มีเซ็กส์ระหว่างมีประจำเดือน 5 ข้อควรทราบหากจะมีเซ็กส์

e0b8a1e0b8b5e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98ce0b8a3e0b8b0e0b8abe0b8a7e0b988e0b8b2e0b887e0b8a1e0b8b5e0b89be0b8a3e0b8b0e0b888e0b8b3 64fbe2b7df98b

เรื่องเสียว มีเซ็กส์ระหว่างมีประจำเดือน 5 ข้อควรทราบหากจะมีเซ็กส์

ประสบการณ์เสียว การมีเซ็กส์ระหว่างมีประจำเดือนมักถูกหยิบยกขึ้นมาพูดคุยกันอย่างกว้างขวาง ว่ามันสามารถทำได้หรือไม่ มันจะปลอดภัยไหม มันจะมีอันตรายอะไรตามมาหรือเปล่า

การมีประจำเดือนเป็นการทำงานของร่างกายตามธรรมชาติ ซึ่งถ้าเรารู้ว่าอะไรสามารถทำได้ในระหว่างนี้ ก็ไม่จำเป็นต้องกังวลอะไร หากคุณยังไม่ทราบ วันนี้เรามีข้อควรรู้หากคุณต้องการมีเซ็กส์ในช่วงนี้ ซึ่งสามารถอ่านต่อได้ใน 5 ข้อที่ควรทราบหากจะมีเซ็กส์ระหว่างมีประจำเดือน ที่เรานำมาเสนอในวันนี้ ไปรับชมกันได้เลย

อย่าพลาด! 5 ข้อควรทราบหากจะมีเซ็กส์ระหว่างมีประจำเดือน

1. มันปลอดภัย
จากคำบอกเล่าผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพสตรี คุณ Lara Briden บอกว่าเลือดประจำเดือนนั้นเป็นของเหลวในร่างกาย ดังนั้นมันไม่มีทางปนเปื้อนเชื้อโรคที่จะนำไปสู่ปัญหาสุขภาพในอนาคต ถึงแม้ในความเชื่อของบ้านเราอาจจะมองว่าเลือดประจำเดือนเป็นสิ่งไม่ดี แต่มันก็เป็นเพียงความเชื่อ เลือดก็คือของเหลว ไม่มีอะไรมากกว่านั้น

2. ช่วยลดการเกิดตะคริว
จากที่กล่าวไปในตอนแรกว่าระหว่างการมีประจำเดือน คุณผู้หญิงจะผลิตฮอร์โมนเอสโทรเจนออกมามากกว่าปกติ และยิ่งถ้าคุณถึงจุดสุดยอด มันจะผลิตออกมาเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว ซึ่งฮอร์โมนนี้จะช่วยลดการเกิดตะคริว และลดความเครียดของคุณผู้หญิงได้อย่างดี

3. ประจำเดือนทำหน้าที่แทนสารหล่อลื่น
ประจำเดือนของคุณก็คือของเหลวชนิดหนึ่ง ซึ่งมันสามารถทำหน้าที่เป็นสารหล่อลื่น เช่นเดียวกันกับน้ำหล่อลื่นที่ถูกผลิตออกมา ดังนั้นการมีเซ็กส์ในระหว่างมีประจำเดือนจะทำให้สอดใส่ได้ง่ายขึ้นและสะดวกกว่าเดิม

4. มีโอกาสท้องได้หากไม่ป้องกัน
การเซ็กส์ในระหว่างการมีประจำเดือนไม่ใช่ว่าจะไม่สามารถทำให้คุณท้องได้ อสุจิไม่สามารถเข้าไปปฏิสนธิได้ในระหว่างนั้นก็จริง แต่อสุจิสามารถอยู่รอดในช่องคลอดได้เป็นเวลาหลายวัน ซึ่งนำไปสู่การตั้งท้องเมื่อเวลาผ่านไป ดังนั้นทางที่ดีควรจะสวมอุปกรณ์ป้องกันเอาไว้เสมอ

5. มีอารมณ์ได้ง่ายขึ้น
การที่ฮอร์โมนเพศหญิงของคุณถูกผลิตออกมามากกว่าปกติ มันจะช่วยให้คุณถูกกระตุ้นได้ง่ายขึ้น คุณผู้หญิงอาจกังวลที่จะมีเซ็กส์ระหว่างการมีประจำเดือน แต่ถ้าหากร่างกายของคุณต้องการก็ลองทำดูก็ไม่เสียหาย ขอแค่ทำให้ถูกวิธีและไม่ลืมที่จะป้องกัน

สรุป

ประจำเดือนคือของเหลวชนิดหนึ่งในร่างกายของเรา มันไม่ได้สกปรกหรือทำให้เกิดโรคแต่อย่างใด มันทำหน้าที่เป็นสารหล่อลื่น แถมยังช่วยผลิตฮอร์โมนเพศหญิงที่ทำให้คุณผู้หญิงรู้สึกสบายและรู้สึกดีมากขึ้น เพียงแต่ต้องทำอย่างถูกสุขลักษณะ และไม่ลืมที่จะป้องกันหากไม่ต้องการที่จะตั้งท้อง ก็ไม่มีเหตุผลที่ต้องกังวลกับการมีเซ็กส์ในช่วงมีประจำเดือนแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เสียตัวในซอยเปลี่ยว เรื่องที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงกับฉันน่าจะราวๆ 10 ปีก่อน ตอนที่ฉันยังเรียนอยู่ ปวช. อยู่เลย เป็นประสบการณ์การโดนเย็ดที่ฉันจำไม่ลืม เพราะว่านั้นคือการเปิดซิงของฉันด้วย บ้านฉันจะอยู่ในซอยที่ค่อนข้างลึกจากถนนใหญ่ ราวๆ เกือบร้อยเมตรได้ มีบ้านคนแค่ไม่กี่หลังที่อยู่ตามแนวซอย หลายๆ คนเรียกส่าที่นั่นเป็นซอยที่ค่อนข้างเปลี่ยวเลยก็ว่าได้ แต่โชคดีที่ไม่ค่อยมีคดีฉกชิงวิ่งราวเท่าไหร่ ฉันเองในตอนนั้นก็ไม่ได้สวยอะไรมาก หน้าตาแค่พอไปวัดไปวา แต่ดันเป็นที่ถูกใจของผู้ชายคนหนึ่งในซอย เขาชื่อว่า “เชม” เป็นหัวหน้าคนงานก่อสร้างที่อยู่ไม่ไกล เขาใช้ชีวิตอยู่คนเดียว ตอนเย็นๆ เขามักมายืนที่หน้าบ้านในตอนที่ฉันเดินกลับ แล้วก็ยืนส่งฉันจนลับสายตาพร้อมกับคำแซวแบบหยิกแกมหยอก ทีเล่นทีจริง โดยความจริงแล้วฉันไม่ได้ชอบเขาเลย…

เรื่องเสียว นัดลุงมาเย็ด เด็ดเกินต้านจัดจ้านเกินใคร ควยใหญ่เกินทน เรื่องนี้ถูกส่งมาโดยมะลิ เธอเป็นเด็กสาวอายุเพียง 17 ปี แต่ว่าใจแตกเพราะว่าเคยโดนรุ่นพี่จับเย็ด เลยกลายเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์แบบขาดไม่ได้เลยทีเดียว ดังนั้นแล้วไม่ว่าใครก็ตามที่เป็นคนเข้ามาหาเธอก่อน แล้วหน้าตาไม่ได้แย่อะไร เธอก็จะยอมไปนอนกับเขาเสียหมด จนชาวบ้านวัยรุ่นต่างรู้ว่าเธอนั้นเป็นศูนย์บำบัดความเงี่ยนให้กับผู้ชายแบบฟรีๆ ใครที่อยากจะได้ประสบการณ์เสียวกับสาวอายุ 17 ก็แค่เข้าไปก้อร่อก้อติกกับเธอเสียหน่อยก็พอแล้ว แค่นั้นก็ได้เย็ดเธออย่างง่ายดายแล้ว… คราวนี้ที่เธอนั่นเล่ามา เป็นคราวของลุงน่าน แม้ว่าเธอจะเรียกว่าลุง แต่เขาก็ยังคงเป็นชายหนุ่มอายุเพียง 36 ปีเท่านั้น หน้าตายังหล่อเหลา รูปร่างยังคงกำยำอยู่ แต่เพราะว่าเขาอายุมากกว่าแม่ของเธอ เลยต้องเรียกเขาว่าลุง น่านเป็นคนที่ได้ยินกิติศัพท์ของเธอมาไม่น้อย เลยคล้อยใจอยากที่จะลองเย็ดหีสาว…

เรื่องเสียว ที่ปรึกเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะมานะเพื่อนรัก เรื่องเสียว นอกจากในฐานะเพื่อนแล้ว ผมกับเพลิน ก็ยังเป็นคนรู้จักในสถานะผู้สร้างเรื่องเสียวอีกด้วยเช่นกัน นั่นก็เพราะว่าผมกับเธออยู่ในสถานะเพื่อนเสียว ที่ไม่ได้รักกัน หรือพูดอีกอย่างว่าเธอไม่สามารถจะรักกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเป็นฝ่ายรักเธอมากๆ เลยก็ว่าได้ แต่เพราะว่าเธอมีเจ้าของแล้ว ครั้งแรกที่เราเจอกันและตัดสินใจอยู่ในสภาพนี้โดยจำยอมมันเริ่มมาจากวันที่ผมไปสารภาพรักเธอ ในวันที่เธอไปสารภาพรักคนที่ชอบเช่นกัน เธอให้ผมรอที่จะเป็นแฟนเธอ แต่สุดท้าย ทั้งสองก็ไม่เลิกกัน ไม่ว่าจะทะเลาะกันกี่ครั้ง และรุนแรงแค่ไหนก็ตามที ผมจึงกลายเป็นเพียงแค่ที่รับเรื่องราวปวดใจของเธอเท่านั้น และเพราะแบบนั้นแหละ ทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นบนความอ่อนไหว และหวั่นไหว ท้ายที่สุดผมกับเธอก็เย็ดกันเพราะว่าเธอเศร้าและเมา หลังจากผ่านคืนวันนั้นมา ผมกับเธอก็กลายเป็นแค่เพียงเพื่อนนอนเท่านั้น ซึ่งถามว่าผมโอเคไหมก็ไม่…

เรื่องเสียว ชอบท่ายาก สุดยอดของความตื่นเต้น ตอนนั้นโอได้เงินพิเศษมาจากการทำจ๊อบครับ กระเป๋าตุงเชียว ก็เลยชวนแนทไปเที่ยวหาอะไรสนุกๆกันในยามค่ำคืนจุดหมายคือกับผับแห่งหนึ่งครับชื่อ………อยู่แถวๆลาดพร้าว เป็นผับที่โอกับแนทชอบไปดริงค์แต่ก็ไม่บ่อยนัก แบบชอบบรรยากาศและเสียงเพลงที่นั่นอ่ะครับ คืนนั้นแนทใส่กระโปรงสั้นมากๆกับเสื้อยืดสายเดี๋ยวตัวเล็กๆแบบรัดรูปร่างน่ามองมาก โดยเฉพาะตรงอกสวยๆกะตระโพกงอนๆ ขนาดโอเห็นทุกวันโอยังชอบเลย ไปถึงก็ดึกแล้วอ่ะ โอกะยายแนทก็นั่งดื่มกันแป๊บหนึ่ง พอหน้าชักร้อนผ่าวๆ โอกะนึกสนุก อยากหาอะไรแปลกๆทำกัน ก็เลยกระซิบบอกแนทว่า ให้แนทเข้าห้องน้ำแล้วถอดเกงในออก โออยากเห็นแนทโป๊ๆอ่ะครับ ตื่นเต้นดีแนทเขินใหญ่เลยครับ แต่ก็ยอมนะ คงอยากตามใจโอแล้วแนทก็ชอบด้วยละมั๊ง แนทเดินหายเข้าห้องนั้นไปแป๊บหนึ่งก็เดินกลับออกมา ในมือขยุ้มเกงในมาด้วย แนทเดินแบบหนีบขาเลยโอเห็นแล้วขำจัง เธอคงรู้สึกโล่งๆอ่ะครับ แต่โอรู้ว่าแนทกำลังหวิวๆเพราะรู้อยู่แล้วว่าแฟนโอคนนี้ชอบโชว์มากๆๆ ยิ่งตอนที่แนทเดินเบียดคนออกมานะโอแข็งเลย เพราะเห็นก้นงอนของแนทที่มีแค่ผ่าเนื้อบางปิดอยู่เบียดกับร่างกายของชายอื่น อืม…

เรื่องเสียว ส่งข้าวอยู่ดี ๆ ก็ได้หีฟรี มาให้กระแทก สวัสดีครับ นี่เป็นครั้งแรกของผมเลยละครับ ที่มีประสบการณ์เสียวที่แปลก ๆ เป็นของตัวเอง จะว่ายังไงดี ตื่นเต้น หรือว่าแปลกใจดีนะ เพราะไม่คิดเลยว่าเรื่องเสียว 18+ มันจะเกิดขึ้นกับผมตอนที่มกำลังทำงานอยู่ และมันก็กลายเป็นอะไรที่เกินคาดมาก ๆ เลยทีเดียวละครับ ผมไม่เคยเล่าเรื่องเสียวที่ไหนมาก่อน อาจจะเขียนได้ไม่ดีเท่าไหร่ ให้อภัยกันด้วยนะครับ เรื่องของเรื่องก็คือ ผมทำงานเป็นไรเดอร์ครับ เพิ่งสมัครได้ไม่นานเอง หลังจากที่เรียนจบมาทำงาน ผมใช้เวลาราว 3-4 ชั่วโมง เพื่อที่จะหาเงินเพิ่มสักหน่อย…

เรื่องเสียว คนงานพม่าน่าเย็ด ใส่โสร่งนอนควยลอด แบบนี้ต้องได้เย็ด เอม เป็นเจ้าหน้าที่ควบคุมบัญชีให้กับร้านขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ต้องแต่งตัวเรียบร้อยตลอดเวลา ทำให้ไม่มีใครรู้เลยว่าเธอนั้นความจริงแล้วเป็นสาวที่คลั่งไคล้ในเรื่องเสียวมากแค่ไหน วันหยุดยาวเมื่อไหร่ต้องออกท่องราตรีเพื่อหาผู้ชายมาเย็ดให้ได้อย่างน้อยอาทิตย์ละคน ทำให้เธอนั้นเป็นคนที่ไม่เคยขาดความสุขเลย และสามารถหาความสุขได้ซ้ำๆ อีกด้วย งานของเธอเองก็เป็นทั้งคนคุมด้านการเงิน และตรวจความเรียบร้อยโดยรวมของตัวร้านเอง และที่พักคนงานด้านหลังด้วย ซึ่งส่วนใหญ่ที่นี่มีแต่พนักงานพม่าที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมาย และทุกๆ คนก็ดูเหมือนจะชอบเธอ และให้ความเคารพเธอมากๆ ในฐานะของหัวหน้าคนหนึ่ง เธอเองก็มองคนเหล่านั้นว่านิสัยดีไม่น้อย แต่คงจะไม่ได้มีความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวสักเท่าไหร่หรอก จนกระทั่งวันหนึ่ง เป็นวันหยุดยาว เธอเข้ามาตรวจสต๊อกของ แล้วพบว่าคนงานไปเที่ยวกันหมด เหลือเพียง แท ที่นอนอยู่บนเปลนั้น แล้วด้วยความที่เป็นวันสบาย…

เรื่องเสียว ไม่เคยโดนรุมพร้อมๆ กันค่ะ (ติดใจสวิงกิ้ง) หนูกับแฟนได้อ่านหนังสือโป๊มานานแล้วก็รู้สึกสนใจเรื่องสวิงกิ้งมากที่สุด แฟนหนูนั้นเวลาเขาอ่านทีไร เขาก็จะ ตื่นเต้นมาก หนูก็เหมือนกัน เวลาอ่านแล้วหนูก็อยากให้ผู้ชายคนอื่นมาร่วมกับหนูทุกทีเลย ที่หนูมีความรู้สึกแบบนี้ เพราะว่าหนูเคยมีแฟนมาสามสี่คนแล้ว ก่อนที่หนูจะมาอยู่กับแฟนคนนี้ค่ะ ทุกคนที่ผ่านหนูมา ก็อึ๊บหนูคนละหลายสิบที เป็นร้อยก็มีนะคะ แต่ว่าหนูก็ไม่เคยอยู่บ้านเดียวกันกับทุกคน คือเวลาเจอกันไปเที่ยวกันเราก็ไป อึ๊บกัน พอหนูเลิกกับคนนั้น หนูก็มาได้กับคนนี้อีก (ไม่เคยโดนรุมพร้อมๆ กันค่ะ) เพิ่งจะโดนเมื่อเร็วๆ นี้เอง สะใจจริงๆ เลยค่ะ ส่วนแฟนหนูนะคะ ตอนที่เขาได้หนูเขาก็มีเมียแล้วหละ ตอนนี้ก็ยังอยู่ด้วยกัน…

เรื่องเสียว ได้เย็ดป้า เสียวแบบสุดๆ ถึงจุดสุดยอด น้ำผมแตกในรูหีของป้า อุ้ย.. ป้านิดสดุงนิดๆ เป็นไรครับป้าผมถาม ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ นิ้วของชาติมันโดนเม็ดแตดของป้านะจ๊ะ “อ๋อ.. เหรอครับงั้นผมขอโทษด้วยนะครับ ผมไม่ได้ตั้งใจ “งั้นผมโกนหมอยให้ป้าเลยแล้วกันนะครับ” “โกนเลยจ๊ะโกนให้สอาดๆเลยนะชาติ” “ครับเดี๋ยวผมจะโกนให้เนียนเลยครับ ป้าจ้างผมตั้ง 200 แน่ะ” ผมเลยจัดแจง จับขาของป้าถ่างออกอีกหน่อย “แหกขาออกหน่อยนะครับป้านิด จะได้โกนถนัดๆ” ผมบอกกับป้า ป้านิดก็แหกขาออกอีกหน่อย “ทำตามสบายเลยจ๊ะแล้วแต่ชาติจะถนัด” ป้าบอก แล้วป้านิดก็นอนอย่างสบาย ปล่อยให้ผมจัดการกับหีอันโหนกนูนของแก ผมเลยเอาน้ำลูบที่หีอัของแก…