มีผัว 1 แต่ได้ถึง 2 เมื่อลูกติดผัวอยากคั่วแม่เลี้ยง

e0b8a1e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7 1 e0b981e0b895e0b988e0b984e0b894e0b989e0b896e0b8b6e0b887 2 e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b8a5e0b8b9 661da269af510

เรื่องเสียว มีผัว 1 แต่ได้ถึง 2 เมื่อลูกติดผัวอยากคั่วแม่เลี้ยง

สายตาที่เขามองมาที่ฉันตั้งแต่วันแรกมันไม่เหมือนกับคนที่ยอมรับฉันในฐานะแม่คนใหม่เลย แต่มันมีเรื่องเสียวมากมายที่ปรากฏขึ้นมาในตอนนั้น ความสัมพันธ์ที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้กลับกลายเป็นความรู้สึกบางอย่างที่ยากจะถอนตัวเหลือเกินในช่วงเวลานี้ ฉันชื่อว่า ปิง อายุ 28 ปี เข้ามาเป็นแม่เลี้ยงคนใหม่ในบ้านหลังนี้กับพี่สมัคร เขาเป็นชายหนุ่มอายุ 46 ปีแล้ว เราเจอกันที่ร้านอาหารซึ่งฉันทำงานเป็นผู้จัดการอยู่ที่นั่น แม้ว่าฉันเองจะไม่ได้สนใจเขาตั้งแต่ทีแรก และการพบเจอกันมันมาจากการที่เขาร้องเรียนเรื่องการบริการก็ตาม แต่เวลาผ่านไปแค่เพียงสี่เดือนเศษ ฉันก็กลายเป็นว่าที่ภรรยาคนใหม่ของบ้านหลังนี้ไปแล้ว

“ก็ดีนะครับ…พ่อเองก็ไม่มีใครมานานแล้ว ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกครับ” เมฆ พูดขึ้นมาตอนที่เรากินข้าวเย็นด้วยกันครั้งแรก เขาพาฉันไปเปิดตัวกับลูกชายของเขาที่ตอนนี้อายุ 24 ปี เป็นน้องฉันเพียง 4 ปีเท่านั้นเอง ในสายตาของฉัน เขาแทบจะไม่ใช่ลูกอยู่แล้ว เขาควรจะเป็นเพื่อนของฉันได้อยู่แล้ว “แต่ผมขอเรียกว่าพี่นะครับ”

“ได้ค่ะ เรียกอะไรก็ได้ ไม่ติด เรียกพี่ก็ดูเด็กดีเหมือนกัน” ฉันพูด แล้วกินข้าวกับเขาต่อ

เมฆพยายามที่จะเข้าหาฉันอยู่เรื่อย ฉันสัมผัสได้ในส่วนนั้น ฉันเป็นผู้หญิงกร้านโลกคนหนึ่ง ใครเข้ามาด้วยความรู้สึกแบบไหนทำไมฉันจะไม่รู้กันล่ะ ในหัวฉันพยายามบอกกับเขาว่า เขาเป็นลูกเลี้ยงของฉันนะ ศักดิ์ของเราเป็นแบบนั้นเสมอ แล้วอย่างไรกัน ในเมื่อค่ำคืนหนึ่งที่ฉันต้องอยู่บ้านเพียงลำพัง ขณะที่เขาไปกินเลี้ยงที่บริษัท สามีของฉันไม่อยู่บ้านเพราะต้องไปดูงานต่างจังหวัด ตอนที่เขากำลังจะกลับนั้น เขาโทรหาฉัน บอกว่าเตรียมอะไรให้หน่อย เมามากเลย อยากจะสร่างสักหน่อยก่อนนอน

ฉันเตรียมข้าวต้มกุ้งเอาไว้ให้เขา เพราะรู้ว่าเขาชอบกินกุ้ง…แต่ตอนนี้ก็รู้ว่าเขาชอบอีกอย่าง

เขาเดินเข้ามาอย่างไม่ให้ซุ่มให้เสียง แล้วรวบเอวของฉันจากทางด้านหลัง ดึงเข้าไปกอดพร้อมกับที่สอดหน้าเข้ามาที่ข้างๆ ไหล่ขวา เสียงพูดเครือลมหายใจ

“หอมจังเลยครับ…ไม่รู้ว่าข้าวต้มหรือคนทำกันแน่” เขาพูดพร้อมกับหอมแก้มฟอดใหญ่ ตอนนั้นฉันสะดุ้ง หันไปหาเขาแล้วผลักเขาออก แต่ทันทีที่ฉันเป็นฝ่ายหันหน้าเข้าไปหาเขา ร่างนั้นก็ประชิดเข้ามาทันทีแล้วกอดฉันเอาไว้ สองมือบีบที่บั้นท้ายของฉัน บดเบียดลำตัวเข้ามาจนฉันสัมผัสได้อย่างชัดเจน ว่าตอนนี้เขาควยแข็งแล้ว

เขาเมามาก แต่ถึงอย่างนั้นคำพูดก็ยังชัดถ้อยชัดคำ เขาพล่ามเหตุผลมากมายที่บอกว่าชอบฉันตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาในบ้านหลังนี้ บอกว่าเขาเด็กกว่า และมีดีกว่าพ่อ อีกทั้งเขายังไม่ได้อยากให้พ่อเป็นผัวของฉัน คำพูดที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกอ่อนระทวยคือ เขาต้องการให้พ่อมีเมีย แต่เป็นใครก็ได้ที่ไม่ใช่ฉัน

เขาเบียดลำควยนั้นเข้ามาอีกแล้ว

ความเงี่ยนทำงานอย่างหนัก ฉันห้ามใจไว้ไม่ไหว ค่อยๆ ยกมือขึ้นมาลูบคลำที่ลำควยของเขา เสียงครางดังขึ้นมาแผ่วเบา ก่อนที่ฉันจะนั่งลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที

นาทีนี้โปรดจงเก็บเรื่องนี้ให้เป็นความลับ ฉันเริ่มอมควยให้เขาเมื่อได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเด็กหนุ่มคนนี้ ควยใหญ่อวบเต็มปากเต็มคำ ฉันดูดดุนอยู่ครั้งแล้วครั้งเล่า จนรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า มันช่างเป็นความสุขสมเสียจริง เพราะว่าเขานั้นควยใหญ่กว่าคนเป็นพ่อเสียด้วยซ้ำ

ไม่นาน ฉันก็ถูกอุ้มขึ้นมาบนโต๊ะอาหารกลางในครัว แล้วให้ฉันนอนลงไป กระชากกางเกงของฉันออกไปแล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉัน ลิ้นของเขาตวัดไปทุกๆ ซอกกลีบแห่งความเสียวซ่าน ทั้งลิ้น ทั้งนิ้วสอดใส่เข้ามาจนฉันสัมผัสได้ถึงความปรารถนาอันแรงกล้าของเขา กดหัวของเขาลงมา ส่งเสียงร้องคราง

ช่างเป็นความผิดบาปที่แสนหฤหรรษ์จริงๆ

ฉันปล่อยให้เขานั้นค่อยๆ ละเลงลิ้นไปเรื่อยๆ จนพอใจ ก่อนที่จะลุกขึ้นมายืน ความสู.ของโต๊ะช่างพอดีกับระดับสะโพกของเขาเหลือเกิน ลำควยที่แข็งขืนนั้นค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเขาก็ค่อยๆ แสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวท่อนเนื้อนั้นจนทำให้ฉันเสียวหีจนต้องเกร็งขมวดร่างกาย…ตอดควยเขาเอาไว้แน่นจนเสียงครางที่พยายามจะรักษาภาพพจน์ของตัวเองนั่นหลุดทิ้งไป

แรงกระแทกของเขานั้นหนักหน่วงเสียจนโต๊ะกินข้าวไหวสั่น แต่พอเห็นว่าฉันเป็นอย่างนั้น เขาเองก็ยิ่งรัวควยเข้ามาพร้อมกับคำพูดที่บอกว่าอยากจะมีฉันอยู่เช่นนี้ อยากจะเย็ดฉันต่อไปเรื่อยๆ พร้อมกับแรงของคนหนุ่มที่กระแทกท่อนเนื้อเข้ามาจนสุดท้าย ฉันเองก็กลายเป็นคนผิด ที่ยอมรู้เห็นเป็นใจทำเรื่องอย่างว่าลงไปกับเขา

โดยปกติถ้าเย็ดหีไม่เก่งพอ ฉันคงจะไม่ได้ใส่ใจอะไรขนาดนั้น…

แต่เขาเป็นคนแรกๆ เลยที่ฉันถามว่าจะต่อรอบสองไหม หลังจากที่เสร็จรอบแรกไปยังไม่ทันหายเหนื่อย…

เย็ดไม่มันส์จริงฉันไม่พูดออดมาหรอกนะ แล้วคืนนั้น หลังจากที่เขาพยักหน้ารับ ฉันก็ตกเป็นเมียของลูกเลี้ยงซ้ำแล้วซ้ำเล่า

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดคนที่มีผัวอยู่แล้วยิ่งเย็ดมันส์ เฟม หญิงสาวที่มีสามีอยู่แล้ว แต่ชอบเที่ยวในยามค่ำคืน เป็นหนี่งคนที่ผ่านเข้ามาในวงโคจรท่อนเอ็นผมเหมือนกันพี่ค่ะมาจ่ายค่าห้องเช่าค่ะ เสียงเฟมที่เรียกผมที่อยู่ในร้านขายของ ห้องเบอร์อะไรเอ่ย ? ผมถามกลับไปห้องเบอร์ 29 ค่ะ … อ๋อ 2,500 บาทค่าน้ำ 10 ยูนิต ทั้งหมดก็ 2,650 บาท เอ !!! แล้วแฟนไม่อยู่เหรอครับแฟนเข้ากะกลางคืนค่ะ เออ !!! พี่ ไฟที่ห้องมันขาดน่ะค่ะ พี่ช่วยไปเปลี่ยนให้ด้วยนะคะ อืม…

เรื่องเสียว ครั้งแรกหนูแค่เงี่ยน ครั้งนี้หนูตั้งใจเย็ดเลยนะคะพ่อ เรื่องเสียวของฉันบอกกับใครไม่ได้เลย แม้ว่าแม่ของฉันจะบอกกับฉันว่า มีอะไรก็บอกกับเธอได้เลย แม้พร้อมที่จะเป็นที่ปรึกษาให้ได้ ฉันเข้าใจนะ เข้าใจเพราะว่าแม่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่ว่าที่ฉันไม่สามารถบอกกับแม่ได้เลยว่าเรื่องนี้มันรุนแรงขนาดไหน หรือว่าเป็นความลับขนาดไหน…เพราะว่าผู้ชายที่ฉันมีสัมพันธ์ด้วยคือ แฟนใหม่ของแม่ เขาคือพ่อเลี้ยงของฉัน ฉันยอมใจไปกับเขาแล้วตั้งแต่ไม่กี่วันก่อน ที่เขาเข้ามาหาฉันในวันที่แม่ไปทำงานที่ต่างจังหวัด – ซึ่งพ่อเลี้ยงเข้ามาจู่โจมฉัน บอกกับฉันว่าเขารู้ว่าฉันเองแอบมองเขามาโดยตลอด แล้วเพราะว่าแบบนั้นฉันเองก็โดนเขาจู่โจม โอกาสมาถึงแล้ว ถ้าฉันปฏิเสธ ฉันอาจจะไม่มีโอกาสที่จะได้เชยชมเขาเลย นั่นจึงทำให้ในคืนนั้น ฉันได้อมควยให้เขาจนแตกในปากแล้วดื่มด่ำน้ำสวาทของเขาไปอย่างอิ่มเอม… เขาควยใหญ่มาก เป็นควยที่ฉันหาไม่ได้เจอจากแฟนที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน มันใหญ่พอๆ กับควยฝรั่งในหนังโป๊ที่ฉันแอบดูตอนเงี่ยนๆ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่าคิดถูกที่ปล่อยตัวปล่อยใจไปตามเขาในค่ำคืนนั้น เราสองคนตกลงว่าเราจะเย็ดกันแบบนี้โดยที่ไม่มีสถานะ…

เรื่องเสียว ถึงจุดสุดยอดเสียวจนน้ำแตก ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ครับ แต่ตอนนี้อยู่ที่ภูเก็ต ผมมาช่วยเพื่อนจัดตั้งบริษัทน่ะครับ จึงมาเช่าตึกแถว และที่ใกล้ๆ กันก็มีสำนักงานบัญชี ที่เราให้เขาช่วยทำบัญชีให้ และมีน้องผู้หญิงคนนึง เป็นคนเดินเอกสารมาส่งที่สำนักงานเป็นประจำ น้องคนนี้ หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้แหละ มีเสน่ห์ตรงเวลายิ้ม เธอจะน่ารัก เธอมาที่ตึกเช่าบ่อย เธอออกจะช่างคุยนะครับ เวลาคุย หน้าตายิ้มแย้มไปหมด เหมือนคนขี้เล่นน่ะครับ มีวันหนึ่งปลอดคน เพราะไม่มีใครอยู่ที่ทำงาน ส่วนผมกำลังดูรูปโป๊ในเน็ตอยู่ เธอเดินมาเพื่อเอาเอกสารมาส่งเหมือนเคย ผมก็ชวนเธอคุยบ้าง แหย่เธอบ้าง เธอถามว่ากำลังทำอะไรอยู่ ก็เลยบอกไปตามตรง ว่าดูรูปโป๊ ถามว่าเธออยากดูไหมละ…

เรื่องเสียวกับเรื่องเที่ยวมันมาด้วยกันอยู่แล้ว ใครๆ ก็รู้ ว่ามันเป็นอย่างไร ผมมาเที่ยวกับแฟนของผม เพราะว่าอยากที่จะเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยจริงๆ ทุกๆ อย่างมันช่างเหมาะเจาะ ที่โรงแรมที่ผมพักนั้นมันมีอ่างให้แช่น้ำใหญ่พอตัวเลยทีเดียว ชนิดที่ว่าลงไปแช่ด้วยกันสองคนได้สบายๆ ความจริงผมก็รู้แหละ ว่ามันเอาไว้ให้เย็ดกัน แต่ก็ทำท่าทีเป็นแช่ไปอย่างนั้น เพราะว่าทันทีที่ผมแช่น้ำอุ่นๆ อยู่ แล้วแฟนของผมเดินเข้ามาพร้อมกับร่างกายที่เปลือยเปล่า ทุกๆ อย่างมันก็ช่างชัดเจนมากๆ ว่าผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ค่อยๆ จับควยปลุกปั่นมันนิดเดียว ก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว น้ำใสๆ ทำให้เธอนั้นได้เห็นว่าผมมีอารมณ์แค่ไหน ยิ้มให้เธอด้วยแววตาเจ้าเล่ห์ ทว่าดูเหมือนว่าเธอเองก็พร้อมแล้วเช่นกัน ที่จะเอากัน ผมค่อยๆ ลุกขึ้นไปนั่งตรงที่ขอบอ่าง…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ”น้องหยก” วันนั้นเป็นวัน ศุกร์ หลังจาก เลิกเรียน แล้วมีเพื่อนชายที่สนิทกันมาชวนไปดูหนัง ด้วยความที่ ไว้ใจเพื่อน ประกอบกับหนังเรื่องนั้นเป็นเรื่องที่อยากดูอยู่พอดี น้องหยกอายุ 19 นักศึกษามหาลัยรามคำแหงหน้า ตาน่ารัก ตามวัยใสๆ หยกเป็นคนที่หน้าตาดี ผิวขาว สูง 169 หนัก 50 ก็ดูเพรียวจึงเป็นธรรมดาที่จะมีหนุ่มๆมาจีบเยอะแต่ ด้วยที่ยัง ไม่ถูกใจ ใครเลยหยกเลยยังไม่มีแฟน หยกจึงไม่ ลังเลที่จะ ตอบตกลง เพื่อน ชายที่คิดว่า…

เรื่องเสียว สู้ไม่ถอยอย่าปล่อยให้หลุด เรื่องมันเกิดจากที่รถตู้ ร ร. ต้องพา ผอ. ไปงาน แล้วพี่กุ้งก็ต้องพานักเรียนไปสอบ แล้วพี่กุ้งมีรถเก๋งเด็กๆ นั่งไม่พอ จนพี่กุ้งโทรหาถามว่าว่างมั้ย อยากให้ผมช่วยพาเด็กๆ ไปสอบ เดี๋ยวจะเติมน้ำมันกับค่าที่พัก รวมทั้งค่าอาหารให้ ผมก็ไม่มีธุระอยู่แล้วก็เลยตกลง เราก็เอารถ mu7 ผมไป เราต้องไปค้างก่อน 1 คืน ก็ตัดมาหลังจากแยกย้ายจากกินข้าวเย็น เด็กๆ ก็เข้าห้องเตรียมตัวเพื่อสอบพรุ่งนี้ เสร็จแล้วพี่กุ้งก็โทรหา ว่าจะขอมานอนด้วยเพราะครูที่มากับพี่กุ้ง แฟนเค้ามาหา พี่กุ้งเลยขอแยกออกมา…

เรื่องเสียว แอบเล่นเสียวสาวใช้ สุดมันส์ วันที่ไม่น่าเกิดขึ้นกับผม มันก็เกิดขึ้น ตอนนั้นผมอายุ 17 ปี ผมเป็นลูกชายคนเดียวของ นายทหารคนหนึ่ง มียศเป็นถึงนายพล แม่ผมเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุรถชนกัน ทำให้ผมเสียใจมากครับ จนเวลาผ่านไป 1 ปี กว่าๆ พ่อก็หาแม่ใหม่ให้กับผมครับ ผู้หญิงคนนั้นคือน้าสาวของผมเองครับ ชื่อ น้าบ๊วย เป็นน้องคนสุดท้อง ของแม่ ผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรมาก”ดีเสียอีกครับ” พ่อจะได้ไม่ต้องไปได้เมียคนอื่น เพราะถ้าเป็นคนอื่นผมเองก็ไม่รู้จะเป็นยังไงบ้างครับ แต่เสียอยู่อย่างหนึ่งครับ คือน้าบ๊วย น้าสาวผมทำงานบ้านไม่ค่อยเป็นเลย พ่อเลยต้องจ้างคนใช้มาอีกคน…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลูกเลี้ยง เรื่องคือผมกะลูกเลี้ยงคนหนึ่งผมอายุ 40กว่าแล้ว เมียผมก็พอๆ กัน ลูกเลี้ยงตอนนั้นอายุ 15 ผมก็อยู่ กะเมียมา ได้ 4-5ปีแล้วล่ะ ตั้งแต่ ลูกเลี้ยงผมยังเรียน ประถม จนตอนนั้นเข้า ม 4 พอดี ตอนมันเด็กๆ ผมก็ไม่ได้คิดไรรักเหมือนลุกสาว เห็นน่ารักๆ แต่พอโตขึ้นก็เริ่ม ขาวสวย ตัวเล็กๆ เอวเป็นเอวนมเป็นนม ยิ่งพอใส่ชุดนักเรียนแล้วมัดผม ยิ่งสวยมากแล้วเด็กนั่นก็ชอบไส่สั้นๆ ด้วย เห็นขาขาวๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนหลานเดือดร้อน ผมกับแก๊งหลานๆ ชอบไปเที่ยวด้วยกันบ่อยเลยค่อนข้างสนิทกัน รู้จักแทบทุกคน วันดีคืนดี พลอยเพื่อนของหลานผมก็ทักมาบอกมีเรื่องปรึกษาผมก็บอกได้เลย ว่ามาเลย แต่พลอยอยากคุยส่วนตัว ผมก็โอเค ก็นัดกันแล้วผมก็ไปรับ แล้วก็ขับรถไปเรื่อยๆ คุยกันบนรถ สรุปพลอยเดือดร้อนอยากให้ผมช่วยเรื่องเงิน แต่เงินส่วนที่ให้ช่วยมันเยอะไป อีกอย่างผมมองว่าไม่น่าจะมีคืนผมแน่ เพราะผมก็รู้จักมานานแล้ว เราก็คุยกันไป จนพลอยก็พูดขึ้นว่าเคยได้ยินหลานผมบอกว่า ผมชอบเปสาวเยอะนี่นา ผมก็บอกมันไม่เหมือนกัน แล้วพลอยก็พูดขึ้นว่า แล้วพลอยต้องทำยังไง ผมก็หันไปมอง พลอยก็มองหน้าผม แล้วผมก็เลยถามแน่ใจเหรอ? พลอยก็บอกแน่ ให้มั้ยหล่ะ? ผมก็บอกงั้นเรามาตกลงกัน ยังไม่ทันอะไร…