นอย่างไร เวลาที่ฉันติ้วหี ฉันเองก็จะค่อยๆ จินตนาการว่าฉันกำลังโดนเขาเย็ดอยู่ เวลาที่เขาพูดในวงเหล้านั้น เขามักจะบอกกับฉันว่า เขาควยใหญ่ ฉันมักจะหูผึ่งขึ้นมาทันทีเวลาที่ได้ยินอะไรแบบนี้ มันเลยกลายเป็นว่าฉันนั้นอยากที่จะได้เห็น ได้สัมผัสจริงๆ และถ้าหากว่าชาตินี้มีโอกาส ฉันเองก็อยากที่จะโดนเขาเย็ดจริงๆ สักครั้งหนึ่ง แต่ว่ามันคงเป็นไปไม่ได้แล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้มันหมายความว่า…ฉันไม่มีโอกาสได้ครอบครองเขาเลย เขามีแฟน และรักกันมากด้วย เวลาที่เรานั้นกินเหล้าด้วยกัน เขาเองก็มักที่จะพูดขึ้นมาเสมอว่าความรักของเขานั้นเข้ากันดี ฉันเองก็ยิ่งไม่มีสิทธิ์ที่จะเข้าไปในความสัมพันธ์นั้นเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว อมควยยังไงให้ผู้ชายติดใจจนครางซี้ด หยุดเลย หยุดก่อนที่ความคิดบ้าบออะไรจะพรั่งพรูออกมา หยุดคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงต้องได้รับการปรนเรปอความสุขตราบเท่าที่ต้องการ หยุดรอรับเพียงฝ่ายเดียว เพราะบางครั้งความรักก็ควรเท่าเทียมกันเสมอไม่ว่าฝ่ายใด หากฝ่ายชายที่เป็นงานมาเจอผู้หญิงที่นอนรอเฉยๆ แล้วครางจนเสร็จ ใครเขาจะมีความสุขกันล่ะ ใช่ไหม ดังนั้นแล้ววันนี้ เราจะมาบอกวิธีซึ่งเป็นกลเม็ดเคล็ดแทบจะไม่ลับเลย ผู้หญิงเป็นงานที่ไหนใครๆ ก็รู้ นั่นคือวิธีการอมควย การอมควยคือศิลปะขั้นสูง ที่ไม่ใช่ว่าอมๆ ดูดๆ รูดๆ ไปให้มันจบ เพราะผู้หญิงบางคนที่ผู้ชายเลียไม่เก่งยังแกล้งครางเสียวให้เขาดีใจเลย แล้วคิดเหรอ ว่าผู้ชายที่แกล้งครางจะไม่มีบ้างน่ะ โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว อยากมีความสุขก็ต้องเป็นงาน ดังนั้น ก่อนที่จะเย็ด เสียเวลาเล้าโลม เลียหี…