มีแฟนระยะไกล นานๆ จะเจอกันได้ แบบนี้ก็ต้องเย็ด

e0b8a1e0b8b5e0b981e0b89fe0b899e0b8a3e0b8b0e0b8a2e0b8b0e0b984e0b881e0b8a5 e0b899e0b8b2e0b899e0b986 e0b888e0b8b0e0b980e0b888e0b8ade0b881 64fbf904ada0f

เรื่องเสียว มีแฟนระยะไกล นานๆ จะเจอกันได้ แบบนี้ก็ต้องเย็ด

ตอนที่เขาลงจากรถทัวร์มานั้น สิ่งหนึ่งที่เขาทำก็คือการดึงฉันเข้าไปกอด ลูบหัว แล้วจูบเบาๆ ที่หน้าผากของฉัน ย้ำชัดให้รู้ว่าเขานั้นคิดถึงฉันแค่ไหน และเรานั้นคิดถึงกันมากเท่าไหร่ การที่มีแฟนห่างไกลกันแบบนี้มันยากเหลือเกินที่เรานั้นจะได้เจอกัน เป็นอะไรที่รู้สึกดีมากๆ ที่เราจะได้กอดกัน กินข้าวด้วยกัน และอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข

ระหว่างที่เราขับรถกลับมา เขาจับมือของฉันเอาไว้แน่นไม่ปล่อย ราวกับว่าเขานั้นคิดถึงฉันใจจะขาด แต่แล้วรอยยิ้มของเขาก็ปรากฏขึ้นมา หันมาหาฉันแล้วพูดว่า

ก่อนที่จะไปหาแม่ฉัน เราแวะโรงแรมกันก่อนดีไหม ?

เขาถามมาขนาดนี้ ทำไมฉันจะไม่ยอมหรือว่าเห็นด้วยล่ะ คิดว่าที่ผ่านมาฉันไม่เงี่ยนอย่างนั้นเหรอ ?

ไม่หรอก ฉันเงี่ยน และอยากโดนเย็ดใจจะขาดอยู่แล้ว เรื่องเสียวที่ถูกระยะทางกางกั้นนั้นมันเป็นเรื่องที่ต้องใช้ความอดทนมากมายเหลือเกิน และวันนี้ฉันก็อดทนรอมันมานานแล้ว ทำให้ฉันนั้นได้รู้ว่าผลตอบแทนของมันมีค่ามากแค่ไหนนั่นเอง

เราแวะกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ริทาง ก่อนที่เขาจะดึงมือฉันเข้าไปทันที เมื่อบานประตูถูกเปิดออก เขาโอบกอดฉันแล้วฟัดเหวี่ยงราวกับเป็นลูกแมวตัวน้อยในกำมือของเขา แล้วในระหว่างนั้นมือของเขาก็เริ่มลูบไล้ลวนลามฉันอย่างเต็มที่ จนไม่เหลือพื้นที่ให้ฉันได้หายใจเลยทีเดียว เสื้อผ้าถูกเขาถอดออกไปอย่างง่ายแล้ว แล้วโถมทับร่างกายที่เปลือยเปล่าของฉันลงบนเตียง

เสียงลมหายใจที่ดังขึ้นมาด้วยความเงี่ยนนั้นไม่มีจุดที่สิ้นสุดเลยทีเดียว

เรียวขาทั้งสองข้างถูกแยกออก ก่อนที่เขาจะไม่รอช้า บอกว่าคิดถึงหีชมพูของฉันเจียนบ้า แล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

ฉันร้องครางออกมาด้วยความสุข ปะปนกับความเสียวหี ที่ทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่มีสมาธิอีกเลย ลิ้นของเขามอบความสุขและความปรารถนาที่ฉันมีให้อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะให้ฉันนั้นได้รับความสุขที่ลึกล้ำมากกว่าเดิม มือของเขาค่อยๆ ใช้นิ้วสอดเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่จะขยับเข้าออกอย่างถี่รัวแล้วคว้านไปที่ร่องสวาทนั้นจนร่างกายของฉันกระตุกเร่าด้วยความเสียวซ่าน

ฉันครางจนแทบหมดแรง ก่อนที่เขาจะดึงฉันขึ้นมาเชยคางจูบอีกครั้ง แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงลง ก่อนที่จะควักลำควยใหญ่ยาวที่ฉันโหยหามาตลอดออกมา น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มที่ลำควยของเขา ก่อนที่เราจะค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้เขาด้วยความหิวกระหายทันที ฉันอมควยให้เขาอย่างต่อเนื่อง ทั้งดูดควย ทั้งเลียไปรอบๆ ลำควยอย่างหิวกระหาย ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกเขากดหัวลงไปจนเกือบมิดลำควย แต่ควยที่ยาวขนาดนั้นมันทำอะไรแบบที่เขาต้องการได้ยากจริงๆ

เขาดึงควยออกไปในจังหวะที่ความเสียวซ่านไม่อาจจะทำให้เขาทนไหวอีกแล้ว น้ำลายยืดจากปลายลิ้นเชื่อมที่หัวควยของเขาเป็นเส้นยาวก่อนที่จะขาดผึงออกจากกัน แล้วค่อยๆผลักร่างของฉันลงอีกครั้งหนึ่ง ยกขาของฉันที่อยู่ปลายเตียงขึ้นมาพาดบ่า ขยับร่างกายประชิดเข้ามาแล้วใช้ลำควยนั้นถูไถไปตามร่องหีสวยพร้อมกับดันมันเข้ามาในรูหีของฉันทันที

ความเสียวซ่านที่แสนสุขสมนั้นเกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง รูหีที่ไม่ได้โดนเย็ดมานานตอดควยของเขาเอาไว้แน่น กว่าเขาจะดันเข้ามาเสียงร้องของฉันก็เกือบจะแหบแห้งเพราะความเสียวหีมันมีผลต่อเสียงคราง เขามองหน้าฉันแล้วยิ้ม ประหนึ่งว่าต้องการความเสียวซ่านแบบนี้มานานแล้ว เอื้อมมือมาจับที่นมใหญ่ของฉันทั้งสองข้างพร้อมกับบีบคลำมันไปอย่างสุขสมแล้วเริ่มกระหน่ำลำควยรัวเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงกระทบกระแทกของร่างกายเราสองคนดังขึ้นมาอย่างไม่มีจังหวะเว้นพัก ไม่ต่างจากเสียงครางของเราสองคนเช่นกัน สีหน้าของเขาตอนนี้ที่หรี่ตามองฉันทำให้อารมณ์ความเงี่ยนของฉันเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า ก่อนที่จะไม่สามารถทัดทานไหวอีกแล้ว เสียงครางของเขาที่ดูเหมือนพยายามกลั้นไว้นั้นถูกปลดปล่อยออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่ลำควยของเขาจะเริ่มรัวเข้ามาในรูหีของฉันอย่างไม่อาจจะหยุดลงได้ ท้ายที่สุด เขาก็คำรามออกมาด้วยความสุข แล้วอัดควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ แล้วปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างที่เราต่างต้องการมานานแสนนาน

เขาถอดถอนลำควยออกไปแล้วทิ้งตัวลงนอนข้างๆ ฉัน ก่อนจะถามว่าตอนนี้กี่โมงแล้ว

บ่ายสาม ฉันตอบไปแบบนั้น

บอกแม่ได้ไหม ว่าเราจะไปถึงช่วงห้าโมงเย็น เขาหันมาพูด แล้วยิ้ม ตอนที่ฉันกำลังจะถามว่าทำไม เขาก็ให้คำตอบกับฉัน ด้วยการจับฉันเย็ดอีกรอบ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้องแท้ๆของแม่ ผมชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเสียวเป็นประจำ ผมมีเรื่องทีจะลองเขียนให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบาง ผมขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นกับผม ตอนผมอายุ 22 ปี ผมไปอาศัยอยู่กับน้าเป็นน้องสาวแท้ๆของแม่ผมเองที่กรุงเทพฯ น้าสาวผมอายุ 39 ปี แต่รูปรางแกยังดูดีมาก น้าเปิดร้านอาหาร น้าผมมีสามีแล้ว มีลูกสาว 1 คน ยังเรียนอยู่ชั้นประถม หน้าที่ของผมคือช่วยรับแขก และเก็บเงินลูกค้า ร้านเปิด 10.00 น. ถึง 21.00 น. ส่วนน้าเขยก็เปิดร้านอาหารเหมือนกัน แต่อยู่คนละที่…

เรื่องเสียว เอาวะไม่อยากเสร็จนอก สุดยอดขนาดนี้แล้ว วันนี้งานที่ออฟฟิศว่างเลยเข้ามาเล่าประสบการณ์เปิดซิงเมียตัวเองสมัยเรียน ให้ฟังครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อตอนผมอายุ20ปี ผมเรียนอยู่ปี2ที่มหาลัยมีชื่อแถวถนนวิภาวดีรังสิตอยู๋ ตอนนั้นมีนักศึกษาใหม่เข้ามาครับ ปี 1 เฟรชชี่ ผมเป็นรุ่นพี่ปี 2 ที่หน้าตาไม่ค่อยหล่อเท่าไหร่ แต่คารมไม่เป็นรองใคร มีเด็กปี 1เข้ามาเยอะครับ และแน่นอน มันต้องมีพี่รหัสกะน้องรหัส ผมเองได้น้องรหัสเป็นผู้ชายที่หล่อมาก ส่วนเมียผมเข้ามาเป็นเฟรชชี่ปี1คณะเดียวกันและเป็นน้องรหัสของเพื่อน เธอเป็นคนสวยเลยครับบ เข้าขั้นใช้ได้(ดี)ทีเดียว แต่ไม่ได้เป็นดาวคณะนะครับ เพราะเธอไม่กล้าที่จะแสดงออก ประกอบกับมีน้องอีกคนที่สวยไม่แพ้เธอและกล้าแสดงออกกว่าเธอมาก ตอนนี้น้องคนนั้นเป็นดารานักแสดงอยู่ช่องหนึ่งของเมืองไทยไปแล้วครับ เพราะเธอเข้าวงการไปตั้งงแต่ปี3 ผมเป็นหัวหน้าเซก1…

เรื่องเสียว ห้ามร้อง ห้ามหนี แอบเอากับลูกจ้างคนสวย ผมมีอาชีพ พ่อค้าขายเสื้อผ้า ที่ร้านผมก็จะมีลูกจ้างอยู่ 2 -3 คน ผมจะรับเฉพาะผู้หญิง ซึ่งค่อนข้างจะมีปัญหาบ่อย ๆ เพราะขายของกับผมได้สักพัก ก็มีหนุ่ม ๆ มาจีบ คุยกันทั้งวันไม่เป็นอันขายของ เลยทำให้ช่วงหลัง ๆ มานี่ ผมจะรับเฉพาะเด็ก ๆ ผมรับเด็ก 14 ปีมาคนหนึ่ง และก็มีเด็กตัวเล็ก ๆ 8 ขวบ…

เรื่องเสียว ดาวมหาวิทยาลัยโดนคนขับแท็กซี่ข่มขืน กว่าหนูจะตัดสินใจเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ก็คิดแล้วคิดอีกค่ะ หนูชื่อเกด อายุ22 ปี เป็นนักเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ในมหาวิทยาลัยนี้หนูก็ถือว่าเป็นดาวคนหนึ่ง ไม่รู้นะเพื่อนๆเขาบอกว่าหนูสวยมาก รูปร่างสมส่วนไปหมด โดยเฉพาะสะโพกที่อวบอัดกลมกลึงงอนโด่งเหมือนลูกโป่งที่อัดแน่นไปด้วยลม รับกับเอวที่คอดกิ่วเล็ก หน้าอกที่ชูชัน คอระหงเชิด ใบหน้าที่คม นัยน์ตาหวานหยาดเยิ้มยามใดที่ชำเลืองชายใดล่ะก็ แทบจะละลายชายผู้นั้นไปเลย หนูไม่รู้ว่าตัวเองสวยขนาดไหน แต่ก็แอบภูมิใจเงียบๆที่เพื่อนชมอย่างนั้นแล้ววันหนึ่งวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น วันนั้นหนูมีเรียนเลิกค่ำนิดนึง พอเลิกเรียนแล้วหนูก็ออกจากมหาลัยเพื่อที่จะหาแท็กซี่เพื่อจะกลับบ้าน หนูยืนรอสักพักก็เห็นแท็กซี่คันหนึ่งจอดอยู่ จึงเข้าไปถาม คนขับเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ สีสิบห้า ปี “ลุงค๊ะ ไปแแถวดอนเมืองไหมค๊ะ” ลุงแท็กซี่มองหนูด้วยสายตาแปลกๆก่อนจะตอบว่า “อ้อไปครับ…

เรื่องเสียว อย่าให้ใครรู้นะคะ ว่าหนูเป็นชู้กับอาจารย์ เรื่องนี้เกิดขึ้นในสถานที่แห่งความลับ นั่นคือบ้านพักครูหลังหนึ่งที่อยู่ท้ายโรงเรียน ในวันหยุดยาวที่ครูอาจารย์ทั้งหมดนั้นต่างพากันกลับบ้านในวันพิเศษนี้ มีเพียง วิเชียร อาจารย์หนุ่มหล่อหน้าตาดี ที่อยู่ในห้องพักของตัวเองที่แสนวังเวงและเปล่าเปลี่ยว แต่มันคือสิ่งที่เขานั้นต้องการ เพราะว่าอีกเดี๋ยว ลูกศิษย์คนโปรดของเขาก็จะมาแล้ว ทั้งสองนัดกันที่นี่ วันนี้ เพื่อเริงสวรรค์กันให้สมใจ เขานั่งอยู่บนเก้าอี้กึ่งโซฟาสำหรับเล่นเกม ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าแล้วชักว่าวรอแล้ว ควยใหญ่แข็งขืนเป็นลำตรง ในขณะที่อาจารย์หนุ่มเริ่มหรี่ตาเล็กลงด้วยความเสียวซ่านเมื่อเริ่มไล้วนปลายนิ้วที่บนหัวควยซึ่งตอนนี้มันเริ่มชุ่มโชกไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ เหนี่ยวหนืดที่หลั่งออกมาตลอดเวลา แค่ได้คิดว่าจะได้เย็ดหีนักเรียนที่มีดีกรีเป็นถึงดาวโรงเรียน ควยก็แข็งไม่หยุดแล้ว และทันทีที่บานประตูเปิดขึ้นมา เด็กสาวในชุดที่ดูแสนยั่วยวนเดินเข้ามา เธอก็ส่งยิ้มราวรู้กันทันทีเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายกำลังนั่งชักว่าวอยู่ เธอรีบปิดประตูแล้วเดินเข้ามาทันที เธอหยุดยืนตรงหน้าของอาจารย์หนุ่มสุดหล่อคนนั้น มองเขาตั้งแต่ใบหน้าอันแสนดึงดูด ลงไปจนถึงลำควยใหญ่ยาวที่กำลังแข็งเป็นลำ…

เรื่องเสียว ทั้งดูดและเลีย ทั้งหงี่ ทั้งเสียว บทรักหมอนวดสาว หวัดดีคุณทั้งหลายทั้งหญิงและชายที่เข้ามาอ่านเรื่องชวนสยิวและชวนเสียว เราเองก็มีเรื่องที่เราอยากจะเล่าให้ฟัง เหมือนกัน ก่อนอื่นต้องบอกกันก่อนว่า อาชีพเรานั้นเป็นหมอนวดที่ช่วยคลายความงุ่นง่านของชายทั้งหลาย แต่หมอนวด อย่างเราก็ทันสมัยเหมือนกันนะ เพราะว่าเราเองก็พอมีความรู้ แต่ด้วยฐานะทางบ้านไม่รวยเหมือนคนอื่น ก็เลยทำงาน หลายอย่างก่อนที่จะมาเป็นหมอนวดนี่แหละ ฉะนั้นอย่าสงสัยเลยว่าหมอนวดอย่างเราทำไมถึงใช้ Computer และ Internet เป็นก็ง่ายๆ ถึงเป็นหมอนวดแต่ก็เป็นหมอนวดมีกึ๋นก็แล้วกัน หน้าตาเราจัดได้ว่าดี ไม่งั้นไม่ได้หมายเลย 69 หรอก หากใครก็ตามที่เคยเป็นนักเที่ยวมากก่อน และได้เคยไปเที่ยวริเวียร่ามา แล้วเคยนอนกับเราเบอร์ 69…

เรื่องเสียว พี่ชายกับพ่อของหนูค่ะ  ครอบครัวหนู เป็นครอบครัวใหญ่ มีพี่ป้าน้าอาอยู่รวมๆ กันมีอาชีพค้าขายบ้างรับจ้างบ้าง แม่หนูเป็นแม่หม้ายลูก 1 ก่อนมาได้กับพ่อ เป็นผู้ชายอายุ 18 แล้วแม่กับพ่อก็มีหนูกับน้องชาย หนูอายุ 13 น้องชาย 11 ตั้งแต่เด็กพ่อแม่พี่น้องของหนูมักอาบน้ำรวมกัน เพราะห้องน้ำมีห้องเดียวแต่ก็ใหญ่พอควร ต้องรีบอาบเดียวเดียวครอบครัวป้าน้าอาว์เขาจะได้อาบบ้าง ซึ่งเขาก็อาบรวมๆ แบบเรา ตอนหนูกับพี่น้องอาบก็แก้ผ้าเลย ส่วนพ่อนุ่งผ้าขม้า แม่นุ่งโสร่ง บ้างที่แม่ก็ถูตัวฟอกสบู่ให้หนูกับพี่ชาย(ลูกติดแม่ของผัวเก่าที่ตาย)กับน้อง บางที่พ่อก็ฟอกให้ถ้าเห็นว่าพวกเราฟอกไม่สะอาด บางทีพวกหนูก็ถูหลังให้พ่อกับแม่ เป็นอย่างนี้มาหลายปีตั้งแต่พวกหนูยังเด็ก เราสนุกมากเวลาอาบน้ำด้วยกัน แต่พักหลังพ่อไม่กลับบ้านบ้าง…

เรื่องเสียว ขยี้บดเม็ดแตด เพื่อนน้องสาว เป็นยังไงบ้างครับเพื่อน ๆ ที่ชอบเรื่องเสียวกระสันกันทุกคน ผมเองก็สิงเว็บไซต์นี้มาสักพักแล้ว บอกเลยว่าถูกใจคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวกระตุ้นอารมณ์มาก ๆ แต่ผมก็ได้แต่อ่านและติดตามเรื่องราวของคนอื่น ๆ มาโดยตลอด แต่วันนี้ผมตัดสินใจแล้วว่าจะมาแชร์ประสบการณ์ตรงที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผมให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันบ้างดีกว่าจะได้แฟร์ ๆ กันใช่ไหมครับ ขอเกริ่นก่อนว่าผมชื่อ เม้ง ครับ ตอนนี้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้เข้าปีที่ 3 แล้ว ส่วนน้องสาวของผมชื่อแป้ง เธอกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย แต่พ่อแม่ส่งให้เข้ามาอยู่กับผมช่วงปิดเทอม เพราะจะให้เรียนพิเศษแถวสยามครับ เรื่องราวมันก็ไม่มีอะไรแปลกไปกว่าตอนที่ผมอยู่คนเดียวมากหรอกครับ เพราะผมกับน้องก็ค่อนข้างสนิทกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว…

เรื่องเสียว เสียตัวแลกไอโฟน สวัสดีค่ะ เราชื่อเฟิร์นอายุ 14 เป็นนักเรียนสาวต่างจังหวัด ช่วงนี้กำลังมีสถานการณ์โควิดทำให้ได้รับผลกระทบ โรงเรียนก็ไปเรียนไปเจอเพื่อนไม่ได้ แต่ถึงอย่างนั่นสิ่งที่กำลังเป็นที่สนใจอยู่ตอนนี้ก็คือมือถือไอโฟนที่เพิ่งออกใหม่ ซึ่งตัวเฟิร์นเองก็สนใจเป็นอย่างมาก และอยากจะได้มาไว้ใช้อวดเพื่อนในโซเชียลและเพื่อนที่รู้จัก แต่ด้วยที่ทางบ้านของเฟิร์นไม่ค่อยมีกำลังทรัพย์มากพอที่จะซื้อให้เราได้ง่ายๆ ครั้นจะให้ขอตรงๆ ก็รู้คำตอบแน่ๆว่ายังไงก็ไม่ได้ แต่ที่น่าแปลกกว่าคือ เฟิร์นมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งที่ฐานะทางบ้านไม่ได้ร่ำรวยนัก และเรียกได้ว่าบ้านเราทั้งสองคนนั้นแทบจะมีฐานะเท่ากันเลย แต่ทำไมเขาถึงมีไอโฟนตัวใหม่นี้มาใช้ ซึ่งด้วยความที่เราเองก็เป็นเพื่อนในห้องเดียวกัน แม้จะไม่ได้สนิทมากนักแต่ก็มากพอที่จะคุยกันได้ดี เมื่อถามไปเรื่อยๆ จึงได้ความว่า ความจริงแล้วเพื่อนคนนี้เขามีเสี่ยเลี้ยง และเสี่ยก็เป็นประเภทรักเด็กชอบเย็ดเด็ก เขาจึงใช้ตรงนี้เป็นข้อแม้ให้เสี่ยซื้อของให้และคอยดูแล ซึ่งทางบ้านเขาเองก็รับรู้เพราะได้ผลประโยชน์ด้วย และเพื่อนคนนั้นก็ยื่นข้อเสนอจะช่วยพูดให้ แต่ต้องยอมเอาตัวเข้าแลก ครู่หนึ่งเฟิร์นเองก็ปฏิเสธ แต่พอของที่อยากได้มาลอยมาตรงหน้าใครจะอดใจไว้…