มีเพื่อนข้างห้องเป็นสาวขี้เงี่ยน งานนี้ก็ต้องเย็ดให้หายเงี่ยนสักหน่อย

e0b8a1e0b8b5e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b980e0b89be0b987e0b899e0b8aae0b8b2 64fbfd1f4f58d

เรื่องเสียว มีเพื่อนข้างห้องเป็นสาวขี้เงี่ยน งานนี้ก็ต้องเย็ดให้หายเงี่ยนสักหน่อย

“อูยยยยย……พี่จ๋า ทำไมเลียหีเก่งขนาดนี้ อ๊ะ อ๊ายยยย…….หนูเสียวหีไปหมดแล้ว ซี้ดดดดดด”

ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าเธอจะถามทำไม เมื่อเธอเองก็น่าจะรู้อยู่แล้ว ว่าเรื่องเสียวน่ะผมเซียนขนาดไหน เธอเองนี่นา ที่แอบดูผมนอนชักว่าวทุกๆ คืนผ่านทางรูเล็กๆ ที่ห้องของเธอ ซึ่งมันมีอยู่ตั้งแต่ก่อนที่เธอจะมาเช่าแล้ว ผมเองก็ไม่ได้สังเกต รวมทั้งไม่ได้สนใจอีกด้วย ผู้ชายโสดขี้เงี่ยนอย่างผมจะชักว่าวทุกๆ คืนมันผิดตรงไหนงั้นเหรอ ?

และเพราะมันไม่ผิดนี่แหละ เธอเลยมีภาพเสียวๆ ให้ดูได้ในทุกๆ คืน จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอเดินเข้ามาหาผม แล้วบอกว่า ให้ผมช่วยไปปิดรูที่ห้องเธอให้หน่อย ก่อนที่ผมจะได้รู้ว่าเธออ่อยผม และรู้ว่าเธอแอบมองดูผมในทุกๆ คืน ผมเลยถามว่าแอบดูแบบนี้ไม่อยากลองของจริงเหรอ ?

อยากสิคะ ถ้าพี่ให้ หนูอยากมากเลย

เธอพูดโดยไม่มีท่าทีเหนียมอายเลยสักนิด นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่า งานนี้ได้คู่ขาเป็นสาวขี้เงี่ยนเสียแล้ว เมื่อผู้หญิงพูดขนาดนี้ ครั้นผมจะปฏิเสธมันก็คงจะดูไม่ดีไม่งามเท่าไหร่นัก เลยจัดการตอบแทนความต้องการของเธอเสีย คาห้องนอนของเธอนั้นแหละ

ร่างกายของเธอนอนแผ่หลาให้ผมเลียหีครั้งแล้วครั้งเล่า เธอกดหัวของผมลงไปให้ลงลิ้นสร้างความซ่านเสียวจนเธอเองทำตัวไม่ถูก ดีดดิ้นร่างกายไปมา ก่อนที่จะส่งเสียงออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนั่นก็ยิ่งเหมือนกระตุ้นความเงี่ยนของผมที่มีมากอยู่แล้วให้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมไปอีก

เธอกระเด้าหีใส่หน้าของผมโดยที่ผมเองก็เต็มใจรับมัน จะไม่รับได้ยังไงล่ะ ในเมื่อหีชมพูมาอยู่ตรงหน้า โหนกหีใหญ่ แคมหีสวยขนาดนี้ มันคือหีในอุดมคติของผมเลยก็ว่าได้ ผมเลียหีให้เธอพร้อมกับค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างของเธอขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงในจุดที่เราต่างจูบกันอย่างดูดดื่ม แล้วผมก็ขยับร่างกายขึ้นไปคร่อมที่ลำตัวของเธอ

ควยแข็งยาวใหญ่พาดไปตามร่องนมของเธอ

“อมควยให้หน่อยสิ จะเย็ดอยู่แล้ว ไม่โดนอมควยรู้สึกไม่ครบ”

เธอยิ้มแล้วจับควยของผมชัก พร้อมๆ กับใช้หน้าอกของเธอรูดชักลำควยของผมไปด้วย เธอปล่อยให้ผมเย็ดร่องนมเธออยู่ครู่หนึ่ง แล้วจึงค่อยๆ ดันตัวขึ้นมาอมควยให้ผม เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นมาทันที เธออมควยของผมราวกับตายอดตายอยากมานาน หรือจะพูดง่ายๆ ก็คือเธอคงอยากอมควยผมใจจะขาดอยู่แล้วตอนที่แอบดูผม

พอได้มาเจอของจริงเลยทั้งอมทั้งดูด แรงเสียจนผมเสียวไปหมดทั้งตัว

นี่แหละ ข้อดีของผู้หญิงขี้เงี่ยน มันเป็นงาน ไม่ต้องมาสั่งมาสอนอะไรเยอะ บอกให้อมก็แค่อมเท่านั้นง่ายๆ

ผมปล่อยให้เธอชื่นมื่นกับควยของผม จนผมเริ่มจะทนไม่ไหว อยากจะเย็ดหีเธอแล้ว จึงบอกให้เธอพอก่อน แล้วขยับร่างกลับลงไป ยกขาทั้งสองข้างของเธอที่ทั้งเรียว ทั้งขาวอมชมพูขึ้นมาพาดบ่า แล้วจรดหัวควยที่ถอกบานทะโร่เป็นดอกเห็ดนั้นที่รูหีของเธอซึ่งเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน ก่อนที่จะดันมันเข้าไปพรวดเดียวสุดลำควย

เธอแอ่นตัวขึ้นสูง ส่งเสียงครางอย่างเสียวซ่านออกมาทันที

เมื่อเห็นว่าเธอกำลังเสียว ผมเลยเลือกที่จะไม่ปล่อยโอกาสให้เธอได้พักผ่อน เพราะความเสียวมันก็ต้องไปให้สุด ผมเลยรัวเอวกระแทกเย็ดหีเธออย่างรัวและแรง มันช่างเสียวควยเหลือเกิน เสียวกว่านอนชักว่าวไปวันๆ เสียอีก เพราะว่ารูหีมันไม่เหมือนมืออยู่แล้ว ทั้งตอดควย ทั้งฟิตขนาดนี้ ผมกัดฟันแน่นแล้วเอาความเงี่ยนทั้งหมดไปลงที่รูหีของเธอ ซึ่งตอนนี้เธอเองก็รู้สึกสุขสมใจไม่น้อย

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหีจังเลยพี่ อื๊ออออ……แรงๆ เย็ดหนูแรงๆ อ๊ายย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดด……ไม่ต้องห่วง พี่จัดเต็มอยู่แล้ว เงี่ยนมานาน วันนี้จะเย็ดให้หีบานเลยคอนดูเถอะ ซี้ดดดดด”

ผมรัวเอวกระแทกเข้าไปเรื่อยๆ ทั้งแรง และเร็วเหมือนกับที่ตัวเองอยากทำหับใครสักคนมานานแล้ว สีหน้าของเธอในตอนนี้ก็เปลี่ยนไปแล้ว จากทั้งเจ็บและจุก ตอนนี้กลายเป็นสีหน้าของคนมีความสุขที่โดนเย็ดอย่างเต็มขั้น

“พี่จ๋า เสียว เสียวหี ไม่ไหวแล้ว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย…..ไม่ไหวแล้ว”

“ไม่ไหวเหมือนกัน โคตรเสียวเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…..แตก แตกแล้ว ซี้ดดดดด เชี่ยแตกในเลย อาหหหห์”

ผมกระแทกควยเข้าไปจนสุด ก่อนจะหยุดในจังหวะที่จุดสุดยอดมาถึง ควยของผมดันเข้าไปในรูหีของเธอจนสุด แล้วปล่อยความอัดอั้นตันใจออกมา ผ่านทางน้ำควยที่ออกมาจนกระทั่งมันทะลักสวนลำควยของผมออกมา

“ซี้ดดดดด…..เชี่ย น้ำควยโคตรเยอะเลย อูยยยยยยย”

ผมดึงควยออกมา ก่อนที่จะใช้นิ้วค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอ แล้วขยับคว้านเข้าออก จนกระทั่งเสียงครางของเธอดังขึ้นอีกครั้ง น้ำเงี่ยนพุ่งทะลักออกมา จนเธอต้องนอนกอดตัวเองงอตัวอยู่บนเตียง เพราะคงจะถึงจุดสุดยอดตามผมไปติดๆ

“แล้วแบบนี้ ยังจะเอารูไว้อยู่ไหม ?” ผมถามขำๆ

“เอาไว้ไม่เอาไว้ก็ได้ค่ะ เพราะตอนนี้หนูไม่ต้องแอบดูพี่แล้ว ถ้าพี่เงี่ยนเมื่อไหร่บอกหนูนะ มาเย็ดหนูได้เลย เพราะหนูก็เงี่ยน” เธอพูดด้วยน้ำเสียงสั่นระริก เรียกเสียงหัวเราะจากผมได้เป็นอย่างดี

“ตกลงจ้ะ แม่สาวน้อยร่านควยของผมพี่ เดี๋ยวไว้พี่จะมาเย็ดจนหีบานเลยนะ”

“ค่ะ ถ้าเป็นพี่เย็ด หีบานหนูก็ยอม”

ผมล่ะชอบจริงๆ เลยผู้หญิงใจสู้เนี่ย

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่ชอบที่ผัวไปฝังมุก แต่ก็รักเลยยอมลอง สุดท้าย ติดใจจนน้ำแตกในคารู ฉันทะเลาะกันแฟนของฉันแรงมาก เพราะเรื่องแค่ว่าเขาไปฝังมุกที่ควยมา ในใจของฉันนั้นไม่เคยลองหรอก แต่แค่รู้สึกว่ามันคงจะไม่ได้เสียวอะไรขนาดนั้น เลยไปปรึกษากับเพื่อนของแฟนในกลุ่ม ว่าอยากจะให้เขาไปฉีดควยมากกว่า ความจริงมันก็เป็นแค่ข้ออ้างเท่านั้นแหละ ลึกๆ แล้วฉันชอบเพื่อนแฟนคนนี้มากๆ แม้ว่าแฟนของเขาเธอเองจะเป็นเพื่อนสนิทของฉันก็ตาม แต่การที่เขามีควยฉีดที่น่าจะทั้งใหญ่และเย็ดมัน เลยทำให้ฉันวางแผนที่จะเข้าหาเขา สุดท้าย มันก็กลายเป็นเรื่องเสียวที่แสนลึกซึ้งขึ้นในคืนหนึ่ง และเราเองก็ตกลงกันเอาไว้แล้วว่า จะอยู่ด้วยกันในความลับแบบนี้ไปเรื่อยๆ และมาแอบเย็ดกันบ่อยๆ แต่ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ยังรักแฟนของฉันอยู่ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มวนกลับมาที่เดิม ว่าฉันจะทิ้งเขาไปไม่ได้ แม้ว่าตอนนี้คนที่ฉันชอบจะมีแล้ว แต่เขาก็เป็นแฟนเพื่อนฉัน เพื่อให้สถานการณ์มันไม่ได้เลวร้ายมากไปกว่านี้…

เรื่องเสียว เสียวเงี่ยน…ร่าน โดนผัวใหม่ของแม่ล่อสมใจ น้องมีชื่อเล่นว่าแอลค่ะ อายุ 19 ปี บ้านอยู่ต่างจังหวัด แต่ตอนนี้ย้ายมาอยู่กับเพื่อนในกรุงเทพฯ แล้ว นานๆ จะกลับไปเที่ยวบ้านสักครั้ง ที่บ้านที่ต่างจังหวัดแอลมีน้องชายคนหนึ่ง เป็นลูกติดพ่อเลี้ยงของน้องเองค่ะ อายุ 14 ปี เซียนหาตัวจับยากจริงๆ สำหรับเด็กคนนี้ เซียนเสียจนแอลแทบหัวใจหยุดเต้นมาหลายครั้ง แอลว่าเด็กคนนี้คงเหมือน กับพ่อของเขาค่ะ เพราะพ่อเขาก็เหมือนกัน เคยทำแอลเสียวจนเนื้อตัวสั่นเต้นระริกมาหลายครั้งแล้ว เหมือนกันไม่มีผิดเลย เรื่อง มันเกิดเมื่อตอนแอลอายุ 18 ปี แม่ของแอลก็มีผัวใหม่ ก็เขาคนนี้แหละ…

เรื่องเสียว รับน้องเสียว เรื่องนี้เป็นเรื่องเสียวการนัดเย็ดในสมัยเป็นนักศึกษาของผมเองที่อยากจะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันสนุก ๆ ผมชื่อ “บอส” นะครับ ตอนนี้ทำงานเป็นสจ๊วตสายการบินชื่อดังแห่งนึง ย้อนกลับไปสมัยที่เข้าเรียนปีหนึ่งใหม่ ๆ สมัยนั้นก็กำลังโตครับ เป็นเฟรชชี่หน้าใส เดือนมหาวิทยาลัยขวัญใจสาวแท้สาวเทียมมากมาย เป็นวัยที่กำลังเกี่ยวเกี่ยวประสบการณ์ชีวิต รวมทั้งเรื่องอย่างว่าด้วย ผมเป็นคนที่ค่อนข้างจะเซ็กซ์จัดตั้งแต่เริ่มเป็นหนุ่มแล้วครับ ชักว่าววันละไม่ต่ำกว่า 5 รอบ จนฟ้าเหลืองเลยบางที พอโตขึ้นมีช่องทางอื่น ๆ มากขึ้นก็ค้นพบว่า เราไม่จำเป็นต้องทำเองก็ได้นี่หว่า มีผู้หญิงตั้งเยอะแยะที่พร้อมจะแชร์ความเสียวไปด้วยกันกับเรา พอโตขึ้นมาหน่อยผมทั้งล่าเหยื่อตามผับ และนัดเย็ดในแอพบ่อยมากครับ เรียกได้ว่าเจอมาหมดทุกแบบแล้ว…

เรื่องเสียว นัดเย็ดในซอยเปลี่ยว ทั้งเสียวทั้งตื่นเต้น เรื่องเสียวๆ ในซอยเปลี่ยวกำลังจะเริ่มขึ้น เมื่อความรักมันมาพร้อมกับอุปสรรค ไม่มีใครเห็นดีเห็นงามกับผมเลยที่มาคบกับสาวคนรักคนนี้ การที่เราจะเจอกันก็ต้องไปที่อื่น รวมทั้งการหาที่ทางเย็ดกันด้วย ตัดปัญหา เอาเงินค่าโรงแรมไปเที่ยวกัน แล้วนัดเย็ดกันในทางเปลี่ยวจะดีกว่า ที่นี่เป็นซอยทางลัดที่ค่อนข้างยาว แต่ด้วยความที่เป็นทางดิน เลยไม่ใช่สถานที่ที่จะสามารถสะดวกในการเดินทาง มันเลยกลายเป็นทางลัดที่คนไม่อยากลัด และกลายเป็นสถานที่นัดเย็ดของเราสองคนในเวลานี้ไปโดยปริยายนั่นเอง จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ ความเสียวซ่านเริ่มต้นขึ้นทันทีด้วยความหิวกระหาย ยังไม่ทันที่ผมจะจอดรถมอเตอร์ไซค์ของผมดีเลย เธอก็ตรงเข้ามาผลักผมให้ยืนพิงรถแล้ว ก่อนที่จะกระชากกางเกงของผมลงทันทีแล้วอมควยของผมด้วยความรีบเร่ง เสียงดูดควยดังขึ้นมาด้วยความเงี่ยนผสมกับความเร่าร้อน เธอทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาในปากของเธอด้วยลิ้นที่แสนพลิ้วไหว ความเสียวซ่านนั้นทำเอาผมแทบจะยืนไม่ติดพื้นเลยทีเดียว เสียวควยจนขาแทบสั่น…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่มีขีดจำกัด แค่ได้เย็ดกันก็พอแล้ว เรื่องเสียวมันไม่สามารถหยุดได้ในเวลานี้ และมันก็ไม่สามารถหักห้ามใจความเงี่ยนได้อีกด้วย คนเราขึ้นชื่อว่าแข็งแกร่งแค่ไหนก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับความเงี่ยนเสียทุกครั้งไป ไม่มีอะไรมาต้านความต้องการในเวลานี้ได้เลย ห้องเก็บของของโรงงาน ช่วงเย็น ไม่มีใครเข้ามา นอกจากเขาและเธอเท่านั้น “ตรงนี้เลยเหรอ ?” ชายหนุ่มถามขึ้นมา หลังจากที่หญิงสาวที่เดินจูงมือเขานำเข้ามาแล้วผลักเขาเข้ากับผนังก่อนจะเริ่มซุกไซ้ที่ลำคอของเขา เสียงลมหายใจของเธอที่ดังฟืดฟาดขึ้นมานั้น ทำให้เขาไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ ความต้องการของเธอได้เลย เขารู้ดี ว่าเธอเป็นคนขี้เงี่ยนขนาดไหน ถ้าเธอจะเอาก็ต้องเอา เหมือนครั้งก่อนที่ไปเที่ยวด้วยกันที่พัทยา เธออยากอมควยของเขาขึ้นมาก็ต้องให้เธออม อมควยไปขับรถไปด้วย มันเป็นความเสียวที่อันตรายสุดๆ จริงๆ แต่ในเมื่อเธออยากจะกินน้ำควย เท่านั้นเองที่เขาทำได้ก็คือยอมให้เธอดูดรีดน้ำควยของเขาเสีย “ตรงนี้เลยพี่ หนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว…ถ้าไม่ได้เย็ด…

เรื่องเสียว เด็ก ม.1 “อื้ออ…พี่ต้อม…เฟมเสียวค่ะ..” เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ ม.6 ยังไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน เลยคิดว่าเอามาเล่าที่นี่แล้วกัน ตอนนั้นผมเป็นเด็กกิจกรรม ทำงานโรงเรียนสารพัดจนต้องสอบซ่อมเป็นประจำ แต่เพราะทำกิจกรรมเยอะนี่แหละ ทำให้ผมรู้จักน้องๆ เยอะ ผมไม่หล่อหรอกแต่อาศัยว่ามุขตลกเยอะเลยมีน้องๆ ติดเยอะหน่อย จริงๆ แล้วผมนั้นไม่ได้กะจะจีบเด็กหรอก แต่มีน้อง ม.1 คนนึงชื่อ เฟม ที่สนิทกับผมมากในบรรดารุ่นน้องที่รู้จักผม เฟมตัวเล็กผอมบางผิวคล้ำแต่น่ารัก เป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจ ยิ่งผมชอบตามใจด้วยยิ่งชอบข่มขู่ ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะคิดว่าเป็นนิสัยเด็กๆ ผมมักจะอยู่ทำงานหลังเลิกเรียนจนเย็นค่ำประจำ แล้วเฟมก็มักจะตามติดอยู่กับผมทุกเย็นเพราะบ้านของเฟมอยู่ติดโรงเรียน จนเพื่อนๆ แซวว่าผมเลี้ยงต้อย…

ด้วยที่ว่าผมมีธุรกิจหลายอย่างทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยๆเมียผมจึงต้องอยู่บ้านคนเดียวที่บ้าน ผมอายุ 45 ปีแต่งงานมาแล้ว 5 ปีแต่ยังไม่มีลูกไม่รู้ว่าเป็นหมันหรือเปล่าเมียผมอายุ 28 ปียังสาวและสวยมากเป็นคนขาวรูปร่างดีหุ่น36-23-35 จัดว่าหน้าอกค่อนข้างใหญ่เต็มมือที่เดียว ผมไปต่างจังหวัดครั้งหนึ่งประมาณ 1 – 2 สับดาห์ทำให้เมียผมซึ่งมีอารมณ์ทางเพศสูง หงุดหงิดบ่อยเมื่อผมกลับมาก็จะเย็ดกันจนผมแทบจะรับไม่ไหวจนผมต้องซื้อตุ๊กตายางที่เป็นผู้ชายไว้ให้เธอคลายเงี่ยนแต่ขนาดควยตุ๊กตาใหญ่กว่าของผมมาก ( 8 นิ้ว ) จนบางครั้งผมคิดว่าหีแฟนหลวมมากกว่าเดิมแต่ก็ไม่ติดใจอะไรจนกระทั่งผมต้องเดินทางไปทางเหนือ 2 อาทิตย์แต่พอดีไปถึงแล้งลูกค้าเลื่อนนัดผมจึงเดินทางกลับโดยเครื่องคืนนั้นเลยกะว่าจะมาให้เมียแปลกใจจึงไม่โทรบอกก่อน เมื่อถึงบ้านประมาณ2ทุ่มก็ต้องแปลกใจว่าทำไมมีรถมอเตอร์ไซจอดอยู่ถึง 1 คันกลัวว่าจะเป็นโจรจึงปีนรั้วเข้าบ้านไปดูที่ห้องรับแขกก็ต้องตกใจเมื่อเห็นเมียกำลังดูดควยของเจ้าของมอเตอร์ไซด์ผมจำได้ว่าเป็นมอเตอร์ไซรับจ้างปากซอยที่ผมใช้ให้ไปส่งเอกสารบ่อยควยของมันใหญ่มาก 8 นิ้วกว่าๆ มือเมียผมกำเกือบไม่รอบผมทั้งเจ็บใจแต่ก็อยากดูเพราะคิดว่านี่คงไม่ใช่ครั้งแรกแน่ๆมันกระแทกควยเข้าออกที่ปากเมียผมอย่างเมามันส์แต่เมียยังใส่ชุดอยู่แสดงว่าพึ่งเริ่มสักพักมันก็เริ่มเลียหีให้เมียผมในท่า 69 เมียผมร้องครางตลอดเวลาแต่เสียงไม่ค่อยออกมาเพราะมีควยอยู่เต็มปากสักพักเมียผมบอกมันว่าพอก่อนเสร็จไปที่หนึ่งแล้วแล้วเมียผมก็เดินเข้าห้องไปเอาตุ๊กตายางมาพร้อมกับค่อยๆกดหีลงไปที่ตุ๊กตายางและเจ้าชู้มันก็ประกบหลังและจ่อควยเข้าที่รูตูดตอนนี้ทั้งสองรูมีควยจริงและเทียมอยู่มันกระแทกเบาสลับแรงเมียผมร้องไม่เป็นภาษา…

เรื่องเสียว แม่ไม่รักไม่เป็นไร แต่หนูรักพ่อนะคะ มาเย็ดกันเถอะ ตั้งแต่จำความได้ “ข้าวฟ้าง” ก็รู้สึกได้เลยว่าเธอไม่เคยได้รับความรักจากพ่อของเธอเลย เธอไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่ตั้งแต่จำความได้ เธอก็อยู่กับพ่อของเธอมาตลอด วันเวลาผ่านไป ไม่รู้เลยว่ายิ่งเธอโต พ่อเองก็ยิ่งไม่สนใจใยดีเลยเลยแม้แต่น้อย ซ้ำยังพยายามผลักไสไล่ส่งเธอไปไกลๆ อีกด้วย มันเหมือนเป็นปมในชีวิตของเธอเลย เพราะปู่กับย่าบอกว่า ตั้งแต่แม่ทิ้งพ่อไป พ่อก็เปลี่ยนไป ซึ่งยิ่งเธอโตขึ้น พ่อของเธอก็ยิ่งดื่มเหล้าหนักขึ้นไปเรื่อยๆ อีกด้วย เรื่องเสียวของพ่อกับแม่คงทำลายชีวิตเขา เธอเก็บเรื่องราวนี้เอาไว้ในหัวใจ ไม่อยากจะพูดอะไรมากมาย นัก แต่ในวันหนึ่ง ตอนที่เธอนอนหลับอยู่ แล้วตื่นขึ้นมาเพราะอาการปวดท้อง ตอนที่กำลังจะเดินลงบันไดมาเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว นิสิตฝึกสอน กับ ภารโรงรุ่น…ใหญ่ บนรถทัวร์ปรับอากาศชั้นหนึ่งลำปาง-กรุงเทพฯ ธัญญรัตน์ คุณครูฝึกสอนจากโรงเรียนประจำอำเภอแห่งหนึ่งในลำปาง กำลังนั่งรถกลับกรุงเทพฯ เมื่อครบการฝึกสอน 3 เดือน หล่อนนั่งคำนึงถึงเวลาที่ผ่านมา 3 เดือน มีสิ่งแปลกใหม่เข้ามาในชีวิตหล่อน จนแทบไม่น่าเชื่อ หล่อนนั่งเหม่อ ออกนอกหน้าต่างแล้วยิ้มให้กับตัวเองอย่างมีความสุข แล้วปรับพนักเก้าอี้ให้เอนนอนหลับตานึกถึงอดีตสามเดือนที่ผ่านมา วันแรกที่เธอเหยียบย่างมาที่จังหวัดลำปาง ซึ่งคุณพ่ออยากให้เธอมาฝึกสอนที่ต่างจังหวัดเพื่อจะได้รับประสบการณ์ และจะได้เป็นการพักผ่อนไปด้วย จึงเลือกลำปางที่มีอากาศดี ผู้คนก็มีอัธยาศัยดี เด็กสาววัย 22 จึงถูกคุณครูใหญ่สาวแก่ พาเข้าไปพบนักเรียนที่เธอจะต้องฝึกสอนในชั้นมัธยมต้น เด็กๆ ดีใจที่ได้คุณครูแสนสวย…