มีแฟนขี้เงี่ยนเลยพร้อมเย็ดกันตลอดเวลาแบบไม่เกี่ยงสถานที่

e0b8a1e0b8b5e0b981e0b89fe0b899e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b980e0b8a5e0b8a2e0b89ee0b8a3e0b989e0b8ade0b8a1 64fc66d1a5607

เรื่องเสียว มีแฟนขี้เงี่ยนเลยพร้อมเย็ดกันตลอดเวลาแบบไม่เกี่ยงสถานที่

ส้มแอบรักแมนเพื่อนร่วมห้องตั้งแต่ตอนเรียน ม.4 เธอตัดสินใจสารภาพรักกับเขาตอน ม.5 แล้วก็ได้คบกันเพราะเขาเองก็แอบชอบเธอเช่นกัน ความรักของทั้งสองไปได้ด้วยดี แมนหล่อ สุภาพ เอาใจเก่งและเอาเก่งด้วย เขาเป็นคนขี้เงี่ยนชอบเรื่องเสียวมาก พอเป็นแฟนกันได้ไม่นานทั้งสองก็เริ่มมีเซ็กซ์กัน ทำให้เด็กสาวอย่างส้มที่ไม่รู้เดียงสาได้เสพสมความสุขในการเย็ดและด้วยความที่เป็นรักครั้งแรกก็ทำให้เธอทั้งหลงทั้งติดควยขอแมนกลายเป็นคนชอบเย็ดไปด้วยเช่นกัน

ทั้งสองมีอะไรกันบ่อยมากทุกที่ทุกเวลา ครั้งแรกคือแมนชวนส้มไปทะเลแล้วก็ค้างคืนด้วยบรรยากาศและความรักก็ทำให้ทั้งสองมีความใคร่กัน จากแผนที่ว่าไปสองวันหนึ่งคืน ต้องเลื่อนไปเป็นสามวันสองคืนแถมทั้งสองไม่ได้ลงไปเล่นน้ำทะเลเลย นอกจากเล่นน้ำเงี่ยนกันเองเพราะทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้าจนค่ำไม่มีหยุดพอเหนื่อยก็พัก พอมีแรงก็เริ่มต่ออีกรอบ ยกเว้นแค่เวลาหิวเท่านั้นที่ทั้งสองจะเดินออกจากห้องมาหาอะไรกิน จนส้มนี่หีถลอกบวม ส่วนแมนก็ควยช้ำต้องพักกันไปเป็นสัปดาห์ หลังจากนั้นทั้งส้มกับแมนพอสบโอกาสก็หาทางเย็ดกันตลอด ทั้งในห้องน้ำโรงเรียน ในห้องเรียนตอนเช้าหรือเย็น ที่บ้านตัวเองไม่ต้องพูดถึง ระเบียงบ้าน โซฟารักแขก สวนหลังบ้าน ห้องน้ำในบ้านเพื่อน ม่านรูด ห้องน้ำผับหรือกระทั่งมุมมืดในผับก็เคยมาแล้ว กระทั่งในสวนน้ำที่คนเล่นกันเยอะๆ ทั้งสองก็เคยลองเอาตัวติดกันเอาควยสอดหีโยกเบาๆ แช่กันอยู่อย่างนั้นมาแล้ว ส้มบอกตื่นเต้นดี แต่แมนบอกไม่ค่อยฟินเท่าไหร่เพราะออกท่าเย็ดมากไม่ได้

คืนนี้อยู่ๆ ระหว่างที่แมนกำลังขี่มอเตอร์ไซด์พาส้มไปส่งบ้านก็นึกคึกควยใหญ่แข็งตุงคับเป้ากางเกงขึ้นมาเลยจอดรถข้างทางแล้วชวนแฟนสาวเย็ดกัน ส้มอิดออดนิดหน่อย แต่ก็สนใจอยากเอาท์ดอร์มานานแล้ว ทั้งสองหาที่เหมาะๆ แล้วเริ่มเกมสวาทกันทันที แมนควักควยที่แข็งโด่ออกมาให้ส้มอม เธอตวัดลิ้นปาดทั่วท่อนเนื้ออย่างช่ำช่องก่อนจะไปหยุดคลึงกระดกวนอยู่ตรงเส้นสองสลึงที่เป็นจุดเสียวของแฟนอย่างรู้งาน เมื่อเห็นแมนซี๊ดปากร้องไม่หยุดก็รีบเอาปากเม้มแล้วอมควยเข้าไปจนสุดลำคอ ท่อนควยทิ่มลึกผิวเนื้อเสียดสีกับกระพุ้งแก้มทำเอาเขาเสียวจนร้องกระเส่าจิกหัวแฟนสาวแน่นก็โยกสะโพกยัดควยถูไถเข้าออกอย่างเมามันส์จนส้มถึงกับสำลัก

“บี๋จะรีบไปไหนเนี่ย เค้าหายใจไม่ออกแล้ว”

“ก็มันตื่นเต้นนี่ เตงดูดเก่งขึ้นทุกวัน เค้าก็เลยเงี่ยนมากจนเผลอตัว มาๆ เดี๋ยวเขาเลียหีให้เป็นการไถ่โทษ” แมนรีบง้อแฟนสาวจับเธอขึ้นมานั่งบนมอเตอร์ไซด์คู่ใจแล้วถลกกระโปรงยีนส์สั้นก่อนรูดกางเกงในตัวจิ๋วออกจนได้เห็นเนินโหนกกลีบสวาทที่เรียบเนียนไร้ขนหมอยราวกับหีเด็ก เพราะเขาเคยขอเธอไว้ว่าชอบแบบนี้ ทำให้ส้มที่หลงควยผัวมากหมั่นแว็กซ์ตลอด “สวยมากเลย หีเตงแฉะไปหมดแล้ว มาขอเลียหน่อยนะ”

แมนประกบปากครอบกลีบสวาทก่อนใช้ลิ้นปาดตั้งแต่ปลายรอยแยกด้านล่างขึ้นมาจรดวนตรงเม็ดแตด บางครั้งเขาใช้ลิ้นกดบี้ลงตรงเม็ดตรงๆ บางทีเขาก็ใช้ริมฝีปากเม้มมันเบาๆ สลับกับการดูดและขบทำให้ส้มเสียวไปทั้งหีแต่ที่ทำให้เธอทนไม่ไหวต้องแอ่นหีใส่แมนจนบดแนบปากเขาแน่น ก็เป็นตอนที่แมนสอดลิ้นแหวกสองแคมสวยเข้าไปในรูหีที่เนื้อสีชมพูกำลังเต้นตุบๆ ด้วยความกระสันแล้วกระดกลิ้นรัวๆ นั่นแหละ มันไปโดนจุดจีสปอร์ตที่อยู่ด้านใน เป็นจุดเสียวที่ทำให้ส้มมีอารมณ์ยิ่งกว่าตอนเลียเม็ดแตด ยิ่งกระดกรัวเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้เธอสุขฟินเสียวซ่านมากเท่านั้นและถ้าแมนทำแช่แบบนั้นนานสักห้านาที ส้มก็จะน้ำแตกเหมือนคนกลั้นเยี่ยวไม่อยู่ฉี่ออกมาเหมือนตอนนี้ที่ส้มเสียวสุดจนเสร็จแล้วน้ำแตกคาปากแมน ซึ่งเขาเองก็ชอบมากที่ทำให้เธอเสร็จได้แบบนี้

ระหว่างที่กำลังเล่นเสียว อยู่ๆ ก็มีแสงไฟจากรถคันหนึ่งแล่นผ่านมา ทั้งแมนทั้งส้มเลยต้องรีบหลบลงข้างทาง โชคดีที่ตอนนี้มืดมากแล้ว รถมอไซด์เขาก็จอดหลบไว้เรียบร้อย รถคันที่ผ่านมาเลยไม่ทันสังเกตว่ามีหนุ่มสาวม.ปลายเล่นเสียวเย็ดกันอยู่ แมนที่กลัวว่าเดี๋ยวจะมีคนมาเจอเพราะห่วงแฟนเลยชวนส้มกลับ แต่ส้มยังอยากเย็ดต่ออีกรอบเพราะแมนยังไม่เสร็จเลย แถมเธอก็อยากเสร็จคาควยเขามากกว่าคาปาก เธอเลยให้แฟนนอนหงายเปลื้องผ้าออกหมดแล้วตัวเองก็ขึ้นคร่อมนั่งย่อเอาเสื้อตัวเองและของแฟนมารองเข่าไว้กันถลอก แล้วคว้าควยเขาที่แข็งโด่ให้ตั้งนิ่งก่อนจะใช้หีกลืนควยใหญ่ของเขาเข้าไปจนมิดลำ

ความรู้สึกในตอนนี้มันทั้งหน่วงทั้งจุก แม้จะเคยเย็ดกันมามากแล้วแต่สำหรับเธอ ควยของแฟนก็ยังใหญ่ยาวเย็ดสนุกทุกครั้งที่โดยแยงทุกที ส่วนแมนนั้นตอนนี้รู้สึกทั้งอุ่นทั้งฟิต หีส้มคับรัดตอดจนเขาแทบจะน้ำแตกทันทีที่ได้เสียบหีเธอแล้ว แต่ก็ยังกลั้นไว้ได้อยู่ ส้มเริ่มโยกสะโพกขยับเอวจากช้าไปเร็ว คอยเร่งจังหวะจนเหมือนกำลังควบม้า ด้วยความตื่นเต้นที่เย็ดนอกสถานที่บวกกับที่เพิ่งแตกไปรอบหนึ่งและแมนก็กำลังเงี่ยนเต็มที่ ทั้งสองโยกเย็ดกันแบบนั้นอยู่แค่สิบนาทีก็เสร็จน้ำรักของแมนแตกทะลักคารูหีของส้มไปอย่างรวดเร็ว ยังไม่ทันได้ต่ออีกรอบก็เริ่มมีรถผ่านมาอีกทั้งสองเลยคิดว่าคืนนี้พอแค่นี้ก่อนดีกว่า ไว้ครั้งหน้าหาที่ในสวนนาที่มันสงบๆ แล้วค่อยมาเอ้าท์ดอร์กันมันส์ๆ ยาวๆ แบบไม่มีใครกวนจะฟินกว่า ทั้งสองจึงรีบแต่งตัวแล้วกลับไปเย็ดต่อกันที่บ้านแมนจนถึงเช้าอย่างสบายใจ

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์โดนรุ่นพี่เปิดซิง ตอน ม.ต้น เรื่องเสียวกับความอยากรู้อยากเห็นมันมาพร้อมๆ กันเสมอ ฉันเองก็เริ่มเรียนวิชาเพสศึกษามาตั้งแต่ตอน ป.5 ได้แล้วมั้ง ที่เริ่มรู้ว่าร่างกายของคนเราเริ่มเปลี่ยนแปลง เมื่อฉันเริ่มมีประจำเดือน นมใหญ่ขึ้น แล้วครูก็บอกว่าผู้ชายอวัยวะเพศจะขยายใหญ่ขึ้น มันทำให้ฉันเริ่มอยากรู้อยากเห็น และกลายเป็นว่าฉันที่เห็นควยน้องชายตัวเอง ก็จินตนาการไม่ออกเลยจริงๆ ว่าถ้าใหญ่ขึ้นมาแล้วมันจะขนาดไหน ในตอนนั้นฉันไม่รู้จักหนังโป๊ด้วยซ้ำ โทรศัพท์เป็นเรื่องไกลตัว จนสุดท้ายแล้วที่ฉันเริ่มขึ้น ม.1 ก็มีรุ่นพี่ ม.3 มาจีบฉันค่ะ และเขาก็เป็นคนที่ทำให้ฉันได้เรียนรู้ว่าประสบการณ์เสียวเป็นยังไง และเขาก็เป็นคนที่เปิดซิงฉัน พี่เขาเป็นนักตะกร้อของโรงเรียน รูปร่างสูงใหญ่ ดูหุ่นเหมือนนักกีฬามากๆ แล้วเขาก็เท่มากๆ…

เรื่องเสียว ถูกพ่อวางยาปลุกเซ็กส์ น้องชื่อแป๋วเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆค่ะ แป๋วอยู่สองคนกับพ่อ แม่เสียไปหลายปีแล้ว ปกติแป๋วเวลาอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆ อยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆ โชว์ต้นขาขาวๆ จนวันหนึ่งขณะที่แป๋วกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆ อยู่นั้น พ่อก็เรียกให้แป๋วเข้าไปช่วยเพราะพ่อหกล้มที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพ่อมาก แป๋วจึงรีบไปดูท่านเดี๋ยวนั้นเลย พอพ่อเห็นแป๋วท่านถึงกับตะลึงพร้อมทั้งควยพ่อชี้โด่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด จากตอนแรกที่แป๋วไม่ได้คิดอะไร จนใจแป๋วหวิวๆ ตื่นเต้นๆ ยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่จะมีอะไรกับพ่อขึ้นมาในสมอง แป๋วพยุงพ่อไปนั่งที่เตียงก่อนจะค่อยๆนวดให้พ่อ ผ้าเช็ดตัวที่สั้นอยู่แล้วพอนั่งลงยิ่งสั้นจนแทบจะเห็นหีของแป๋ว ตอนแรกแป๋วก็ไม่ได้สังเกตุอะไร อยู่แล้ว ส่วนนมของแป๋วก็แทบจะหลุดออกมาจากผ้าเช็ดตัว พ่อค่อยๆ เอามือมาลูบที่ต้นขาแป๋วบอกว่าขอบใจลูกมากนะ แป๋วเสียวมากก่อนจะกลั้นใจตอบพ่อไปว่าไม่เป็นไร พ่อรีบดึงตัวแป๋วเข้าไปกอดบอกว่าลูกสาวพ่อโตเป็นสาวแล้วนะสวยมากด้วย…

เรื่องเสียว คุณผู้หญิงครับ อมควยเก่งขนาดนี้ ขอผมเย็ดหีได้ไหม เพราะเงินหรือเปล่านะ ที่ทำให้ผมต้องมานอนเปลือยกายอยู่บนเตียงที่ไม่ใช่ของตัวเองแบบนี้ แต่ต่อให้จะเพื่อเงินก็ช่างมันประไร เพราะว่าอย่างน้อยผมก็เต็มใจที่จะมานอนทอดกายให้กับสาวสวยที่ผมหลงใหลคนนี้อยู่แล้ว ยิ่งได้รู้ว่าเธอเองก็ปรารถนาในตัวของผม มีหรือที่จะยอมปล่อยวางให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปตามครรลองคลองธรรม เธอมีผัวอยู่แล้ว เขาคือเจ้านายของผมที่รับเข้ามาทำงาน ทว่าหน้าที่สามีกลับขาดตกบกพร่องลงไปอย่างเห็นได้ชัด เพราะมัวแต่ทำงาน ก่อนที่จะฝากฝังผมเอาไว้ว่าช่วยจัดการทุกๆ อย่างในบ้างหลังนี้ให้เรียบร้อยด้วย ดังนั้นผมเองจึงต้องทำงานทุกๆ อย่างให้ลุล่วงตามที่คุณผู้ชายบอก ซึ่งการช่วยกระบายความเงี่ยนก็คงเป็นหนึ่งในหน้าที่ที่ผมต้องทำเช่นกัน เรื่องเสียวที่ผมควรจะต้องสะสางให้แล้วเสร็จ ร่างกายนอนระนาบทิ้งตัวลงกับเยงหนานุ่มที่ชีวิตนี้คงไม่มีวาสนาได้สัมผัส ระหว่างขาที่แยกออกมีร่างของหญิงวัย 30 ปลายๆ คลานเข้ามาช้าๆ แล้วจับควยของผมตั้งขึ้นรูดชักอยู่ครู่หนึ่งแล้ว สัมผัสจากมือผู้อื่นช่างสร้างความแตกตื่นให้กับตัวผมไม่น้อย ความเงี่ยนเผยตัวขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางอย่างต่อเนื่อง “ควยใหญ่เหลือเกินนะ…

เรื่องเสียว สาวเซ็กซี่เข้าโรงแรมหรูกับหนุ่มนักธุรกิจ ในย่านแถวเมืองหลวงมีการทำธุรกิจมากมาย ทั้งธุรกิจเล็กและโหญ่ต่างๆ มากมาย มีนักธุรกิจคนหนึ่ง ซึ่งเขานั้นเป็นที่ฮ๊อตฮิตมากในกลุ่มสาวๆ สวยๆ เนื่องจากเขานั้น ทั้งหล่อ ทั้งรวย อีกทั้งยังโสดไม่มีเจ้าของอีกด้วย เขาชอบไปใช้บริการสาวๆ โดยเฉพาะสาวสวยเซ็กซี่ ที่เขาชอบพาเข้าโรงแรมเป็นประจำ ไม่ซ้ำหน้า แต่คราวนี้เขาได้ไปเห็นสาวคนหนึ่ง เธอมีความน่ารักและเซ็กซี่มากๆ เธอชอบใส่กระโปรงสั้นสีแดงมาเป็นประจำ สงสัยจะเป็นกระโปรงตัวโปรดของเธอ เมื่อหนุ่มนักธุรกิจเห็นจึงได้สนใจเธอเป็นอย่างมาก แต่ค่าตัวของเธอนั้น ค่อนข้างสูงพอสมควรเลยทีเดียว เขาเฝ้ามองเธออยู่นานมาก ยังไม่กล้าเข้าไปคุยกับเธอ เขาได้แต่นึกอยู่ในใจว่า ถ้าได้อยู่กับเธอสองคนบนเตียงจะเป็นยังไงนะ เธอคงวาดลวดลายเก่งน่าดู เขาแค่คิดยังน่าสนใจและเสียวขนาดนี้ ไม่รู้ว่าถ้าได้เธอมาจริงๆ…

เรื่องเสียว น้าสาวจอมหงี่ สมสู่สุดเสียว ผมชื่อ “แจ็ค” อายุ 22 ปี ผมจบแค่ ม.6 ก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ โดยมาพักกับน้าสาว น้าสาวของผมคนนี้ ไม่ใช่น้าสาวแท้ๆ ของผม ผมเป็นเพียงแค่หลานเขย น้าสาวผมอายุประมาณ 30 ปี แกเลิกกับผัวมา 3-4 ปีได้ งานที่ผมทำนั้นมีอยู่ 2 กะ ผมทำอยู่กะเช้าเหมือนกับน้าสาว ส่วนแฟนผมทำกะกลางคืน แต่แฟนผมเปลี่ยนกับเพื่อนของเขาคนละหนึ่งอาทิตย์ เราสามคนเช่าห้องอยู่ด้วยกัน เป็นห้องไม้…

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีสาวร่าน ทิ้งท้ายวันหยุดยาวที่ลานกางเต็นท์ เรื่องเสียวดำเนินมาวันที่สามแล้ว คืนแรกและคืนที่สองเป็นอะไรที่สุดเหวี่ยงมากๆ สำหรับคนสี่คนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยในชีวิตนี้ สามหนุ่มเพื่อนสนิท และหนึ่งสาวร่านควยที่เข้าเอาตัวมาอ่อยผู้ชายอย่างงายดาย จนเธอได้รับประสบการณ์เสียวถึงใจ โดนรุมเย็ดไปตลอดสองคืนที่ผ่านมา และใสค่ำคืนนี้ เป็นคืนสุดท้าย ที่เธอไม่อาจจะหยุดความต้องการนั้นได้เลย พรุ่งนี้จะต้องเดินทางกลับแล้ว เธอจึงเลือกที่จะขอไปเที่ยวน้ำตกกับทั้งสามคนด้วย เพราะว่าเขาพูดกันเรื่องที่ว่าน้ำตกลับที่สวยงามอย่าบอกใคร เธอติดสอยห้อยตามทั้งสามคนไป โดยไม่ได้มีความกังวลอะไร นั่นเพราะว่าตอนนี้ใครก็ได้เย็ดเธอแล้วทั้งนั้น ใช้เวลาเดินเท้าเข้าไปเกือบ 3 กิโลเมตรก็ได้พบกับน้ำตกที่สูงมากๆ และสวยมากๆ จนทำให้วามเหน็ดเหนื่อยหายไปเป็นปลิดทิ้ง “บรรยากาศดีจัง” เปรี้ยวพูดขึ้น “บรรยากาศน่าทิ้งทวนจริงๆ ว่าไหม ?” บอม…

เรื่องเสียว รสเสียวควยฝังมุก สมัยผมกำลังวัยรุ่น ผมได้ทำงานกับบริษัทเรือแห่งนึง ที่นั่น มีพนักงานหลายคน บางคนก็ยังสาว บางคนก็เป็นแม่ม่าย เลิกกับแฟนก็มี ผมกับเพื่อนๆ ส่วนมากเลิกงานมักจะหาเหล้ากินกัน พวกผมมักชอบชวนบรรดา สาวใหญ่ แม่ม่ายขี้เหงา ไปนั้งดิ้งด้วย และมีพี่อยู่คนหนึ่งที่สนิทสนมกับผม เป็นผู้หญิงสวย พึ่งเลิกกับแฟนมาประมาณ 6 เดือน เป็นสาวใหญ่ อายุ 31 คนจีน ขาว นมใหญ่ ตูดใหญ่งอน ชื่อพี่เป้ย พี่เป้ยเป็นที่ต้องตาต้องใจของผู้ชายสูงอายุ หลายๆ…

เรื่องเสียว จากกลุ่มเสียวสู่การนัดเย็ด กับหนุ่มน้อยควยใหญ่ในกลุ่มไลน์ ฉันเป็นสาวโสด ที่ชอบหาอะไรเสียวๆ มาคลายเงี่ยนตลอดเวลาค่ะ นั่นเลยทำให้ฉันมีกลุ่มไลน์พวกเรื่องเสียวเยอะมากเลย บางทีก็มีพวกวีดีโอเสียวกัน ซึ่งฉันชอบมาก มันทำให้ฉันไม่จำเป็นต้องหาแฟนเลยทีเดียว เพราะว่าบางทีเงี่ยนๆ ก็ไป ไลน์ทิ้งเอาไว้ ว่าอยากหาคนมาเสียวด้วยก็จะมีผู้ชายขี้เงี่ยนมาวีดีโอเสียวด้วย ฉันเลยได้เสียวบ่อยๆ แบบเปลี่ยนควยไม่ซ้ำเลยจริงๆ แล้วในวันหนึ่ง ฉันเองก็มีประสบการณ์เสียวที่มันแบบถึงเนื้อถึงตัวสักที เพราะว่าฉันนั้นได้นัดเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง หลังจากที่เขาประกาศหาคนที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งมันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า มันเป็นอะไรที่ดีมากๆ เราเริ่มจากการคุยกัน วีดีโอเสียวกัน เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 19 เท่านั้นเอง แต่ว่าเขาควยใหญ่เกินอายุเลยจริงๆ เวลาที่เขาวีดีโอเสียวมา ตอนแรกก็จะไม่ให้เห็นหน้า…

เรื่องเสียว หนูให้ของขวัญวันพ่อ หนูชื่อ ไอซ์ค่ะ อายุ 16 กําลังเรียนอยู่ ชั้น ม.4 ณ รร. เเห่งนึงใน กทม. เขตสมุทรปราการ เรื่องนี้เกิดขึ้น ปี 2564 ประมาณตุลาคมนี่เอง เรื่องมีอยู่ว่า วันนึงหลังจากหนูกลับมาจาก รร. หนูได้ยินเสียงทีวีเสียงเเปลกๆ ดังออกมาจากห้องของคุณพ่อ พอดีว่าวันนั้นเเกลืมปิดประตู สงสัยคงนึกว่าคงไม่มีใครอยู่บ้าน หนูเลยไปยืน เเอบดู ภาพที่หนูเห็น ชวนหนูตะลึงด้วย พ่อนอนเเก้ผ้าเหลือเเต่กางเกงในเปิดควยมาชักเว่า…