มีหีให้เย็ด ใครมันจะไม่เย็ดละครับ

e0b8a1e0b8b5e0b8abe0b8b5e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b983e0b884e0b8a3e0b8a1e0b8b1e0b899e0b888e0b8b0e0b984e0b8a1e0b988 65ae9486d7f42

เรื่องเสียว มีหีให้เย็ด ใครมันจะไม่เย็ดละครับ

ฉันไม่สวย แต่ควยไม่ขาด มันเป็นคำพูดที่ทำให้ความมั่นใจของฉันมันเพิ่มขึ้นมาไม่น้อยเลยจริงๆ ฉันค่อนข้างมันใจว่าเรื่องเสียวในชีวิตของฉันมีมากกว่าพวกสวยๆ อีกด้วยแหละ ประสบการณ์เสียวที่มันมากกว่าเพราะความโชกโชนทำให้ฉันรู้ว่าเวลาเงี่ยนต้องทำยังไง

ก็แค่หาคนเงี่ยนเหมือนกันนั่นแหละ สถานที่อโคจร คือแหล่งรวมพลคนเงี่ยนที่มากที่สุด ฉันจึงชอบแต่งตัวออกมาร้านเหล้า ไม่ได้กินดื่มอะไรมากมาย นั่งที่บาร์ สั่งอะไรเย็นๆ มาสักแก้ว แล้วนั่งชายตามอง สักพักคนเงี่ยนก็จะเดินเข้าหาฉันเอง เพราะเขาน่าจะรู้ว่าฉันไม่สวย แต่ว่าฉันง่าย ผู้ชายสมัยนี้แค่มีหีก็เย็ดแล้วค่ะไม่ได้มีอะไรมากมาย แต่ว่าตอนนี้ คนที่มาชนแก้วฉันเขากลับหล่อมากๆ จนฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะเลือกฉัน

“ชนแก้วหน่อยครับ…” เขาพูดแล้วยิ้ม ฉันชนแก้วกับเขา วางท่าเล็กน้อยก่อนที่เขาจะนั่งข้างๆ ฉัน

“มานั่งคนเดียวไม่เหงาเหรอครับ”

“ถ้าพี่นั่งด้วยก็หายเหงาขึ้นมาหน่อยค่ะ” ฉันยิ้ม ปรายตามอง ชั้นเชิงในการตกผู้ก็มีอยู่ไม่น้อย แล้วสุดท้าย ฉันก็ได้นั่งอยู่ตรงนั้นแค่ไม่กี่นาที เพราะเขาพูดขึ้นมาเอง

“ไปทำอะไรเสียงดังๆ กันไหมครับ…แต่อาจจะไม่ดังเท่าที่นี่นะ เพราะว่าห้องผมมันไม่ใช่ร้านเหล้าแบบนี้”

ผมของเขา…ได้สิคะ

เพราะว่าเป้าหมายของเราสองคนคือเรื่องอย่างว่า มันดีที่ไม่ต้องเสียเวลาเกี้ยวพาหรือว่าจีบกันมากมาย พอมาถึงห้องเราก็เริ่มจูบกันทันที เขาโอบเอวของฉันเอาไว้แล้วยกขึ้นอุ้ม ฉันเองที่รู้งานจึงรีบยกสองขาขึ้นเกี่ยวเอวของเขาเอาไว้ทันทีก่อนที่เขาจะเริ่มดูดปากแลกลิ้นกันอย่างนัวเนียแล้วพาฉันไปนั่งที่เคาน์เตอร์ที่ห้องครัว

ที่นี่เลยอย่างนั้นเหรอ ?

ฉันตื่นเต้นเล็กน้อย แต่ก็คิดว่าไม่ใช่เรื่องแย่อะไร พื้นเคาน์เตอร์เย็นเยียบ ฉันค่อยๆ ถูกเขานั้นถอดกางเกงออกแล้วจับแยกขากว้าง แน่นอนว่าฉันไม่สวย แต่ฉันหีสวย เขายิ้มออกมาอย่างพอใจเมื่อได้เห็นหีใหญ่อูมของฉัน พอแหวกออกช้าๆ กลีบหีชมพูก็ชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่เดินตั้งแต่ตอนที่เราขึ้นมาที่นี้แล้ว

สองขาถูกจับแยกออก ก้มลงไป ตวัดลิ้นเลียหีด้วยความกำหนักที่หนักแน่น

“ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า คุณคะ สะ เสียว เสียวมากเลย…”

เขาไม่ได้ตอบอะไรกลับมา หลับตาพริ้ม แล้วส่งเสียง”อืม” ในลำคอขณะที่ยังคงตวัดลิ้นเลียหีของฉันแล้วดูดเม้มที่กลีบสวาทรวมทั้งขบเบาๆ ที่เม็ดแตกเพื่อกระตุ้นให้ร่างกายของฉันสั่นระริกยิ่งขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งเขาเงยหน้าขึ้นมา รีบลนลานถอดกางเกงของเขาลง ฉันกระโดลงจากเคาน์เตอร์ทันทีแล้วนั่งรอมองดูควยของเขาที่กำลังจะปรากฏออกมา

เมื่อกางเกงถูกดึงลง ลำควยใหญ่ยาวก็ผงาดขึ้นมา ฉันสะดุ้ง ทั้งๆ ที่เขายังไม่ได้ควยแข็ง แต่ทำไมมันถึงใหญ่ได้ขนาดนี้กันนะ เรียกได้ว่าในบรรดาผู้ชายที่ฉันเย็ดมา เขาควยใหญ่สุดๆ เลยก็ว่าได้ ฉันจับควยของเขาแหงนขึ้นมาแล้วเลียไล้วนลิ้นไปรอบๆ หัวควยของเขาก่อน เสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ ก็เริ่มครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาทันทีจนเสียงครางดังขึ้นมากว่าเดิม

หัวของฉันและแผ่นหลังชนกับเคาน์เตอร์ นั่นทำให้เขาบดเบียดร่างกายเข้ามาจนฉันไม่มีทางไป นอกจากดูดควยสู้ เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับมือที่จับขอบของเคาน์เตอร์ ก่อนที่จะกระหน่ำกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างหนักหน่วงและรุนแรง ความเสียวซ่านรุนแรงขึ้นมาจนฉันนั้นแทบจะสำลัก ควยใหญ่ยาวถลำลึกเข้ามาในลำคอจนฉันน้ำตารื้น เขาดึงควยออกไป แล้วเชยคางของฉันขึ้นไป เราสบตากัน

พร้อมโดนผมกระแทกหรือยังครับ

ฉันไม่มีแรงตอบ กลืนน้ำลายลงคอก้อนใหญ่อย่างยากลำบากแล้วพยักหน้า

เขาอุ้มฉันขึ้นมาอีกครั้งแล้ววางร่างกายของฉันลงไปนอนราบกับเคาน์เตอร์

นี่กะจะไม่ให้ฉันได้สัมผัสเตียงของเขาเลยอย่างนั้นหรือ ?

แต่ว่ามันก็ไม่เป็นไรหรอก แค่นี้ก็สุขใจมากมายแล้วที่ได้เสียวหีกับผู้ชายที่หล่อขนาดนี้ เขายืนขึ้นมา ความสู.ของมันพอดีช่วงเอวของเขาอย่างน่าเหลือเชื่อ ราวกับว่าเขาสร้างมันมาเพื่อการนี้มากกว่า ลำควยใหญ่ยาวพาดบ่าเรียวขาก่อนที่จะค่อยๆ ส่งมันเข้ามาในรูหีของฉันที่มันเสียวจนต้องแทบจะกลั้นใจ

ควยใหญ่ยาวเริ่มขยับสาวเข้าออก ก่อนจะเร่งขึ้นในระยะเวลาอันสั้นแล้วเปลี่ยนเป็นแรงกระแทกที่หนักหน่วงรุนแรง จนเสียงครางของฉันที่มันไม่สามารถหักห้ามได้ดังขึ้นมาอย่างหน้าไม่อาย สองมือป่ายปัดไร้ทิศทาง หลับตาแน่น ไม่กล้ามองดูใบหน้าหล่อเหลาของเขาที่มองมาที่ฉันอย่างตั้งใจพร้อมๆ กับความเสียวซ่านที่อัดกระหน่ำเข้ามา

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียวเสียว เสียวหีที่สุดเลย อ๊ะ อ๊า…สุดยอดไปเลย ซี๊ดดด…” ฉันร้องครางลั่น ปลดปล่อยตัวเองออกมาอย่างเต็มที่จนกระทั่งเริ่มได้ยินเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมา ความเร็วเปลี่ยนเป็นความแรงที่เข้ามาอย่างมีจังหวะจะโคน ฉันหลับตาแน่น ร่างกายสั่นสะท้านไม่คิดเลยว่าฉันจะเสร็จ คาควยของเขาแบบนี้

ร่างกายแผ่วเบา สั่นระริก รู้สึกหัวสมองโล่งไปหมด ก่อนที่เขาจะคำรามขึ้นมาแล้วกระแทกควยย้ำเข้ามา ปลดปล่อยความกำหนัดเข้ามาในร่างกายของฉันเต็มๆ น้ำควยของเขาแตกในเข้ามาอย่างง่ายดาย ชุ่มฉ่ำอยู่ในรูสวาทจนสัมผัสได้ เขาโน้มตัวลงมาคอลเคลียที่เนินนมใหญ่ของฉันแล้วดูดดุนมันเป็นการส่งท้าย

“ดีไหมครับ…”

“ดะ ดีค่ะ ดีที่สุดเลย” ฉันพูดด้วยร่างกายที่โรยแรง

“งั้นคืนนี้อย่าเพิ่งกลับนะครับ…ผมมีดีกว่านี้อีก”

ดีกว่านี้อีกเหรอ

ถ้าจะพูดถึงขนาดนี้แล้วละก็ เพื่อเรื่องเสียวซี๊ดกับผู้ชายที่หล่อใหญ่ยาวมันส์ถึกทนคนนี้

ฉันยอมโดนจองจำอยู่ที่นี่ตลอดชีวิตเลยก็ว่าได้

Recommendations

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงยั่วเย็ด เลยเสร็จคาบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ถ้าเธอไม่ยั่วผม ผมก็คงไม่ทำเหมือนกันนั่นแหละ เพราะไม่ว่าอย่างไร เธอเองก็เข้ามาในบ้านนี้ด้วยฐานะเมียอีกคนของพ่อผม เป็นแม่เลี้ยงของผม แต่ด้วยความสวย และความสาว รูปร่างหน้าตาที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว ทุกๆ ครั้งที่เรากินข้าวด้วยกัน เธอจะมองผมด้วยสายตาที่เย้ายวน และทุกๆ ครั้งที่เราร่วมโต๊ะ เธอเองก็จะใช้เท้าสะกิดเขี่ยขาของผมอยู่ตลอดเวลา ราวกับจะบอกว่า เธอต้องการผม ผมเองก็พยายามที่จะหักห้ามความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ มันคิดมาก ว่าผมไม่ควรชอบเธอ จนวันหนึ่ง ผมต้องไปกินเหล้ากับเพื่อน เพื่อไม่ให้รู้สึกฟุ้งซ่านอะไรใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันกลับทำให้เรื่องราวมันเลยเถิดไปมากกว่าที่ผมเองจะสามารถคิดหักห้ามและควบคุมได้ เพราะว่าทันทีที่เพื่อนของผมหามผมกลับมาส่งที่บ้านเพราะว่าผมติดลม ดื่มหนักจนขับรถไม่ไหว…

เรื่องเสียว เอ้าท์ดอร์กับสาว ตัวเล็กหีใหญ่ ซ่อนรูปจริง ๆ นอกจากชื่อของเธอแล้ว “ฟักแฟง” ผมก็ไม่ได้ถามอะไรเกี่ยวกับเธอไปมากกว่านั้น เพราะว่าเรามาที่นี่ก็เพราะเรื่องเสียว ไม่ได้มีความผูกพัน หรือว่าต้องการที่จะสร้างความสัมพันธ์อะไร เพราะว่าเราต้องการแค่เย็ดกันเฉย ๆ และเพราะว่าเธอนั้นเป็นทั้งคนที่สวยและไม่เรื่องมาก ตอนที่ผมบอกกับเธอว่าไม่มีเงินเปิดห้อง เธอก็บอกว่า นอกสถานที่ก็ไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไร ผมก็เลยพอจะรู้อยู่บ้าง เพราะว่าเพื่อนของผมนั้นที่มันชอบนัดเย็ดก็มาเล่าให้ฟัง ว่ามันมีบ้านร้างหลังหนึ่ง ที่ไม่ใช่บ้านผีสิง แต่เป็นบ้านที่สร้างไม่เสร็จเพราะว่าพิษเศรษฐกิจอยู่ท้ายหมู่บ้าน ผมก็เลยนัดเธอทันที เพื่อที่จะไปที่นั่นในช่วงโพล้เพล้ เธอขับรถมาหาผม แล้วก็พาเข้าไปในทางเข้าเล็ก ๆ ที่เป็นทางหญ้าแหวก จอดรถเอาไว้แล้วเดินเข้าไปในบ้านร้าง เราเดินตามกันเข้าไป…

เรื่องเสียว ช่างสักหล่อกระดอใหญ่ ณ ร้านสักลายแฟชั่นแห่งนึงย่านข้าวสาร กรุงเทพฯ ฉันกำลังนั่งรอช่างสักตามที่ได้นัดคิวไว้เมื่อ 1 เดือนที่แล้วเพื่อจะได้คุยรายละเอียดเรื่องลายและเริ่มสักทันที หลังจากที่วางแผนมานาน เหตุผลที่ฉันอยากสักก็เพราะว่าแฟนของฉันชอบ ฉันเลยกะว่าจะเซอร์ไพร์สเขาโดยการสักบริเวณเหนือเนินสวรรค์เป็นลายก้านหนามและดอกกุหลาบ กะว่าเมื่อแฟนดึงกางเกงในของฉันออกจะได้เห็นและชื่นชมลายสักนี้ก่อนที่จะร่วมรักกัน เมื่อช่างสักมาถึงฉันก็ต้องตะลึงในความเท่ของเขา เขามีลักษณะตรงสเปคฉันทุกอย่าง มองเผิน ๆ เหมือนแฟนของฉันในเวอร์ชั่นที่อัพเกรดขึ้นไปอีก (หัวเราะ) แต่เขาสูงกว่า น่าจะสัก 185 CM น่าจะได้ แถมยังหุ่นแน่นก้นแน่นกว่า แถมยังหล่อคมมีหนวดเคราบาง ๆ อย่างเท่ จนฉันเห็นแล้วใจหายใจคว่ำ และเราก็นั่งคุยรายละเอียดและที่ที่ฉันอยากสักกันจนเขาเข้าใจ “เชิญด้านในครับผม”…

เรื่องเสียว สาวใหญ่ร้อนแรง ครูพรสมัยตอนเรียนประถม ตอนนี้ ครูพรยังไม่ได้กลับบ้านครับ เพราะผมยังเย็ดแกอยู่เลย เราแอบมีอะไรกันมานานแล้วครับ ตั้งแต่สมัยผมยังขนหมอยไม่ขึ้น แกเป็นสาวใหญ่ร้อนแรงสุดๆ ไม่มีผัวด้วย ผมเย็ดครูพรทุกวัน บางวันก็แตกในปากแกให้แกคายน้ำออกเอง แล้วผมก็แก้ผ้าครูพร ท่าทางครูพรเสียวมากเลย ผมเดินมาข้างหลัง แล้วผมก็ยกก้นครูพรขึ้น แล้วเลียจิ๋มครูพร ดูเหมือนครูพรเสียวมากเลยทีเดียว เห็นครางออกมา เบาๆ ผมต้องปิดหน้าต่างด้วย แต่ไม่ได้ปิดสนิท ให้อากาศถ่ายเทกันด้วย ผมคลึงนมครูพรแล้วก็แหกจิ๋มครูพร ทำให้ครูพรเสียวมากเลย ผมนี่มองนมครูพรใหญ่เลย ผมเห็นครูพรทำท่าว่าเสียวมาก ผมเลยก้มลงไปดูดหัวนมของครูพร ตอนนั้นหน้าครูเขาเสียวมาก ผมเลยบอกครูพรว่า…

เรื่องเสียว เด็กปั๊มหนอนยักษ์ ทำเอาหอยแทบฉีก สวัสดี ฉันชื่อ แครอล อายุ 19 ปี เป็นเฟรชชี่ปีหนึ่งของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองกรุงเทพฯ ตอนนี้ฉันกำลังรอให้ ทิวเลี่ยน เพื่อนหนุ่มต่างคณะ หน้าตาดีมาหา ทิวเลี่ยนมีงานเสริมเป็นเด็กปั๊มน้ำมันพีที รูปร่างของเขาแน่นราวกับนายแบบ แต่ไม่รู้ว่าตรงนั้นจะมีคุณภาพเหมือนลักษณะภายนอกที่เห็นไหมนี่สิ และนี่ก็เป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันนัดเขามา เพื่อทดสอบศักยภาพส่วนนั้นของเขา ก๊อกๆ นั่นอย่างไรล่ะ เขามาพอดีเลย “อ๊ะ ใจเย็นสิ” ฉันเอ่ยห้ามด้วยความตกใจเมื่อเขานั่งลงพร้อมกับล้วงมือเข้ามาที่ใต้กระโปรงนักศึกษาของฉัน “มาเถอะน่า อย่าเสียเวลาเลย รีบถอดเร็วเข้า” ฉันถอนหายใจ ก่อนจะลงมือถอดกระโปรงของตัวเอง…

เรื่องเสียว ให้ผัวเก่าเมียสวิงเมีย  เมื่อประมาณสามปีก่อนตอนนั้น ผมยังเรียนอยู่ในระดับปริญญาตรี ผมเช่าอพาร์ตเมนต์อยู่กับเพื่อนแถวหน้ารามฯ อยู่ด้วยกันก็รวมสี่ คนทั้งผมด้วยเวลานอนก็ต้องนอนรวมกันแต่ดีหน่อยที่ห้องนอนค่อนข้างกว้าง ผมกับเพื่อนอยู่กันมาขึ้นปีที่สาม ก็เรื่องธรรมดา ที่พวกเราจะมีแฟนกันแต่ก็ไม่ได้จริงจังเป็นตัวเป็นตนนัก ก็เลยต่างแยกๆกันไปจนช่วงเวลานั้นที่ต่างคนก็ต่างว่างเว้นไม่มีหญิงควง กันเลยยกเว้นเพื่อนผมที่ไปจีบรุ่นน้องเรียนที่เดียวกันมาควงได้อยู่ร่วมปี แล้ว แต่ปัจจุบันรุ่นน้องคนนี้ก็แต่งงานกันกับผมมาปีกว่าแล้วและมีลูก ของผมอีกหนึ่งครับ เรื่องมันก็มีอยู่ว่าที่ผมไปแย่งแฟนเพื่อนมา ไม่ใช่เพราะอะไร ผมกับเพื่อนผมก็เจอเธอพร้อมกันนั้นแหละ จีบแข่งกันแต่ช่วงแรกผมจีบสู้มันไม่ได้เพราะมันเอาใจเก่งกว่าผมเยอะ ผมเอาแต่เรียนหนังสือ ทำกิจกรรมไม่มีเวลาให้เธอ ผมเลยอดเปิดซิงเธอ เพื่อนผมเล่าให้ฟังว่าเธอโดนมันเปิดซิงเป็นคนแรกจริงๆ มันยืนยัน แต่ช่วงหลังพอมันได้เธอแล้ว ความชั่วของมันก็ปรากฏและไม่ได้เลี้ยงดูเธออย่างดีเหมือนก่อน ประกอบกับเธอเรียนใกล้จบก็คงเห็นว่าไอ้เพื่อนผมคนนี้ คงไม่เอาถ่าน เลยเลิกกันผมตอนนั้นก็เรียนจบแล้ว สอบทำงานราชการได้ดีที่หนึ่ง…

เรื่องเสียว สาวข้าราชการสุดหื่น สวัสดีครับขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมเป็นข้าราชการอยู่ในจังหวัดหนึ่งในภาคใต้ อายุ 28 ปี สำหรับเรื่องที่จะเล่า เป็นเรื่องเมื่อ 3 ปีก่อนตอนผมบรรจุครั้งแรก เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ตื่นเต้นมากๆ ขอเริ่มเลยละกัน เมื่อวันมาบรรจุครั้งแรกก็ได้เจอกับพี่ที่มาบรรจุในตำแหน่งเดียวกัน จังหวัดเดียวกัน แต่คนละสำนักงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้รู้จักกันอยู่แล้วในกลุ่มไลน์ของตำแห่งที่ผมสอบผ่าน แต่ก็ไม่ได้สนิทกันมากแค่รู้จักกันผ่านไลน์กลุ่ม แต่วันนี้มาเจอกันครั้งแรกพี่เขาน่ารักมากตัวเล็ก ๆ น่าทนุถนอม ขอเรียกว่าพี่เอละกัน ตอนเจอกันวันนั้นผมยังไม่ทราบอายุพี่เค้า เมื่อเจอกันผมเลยเรียกว่าน้อง (พี่เอก่อนได้บรรจุข้าราชการ เคยทำงานในสถานเสริมความงานชื่อดังอันดับต้นๆของประเทศมาก่อน) ตอนเริ่มคุยกันเลยเพิ่งรู้ว่าพี่เค้าอายุ 30+แล้ว การเจอครั้งแรกพี่เอเป็นกันเองมากชวนพูดคุยตลอด มีแซวหยอกล้อกันบ้างอย่างกับสนิทกันมานาน…

เรื่องเสียว แม่ให้ขึ้นครู สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมจะมาแชร์มาให้เพื่อนได้อ่านกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ขอยืนยันนะครับว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ กับผมครับไม่มีแต่งเติมอะไรใดๆ ทั้งสิ้นครับ ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อว่า เป๊ป ครับอายุ 25 ปี ครอบครัวของผมนั้นอยู่กัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก พ่อของผมอายุ 60 แม่ของผมอายุ 56 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อตอนที่ผมอายุ 23 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมเพิ่งเรียนจบ และกำลังเริ่มทำงานใหม่ๆ ซึ่งเมื่อก่อนผมยังไม่มีรถเป็นของตัวเอง เลยจึงต้องเดินทางไปทำงานด้วยการที่ต้องนั่งรถไปกับแม่ครับทั้งตอนไปและกลับบ้าน…

เรื่องเสียว มีอารมณ์กับน้า เพราะอารมณ์มันสุดๆ เป็นคนชอบอ่านมากเรื่องในบอร์ดนี้ อ่านแล้วเกิดอารมณ์กับแฟนมาก แต่ไม่เคยบอกแฟนเรื่องอ่านในบอร์ดนี้ เวลาทำงานก็นึกถึงเรื่องที่อ่านที่ที่ตัวชอบ ก็เกิดอารมณ์บ่อย  บ่อยเหมือนกันที่แอบไปปลดปล่อยความเสียวในห้องน้ำที่ทำงานสาวยังไม่ได้แต่งงานแต่ก็มีอะไรกับแฟนมาปีนึงแล้วสาวอยู่บ้านกับครอบครัว วันหยุดเท่านั้นถึงได้ไปเที่ยวกับแฟน เรื่องที่ทำให้สาวต้องมาเล่าให้ฟังนี้เกิดขึ้นไม่นานนี้ตอนแรกก็กลัวแฟนรู้และรังเกลียด กลัวแฟนจะเลิกกับสาวสาวจึงเงียบไม่พูด แต่มันกับทำให้คนนั้นได้ใจมารบกวนสาวตอนนี้คนนั้นเขาไปแล้วเพราะสาวจะบอกเมียเขาและพวกลูกๆของเขา  สาวยอมรับนะว่าผู้ชายคนนี้ถ้าไม่ดูรูปร่างหน้าตาแล้วเขาเก่งเรื่องนี้มากก็สาวเองจากกลัวๆจนทนไม่ไหวเหมือนกันเซ็กซ์สาวก็เคยกับแฟนใช่ว่าจะเดียงสา มาเจอการกระทำของผู้ชายคนนี้ที่ชำนาญจนสาวเองเผลออยู่หลายครั้งก็เขาเองยังมาติดใจสาวเลยครอบครัวของสาวไปงานแต่งงานของลูกลุงที่แม่กลอง ไปกันหลายคนพวกเราพักกันที่บ้านลุงส่วนงานจัดกันที่สมาคม    พวกเราไปก่อนงานสองวันเพื่อจะไปช่วยที่บ้านลุงเป็นสวนมะพร้าวทำน้ำตาลมะพร้าวคนที่มาช่วยงานมีมากคนแถวนั้น พ่อนั่งดื่มเหล้ากับลุงและเพื่อนๆ สาวนั่งเรือเล่นกับพวกหลานและเด็กๆ บ่ายมากแล้วพวกหลานพาสาวมาที่บ้านน้าซึ่งเป็นน้องของเมียลุงที่นี่ทำน้ำตาลมะพร้าวเหมือนกัน เด็กๆเข้าไปในสวนไปเก็บมะม่วงกันสาวนั่งเพลินๆน้าก็มาคุยด้วย แกคุยสนุกแกอายุมากแล้วสี่สิบกว่าแล้ว รูปร่างแกอ้วนเตี้ยชอบสูบบุหรี่เหลือเกินเพราะนั่งคุยกันแกสูบไม่รู้กี่มวนไม่นานนักเด็กๆเอามะม่วงมาบอกให้สาวนั่งรอที่นี่ก่อนจะเอามะม่วงไปที่บ้านงานเดี๋ยวมาเก็บอีกสาวก็นั่งคุยกับน้าไปเรื่อยเพราะแกคุยสนุกและตลกสาวเริ่มเห็นสายตาของน้าแกมองที่อกและขาของสาว เผลอๆก็แอบมองตอนที่สาวขอเข้าห้องน้ำแกมองตาม แกมองก้นสาวแกมองแบบจ้องเลยตอนสาวออกมานั่งที่เก้าอี้หวายแกมองใหญ่ขาของสาวมันขาวยิ่งนั่งกางเกงขาสั้นมันก็เลิกขึ้นแกมองจนสาวต้องบอกแก ว่าทำไมน้าชอบมองแบบนี้และสาวก็เตรียมจะกลับ แกไม่พูดแกเหมือนคนบอกไม่ถูกแกมองแบบกัดฟัน แกเดินเข้ามาหาสาวแล้วอุ้มสาวขึ้น  สาวทั้งทุบทั้งตีแก…