มีเมียลูกติดไม่เป็นไร เพราะเหมือนได้เมียทีเดียว 2 คน

e0b8a1e0b8b5e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a5e0b8b9e0b881e0b895e0b8b4e0b894e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b89be0b987e0b899e0b984e0b8a3 e0b980 65dd3b487e852

เรื่องเสียว มีเมียลูกติดไม่เป็นไร เพราะเหมือนได้เมียทีเดียว 2 คน

ไม่รู้ว่าใครจะมองผมอย่างไรเหมือนกันนะครับ แต่ว่าผมพอใจและภูมิใจที่ผมเองคบคนที่แก่กว่า ใครๆ ก็บอกว่าผมมีโอกาสที่จะหาเมียที่โสดซิงกว่านี้ แต่แล้วทำไมล่ะ ใครจะรู้ว่าชีวิตของผมกับเรื่องเสียวมันมีความสุขขนาดไหนที่ได้แต่งงานกับแม่หม้ายลูกติดคนนี้ เพราะว่าเธออายุเพียง 35 ปีเท่านั้น ถามว่าแก่ไปไหม เธอแก่กว่าผม 10 แต่เธอก็ยังดูสวยและสาวอยู่ ซึ่งตอนนี้ลูกติดของเธอก็ไม่ใช่เด็กๆ แล้วครับ…เธออายุ 15 ปีแล้ว

แถม…เด็กสาววัย 15 ปี คนนี้ก็ยังแอบมองผมอยู่ในบางช่วงเวลาอีกด้วย ผมใช้เวลาเกือบครึ่งปีมองดูเธอ ว่าเธอนั้นแอบมองผมเวลาที่ถอดเสื้อผ้าบ้าง อาบน้ำบ้าง อะไรพวกนั้น ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ลองพยายามที่จะเข้าหาเธอแล้วและดูเหมือนว่าเธอมีช่องว่างให้ผมเข้าไปได้ไม่น้อยเลยทีเดียวละครับ จนกระทั่งเวลาผ่านไป แฟนของผมได้เลื่อนขั้น ทำให้เธอต้องดูแลสาขาในบริษัทของเธอมากกว่า 10 แห่ง นั่นทำให้เธอต้องเดินทางไปทั้งต่างอำเภอ รวมทั้งจังหวัดข้างๆ บ่อยๆ อีกต่างหาก

นั่นทำให้ช่วงเวลานั้นเธอพูดกับผมว่าดีใจ ที่ผมกับลูกสาวของเธอนั้นเข้ากันได้ ที่ผ่านมาเธอไม่กล้ามีใครเพราะกลัวว่าเธอจะไม่ยอมรับใครที่จะเข้ามาแทนที่พ่อของเธอ ในตอนนี้ผมเองก็ไม่ได้เป็นพ่อของเธอด้วยซ้ำ…ผมอยากจะเป็นผัวอีกคนของเธอไปเลยให้มันจบๆ แล้วในวันหนึ่งที่ผมได้มีโอกาสอยู่กับเธอสองคน เธออุ่นอาหารในระหว่างทีผมกำลังอาบน้ำ พอเสร็จแล้วผมก็ออกมาทั้งผ้าเช็ดตัวนั้นแหละครับ เพราะว่าไม่ได้อายอะไรอยู่แล้ว พอเธอเห็น เธอก็ทักผมว่าหลัวคนอื่นจะมองไม่ดี แต่ผมก็บอกว่า ไม่ต้องให้คนอื่นเขามองไม่ดีหรอก เพราะว่าเขาไม่มีทางมองเห็นแน่นอน

ผมยิ้ม ก่อนที่จะเดินเข้าไปหาเธอ บอกกับเธอตรงๆ ว่าเห็นมาตลอดว่าแอบมอง ตอนนี้มีโอกาสแล้ว ถ้าจะทำก็ทำ แต่ถ้าไม่ทำก็ไม่ต้องทำ แล้วผมจะไม่ยุ่งกับเธออีก ทว่ายังไม่ทันที่ผมจะพูดจบประโยคเลย มือของเธอก็เอื้อมมาดึงผ้าขนหนูของผมถอดออกทันที เธอนี่มันไวไฟจริงๆ แถมด้วยอายุประมาณนี้ก็ยังทำให้เธอนั้นดูโตกว่าตัว น้อยที่สุดก็คือเธอนั้นนมใหญ่กว่าวัยรุ่นอายุเท่าๆ กันด้วยซ้ำ

ผมมองดูเธอค่อยๆ เอื้อมมือมาจับควยผมที่กำลังหลับอยู่ แต่ไม่นาน พอเธอเริ่มถอกควยของเขาเบาๆ มันก็เริ่มเงี่ยนขึ้นมา ทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของเธอ จนทำให้หนอนชาเขียวตัวน้อยขยายใหญ่เป็นไส้กรอกเยอรมัน เธอยิ้มแล้วถอกควยของผมลงไปอีกครั้งจนสุด ทำให้ผมไม่ทนอีกแล้วกดหัวของเธอลงไปทันที ซึ่งเธอเองก็ดูเหมือนจะขัดขืน แต่พอก้มหน้าลงไปก็อ้าปากแล้วอมควยให้ทันอย่างทันทีจนทำให้ผมนั้นยืนขาสั่นด้วยความเสียวควยทันที

เธออ้าปากแล้วครอบลงไปเกือบมิดลำก่อนที่จะเริ่มดูดควยของผมแล้วรูดขึ้นมาจนเสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เธอจะเริ่มทำแบบนั้นเร็วขึ้นเรื่อยๆ ผมเสียวควยจนร้องครางออกมา เร่งเสียงโทรทัศน์ให้ดังขึ้นเพื่อที่จะกลบเสียงครางของตัวเองก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดปากของเธอไปเรื่อยๆ

มันเสียวจริงๆ ครับ ยิ่งดูเธอตั้งอกตั้งใจที่จะดูดควยของผมขนาดนั้นมันก็ยิ่งทำให้ผมเงี่ยน

ทั้งเอาควยเข้าข้างปากของเธอ ทั้งดันเข้าไปจนลึกสุดควยแล้วกดหัวของเธอเอาไว้หลายวินาทีจนเธอสำลักแล้วผลักผมออกมา เธอเงยหน้าขึ้นมาแล้วยิ้ม น้ำตารื้นไหลออกมาบอกกับผมด้วยเสียงปนหัวเราะว่าลึกเกินไป…

“ของมันดีก็ต้องทั้งใหญ่ ทั้งยาวแบบนี้แหละ…มาถึงตรงนี้แล้วไม่ให้หยุดแล้วนะ” ผมพูด เชยคางเธอขึ้นมาจูบแลกลิ้นกันอีก ทั้งๆ ที่ความจริงผมจะจับเธอกดแล้วเย็ดเธอมันตอนนี้ก็ได้ แต่ว่าครั้งแรก มันก็ต้องค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป อยู่ในบ้านเดียวกันอีกหลายวัน จะเย็ดหีสักสามสี่รอบตอนนี้ก็คงไม่ใช่เรื่องที่ไกลเกินฝันอีกแล้วละครับ

ผมค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปอีกครั้ง คราวนี้เธอดูดควยของผมแรงกว่าเดิมจนทำให้ผมเสียว อารมณ์มันมากดหัวของเธอเอาไว้ยกขาข้างหนึ่งเหยียบเก้าอี้แล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปแบบทั้งเร็ว ทั้งรัว ตอนที่ใกล้จะแตก ผมเกร็งจนกลั้นหายใจ เธอเองก็ช่างรู้งานดูดควยของผมแบบเน้นๆ จนกระทั่งผมได้ปลดปล่อยน้ำควยแตกในปากของเธอเข้าไปแบบเต็มๆ เธอสำลัก ชะงักแล้วดึงหน้าออกมา น้ำควยที่ไม่ได้เอาออกมาหลายวันเต็มปากของเธอจนย้อยหยดมาที่มุมปาก

ผมเอามือดันคางของเธอเอาไว้

“กลืนเข้าไปได้เลย…ของดีนะครับเนี่ย” ผมยิ้ม ก่อนที่จะมองดูเธอค่อยๆ ขยับลิ้นอยู่ในปากแล้วกลืนน้ำควยของผมลงไปพร้อมกับเงยหน้าขึ้นมายิ้มแฉ่ง

ครั้งนี้เท่านี้ก่อนก็แล้วกัน…แต่ครั้งหน้าผมไม่ปล่อยไปแน่

นี่แหละครับ ความลับของผมที่ไม่เคยมีใครรู้ ว่าทำไมผมมีเมียลูกติด เพราะว่ามันเหมือนมีเมียสองคนไงล่ะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว อยากให้พี่รู้ว่าหนูอยากโดนจับเย็ด เปรี้ยวรู้ ว่าสถานที่แห่งนี้สำหรับพวกชายหญิงที่ไม่มีที่ไป หรืออยากจะประหยัดเงินค่าโรงแรมจะแอบมาเย็ดกัน บรรยากาศการเย็ดแบบนอกสถานที่มันก็น่าจะดีเหมือนกัน สำหรับเธอแล้วเรื่องเสียวแบบนี้เธอเองก็ยังไม่เคยลองเลย เพราะเธอรู้สึกมาเสมอว่าประสบการณ์เสียวควรเกิดขึ้นกับคนที่รักเท่านั้น และควรทำในที่ลับ ไม่ใช่มาทำกันแบบโจ่งแจ้ง เธอได้ยินมาว่าบางทีก็มากันหลายคู่แล้วเย็ดด้วยกัน…แบบนั้นมันจะไปรู้สึกดีได้ยังไงนะ จนกระทั่งวันที่เธอรู้ว่าผู้ชายที่เธอรักและเทิดทูนสุดหัวใจ เขานั้นนอกใจเธอไปนัดเย็ดกับคนอื่น เธอจับได้คาหนังคาเขาตอนที่เขาออกจากโรงแรมมากับผู้หญิงอีกคนที่เขาเรียกเธอว่า “น้องที่ทำงาน” นั่นเอง เธอประกาศเลิกกับผมอย่างไม่ไยดี แล้วไล่เขาออกไปจากชีวิตเธอไม่ว่าเขาจะอ้อนวอนขอให้เธอให้โอกาสเขามากแค่ไหนก็ตาม แต่แค่ครั้งเดียวสำหรับการนอกใจก็เกินพอ เพราะว่ามันทำให้เธอใจสลาย ปลายไปถึงการที่เธอเองก็ใจแตกไปเลย เพราะว่าอยากรู้เหมือนกัน…ว่าไอ้การโดนคนอื่นที่ไม่ได้รู้สึกรักเย็ดมันจะรู้สึกยังไง แค่ใช้ความเงี่ยนนำทางคนเราก็สามารถเย็ดกันได้แล้วเหรอ นั่นจึงทำให้เธอมายังสถานที่แห่งนี้ ชุมชนร้างที่ไร้ซึ่งความน่ากลัว เพราะว่าที่นี่มีผู้คนมากมายแวะเวียนมา เธอเดินเข้าไปกล้าๆ กลัวๆ แต่พอได้ยินเสียงครางปะปน ทั้งชายและหญิงมารวมกันแล้วก็รู้สึกว่ามันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่เธอคิดในความหมายอีกแบบ…

เรื่องเสียว จะทำอะไรน่ะ…ของเทียมซอยมันกว่าดุ้นผัว น้องชื่อ รัตน์ อายุ 24 ปี ทำงานแล้ว อยู่โรงงานแห่งหนึ่งใกล้ๆ ที่บ้าน น้องมีสามีแล้ว สามีของน้องชื่อว่า ชัยยศ สามีของน้องทำงานราชการในตำแหน่งที่ไม่ใหญ่โตอะไรมาก แต่ก็มีเงินเดือนพอเลี้ยงครอบครัวได้อย่างสบาย ครอบครัวของน้องตอนแรกเราอยู่กันอย่างมีความสุข แต่พออยู่มาได้ประมาณ 2 ปี เราก็เริ่มเกิดมีปัญหาตามมาทีละอย่าง แต่ปัญหาใหญ่ๆ ก็คือ สามีของน้องไม่ยากให้น้องทำงานโรงงาน อยากจะให้อยู่กับบ้าน เพราะเขาอายที่เมียทำงานโรงงาน ไม่เหมาะสมกับตำแหน่งหน้าที่การงานของเขา แต่น้องก็ยังทำอยู่โดยไม่สนใจคำพูดของเขาเลยสักนิด แล้วอีกเรื่องที่เป็นปัญหากันอยู่ก็คือเรื่องเงิน สามีของน้องมีเงินเดือนมากอยู่ แต่เขาไม่ค่อยเอามาใช้ในบ้านเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ควยใหญ่เต็มปากแบบนี้คงต้องแอบมากินบ่อยๆ ซะแล้ว เมื่อผมและแม่อาบน้ำเสร็จก็ออกมาแต่งตัวโดยแม่ใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั่นสีขาวผูกปลายเสื้อเป็นปมขึ้นมาเหนือเอวทำให้เห็นสะดือขาวและใส่กระโปรงสั่นสีน้ำเงินเหนือเข่ามาคืบนึงเป็นแบบมีจีบ ด้วยแม่ผมเป็นคนตัวเล็กและผิวขาวพอแต่งตัวแบบนี้จึงดูอ่อนกว่าวัยมากใครมองเค้าคงคิดว่าเป็นแม่เป็นพี่ผมไม่กี่ปีส่วนผมก็ใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ที่สำคัญผมจะเป็นคนไม่ชอบใส่กางเกงในเพราะรำคาญ แม่ผมก็เคยบ่นเรื่องนี้อยู่บ่อยๆ พอเราแต่งตัวเสร็จก็รีบออกไปหวังว่าทัวร์เค้าจะรออยู่เพราะเกินเวลานัดไปพอสมควรแล้ว ตามคาดเราไปไม่ทันขึ้นรถของบริษัททัวร์ซึ่งนัดกันเวลา 9 โมงเช้า เนื่องจากเวลาที่ผมและแม่เสียไปในห้องน้ำนั้นทำให้เราไปช้ากว่ากำหนดที่ทางเจ้าหน้าที่ของทัวร์นัดถึง 1 ชม. ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เค้าก็โทรมาบอกให้เราขึ้นรถทัวร์เพื่อไปเจอกันที่ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่เองแล้วทางบริษัทจะหารถมารับอีกที แม่ผมจึงเครียดจะไม่ไปก็เสียดายเพราะเงินก็ได้โอนให้ทางบริษัทเค้าไปหมดแล้วผมเห็นแม่หน้าเครียดเลยพูดกะแม่ว่า”ไม่เห็นเป็นไรเลยเลยแม่เดียวเรานั่งรถทัวร์ไปเจอเค้าที่ขนส่งก็ได้” แม่จึงใจชื้นขึ้นแต่มันกลับไม่ง่ายอย่างที่ผมคิดนะซิเพราะวันที่เราไปเป็นช่วงวันหยุดยาว จึงหาตั๋วรถทัวร์ไปเชียงใหม่ยากมาก จนเมื่อเวลาผ่านไป 3 ชม. เราจึงโชคดีได้ตั๋วมา 2 ใบและต้องรอรถทัวร์ซึ่งจะออกเวลา 5 โมงเย็นโดยเป็นที่นั่งคู่แถวหลังสุดด้านซ้ายแต่ก็ยังดีกว่าจะเสียเงินจองไปฟรีๆ เมื่อได้เวลารถทัวร์ออกเดินทางผมและแม่ก็นำสัมภาระไปเก็บและขึ้นไปหาที่นั่งตามเลขที่ตั๋ว พอหาที่นั่งเจอก็ต้องเซ็งอีกเมื่อพบว่าเบาะที่ผมนั่งนั้นไม่สามารถเอนเบาะได้เพราะที่เอนเบาะเสีย ใครเคยขึ้นรถทัวร์คงรู้นะครับว่าเวลานั่งรถไกลๆถ้าไม่ได้ปรับเอนเบาะจะเมื่อยหลังมาก เลยไม่รู้เหมือนกันว่าการมาครั้งนี้มาเที่ยวหรือมาทรมานกันแน่ และด้วยความที่เพลียมาทั้งวันเมื่อรถแล่นไปได้สักพักเราสองแม่ลูกจึงหลับไป…

เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านควย เจอหนุ่มขี้เมารุมเย็ดจนหีบาน เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ จะว่าเป็นเรื่องเสียวก็ได้ จะว่าไม่ใช่ก็ได้เหมือนกัน เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันเองจำไม่ลืมเลยจริงๆ มันทั้งสุดยอด แต่ก็ทั้งทรมานเหมือนกัน เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะพลั้งเผลอพูดคำนั้นออกไป ในวันที่ฉันเดินกลับบ้านแล้วเจอกลุ่มคนงานก่อสร้างนั่งกินเหล้ากันอยู่สองสามคน เรารู้จักกันผิวเผิน ไม่ได้พูดอะไรมากมายเท่าไหร่ แต่ว่าเพราะฉันนั้นรู้สึกเลยว่าเขาหล่อมากๆ ในสายตาของฉัน หนุ่มบ้านๆ ที่ทำงานก่อสร้าง กล้ามแน่นกันทุกคนจริงๆ เขาเลยชวนฉันไปกินเหล้าด้วย แต่ฉันกลับเผลอพูดออกไปว่า “อยากจะกินคนกินเหล้ามากกว่าค่ะ” นั่นเลยทำให้เขาเดินเข้ามาหาฉันแล้วดึงแขนของฉันเข้าไปนั่งกินเหล้ากับเขาจนได้ คำพูดคำจาของคนเมามันหวานหูเหลือเกิน เลยทำให้ฉันพลอยเคลิบเคลิ้มไปด้วยอย่างที่ไม่สามารถถอดตัวได้ทันแล้วในเวลานี้ ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะปล่อยตัวปล่อยให้ ให้ทั้งสามคนจับไปคลำไปเรื่อยๆ จนเขาถามขึ้นมาว่าถ้าวันนี้มีผัวสามคนจะติดไหมครับ ฉันนึกอยู่นาน ไม่กล้าจะพูดอะไรกับเขาเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาว เงี่ยนสุดๆ คงห่างกระดอมานาน เรื่อง ของผมเกิดจากความอัดอั้นมานาน จากการแอบมองน้าสาวของผมเอง อันที่จริงก็ไม่ใช่น้าแท้ๆ ตามสายเลือดหรอกครับเป็นน้าทางป้าสะใภ้ผมเอง เหตุมันเกิดเมื่อช่วงปีใหม่ที่มาเองครับ บ้านผมมีกันอยู่ 3 คน มีผม, น้าสาว, และคนใช้ จริงๆ มี 7 คนก็มีลุง และป้า และพี่สาวที่เป็นลูกลุงอีก 2 คนแต่แต่งงานกันหมดแล้วและไปอยู่ต่างจังหวัดกันหมด พอช่วงปีใหม่หรือเทศกาลทีก็มาเจอกัน แต่ปีนี้ไม่มีใครมาเพราะติดธุระกันหมด แม่บ้านก็กลับต่างจังหวัดทุกปีใหม่ เป็นประจำของแก และปีนี้น้าผมก็ไม่มีโปรแกรมไม่เที่ยวไหนด้วยจึงมีเรา 2…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกของน้องเฟิร์น เราชื่อเฟิร์น เรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เนี่ยแหละ มาเริ่มเข้าเรื่องเสียวกันเลยดีกว่า วันนั้นเป็นวันสอบ final วันสุดท้าย ของวิชา major เราทำข้อสอบไม่ได้เลยเพราะมันยากมาก เราก็ไปรอรถเมล์เพื่อจะกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน แต่วันนั้นเอก เพื่อนในห้องเดียวกับเราขับรถผ่านมาเจอพอดี เค้าก็เลยชวนเราขึ้นรถไปด้วยกัน ปกติเรากับเอกไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่ แต่ก็คุยกันบ้าง เอกเป็นคนที่เอาเรื่องคนหนึ่ง เพราะทั้งกินเหล้า สูบบุหรี่ เที่ยวกลางคืน แต่เค้ากลับเรียนเก่ง หน้าตาของ เอกไม่ได้ perfect มากนัก ออกจะตี๋ๆ อวบๆ…

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 4 จนถึงวันสุดท้าย คุณแม่ดวงมาลย์มาผมมาที่บ้านหลังใหญ่แห่งหนึ่ง พอเดินเข้าประตูบ้าน ผมก็เห็นพี่พรยืนรออยู่ ผมเองเพิ่งมารู้ตอนนี้นี่เองว่านี่เป็นบ้านของพี่พร พี่พรเดินเข้ามาไหว้คุณแม่ดวงมาลย์อย่างอ่อนน้อม “พักร้อนเป็นยังไงบ้างคะคุณพี่” “อูยยยย….พี่เต็มอิ่มเลยแหละน้องพร เด็กของน้องพรคนนี้นี่ถูกใจพี่ที่สุดเลย” แล้วสองคนนั้นก็คุยกันอีกไม่นานนัก แม่ดวงมาลย์ก็ขึ้นรถกลับไปเพียงคนเดียวโดยไม่มีแม้แต่จะหันมาสนใจผม แต่ช่างเถอะ เพราะตอนนี้ผมก็ต้องเตรียมรับกับอารมณ์ของพี่พร ที่ขาดหายไปไปจากผมถึงสองอาทิตย์เต็มๆ “หวัดดีครับครู” ผมยกมือไหว้ “เธอไปอยู่กับคุณดวงมาตั้งนาน คงลืมชั้นแล้วมั้ง” พี่พรเดินเข้ามาพลางเอามือลูบเป้ากางเกงผม “ไม่เลยครับครู ผมรู้อยู่เสมอครับ ว่าผมเป็นของครู” “ฮึๆๆ จริงง่ะ?” พี่พรถามย้ำอีกครั้งพร้อมกับปลดเข็มขัดกางเกงผมออก แล้วล้วงควยที่แข็งโด่ออกมา…

เรื่องเสียว ที่ไหนก็เย็ดได้ ไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าโรงแรมหรอก นัดเย็ดเอ้าท์ดอร์ นี่เป็นครั้งแรก ที่ผมรู้สึกว่าการนัดเย็ดของผมมันแปลกใหม่จนต้องเอามาเขียนเป็นเรื่องเสียว เล่าประสบการณ์ให้กับผู้อ่านทุกๆ ท่าน หลังจากที่น้ำแตกกับหลายเรื่องมาแล้ว มันเกิดขึ้นในช่วงสองสามปีก่อน ตอนที่ผมยังไม่ได้ลงหลักปักฐานกับใคร ด้วยความเป็นรัยรุ่น ผมเลยรู้สึกว่า ควรจะใช้ของที่พ่อแม่ให้มาจนคุ้มก่อนแล้วค่อยมีใคร มันก็หมายความว่าผมควรจะเย็ดๆๆ จนกว่าจะพอใจนั่นเอง และแอปหาคู่ก็คือตัวเลือกนั้น เพราะมันคือแหล่งรวมของคนเงี่ยนที่พร้อมจะนัดคุณออกมาเย็ดได้แบบ 24 ชั่วโมง ขอแค่พร้อมกันทั้งสองฝ่ายก็พอ ซึ่งในคืนนั้น ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง อายุอานามก็รุ่นราวคราวเดียวกับผมนี่แหละครับ เราคุยกันได้ไม่นานก็ได้เวลานัดเย็ดกันกันสี หลังจากที่วีดีโอคอลชักว่าวติ้วหีกันมาจนเบื่อแล้ว ผมเลยไปรับเธอที่ในตัวอำเภอ ก่อนที่จะขับรถออกไปแถวๆ นอกเขต เพื่อหาที่พักชั่วคราวเอาไว้เย็ดกัน…

เรื่องเสียว เห็นเข็มเป็นลม เห็นนมควยแข็ง เย็ดช่างสักนมใหญ่คาร้านสัก เรื่องเสียวนี้เป็นครั้งแรกสำหรับผม ในการที่เย็ดหีคนอื่นที่ไม่ใช่แฟน และมันเกิดขึ้นในวันเดียวกัน ที่ผมเองตัดสินใจมาสักวันแรกเช่นกัน มันไม่ใช่เรื่องที่จะพูดได้ง่ายๆ เลยว่ารู้สึกแค่ไหน แต่มันก็ช่วยไม่ได้หรอกครับ เพราะว่าตอนที่ผมกำลังนั่งสักอยู่นั้น จากมุมสายตาของผม ที่สักปลาคาร์ฟ ที่ขา มันก็เลยได้เห็น ช่างสักแสนสวยที่มีรอยสักเต็มตัว รวมทั้งมีร่องนมใหญ่กลมกลึงล่อตาล่อใจของผมอีกด้วย แล้วมันเกิดอะไรขึ้นล่ะ…ใช่ครับ ผมควยแข็ง ทั้งๆ ที่ระหว่างกำลังสักเลย เข็มก็แทงจนร้องลั่น แต่ก็ควยตั้งขึ้นมาอย่างไม่สามารถหักห้ามความรู้สึกใดๆ ได้เลยในตอนนี้ ผมค่อยๆ นั่งเกร็ง พยายามที่จะสงบสติอารมณ์ แต่ว่าอยู่ๆ ช่างคนสวยก็หยุดสัด…