มีเมียเป็นคู่แฝด เลยเผลอแตกในผิดคน

e0b8a1e0b8b5e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89be0b987e0b899e0b884e0b8b9e0b988e0b981e0b89de0b894 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b980e0b89ce0b8a5 64fbeea924000

เรื่องเสียว มีเมียเป็นคู่แฝด เลยเผลอแตกในผิดคน

เอวพี่ดีมั้ยจ้ะแจง เดี๋ยวพี่ซอยให้เร็ว ๆ เลยนะ นะแจงงง ผมซอยไปด้วยคุยกับเมียไปด้วย มันเป็นการเย็ดที่ได้อารมณ์มาก ๆ เพราะด้วยความเมาที่จัดเหล้ากลมใหญ่กับเพื่อนของเข้าบ้านทำให้คืนนี้ต้องมาระบายน้ำเงี่ยนใส่หีเมียสักหน่อย แต่ใครจะรู้ว่าความซวยมันจะเกิดขึ้นกับผมแบบไม่ทันตั้งตัว

ดีมากเลยจ้ะพี่ ซี้ดดดดด อุ้ย ๆ ๆ ซอยแรง ๆ แรงอีกพี่ จุ้บเสียวหีมากเลยพี่เอ้ย

ผมที่กำลังมันถึงกับต้องหยุดเอาทันทีเพราะเสียงที่ผมได้ยินนั้นมันดันไม่ใช่เสียงของเมียผม แต่เป็นน้องสาวฝาแฝดของเมียผม เธอชื่อจุ้บ เป็นฝาแฝดกับแจงที่เป็นเมียของผม และครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเผลอเอาผิดคน เพราะก่อนหน้านี้เราก็เคบซอยหีน้องเมียมากแล้ว 2-3 รอบ และผมก็บอกกับตัวเองตลอดว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ดี แม้ว่ามันจะดีต่อใจเหลือเกิน

จุ้บ ทำไมจุ้บมานอนตรงนี้

หนูก็อยู่ในห้องนี้ของหนูดี ๆ พี่ อยู่ดี ๆ พี่ก็มุดเข้ามาเย็ดหนูไม่หยุดเลย แต่ก็ดี ช่วงนี้หนูเงี่ยนพอดีเลย

อ้าวพี่เข้าผิดห้องหรอเนี่ย

น้องแฝดเมียของผมขำ พลางมาเล่นควยของผมต่อ

มา ๆ พี่ เรามาต่อให้เสร็จดีกว่า วันนี้แจงมันไปข้างนอกกว่าจะกลับก็อีกนาน หนูขอให้ควยพี่สามีแก้เงี่ยนก่อนแล้วกันน้า

ว่าแล้วเธอก็ดูด โม้ก เลีย ทั้งควยทั้งไข่ของผมเต็มกำลัง เอาซะผมนอนเสียวทำอะไรต่อไม่ถูกเลย สุดท้ายก็เลยต้องเลยตามเลยไป คืนนี้ผมก็เลยจัดให้จุ้บไปสองน้ำ เอาจนขาสั่นกันเลยทีเดียว

ห้ามไปบอกพี่สาวเรานะ ว่าพี่แอบมาเย็ดเรา

โถ่ววว พี่ นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกสักหน่อย หนูจะยอมเสียควยใหญ่ ๆ ไปฟรี ๆ ได้ไง ยังไงเวลาแจงมันไม่อยู่พี่ก็แอบเข้ามาเย็ดหนูได้นะ หนูรอพี่เสมอ มันตื่นเต้นดี

พอแล้วจุ้บ มันไม่ดี ขืนแจงรู้แจงเสียใจตายเลย

เธอขำแล้วก็แต่งตัวก่อนที่ผมจะหอบชุดออกไป และหรีเข้าไปห้องของผม เล่นเอาผมก็ตื่นเต้นเหมือนกันที่ต้องมาแอบหรีเมียเพราะกลัวจับได้มาเราแอบไปเย็ดกับน้องสาวของเธอ

เราอยู่ในบ้านหลังเดียวกันสามคนเพราะ พ่อและแม่ของจุ้บและแจงเสียไปนานแล้ว และน้องสาวของแจงนั้นก็ติดพี่มากด้วยแม้จะทำงานแล้วก็ตาม เธอไม่ยอมมีครอบครัวและทำงาน อยู่ด้วยกันมาหลายปีตั้งแต่เราแต่งงานกัน

แต่การอยู่ด้วยกันก็ใช่ว่าจะราบรื่นเพราะเวลาส่วนตัวของผมและเมียนั้นถือว่าหายากมาก ไม่ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนเราก็ต้องไปด้วยกันเสมอเพราะ พี่น้องคู่นี้รักกันมาก เวลาไปไหนก็แทบจะตัวติดกัน บางทีผมก็อยากมีบรรยากาศดี ๆ กับแฟนบ้าง หรือมีช่วงเวลาโรแมนติกกับเธอในสถานที่พิเศษบ้าง ก็ต้องใช้เวลานานมาก รอจนกว่าจุ้บจะติดธุระ เราถึงจะสามารถไปเที่ยวกันได้แค่ 2 คน และแผนที่วางเอาไว้ช่วงหยุดยาวนี้ ก็เป็นแบบเดิมเพราะ พี่น้องคู่นี้ก็ยังคงไปด้วยกันอยู่ดี แม้ผมจะแอบบ่นกับเมียก็ตาม

ครั้งนี้เราให้จุ้บมันเฝ้าบ้านไม่ได้หรอ

จะบ้าหรอพี่ ผู้หญิงตัวคนเดียวจะให้เฝ้าบ้านได้ไง

แต่พี่อุส่าจองห้องสวีทให้เราสองคนแล้วนะ พี่ก็จัดให้แจงจนสว่างเลย

แจงขำก่อนจะตอบกลับผมมา

พี่นี่ก็คิดแต่เรื่องแบบนี้จริง ๆ เอาไว้เราหาเวลาอื่นไปกันสองคนก็ได้ ครั้งนี้เราน้องสาวหนูไปด้วยก่อนนะ

โอเคคค ครั้งหน้าห้ามเบี้ยวนะ

ได้จ้ะ

เมียผมจูบสัญญาหนึ่งที่ ทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นแม้จะไม่ชอบใจก็ตามเพราะเราเพิ่งจะเย็ดกับน้องสาวของเธอไปไม่นานมานี้

เราใช้เวลาเที่ยวด้วยกัน มีสนุกบ้าง มีเซ็งบ้างเพราะตัวฝาแฝดคู่นี้ติดกันทุกที่ ไม่ว่าจะไปไหนทำอะไร สุดท้ายผมเลยกลับมานอนเซ็งอยู่ห้อง ปล่อยหทั้งคู่ออกไปถ่ายรูปเล่นกัน

ระหว่างที่ผมนอนหลับไป จู่ ๆ ผมก็รู้สึกว่าควยของผมมันเหมือนมีอะไรดูด ผมคิดว่าตัวเองฝันอยู่ แต่เหมือนมีปากมาจูบผมด้วย ผมจึงลืมตาตื่นขึ้น ผมเห็นเมียผมกำลังจูบปากผมอยู่ และพอมองไปที่ควยของตัวเอง ผมก็เห็นน้องสะใภ้ตัวดีของผมก็ดูดควยของผมเช่นกัน ผมคิดว่าตัวเองกำลังฝันอยู่แน่ ๆ ผมเลยตบหน้าตัวเอง แต่เปล่าเลย นี่คือความจริง

ทำอะไรกันเนี่ย

เราตกลงกันแล้วพี่ หนูยอมให้จุ้บมาเป็นเมียพี่อีกคนแล้วกัน เราคุยกันแล้วว่าอยากจะมีผัวคนเดียวกัน และหนูก็ไม่ติดอะไร

จุ้บมองหน้าผมแล้วยิ้มเหมือนพอใจกับคำตอบของแจง และเหมือนมันปลดล็อคความรู้สึกผิดที่ผมทำกับแจงด้วย

จริงหรอแจง

อื้ม ไหงเราก็อยู่ด้วยกันแค่ 3 คน เรามามีความสุขด้วยกันดีกว่า

ผมไม่รอช้า คว้าตัวมีผมมาจูบ เค้นนมเมียข้างหนึ่ง ปล่อยให้น้องเมียที่ตอนนี้ก็เป็นเมียของเราอีกคน ดูดควยจองเราไปด้วย ใครจะคิดว่าการมีเมียเป็นฝาแฝดครั้งนี้จะทำให้ผมมีความสุขเหลือเกิน

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวไม่ทำการบ้านขนาดนี้ ออกไปเย็ดกับพี่ชู้ควยใหญ่ดีกว่า เรื่องเสียวควรเกิดขึ้นจากคนสองคนที่รักกัน ผิดถนัดค่ะ ฉันบอกเลยว่า ไอ้คนสองคนนี่แหละ วันหนึ่งมันก็ไม่รักกัน คนเราเลยออกไปหาสวรรค์ข้างนอกไง เมื่อความรักมันอิ่มตัว เรื่องเดิมๆ ก็กลายเป็นเรื่องน่าเบื่อ ต่อให้เงี่ยนขนาดไหน ฉันก็ไม่เคยได้รับการบ้านจากผัวเลย เดือนหนึ่งเราเย็ดกันนับครั้งได้…แต่มันเป็นการเย็ดแบบขอไปที เย็ดแค่ให้เขาหายเงี่ยนแล้วน้ำแตกแล้วก็จบกัน แต่ฉันไม่เสร็จ เพราะแบบนี้ ฉันเลยยอมกลายเป็นผู้หญิงใจร้าน หาคนคุย หาชู้ไปตามประสาคนขี้เงี่ยนของฉัน เพราะว่าฉันต้องการเซ็กส์มาเติมเต็มชีวิตของฉัน และต้องการมันมากๆ ด้วย จนกระทั่งได้เจอกับพี่สิน เขาเป็นพ่อค้าขายอาหารตามสั่งอยู่ที่หน้าหมู่บ้าน เขาดูชอบฉันไม่เบาเลย เพราะว่าเวลาที่ฉันนั้นไปกินข้าวร้านเขา ก็มักจะให้พิเศษฉันมาเรื่อยๆ แล้วบอกว่าเพราะว่าฉันน่ารัก…

เรื่องเสียว เย็ดเมีย ซ้ำลอยน้ำกามเพื่อน เสียงครวญครางด้วยความเสียวซ่านของเมียผม ผมยิ่งซ่านในอารมณ์อื๊อๆๆ…เสียงครางยิ่งถี่เมื่อหนุ่มเร่งปลายนิ้วและปลายลิ้นกับร่องสาวของเอี่ยวเมียผมจนเมื่อเอี่ยวเกร็งร่างครางอ้าาา..เสียงเล็กๆนั้นกระตุ้นให้หนุ่มเร่งชักนิ้วถี่ยิบจนเอี่ยวเมียผมร้องครางโอ้วว…พ..พ..พ..พอ..แล้ว…เพราะเอี่ยวได้พบกับความหรรษา ดูเอี่ยวจะชงักและพยายามดันหัวของหนุ่มออกแต่พอลิ้นใหญ่ของหนุ่มสัมผัสกับกลีบเนื้อของเอี่ยว เอี่ยวก็ยืนแอ่นเกร็งไปทั้งร่างมือที่ดันหัวของหนุ่มกลับดึงเข้าหา ดึงๆ ดันๆ ไม่เป็นจังหวะ หนุ่มจึงเงยหน้าค่อยเหยียดร่างสูงยาวยืนขึ้น ทั้งคู่ยืนหันข้างให้ผม สองร่างขาวดำตัดกันในแสงสลัวดูเร้าใจ เอี่ยวแหงนมองหน้าหนุ่มยิ้มอายๆ เอี่ยวยกแขนขึ้นคล้องคอหนุ่มจนหนุ่มต้องก้มลงจูบเบาๆ อีกครั้ง การอาบน้ำจึงเสร็จสิ้นด้วยความสุขเสียวของเอี่ยวเมียผม ผมเลยแกล้งเปิดทีวีดูเรื่อยเปื่อยเมื่อเอี่ยวเมียผมกับหนุ่มเดินออกจากห้องน้ำมาเร่งให้ผมไปอาบบ้าง ผมเดินเข้าห้องน้ำลอยๆ นึกได้ว่าผ้าเช็ดตัวสามผืนที่มีเอี่ยวเมียผมก็สองหนุ่มอีกผืนผมจึงตะโกนออกมาขอเอี่ยว ครู่นึงเอี่ยวเมียผมจึงโผล่หน้าเข้ามายิ้มตาหยีแบบหมวยๆ ของเธอผมของเอี่ยวยังเปียกและยุ่งๆ เอี่ยวนุ่งผ้าเช็ดตัวใส่เสื้อยืดบางสีขาวที่ผมมองปราดเดียวก็รู้ว่าเธอโนบราเพราะอวบๆอูมๆที่เนินอกกวัดแกว่งราวกับมันมีชีวิต เอี่ยวแซว”อาบน้ำก็ไม่ปิดประตูนะ..”ผมได้โอกาสคว้าหมับเข้าให้เอี่ยวทำตาถมึงยิ้มๆ”อุ๊ย…เดี๋ยวเหอะ…ปิดประตูด้วย…”ผมยิ้มให้อย่างรู้ทันพร้อมที่เธอปิดประตูห้องให้ผมแทน ผมอาบน้ำด้วยใจที่สั่นและกระสับกระส่ายว่าภายนอกห้องกำลังจะเกิดอะไรขึ้น เหมือนอ้อยอิ่งอาบแต่ผมก็ใช้เวลาพอควรในการอาบน้ำจนเสร็จปิดฝักบัวเช็ดตัวและเปิดประตูห้องน้องน้ำออกมา ก็แปลกใจเหมือนกันที่เห็นเอี่ยวเมียผมนั่งบนเตียงนุ่งผ้าเช็ดตัวใส่เสื้อยืดเหมือนเดิมให้หนุ่มสางผมทั้งคู่ยิ้มให้ผมอายๆ ยังไงก็ไม่รู้แต่ที่เห็นๆ เลยก็คือเสื้อยืดที่เอี่ยวเมียผมสวม จำได้ว่าตอนที่เอี่ยวส่งผ้าให้ผมตอนอาบน้ำนั้นนะชายเสื้อนะมันอยู่นอกผ้าเช็ดตัวที่เอี่ยวเมียผมนุ่งอยู่…

เรื่องเสียว ห้องน้ำสารธารณะ ผู้ชายแปลกหน้า และฉันที่โดนเย็ด เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันไปต่างจังหวัด บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง และไปกินเหล้าที่ผับใบตัวจังหวัด ก่อนที่ฉันจะต้องแยกกลับมาด้วยตัวเองเพราะว่าไม่ชอบบรรยากาศบ้านของเพื่อนที่เป็นทุ่งนา เลยเปิดโรงแรมนอนด้วยตัวเอง เรากินข้าวต้มด้วยกันแล้วแยกย้าย ก่อนที่เราจะนัดแนะกันเป็นอย่างดีว่าพรุ่งนี้เราจะไปเจอกันและเที่ยวด้วยกัน ฉันแวะจอดที่ปั๊มแห่งหนึ่ง เพราะต้องการจะล้างหน้าให้สร่างสักหน่อย นักพักสักครู่ พอให้มีสติมากขึ้นกว่านี้ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ปั๊มที่นี่ก็ไม่ใช่สถานที่ที่ฉันชอบอีกเช่นกัน เพราะมันเป็นปั๊มเก่าๆ ที่เหมือนจะไม่มีใครอยากเข้า แน่นอนว่าถ้าฉันไม่เมา ฉันเองก็ไม่เข้าเหมือนกันนั่นแหละ เพราะว่ามันเป็นห้องน้ำรวม ฉันประคองสติเท่าที่ยังเหลืออยู่ ค่อยๆ เดินเข้าไปในห้องน้ำนั้น แต่ปรากฏว่ามันไม่ใช่ฉันคนเดียวที่อยู่ในห้องน้ำตอนนี้ ฉันเพิ่งนึกออกมาว่ารถสิบล้อจอดเอาไว้อยู่ช่วงติดถนน และตอนนี้ คนขับรุคนนั้นก็กำลังยืนเยี่ยวอยู่ ที่สำคัญ…

เรื่องเสียว ถ้าไม่ให้พ่อทำเรื่องนี้ถึงหูแม่แน่…(พ่อเลี้ยง) เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเรา ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะคะ เราชื่อหนิง อายุตอนนี้ 18 ปีแล้วคะ ขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่าหนิงละกันนะคะ อันที่จิงเราไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกมันมีสาเหตุอยู่คะ เริ่มเรื่องเลยละกัน อันที่จิงเราเป็นคนที่ตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างันเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียนชอบมาจีบกันเต็ม แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของหนิงมีความสุขมาโดนตลอด ครอบครัวอยู่พร้อมหน้าจนถึงอายุ 15 ปี พ่อของหนิงเสียชีวิตคะด้วยอุบัติเหตุ หนิงจึงอยู่กับแม่มา พอหนูอายุ 16 ปีแม่ของหนิงได้แต่งงานใหม่ หนิงไม่ค่อยชอบให้แม่แต่งงานใหม่ หนิงไม่ชอบพ่อเลี้ยงคนใหม่เพราะดูท่าทางเขาไม่ค่อยน้าไว้วางใจเท่าไร แต่ถึงอย่างไรหนิงก็ให้เกียรติพ่อเลี้ยงเหมือนประหนึ่งพ่อแท้ๆ พ่อเลี้ยงเขาชอบมองที่หนิงเวลาใส่ชุดนอนและชุดออกกำลังกายเป็นประจำ หนิงบอกตามตรงเลยนะคะว่าหนิงยังบริสุทธิ์อยู่ไม่เคยกับใครเลยแม้สักครั้งเดียว…

เรื่องเสียว กระเทยอึ๊บเมีย  เรื่องนี้ถูกเปิดเผยขึ้นโดยภรรยาผมเอง ผมชวนเธอลงสวิงบ่อยครั้ง ชั่งใจอยู่นานจนแน่ใจว่าผมชอบจริงๆ เลยตัดสินใจเล่า เรื่องมีอยู่ว่าเราไปต่างจังหวัดหาเพื่อน เลยพากันไปเที่ยวคาเฟ่จนเมามายทั้งผม เพื่อน และภรรยา พอดีเพื่อนเกิดพอใจนักร้องคนนึงก็ยอมรับว่าสวยน่ารักมาก หากภรรยาไม่มาด้วยก็คงเสร็จผมเหมือนกัน ก็เลยออฟมานอนที่ห้องพักผมที่โรงแรมเพราะเปิดเตียงคู่ไว้แล้ว บังเอิญโทรศัพท์จากแม่บ้านของเพื่อนให้ไปพบด่วนเพราะมีเรื่องสำคัญมาก ก็เลยชวนผมไปเพื่อนด้วยหรือเป็นตัวประกันว่างั้นเถอะจะได้มาฟันนักร้อง ก็เลยฝากนักร้องไว้กับภรรยาผมที่ห้องพักโดยคิดว่าเป็นผู้หญิงด้วยกันคงไม่เสียหายอะไรเดี๋ยวก็กลับมา ภรรยาเล่าว่าพานักร้องมาในห้องพักอาบน้ำและนอนรอแล้วก็หลับไปด้วยความเพลียและเมาระคนกัน รู้สึกตัวเมื่อมีใครมาลูบคลำของสงวนและแลบเลียอย่างทะนุถนอม อารมณ์เธอกระเจิดกระเจิงมากปรือตามองดูก็เป็นนักร้องหญิงคนนั้นแหละ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วลองฟัดกับผู้หญิงด้วยกันดูจะเป็นอะไรไป เลยโอบกอดลูบไล้อย่างมีอารมณ์กับนักร้องคนนั้นอย่างเมามันส์ มือก็สะเปะสะปะไปข้างล่างหวังจับหอยนักร้อง ก็ต้องตกใจเมื่อไปถูกดุ้นควยแข็งโป๊กของนักร้องคนนั้น เลยจับดูด้วยความมีอารมณ์ เธอบอกว่าใหญ่และยาวกว่าผมอีกมาก และเอามายัดปากภรรยาดูด เธอมีอารมณ์ที่สุดเป็นไงเป็นกันก็เลยยอมให้เย็ดด้วยความเต็มใจ คับฝืดครูดทุกสิ่งทุกอย่างในรูอย่างเมามันส์…

เรื่องเสียว แอบอมควยว่าที่พี่เขย หล่อ ควยใหญ่แบบนี้ ขอหนูชิมน้ำควยทีนะคะ สวัสดีค่ะ ฉันเป็นเด็กสาวบ้านนอกคนหนึ่ง ที่เพิ่งเรียนจบม.ปลายหมาดๆ ก่อนที่ไม่มีเงินมากพอที่จะส่งตัวเองเรียนในระดับที่สูงหว่านี้ได้ ประจวบเหมาะกับจังหวะที่พี่สาวของฉันที่ทำงานอยู่แถมๆ อยุธยานั้นชักชวนให้ฉันไปทำงานด้วย เพราะว่าที่นั่นรับพนักงานตั้งแต่วุฒิ ม.3 ขึ้นไป ฉันเลยตัดสินใจลาพ่อแม่เพื่อเข้าไปใช้ชีวิตในเมืองกรุงนั่นเองค่ะ ฉันคิดว่าการใช้ชีวิตกับพี่สาวของฉันนั้นมันจะมีความสุขน่าดู ทว่าสิ่งที่เธอไม่เคยบอกฉัน หรือว่าทางบ้านเลยนั่นก็คือว่าเธอมีแฟนค่ะ แฟนของพี่สาวฉันนั้นเป็นคนที่ทำงานในโรงงานเดียวกัน และที่สำคัญเขาหล่อมากๆ อีกด้วย หล่อเสียจนฉันรู้สึกเลยว่าฉันอิจฉาเธอจริงๆ ที่ได้ผู้ชายที่ดูสมบูรณ์แบบ แบบนี้มาเป็นแฟน นั่นจึงทำให้ฉันนั้นแอบมองเขาอยู่บ่อยๆ เท่าที่จะสามารถทำได้ เพราะว่ามันเป็นอาหารตาชั้นดี หลายคืนที่ฉันตื่นขึ้นมากลางดึกเพื่อรับรู้ว่าพี่เขยของฉันและพี่สาวของฉันนั้นเย็ดกันอยู่ มันทำให้ฉันนั้นอดใจไม่ไหว การที่เป็นคนโสดแล้วต้องมาอยู่ร่วมกับคนที่มีแฟนแบบนี้…

เรื่องเสียว รูมเซอร์วิสหล่อ ดูท่าควยน่าจะใหญ่ เลิกงานเมื่อไหร่เลยนัดมาเย็ดให้มันได้เสียว เขามาหาฉันตามเวลาที่บอกเอาไว้เป๊ะๆ และคิดว่าเขาคงอ่านมันแล้ว ข้อความที่ฉันส่งให้เขาไปกับเงินทิป ตอนที่เขามาส่องของให้ฉันที่หน้าห้องรอบที่สาม เราพูดคุยกันไม่กี่คำ สายตามันบ่งบอกทุกๆ อย่างในเวลานี้แล้ว ว่าเราต้องการกันมากแค่ไหน ไม่มีความรักอยู่ในความหมาย มีแต่ความเงี่ยน และเรื่องเสียวที่ไหลเข้ามาในหัวเป็นฉากๆ มันเริ่มต้นขึ้นด้วยแววตาที่สบจ้องกันเท่านั้น ฉันใช้ผ้าบนหนูคล้องคอของเขา ก่อนที่จะดึงร่างให้เข้ามาในห้องแล้วปิดประตู เราจูบกัน ดื่มด่ำ เร่าร้อน แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกมาช้าๆ ทุกๆ อย่างมันร้อนแรง ความต้องการในเสี้ยววินาทีนี้เป็นของจริง และฉันก็ชอบที่เขาร้อนแรง แลกลิ้นอย่างนัวเนีย ก่อนที่ฉันจะทิ้งตัวนั่งลงบนเตียง ปลดกระดุมของเขาออกช้าๆ…

เรื่องเสียว พัช..โดนรุมเพราะแฟน เรื่องของพัชไม่ใช่เรื่องน่าประทับใจ จริง ๆ แล้วเป็นเรื่องที่ฝังใจยากที่จะลืมมากกว่า เรื่องเกิดเพราะความไว้ใจ คนของพัชเอง พัชมีแฟนแล้วเราคบกันมานานเกือบ 4 ปี มีอะไรกันหลายครั้งแล้ว แฟนพัชถ้านับว่าดีก็ดีมากแต่เสีย ที่ชอบเล่นการพนันเวลาห้ามก็แอบไปเล่นจนพัชเองต้องตามไปคุมให้กลับบ้านก่อนที่จะหมดตัว ทั้งที่เรากำลังเก็บเงิน แต่งงาน แต่แฟนพัชกลับไม่กระตือรือร้น ทุกครั้งที่เค้าไปเล่นพัชจะพยายามขอตามไปด้วย เค้าก็ให้ไปบ้างไม่ให้บ้าง เพราะ คนที่บ่อนชอบมองพัชแล้วพูดทำนองสองแง่สองง่ามเวลาที่พัชไม่ไปด้วย แต่มาระยะหลัง ๆ แฟนเริ่มชวนให้พัชไปบ่อย ซึ่งพัชก็ไป เพราะอยากไปคุมเค้าด้วย แต่ท่าทีเค้าเปลี่ยนไปไม่หวงพัชเหมือนเคย เวลาที่คนคุมบ่อนมาคุยด้วยเค้าก็เฉย ๆ ไม่เหล่…

เรื่องเสียว แอบเย็ดผัวเพื่อนที่ริมรั้วในงานปีใหม่ สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้ได้อ่านกันนะคะ เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาค่ะ ที่บ้านของ “ส้ม” เพื่อนของฉันนั้นเป็นคนเดียวที่ทำงานใกล้บ้านเลยทำให้เขามีบ้านที่พร้อมจะจัดงานฉลองกันอย่างเต็มที่และเราก็มากันที่นี่ ฉันมีเพื่อนในกลุ่มทั้งหมด 4 คน คือฉัน ส้ม กิ่ง และหมอก และในวันนี้ก็มีแฟนของส้มมาด้วยอีกคนหนึ่ง เป็นการเปิดตัวของเธอและเขา เขาคนนี้ชื่อว่า “พี่คิว” ตอนแรกฉันไม่คิดว่าเขาจะเป็นคนๆ เดียวกัน เพราะว่าคนที่ชื่อคิวมีเป็นร้อยพัน แต่พอเขาเดินเข้ามาฉันก็ตกใจมาก เพราะว่าพี่คิว คือคนๆ เดียวกับที่ฉันเพิ่งนัดเย็ดกับเขาไปเมื่อเดือนที่แล้ว เราเจอกันในร้านเหล้า เขาเข้ามาเกี้ยวพา ก่อนที่จะได้พาฉันไปเย็ดที่โรงแรม ยอมรับเลยว่าประสบการณ์เสียวในค่ำคืนนั้นมันไม่สุดยอดมากๆ…