มีอารมณ์ก็ไม่บอกแอบล่อแฟนเพื่อน

e0b8a1e0b8b5e0b8ade0b8b2e0b8a3e0b8a1e0b893e0b98ce0b881e0b987e0b984e0b8a1e0b988e0b89ae0b8ade0b881e0b981e0b8ade0b89ae0b8a5e0b988e0b8ad 64fc8baa7cd4f

ผมเรียนอยู่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เป็นคนหน้าตาพอใช้ได้และมักมีผู้หญิงมาชอบอยู่เสมอ ขนาดผมมีแฟนแล้ว ก็ยังมีคนชอบผมอยู่พอเยอะ แต่มันก็ไม่เกี่ยวกันเท่าไหร่หรอกครับ ในโรงเรียนผมมีคนรู้จักอยู่มากมาย เวลาอยู่ในกลุ่มเพื่อนผมก็เป็นคนที่ทะลึ่งเงียบ(แอบทะลึ่งนี่เอง) ผมเป็นโรคจิตอย่างนึงคือ ชอบแอบมองกกน.เพื่อนๆในห้อง แรกๆผมก็ไม่ได้เป็นแบบนี้หรอก แต่มันเกิดขึ้นเพราะเพื่อนในห้องส่วนมากมักจะสวย และมักจะน่าเอา เวลาพวกเธอนั่งกับพื้นก็จะนั่งไม่ค่อยระวังกันมากนัก คือพวกเธอจะนั่งขัดสมาธิ พอเวลาจะลุกพวกเธอก็ไม่ค่อยรวบกระโปรงปิดกัน ทำให้ผมได้เห็นกกน. ของพวกเธอบ่อยๆ และไม่ค่อยบอกเพื่อนด้วย(เดี๋ยวมันจะว่าโรคจิต…555) เห็นหมดทุกคน แม้แต่เพื่อนแฟนผม ผมก็เห็นกกน.เพื่อนแฟนมาหมดแล้ว ไม่เว้นกระทั่งแฟนเพื่อนผมที่ชื่อออย ตอนเย็นๆก็จะนั่งจับกลุ่มคุยกันไปเรื่อยๆ และออยมักจะนั่งแบบอ้าขา เวลาออยยกขาขึ้นมานะ โอ…เห็นไปไหนต่อไหนเลย และส่วนมากผมก็จะเอาเวลานี้คอยแอบมองกกน.ออยอยู่ทุกเย็น โดยที่ไม่มีใครรู้(แม้แต่แฟนผมก็ไม่รู้ถึงเรื่องนี้มาก่อน) ออยเป็นคนที่ผิวขาว รูปร่างดี หน้าอกใหญ่กำลังพอเหมาะ แต่สู้แฟนผมไม่ได้เพราะแฟนผมอึ๋มกว่า…
อยู่มาวันนึง เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อตอนบ่ายๆของวันนั้น ฝนตกหนักมาก ผมอยู่บ้านคนเดียว มันเป็นอะไรที่ลำบากมาก เพราะผมต้องวิ่งไปเก็บผ้าบนดาดฟ้า แถมตากเอาไว้ซะเยอะเลย เล่นเอาเปียกกันหมด พอผมเก็บผ้าเสร็จ ผมได้ยินเสียงคนมากดกริ่งหน้าบ้าน ผมก็รีบวิ่งลงมาดูว่าใคร ปรากฏว่าเป็นออยน่ะเอง ยืนสั่นอยู่หน้าบ้าน(สงสัยจะหนาว) ผมจึงรีบวิ่งไปเปิดประตูให้ พอเข้ามาในบ้านผมก็ตะลึง!!! ออยใส่เสื้อยืดสีขาว แต่เวลาเปียกฝนมันทำให้ผมเห็นชั้นในออยออกมา แถมยังใส่กระโปรงสีชมพูบานๆสั้นๆมาด้วยนะ ผมนี่นึกในใจ สงสัยวันนี้คงได้เห็นของดีอีกแหงๆ ผมถามออยว่าไปไหนมา ออยบอกไปบ้านเพื่อนมา แต่ขากลับฝนตกหนัก ระหว่างหลบฝนจำได้ว่าบ้านผมอยู่แถวนี้(เธอเคยมาบ้านผมครั้งนึงโดยมากับเพื่อนผมที่เป

นแฟนเธอน่ะแหละ)เลยตัดสินใจรีบวิ่งเข้ามาหลบในบ้านก่อน ผมก็ตามประสาเจ้าบ้านที่ดี หาน้ำมาให้กิน แล้วผมก็ขอตัวขึ้นไปเทน้ำที่อยู่ในผ้าใบกันฝนชั้นสองก่อน แล้วปล่อยให้เธอดูทีวีข้างล่างไปตามลำพัง โดยที่ฝนยังคงตกหนักเหมือนเคย…
พอผมเทน้ำออกจากผ้าใบกันฝนเสร็จ(ค่อนข้างนาน เพราะว่าน้ำขังอยู่ในผ้าใบเยอะมาก)ผมก็ลงมาข้างล่างจะมานั่งดูทีวี ปรากฏว่าออยหลับไปแล้วครับ หันหลังหลับบนโซฟาผมนั่นแหละ สงสัยคงจะเหนื่อยมาก ผมก็ดูทีวีไป สักพักนึงผมเองก็เริ่มอยากแอบดูกางเกงในเธอ เพราะเธอหลับแล้วไง ผมก็เลยค่อยๆย่องไปหยิบกระจกอันเล็กๆในห้องน้องผมมา แล้วก็ค่อยๆยื่นกระจกเข้าไปใต้กระโปรง แต่มันยังไม่เห็นเพราะมันมืดๆ แล้วอยู่ๆเธอก็หลิกหันมานอนหงาย ผมงี้สะดุ้งเลยนึกว่าเธอรู้ แต่ปรากฏว่ายังหลับอยู่เหมือนเดิม(หัวใจเกือบวาย)แต่เหมือนสวรรค์เป็นใจ กระโปรงนั้นถูกเลิกขึ้นมาจนเกือบจะเห็นกกน.เธอแล้ว ผมก็คิดอยู่ว่าจะเอาไงดี สุดท้ายผมก็ตัดสินใจเปิดกระโปรงเธอให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยดีกว่า ผมค่อยๆเปิดกระโปรงเธออย่างเบาๆไม่ให้เธอรู้ตัว สุดท้ายผมก็ได้เห็น กกน.สีชมพูเนียนๆของออยจนได้ ผมงี้เห็นแล้วดีใจ+เสียว+เงี่ยนด้วย เพราะส่วนมากจะเห็นของออยแบบแว้บๆ คราวนี้ผมเห็นเต็มๆตาเลย…แต่เรื่องมันก็ไม่จบแค่นี้น่ะสิ เพราะอยู่ๆผมก็เกิดมีอามณ์ขึ้นมา ผมเลยคิดว่า ไหนๆก็ไหนๆแล้วแต๊ะอั๋งสักนิดหน่อยดีกว่า ผมเลยเริ่มจากเอานิ้วไปไล้ๆบนโหนกของออย ไล้ไปๆมาๆปรากฏว่าผมได้ยินเสียงครางเบาๆออกมาจากลำคอ ผมก็เริ่มหยุด แล้วเลื่อนมือขึ้นไปจับนมเธอเบาๆ นมออยแข็งดีครับ ท่าทางคงโดนเพื่อนผมบีบมาไม่เท่าไหร่ สักพักเธอรู้สึกตัวครับ เธอตื่นขึ้นมาถามผมว่าทำอะไรน่ะ ผมงี้ตกใจสุดขีดเลย พอเธอลุกขึ้นมาผมก็ก้มหน้ารับผิดอย่างเดียวเลย แต่แปลกที่เธอไม่ต่อว่าผมครับ เธอกลับมาบอกผมอย่างหน้าตาเฉยว่า ทำไมไม่ทำต่อล่ะ อ้าว…มีอารมณ์ก็ไม่บอก เล่นเอาใจหายหมด…
พอได้ยินคำนั้นล่ะ ผมเลยหันหน้ากลับไปประกบปากเธอโดยไม่สนใจแล้วว่านี่เป็นแฟนเพื่อน เล่นกันตรงโซฟานั่นแหละ เราแลกลิ้นกันมันส์มาก มือผมก็บีบนมเธอไปด้วย ออยก็ร้องครางออกมา แล้วผมก็ถอดเสื้อออยออก โอ้โฮ…นมออยใหญ่พอๆกับแฟนผมเลย ผมเลยเอาหน้าไปซุกระหว่างอกแล้วก็ค่อยๆถอดชั้นในสีชมพูเธอออก แม่เจ้า!!! หัวนมยังเป็นสีชมพูอยู่เลย ผมจึงจัดการดูดซะ ระหว่างนั้นออยก็ครางไปด้วย สลับกับเอามือมาจับน้องชายของผม พอผมดูดนมจนได้ที่แล้ว ก็เริ่มปลดกระโปรงเธอออก แล้วก็ค่อยๆรูดกกน.สีชมพูออกมา ผมเริ่มบรรจงเอาลิ้นไปเลียหอยออย เล่นเอาออยครางออกมาด้วยความสยิว พร้อมกับแหย่นิ้วเข้าไปเบ็ดเธอด้วย หอยเธอแน่นมาก มันตอดนิ้วผมด้วย ผมล่ะไม่อยากนึกเลยว่าถ้าเป็นน้องชายผมเข้าไปจะเป็นยังไงล่ะเนี่ย คงจะมันส์น่าดู เบ็ดเธอได้สักพัก ออยก็ลุกขึ้นมาคร่อมตัวผมพร้อมกับปลดกางเกงขาสั้นผมออก แล้วออยก็เอาหน้าไปถูน้องชายผมใหญ่เลย สักพักเธอก็ถอดกางเกงในผมออก พร้อมกับอมให้ผมเลย ไม่น่าเชื่อว่าจะอยากขนาดนี้ เธออมเก่งดีครับเล่นเอาผมเสียวแบบบรรยายไม่ถูกเลย อมไปได้ระยะหนึ่ง เราก็กอดจูบกัน ระหว่างที่ผมกำลังจะสอดน้องชายเข้าไปผมถามออยว่า ไม่กลัวแฟนโกรธเหรอ ออยบอกผมว่าไม่หรอก เพราะมันจะเป็นความลับระหว่างเราสองคนจะไม่บอกแฟนเด็ดขาด พูดงี้ผมเลยได้ใจดันน้องชายเข้าไปมิดเลย เล่นเอาออยร้องเสียวออกมาเป็นการใหญ่ ผมเริ่มซอยเบาๆก่อน แล้วค่อยๆเพิ่มความเร็วขึ้นมาเรื่อยๆ เล่นเอาเธอครางออกมาเป็นจังหวะเลย ผมถามว่ามันส์มั้ย เธอตอบว่ามันส์มากๆ แล้วเราก็หันมาทำท่าหมากัน ผมกระแทกเข้าอย่างแรง ออยบอกว่าทำนานๆหน่อย ออยชอบท่านี้ ผมจึงจัดให้อย่างหนักๆเลย เล่นเอาผมหอบเลยเพราะผมกระแทกเธอแรงมาก ดังปั๊บๆๆๆ พอสมใจอยากแล้วก็หันมาเปลี่ยนท่าโดยให้ผมกับออยหันหน้าเข้ามากอดกัน แล้วให้ออยเป็นคนทำบ้าง ออยขยับเอวทีเล่นเอาผมเสียวมากๆเลย เล่นเอาผมครางออกมาเลยทีเดียว เพราะผมชอบท่านี้มาก(ใช้กับแฟนบ่อย อิอิ) เอากันได้สักพักผมก็ใกล้แตกแล้ว เลยหันกลับมาเอาท่าเดิม แล้วผมก็ซอยอย่างเร็วเลย ออยบอกจะถึงสวรรค์แล้ว ผมก็กระแทกไม่ยั้งจนกระทั่งถึงจุดสุดยอดแล้วผมจึงดึงน้องชายออกมาให้น้ำแตกข้างนอก ออยก็มาดูดน้ำของผมที่แตกออกมาซะเกลี้ยงเลย…ต่างคนต่างก็มีความสุขกันมาก แล้วเราก็นอนกอดกัน ผมถามว่าเพื่อนผมทำอย่างงี้บ้างไหม? ออยบอกเพื่อนผมไม่กล้าทำเพราะเค้ากลัวออยท้อง และกลัวถุงยางขาด(สรุปว่า…มันระแวงจนมันไม่ได้เอาเลย555) และหลังจากนั้นเราก็นัดกันมาเอากันบ้างเป็นครั้งคราว โดยที่ไม่มีใครรู้เรื่องนี้นอกจากเราสองคน…เท่านั้น

Recommendations

เรื่องเสียว คนใช้ใหม่อายุ 15 ที่บ้านมีคนใช้ใหม่ที่เพิ่งรับเข้ามาทำงาน ในช่วงแรก ๆ ยังไม่มีอะไรที่น่าสนใน ดูแล้วเหมือนเด็กหญิงกะโปโลคนหนึ่งเมื่อมาอยู่ได้ ประมาณ 3 เดือน เด็กคนนี้ชื่อ แต๋น รูปร่างเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงได้รวดเร็วมาก เป็นเด็กจากอีสาน ขาว อวบ ช่วงที่มีโอกาสที่ได้ทดลอง แต๋นคือ มีอยู่ วันหนึ่ง ได้กลับจากงานเลี้ยง จะค่อยข้างดึกแล้ว เมื่อกลับเข้าถึงบ้าน แต๋นคงไ้ด้รับคำสั่งให้ค่อยเปิดประตูบ้านให้เวลาผมกลับดึก แต่ผมมีกุญแจเข้าบ้านอยู่แล้ว ในวันนั้น ทุกคนในบ้านคงหลับกันหมดแล้ว มีแต่แต๋นนอนดูโทรทัศน์ อยู่…

เรื่องเสียว นัดเย็ดในป่า กับเด็กแว้นควยฉีด จุกจนแตกใน เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นด้วยความตั้งใจ…แต่บางสิ่งบางอย่างก็ไม่ได้คิดและตั้งใจว่ามันจะเป็นขนาดนี้ “ควยใหญ่จังเลย…ใหญ่เกินไปไหมเนี่ย แบบนี้พี่จะไม่หีฉีกเหรอ ?” หญิงสาวนั่งคุกเข่าอยู่กับพื้น สายตาเบิกโพลง ไม่คิดเลยว่าลำควยที่ได้เห็นตอนนี้มันจะเกินขนาดที่เธอนั้นเคยพบเจอมา มันเป็นควยฉีด เธอจับลำควยของเขาที่ทั้งใหญ่และนุ่ม ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ได้แข็งอะไร แต่เดิมๆ ของเขาก็ควยใหญ่อยู่แล้ว ไม่รู้จะไปฉีดมาทำไม ? “ลองอมดูก่อนนะครับพี่ ยังไงมันก็เสียว ผมรับประกัน” เด็กหนุ่มรุ่นน้องที่เป็นเด็กแว้นแถวๆ บ้านพูดขึ้น แน่นอนว่าความสนิทสนมที่มีกันอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันรวมกับคารมของผู้ชายขี้เงี่ยนอย่างเขา ทำให้เธอนั้นหลงเสน่ห์ของเขาจนกลายมาเป็นการนัดเย็ดกันในค่ำคืนนี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว ก่อนจาก อยากฝากน้ำควยหวานๆ ไว้ในหีครูจังเลยครับ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ… “ซี้ดดดดด……ครูครับ เสียวจังเลยครับ อูยยยย….ดูดแรงๆ เลยครับครู ผมเงี่ยนไม่ไหวแล้ว โอยยยยย” ตอนแรกเธอบอกว่าเธอไม่ได้เก่งเรื่องอะไรแบบนี้เลยจริงๆ และผมเองก็เชื่อ เพราะว่าภายนอกแล้วครูเป็นคนที่ใสๆ ยิ้มง่าย สวมแว่น ทำผมเรียบมัดหางม้า ดูยังไงก็เป็นแค่สาวนิ่มๆ คนหนึ่งเท่านั้นเอง แต่ที่ผมตัดสินใจจีบเธอเพราะว่าเธอมาฝึกสินที่นี่แค่เทอมเดียว และเป็นเทอมที่ผมเองก็กำลังจะเรียนจบ ปวส.ที่นี่แล้วเหมือนกัน ตอนแรกเธอก็เหมือนว่าจะมีข้อแม้นิดหน่อยนั่นแหละ ว่าถ้าผมสามารถจบการศึกษาด้วยเกรด 4ของวิชาเธอ เธอจะยอมเป็นแฟนของผม…

เรื่องเสียว เสียตัวให้คนขับรถ ควยใหญ่ เย็ดมันส์ ผู้ชายมาตามจีบ แต่ดันเสียตัวให้คนขับรถหน้าตาดี แถมยังเจอแจคพ็อต ควยใหญ่ เย็ดมันส์สุดใจ ฉันโดนผู้ชายคนหนึ่งตามจีบอยู่สักระยะหนึ่ง เขาเป็นคนที่ค่อนข้างมีฐานะ เรียกได้ว่าร่ำรวยเลยก็ว่าได้ ทุกๆ ครั้งที่เขามาจีบฉัน เขาจะมาพร้อมกับคนขับรถที่พาฉันไปทุกๆ ที่ ที่เขาอยากจะไป ก่อนที่นั่นจะเปิดโอกาสให้ฉันได้พบเจอกับคนขับรถของเขา คนที่ไม่ได้ร่ำรวยอะไร แต่เป็นคนที่ตรงกับความต้องการของฉันมากที่สุด อย่างแรกเลยก็คือฉันไม่ได้จนมากพอที่จะขอให้คนรวยนั้นมาเลี้ยงดูหรืออะไร อาชีพของฉันมีเกียรติมากพอ และเขาก็ไม่ได้เปิดโอกาสให้ฉันนั้นได้ทำอะไรอย่างที่เป็นตัวเองมากพอเลย การพบเจอกันของเราในแต่ละครั้ง มันเลยเปิดโอกาสให้ฉันนั้นรู้จักกันคนขับรถของเขามากขึ้น มากขึ้น จนในที่สุด เราก็แอบติดต่อกันในระหว่างที่เขานั้นไม่รู้ตัว ก่อนที่จะลุกลามจนกลายเป็นความรักที่ไม่อาจจะบอกใครได้เลยในเวลานี้ เรามีความรู้สึกที่ตรงกัน…

เรื่องเสียว สวิงกันวันแต่ง ทั้งหีทั้งตูดบาน ผมมีเรื่องแปลกพิสดาร ที่คิดว่าไม่ค่อยมีใครประสบพบพานเหมือนกับผมมาก่อน ผมชื่อจอห์นครับ ผมเคยได้ยินเรื่อง คนบางกลุ่ม ที่ชอบดูภรรยาของตนถูกกระทำชำเราเพื่อกระตุ้นอารมณ์ตนเอง ซึ่งดูๆ ไปออกจะผิดธรรมชาติ แต่ไม่เคยคิด เหมือนกันว่าตัวเองจะเป็นหนึ่งในนั้น เรื่องมันเริ่มต้นเมื่อ 4 ปีที่ผ่านมาครับ ในคืนวันแต่งงาน เจ้าสาวคนสวยของผมเธอ ชื่อดาว จบโทจากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ แล้วไปต่อนอกพร้อมกับผม ได้ดีกรีด๊อกเตอร์มาคนละใบครับ พอจบ เราตกลงจะแต่งงานกันทันที โดยพิธีแต่งงานจัดแบบจีนๆ ดาวใส่ชุดเจ้าสาวสีชมพูอ่อนๆ เป็นลักษณะสายเดี่ยวเหมือนกับที่ กำลังฮิตกันในปัจจุบัน ซึ่งเสื้อมันรัดรึงหน้าอกของเธอได้รูปทีเดียว ในงานนั้นมีเพื่อนเจ้าบ่าวคือโทมัส…

เรื่องเสียว เงี่ยนเสียวหีสุดๆ มันส์จริงๆ ค่ะ สวัสดีค่ะ คงจำเรื่องก่อนของมิ้นกันได้นะคะ ช่วงนี้มิ้นว่างๆ เลยเขียนประสบกามมาเล่าสู่กันฟังอีกค่ะ มิ้นขอเล่าเหตุการณ์หลังจากเรื่องที่แล้วเพื่อความต่อเนื่องนะคะ คงจำเรื่องคราวที่แล้วที่มิ้นโดนลุงภารโรงคนนึงเอาได้ใช่ป่ะคะ แกชื่อลุงศักดิ์ค่ะ ทำงานประจำที่ตึกเมเจอร์ของมิ้นเอง มิ้นเห็นแกแทบทุกวันค่ะเวลามิ้นมานั่งกับเพื่อนที่ใต้ถุนตึก แบบเวลารอเรียนหรือพักเที่ยงอะไรแบบเนี้ย เหมือนแกจะมาคอยวนเวียนให้มิ้นเห็นอยู่ตลอดค่ะ พวกเพื่อนๆมิ้นไม่มีใครสนใจแกหรอกค่ะ แหมก็คนละระดับขนาดนั้น มีแต่มิ้นแหละค่ะที่รู้ตัวรู้ใจว่าเคยทำอะไรกับแกไว้บ้าง แค่มิ้นเห็นแกมิ้นก็รู้สึกสยิวเสียวแล้วค่ะ นึกถึงวันที่โดนแกกระแทกไม่นับในห้องน้ำวันนั้น อูยย.. ซี้ดด..ค่ะ รู้ตัวค่ะว่าปล่อยร่านไปขนาดไหน ความรู้สึกมันปนๆ กันนะคะ ทั้งอาย ทั้งอยาก บอกไม่ถูกเหมือนกัน เวลานั่งกับเพื่อนแถวนั้นถ้าแกมากวาดพื้น มิ้นก็อดที่จะเหลือบไปมองแกไม่ได้เลยค่ะ…

เรื่องเสียว ทะเลาะกับแฟนโดนผัวน้องสาวเย่อ เรื่องของผมมีอยู่ว่า พี่เมียของผมได้ทะเลาะกับแฟนมาได้หนีมาอยู่ที่บ้านผม พี่ได้มาอยู่หลายวันเหมือนกันผมเองก็ชอบแอบมองอยู่บ่อยๆเพราะตัวแกเองทำตัว เหมือนอยู่บ้านเค้าคือใส่เสื้อยืดนุ่งกางเกงขาสั้น ผมเองก็ได้ดูอะไรที่มันสวยงามบ่อยมากเพราะฝน (ชื่อแฟนพี่สาว) ทำอะไรไม่ค่อยระวังตัว ฝนเป็นคนชอบอาบน้ำดึกส่วนแฟนผมเองนอนแต่หัวค่ำเวลาฝนไปอาบน้ำทีไรผมเองก็ชอบ ไปแอบดูอยู่บ่อยๆจนได้เห็นว่าฝนเองคงอยากเพราะไม่ได้เอาแฟนหลายวันแฟนฝนก็ ไม่มารับกลับบ้านคงงอนกันอยู่ วันนั้นฝนก็อาบน้ำตามปกติส่วนผมเองก็จ้องแอบดูอยู่แล้วผมได้ไปเห็นฝนกำลัง เขี่ยเม็ดอย่างเมามันผมเองเห็นแล้วก็อยากเข้าไปร่วมด้วยจังแอบดูจนฝนทำเสร็จ ผมก็แกล้งมานอนดูโทรทัศน์ที่ในห้องรับแขกซึ่งฝนจะต้องเดินผ่านผมจึงแกล้งเอาน้องชายของผมออกมานอกกางเกงพอฝนเดินผ่านผมก็แกล้งทำเป็นหลับฝนมายืนดูอยู่ สักพักแล้วก็เอามือมาดึงกางเกงผมลงดึงไม่ดึงป่าวดันเอามือมาโดนน้องชายผม ด้วยผมทำเฉยแล้วฝนก็เดินไป หลังจากนั้นอีกสัก 2 วันแฟนผมไปงานเลี้ยงชวนผมไปผมก็ปฎิเสธเพราะอยากดูฝนอาบน้ำ พอตกหัวค่ำวันนี้ฝนอาบน้ำไวผมไปแอบดูอีกแล้วฝนก็ทำอย่างวันนั้นอีกผมได้แอบ ดูไปด้วยชักว่าวไปด้วยเพราะวันนี้ไม่ต้องระแวงใคร ผมมีความรูสึกว่าฝนคงรู้ว่าผมแอบดู ฝนจึงหันหน้ามาทางผมสักพักฝนก็ออกมาจากห้องน้ำแล้วก็ออกมามองหน้าผม แล้วก็ถามว่า เมื่อกี้ทำอะไร “ผมบอกว่าปล่าว”ฝนบอกว่าเห็น “แกแอบดูฉันอาบน้ำ” ผมก็สวนไปว่า “อาบน้ำอย่างเดียวเหรอ”…

เรื่องเสียว “จะฟ้องแม่ อย่านะ” ลูกเลี้ยงยังซิงจริงๆ เรื่อง ที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้เอง ผมอายุ 32 ปี ได้เสียกับแม่ม่ายคนหนึ่งอายุเกือบสี่สิบแต่เธอยังดูสาวสวยอยู่ หลังจากได้เสียกันแล้วผมตัดสินใจย้ายไปอยู่กับเธอที่บ้านที่เธอซื้อไว้ เธอมีลูกกับผัวเก่าอายุประมาณ 16 ปีเรียนอยู่ชั้น ปวช ของพาณิชยการแห่งหนึ่ง ชื่อมด หน้าตารูปร่างค่อนข้างอวบอัดเกินตัวเลยทีเดียว วันเกิดเหตุแฟนผมกับผมไปดูไร่ที่อยุธยา ปล่อยให้ลูกเลี้ยงอยู่คนเดียว ประมาณสามทุ่มมีโทรศัพท์ดังเข้ามือถือเมียผม ลูกเลี้ยงนั่นเอง มดบอกว่าตอนนี้อยู่ที่โรงพักให้แม่มาประกันตัว เธอถามมดว่าเรื่องอะไร มดบอกว่าตำรวจหาว่ามดมั่วสุมเสพยา เธอจึงถามว่าแล้วมดเสพรึป่าว มดบอกป่าว มดมาหาเพื่อนเฉยๆ ติดร่างแหไปด้วย…

เรื่องเสียว สุดเสียว จัดทั้งพี่สาว และน้องสะใภ้ ผมขอเริ่มเลยแล้วกันครับ..อ้อลืมไป…ต้องขอบอกล่วงหน้าก่อนว่าใครที่รับ เรื่องเกี่ยวกับ family sex ไม่ได้ โปรดอย่าอ่านต่อไปเลย ปิดเสียเถอะ ส่วนใครที่รับได้ จะเพื่ออะไรก็ตาม เชิญท่านติดได้เลยครับ จริงๆเรื่องนี้ก็เพิ่งเกิดมาได้ประมาณ 2 ปี นี้เอง ตั้งแต่ที่พี่ชายกับน้องเขยพาครอบครัวกลับมาอยู่บ้าน เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจ พี่เขย กับน้องชายเคยเป็นนักธุรกิจที่มีฐานะดีพอสมควร พี่เขยกับเจ้าน้องชายผมนี้ ทำธุรกิจประเภทเดียวกัน แต่คนละบริษัท ทำไปทำมาจนมาดองกัน คือ น้องสาวของพี่เขยมาได้กับน้องชายผม ส่วนพี่สาวผมก็ไปได้กับพี่เขย ส่วนผมก็อยู่กับภรรยาไปเรื่อยๆ…