มีเพื่อนเป็นผู้ชายก็ดี เวลาเมาก็โดนรุมเย็ดหีสาแก่ใจ

e0b8a1e0b8b5e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b89be0b987e0b899e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b881e0b987e0b894e0b8b5 653014c894353

เรื่องเสียว มีเพื่อนเป็นผู้ชายก็ดี เวลาเมาก็โดนรุมเย็ดหีสาแก่ใจ

ใครหลายคนต่างมองว่าฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่น่าคบและมีคุณค่า เพราะว่าทำตัวห้าว คบแต่กับเพื่อนผู้ชาย กลายเป็นคนที่ไม่ได้ดูมีความเป็นกุลสตรีเท่าไหร่เลย ฉันกลายเป็นที่นินทาของชาวบ้าน แต่ฉันไม่สนใจหรอก เพราะว่าแม่ฉันไม่เคยว่าเลย และพวกคนขี้เสือกพวกนั้นก็ไม่เคยรู้เลยว่า การที่ฉันคบเพื่อนผู้ชาย เพราะว่าพวกเขาไม่นินทากันลับหลัง และที่สำคัญ เขามอบความปลอดภัยและความสุขให้ฉันได้ โดยเฉพาะตอนที่เย็ดกัน…ใช่ค่ะ ฟังไม่ผิด เย็ดกัน

ประสบการณ์เสียวๆ ของเราทั้งสี่ห้าคนนั้นมันเริ่มขึ้นมานานแล้ว น่าจะครึ่งปีที่แล้วได้ ตอนที่เรานั่งดื่มเหล้ากันอยู่ที่กระท่อมปลายนาของเพื่อนคนหนึ่ง เพราะว่าที่นี่มีไฟฟ้าเข้าถึง แถมยังคงเป็นกระท่อมที่โดดเดี่ยวเอาไว้นอนเฝ้าข้าว แล้วก็สามารถใช้เสียงได้อย่างเต็มที่เช่นกัน…ต่อให้เราจะเป็นขี้เมาแต่เราก็มีจรรยาบรรณ

เรื่องเสียวซี๊ดที่ฉันยังคงจำไม่ลืม และนึกถึงเมื่อไหร่ก็ยังคงเสียวหีขึ้นมาบ่อยๆ มันเริ่มต้นตอนที่เพื่อนๆ ถามฉันว่า ฉันเป็นทอมทำไมไม่ตัดผมสั้น แล้วทำไมถึงไม่จีบสาว ฉันเลยบอกไปว่าฉันเป็นผู้หญิงห้าว แล้วก็ไม่ใช่ทอม ดังนั้นต่อให้ฉันจะดูนิสัยเหมือนผู้ชายมากแค่ไหน…ฉันเองก็อยากมีผัว

ฉันชี้หน้าพวกมันทั้งสี่คน “ไม่แน่นะ พวกมึงอาจจะเป็นผัวกูก็ได้ ใครสักคนในนี้แหละ”

เพราะแม้ว่าเพื่อนๆ ของฉันมันจะดูเป็นคนที่ชาวบ้านตราหน้าว่าเป็นเด็กแว้น แต่ว่าพวกมันก็หน้าตาดีกันทุกคน และที่ฉันพูด ฉันไม่ได้โกหก ฉันสามารถหลับตาได้เลย ไม่ว่าใครจะเย็ดหีฉัน ฉันยอมได้หมด เพราะว่าไม่ว่าจะเลือกใครก็หล่อถูกใจไปทั้งกลุ่มเลยจริงๆ หรือแท้จริงแล้ว ฉันอาจจะชอบพวกเขาก็ได้เลยอยากเข้ามาอยู่ใกล้ๆ

“หรือทุกคน…” เสียงจากเพื่อนคนหนึ่งดังขึ้น หลังจากที่ฉันพูดคำนั้นออกไปก่อนที่พวกมันจะมองหน้ากันแล้วยิ้มกว้าง ตอนนั้นในหัวของฉันหมุนวนไปหมดเลยจริงๆ ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น แต่เมื่อคิดดีๆ แล้ว…ถ้าทั้งหมดสี่คนเป็นผัวฉันก็ดีนะ…ควงกันไม่ซ้ำวันเลยก็น่าอวดดีเหมือนกัน

“ถ้าพวกมึงกล้าก็มาสิ…กูใจๆ” ตอนนั้นฉันพูดเพราะคิดว่าพวกมันไม่กล้า มันห้าว มันปากหมาเพราะว่ามันเมา ไม่มีอะไรมากกว่านั้น แต่ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจู่ๆ พวกมันทั้งสี่คนจะยืนขึ้นแล้วกระชากกางเกงลงไปอย่างพร้อมเพียงทั้งที่ยังไม่ได้นัดกันด้วยซ้ำ หรือว่านัดกันแล้วฉันก็ไม่รู้ เพราะว่าจังหวะเมื่อครู่ มันเหมือนกับในหนังโป๊ที่เคยดูเลย ราวกับว่ามีการเขียนบทเอาไว้เป็นอย่างดี แต่ไม่ใช่กับในตอนนี้ เพราะว่าทันทีที่พวกมันทั้งหมดถอดกางเกง ก็เดินตรงมาล้อมฉันทั้งซ้ายขวาหน้าหลัง เต็มไปด้วยควยใหญ่ยาวแบบคละขนาดกันเลย แต่ที่แน่ๆ คือไม่เล็ก และไม่ธรรมดา ต่างกันแค่เพียงรูปทรงจนอยากถามว่าพวกมันคบกันที่ควยหรือไงนะ ?

แล้วเมื่อมันมาถึงตรงนี้แล้ว ฉันจะทำอะไรได้ ความเงี่ยนมันไม่เคยอ่อนโยนกับฉัน ใช่…วันนั้นฉันมีผัวพร้อมกันสี่คน เพราะว่าทั้งหมดในเวลานี้โดนฉันผลัดกันอมควยอยู่อย่างนั้นจนขาสั่น ฉันดูดควยพวกเขาสี่คนจนแก้มตอบและปวดกระพุ้งแก้มไปจนหมด แต่มันก็ยังไม่สามารถที่จดช่วยให้ความเงี่ยนของเขาทั้งสี่คนสงบลงได้

ร่างกายของฉันโดนทึ้งเสื้อผ้าจนหลุดลุ่ย ก่อนที่จะเข้ามารุมเล้าโลมร่างกายของฉันอย่างเต็มที่แล้วค่อยๆ ผลัดกันเย็ดฉัน ใช้ ฟังไม่ผิด ทั้งสี่คนผลัดกันเย็ดฉัน แล้วแต่ละคนก็ควยใหญ่ๆ ทั้งนั้น กระเด้าเย็ดหีของฉันทีร่างกายทั้งเสียวซ่านทั้งร้าวรานเลยทีเดียว แต่การโดนรุมเย็ดก็ไม่ได้หมายความว่าพวกนั้นมันจะรอต่อคิวอยู่เฉยๆ เพราะว่าพวกเขาทุกคนนั้นต่างเล้าโลมร่างกายของฉัน ทั้งผลัดกันเย็ดหีและเย็ดปากของฉันอย่างเอาเป็นเอาตายประหนึ่งว่าไปตายอดตายอยากจากผู้หญิงมาจากที่ไหนสักที่หนึ่ง

ร่างกายของฉันโดนผู้ชายสี่คนรุมกระหน่ำเย็ดอยู่ที่กระท่อมแห่งนั้น และที่สำคัญ พวกเขาดูมีแรงกันมากๆ ต่างจากฉันที่แทบจะไม่เหลือแรงแล้วประโยคสนทนาชวนขันนั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่พวกเขาจะนัดกันทำเหมือนกับหนังปีญี่ปุ่น โดยที่ไม่มีใครถามฉันเลยว่าต้องการหรือเปล่า…แต่ก็นั่นแหละ ทุกๆ อย่างมันสายเกินไปกว่าฉันจะตั้งตัว การโดนผู้ชายแรงเยอะแยะรุมเย็ดเวียนเทียนอยู่เกือบสองชั่วโมง ทำให้สุดท้ายแล้วฉันก็นอนนิ่งแผ่หลาอยู่บนพื้นกระท่อมอย่างหมดแรง ในขณะที่ภาพสุดท้ายที่ฉันเห็น คือเพื่อนๆ ของฉันทั้งสี่คนนั้น ยืนล้อมฉันเหมือนเดิม ก่อนที่จะชักว่าวแล้วส่งเสียงครางอย่างสนุกสนาน จนสุดท้าย ร่างกายของฉันก็โดนน้ำควยของพวกมันทั้งสี่คนราดรดลงมาจนเปรอะทั้งใบหน้าและลำตัวอย่างเต็มที่ ทั้งๆ ที่ตอนแรกฉันคิดว่าพวกมันจะแตกในด้วยซ้ำ

แต่แบบนี้ก็ไม่เป็นไร…ได้อารมณ์เหมือนตัวเองเป็นนางเอกหนังโป๊ญี่ปุ่นดีเหมือนกัน

และนี่แหละ ความลับที่ฉันนั้นมีแต่เพื่อนผู้ชาย

Recommendations

ผมชื่อโต้งอายุยี่สิบหกปี มีอาชีพเป็นบุรุษพยาบาลอยู่โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งทางภาคใต้ หน้าที่หลักๆของผมคือดูแลคนไข้คล้ายๆกับที่เจ้าหน้าที่พยาบาลทำเรื่องเสียว ของผมเกิด ขึ้นเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เมื่อมีคนไข้หญิงรายหนึ่งอายุสี่สิบกว่าๆ เข้ามาผ่าตัดใส้ติ่งแล้ว นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ตอนผมเจอแกครั้งแรกนั้นเป็นวันแรกที่แกเพิ่งผ่าตัดเสร็จ แล้วถูกส่งมานอนพักที่ห้องพิเศษบนหอผู้ป่วยที่ผมทำงานอยู่ ผมยกอาหารกลางวันมาให้แก แล้วแกถามผมว่ากับข้าวอะไรผมก็บอกแกไป ดูแกทำหน้าไม่ค่อยอยากกินอาหารโรงพยาบาล เท่าไหร่ ผมเลยบอกไปว่าอาหารที่นี่อร่อย ให้ลองกินดู ไม่เหมือนโรงพยาบาลอื่นหรอก ญาติแกที่เป็นผู้หญิงที่มาเฝ้าอยู่เป็นเพื่อนแกก็ช่วยผมคะยั้นคะยอ แกเลยค่อยๆ เปิดฝาครอบถ้วยอาหาร ลองใช้ช้อนตักกินดู แล้วก็หันมาบอกกับผมว่า เออ พอใช้ได้ จากนั้นผมก็ขอตัวไปทำงานต่อ พอ ถึงตอนเย็น ผมเอาอาหารมาเสิร์ฟให้แกอีกครั้ง แกก็ถามผมเหมือนเดิม คุยกันสักพัก…

เรื่องเสียว มีผัวแล้วก็เย็ด มีเมียแล้วก็เย็ด เรื่องเสียวมันคือเรื่องปกติของคนเป็นผัวเป็นเมียกัน เรื่องราวเหล่านี้มันคือส่วนเติมเต็มความรัก แต่สำหรับผมแล้ว มันแปลกไป เพราะว่าตั้งแต่ที่คบกันมา เราก็เย็ดกันน้อยลงทุกๆ วัน ราวกับว่าเธอเริ่มเบื่อผมแล้ว ทั้งๆ ที่ก่อนจะคบเธอบอกว่าผมคงจะได้เย็ดเธอจนเบื่อเลยทีเดียว…แต่ตอนนี้ผมยังไม่เบื่อเลย เธอกลับเบื่อแล้ว ความเงี่ยนที่ไม่เป็นที่สิ้นสุดของผมมันจบด้วยการนอนชักว่าวอยู่ตลอดๆ เลยทำให้ผมน้อยใจ แล้วแอบหนีเธอมานั่งกินเหล้าที่ร้านแห่งนี้ ก่อนที่จะได้เจอสาวคนหนึ่งเดินเข้ามา เธอหาโต๊ะนั่งไม่ได้ เขาเลยให้เธอนั่งด้วย ก่อนที่จะทำความรู้จักกัน แล้วเหมือนโลกได้เหวี่ยงคนที่เป็นเหมือนๆ กันมาให้เจอกัน เพราะว่าเธอเองก็มาถอนเหล้าเพราะว่าผัวของเธอไม่สนใจเหมือนกัน สุดท้ายเมื่อความเมาเริ่มเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เขาจึงชวนเธอไปที่โรงแรม เพื่อช่วยกันเติมเต็มในสิ่งที่ต่างฝ่ายต่างต้องการ นี่อาจจะเรียกว่าการเล่นชู้ แต่สำหรับทั้งสองคนมันไม่ใช่…มันคือการเติมเต็มหัวใจ ความเมามันทำให้ความเงี่ยนนั้นเพิ่มปริมาณขึ้นมาอย่างชัดเจน…

เรื่องเสียว แอบดูพี่สาวมานานเรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผิดอยู่ไม่น้อย แต่ผมคิดว่าถ้าไม่ได้ระบายออกหรือเล่าให้ใครฟังผมต้องกลุ้มใจตายแน่นอนตอนที่เกิดเรื่องนั้นผมยังเรียนอยู่ปี 1 ส่วนพี่สาวผมเรียนปี 4 กำลังจะจบอยู่แล้ว พี่สาวผมมีแฟนอยู่คนนึง เป็นคนหน้าตาดีค่อนข้างมีฐานะและจริงจังกับพี่สาวผมมาก เห็นคบกันมาตั้งแต่พี่สาวเข้ามหาลัยใหม่ๆเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่คบกันมานานก็ต้องมีเรื่องอย่างว่าเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นธรรมดา พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์ให้กับแฟนตอนเรียนปี 2 ที่ผมรู้เพราะห้องผมอยู่ติดกับห้องพี่สาวและผมก็เจาะฝาบ้านเป็นรูๆไว้คอยแอบดูพี่สาวผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสมอๆ ก็แหม..พี่สาวผมน่ารักขนาดเป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้กับคณะได้เลยนี่ครับ ผมก็อยากเห็นของสวยๆงามๆบ้างเป็นธรรมดา ผมแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ชักว่าวตามไปด้วยอยู่หลายปี ตอนที่ผมแอบดูพี่สาวอาบน้ำผมยังไม่เคยเห็นพี่สาวช่วยตัวเองเลยด้วยซ้ำไป คือพี่สาวผมเป็นคนไม่ค่อยสนเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่กลับมาเข้าเรื่องต่อ วันที่พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์นั้นก็อยู่ในสายตาของผม ตอนแรกๆพี่ก็ขัดขืนอยู่หรอก แต่พอโดนล้วงโดนจูบเข้าไปก็อ่อนระทวยนอนเปลือยกายให้เขาดูดเลียไปทั่วตัว ผมเห็นแฟนพี่เขาสวมถุงยางด้วย (อืม..ช่างเป็นผู้ใหญ่ที่รอบคอบและมีความสำนึกรับผิดชอบจริงๆ พี่ผมมองคนไม่ผิดเลย) ของแฟนพี่ผมไม่ใหญ่มากนักแต่ก็ไม่เล็กเกินไป ผมดูแล้วน่าจะเล็กกว่าของผมนิดหน่อยแต่ของพี่เขาอ้วนกว่า แต่ของพี่สาวผมนี่สิ..สุดยอด นมก็ใหญ่ตั้ง 35…

เรื่องเสียว หยิ่งนักจับยัดซะเลย หลังจากที่ผมจับได้ว่าแฟนผมไปมีเพื่อนผมเป็นชู้ผมก็เลิกกับเธอไป ซึ่งมันทำให้ผมเจ็บปวด และบางทีก็เหงามากยิ่งเวลาเงี่ยนยิ่งแล้วใหญ่เลย ผมมันคนเซ็กส์จัดซะด้วยสิ เหงา ๆ ไม่รู้ทำไรก็เล่นเนตเรื่อยเปื่อย ไปเจออยู่เมลล์นึงครับน่าสนใจ ผมก็เลยแอด msn ไปคุยกับเธอ เธอชื่อลีนา ดูจากในรูป หน้าตาเธอน่ารักถูกใจผมมากเลย ตาโต แก้มป่อง ปากนิดจมูกหน่อย ขาวอึมซะด้วย ผมเลยเลยลองคุยดู เธอก็ดีนะครับ คุยดีมากเลย เธอเล่าว่าแฟนเธอนอกใจเธอ และเธอก็เศร้ามากด้วย (เข้าทางผมครับ) ผมก็เลยขอเบอร์โทรเธอ แรก ๆ เธอก็ไม่ให้หรอก…

เรื่องเสียว จำไม่ลืม วางยาน้าสาวแล้วกลักหลับไป 3 ยก ผมใช้เวลาคิดอยู่นาน…..ตอนนี้เวลา 20.21 น.ของวันที่ 28 เดือน มีนาคม ปี 60 สาเหตุนั้นหรือ..ผมไม่กล้าที่จะเล่าเรื่องนี้ แต่พอ ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆในนี้ มันก็ทำให้ผมมีความกล้าขึ้นมาได้บ้าง เรื่องมีอยู่ว่า…ในวันที่ 28 ที่ผ่านมานั้นผมมีโอกาศได้ทำงานน้าของผม…(แต่ท่านไม่รู้ตัวหรอก) ผมเป็นคนต่างจังหวัด พ่อและแม่เป็นหมอ แต่เมื่อผมเรียนจบ ม.ปลาย ผมเอ็น ไม่ติดน้องพ่อผม(น้าผู้ชาย)จึงพาผมมาอยู่ด้วยที่กรุงเทพฯ และให้ผมเรียนที่ มหาลัยแห่งหนึ่ง การเรียนของผมก็อยุ่ในเกณฑ์ที่ดี พอสมควร…

เรื่องเสียว ลองเย็ดกันก่อนนะเพื่อน เดี๋ยวค่อยเลื่อนเป็นแฟน ร่างกายของเธอค่อยๆ เอนลงไปตรงหน้าของผม บนพื้นห้องเรียนในยามเย็น ที่นี่ถูกใช้เป็นสถานที่เริงรักของเราในวันนี้ เพียงเพราะว่าเธอเป็นคนเดินเข้ามาบอกผมเองว่าเธอชอบผม และอยากที่จะทำทุกๆ อย่างให้ผมนั้นสนใจในตัวของเธอให้มากเกินกว่าเพื่อน ผมเลยถามไปว่า “เย็ดกันได้ไหม ?” เธออึกอัก แล้วถามกลับ “ยังไม่ได้เป็นแฟนกันเลยนะ” “ลองเย็ดกันก่อน ถ้าไม่ถูกใจก็ไม่ได้เสียหายอะไรนี่ ถูกไหม ต่างคนต่างมีความสุข” สุดท้ายเธอเองก็สมยอม และพยักหน้าเบาๆ เพราะว่าอย่างน้อย คนที่เดินเข้ามาหาผมเองก่อน มันก็จะทำให้ผมมั่นใจว่า ได้เย็ดแน่นอน ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร จะเป็นแฟนกันหรือเปล่า จะได้คบกันไหม…เย็ดกันก่อน เท่านั้นคือคำตอบ…

เรื่องเสียว ถ้าดูแลเมียมึงไม่ดี เอามาให้กูเย็ดนี่เพื่อน เธอร้องไห้อีกแล้ว ผมเห็นแบบนี้น่าจะครั้งที่ร้อยในเดือนนี้แล้ว ไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงรักมันได้ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่เพื่อนของผมแสดงออกอยู่แล้วว่าไม่ได้รักเธอแล้ว ซ้ำตอนที่มันขอเลิก เธอเองก็ดึงดันที่จะรักมันต่อไปแบบนี้ ทำไมกันนะ เพื่อนของผมมันทำเรื่องเสียวๆ ได้โดนใจเหรอ หรือว่าเธอไม่มีประสบการณ์เสียวที่ดีกว่ามัน แต่เพราะแบบนั้นถึงกับยอมให้มันทำร้ายเลยเหรอ ? สุดท้ายวันนี้ผมก็ไปรับเธอออกมาจากบ้านหลังนั้น เพราะว่ามันเอาผู้หญิงคนใหม่เข้าบ้าน แต่เธอกลับบอกว่าจะรออยู่ข้างนอกบ้าน มันเจ็บปวดเกินไป ผมพาเธอมาที่บ้าน เอาน้ำให้เธอกิน แต่เธอขอเหล้า แล้วเริ่มระบายความในใจมากมาย ก่อนที่ท้ายที่สุดแล้ว สิ่งที่เธอพูด มันจะหมายความเพียงอย่างเดียวว่าเธอกลัวไม่มีใครต้องการ เกลียดการที่ถูกทิ้ง ผมชั่งใจอยู่นานว่าจะทำไหม แต่สุดท้ายก็กระชากเธอเข้ามากอดไว้แล้วเริ่มจูบเธอก่อนจะบอกไปว่า…

เรื่องเสียว กระเด้าเธอจนปวดเอ็น แฟนผมเป็นสาวลูกครึ่งแม่ไทย พ่ออังกฤษ เธอชื่อ วิกกี้ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังอายุ 18 ปี และอยู่หมู่บ้านเดียวกับผม เรารู้จักกันเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ตอนนั้นผมกำลังจะกลับบ้านต้องนั่งรถตู้กลับ เช่นเดียวกับวิกกี้ ซึ่งเธอนั่งอยู่ก่อนแล้วเบาะหลังสุด ผมขึ้นมาทีหลังจึงเข้าไปนั่งติดกับเธอ ตอนจ่ายค่าโดยสาร วิกกี้ไม่มีแบ๊งค์ย่อย เธอมีแต่แบ๊งค์พัน คนเก็บเงินก็ไม่มีเงินทอนให้ ผมเลยเสนอออกค่าโดยสารให้เธอไปก่อน เธอขอบคุณผม เธอบอกว่าลืมแลกแบ๊งค์ย่อยก่อนขึ้นรถ ผมบอกว่าไม่เป็นไร แล้วถามเธอว่าบ้านอยู่ไหน เธอก็คุยกับผมอย่างดี ลงจากรถเราอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แต่ผมเพิ่งเคยเห็นเธอ และบ้านเธอถึงก่อนผมที่อยู่ต้นซอย ส่วนผมอยู่กลางซอย ถึงบ้านเธอๆชวนผมเข้าข้างในก่อน…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนที่เป็นดี้ สวัสดีครับ บล็อคนี่ผมขอเล่าเรื่องเย็ดเเฟนเพื่อนที่เป็นดี้ต่ออีกซักหน่อยน่ะครับ ผมกับดี้คนนี้เคยเย็ดกันมาแล้ว โดยที่เเฟนทอมยังไม่รู้ เพราะเเอบเย็ดกัน ครั้งนี้เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ผมประทับใจมากขอเล่าให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกันน่ะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงน่ะครับ ไม่ได้แต่งเติมอะไร หลังจากที่ผมได้เย็ดดี้ ผมก็หาโอกาศที่จะเย็ดอีกเพราะติดใจมาก แต่ไม่มีโอกาศเลย เวลาเจอหน้ากันก็ใช้ชีวิตทักทายกันตามปกติ มีวันหนึ่งแฟนผมได้ไปประชุมต่างจังหวัด ทางปลอดโปร่ง ผมก็ได้ชวนเพื่อนทอมมากินเหล้า ที่บ้าน และเพื่อนอีกสองคน พอมาครบเราก็สังสรรค์จนเกือบห้าทุ่ม เพื่อนก็ขอตัวกลับ ผมเลยชวนเพื่อนทอมกินต่อ ซึ้ง ผมได้วางแผนมอมเพื่อนทอมโดยแอบใส่ยานอนหลับลงไป เพื่่อให้เพื่อนทอมหลับเร็วขึ้น เพื่อนทอมกับเเฟนดี้ก็กินไป จนยาที่ใส่ให้เพื่อนทอมออกฤิทธิ์ เพื่อนทอมบอกง่วง…