มื้ออาหารสุดเสียว ไรเดอร์หล่อ เลยขอให้มาช่วยเย็ดพร้อมมื้ออาหาร

e0b8a1e0b8b7e0b989e0b8ade0b8ade0b8b2e0b8abe0b8b2e0b8a3e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b984e0b8a3e0b980e0b894e0b8ad 64fbe844f0b1a

เรื่องเสียว มื้ออาหารสุดเสียว ไรเดอร์หล่อ เลยขอให้มาช่วยเย็ดพร้อมมื้ออาหาร

เรื่องเสียวของฉัน มันมากับสายฝน และความเงี่ยน มันไม่มากับอะไรทั้งนั้น มันติดอยู่กับตัวฉัน ตั้งแต่เริ่มเรียนรู้วิชาเพศศึกษา การที่ฉันหน้าตาดี มันก็ทำให้มีคนสนใจในตัวฉันมากขึ้น และเมื่อโตขึ้น ฉันก็เริ่มใช้หน้าตาและมารยาความร่านเงียบของฉันหลอกล่อผู้ชายมากมายให้เข้ามาเป็นของฉัน

ในขณะที่ฉันทำให้เจขารู้สึกว่าได้ฉันมาง่ายๆ

ฉันกลับยิ้มย่องและคิดเสมอว่า…เขาคือหนึ่งในบรรดาผู้ชายของฉันอีกคนหนึ่ง

วันนี้ฝนตก ฉันสั่งอาหารผ่านแอป ก่อนที่ไรเดอร์จะเอาอาหารมาส่งที่หน้าบ้าน เขาเปียกไปทั้งตัว ก่อนที่จะขอฉันถอดหมวก เพราะว่าฉันเป็นลูกค้าคนสุดท้ายที่เขารับพอดี ซึ่งเมื่อได้เห็นหน้าตาของเขา ก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า ค่ำคืนนี้ ผู้ชายคนนี้แหละ ที่จะมาเป็นผัวของฉัน มันเลยทำให้ฉันนั้นเริ่มส่งสายตายั่วยวนและใช้คำพูดที่มันดูโจ่งแจ้งไปเลยว่าฉันอยากจะได้เขา อยากโดนเขาเย็ด ซึ่งถ้าเขาปฏิเสธ มันก็เรื่องของเขานั่นแหละ

“ตอนนี้ไม่รู้แล้วค่ะ ว่าไรเดอร์ หรือว่ากับข้าวที่สั่งมา อันไหนอร่อยกว่ากัน” ฉันพูดยิ้มๆ ก่อนที่เขาจะยิ้มออกมาเบาๆ แล้วพูดโต้ตอบกับฉันในเชิงเล่นด้วย

“ผมว่าตั้งแต่ผมส่งมาก็ไม่มีร้านไหนที่ทำอร่อยเท่าที่แม่ผมทำนะครับ”

“แม่เปิดร้านอาหารเหรอคะ ?”

“เปล่าครับ…แม่ทำผมออกมานี่แหละครับ” เขาพูดขึ้นมาก่อนจะส่งรอยยิ้มประหนึ่งเสือร้ายออกมา ฉันพูดอีกแค่คำเดียวหลังจากนั้น แล้วทุกๆ อย่างก็เริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดาย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี๊ดดด…อา อร่อยไหมครับ ควยผมอร่อยหรือเปล่า อูยยย…โดแรงๆ เลยครับพี่ อา เสียวควยจริงๆ” เขาพูดขึ้นหลังจากที่ฉันไม่รีรอ ทันทีที่เขาก้าวข้ามพ้นบานประตูเข้ามา ก็ทำให้ฉันนั้นนั่งลงตรงหน้าแล้วถอดกาเงกงอมควยให้เขาทันที ลำควยใหญ่ยาวกำลังดี พอดีปาก ทำให้ฉันทั้งอมและดูดได้อย่างลื่นไหล แถมควยของเขาก็อร่อยด้วยซิ

ฉันไม่ได้ตอบอะไร เพราะว่าไม่อยากให้ควยของเขาหลุดแกออกไป เลยพยักหน้าทั้งๆ ที่ยังคงดูดควยของเขาอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งเสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ และเขาก็ยืนจนสองขาสั่นระริก ฉันจึงยินยอมให้เขาได้พักผ่อน ฉันเดินตรงเข้าไปในห้องนอน เปิดไฟสลัวราง แล้วนอนลงช้าๆ กวักมือเรียกเขาเข้ามา

ชายหนุ่มสุดหล่อยิ้มร้าย ก่อนที่จะเดินมาพร้อมๆ กับจังหวะที่บรรจงถอดเสื้อผ้าทีละน้อย จนสุดท้ายแล้ว เขาก็เดินเข้ามาหาฉันที่ปลายเตียงด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า และเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อที่ค่อนข้างยั่วยวนเลยทีเดียว สองขาของฉันแยกออก หีชมพูทำให้เขายิ้มออกมาแล้วแลบลิ้นเลียริมฝีปาก ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที

ความเสียวหีทำให้ฉันส่งเสียงร้องครางออกมา แต่ถึงอย่างนั้น เขาก็ยังคงกระหน่ำเรียวลิ้นเข้ามาเลียหีให้ฉันเสียจนเรี่ยวแรงเหือดหายเลยทีเดียว ความเสียวซ่านนั้นทำเอาร่างกายของฉันบิดเร่าไปมาจนกระทั่งเขาแทรกร่างกายเข้ามาระหว่างเรียวขา ลำควยถูไถไปตามร่องหีสวยของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…ระ แรงจัง ซี๊ดดด” เขาคงจะเงี่ยนน่าดู เพราะว่าทันทีที่ดันควยเข้ามาได้ เขาก็กระหน่ำเย็ดหีของฉันในจังหวะที่เร็ว ถี่รัว จนทำให้ฉันนั้นแทบจะหายใจไม่ทันเลยทีเดียวในเวลานี้ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ทว่าเต็มไปด้วยความเสียวซ่าน และซาบซ่านถึงทรวงเลยทีเดียว

ใบหน้าของเขาที่อัดกระหน่ำเข้ามาบ่งบอกถึงความเสียวซ่านได้อย่างชัดเจน นมใหญ่ตั้งเต้าถูกเข้าโน้มลงมาเชยชมความเต่งตึง ในขณะที่เรียวขาและบั้นเอวยังคงกระหน่ำกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ไม่ไหวแล้ว เสียว เสียวเหลือเกิน ซี๊ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด….อร่อยไหมครับพี่ ควยผมเนี่ยอร่อยถูกใจหรือเปล่า”

“อ๊ะ อ๊า…อ อร่อยมากเลย ซี้ดดด….แซบมาก อื๊อออ ระ แรงๆ เลย แรงๆ เลย ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดด” เขาเม้มปาก ก่อนที่จะกระหน่ำลำควยอัดกระแทกเข้ามาจนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน หลับตาแน่น รับเอาความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุดจนกระทั่งมันจบลง เสียงครางของเขาดังก้อง ลำควยกระหน่ำเข้ามาสุดโคน น้ำควยแตกในคารูหีของฉันเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับร่างกายที่ทิ้งลงมาเอนซบฉัน

ลมหายใจหอบเหนื่อยของเขาบ่งบอกได้ชัดเจนว่าไม่ใช่แค่เขาที่อร่อย

แต่วันนี้…ลูกค้าอย่างฉันก็เผ็ดร้อนไม่เบาเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว พี่น้อง ประลองกาม ทางด้าน”อัมรา”นั่งรถมาด้วยกันสี่คน ”นรินทร์”เป็นคนขับ เธอนั่งคู่กันด้านหน้าวันนี้เธอใส่กางเกงยีนส์เสื้อยืดแขนกุด ที่รัดติ้ว..โชว์เต้านมตระหง่าน…น่าหลงไหลเคล้นคลึง..ท่อนล่างของเธอก็อวบอัดรัดรึงอยู่ในกางเกงสะโพกผายงอน..ท่อนขาอวบอิ่มและตรงหว่างขา..ก็นูนเด่นเป็นกระเปาะ..น่าดูยิ่งนัก..ส่วน”พิมผกา”นั้นใส่กางเกงยืดขาสามส่วนและเสื้อเนื้อผ้าพริ้วเบาสบายสีสดใส..และนั่งอยู่เบาะหลังกับ”พีระพงษ์”ตลอดตั้งแต่ขึ้นรถก็ยอกเย้ากันกับพิมผกาสนุกสนาน ทั้งสี่คนต่างเป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก..ความสัมพันธ์ระหว่างกันเหมือนเพื่อนเหมือนแฟน..ทั้งสี่ต่างห่วงใยกันและคอยอาทรต่อกันเสมอ..อัมรา กับ นรินทร์ นั้นแสดงออกเป็นแฟนกันเต็มที่..ทั้งสองมีอะไรกันแล้วแอบนอนด้วยกันบ่อย ๆ ที่มีโอกาส..พีระพงษ์ กับ พิมผกา ก็รู้เพราะต่างก็คอยเป็นต้นทางให้พี่ของตัวเองเสมอ เวลาทั้งคู่ใช้บ้านของแต่ละฝ่ายเป็นเวทีประลองกาม..”ตามสบายเลยนะครับ..พี่อุ๊ (อุ๊ เป็นชื่อเล่นของ อัมรา) พี่รินทร์..ตอนนี้รับรองเราไม่ขัดจังหว่ะอยู่แล้ว…”อัมราหันมายิ้มกับน้องชาย..ที่รู้ใจ..”ขอบใจมากนายพี..ว่าแต่รู้อะไรก็ไม่ต้องพูดก็ได้พี่อายนะ..ว่าแต่น้องทั้งสองเถอะมาเที่ยวนี้ค้างคืนด้วย..ตกลงปลงใจกันเสียทีสิจ๊ะ..หรือรินทร์ว่าไงค๊ะหวงน้องสาวหรือเปล่า…”เธอพูดค่อนข้างตรงออกมาเพราะโดยปกติก็พูดเล่นกันในทำนองนี้อยู่แล้ว..พิมผกาอายหน้าแดง..แอบหยิกหมับเข้าที่แขนอัมรา..แล้วหันมายิ้มอย่างเอียงอายกับพีระพงษ์…”ตามสบายเลยนายพี..สารภาพรักกับยายพิมไปเลยทุกอย่างจะได้ลงตัว..”นรินทร์สนับสนุนด้วย..พิมผกายิ่งอายเข้าไปใหญ่..”ครับพี่รินทร์กับพี่อุ๊เป็นพยานให้พีนะครับ..วันนี้พีจะสารภาพกับพิมแล้ว..”ว่าแล้วพีระพงษ์ก็รวมมือของพิมผกามากุมไว้มองสบตา..ซึ้ง..พิมผการู้ความหมายดีเพราะเป็นสิ่งที่เธอรอคอยเหมือนกัน..มองแล้วก็หลบตา..”พิมจ๋า..”พีระพงษ์เริ่ม”พี..รักพิมนะ..พิมจะยอมเป็นแฟนกับพีหรือเปล่า..พีรักพิมที่สุดเลยรู้มั๊ย…พีอยากจะบอกคำนี้กับพิมมาตั้งนานแล้ว..พิมรักพีบ้างหรือเปล่าจ๊ะ..”พิมผกาสบตาพีระพงษ์อย่างเอียงอายหัวใจเธอเต้นระรัวเหมือนจะกระเด็นมานอกอก..”คะ..พี..พิมก็รักพี..ค่ะ..รักพีที่สุดเหมือนกัน..”เท่านั้นพีระพงษ์ก็รวบกอดพิมผกาไว้ในอ้อมแขน…”ไชโย..เอาเลยน้องทั้งสอง..พี่ทั้งสองคนขอเป็นพยานรักให้น้อง…รักกันนาน ๆ นะจ๊ะ..”อัมราไชโยบอกมาอย่างดีใจ.. รถออกนอกเขตเมืองแล้วถนนค่อยข้างโล่ง..ขับสบาย ๆ ด้านหลังพีระพงษ์กอดกับพิมผกาหลับตานิ่ง..ดื่มด่ำในความสมรัก..นรินทร์มองกระจกส่องหลังเห็นทั้งคู่หลับจึงเอื้อมมือมาวาแหมะลูบไล้ต้นขาของอัมรา..เธอหันไปมองข้างหลังเห็นน้องหลับจึงไม่ว่าอะไร..นรินทร์จึงลูบเน้นขึ้นไปจนถึงโคกหูอูม..อัมรามองหน้าแฟนหนุ่มยิ้มหวานให้เธอพอใจมากที่เขาชอบเล่นกับโคกหีเธออย่างนี้จึงขยับตัวเข้ามาใกล้แล้วถ่างขาออกแอ่นหีให้เขาจับได้ถนัดยิ่งขึ้น.”ขับรถระวังด้วยนะคะริน…”เธอเตือนเขา..”ไม่ต้องห่วงหรอกอุ๊..ว่าแต่อุ๊แต่งตัวอย่างนี้รินอดใจแทบไม่ไหวแล้วนะ…” “จุ๊..จุ๊..อย่าเสียงดังสิค๊ะ..อุ๊ให้จับก็จับเฉย ๆ สิ..เดี๋ยวนายพีกับน้องพิมก็ตื่นกันพอดี พีระพงษ์กับพิมผกานั้นตื่นอยู่แล้วแอบหรี่ตามองพี่ทั้งสองหยอกเย้าล้วงจับกันมือของพีระพงษ์ค่อย…

เรื่องเสียว ลูกชายจอมแสบแอบเย็ดหีพี่สาว เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อสงกรานต์นี้เองค่ะ มีญาติๆ มาสังสรรค์กันที่บ้าน เราดื่มกินกันจนดึกจึงแยกย้ายกันเข้านอน ดิฉันกับลูกชายนอนห้องเดียวกันค่ะเพราะห้องของลูกชายให้ญาตินอน ลูกชายอาบน้ำเข้าไปนอนก่อนดิฉันเก็บถ้วยชามอยู่ค่ะ ซักพักก็ตามเข้าไป เห็นลูกชายตัวดีนอนนุ่งผ้าเช็ดตัวหลับไม่รู้เรื่อง ดิฉันก็ล้มตัวลงนอนหันหลังให้เขา นอนได้ซักพักได้ยินเสียงลูกชายพูด “ขอจับนมหน่อยแม่” พร้อมกับมาโอบดิฉัน ดิฉันก็พลิกตัวตะแคงหันหน้ามาหาเขาเห็นเขาหลับตาอยู่แต่เอามือมาบีบนมดิฉัน ดิฉันก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะเค้าก็เล่นของเค้าประจำอยู่แล้ว ด้วยฤทธิ์เหล้าบวกกับความง่วงหนังตาดิฉันก็เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ กำลังเคลิ้มๆ ก็รู้สึกว่าลูกชายเริ่มถกเสื้อดิฉันขึ้นเอานมออกมาบีบเค้นข้างนอกแล้ว เค้าเริ่มบีบเค้นแรงขึ้นเรื่อยๆ (ในใจคิดเหมือนลูกชายจะมีอารมณ์เลย แต่ก็คงไม่มั้ง) ครู่ใหญ่ได้ยินเสียงลูกชายพูด “ขอดูดนมหน่อยนะแม่” ก็เค้าเคยของเค้าดิฉันก็ไม่ได้พูดอะไรตัวเองก็ทั้งง่วงทั้งมึน ลูกชายทั้งดูดทั้งเค้นนมดิฉันอย่างเมามันส์คงด้วยเพราะฤทธิ์เหล้าเลยลืมตัว ดิฉันเองก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมามั่งแล้วสิ ก็มันไม่ได้เจอมานานพอเจอตอนเมาอารมณ์แม่อย่างดิฉันก็เลยกระเจิง ลูกชายเริ่มเอาขามาก่ายดิฉันปากก็ดูดมือก็เค้น พักใหญ่ดิฉันรู้สึกว่ามีของแข็งๆ…

เรื่องเสียว ความเงี่ยน แก้ได้ด้วยยานอนหลับ จับศิษย์รักขย่มควยจนเสร็จคารูหี เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นในเวลาที่หน้าที่ยังคงดำเนินต่อไป ในบ้านพักของครูสาว เธอพานักเรียนชายคนหนึ่งมานั่งติวหนังสือที่ห้องของเธอซึ่งอยู่ข้างรั้วโรงเรียน อีกไม่กี่วันก็ต้องไปแข่งแล้ว การที่จะอยู่ที่โรงเรียนก็กลัวจะต้องเจอกับชมรมดนตรีที่ซ้อมเช่นกัน ห้องของเธอคือสถานที่ ที่สะดวกที่สุดในเวลานี้ แต่มันไม่ได้สะดวกใจเลยสำหรับเธอ…ลูกศิษย์คนนี้ แม้ว่าจะอายุเพียงแค่ 17 ปี แต่รูปร่างของเขานั้นสู.ใหญ่ ดูราวกับเป็นนักกีฬาเลย หน้าตาก็หล่อเหลา มีนักเรียนหญิงมากมายมาติดพัน ทว่าดูเขาเหมือนจะไม่ได้สนใจใครเลย แต่เธอก็สนใจเขา แม้ว่าหน้าที่ของครูจะยังคงดำเนินไปก็ตามที ความคิดของเธอคือการที่จะได้อยู่ใกล้เขาให้มากที่สุด ที่สถานที่ๆ อยู่ด้วยกันลำพัง มันเหมือนทุกๆ อย่างจะถึงฝั่งฝันแล้ว แต่เปล่าเลย ยิ่งใกล้ชิด เธอเองก็ยิ่งต้องการมากกว่านั้น…

เรื่องเสียว กระหรี่หลังวัด การเกิดและเติบโตในต่างจังหวัด ย่อมเป็นที่รู้กันดีว่าห่างกันใครเจริญ โดยเฉพาะพื้นที่ชนบททางภาคอีสาน แม้ว่าโกลสมัยใหม่จะมีมือถือที่สามารถหาได้ทุกสิ่งอย่างก็ตามแต่สิ่งที่ยังขาดก็คือสถานบันเทิง ที่แทบจะหาไม่ได้เลย จะมีก็แค่งานเทศกาลงานวัดประจำ ซึ่งเท่ากับว่าเราจะมีโอกาสเพียงปีละครั้งที่จะได้ออกมาหาเต๊อะผู้สาว และโดยเฉพาะกับสาวอานแล้วเป็นที่รู้กันดีว่ามักจะเสียตัวก่อนวัยอันควร บ้างก็พลาดแตกในแล้วท้อง บ้างก็เย็ดไม่เลือกหน้า ครั้นจะหาดีๆ มาเป็นแม่ของลูกได้ก็ยากแสนยาก ด้วยความที่ฐานะทางบ้านของผมอยู่ระดับปานกลางซึ่งก็ถือว่ารวยกว่าบ้านอื่นๆ อีกมาก ทางครอบครัวจึงมักจะเคร่งครัดเรื่องการคบกับแฟนมาก ไม่ใช่แค่ผมคนเดียวนะ แต่เพื่อนอีกหลายคนก็ถูกห้ามเช่นกัน ทำให้วัยรุ่นส่วนใหญ่มักจะแอบเย็ดกันในที่ลับตาคน เช่น เย็ดในป่า เย็ดกลางนา เย็ดในกระท่อม เย็ดในโรงเรียน หลังวัด เป็นต้น ด้วยความที่ผมถูกจำกัดเรื่องเพศมากๆ แต่ความเงี่ยนไม่เคยปราณีใคร ฉะนั้นวันนี้ผมจึงจะมาเล่าเรื่องประสบการณ์เสียวที่ผมได้ทำเอาไว้ตอนอยู่บ้านนอก…

เรื่องเสียว ให้คนตาบอดควยใหญ่เย็ดเมีย เรื่องนี้มันเกิดขึ้นจริง ซึ่งผมอย่ากจะระบายกับคนอื่นก็ไม่กล้าผมจึงขอเราให้เพื่อนได้ฝังเพราะมันไม่มีใครรู้ว่าผมเป็นใคร เรื่องมันเกิดขึ้นหลังจากผมกับภรรยาได้แต่งงานกันได้ 5 ปีผมกับภรรยาเป็นลูกคนจีนผิวขาวทำให้เหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นสามี ภรรยากัน เราได้ไปเช่าแฟลตดินแดงอยู่ได้ 1 ปีเพราะใกล้ที่ทำงาน โดยคนที่แฟลตคิดว่าเราเป็นพี่น้องกันเพราะตอนทำสัญญาเช่าเราบอกว่าเป็นพี่ น้องเพื่อ สะดวกในการทำสัญญา ในระหว่างนั้นได้ไปปลูกบ้านที่บางนากำลังก่อสร้างอยู่ยังไม่เสร็จ พอดีข้างห้องที่เราเช่าอยู่มีคนตาบอดอาศัยอยู่หนึ่งคนเป็นคนหน้าตาดี ดูสะอาด อายุดูจะแก่กว่าเราไม่เกิน 2 ปี ผมและภรรยาเห็นแกอยู่คนเดียวก็สงสัยแกช่วยเหลือตัวเองอย่างไร ก็คุยกับพี่เขา พี่เขาก็เราให้ฝังพี่เขาบอกว่าตาบอดมาตั้งแต่เกิดอยู่กับ พ่อบุญธรรมที่เป็นทหาร พอพ่อบุญธรรมเสียตอนที่ผมอายุได้ 28 ปี ผมก็ได้รับ บำนานตกทอดให้เลี้ยงชีพจนตลอดชีวิต และมีรายได้จากการสอนเด็กตาบอดที่โรงเรียนคนพิการด้วย…

เรื่องเสียว เย็ดสั่นคารางเหล็ก ณ รถไฟความเร็วสูงชั้น 2 เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ฉันตัดสินใจไปเที่ยวเชียงใหม่ในช่วงพักร้อนของฉัน ด้วยความที่อยากจะเดินทางเร็ว แต่ก็ประหยัด เลยจองชั้นนอนแบบชั้น 2 เอาไว้ นั่นคือในห้องของฉันนั้นอาจจะมีใครก็ตามมานอนอยู่ด้วย ซึ่งฉันเองก็ต้องลุ้นว่าเขานั้นเป็นใคร หรือเธอนั้นเป็นใคร ก่อนที่รถจะออก 10 นาที เด็กหนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่งก็เดินเข้ามาทักทายฉันอย่างสุภาพ ก่อนที่เราจะได้ทักทายกัน เขาชื่อว่า “ดอย” เป็นเด็กหนุ่มจากลำพูน ที่กำลังจะกลับบ้านเหมือนกัน เขาเป็นรุ่นน้องฉัน 2 ปี หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว ระหว่างทาง เราพูดคุยกันไปเรื่อยๆ จนรู้สึกว่าถูกปากถูกคอกันพอประมาณ…

เรื่องเสียว แค่มาเยี่ยว ถึงกับต้องโดนจับเย็ดเลยเหรอคะ ฉันเอง งง เหมือนกัน ว่าทำไมที่หน้าห้องน้ำตรงนี้มีคนเยอะกว่าปกติ ทั้งๆ ที่ห้องน้ำชั้นอื่นๆ มันก็ดูโล่งๆ ไม่ได้มีคนเยอะขนาดนี้ และห้างมันก็เก่าๆ แต่ว่าฉันไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น ฉันปวดเยี่ยว และฝืนเดินมาถึงที่นี่มันก็มากพอแล้ว รีบสวมหูฟังเพื่อปิดบังเสียงที่แสนจอแจ ก่อนที่จะเข้าไปนั่ง ถกกระโปรงเยี่ยวอย่างสบายใจ แต่แล้วในวินาทีนั้นฉันก็ต้องสะดุ้งสุดตัว เพราะไม่คิดว่าที่ห้องน้ำนี้มันจะมีรูที่ผนัง แถมยังเป็นรูที่ใหญ่มากพอที่จะเห็นคนห้องข้างๆ ที่กำลังทำอะไรกันอยู่ด้วย แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องเยี่ยว แต่เป็นเรื่องเสียวที่ทำให้ฉันนั้นเกือบที่จะเป็นลม สิ่งที่ฉันเห็นผ่านรูนั้นคือผู้ชายคนหนึ่ง กำลังเย็ดผู้หญิงอีกคนอยู่ในห้องน้ำ ด้วยใบหน้าและท่าทางที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน ซึ่งฉันใส่หูฟัง จึงไม่ได้เห็นเลยว่าเสียงครางมันดังมายังไง จนกระทั่งได้เห็นแบบชัดเจน…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกกับหมอนวดชาย เรื่องมีอยู่ว่า ผมเองก็เป็นอีกคนหนึ่งในหลายๆ คนที่อยากจะลองสวิงกิ้งดูซักครั้ง แต่ก็ได้ดูแต่ชาวบ้านเค้าในหนังโป๊ยังไม่ได้มีโอกาสได้สวิงกิ้งซักที ผมเคยลองชวนแฟนผมแบบว่าเกริ่นๆ คำตอบเดียวที่ได้คือ ไม่!! เล่นเอาความหวังผมพังทลายทันที ไม่ว่าผมจาชักแม่น้ำทั้ง 5 จนทั่วมหาสมุทร เธอก็ไม่ยอม และหาข้ออ้างมาหักล้าง ทุกครั้ง จนในวันนึงผมก็คิดแผนการชั่วร้ายขึ้นมาจนได้ ผมได้ว่าจ้างหมอนวดชายจากร้านที่น่าจาเชื่อถือได้แห่งหนึ่งใน กทม. นี่แหละเพราะตอนนั้นผมไม่รู้จะไปหาชายเดี่ยวที่ไหน จาชวนเพื่อนก็ไม่กล้า อายมัน อีกอย่างแฟนผมก็คงไม่ยอมอยู่ดี จ้างหมอนวดนี่แหละกะว่าด้วยรูปร่างหน้าตาที่ดีของพี่เค้าอาจทำให้แฟนผมสนบ้างก็ได้ อีกอย่างผมต้องการให้แบบค่อยๆ เป็น ค่อยๆไปด้วย ในครั้งแรกอยากให้แฟนประทับใจ อาไรประมาณนี้แหละ หลังจากตงลงราคากันเรียบร้อยผมก็ได้บอกแผนการทั้งหมดกับหมอนวด…

เรื่องเสียว วงค์ศาคณาญาติ ผมชื่อเต้ยครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องประสบการณ์ในครอบครัว ซึ่งบางคนอาจจะรับไม่ได้ ถ้ารับไม่ได้กรุณาอย่าอ่านต่อ แต่ถ้าใครชอบเรื่องแนวๆนี้ก็เชิญหาความสุขสนุกเสียวได้ตามสบาย เรื่องอาจจะยาวหลายตอน คงต้องขอให้เพื่อนๆติดตามกันต่อๆไปนะครับ รับรองเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆครับ บ้านผมอยู่จังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านผมร่ำรวยติดอันดับในเมืองลำปาง เราอยู่กันมาหลายชั่วอายุคนแล้ว เนื่องจากครอบครัวผมเป็นครอบครัวโบราณที่เป็นครอบครัวใหญ่ ผมจึงต้องขอสาธยายถึงคนในครอบครัวผมก่อน ผู้ชายในบ้านผมจะมีเมียกันหลายคน ปู่ผมที่เสียชีวิตไปแล้วมีเมียถึง 5 คน คุณย่าที่เป็นแม่ของพ่อผมอายุ89 และยังมีคุณย่าเล็กที่เป็นแม่ของอาผมอีกคนอายุ 60 เรียกว่าเป็นน้องสาวของพ่อผมได้สบายๆ ส่วนย่าคนอื่นๆก็ทยอยเสียชีวิตกันไปนานแล้ว ส่วนพ่อผมอายุ 64 พ่อเคยเป็นนายอำเภอมาก่อนแต่ตอนนี้เกษียณแล้ว พ่อมีเมีย 4 คน…