ยอดชู้สิ่งที่ผมรอคอยก็มาถึง

e0b8a2e0b8ade0b894e0b88ae0b8b9e0b989e0b8aae0b8b4e0b988e0b887e0b897e0b8b5e0b988e0b89ce0b8a1e0b8a3e0b8ade0b884e0b8ade0b8a2e0b881e0b987 64fd9780bc5ca

เรื่องเสียว ยอดชู้สิ่งที่ผมรอคอยก็มาถึง

ผมได้มีโอกาส ได้รู้จักสาวรุ่นพี่คนนึง เธออายุ 40 ปี เธอมีสามี แต่ผมชอบเธอเป็นคนเซ็กซี่มาก จนความสนิทสนมของเราสุกงอม แต่เธอเป็นคนเซ็กส์จัดมากเลย ผมดีใจมาก ที่คบกับคนที่อารมณ์ร้อนแรง เพราะผมชอบมาก ผมเป็นคนใต้ครับ อยู่จังหวัดสงขลา ผมได้มีโอกาสรับส่งเธอบ่อยๆเธอทำงานที่หาดใหญ่ วันนั้นผมตัดสินใจทำอะไรสักอย่าง หลังจากที่เราทานข้าวเสร็จ ผมโน๊ตข้อความใส่ซองยื่นให้เธอ แล้วบอกว่าห้ามอ่านตอนนี้ และเราก็แยกกัน ข้อความที่ผมโน๊ตมีอยู่ว่า พี่ ”แอน” ครับ ผมชอบพี่ ผมอยากเป็นชู้กับพี่หากพี่โกรธ ผมกราบขอโทษ ผมจะไม่มาให้พี่เห็นหน้าอีกเลย พอตกกลางคืนผมได้รับโทรฯ จากเธอ ผมสั่นมาก กลัวเธอจะด่า แต่ผมไม่ได้ยินคำด่าจากเธอเลย เธอบอกผมว่าตอนเช้า สิบโมงให้ขับรถไปรับเธอ ทำงานด้วย
ผมทำตามคำสั่งเธอ สิบโมง ถึงที่นัดหมาย “พี่แอนครับ วันนี้ทำไมมาทำงานสายจัง” ” วันนี้พี่ลา 1 วัน อยากเที่ยวกับวี” ผมได้ยินคำนั้นผมดีใจอย่างสุดๆ ”และสิ่งที่ผมรอคอยก็มาถึง” ผมถามเธอ เราจะไปเที่ยวไหนกันดี เธอตอบว่าก็แล้วแต่ วี สิ ไหนบอกว่าชอบพี่ไง ผมยังไม่ค่อยแน่ใจ เลยจับมือเธอมากุมไว้ เธอหันมามองหน้าผมแล้วยิ้มด้วยสาย ตาหยาดเยิ้มโอเค วันนี้พี่แอนต้องให้ผมเย่อแน่นอน ผมขับรถพาเธอไปที่โรงแรม ซึ่งเป็นบางกะโล พอจอดรถเสร็จผมบอกกับเธอ “พี่แอนครับเราเข้าไปอาบน้ำหน่อยนะ” เธอบอกกับผมว่า ไม่ต้องหรอก พี่รู้ว่าวีจะทำอะไรและพี่ก็เต็มใจ ผมหอมแก้มเธอฟอดใหญ่ แล้วเราลงจากรถพากันเข้าไป ภายในห้องด้วยความหงี่ ผมตื่นเต้นจนบอกไม่ถูก เพราะผมไม่เคยเป็นชู้กับเมียใคร แต่ต้องยอมรับว่าพี่แอนเป็นคนแรก ที่ผมอยากเป็นชู้ด้วย กลัวหรือครับ ก็กลัวอยู่หรอก แต่ความอยากมันมากกว่า
พอเราปิดประตูห้องสวาทเรียบร้อย เราโผเข้ากอดกันอย่างอยากกระหายในรสสวาท ประกบปากแลกลิ้น กันอย่างดูดดื่ม พี่แอนโอบกอดผม มือผมลูบไล้สำรวจเรือนร่าง แล้วเราก็ถอดปากออกจากกัน จ้องตากัน “วี พี่ว่าเราสั่งเบียร์มากินสร้างบรรยากาศกันหน่อยดีไหม ” ผมพาเธอมานั่งตรงโซฟาแล้ว โทรสั่งเบียร์ 4 ขวด แล้วเรานั่งดื่มเบียร์กัน ผมเห็นเธอเริ่มมึนแล้วหน้าเธอแดง เธอพูดกับผม “วี น้องชอบพี่ ต้องทำให้พี่มีความสุขนะ ” “ครับพี่แอน ผมรับรองว่าผมจะทำให้พี่มีความสุขแบบสุดๆ เลยครับ” ผมขยับไปนั่งใกล้เธอจูบเธอ ลูบไล้ ผมกระซิบข้างหูเธอ “พี่แอนครับ ผมอยากเห็นของพี่จังเลย” เธอไม่พูดอะไรลุกขึ้นยืน แล้วถอดเสี้ยผ้าออกทีละชิ้น ผมนั่งจ้องด้วยความละทึก จนเหลือสองชิ้นสุดท้าย โอ้โห! เธอเตรียมการมาอย่างดี โดยเฉพาะกางเกงในตัวจิ๋วนิดเดียว ปิดเฉพาะที่ปลายติ่งแค่นั้นเอง เห็นต้องรีบจัดการกับเสี้ยผ้าของผมจนล่อนจ้อนซึ่ง เจ้าท่อนของผมนั้นแข็งโด่อยู่แล้ว
เธอขยับเดินมาใกล้หน้าผม ผมจับสะโพกแล้วดึงมาชิดหน้าผม ผมหอมลงบนเนิน โหนกของเธอทีหนึ่ง “เป็นไงวีจ๋าหอยของพี่หอมมั้ย” ” หอมมากครับน่าเลียน่ากินจังเลย” อยากกินอยากเลียก็ตามสะบายเลยนะหอยพี่สะอาด ผมจะรอพระแสงอะไร รีบรูดกางเกงในเธอออกแล้ว เอากางเกงในมาสูดกลิ่นสาปหอยของเธอ เธอจ้องมองผมชื่นชมกับกางเกงในของเธอแล้วดูเธอมีความสุขมากเลย โอ้โห หอยเธอชั่งสวยงามอะไรอย่างนี้ อายุป่านนี้เข้าไปแล้ว หอยเธอเกลี้องเกลาไร้ขนไร้ฝอยโหนกนูน เธอยืนถ่างขานิดหน่อย แล้วใช้สองมือแหวกออกจน เห็นที่ยืนระริก ท้าทายลิ้นเลียเหลือเกิน มีหรือผมจะไม่เลียก็ของโปรดของผมอยู่แล้ว ผมแลบลิ้นส่งความเสียวให้กับเธอพร้อมกับดูด เธอร้องครางอย่างมีความสุข เธอครางสุดเสียงผมตอบสนองเธอไม่ยอมหยุด สองมือจับหัวผมกดเข้าหา แล้วเธอก็เด้ง เย่อหน้าผมอย่างเมามันส์ เธอร้องเสียงหลงตลอดเวลา
ผมประคองเธอมาที่เตียงแล้ว วางเธอที่ขอบเตียงสองขาถ่างแยกออกจากกัน ผมก้มลงดูดปาก เธอก็นึกว่าแตกแล้วคงหมดอารมณ์ แต่ที่ไหนได้คุณเธอตอบสนองผมด้วยการแลกลิ้นและมือเธอจับของผมมาถูไถกับหอยของเธอ ร้องซี้ดซาด แล้วผมก็เริ่มซอยช้าบ้างเร็วบ้าง ปากก็แลกลิ้นกันไป โอ้ วีจ๋าพี่มีความสุขจังเลย พี่ชอบซอยช้าๆ ก่อนนะ พี่อยากกับวีมานาน ผมทำตามคำสั่งเธอ ขยับเอวอย่างช้าๆ เธอร้องครางอย่างมีความสุข “วีจ๋าวีเก่งจังเลย เราน่าจะ xxx ตั้งนานแล้ว มันจังเลยวีจ๋า เธอรั้งคอผมเผยอปาก แลกลิ้น ขณะที่เอวของเธอส่ายร่อนหนักขึ้น ผมแทบจะระเบิดน้ำพุ่งใส่โพรงเธอให้ได้ แต่ต้องทนเอาไว้ขืนออกตอนนี้จบกันแน่ เธอคงไม่ติดใจแน่ ผมกดอัดแช่ไว้ ปล่อยให้เธอร่อนและขมิบตอดแล้วรู้สึกท่อนลื่นๆ อุ่นๆ แน่เธอปล่อยน้ำรักชะโลมผมอย่างแน่นอน ผมแช่ไว้ เธอมองหน้าผมแล้วยิ้มอย่างมีความสุข
ผมจูบปากเธอ “พี่แอนใกล้ออกหรือยังครับผมใกล้แล้ว” “พี่ออกสามครั้งแล้ว วีเก่งมากเลยน้องรัก พี่ขอกินน้ำวีหน่อย” ผมสับกระแทกอย่างแรงสามสี่ครั้ง แล้วชักออก เธอรู้งาน นั่งลงผมเอาท่อนของผมจ่อที่หน้าเธอ แล้วกะฉูดใส่หน้าเธอ เธอก็รีบอมดูดน้ำข้นของผมจนหมดเกลี้ยง มันชั่งสะใจผมจริงที่มีคนมากลืนน้ำของผม มันเป็นความภาคภูมิใจ เธอลุกขึ้นยืน “น้องวีจ๊ะน้ำของวีอร่อยมาก วันนี้เย่อพี่ทั้งวันเลยนะ ”ยอดชู้”1 เธอดูดปากกับผมทั้งที่ปากและหน้า เปรอะเปื้อนน้ำรักผม กลิ่นมันคาวมาก แต่จำต้องทนจนชินเพราะผมจะเย่อเธออีก หากรังเกียจที่จะเลียน้ำตัวเองบนใบหน้า เธอๆ คงไม่ชอบแน่ แล้วเราก็เดนมานั่งดื่มเบียร์กันต่อ โดยไม่ต้องเข้าห้องน้ำล้างกันเลย คราวนี้เราคุยกันด้วยคำหยาบตรงไปตรงมา เธอเล่าให้ผมฟังว่า เธอกับสามีเวลาเย่อกันก็มีความสุขของสามีเธอยาวกว่าผมอีก แต่สามีเธอไม่ชอบเลียหอย นานๆ จะเลียให้ที เธอว่าวันไหนสามีเลียให้
เธอจะชวนเย่อทั้งคืนเลย ผมรู้ว่าเธออยาให้เลียมาก “พี่แอนยืนขึ้นสิครับ” เธอยืนขึ้นแล้วผมก็ยื่นแก้วเบียร์ให้เธอ “ผมอยากกินเบียร์ที่ไหลผ่านร่องหอยพี่จังเลย” เธอรู้ว่าสิ่งที่ต้องการคืออะไร เธอบรรจงเทเบียร์ลงบนหอยเธอ ผมคุกเข่า อ้าปากรองรับเบียร์ที่ไหลผ่านร่องหีพี่แอน ผมดูเธอชื่นชอบมาก ที่ผมดื่มกินน้ำที่ไหลผ่านร่องเธอ “วีจ๋าพี่หลงวีจังเลย วีไม่รังเกียจเนินหอยพี่เลยทั้งเลียทั้งกินพี่มีความสุขมากรู้มั้ย” แล้วผมก็จัดการเย่อเธอจนอิ่มเอมรสสวาท วันนั้นเราเย่อกัน ห้า ครั้ง เธอบอกผม พอใจภูมิใจตัวผมมาก ที่ผมสามารถทำให้เธอน้ำแตกหลายครั้ง ทุกวันนี้ผมกับเธอก็ยังเย่อกันอยู่ ส่วนมากจะเป็นวันหยุดนัดเย่อกัน แถวหาดใหญ่ ตอนหลังเธอบอกผมว่า สามีเธอรู้หมดแล้ว เรื่องที่เราแอบเย่อกัน และมีหลายครั้งที่เขาแอบดูอยู่ด้วย ผมละงงเป็นไก่ตาแตก สามีรู้แต่ทุกวันนี้เรายังเย่อกันอยู่ ครั้งหลังๆ สามีเธอหรือพี่ ”นะ” ก็มาร่วมวงกับเราด้วยผมเอาข้างหน้า พี่นะเอาข้างหลัง โอ้ย มันส์สุดๆ ไปเลยครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกของผมกับกับเด็กสาว 13 ผม จะเล่าครั้งแรกของเซ็กส์ของผมเลยนะครับ ผมอายุ 15 แต่ผมสนใจไอ้เรื่องอย่างว่า เพราะว่าผมกำลังโต อีกอย่าง พวกคนงานรุ่นพี่วัยรุ่นที่อายุราวๆ 16-17 เป็นผู้ชายของผมก็สอนด้วยครับ ครั้งแรกที่ผมชักว่าวเลยคือ 10ขวบ เพราะว่าผมบังเอิญไปเห็นตอนที่พี่เค้าชักว่าวแล้ว เผลอเปิดประตูไปไม่ตั้งใจ ผมเห็นน่าสนุกดี เค้าก็เลยสอนผม ตอนนั้นติดใจเลยครับ เพราะว่ามันเสียว มีความสุขอย่างบอกไม่ถูก แต่ตอนนั้นผมไม่มีน้ำออกมาหรอกครับ เพราะยังเด็กอยู่ หลังจากนั้นมา พี่เค้าก็สอนเรื่องเสียวให้ผมมาตลอดครับ ผมก็ยืมวีดีโอโป๊พี่เค้าดูบ่อยๆ(ตอนนั้นยังไม่มีซีดี) ผมดูได้ครับ เพราะว่าผมมีห้องส่วนตัวที่พ่อกับแม่แยกให้ตั้งกะ7-8 ขวบ เค้าเลยซื้อเฟอนิเจอร์ครบให้เลยครับ…

เรื่องเสียว นิสิตฝึกสอนกับนักเรียนสาวยิมนาสติก เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมได้ไปเป็นนิสิตฝึกสอนในโรงเรียนมัธยมแห่งนึง ผมสอนพละและคุมฝึกซ้อมทีมยิมนาสติกหญิงของโรงเรียนนั้น ทุกวันๆที่ต้องดูเด็กสาวเหล่านั้นในชุดรัดรูป แอ่นหน้าแอ่นหลัง แหกขา ทำสะพานโค้ง ในท่าต่างๆ เล่นเอาผมเครียดไปเหมือนกัน ในเด็กกลุ่มนี้จะมีแก่แดดแก่ลมอยู่คนนึงชื่อ ออม ออมเป็นตัวยืนของทีมถึงแม้ว่าจะตัวเล็กที่สุดในกลุ่มแต่ก้อเก่งสุด แล้วมักจะทำตัวสนิทสนมกับผมมากกว่าเด็กคนอื่นๆ หลังเลิกซ้อมตอนเย็นออมจะคอยช่วยผมเก็บอุปกรณ์และอยู่คุยกับผมจนผมปิดโรงยิมประจำ วันนั้นก้อเหมือนกัน เราซ้อมหนักกันพอสมควรเพราะใกล้วันแข่งกีฬาโรงเรียน ผมบอกเลิกซ้อมก้อเกือบ 6โมงเย็น เด็กคนอื่นๆเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วกลับบ้านกันหมดเหลือแต่ออม ออมให้ผมช่วยคอบจับท่าให้เธอ อยู่กับเด็กสาวสองต่อสองในห้องซ้อมอย่างเดียวใจผมก้อเริ่มเต้นแล้ว ยิ่งต้องคอยอยู่ใกล้ๆดูออมแอ่นตัวจนเห็นหมดทั้งทรวดทรงและส่วนเว้าส่วนโหนกส่วนนูนเล่นเอาผมเกิดอารมณ์ น้องชายผมเริ่มจะซนดันเป้ากางเกงวอร์มผม ออมทำท่าสะพานโค้งอยู่แต่แล้วก้อบอกว่า “ครูต้อมคะ ออมหมดแรงกลับท่าไม่ได้ ช่วยหน่อยค่ะ” ผมเดินเข้าทางด้านหน้าของออมแล้วใช้แขนช้อนหลังออมขึ้นมา ตัวออมเลยชิดติดกับตัวผม…

เรื่องเสียว เอวเป็นเอว นมเป็นนม สาวใหญ่ไฮโซ สวัสดีครับไม่ได้มาเล่าเรื่องนานแล้ว อาจจะเล่าไม่ได้ดีเท่าไรนักก้อขออภัยททุกท่านด้วยครับเมื่อสองอาทิตย์ก่อนผม ได้มีโอกาสเจอไฮโซสาวใหญ่ อายุประมาณ48-49ปี น่าจะได้นะครับผิวพรรฌยังเต่งตึง และขาวสวยเธอมาที่ร้านผมบ่อยมาก สังเกตุมานานแล้ว  ที่รู้จักกัน เนื่องจาก ผมเดินไปเข้าห้องน้ำและไปเบิกเครื่องดื่มและก้อเเกล้งเดินผ่านหลายรอบด้วย และรู้ว่าขับรถอะไรมานั่งกับเพื่อนกี่คนในแต่ละครั้งที่มา  โดยเหตุเกิดจาก เธอนึกว่าผมเป็นพนักเซอร์วิส เลยสั่งอาหาร  ผมเองสะดุดตาเธออยู่แล้ว ก้อเลยเดินไปถามในครัวว่ายังเปิดทำอาหารอยู่รึป่าว  แต่ครัวปิดไปแล้วผมก้อ เดินกลับมาบอก  และเธอสั่งอาหารเพิ่ม ผมก้อเลยเรียกพนักงานให้  “อ้าว ไม่ใช่พนักงานที่นี่ หรอ” …..ใช่ครับ แต่ผมอยู่อีกส่วนหนึ่ง……. เธอเลยขอโทษ …

 เรื่องเสียว เสียวก็เสียว..แอบดูหอยพี่สาวตอนเมา ผมชื่อเอ็มทำงานอยู่แถวสีลม อายุ 23ปี มีพี่สาวชื่อเมย์อายุ 25 ปี ผมกับพี่สาวพักอยู่ด้วยกันแถวอ่อนนุช ผมยังไม่มีแฟนนะครับแต่เรื่องเย็ดหี ผมก็พอประสบการณ์อยู่หลายครั้งผมชอบแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเป็นประจำช่วย ตัวเองวันละหลายครั้ง และเวลาเห็นโคกหีพี่สาวผมแล้วต้องบอกว่าใหญ่จริง ๆทั้งอวบทั้งนูนมีขนหมอยขึ้นประปราย พี่สาวผมผิวขาวด้วย พี่สาวมีแฟนแล้วและมีอะไรกันแล้วเป็นวันเกิดแฟนพี่สาวและพี่สาวก็ไปฉลอง กับแฟนตามประสาแฟนกันผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็นอนอยู่ห้องรอเปิดประตูให้พี่สาว ประมาณ 5 ทุ่มครึ่งพี่สาวก็กลับมา ในสภาพที่เมามาย แฟนมาส่งแล้วก็กลับไป ผมก็พยุงเข้าห้องผมพาพี่สาวมานอน บนเตียงนอน พี่สาวผมใส่กระโปรงสั้นและสวมถุงน่องด้วยพอเอาพี่สาวนอนลงผม ก็ยืนมองดูพี่สาวแบบเพ่งพิจารณาอย่างละเอียดเพราะผมยืนอยู่ใกล้มาก กลิ่นน้ำหอมจากพี่สาวผมโชยเตะจมูกผมลองเขย่าตัวพี่สาวแรง ๆดูและเรียกชื่อพี่เมย์!!!ตื่นไปอาบน้ำก่อนนอนพี่สาวผมก็ยังไม่ตื่นผม ก็เลยได้ใจและคิดเตลิดไปว่าวันนี้จะขอดูหีพี่สาวให้ชัด…

เรื่องเสียว สุดเสียวของแก้ม หลังจากครั้งแรกผ่านไปก็เป็นธรรมดาใช่มั้ยคะที่ต้องมีครั้งต่อๆ มา พอวันนั้นที่กายกลับไปจากห้องแก้มตอน 9 โมงเช้า แก้มก็หลับยาวตื่นมาอีกทีก็ตอนเกือบทุ่มแล้วค่ะเพราะมีโทรศัพท์ดังเพราะอ้อโทรมา พอรับสายก็เจอคำถามแรกเลยค่ะว่าเป็นไงบ้าง แก้มก็แค่บอกว่าก็ไม่เป็นไงนี่ อ้อก็ยังแซวมาอีกค่ะว่า ห้องกระจายซะขนาดนั้นยังไม่เป็นไงอีกเหรอ แล้วอ้อก็เล่าให้แก้มฟังว่าจริงๆ แล้ว กายแอบชอบแก้มมานานแล้วแต่กายเห็นว่าแก้มไม่ทีท่าอะไรกับเขาซักที ก็ใครจะไปคิดใช่มั้ยคะว่าคนหล่อๆ แบบนั้นจะมาชอบคนธรรมดาอย่างเราแต่จะว่าไปแก้มเองก็แอบปลื้มกายเขาอยู่เหมือนกันแต่เป็นผู้หญิงและอีกอย่างก็ไม่ใช่คนสวยนี่คะก็เลยไม่กล้าแสดงอะไรออกไป ก็อย่างว่าล่ะนะคะ กายน่ะทั้งหล่อทั้งรวยใครจะไปคิดว่าเขาจะมาสนคนอย่างแก้มล่ะ อีกอย่างแก้มก็ชอบคนตัวใหญ่ๆ สูงๆ แล้วกายก็สูงประมาณ 190 น่ะค่ะ คิดดูว่าสูงแค่ไหน กายเคยบอกว่าเขามีน้องอีก 1 คนแต่อยู่กับแม่ที่บ้านต่างจังหวัด ส่วนกายก็มาซื้อคอนโดอยู่ที่กรุงเทพเพราะต้องทำงาน กายอายุมากกว่าแก้ม…

เรื่องเสียว โดนลูกพี่ลูกน้องหลอกให้นวดควย เรื่องที่”นุ้ย”จะเล่านี้เกิดขึ้นตอนนุ้ยอายุประมาณ 14ย่าง 15 ขวบ ตอนนั้นนุ้ยยังไม่เคยรู้เรื่องพวกนี้่เลยแม้แต่น้อย แถมประจำเดือนก็ยังไม่มาเลยด้วยซ้ำ แต่ก็นับเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ไม่อาจลืมเลย เพราะมันเกิดกับพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้องญาติห่างๆกันของนุ้ย ที่พ่อแม่เขาให้เข้ามาเรียนในจังหวัด และมาอาศัยที่บ้านนุ้ย ส่วนพี่ชายคนที่ว่าของนุ้ยตอนนั้นเค้าอายุ 20 ชื่อ”พี่พงษ์” วันที่นุ้ยพลาดท่าตกเป็นเมียเค้า ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอม พ่อกับแม่ออกไปทำงานกันหมด แถมนุ้ยเองเป็นคนมีนิสัยชอบตื่นสาย บ้านก็เลยเงียบ เหมือนไม่มีใครเลย วันนั้นนุ้ยตื่นมาตอนประมาณบ่ายโมงครึ่ง อาบน้ำแต่งตัวเสร็จ กำลังจะลงมาหาอะไรกิน ระหว่างทางจะเดินลงมาชั้นล่างจะต้องผ่านห้องพี่พงษ์ก่อน ปรากฏว่าห้องพี่พงษ์เปิดประตูแง้มไว้ แล้วก็มีเสียงร้องครางดังมาจากในห้อง นุ้ยเลยเดินเข้าไปดู เห็นพี่พงษ์นั่งหันข้างให้นุ้ยอยู่บนเตียง กำลังเขย่าอะไรสักอย่างอยู่ตรงหว่างขา…

เรื่องเสียว จัดหนักสาวพม่า ผมชื่อ”วุธ”ครับ อายุ 29 ปี ทำอยู่โรงงานผลิตอาหารหมูแห่งหนึ่ง ผมอยู่แผนกคุมเครื่องครับ ด้วยความที่ผมทำงานที่นี่มาหลายปี จึงทำให้ผมได้รู้จักคนมากมายในโรงงานทั้งคนไทยและพม่า และนอกจากจะคุมเครื่องแล้ว ผมก็ยังมีหน้าที่คอยคุมแม่บ้านซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนพม่า มาคอยทำความสะอาดในจุดต่างๆ ให้เรียบร้อย และนี่เองจึงทำให้ผมรู้จักกับ”มิน” สาวพม่าอายุน่าจะประมาณ 26 ปี มินเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ผิวขาว หน้าตาพอใช้ได้แต่ถ้ามองนานๆก็จัดว่าน่ารักเช่นกัน เธอพูดไทยได้แต่ไม่ค่อยชัดเท่าไร และอีกอย่างเธอมีสามีแล้วครับแต่สามีเธอทำอยู่อีกโรงงานหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้ๆกับโรงงานที่ผมทำ ด้วยความที่ทำงานด้วยกันบ่อยจึงทำให้ผมกับมินค่อนข้างที่จะสนิทกัน โดยผมจะคอยช่วยเหลือเธอในเรื่องต่างๆ ส่วนตัวของมินเองเป็นคนขยัน เชื่อฟัง และทำงานที่ได้รับมอบหมายได้เป็นอย่างดี ช่วงเวลาที่ทำงานผมมักจะแอบมองดูมินทำงานอยู่เป็นประจำ จะว่าไปแล้วเธอก็น่าเย็ดเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวดาวมหาลัย ผมชื่อเอก เดิมทีผมเป็นคนนครสวรรค์ ครอบครัวผมก็จัดได้ว่ามีฐานะระดับต้นๆของจังหวัดเหมือนกัน พอดีหลังจากที่ผม จบ ม. 6 ตอนนั้นผมสอบเอ็นฯไม่ติดเลยต้องเข้ามาเรียนที่มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯแถวๆอโศกในตอนนั้นผมโชคดีมากที่ได้พี่รหัสเป็นพี่ออยเพราะเธอเป็นคนหน้าตาสวยน่ารัก ไว้ผมยาวประบ่า แต่งตัวเรียบร้อย นิสัยร่าเริง แล้วเธอยังเป็นถึงดาวมหา’ลัยในปีที่แล้วอีกด้วยทำให้ผมสนิทกับเธอมาก แต่น่าเสียดายที่เธอมีแฟนแล้วชื่อพี่ชัย ซึ่งเวลาที่เห็นผมมักจะมองผมอย่างไม่พอใจ ยิ่งเวลาที่พี่ออยพูดคุยกับผมอย่างสนิทสนมด้วยแล้วพี่ชัยยิ่งทำท่ากวนเข้าไปใหญ่ ด้วยเหตุนี้เพื่อน ๆ ของผมส่วนมากจึงเป็นผู้หญิงเสียส่วนใหญ่ และในปีนั้นดาวของมหาลัยก็อยู่ที่คณะบัญชี เพียงแต่เธอเรียนอยู่คนละเอกกับผม แต่ก็มีบางวิชาที่ผมได้เรียนกันเธอ เธอชื่อแอนครับ พ่อของเธอเป็นนักธุรกิจใหญ่คนหนึ่งของเมืองไทยและแม่เธอเองก็เป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ในกระทรวงการต่างประเทศเหมือนกันผม ไม่ขอบอกนะครับว่าเธอนามสกุลอะไร หน้าตาเธอก็ออกสวยหวานและน่ารักมาก ๆ เธอไว้ผมยาวถึงกลางหลัง แล้วก็ทำไฮไลท์สีผมออกสีน้ำตาลแดง…

เรื่องเสียว ท่านี้แม่เสียว..แม่ของเพื่อน เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2560 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ ผมและพลมักจะเอาหนังสือโป๊มาแอบอ่านในห้องที่บ้านของพลเป็นประจำ…