มีแม่ไว้แก้เหงา เลยเด้าไม่หยุดยั้ง

e0b8a1e0b8b5e0b981e0b8a1e0b988e0b984e0b8a7e0b989e0b981e0b881e0b989e0b980e0b8abe0b887e0b8b2 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b980e0b894e0b989e0b8b2 652631c24c2ef

เรื่องเสียว มีแม่ไว้แก้เหงา เลยเด้าไม่หยุดยั้ง

ผมเป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว แม่ผมเป็นครู พ่อผมเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง บางครั้งต้องไปที่อื่นหลายวัน ฉันจะอยู่บ้านกับแม่สองคนเหมือนกัน แม่ฉันอวบ นมใหญ่ อ้วน เธอชอบแต่งตัวสบาย ๆ ที่บ้าน บางครั้งแม่ผมใส่กางเกงขาสั้นและเสื้อยืดแทนเสื้อ หน้าอกแม่ฉันใหญ่ การดันเสื้อยืดจะเห็นหัวนมแม่ชัดเจน ฉันดูตื่นเต้นเป็นบางครั้ง อยากกินนมแม่ แต่ไม่กล้า ผมจึงแอบช่วยเหลือตัวเองอยู่เสมอ ด้วยความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับแม่เปลือย ฉันจึงหาวิธีแอบดูอ่างอาบน้ำของเธอ ฉันตื่นเต้นมากที่ได้เห็นภาพเปลือยของแม่อย่างชัดเจน ท้องของแม่นูนขึ้นมาในระดับปานกลาง

ช่องคลอดของแม่อวบอ้วนถูกปกคลุมด้วยหมอก มันคุ้มค่าที่จะจูบและเลีย ฉันแอบดูแม่อาบน้ำ ทุกครั้งที่ช่วยไม่ได้คิดว่าจะทำให้แม่เสร็จทุกครั้ง วันหนึ่งพ่อไม่ได้ไปตรวจที่ต่างจังหวัดหลายวัน ผมไปงานเลี้ยงตอนประมาณ 4 ทุ่ม ฉันคิดว่าฉันดื่ม เพราะเห็นลูกเดินช้าไปหน่อย และสังเกตว่าตาลูกยิ้มมากกว่าปกติ จึงได้เปิดประตูเข้าไปทักทาย จึงเดินไปที่ห้องนอน แต่นอนไม่หลับ ฉันไปห้องน้ำมา พอไปถึงห้องน้ำแม่ใช้ห้องน้ำอยู่ แต่ที่ต้องหยุดเพราะเสียงในห้องน้ำเบามาก คราวนี้ภาพที่เห็นทำให้ตื่นเต้นกว่าทุกครั้ง หลับตาแล้วครวญครางเบาๆ ส่วนมือซ้ายบีบนมสลับกัน ส่วนมือขวาของแม่มีขนาดใหญ่พอที่จะดึงออกมาจากหลุมได้

ฉันเห็นน้ำในช่องคลอดของแม่ออกมาและทาสีมะเขือยาวเป็นโฟมสีขาว สักพักแม่ก็เอามะเขือออกจากช่องคลอดเร็วขึ้นรีดนมแล้วส่งเสียงครวญครางเสียงดัง คราวที่แล้วใส่มะเขือยาวลงไปจนเกือบหมดกระตุกอยู่หลายครั้งแล้วนิ่งไปสักพักก่อนอาบน้ำต่อ ผมอดไม่ได้ที่จะตามแม่กลับมานอนและคิดว่าจะมีเซ็กส์กับแม่อย่างไร วันหนึ่งเราได้หยุดพักหลายวัน เราสามคนตกลงกันว่าจะไปเที่ยวพักผ่อนที่ชายหาดที่ อ.ปราณบุรี เพราะเงียบมาก เราจองรีสอร์ทริมทะเล เราออกเดินทางจากบ้านแต่เช้า แวะไปส่งพ่อที่หัวซิน เพราะพ่อตีกอล์ฟกับเพื่อนที่หัวซินก่อนแล้วก็ไปที่นั่น ผมกับแม่เลยนั่งรถ 2 คนก่อน ในช่วงบ่าย เรามาถึงอพาร์ตเมนต์ในพลัมเบอร์รี่ เรามีชีวิตที่ดี มันอยู่ใกล้ชายหาด แต่มีถนนขวางเรา ผมกับแม่นอนอยู่บนเตียงก่อนตื่นมาตอนกลางคืน ฉันวางเก้าอี้พับที่ระเบียง ผู้เป็นแม่นอนหลับอยู่ในห้อง

ตื่นมาประมาณ 4 โมงเย็น แต่แม่ยังไม่ตื่น ต้องเดินผ่านห้องนอนเข้าห้องน้ำ แม่บังเอิญประตูห้องนอนเปิดอยู่ และแม่อาจจะปิดไม่ได้ ก็เลยพยายามเปิด แม่ตื่นหรือยัง ฉันค่อย ๆ เปิดประตูห้องและดูเธอหลับอยู่บนเตียง แต่ที่ฉันตกใจคือเธอสวมผ้าขนหนูเพียงผืนเดียว แต่ตอนนี้ผ้าเช็ดตัวคลุมแค่กลางของเธอ ช่วยไม่ได้ที่จะยืนอยู่สักพักแล้วตัดสินใจว่าจะทำอย่างไร ค่อยๆ นั่งลงบนเตียงข้างๆ แม่ ใช้มือลูบนมแม่ ค่อยๆ ลูบนมแม่ สักพักนมแม่ก็ลื่นไหลลงมาด้วยเสียงครวญครางเบาๆ บางครั้งบังเอิญบีบนมแม่ออกมาบ้างตอนหนึ่งขณะที่แม่ยังหลับตาอยู่ แม่ลืมตาขึ้นมาเห็นผมลูบหน้าอกแม่ แม่ปัดมือผมและตะโกนห้ามผม

ตอนนั้นผมเป็นลม ฉันไม่อยากนอนทับแม่ ผมจับแขนเธอ กดเธอทั้งสองข้าง จูบคอและนมแม่ของเธอ หลังจากนั้นไม่นานเธอก็เริ่มหมดความอดทนและเริ่มกอดฉัน ฉันเริ่มสัมผัสและหล่อลื่นจิ๋มของฉันด้วยมือของฉันและยื่นนิ้วกลางของฉันเข้าไปในรูของอวัยวะเพศและดึงมันออกมาจนน้ำจากอวัยวะเพศของเธอออกมาจนเธอเปียกปาก ฉันครวญครางเสียงดังและจับฉันด้วยมือ พอจับผมปุ๊บก็อุทานว่า โอ้โห ทำไมลูกใหญ่ยาวจัง ลูกใหญ่กว่าพ่อซะอีก” เธอดึงผมออกมาเบาๆ และเริ่มลำบากขึ้นเรื่อยๆ ผมเลยบอกแม่ว่า ผมทนไม่ไหวแล้ว ฉันอยากทำแบบนี้กับแม่ของฉัน ถ้าเด็กอยากทำแบบนี้กับแม่ก็ควรค่อยๆทำไปก่อนเพราะเด็กโตมาก

ผมเลยลุกขึ้น เอาไก่ใส่จู๋คุณ แล้วผลักมันเข้าไป มันไม่ยากเลยที่อวัยวะเพศของฉันจะเข้าไปในอวัยวะเพศของคุณ เพราะตอนนี้คลิตอริสของคุณเปียกแล้ว ฉันผลักฉันเข้าไปในหลุมแม่ แม่ฉันบอกว่าฉันแน่นเกินไป รูของแม่ฉันแน่นมาก กระแทกที่ปากมดลูกของเธอ ฉันเริ่มเข้าและออกจากอวัยวะเพศของแม่ทันที บีบอวัยวะเพศของเธอเป็นครั้งแรกรู้สึกตื่นเต้น สร้างความตื่นเต้นเป็นอย่างมาก จนอดไม่ได้ที่จะฉีดน้ำเยอะๆ จนรูแม่เปียก ผมจบแล้ว แต่ยังไม่จบ จึงได้กราบขอโทษผู้เป็นแม่ ทำให้รู้สึกเสียใจ แม่ของฉันก็บอกเธออย่างใจดีว่าเธอเข้าใจเด็กคนนี้ ครั้งแรกที่เธอตื่นเต้นเร็วขนาดนี้ ในอนาคตเธอจะรู้สึกดีขึ้น

ผมบอกว่าคุณเสร็จแล้ว แต่ผมยังไม่เสร็จ คุณช่วยผมต่อไปได้ไหม? ผมยินดีที่จะช่วยคุณ คุณบอกให้ฉันนอนพักสักหน่อย แล้วให้ฉันเข้าห้องน้ำไปซักผ้า พอกลับจากห้องน้ำ ตนก็นอนลงกับพื้น บอกให้น้องลูช่วยเลียลูกแมว ผมจึงทำตามที่เธอบอกทันที ตอนแรกฉันเลียลูกแมวของเธอเบา ๆ ก่อนที่เธอจะเริ่มร้องครวญครางเบา ๆ เธอตะโกนให้ฉันเลียจิ๋มของแม่อย่างลึกซึ้งและดูดจิ๋มของเธออย่างแรง เธอเริ่มใช้มือข้างหนึ่งลูบหัวผม และบางครั้งก็กดหัวผม

จนหน้าผมไปโดนจิ๋มของเธอ จนผมหายใจไม่ออก มืออีกข้างของคุณมักจะบีบนมสลับกันไปมา คุณบอกให้ฉันยื่นนิ้วโป้งเข้าไปในช่องคลอดของคุณ ตอนแรกผมใช้นิ้วกลางหนึ่งนิ้ว แต่คุณบอกว่าสี่ ผมก็ทำตามที่คุณบอก ฉันดูด เลีย และดึงนิ้ว จนจิ๋มแกกลายเป็นฟองสีขาว พอผ่านไปสักพักท่านก็บอกให้ผมทำงานหนัก เธอทนไม่ไหวแล้ว ฉันทนไม่ไหวแล้ว คุณต้องไป คุณต้องไป ครั้งสุดท้ายที่เจ้าต่อสู้ด้วยนิ้วของข้า และเจ้าไม่ได้นอนเงียบ จนข้ายื่นนิ้วเข้าไปในจิ๋มของเจ้า จึงได้อุ้มแม่เข้านอนจนหลับกันหมด ใกล้มืดถึงกับตกใจ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนรุมขย่มทั้งคืน..เวียนเทียนทั้งจิ๋มและตูด เรา ขอใช้ชื่อสมมติว่ารัตน์ก็แล้วกัน เราเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัวนัก ธุรกิจอุปกรณ์อีเลคโทรนิก ย่านสี่แยกคอกวัว ถ้าพูดถึงกิจการแห่งนี้รับรองได้ว่าทุกคนต้องร้องอ๋อ ตอนนี้เรายังเรียนอยู่ที่สถาบันราชภัชๆแห่งหนึ่ง เพราะว่าเราเพิ่งออกจากมกรุงเทพ เรามีประสบการณ์เรื่อง Sex ที่เกิดขึ้นกับเรามาเล่าให้ฟัง ครอบครัวเราเป็นคนจีน เราเลยมีคู่หมั้นคู่หมายตั้งแต่เรายังอยู่เป็นเด็กทารก แม่เล่าให้เราฟังว่าพอเพื่อนพ่อเราเห็นเราเกิดก็ขอเราเป็นภรรยาให้ลูกชายเขา เสียแล้ว ครั้นพ่อจะไม่ยอมก็กลัวเสียเพื่อน เพราะท่านสองคนสนิทกันมากมาจากเมืองจีนด้วยกัน ตั้งแต่เราเป็นเด็ก พ่อมักจะพาเราไปเที่ยวที่บ้านเพื่อนของท่านคนนี้เป็นประจำ และก็บ่อยครั้งที่เราต้องนอนค้างคืนที่บ้านหลังนี้ด้วย เราขอไม่เปิดเผยชื่อของคู่หมั้นเราก็แล้วกัน เราสมมติชื่อเขาว่าพี่ก็อปก็แล้วกัน พี่ก็อปแก่กว่าเรา 3 ปี เรากับพี่ก็อปสนิทกันมากเพราะเราโตมาด้วยกัน และเล่นกันมาตั้งแต่เรายังเด็ก จนกระทั่งเราอายุได้…

เรื่องเสียว ล่อนักเรียนพยาบาลสาววัย 19 ผมมีโอกาศได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ ทุกคนแล้วประทับใจมาก ตอนนี้ก็ได้มาถึงเรื่องของผมบ้างแล้ว…..เรื่องมีอยู่ว่าผมกับแฟนคบกันได้ 4 – 5 ปีแล้ว ผมได้เอากับแฟนผมครั้งแรกตอนเธออายุ 17 ปี ส่วนผมก็ อายุห่างกับเธอ 2 ปีเธอ เป็นสาวแรกรุ่นที่กำลังอยากลองเสียว…ตอนนี้ผมอายุ 21 เธอก็อายุประมาณ 19 เรียนอยู่คนละที่ เธอเรียนพยาบาลเอกชน แถวย่านรังสิต มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง ”เธอชื่ออัง” ผมรู้จักกับเธอเพราะเพื่อนๆแนะนำ แรกๆก็ไม่ค่อยจะกินเส้นกันซักเท่าไหร่ มีเรื่องให้ต้องกัดกันตลอดเลย อังไม่ค่อยชอบผมเพราะว่าผมหน้าตาไม่ค่อยหล่อเตี้ยตัวดำ ส่วนเธอสไตล์ขาวหมวยตัวเล็กๆ…

เรื่องเสียว มาเชียร์เพื่อนแข่งวิ่ง แต่ดันโดนสตาฟจับเย็ดหีคาห้องน้ำเคลื่อนที เสียวหีจนน้ำแตกคารู เพราะว่าคนที่มาด้วยกันกับนักวิ่งที่แข่งนั้น ไม่สามารถเข้าไปร่วมในงานได้ ฉันเลยต้องนั่งรอเพื่อนที่มาวิ่งมาราธอนที่ข้างๆ สนาม ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันรู้สึกเบื่อหน่ายมากๆ ไม่รู้จักใครแล้วหนึ่ง และไม่รู้ว่าจะไปทำอะไรสอง เลยไปนั่งโง่ๆ ที่ใต้ต้นไม้ ข้างๆ ลานที่เขาเอาไว้ซ้อมวิ่งกัน แล้วตอนนั้นเอง ก็มีสตาฟคนหนึ่งมาทักฉัน ถามว่ามานั่งทำอะไรตรงนี้ ฉันเลยตอบตามที่เล่าไปตอนแรก และแน่นอนว่าฉันรู้สึกเหมือนมีศรรักปักใจเลยทีเดียว เขาเป็นหนึ่งในทหารที่มาทำงานเป็นผู้ช่วยอำนวยความสะดวกในสนาม ด้วยผิวที่เกรียมแดดเล็กน้อย รวมทั้งหัวเกรียนๆ ที่ฉันชอบเหลือเกิน สุดท้ายเขาก็เลยมานั่งเป็นเพื่อนฉัน รวมทั้งเอาของที่แจกในงานมาให้ฉันกินด้วย ด้วยความที่เป็นคนชอบหยอกล้อ ฉันเลยบอกว่า ถ้าไม่มีแฟน จะจับทำผัวแล้วนะ…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาลพี่เลี้ยงแม่ ผมอายุ 16 ลูกคนสุดท้าย มีพี่ชาย 1 พี่สาว 1 ทำงานหมดแล้ว ครอบครัวเรามีฐานะดีพอใช้ พ่อเสียไปนานแล้ว เหลือแต่แม่ แม่มีผมตอนอายุมากแล้ว ตอนนี้แม่ก็ป่วยเป็นอัมพาตพูดและเดินไม่ได้ พี่ๆ เลยจ้างพี่เลี้ยงที่เป็นพี่พยาบาล มาดูแลแม่จากศูนย์ดูแลผู้ป่วยของโรงพยาบาลเอกชน ด้วยจำนวนค่าจ้างที่สูงมาก ชื่อแอ๋ม อายุ 23 ปี เป็นคนเหนือ ขาวสวยน่ารักที่เดี่ยวในสายตาของทุกคนในบ้าน พี่ๆ ต่างมีครอบครัวแล้วแยกบ้านคนละหลัง แต่อยู่บริเวณบ้านเดี่ยวกับบ้านแม่ บ้านหลังใหญ่จึงมีแต่ผม แม่…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเซ็กส์จัด เอามะเขือยาวขนาด 9 นิ้ว 2 อันยัดเข้าร่องหี ผมแต่งงานกับแก้วได้เกือบ 3 ปีผมโชคดีมากที่ได้เมียขาว คม หน้าตาดีและที่สำคัญแก้วหุ่นดีมากแต่ที่โชคดีที่สุดคือผมกับแก้วเป็นคนเซ็กส์จัดทั้งคู่ คือเวลาผมกับแก้วมีอะไรกัน แก้วชอบให้ผมเลียตูด ดูดเม็ดติ่งแบบแรงๆ ชอบให้เอาตูด พร้อมกับเอาของปลอมยัดหี เวลาผมเย็ดตูดแก้ว ตอนเอากันใหม่ๆ แก้วเก็บอาการเก่ง หลังๆ ผมชอบดูหนังแนวสวิง แก้วก็โกรธ ผมเลยเปิดอกคุยกับแก้วว่าผมเองชอบแนวสวิง แต่ก็ไม่อยากให้ใครมาเย็ดหีแก้ว แรกๆ ที่ผมขอเย็ดตูดแก้ว แก้วขอเป็นคนทำเองแก้วขอให้ผมนอนหงาย และบอกว่าผัวจ๋าอยากเอาตูดเมียเหรอ เลียตูดให้เมียหน่อยผัวจ๋าแก้วเอาตูดมาคร่อมที่หน้าผมผมแหกตูดใช้ลิ้นตวัดที่รูตูดและค่อยๆ…

เรื่องเสียว กีฬาหมู่บ้าน สร้างความเสียว ทุก ๆ ปี ที่ตำบลแห่งนี้จะมีการจัดแข่งขันกีฬาหมู่บ้าน หลาย ๆ คนจะร่วมเข้าแข่งขันเพื่อชิงรางวัลที่สูงประมาณหนึ่งสำหรับประเภทกีฬา ฉันเองเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ซึ่งทีมของฉันนั้นค่อนข้างเข้าที่ ทำให้ฝีมือโดดเด่น และเป็นตัวเต็งที่จะคว้าชัยในปีนี้อย่างแน่นอน การแข่งขันแต่ละรอบนั้นช่างง่ายดาย และทำให้ฉันมีแรงที่จะแข่งขันกับเพื่อน ๆ ของฉัน จนกระทั่งฉันได้เจอกับนักฟุตบอลต่างหมู่บ้าน ซึ่งเขาอยู่หมู่บ้านที่ฉันจะต้องแข่งวอลเลย์บอลด้วยพรุ่งนี้ นั่นทำให้ฉันถูกเขาเข้ามาจีบ แล้วก็บอกว่า อยากจะเอาความหล่อของเขามาล่อลวง ให้ฉันที่เป็นตัวตบของทีมนั้นหมดแรง เขาพูดมาอย่างนี้ ถ้าไม่ใช่เรื่องเสียว ฉันจะคิดไปทางไหนได้กันนะ ? นั่นจึงทำให้ฉันลองได้คุยกับเขาในช่วงเวลาสั้น ๆ…

เรื่องเสียว เด็กเลวทั้งสามตัว พอแล้วววว…อย่าทำครู ดิฉันมีเรื่องที่น่าอัปยศของดิฉัน เมื่อ 10 ปีก่อน มาเล่าให้เพื่อนๆฟัง ซึ่งแน่นอนดิฉันต้องปกปิดชื่อจริง ขอใช้ชื่อสมมุติว่า “นิด” นะค่ะ ตอนนี้ดิฉันมีอายุ 33 ปี มีครอบครัวที่อบอุ่นและมีความสุขตามสภาพของคนที่มีอาชีพครูบ้านนอกที่รู้จักใช้ชีวิตอย่างพอเพียงตามพระราชดำรัชขององค์ในหลวง ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับสามีมาได้ 7 ปีกว่าจะ 8 ปีแล้ว มีลูกชาย 1 คน อายุห้าขวบกว่าๆ ลูกสาวอีก 1 คน อายุสองขวบกว่าๆ พวกแกเป็นเด็กที่น่ารักมากไม่ค่อยงอแงและสุขภาพร่างกายก็แข็งแรงดีถึงแม้จะมีดื้อบ้างก็อยู่ในขอบเขตที่ไม่กวนใจอะไรดิฉันและสามีมากนัก…

เรื่องเสียว แคมป์ฝึกเสียว เมื่อนักกีฬาโรงเรียน แอบเย็ดหีผู้จัดการทีมกลางค่ายซ้อม ควยใหญ่ แตกในคารู เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหนักหน่วง โดยที่ไม่ต้องสนใจว่าใครจะมาได้ยินกันหรือเปล่า เพราะว่าเวลานี้ต่อให้เอาระเบิดมาขว้างเล่นก็คงจะไม่มีใครในโรงเรียนนี้ได้ยินนอกจากเขาและเธอ หลังจากที่ค่ายเก็บตัวนักกีฬาเสร็จสิ้นในวันแรก เหล่าเพื่อนๆ ก็ต่างนัดกันออกไปกินหมูกระทะกันหมด เหลือเพียงหัวหน้าทีม “ต้า” ที่ไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะไปไหน เพราะว่าเขาไม่เน้นเรื่องกิน ที่โรงเรียนตอนนี้มี “ฟ้า” ผู้จัดการทีมสาวสวยอยู่กับเขาสองคน และมันเหมาะเหลือเกินที่จะนัดกันมาทำเรื่องเสียวที่นี่ ในห้องล็อกเกอร์ ม้านั่งยาวตอนนี้ มีต้านั่งคร่อมมันอยู่ที่ส่วนปลาย สองขาแยกออกให้ฟ้านั้นสามารถเข้ามานั่งคุกเข่าที่ระหว่างขาของเขาได้อย่างสบายตัว ก่อนที่จะจับควยของเขานั้นชักรูดแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงซี้ดซ้าดดังออกมาจากปากต้าไม่หยุด บางจังหวะเขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป แล้วบอกว่าให้เธอช่วยอมลงไปจนสุดโคน ซึ่งเธอเองก็สามารถทำได้อย่างดี…

เรื่องเสียว บุหรี่ มวนเดียวแลกกับความเสียวตลอดคืน สาวเมาขอดูดบุหรี่ เลยเย็ดหีเป็นการแลกเปลี่ยน “หนูขอตัวหนึ่งได้มั้ยพี่ หนูเสี้ยนบุหรี่อะ” เธอเดินเข้ามาด้วยท่าทีที่เมามายพอประมาณ แต่ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่ค่อนข้างอินดี้ ทำให้เธอดูมีเสน่ห์ไม่เบาเลยทีเดียวละ ผมเลยยอมให้เธอนั่งด้วยข้างๆ ที่หลังคอนโด ซึ่งตอนนี้ผมดันลงมาจากห้องอย่างจำเป็นเพียงเพราะว่าเพื่อนของผมที่จะมาอาศัยห้องมันนอนเพราะทะเลาะกับแฟน แต่ปรากฏว่าแฟนมันก็มาหาเหมือนกัน ดังนั้น การที่แฟนมาหาก็ต้องเย็ดกันเป็นปกติ ครั้นผมจะอยู่รอให้มันสองคนเย็ดกันจนเสร็จก็คงไม่ใช่เรื่อง สุดท้ายเลยเดินลงมาดูดบุหรี่รอจนกระทั่งได้เจอเธอนี่แหละ เธอจุดบุหรี่ดูดแล้วพ้นควันสีขาวโพลนขึ้นสู่อากาศ เราทำความรู้จักกันจากบุหรี่มวนนั้น ก่อนที่ผมจะแลกเปลี่ยนเรื่องราวของกันและกัน ก่อนที่จู่ๆ เธอจะถามว่าไปนั่งเล่นห้องเธอก่อนไหมล่ะ ตรงนี้ยุงเยอะนะ ผมเลยตอบตกลง แต่ขอดูดบุหรี่ตรงนี้ก่อน ซึ่งเธอเองก็บอกว่าจะดูดเป็นเพื่อน เลยขอบุหรี่ผมเพิ่มอีกตัวหนึ่ง ซึ่งสำหรับสาวสวยแบบนี้ ผมให้ได้ทั้งสองเลยก็ว่าได้…