มีชู้เพราะสามี ” บทเรียนราคาแพงของผู้ชายเจ้าชู้ ”

e0b8a1e0b8b5e0b88ae0b8b9e0b989e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b8b5 e0b89ae0b897e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899 64fc9481a7f1c

เรื่องเสียว มีชู้เพราะสามี ” บทเรียนราคาแพงของผู้ชายเจ้าชู้ ”

หวัดดีค่ะวันนี้ขอเล่าประสบการณ์บ้างนะค่ะ ”เห็นมีผู้ชายอยู่ในบอร์ดเยอะจะได้คิดกันบ้า” เราแต่งงานมีสามีแล้ว สามีเป็นคนกทม. รับราชการทหาร ชอบเดินตามพวกผู้ใหญ่ ไม่เคยสนใจหรือเอาใจใส่เรากับลูกเลย ตัวเราเองทำงานที่กระทรวงฯไม่อยากจะมีเรื่องทะเลาะหรือเลิกกับสามี เพราะจะเสียชื่อเสียงจะอาย จนวันหนึ่งสามีไม่กลับบ้าน เราโทรฯตาม เลยทะเลาะกัน ”อยู่กันไม่ถึงสามปีก็ต้องเลิก เรามีลูก ลูกเราฝากแม่เลี้ยงที่ตจว.” ตอนนั้นสามีชอบจีบผู้หญิงเจ้าชู้ขนาดมีเมียแล้วยังไม่เลิก ตัวเราเองก็สวยไม่ใช่ว่าจะขี้เหร่ ถึงจะมีลูกแล้วก็ยังหุ่นดี เรากับสามีทะเลาะกันบ่อยเรื่องผู้หญิงสามีชอบท้าว่า ”แน่จริงก็ไปหาผัวใหม่” ตัวเราเองเก็บกดมากโมโหที่สามีพูดดูถูกเราแบบนั้น เราเลยบอกอยากให้ทำบ้างใช่มั๊ย ถ้าตัวเราเองทำบ้างจะว่าอย่างไร สามีบอกเชิญเลยถ้ามีคนเอา โมโหมากกลับบ้านร้องไห้นอนไม่หลับทั้งคืน ตอนเช้าต้องลาหยุดงาน เพื่อนที่ทำงานบางคนรู้เรื่องก็โทรฯมาหา

ตอนนั้นไม่อยากคุยกับใครเลย สามีกลับมาก็ออกไปอีก จนตัวเราเองหมดความรักต่อเขา พยามตัดใจ ทำงานอย่างเดียวจนวันหนึ่งตัวเราเองทำอย่างที่สามีท้าไว้ นั่งรถเมล์กลับบ้านเจอคนโรคจิตเอามือจับก้น แล้วยังเอาไอ้นั่นมาถูกับก้น จะลงรถก็ไม่ได้ จะโวยวายก็อาย จนถึงตอนที่ลงก็หันไปมองหน้าคนนั้น หน้าตาก็ดีทำไมโรคจิตไม่รู้ ถึงบ้านอาบน้ำเสร็จนั่งคิดที่โดนทำบนรถเมล์เราดันเกิดอารมณ์ เกิดอยากขึ้นมา หงุดหงิดมาก จนต้องช่วยตัวเองตรงเก้าอี้นั้น เสร็จก็สบายตัว
แต่ทีนี้ เวลาเราคิดถึงเมื่อไรก็มีอารมณ์ทุกที จนต้องช่วยตัวเองเกือบทุกวัน สามีก็ไม่ได้ยุ่งกันแล้วเพราะไม่ค่อยกลับบ้าน บ่ายวันเสาร์เพื่อนสามีที่เป็นทหารขับรถสามีมาส่งที่บ้าน บอกว่าสามีไปกับนายที่เชียงใหม่ ทหารคนนี้มากับแฟน เราขอบใจและจะขับรถไปส่งเขา เขาบอกไม่ต้องเดี๋ยวเรียกรถไปได้เพราะรถเขาจอดที่บ้านนาย
เช้าวันอาทิตย์ทหารคนนี้มาที่บ้าน สงสัยเหมือนกันแต่เราก็ออกมาคุยด้วย สายตาเขาเยิ้มกับเรามาก มองหน้าอกที่ดันเสื้อ เขาชอบมองแบบเจ้าชู้ ชอบมองร่องอก ตอนเราเดินไปเอาน้ำมาให้ดื่ม เขามองตรงเป้ากางเกงขาสั้นเราตลอด ในใจคิดว่าคนนี้เจ้าชู้ร้ายกาจมากๆแน่ เมียเพื่อนก็ไม่เว้น เราเริ่มอึดอัดเพราะไม่อยากคุยต่อ อยากอยู่คนเดียวมากกว่า แต่เขากับจู่โจมดึงตัวเราไปกอด ทั้งจูบทั้งหอมไปทั่ว
เราทั้งผลักทั้งดันทั้งตบตีเขา เขากลับหัวเราะ เขากอดจูบจนเราอ่อน ทั้งจูบทั้งคลำ เสื้อผ้าเราหลุดหมดแล้ว เขาทั้งเลียทั้งดูด จนเราต้องยอมเขา เขาเล้าโรมเก่งมากทำเราตรงห้องชุดโซฟารับแขกจนเสร็จ เราให้เขากลับไปเขาไม่ยอม เขาทำแบบนั้นต่อกับเราอีก ใจเราคิดว่านี่สามีเรารู้คงสะใจมาก เราเลยตอบสนองเขาอีก ทีนี้เขาเริ่มกับเราตรงเคาว์เตอร์ครัว เราออกจากห้องน้ำเขาตามมา
เขาจับเรานั่งที่เคาว์เตอร์ แล้วเอาปากทำกับเรา เราถึงกับคราง มันตื่นเต้นบอกไม่ถูก เขาทำจนเราต้องดึงเขาขึ้นมาเพื่อจะให้เขาสอดใส่เข้าข้างใน เขาคงรู้ เขาใส่และเร่งเสียจนเราทนไม่ไหวเสร็จไปอีกครั้ง
เขาถามเราว่าสุขมากรึเปล่า เราไม่ตอบ เขาบอกเขายังไม่เสร็จ เขาเอามือเราจับของเขา เราไม่ยอม เขาจึงเอามือเขาเองสาวชักตัวเองให้เราดู เราตื่นเต้นมากเลย จ้องดูเขาทำจนเขาบอกว่าเขาจะออกแล้ว น้ำเขาพุ่งออกมาใส่โหนกเรา หน้าท้องเรากระเด็นไปถึงหน้าอกเราเลย มันร้อนไปทั่ว เราเสียวสุดๆเลย กับภาพที่เห็น
เสร็จเขามานั่งคุยกับเราต่อที่หน้าบ้าน เราบอกให้เขากลับ เขาได้แต่ยิ้มและมองหน้าเราจนเราอายๆเหมือนกัน เขาบอกคืนนี้ขอนอนค้างได้รึเปล่า เราบอกไม่ได้ เขากลับไป แต่ตกกลางคืนสามทุ่มเขามาหาอีก เราบอกอย่าเข้ามาเลยไม่ดีเดี๋ยวใครเห็น เขาไม่ยอม เราจึงให้เขาเข้ามา เขาซื้อของกินมาฝาก นั่งคุยกันจนถึงสี่ทุ่ม เราพยามไล่เขากลับ เขาก็ตื้ออยู่แบบนั้น
เราบอกพรุ่งนี้ทำงานเดี๋ยวตื่นสาย เขาเดินไปปิดไฟแล้วดึงเราขึ้นห้องนอน เราไม่ยอมเขาก็ยื้อ ตอนยื้อนี่ซิเขาเริ่มกอดจูบลูบคลำไปทั่ว จนเราต้องยอมเขาอีก พอถึงเตียงนอนเท่านั้นเขาถอดเสื้อผ้าเราออกหมดเลย เขาเองก็เช่นกัน เขาให้เราจับของเขา ทีนี้ก็เลยแรกกันจับ เสียวจริงๆ เขาเก่งมาก ทำจนเราต้องตอบสนองไปกับเขา
ทั้งดูดทั้งอมเราทำให้เขาหมด เขาก็เลียเก่งมากจากปลายขาจนถึงซอกคอ เขาจูบเก่งลิ้นเขาซนมาก เราเองก็สนุกไปกับเขา ตอนที่เขาสอดดุ้นเนื้อของเขาเข้าข้างใน สอดจากด้านหลังเขาทำเก่งมากจนเราเสร็จมันเสียวสุดๆ เขาให้เราพักและเขาก็เริ่มทำต่อเพราะเขายังไม่เสร็จ
ตอนนั้นเราพึ่งเสร็จยังชาๆ อยู่เลย แต่เมื่อโดนเขาเอาลิ้นแยงก้น เราสะดุ้งเลย เขาเอาลิ้นกดลากแถวรูก้นเรา เราพยามหนีแต่เขาจับเราแน่น ตอนเขาเอาลิ้นแยงเข้าออกตรงรูก้นเรานะแทบขึ้นสวรรค์เลย อารมณ์เกิดขึ้นมาอีก เขาไม่แยงอย่างเดียวเขาเอานิ้วเขี่ยตรงปุ่มเสียวนั้น เรานี่ต้องคราง เขานอนลงแล้วให้เราขึ้นทำ เราไม่อายแล้วขึ้นเลย
เราขย่มอย่างแรง เราทำแรงมากรู้ตัว เพราะมันอยากสุดๆ ทั้งขย่มทั้งโยก มือเขาขยำนมเราด้วย ยิ่งมันเข้าไปใหญ่ เราโยกจนเสร็จ เขาก็เสร็จ น้ำเรากับเขาไหลเต็มที่นอนเลย เรานอนหมดแรงข้างๆเขา บอกตรงๆเขาเก่งมากเก่งกว่าสามีหลายเท่า ตื่นขึ้นมาเกือบเช้าแล้วบอกเขาให้รีบกลับ เขานอนยิ้มให้เรา เขาแกล้งดึงผ้านวมออกจากตัวเขา
เราเห็นของเขาแข็งชู เขาเอามือจับให้เราดู เราตีเขาเขาหัวเราะยิ้มให้ เขานุ่งผ้าเช็ดตัวออกจากห้องน้ำเดินมาหาเรา แล้วปลดผ้าออก ให้เราเห็นของเขาแข็งอยู่ตรงหน้า เราจะลุกเข้าห้องน้ำ เขากดเราไว้ให้นั่งที่เตียง เขาเดินมาแล้วจับของเขาให้เราอม คิดในใจนะว่า ผู้ชายคนนี้เซ็กซ์จัดจริงๆ เราอมไปมาทั้งรูดเข้าออกจนเขาเสียว เขาบอกให้เราเร่งเอามือช่วย เท่านั้นน้ำเขาแตกออกเลยเข้าปากเราหน่อยนึง
มันพุ่งใส่นมและหน้าท้องเรา สนุกดีเหมือนกัน เราอาบน้ำยังไม่ทันเสร็จเขาเรียก เราเปิดประตูเขาก็เข้ามา เขาปลุกอารมณ์เราอีก ทีนี้เขาให้เรานั่งที่เคาว์เตอร์อ่างล้างหน้า เขาใช้ปากทั้งเลียทั้งดูดปุ่มเสียว จนเราเสียวสะท้านไปทั้งตัว เขาสอดดุ้นเนื้อของเขาเข้ามาในร่องเสียวเราเลย เขาทำเก่งจริงๆ เราเสร็จและสุขมาก
หลังจากนั้นเกือบสามเดือนเราก็หย่ากับสามี เราเอาลูกมาเลี้ยงเอง ส่วนเพื่อนสามีที่ให้ความสุขเราก็แวะเวียนมา เขาก็มีเมียแล้วแต่เรากับเขาก็เข้าใจกัน ตอนนี้เราอยู่คนเดียว เพื่อนสามีคนนี้ก็แวะเวียนมาหาเราบ่อยๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ลองเย็ดเมียลูกพี่ จะได้รู้สึกทีว่ามันส์เหมือนที่คุยหรือเปล่า ก็เพราะว่าเขาเป็นคนพูดเอง ว่าเมียของเขานั้นดีเลิศขนาดไหน เรื่องบนเตียงนี่ยกให้เป็นที่หนึ่ง อะไรแบบนั้น แต่เมื่อเวลาผ่านไป ทำไมกันนะ เรื่องเสียว เมียพี่เขามันแย่ลงเหรอ ไม่เห็นว่าเขาจะพูดอะไรเกี่ยวกับเธอเลย เหมือนกับความสัมพันธ์มันเริ่มเบาบางลงไปด้วย เพราะว่าเขานั้นออกตัวแรงเหลือเกิน และเพราะแบบนั้น ผมเองก็เลยลองหยอด ๆ เข้าใส่เมียของพี่เขาดู เรียกง่าย ๆ ว่าตัวเองนี่กำลังจะเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นชู้แบบตั้งใจอะไรทำนองนั้นแหละครับ แต่เรื่องแบบนี้ ของแบบนี้ตบมือข้างเดียวมันดังเสียที่ไหนกันล่ะ เพราะว่าผมนั้นเข้าหา แล้วเธอกลับเล่นด้วย สุดท้ายในเวลาสั้น ๆ เราก็กลายเป็นคน(แอบ)คุยกันซะแล้ว โดยที่เขาเองยังไม่รู้ตัวเลยว่าเมียของเขากำลังจะโดนผมสอย “ไอ้ห่านี่ควยใหญ่จังเลยว่ะ”…

เรื่องเสียว ดามใจพี่สาว ผัวพี่เย็ดหีไม่เสียวเท่าผมหรอกครับ พี่สาวโดนแฟนไล่ออกจากบ้าน ต้องเย็ดปลอบจนแตกใน “พี่เสียวจังเลย เสียวหีจริงๆ ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดด” ถ้าถามว่าเรื่องเสียวระหว่างผมกับพี “อ้อน” นั้นเกิดขึ้นมาได้อย่างไร เหล้าคงเป็นแค่ส่วนประกอบที่ไม่ได้จำเป็นอะไรเท่าไหร่ สิ่งที่จำเป็นมากที่สุดต่อความสัมพันธ์ของเราในครั้งนี้คือความสัมพันธ์ของพี่เขากับ แฟน ที่ทะเลาะเบาะแว้งกันจนโดนไล่ออกจากบ้านด้วยเรื่องราวที่ไม่เป็นเรื่อง ผมเองก็ไม่ได้พอใจอะไรนัก ที่เขาจะไล่เธอออกมา แต่เมื่อมันเกิดเรื่องขึ้นมาแล้ว และพี่อ้อนเลือกที่จะให้ผมเป็นคนดูและความรู้สึกของเธอ ผมจึงทำหน้าที่นั้นอย่างดีที่สุด การปลอบประโลมด้วยเหล้านั้นคือเรื่องสากลที่ไม่ว่าใครก็ดื่ม แต่เพราะเหล้ามันอาจจะทำให้เกิดความอ่อนไหวอะไรต่างๆ ตามมา เรื่องราวมันเลยเปลี่ยนจากที่โต๊ะกินเหล้าหน้าบ้าน ขึ้นมาบนเตียงอย่างเช่นตอนนี้ ผู้ชายคนนั้นคงเห็นว่าพี่อ้อนเป็นของตาย แต่เขาจะรู้หรือเปล่า ว่าของตายที่เขามองนั้นกลับเป็นของล้ำค่าสำหรับผม ผมหามานานแล้วผู้หญิงที่รักษาสุขภาพ…

เรื่องเสียว พี่ไม่รู้เหรอ ว่าหนูเงี่ยน เย็ดหนูสักทีจะดีมาก เพราะเวลางานทำให้การออกกำลังกายมันไม่สามารถทำได้ในช่วงเวลาปกติ ยิมปิดแล้วเสมอเวลาที่ฉันเลิกงานในช่วงเวลาสี่ทุ่ม แต่เพราะว่าอีกไม่กี่เดือนจะมีงานแต่งของเพื่อนฉัน เลยต้องขยันออกกำลังกายหน่อยเพื่อให้สามารถใส่ชุดเจ้าสาวได้ง่ายขึ้น ฉันเองก็อยากที่จะแต่งงานบ้าง แต่พักหลังๆ นี้ไม่มีผู้ชายตกถึงท้องเลย ใครบอกว่าถ้าสวยแล้วจะหีไม่แห้ง เรื่องเสียวสำหรับฉันแทบจะกลายเป็นความฝันไปอยู่แล้ว ฉันวิ่งอยู่ตรงสวนสาธารณะในหมู่บ้าน รอบหนึ่งราบๆ 800 เมตร จะวิ่งวันละ 5 รอบ เพราะว่ามันเงียบสงบ แต่ว่าคืนนี้ต่างออกไป ฉันเห็นผู้ชายคนหนึ่งมานั่งจิบเบียร์ที่ม้านั่งข้างทางวิ่ง รอบแรก ฉันไม่ได้มองเขาดีนัก พอรอบที่สองฉันตั้งใจมอง ให้ตายเถอะ เขาหน้าตาดีเหมือนกันนะเนี่ย ในหัวของฉันนึกถึงเรื่องเล่าเสียวที่เคยอ่านเลยประเภทที่ว่าเธอปุ๊บเย็ดปั๊บอะไรแบบนั้น ฉันเลยวิ่งให้ช้าลงในรอบที่สาม…

เรื่องเสียว แฟนผมหลงควยลุงจนโงหัวไม่ขึ้น ผมชื่อเชิดครับ ทำงานธนาคารในอำเภอหนึ่งที่อยู่ค่อยข้างกันดารของเชียงใหม่ แฟนผมชื่ออร ครับยังเรียนหนังสืออยู่ปี 4 ของมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งของเชียงใหม่ที่อยู่แถวตีนดอยสุเทพฯ อรอายุ 22 ส่วนผม 26 เนื่องจากเรายังไม่ได้แต่งงานกันและทำงานกับเรียนคนละที จึงแยกกันอยู่เจอกันสัปดาห์ละครั้ง ผมกับอร เป็นคนที่หัวสมัยใหม่ครับ เราเข้าใจกันเรื่องเซ็กส์ ต่างคนต่างเซ็กส์จัดทั้งคู่ อรไม่เคยหึงผมเรื่องที่ผมจะมีเซ็กส์กับผู้หญิงอื่น แต่ห้ามผมเรื่องการที่ต้องผูกกันหรือรับผิดชอบภายหลัง และผมเองก็ยังเคยคิดอยากให้เธอมีอะไรกับคนอื่นเหมือนกัน และเคยพูดจากันเรื่องนี้เหมือนกันเวลาเรามีเซ็กส์กัน อรจะเร่าร้อนและเสร็จเร็วมาก ผมจึงคิดมาตลอดว่า อยากจะเห็นอรเจอคนเย็ดเก่งๆกระทุ้งหีให้เธอลืมโลกไปเลย อรเป็นสาวเหนือโดยแท้ครับ มีเชื้อจีนแต่ปลายแถวมากแล้ว เธอจึงมีผิวขาวเนียน สูง ขายาวเรียว…

เรื่องเสียว เต็มอิ่ม แสบหีไปหมด วัน ที่ 31 ธ.ค. 61 ผมนั่งแทกซี่พาเมียมาอวยพรผู้ใหญ่ที่สี่แยกคอกวัว เสร็จกิจประมาณ 1 ทุ่ม ชวนเมียไปเดินเล่นที่ถนนข้าวสาร แวะนั่งดื่มเบียร์กันที่ริมถนน ฝรั่งทั้งขาวทั้งดำ เดินผ่านไปมา ผมเลยชวนเมียสวิงกับฝรั่ง เมียเล่นเบียร์ไปสองกระป๋องเริ่มตึงๆ บอกก็ได้เคยสวิงกับเพื่อนๆ คนไทยมาแล้ววันนี้ลองฝรั่งดูมั่ง ผมเห็นได้จังหวะจึงสั่งเบียร์มาเพิ่มอีก ดื่มไปดูฝรั่งไปคุยวิจารณ์ถึงสัดส่วนฝรั่งที่เดินผ่านมา เมียดื่มไป 4 กระป๋อง ชักเริ่มกล้าพูดกล้าคุยมากขึ้นบอกอยากจะลองกับพวกไนจีเรีย ดำๆ ดูบึกบึน แข็งแรงดี ผมก็ตกลง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเย็ดสาวรุ่นพี่ ย้อนกลับไปตอนเรียนมหาลัย ผมเป็นเด็กเรียน 4 ปี และทุกๆปีจะมีเด็กต่อเนื่อง 2 ปี จากที่อื่นเข้ามาเรียนคณะที่ผมเรียนอยู่ ปีนี้ก็เช่นกัน มีเด็กใหม่เข้ามาเรียนปี 3–4 (ตอนนั้นผมปี 1 เอง) มีรุ่นพี่ 2 คนที่ผมแอบมอง และอยากจะสีเธออยู่ เป็นเพื่อนสนิทกันด้วย คนแรกชื่อ”จ๋า” เป็นคนหุ่นดีมาก อกเป็น เอวเป็นเอว สะโพกเป็นสะโพก คนนี้ผมได้แต่คุยเฉยๆ อีกคนชื่อ”ก้อย” ออกแนวอวบๆ เกือบอ้วนผิว…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาล เพื่อนเมีย ตอนนั้นผมเพิ่งแต่งงานใหม่ๆ แฟนผมทำงานอยู่ที่รพ.แห่งหนึ่ง พร้อมกับเพื่อนที่จบจากสถาบันเดียวกับเธออีกหลายคน แต่มีคนหนึ่งที่มักมองเธอด้วยสายตาอิจฉาอยู่เสมอเวลาผมไปรับ ส่งแฟนผม ผมเลยถามแฟนผมดู ปรากฎว่าทั้งสองเป็นคู่แข่งกันมาในทุกๆเรื่องตั้งแต่เรียนมหาลัย ไม่ว่าเรื่องเรียนหรือเรื่องส่วนตัวก็ตาม ผมมันก็เป็นต่อ(ละครทางช่อง3)เรียกพ่ออยู่แล้ว จึงไม่ยากเย็นเลยที่จะเข้าไปตีสนิทและชวนเธอไปเที่ยว หลังจากส่งแฟนผมเข้าที่ทำงานแล้ว บางทีพอส่งแฟนผมเสร็จ ก็รับเธอออกมาเลยด้วยซ้ำ ต่อมาก็มีจับมือบ้าง หอมแก้มบ้างเธอก็ไม่ว่าอะไร เธอมักจะถามเรื่องระหว่างผมกับแฟนเสมอ โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง ผมก็มักบอกเธอไปว่าผมไม่ค่อยมีความสุขนักเรื่องนี้ เธอก็ยิ้มๆ จนวันหนึ่งผมก็ชวนเธอมาที่บ้านในช่วงที่แฟนผมไปทำงานพอดี พอจอดรถเธอก็เดินตามผมเข้าบ้านแต่โดยดี เสร็จกู ผมคิดอย่างกระหยิ่มขณะพาเธอขึ้นไปข้างบน พอเปิดแอร์เย็นๆ เข้า เธอก็บ่นว่าง่วง เพราะเพิ่งลงเวรดึกมา…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทอยากโดนเย็ด ก็เลยจัดให้เสร็จคาแพ เมื่อคืน ผมและเพื่อนไปเที่ยวที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งบนสายหมอก และการที่เราได้เจอกับฉากโจ๋งครึ่มของหนุ่มสาวที่เย็ดกันบนดาดฟ้าห้องพัก ที่ไม่ควรเกิดขึ้น แต่มันเกิดขึ้นแล้ว จนกลายมาเป็นเกิดความเงี่ยนของเรา และเย็ดกันต่อเป็นคู่ที่สอง จนกระทั่งน้ำแตกเสร็จไปหนึ่งยก ความสัมพันธ์ของผมและเพื่อนกลายเป็นว่าเราเลื่อนสถานะมาเป็นเพื่อนสนิทชุบแป้งทอดทันที เพราะเย็ดกันได้ แต่ยังนึกถึงตอนที่เป็นแฟนกันไม่ออกจริงๆ เราเลยไม่ได้ตกลงปลงใจว่าจะเป็นแฟนกันนั่นเอง และหลังจากที่ลงจากเบา ที่พักที่ต่อไปคือบ้านพักแบบแพเดี่ยวกลางน้ำ นั่นคือจะมีเรือลากบ้านพักออกไปกลางน้ำ แล้วปล่อยให้เราได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อม ก่อนที่เช้าวันต่อมาจะมารับในตอนเช้า เพื่อเตรียมตัวให้เราไปทานอาหารเช้ากัน แต่กว่าจะถึงตอนอาหารเช้า ผมก็ควรจะผ่านอาหารค่ำไปก่อน อาหารที่ว่าไม่ใช่ข้าว เพราะว่าเพื่อนผมมันพูดแล้ว ว่ามันอยากจะมีอะไรมากระแทกปากที่ไม่ใช่ข้าว ถ้าไม่ใช่ควยของผมแล้วมันจะเป็นอะไรล่ะ ? แพก็อยู่กลางน้ำขนาดนี้ สายน้ำไหลเชี่ยวอีกต่างหาก…

เรื่องเสียว เสียวสุด 2 ชาย 4 ที ในวันเดียว..”ครูอนุบาลสาว” ดิฉันเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีอายุ 24 ปี อ้อ ดิฉันชื่อน้อยค่ะ เป็นครูอยู่โรงเรียนประถมแห่งหนึ่งสอนเด็นชั้นอนุบาล ในจังหวัดหนึ่งในภาคกลาง วันนั้นตอนเลิกสอนเด็กนักเรียนแล้วดิฉันก็ทำงานที่ค้างไว้ต่อ เพราะบ้านพักอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก จนใกล้ค่ำ ครูคนอื่นกลับบ้านกันหมดแล้วเหลือดิฉันกับครูใหญ่ ครูใหญ่อายุประมาณ 50 กว่าแล้วมีครอบครัวแต่อยู่อีกจังหวัดหนึ่ง ครูใหญ่เลยพักในบ้านพักครูข้างๆโรงเรียน พอดิฉันทำงานเสร็จก็ไปเข้าห้องน้ำ เสร็จแล้วก็กลับมาที่ห้องพักครู ดิฉันไม่เห็นครูใหญ่เลยคิดว่าครูใหญ่กลับไปบ้านพักแล้ว ดิฉันเลยถลกกระโปรงแล้วถอดถุงน่องออกเพราะดิฉันทำเปียกน้ำ พอดีครูใหญ่เดินเข้ามาเรียกดิฉัน “ครูน้อย” ดิฉันตกใจเพราะยังถอดไม่เสร็จกระโปรงก็ยังอยู่ที่เอว “อุ๊ย..ครูใหญ่”…