มีแฟนไกลกัน เจอกันทีก็ ขอเย็ดกันแบบจัดเต็มสักหน่อย

e0b8a1e0b8b5e0b981e0b89fe0b899e0b984e0b881e0b8a5e0b881e0b8b1e0b899 e0b980e0b888e0b8ade0b881e0b8b1e0b899e0b897e0b8b5e0b881e0b987 e0b882 64fbf37ddb7e4

เรื่องเสียว มีแฟนไกลกัน เจอกันทีก็ ขอเย็ดกันแบบจัดเต็มสักหน่อย

ควยใหญ่ขึ้นหรือเปล่านะ…!!!

นั่นคือความคิดของฉัน ที่เกิดขึ้นหลังจากที่เรื่องเสียวในความปรารถนามันได้เริ่มขึ้นในเวลานี้ ฉันกับแฟนคบกันมา สี่ปีแล้ว แต่ด้วยระยะทางที่เราห่างกัน มันเลยทำให้เราได้เจอกันหลายเดือนครั้งเท่านั้นเอง แม้ว่ามันจะได้เจอกันหลายวัน แต่พอการลาจากมาถึง ก็ต้องเหงาอยู่เหมือนเดิม ฉันรู้สึกว่าฉันอดทนเหลือเกิน กับความรักครั้งหนี้.

ถ้าถามว่าเพราะอะไรนะหรือ ?

เพราะว่าแฟนของฉันไม่เหมือนใครไงล่ะ เขาทั้งหล่อ ทั้งหน้าตาดี นิสัยดี ที่สำคัญสุดๆ ก็คือ เขาเป็นคนที่ควยใหญ่ที่สุดตั้งแต่ฉันเคยคบผู้ชายมา และคิดว่าสำหรับชายไทย เขาเองก็คงเป็นเบอร์ต้นๆ แน่นอน แต่การที่ได้กลับมาพบเจอกันครั้งนี้ เธอรู้สึกแปลกใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว นั่นก็เพราะว่าเขาดูเหมือนจะควยใหญ่ขึ้นมาอีก ทั้งๆ ที่เขาเคยบอกแล้ว ว่าบีบนวดบ่อยๆ มันทำให้ควยใหญ่ขึ้นได้ แต่แล้วยังไงล่ะ มันจะขนาดเห็นได้ชัดขนาดนี้เลยเหรอ ?

ความสงสัยใคร่รู้เปลี่ยนเป็นความเงี่ยน เมื่อเธอนั้นได้อมควยให้เขาในเวลานี้

เธอไม่ได้โกหกหรอก เขาควยใหญ่ขึ้นจริงๆ เวลานี้ลำควยของเขาที่เธอกำลังอมนั้นเรียกได้เลยว่ามันคับปากของเธอไปจนหมดแล้ว คับจนเธอแทบจะไม่สามารถที่จะดูดควยของอีกฝ่ายได้คล่องเท่าไหร่นัก ต้องใช้เวลามากพอสมควรเลย ที่เธอจะสามารถอมควยให้เขาได้อย่างคล่องได้ขนาดนี้ และเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมาก็ยิ่งทำให้เธอนั้นรู้ว่าเขาเสียวมากแค่ไหน

เธอดูดควยให้เขาอย่างเต็มที่ ให้สมกับความคิดถึง ดูดเสียจนน้ำเงี่ยนของเขาปริ่มออกมาอวลในปากของเธอ ก่อนที่เขาจะเริ่มกดหัวของเธอลงไปอีกครั้ง และครั้งนี้เขาเด้งร่างกายขึ้นมาด้วย จนควยดุ้นนั้นเกือบที่จะถลำเข้าไปจนสุดลำคอของเธอเลยทีเดียว

และเขาก็ดึงเธอออกไป ช้อนท้ายทอยของเธอขึ้นมาเพื่อประกบปากจูบอย่างต่อเนื่องถี่รัว ก่อนที่จะค่อยๆ ส่งร่างกายของเธอลงไปบนเตียงด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด เขาบรรจงถอดเสื้อผ้าของฉันออกช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มเลียหีให้ฉัน เขายังคงปากหวานเหมือนเดิม ยังบอกว่าฉันหีสวยเหมือนทุกๆ ครั้งที่ได้เจอกัน บอกว่าฉันหีใหญ่อูมน่าเย็ดเหมือนเดิม และเพราะแบบนี้ ทำให้เขานั้นทนที่จะไม่ยุ่มย่ามกับใครเพราะต้องการให้วันที่เรานั้นได้มาเจอกันมันคุ้มค่าอย่างถึงที่สุดนั่นเอง

ความสุขสมเริ่มกลายเป็นความเสียวซ่าน เมื่อลิ้นของเขานั้นเริ่มที่จะสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างถี่รัวมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งกลายเป็นควยของเขา ที่ตอนนี้มันจ่อจรดอยู่ที่โพรงสวาทของฉัน ฉันตื่นเต้นทุกๆ ครั้งที่ได้กลับมาเจอ ราวกับว่าตัวเองกลับไปเป็นสาวบริสุทธิ์อีกครั้งหนึ่ง และนั่นก็ทำให้ฉันส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน เมื่ออีกฝ่ายค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉัน ในจังหวะที่มันฟิตแน่น ร่างกายของฉันตอดควยเขาอย่างหนัก…ฉันไม่ได้คิดไปเอง

เขาควยใหญ่ขึ้นจริงๆ

เขาดันควยเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดความยาว ใบหน้าของเรามองกันด้วยอารมณ์ที่สั่นสะท้าน เต็มไปด้วยความเสียวซ่านที่อัดแน่นเข้ามา แล้วเขาจึงเริ่มเปลี่ยนทุกๆ การเคลื่อนไหวให้เร็วถี่มากยิ่งขึ้น เสียงครางคำรามเริ่มดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง กลายเป็นเสียงกระแทกเย็ด นี่คือวันที่ฉันรอคอย คอยที่จะเจอเขา คอยที่จะได้กอดเขา

และคอยที่จะถูกเขาเย็ดหี..กระหน่ำเย็ดฉันราวกับสัตว์ร้าย

นั่นแหละ…แรงๆ แรงๆ เลยที่รัก ฉันครางออกไปแบบนั้น ทั้งๆ ที่ร่างกายมันบ่งบอกว่าอาจจะรับได้ไหวไม่นานไปกว่านี้แล้ว ทว่าสมองกลับรู้สึกว่ามันยังต้องการ ยังไหว และนั่นทำให้เขาหลับตาแน่น อัดกระแทกความคิดถึงเข้ามาในรูหีของฉันจนกระทั่งน้ำควยของเขาแตกในพุ่งทะลักเข้ามาเต็มรูหีของฉันทีเลยทีเดียว

ณ เวลานั้น ฉันไม่ชอบใจที่เขาทำแบบนี้ การแตกในไม่ใช่เรื่องตลก แต่ทันทีที่เขาพูดว่าเขาจะกลับมาอยู่กับฉันถาวรแล้ว จะขอกันแต่งงาน จะทำให้เรานั้นได้อยู่ด้วยกันอย่างถูกต้อง

ความระแวงเมื่อครู่หายไปเป็นปลิดทิ้งเลย เพราะว่าถ้าแลกกับการที่มีเขาในทุกๆ

จะเย็ดคืนละกี่รอบก็ได้ จะแตกนอกแตกในก็ไม่ขัดข้อง ขอเพียงอย่างเดียว…อย่าหยุดเย็ดหีฉันก็พอ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวสนั่นคืนฝนตก ชีวิตของผมมีแต่เรื่องเงินกับการทำมาหากินครับ เพราะว่า “ไอ้กาย” มันก็มีแค่เพียงชีวิตที่ต้องดิ้นรน ไม่ได้เป็นคนที่เกิดมาบนกองเงินกองทองอะไรแบบนั้น สุดท้ายแล้วพอโตขึ้นมา นอกจากเรื่องเงิน เรื่องงาน เรื่องชีวิต เรื่องเสียวก็เป็นความต้องการที่อยากจะมีบ้างเหมือนกัน มันผ่านมานานแล้วครับ สมัยที่โดนรุ่นพี่ม.สามชวนไปเปิดซิง ผมเสียซิงให้กับรุ่นพี่ ก่อนที่เธอจะเรียนจบไปแล้วไม่ได้กลับมาเจอกัน หรือว่าคบกันอีกเลย นั่นเลยกลายเป็นว่าผมเองก็นอนชักว่าวมาตลอดครับ กลัวการโดนหลอก แล้วก็เลยไม่ได้อยากจะเจอใครอีกเลย แต่พอโดตขึ้นชีวิตก็เหมือนกับว่ามันขาดไป การชักว่าวจนน้ำแตกมันก็เป็นเรื่องที่ไม่ได้แย่ แต่การที่ต้องดูหนังโป๊ อ่านเรื่องเสียว หรืออะไรพวกนั้นแล้วชักว่าวมันเหมือนกับตัวเองโดนเอาเปรียบอยู่ อยากจะมีคู่กับเขาบ้างอะไรแบบนั้นแหละครับ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าอยู่ ๆ ประสบการณ์เสียวมันจะเข้ามาจู่โจมผมในวินาทีที่ตัวเองยังไม่ทันจะคิดเรื่องพวกนั้นเลยแม้แต่เสียวเดียว…

เรื่องเสียว เวรกรรมของฉันโดนแท็กซี่ข่มขืน ฉันไม่รู้ว่าเป็นเวรกรรมอะไร ที่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้นะ ฉันชื่อนุชอายุ 21 ปีเป็นนักศึกษาสถาบันเอกชนแห่งหนึ่ง ในสถาบันนี้ฉันก็ถือว่าเป็นดาวคนหนึ่งไม่รู้นะเพื่อนๆเขาบอกว่าฉันสวยมาก รูปร่างสมส่วนไปหมดโดยเฉพาะสะโพกที่อวบอัดกลมกลึงงอนโด่งเหมือนลูกโป่งที่อัดแน่นไปด้วยลม รับกับเอวที่คอดกิ่วเล็กหน้าอกที่ชูชัน คอระหงเชิด ใบหน้าที่คม นัยน์ตาหวานหยาดเยิ้มยามใดที่ชำเลืองชายใดล่ะก็แทบจะละลายชายผู้นั้นไปเลย ฉันไม่รู้ว่าตัวเองสวยขนาดไหนแต่ก็แอบภูมิใจเงียบๆที่เพื่อนชมอย่างนั้นแล้ววันหนึ่งวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้นวันนั้นฉันมีเรียนเลิกค่ำนิดนึง พอเลิกเรียนแล้วฉันก็ออกจากมหาลัยเพื่อที่จะหาแท็กซี่เพื่อจะกลับบ้านฉันยืนรอสักพักก็เห็นแท็กซี่คันหนึ่งจอดอยู่ จึงเข้าไปถาม คนขับเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ 45 ปี “ลุงค๊ะไปแแถวรังสิตไหมค๊ะ” ลุงแท็กซี่มองฉันด้วยสายตาแปลกๆก่อนจะตอบว่า “อ้อไปครับเชิญครับพอดีผมจะไปส่งรถคืนแถวนั้นด้วย” ฉันไม่คิดอะไรกับสายตาที่มองฉันแปลกแบบนั้นเพราะชินกับพวกเพื่อนผู้ชายที่มองฉันแบบนั้นอยู่แล้ว ฉันก้าวขึ้นไปนั่งข้างหลัง แท็กซี่ก็พาฉันออกรถไปแอร์เย็นๆน้ำหอมปรับอากาศของรถ ประกอบกับเพลงจากวิทยุเบา ทำให้ดิฉันต้องหลับตาฟังอย่างเคลิบเคลิ้มขณะที่หลับตาอยู่จมูกฉันก็ได้กลิ่นอะไรบางอย่างโชยมา เหมือนกลิ่นยาที่เขาใช้ตามโรงพยาบาลฉันไม่รู้สึกผิดปกติอะไร สักพักฉันก็รู้สึกว่าหนังตาหนักจนลืมไม่ขึ้นฉันง่วงมากต่อจากนั้นก็หมดสติไป…………..ฉันไม่รู้ฉันหลับไปนานสักขนาดไหน รู้สึกตัวอีกครั้ง…

เรื่องเสียว ข่มขืนลูกเพื่อน เมาแล้วเงี่ยนยั่วไม่รู้ภาษา เลยเอาควยใหญ่กระแทกให้หายร่าน เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมเก็บมันเอาไว้ในก้นบึ้งของหัวใจมานานแล้ว ไม่รู้ว่าจะระบายมันออกไปที่ไหนดี จนกระทั่งได้มาเจอที่นี่ ที่มีเรื่องเสียวของผู้คนมากมายเขียนมาลงเอาไว้ เลยตัดสินใจเอาความทรงจำในอดีตเมื่อหลายเดือนก่อนมาเขียนแบ่งปันความเสียว เพราะแม้ว่าผมจะรู้สึกผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ความเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างนั้นมันก็น่าจดจำมากกว่าอย่างเห็นได้ชัดนั่นเอง แพรวา คือชื่อสมมติของบลูกสาวเพื่อนสนิทของผมเอง เธออายุ 17 ปีแล้ว กำลังสาวเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นวัยขบเผาะ ที่ยิ่งมอง ชายหนุ่มวัยกลางคนย่างเลข 4 อย่างผมเองก็ยิ่งรู้สึกว่ามันน่ามอง น่าจับไปหมดเลย อายุเท่านี้ ดูแลตัวเอง อกกำลังกาย วิ่งผ่านหน้าบ้านทุกเช้ามืด นมใหญ่ได้แม่ ตูดใหญ่น่ากระหน่ำเย็ด…

เรื่องเสียว แฟนนอกใจไปเย็ดหีอื่น ทำให้ได้ควยใหม่ที่ใหญ่เท่าแขนมาเย็ดหีแทน ทุกวันหลังเลิกเรียนวาดต้องบอกที่บ้านว่าจะกลับดึกเพราะไปติวหนังสือสอบกับเพื่อน แต่ความจริงแล้วเปล่าเลยเธอไปอยู่กับแฟนเพื่อเย็ดกันทุกวัน แฟนเธอไอ้แชมป์เป็นคนขี้เงี่ยนมากแถมเป็นคนที่ควยใหญ่เท่ากับสากทำให้เธอติดใจในรสสวาทที่มันปรนเปรอให้ทุกวันอย่างไม่มีเบื่อ บ้างวันในช่วงปลอดภัยสองคนถึงขั้นชวนกันโดดเรียนนอนเด้านอนเอากันไม่ไปในเพราะไอ้แชมป์อยู่ในห้องเช่าที่กรุงเทพเพียงลำพัง ในวันแบบนั้นสองคนจะเย็ดกันทุกท่าทุกที่ของห้องแถมแตกในตลอด เรียกว่าทำเรื่องเสียวกันจนเปรมเลย แต่แล้วพอวันที่ผลการสอบกลางเทอมออก คะแนนของวาดกับแฟนต่างแย่กันทั้งคู่ พ่อแม่ของวาดเลยให้เธอเรียนพิเศษกับรุ่นพี่ข้างบ้านแทน ห้ามไปติวกับเพื่อนแล้วเพราะไม่ช่วยอะไรเลย ทำให้วาดโดนจำกัดเวลาไปหาไปอยู่กับไอ้แชมป์ไม่ได้อีก พอตัวห่าง สองคนพยายามแก้ปัญหาความเงี่ยนด้วยการแอบเย็ดกันในห้องน้ำโรงเรียน แต่เพราะสถานที่ไม่อำนวยหลายครั้งทั้งสองต่างไม่เสร็จ ถึงเสร็จก็ไม่ถึงใจ แถมวาดต้องมาตั้งใจเรียนเพื่อทำคะแนนให้ดีไม่งั้นพ่อแม่เอาตาย เธอจึงขอเวลาทำคะแนนสอบให้ดีแล้วจะขอพ่อแม่ให้ตัวเองมีอิสระอีกครั้งจะได้ไปเย็ดกับแฟนได้อีกเหมือนเดิม ทว่าพอถึงวันที่เธอทำคะแนนสอบได้ดีจริงๆ เธอก็พบว่าไอ้แชมป์ไปเย็ดหีของผู้หญิงอื่นแล้ว มันพาไหมหัวหน้าห้องมาล่อกันอย่างมันส์ วาดมีกุญแจสำรองกำลังจะมาเซอร์ไพร์สที่ทำคะแนนสอบได้ดีกลายเป็นตัวเองโดนเซอร์ไพร์สแทน ที่น่าเจ็บใจคือไอ้แชมป์ชวนเธอมาสวิงกิ้งด้วย อีไหมที่ปกติทำตัวเป็นเด็กดีเจ้าระเบียบเจอควยไอ้แชมป์ไประเบียบอะไรก็หายหมด ไม่ขัดสักคำถ้าต้องเย็ดหมู่สามคน ท่าทางจะเจอควยสากจนติดใจ เธอเลยบอกเลิกมันกลับมาช้ำใจอยู่ที่บ้าน เสียใจร้องไห้อยู่สองวัน…

เรื่องเสียว แม่ยายร้องขอแบบนี้คุณจะทำปะ… เมือกเสียวที่ไหลออกมาเนืองนองจากรูหีแม่ยายนั้นโดนผมกวาดกลืนเข้าปากอย่างไม่รังเกียจสักนิด ผมลงลิ้นเลียไล้ไปเรื่อยจนแม่ยายค่อยๆ คลายความเสียวเกร็ง ร่องหอยที่ขมิบหลั่งน้ำเมือกสวาทของแกออกมาค่อยๆขมิบช้าลงเรื่อยๆ เมื่อสิ้นสุดความเสียวแล้ว…..เสียงหอบหายใจด้วยความเหนื่อยล้าที่โดนผมลงลิ้นสากลากจนแกถึงแล้วถึงอีกติดๆกันก็คงเป็นธรรมดาจะต้องเหนื่อยบ้างละ ก็อายุอานามก็ไม่ใช่สาวๆแล้ว ออกติดๆกันแบบนี้แม่ยายผมเลยหอบหายใจดังฟังชัดเลย ผมยังคงดูดเลียไล้คราบเมือกเสียวจากรูสวาทแม่ยายอย่างหลงใหล ซึ่งแม่ยายผมก็ดูจะไม่ต่อว่าหรือขับไล่ผมเหมือนตอนแรก แกฟุบหมอบโก้งโค้งสะโพกนิ่งไม่ส่ายร่อนเหมือนเมื่อตะกี่ ทำให้ผมค่อยดื่มด่ำกับโหนกหอยปลิ้นโคกของแม่ยายต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งหลังจากเสร็จสมกับลิ้นผมอีกรอบแม่ยายก็แอ้นสะโพกนิ่งให้ผมทำตามใจชอบไม่ร้องห้ามปรามอีกต่อไป มีเพียงเสียงหายใจหนักๆของแม่ยายเท่านั้นที่ถ่อนหายใจหอบล้าเท่านั้น ส่วนตัวผมนั้นยัง..ยังก่อน..เพราะตั้งใจไว้แล้วอย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นทำให้ผมค่อยๆแตะลิ้นไล้เลียรอบแคมหอยแดงอ้าของแม่ยายที่ผมยังคงถ่างอ้าเปิดแคมในของแกออกแล้วลากลิ้นปาดเลียดูดซับเมือกสวาทแม่ยายไปเรื่อยๆ ซึ่งแม่ยายโดนผมปาดเลียซ้ายทีขวาที่ก็มีอาการแอ้นกระตุกๆ ๆตามลิ้นร้ายของผม ซึ่งแม่ยายผมคงยังเสียวอยู่นั้นเอง ผมเห็นอาการแม่ยายก็สะใจเหลือหลาย เพราะถึงตอนนี้แม่ยายผมแกไม่ร้องห้ามหรือด่าว่าผมได้แต่นิ่งเงียบมีเพียงเสียงลมหายใจหนักๆ แผ่วออกมาให้ผมได้รับฟังเท่านั้น ผมเห็นความเงียบมันชักนานไปจึงแกล้งหยั่งเชิงชวนแกคุยต่อในตอนที่เริ่มเลียไล้หอยกาบแกว่า “ ..เสียวมากมั๊ยจ๊ะแม่….น้ำแตกเต็มปากหมึกเลย…อื่ม..ทั้งหวานทั้งอร่อยไรแบบนี้…ขนาดของลูกสาวแม่ยังไม่อร่อยแบบนี้เลย..อ๊า..หมึกชอบจริงๆ…แม่จ๊า…ขอหมึก..เลียให้หายอยากเถอะน่ะ…แม่จ๊า…อ๊า..ทั้งแดง..แถมตอดลิ้นแบบนี้…ดีกว่ากาอีก.. ” (เมียผมชื่อ..กรรนิกา..) ผมแกล้งรำพันคุณภาพร่องหีแม่ยายให้แกฟัง ซึ่งแม่ยายก็ดูจะไม่ยอมพูดตอบแต่อย่างใด..สงสัยยังคงอายผมอยู่ ผมจึงชวนถามแกต่อว่า “…

เรื่องเสียว แก้แค้นด้วยการเย็ดกับพี่สาวคนสวยสุดร่าน ผมนอนหมดแรงอยู่บนเตียงหลังจากที่เขาทำภารกิจกับแฟนสาวเสร็จสิ้นตอนนี้เธอกำลังเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำเขาแอบหยิบโทรศัพท์มือถือของแฟนสาวขึ้นมาดูเพราะเขาคิดราคาอยู่ว่าแฟนสาวของเขาเธอกำลังมีชายอื่นเมื่อดูเสร็จเขาก็วางมันลงกลับไปที่เดิมหญิงสาวเดินออกมาจากห้องน้ำแล้วเธอก็รีบแต่งตัว จะไปไหนหรอก้อยวันนี้ไม่ค้างที่นี่หรอ ไม่อ่ะก้อยจะกลับบ้านแล้ววันนี้ก็มีธุระนะ อ๋องั้นให้เอาไปส่งไหมล่ะ ไม่ต้องหรอกอาร์ม ก้อยกลับเองได้ เขาเดินออกมาส่งเธอขึ้นรถแท็กซี่ที่หน้าบ้านในใจของเขาก็รู้อยู่แล้วว่าก้อยเธอจะไปหาผู้ชายอีกคนมันทำให้เขาเริ่มแค้นใจเป็นอย่างมากเพราะเขาเป็นคนดูแลเธอทุกอย่างและให้เงินเธอใช้ทุกเดือนโดยที่เธอไม่ต้องทำอะไรเลยนอกจากจะแค่มาให้เขาหายเหงาเท่านั้นเองวันต่อมาหลังจากที่พักเที่ยงในเวลางานเขาก็มานั่งดื่มกาแฟในร้าน Coffee Shop แถวที่ทำงานพนักงานสาวในร้านคนนึงเธอหน้าตาดูคุ้นๆมากแต่เขาก็คิดไม่ออกว่าเธอเป็นไรเขานั่งดื่มจนกาแฟหมดแล้วเขาก็เดินไปเช็คบิลที่เคาน์เตอร์เธอเป็นคนคิดเงินให้เขาเมื่อเขาได้เข้ามายืนอยู่ใกล้เธอเขาก็คิดออกทันทีว่าเธอคือน้องสาวของก้อยผู้หญิงที่เขาดูแลอยู่นั่นเอง เธอหน้าตาสวยไม่แพ้ก็ให้เลยไม่เธอแล้วเดินออกจากร้านไปตกเย็นวันนั้นเมื่อเลิกงานเขาก็กลับมาที่ร้าน Coffee Shop ร้านเดิมเขาสั่งกาแฟมานั่งดื่มแล้วนั่งรอจนลูกค้าในร้านไม่มีแล้วเขาก็เดินตรงเข้าไปหา สวัสดีครับผมขอคุยด้วยหน่อยสิคะมีอะไรหรอคะผมเป็นแฟนกับพี่สาวของคุณและตอนนี้พี่สาวของคุณก็กำลังจะเลิกกับผมคุณรู้ไหมว่าผมหมดเงินไปกับพี่สาวของคุณมากแค่ไหน หญิงสาวมีสีหน้าซีดเผือดเพราะเธอรู้ดีว่าพี่สาวของเธอเป็นคนยังไง ฉันขอโทษแทนพี่สาวของฉันด้วยนะคะถ้าพี่สาวของฉันทำให้คุณเสียใจเขามองหน้าเธอและรูปร่างที่สมส่วนของเธอด้วยสายตาที่เป็นประกาย แค่ขอโทษมันไม่ง่ายไปหน่อยหรอคุณผมว่าในเมื่อพี่สาวของคุณจะทิ้งผมไปคุณก็ต้องมาทำทุกอย่างแทนพี่สาวของคุณ อุ้ยฉันทำไม่ได้หรอกค่ะเราไม่ได้เป็นแฟนกันและฉันก็มีแฟนอยู่แล้วด้วย เขายิ้มให้เธอแล้วหยิบมือถือขึ้นมาให้เธอดูในนั้นมันเป็นวีดีโอของพี่สาวของเธอที่กำลังทำกิจกรรมอยู่กับเขาเธอจึงทำอะไรไม่ถูก ทำไมคุณทำแบบนี้ล่ะ ก็ในเมื่อพี่สาวของคุณน่ะทำกับผมก่อนทำไมผมจะทำไม่ได้ล่ะ ถ้าคุณไม่อยากให้วีดีโอนี้หลุดออกไปคุณก็ต้องมาดูแลผมแทนพี่สาวของคุณจะว่ายังไงล่ะนี่คุณจะเลิกงานหรือยังผมรออยู่นะเธอมองหน้าเขาแต่ก็พูดอะไรไม่ออกเธอจึงเดินหันหลังแล้วกลับไปทำงานต่อโดยมีชายหนุ่มนั่งรออยู่ในร้านพร้อมส่งสายตาที่มองมาทางเธออยู่ตลอดเวลาจนเวลาร้านปิดเธอเดินออกมาจากร้านพร้อมกับเขาคุณจะให้ฉันทำอะไรไปที่บ้านผมแล้วคุณจะรู้เอง หญิงสาวเธอต้องจำยอมตามเขาไปเพราะเธอก็รักพี่สาวเธอมากเช่นกันถ้าปล่อยให้คลิปหลุดออกไปคงไม่ดีแน่เธอตามเขาเข้าไปนั่งที่โซฟากลางบ้านเอาสิคุณอยากจะทำอะไรก็ทำเลยคุณเนี่ยรักพี่สาวของคุณมากจริงๆเลยนะตอนแรกผมก็คิดแค่อยากจะแก้แค้นพี่สาวของคุณเฉยๆไม่คิดจะทำอะไรกับคุณหรอกแต่พอผมอยู่ใกล้คุณแล้วอ่ะมันทำให้ผมอดใจไม่ไหวคุณน่ารักเหลือเกินนะคุณรู้ไหมเขาเริ่มจู่โจมเข้าหาเธอทันทีมือของเขาสัมผัสเธออย่างแผ่วเบาทำให้เธอที่ตอนแรกดูเหมือนจะขัดขืนตอนนี้ลงไปในทันทีหลังจากที่ภารกิจเสร็จสิ้นเธอก็ขอให้เขารู้คิด ตามที่เธอบอกเพราะว่าเขาอยากจะอยู่กับเธออีกครั้งตอนนี้หัวใจของเขาเริ่มจะหลงรักเธอเข้าให้แล้วเมื่อเขาไม่ทำตามที่เธอบอกเธอจึงเดินออกมาจากบ้านเขาด้วยอารมณ์โมโหหลังจากนั้นเขาก็ไปรอเธอที่ร้านทุกวันจนเวลาผ่านไป 1 อาทิตย์เขาก็มานั่งรอเธอเหมือนเช่นเคยเสียงประตูร้านเปิดออกก้อยพี่สาวของเธอเดินเข้ามาในร้านเป็นยังไงบ้างการที่แวะมาหาน่ะนี่พี่ซื้อขนมมาฝากสาวน้อยเธอมองหน้าพี่สาวแล้วหันไปมองชายคนนึงที่นั่งอยู่มุมร้านเธอมองตามสายตาของน้องสาว ในทันทีแล้วเธอก็ต้องตกใจเมื่อชายคนนั้นคืออาร์มเขาลุกขึ้นยืนแล้วเดินตรงมาหาเธอเป็นไงก้อยโทรไปไม่รับเลยนะจะทิ้งกันน่ะก็บอกกันหน่อยสิขอโทษนะพอดีช่วงนี้ก็ไม่ว่างอ่ะแต่ก็ไม่เป็นไรหรอกเพราะตอนนี้ผมก็มีแฟนใหม่แล้ว…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงสอนเสียว ทำผมหำลุกจนต้องแยงของแม่ สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ โบท ตอนนี้เป็นนักเรียนอยู่ ม.6 ครับ ปกติผมกับเพื่อน ๆ ก็มักจะชอบคุยเรื่องอะไรทำนองนี้กันอยู่แล้วตามประสาผู้ชายทั่วไปแหละครับ และพอยิ่งมาเจอกับเว็บไซต์ที่ให้เรามาแชร์ความสยิวกิ๋วของตัวเองมันก็ยิ่งทำเอาผมตาลุกวาวไปเลย เพราะเรื่องความทรงจำดี ๆ มีหรือจะเก็บเอาไว้คนเดียว ถูกไหมครับ เรื่องที่ผมจะเล่าเนี่ยมันเริ่มตั้งแต่ตอนผมอายุ 14 อยู่ ม.2 เองครับ แหม่ อย่าหาว่าผมไวไฟเลยครับ พวกผู้ชายมันก็หำลุกกันช่วง ๆ นี้แหละถูกไหมครับ แต่เรื่องของผมมันเด็ดตรงที่ว่า มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับพี่เลี้ยงสาวแสนสวยของผมที่แม่เพิ่งจ้างมาให้ดูแลครับ…

อ่านเรื่องเสียว ชู้รักในความมืดเมียผมเย็ดกับชายชู้ตาบอด เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ เดื่อนมกราคม ตอนต้นปี 2560 หลังจากผมกับภรรยาได้แต่งงานกันกับภรรยา ภรรยาผมเป็นลูกคนจีนผิวขาวทำให้เหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นสามี ภรรยากัน เราได้ไปเช่า”แฟลตดินแดง”อยู่ เพราะใกล้ที่ทำงาน โดยคนที่แฟลตคิดว่าเราเป็นพี่นอ้งกันเพราะตอนทำสัญญาเช่าเราบอกว่าเป็นพี่น้องเพื่อ สะดวกในการทำสัญญา ในระหว่างนั้นได้ไปปลูกบ้านที่บางนากำลังก่อสร้างอยู่ยังไม่เสร็จ พอดีข้างห้องที่เราเช่าอยู่มีคนตาบอดอาศัยอยู่หนึ่งคนเป็นคนหน้าตาดี ดูสะอาดอายุดูจะแก่กว่าเราไม่เกิน 2 ปี ผมและภรรยาเห็นแกอยู่คนเดียวก็สงสัยแกช่วยเหลือตัวเองอย่างไร ก็คุยกับพี่เขา พี่เขาก็เราให้ฟัง พี่เขาบอกว่าตาบอดมาตั้งแต่เกิดอยู่กับ พ่อบุญธรรมที่เป็นทหาร พอพ่อบุญธรรมเสียตอนที่พี่เขาอายุได้ 28ปี พี่เขาก็ได้รับ บำนานตกทอดให้เลี้ยงชีพจนตลอดชีวิตเดือนละ 2500 บาท และมีรายได้จากการสอนเด็กตาบอด…

เรื่องเสียว ขอที่สนุกกว่านี้ได้ไหม โอ้ย น่าเบื่อชะมัด น่าเบื่อสุดๆไปเลยครับทุกคน วันนี้ผมได้มาเดทกับแฟนผมสักที แต่เธอก็ชวนมาดูหนังเรื่องอะไรก็ไม่รู้ น่าเบื่อชะมัด แต่ผมก็ไม่อยากจะขัดเธออะนะ เลยตามเธอเข้าในโรงหนังเข้าซะแล้ว โห น่าเบื่อกว่าที่คิดนะเนี่ยเรื่องนี้ ผมคิดในใจพลางเคี้ยวป๊อปคอร์นหงับๆ “นี่พาเค้ามาดูเรื่องอะไรเนี่ย น่าเบื่ออ่า” ผมงอแงใส่แฟนผม “อ้าว ไม่สนุกเหรอ ฉันคิดว่ามันสนุกออกนะ ทนหน่อยหน่า ใกล้จะจบแล้วแหละมั้ง” “ไม่เอาแล้ว ผมอยากทำอะไรสนุกๆก่อนเราจะกลับบ้านอะ” “แล้วเธออยากทำอะไรล่ะ…. ว้าย!” ผมหันไปเปิดเสื้อของเธอขึ้นมาแล้วขยำนมเธอไปมา ฮ่า นมของเธอมันนุ่มนิ่มชะมัด ผมอยากจะดูดนมเธอมาหลายวันแล้ว ผมไม่ไหวแล้วจะดูดนมเธอในโรงหนังเนี่ยแหละ…