มิ้นโดนข่มขืน

e0b8a1e0b8b4e0b989e0b899e0b982e0b894e0b899e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899 64fc97266f264

เรื่องเสียว มิ้นโดนข่มขืน

เช้าวันแรก ของการเริ่มต้นเปิดเทอมใหม่ของมิ้น เธอรู้สึกตื่นเต้นมาก วันนี้แล้วสินะที่เธอจะได้ขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองแบบ เพื่อนๆบ้าง มิ้น เธอเป็นเด็กสาววัย 15 ลูกสาวคนเดียว ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเดียวผู้เป็นพ่อแม่จึงห่วงใยมาก ตลอดเวลาตั้งแต่เด็กจนโตเวลา มิ้นไปโรงเรียนจะมีรถยี่ห้อดังเป็นพาหนะพาเธอไปส่งที่โรงเรียนทุกวันมิ้นรู้สึกอายเพื่อนๆ ที่ถูกล้อว่าเป็นคุณหนู เมื่อเธอสอบติดโรงเรียนมัธยมชื่อดังได้มิ้นได้อ้อนวอนกับพ่อ ให้เธอได้ไปโรงเรียนเองบ้างเพราะเธอโตแล้ว

ผู้เป็นพ่อแม่นั้นเป็นห่วงลูกสาว คนเดียวมากแต่ก็ไม่อาจทัดทาน มิ้นได้ ในที่สุดมิ้นก็จะได้มีโอกาสขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองแล้ว วันแรกของการขึ้นรถเมล์ ระหว่างที่ยืนรอรถนั้นมิ้นสังเกตว่ารถของพ่อเธอ จอดหลบอยู่ก่อนถึงป้ายรถเมล์มิ้นไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ ตอนเย็นก็เหมือนกัน พ่อของมิ้นก็แอบมาคอยดูแลลูกสาวอีก เมื่อกลับถึงบ้านมิ้นก็ต่อว่าพ่อและแม่ มิ้นโตแล้วนะคะ มิ้นขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียนเองได้ ประมาณอาทิตย์นึง แล้วมิ้นก็ได้พบกับประสบการณ์ ที่เธอไม่มีวันลืมได้เลย วันนี้มิ้นเดินหิ้วกระเป๋านักเรียน เดินออกมารอรถที่หน้าปากซอย ตามปกติโดยไม่รู้ว่าอีกไม่กี่นาทีข้างหน้าเธอจะเจอกับอะไรบ้าง รถเมล์สายประจำมาจอดแล้ว คนค่อนข้างแน่นพอสมควร แต่มิ้นก็คิดในใจว่า ไม่เป็นไรหรอกเดี๋ยวก็ถึงโรงเรียนแล้ว

ขณะที่มิ้น ขึ้นไปบนรถ มิ้นก็แทรกคนเข้าไปยืนอยู่ข้างใน คนแน่นมากเหลือเกิน เสียงกระเป๋าบอกให้คนที่ยืนอยู่ชิดในหน่อย ตามประสากระเป๋าจอมโหด ชิดในหน่อยสิน้องนักเรียนน่ะ ข้างในยังยืนได้อีกหลายคนนะ มิ้นขยับตัวไปข้างในอีก โดยไม่ทันระวังตัวมิ้นก็ถอยไปเหยียบเท้าคนเข้า เมื่อรู้สึกตัวมิ้นก็หันไปขอโทษ
“ขอโทษค่ะ” สิ้นเสียงสาวน้อยก็หันไป โดยไม่สนใจใยดี มิ้นไม่ได้สังเกตเลยว่าคนที่เธอ เหยียบเท้าเค้านั้นเป็นผู้ชายหน้าตาออกบ้านนอกๆ มิ้นยืนโหนรถเมล์ อีกมือก็ถือกระเป๋านักเรียน คิดอะไรเพลินๆ มิ้นรู้สึกว่าที่ก้นเธอมีอะไรบางอย่างมาป้วนเปี้ยนอยู่ แต่มิ้นก็มองโลกในแง่ดีคิดว่าคงไม่มีอะไรมั้ง

แต่ทำไปสักพัก มิ้นกลับรู้สึกว่ามีมือใครคนนึงกำลังพยายามลูบไล้ ที่กระโปรงนักเรียนของเธออยู่ ด้วยความที่เด็กสาวยังไม่เคยมือชายมาก่อน มิ้นรู้สึกแปลกๆ มันจะกลัวก็ไม่เชิง แต่ที่รู้ๆตอนนี้มิ้นทำอะไรไม่ถูกแล้ว ได้แต่ยืนเฉยปล่อยให้ไอ้คนที่อยู่ข้าง หลังมันลูบไล้ก้นงอนสวย ของเด็กสาวต่อไป แต่ดูเหมือนมันจะเริ่มขยำก้นงอน ของเธอซะแล้ว มิ้นรู้สึกว่ามันกำลังบีบก้นของเธออยู่ ตอนนี้มิ้นรู้สึกกลัวมาก แต่ก็ไม่กล้าร้อง มิ้นไม่กล้าหันไปมองมันด้วยซ้ำไป มิ้นไม่รู้จะทำยังไง มิ้นพยายามมองผู้ชายอีกคนที่ยืนอยู่ข้างๆ เหมือนกับจะบอกให้เค้ารู้ว่ามีคนโรคจิตกำลังลวนลามเธออยู่ ได้ผลชายคนนั้นหันมามอง

แล้วเค้าก็เห็นว่าไอ้ผู้ชายคนที่ยืนหลังมิ้น กำลังลวนลามเธออยู่ แต่สิ่งที่มิ้นคิดผิดถนัด คราวนี้ผู้ชายคนที่ยืนข้างๆมิ้นได้กระเถิบมายืน เยื้องหลังของมิ้น ซ้ำร้ายยังมาร่วมกับไอ้คนข้างหลังด้วย ก็เพราะความสวยขาว และน่ารักของมิ้นเองนั่นเเหล่ะ ตอนนี้มีมือสองมือมาบีบก้นเธอทั้งสองข้างเลย มิ้นกลัวมากภาวนาให้ถึงที่หมายเร็วๆ แต่รถเจ้ากรรมก็ดันติดเหลือเกิน มิ้นรู้สึกว่าไอ้สองคนนั่น กำลังพยายามเลิกกระโปรงนักเรียนของเธอขึ้น มิ้นพยายามเอากระเป๋านักเรียนบังแต่ก็ไม่สำเร็จ มันจับข้อมือมิ้นไว้แน่น แล้วมิ้นก็รู้สึกเย็นวาบขึ้นมาช่วงล่าง ใช่แล้วตอนนี้มือของมันสองคน แย่งกันลูบไล้ก้นเธอ ภายในกระโปรงนักเรียน มิ้นรู้สึกว่ามือมัน ลูบอยู่แถวกางเกงในลายลูกไม้ของเธอซะแล้ว

มือของคนนึง มาแปะอยู่ตรงกลางหว่างขาเธอแล้ว มิ้นพยายามหนีบขาไว้แน่น มือก็ดันมันไม่ยอมให้มันทำอะไรได้ง่ายๆแต่ก็ไม่เป็นผลเลย ไอ้คนที่หน้าตาบ้านนอก กระซิบข้างหูมิ้น “อยู่เฉยๆเถอะหนู กูมีมีดนะ ถ้ายังไม่อยากตาย” อีกคนมันก็ ก้มมองกระโปรงมิ้นที่เลิกสูงขึ้นมา
“น้องใส่กางเกงในสีชมพูด้วยน่ารักจริงๆ”
ตอนนี้มิ้นทำอะไรไม่ถูกแล้ว ได้แต่ยืนหลับตาปี๋ตัวสั่นด้วยความกลัว เธอไม่น่ารั้นความห่วงใยของพ่อแม่เลย ตอนนี้กางเกงในสีหวานของแป้งถูกรูดลงแล้ว มือสองมือแย่งกันจับของสงวนเธอ มิ้นกลัวมาก เมื่อมิ้นสัมผัสได้ว่ามือของใครคนนึง ประกบกับของสงวนเธอซะแล้ว มิ้นพยายามหนีบขาแน่นขึ้นอีก แต่มันก็แทรกเข้าไปยังเนินอุ่นของเด็กสาวได้ ตอนนี้มิ้นตัดสินใจจะร้อง แต่ว่าช้าไปเธอรู้สึกว่ามีอะไรแหลมๆมีกดที่หลังเธอ “ลงป้ายหน้า อย่าร้องโวยวายนะไม่งั้นกูจิ้มแน่” มิ้นไม่กล้าขัดขืน เอื้อมมือที่โหนราวอยู่ไป กดกริ่งเองโดยอัตโนมัติ แล้วมิ้นก็แทรกตัวเพื่อลงรถเมื่อรถจอดป้ายโดยมีชาย 2 คนเดินตามแบบติดหลัง มิ้นเดินคอนข้างลำบาก เนื่องจากว่ากางเกงในเธอคาอยู่ตรงเหนือเข่า เธอก็กลัวจะหลุด

เมื่อลงรถ ชายคนนึงดึงเธอเดินไป โดยมีชายอีกคนเดิน ตามไปติดๆ ป้ายรถเมล์นี้ไม่มีคนเลย ทั้งๆที่เป็นเวลาเช้าที่น่าจะมีคนอยู่บ้าง ด้านหลังป้ายรถเมล์นี้เป็นทุ่งหญ้า มีสังกะสีกั้นอยู่หลังป้าย มันพามิ้นเดินเข้าไปหลังสังกะสี ชายอีกคนบอกว่า
“พี่ผมขอเอาด้วยนะ” ไอ้บ้านนอกนั้นก็ยิ้ม ขณะที่มือก็ถือมีดกดอยู่กลางหลังมิ้น
“ได้สิ แต่กูขอก่อน นะเว้ย”
“ได้พี่ สวยๆอย่างนี้เห็นแล้วควยแข็งเลย”
มิ้นหมดหนทางแล้วนอกจากร้องขอ
“พี่คะ อย่าทำอะไรมิ้นนะ มิ้นไหว้และ” เด็กสาวอ้อนวอนทั้งน้ำตา แต่ไม่เป็นผล ไอ้บ้านนอกมันผลักแป้ง เซไปหลังพิงสังกะสี โดยที่ไอ้ผู้ชายอีกคนก็ยืนเท้าสะเอวดู เปิดกระโปรงขึ้น
“เร็ว” ไอ้บ้านนอกตะคอกมิ้น
“อย่านะปล่อยมิ้นไปนะ มิ้นมีเงินเอาไปเถอะอย่าทำมิ้นนะ”
เพี๊ยะ มือสากๆฟาดลงไปที่หน้าสวยหวาน ของเด็กสาวจนเป็นผื่นแดง มิ้นน้ำตาคลอ ค่อยเลิกกระโปรงนักเรียนสีน้ำเงินขึ้น โชว์ให้เห็นท่อนล่างของเด็กสาวที่นูนขึ้นมาเป็นเนิน ส่วนกางเกงในสีหวานก็คาอยู่ที่เข่า มิ้นสะอื้น ไอ้บ้านนอกตรงเข้ามาก้มดู
“เฮ้ยอย่าเอาลงเปิดไว้”
“โอ้โฮ …..ขนยังไม่ค่อยขึ้นเลย โหนกก็นูนดีฉิบหาย ตั้งแต่เกิดมาจนติดคุกออกมายังไม่เคยเจอจิ๋มสวยๆ ซิงๆอย่างนี้เลยว่ะ”
ผู้ชายอีกคนก็ตาลุกวาวขึ้นมาทันที
“พี่ผมไม่ไหวแล้ว ของจัดการกับตัวเองก่อนนะ นอ้งนี้เซ็กเป็นบ้าเลยไม่ไหวแล้ว” มันแก้กางเกงตัวเองออกแล้วจัดการชักซะ ไอ้บ้านนอกก็รูดซิปงัดไอ้หนูออกมา แป้งตกใจกลัวมาก เพราะขนาดของมันใหญ่มาก แถมคดๆงอ ๆ มีตะปุ่มตะป่ำด้วย ไอ้บ้านนอกจิกผม มิ้นกดลงมาอยู่ตรงกับไอ้หนูของมัน ดูดให้กูซิ เร็ว
“ไม่มิ้นทำไม่เป็น ปล่อยแป้งไปนะ” เด็กสาวพนมมือไห้ววอน
“นังนี่อยากโดนอีกใช่มั้ย มันเงื้อมือขึ้น”
“อย่าๆมิ้นกลัวแล้ว”
“แลบลิ้นออกมาเลียเร็ว” เด็กสาวขยะแขยงมากแต่ก็จำยอม มิ้นแลบลิ้นออกมาเลียไปที่หัวแฉกของมัน
“ดีๆ เลียไปอมด้วยดูดด้วย เร็ว”

แล้ว มันก็จับไอ้หนูยัดเข้าปากเด็กสาวทันที เด็กสาวแทบสำลัก เพราะหายใจไม่ออก เพราะความใหญ่ของมัน เด็กสาวอมได้แค่ส่วนหัวเท่านั้นเอง แต่ดูเหมือนไม่สะใจ มันพยายามกระแทกกับปากสวยๆ สีชมพูของเด็กสาวจนเธอแทบอ้วก ส่วนอีกคนก็ยืนสาวอยู่ใกล้ๆ มองภาพเด็กสาว ที่นั่งยองๆ อมให้ไอ้บ้านนอก

มิ้นนั่งยองๆ ตอนนี้ของเธอยิ่งดู เป็นเนินโหนกมาก ขาวอวบอิ่มน่าจิ้มเป็นที่สุด มิ้นไม่รู้สึกตัวเลยว่า กระดองเต่าของเธอมีน้ำใสๆซึมออกมาด้วย ไอ้คนที่ยืนอยู่บอกกับไอ้บ้านนอก
“พี่ๆดูสิน้ำเยิ้มเลย สงสัยน้องเค้าอยากแล้วพี่”
ไอ้บ้านนอกมันจับหัวเด็กสาว กดกระแทกกับของของมัน มันก้มลงดูกระดองเต่าของเด็กสาว
“เออ จริงว่ะ นังนี่จิ๋มอวบดีจริงๆ” มันไม่พูดปล่าว ใช้ตีนเขี่ยเนินเด็กสาว เล่นอีก แป้งสะดุ้งจะกระเถิบตัวหนีแต่มันก็กระชากผมเด็กสาวไว้
“เอาละพอแล้ว” มันจับมิ้นหันหลัง ยืนพิงสังกะสีในท่าโก้งโค้ง แล้วไม่พูดพล่ามทำเพลง จับไอ้หนูกดลงไปตรงร่องกลางพูที่ย้อยมาข้างหลังของเด็กสาว
“โอ๊ย อย่าาาาาาาาาาา” เด็กสาวร้องลั่น เมื่อมันชำแรกความสาวเธอ มันหัวเราะอย่างบ้าคลั่งกระแทกแบบ ไม่ยั้ง เด็กสาวเจ็บมาก มันคงฉีกเลือดสด ไหลลงมาตามขาเด็กสาว มันกระแทกจนถึงจุดพ่นพิษใส่ในของ มิ้น มิ้นรู้สึกเหมือนมีท่อน้ำฉีดน้ำเข้าของของเธอวูบ ไอ้บ้านนอกถอนสมอออกมา
“เฮ้ยต่อสิเดี๋ยวกูจะเบิ้ลอีก”
“ฮะฮะ” ไอ้อีกคนรีบเข้ามาก้มลงดูตรง หว่างขาเด็กสาวที่โบ๋แล้ว รีบสวมรอยต่อทันที จนเธอรู้สึกว่ามันฉีดน้ำเข้ามาในตัวเธออีกครั้ง ทันทีที่มันถอนออก ทั้งปัสสาวะทั้งน้ำของพวกมันทั้งเลือด ไหลทะลักออกมาย้อยเต็มหว่างขาเด็กสาว เด็กสาวหมดแรงล้มตัวลง แต่พวกมันยังไม่ยอมพอ ไอ้บ้านนอกตรงเข้ามาจับขาเธอแยกออกแล้วเสียบเข้าไปอีก ส่วนอีกคนก็กระชากเสื้อนักเรียนเธอออก แล้วดึงยกทรงสีหวานออก เผยให้เห็นเต้านมขนาดกำลังงาม ของเด็กสาว มิ้นตอนนี้ได้แต่รอ้งไห้จนไม่มีเสียงแล้ว ปล่อยให้พวกมันสนุกกับเรือนล่างของเธอ ไอ้อีกคนหนึ่งมันเอาไอ้หนูมาถูที่เต้านมของเธอ แล้วมันสองคน ก็ผลัดกันจัดการกับมิ้นอีกหลายต่อหลายครั้ง จนมันแทบจะไม่มีน้ำ ออกอีกแล้ว

มิ้นหวนนึกถึงคำที่พ่อแม่เธอบอกว่า “โลกนี้มันโหดร้ายกว่าที่ลูกรู้และเห็นนะ”
มิ้นรู้สึกเสียใจมาก ที่ไม่เชื่อคำพูดของพ่อ กับแม่ แต่ตอนนี้ เธอไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้อีกแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ไฟแน๊นท์ สาวสุดเสียว วันนี้ผมเห็นรูป คุณญาญ่า อุรัสยา นั่งอวดเรียวขาเนียนจนถึงโคนขาสูง…มันได้อารมณ์จริงๆ…ทำให้นึกถึงเส้นทางหนึ่งที่ผมเคยเข้าไปสัมผัส…มันร้อนแรงอย่างไม่นึกว่าจะเป็น…มันดูอาจผิดประเพณีของสังคมไทยแต่มันเกิดขึ้นแล้ว…ทั้งเธอและผมเต็มใจให้กันและมีความสุขแก่กัน…………. ……………..ผมซื้อรถคันแรกเมื่อหลายปีก่อน…ผมใช้ไฟแน๊นท์ผ่อนสองปี…ที่จริงผมสามารถผ่อนที่เคาว์เตอร์ธนาคารได้หลายแห่ง…แต่ผมเลือกมาที่สำนักงานของไฟแน๊นท์นี้เลย…..คือพนักงานสวยมากหลายคน…ตอนนั้นงูอยู่บนหัว….เกือบสองปีแล้วที่ผ่อนผมมองดูเธอทุกครั้ง….หนึ่งเดือนเจอเธอครั้งมันน้อยมากนะ…..อยากจะซื้อรถสักยี่สิบคันไว้มาผ่อนที่เธอ….เกือบสองปีไม่เคยคุยกันเรื่องอื่นเลย…ไม่กล้า…อาย…กลัวโดนด่า….แต่วันนั้น…ผมเห็นเธอนั่งพักที่ห้องรับรองของที่ทำงาน…ท่านั่งเหมือนคุณ คุณญาญ่า อุรัสยา ที่ผมเอ่ยในตอนแรก….หัวใจผมเต้นแรง…ความเป็นชายตอกย้ำ….สายตาผมเสียมารยาทอย่างแรง….สายตาโลมเลียเรียวขา…โคนขางาม….โอววว…..มันงามเหลือเกิน……………..เรามีโอกาสพูดคุยเรื่องอื่นบ้าง….เธอมีครอบครัวแล้ว…ลูกสาวหนึ่งคน 3 ขวบ…เธอสวย…รูปร่างดูไม่ออกเลยว่ามีลูก….แต่ด้วยอะไรก็ตามผมขอตัดรายละเอียดมาถึงลีลาผมกับเธอเลยนะครับ….ผมมาที่บ้านเธอพร้อมของฝากเล็กๆ น้อยๆ…สามีต้องไม่อยู่ไม่ต้องคิดอย่างอื่นนะครับ…เพราะถ้าอยู่ผมคงไม่มา…. วันนี้เป็นเช้าวันเสาร์ลูกสาวเธอไม่ได้กลับมาเพราะอยู่กับคุณแม่เธอ….ผมได้มีโอกาสใกล้ชิด…ได้สูดดมความหอมจากเรือนร่างเธออย่างที่ไม่ได้นึก…..ขาเรียวขาวสวยเหลือเกินภายในกางเกงเข้ารูปสั้นแบบนั้น…อวบมากตรงเนินนั้น….ก้นงามมากยามเธอเดิน….โอววว….ไม่ว่าจะบวชเรียนกี่พรรษาก็อั้นไม่อยู่….ผมแทบบ้าต่อสิ่งที่เห็น….ผมนั่งมองเธอจนเธอเขินอาย….ผมทรุดตัวลงนั่งตรงหน้า…มือลูบเรียวขา…สายตาผมอ้อนวอนฟ้องความรู้สึก…ปากผมพรมจูบเรียวขางามเธอ…ผมรู้ว่าเธอรัญจวนอย่างมาก ผิวเนียนๆขนลุกตั้ง…มือเธอเย็นจัด…ดวงตาหลบสายตาผม….ปากเผยอเล็กน้อยยามเมื่อผมพรมจูบ…ผมสัมผัสเนินเธอเบาๆ…ลูบคลึงแผ่วๆ…ปากสัมผัสเรือนร่างทั่วไหล่เนียนและใบหู นุ่มๆเธอ….ปากประกบแผ่วเบา…ปากดูดริมฝีปากเธอเบาๆ….กัดริมฝีปากเธอเบาๆ…ลิ้นตวัดเล็กน้อย…ลิ้นสัมผัสลิ้น…..มือเลื่อนบีบอกอวบเธอ…เลื่อนลงเนินเธออีกครั้ง….เรียวขาเธอแยกออกรับอย่างนุ่มนวล….ผมดึงกางเกงตัวน้อยพร้อมบิกีนีตัวเล็กออกจากร่างเธอ….โอวววว…………พระเจ้า….สวยเหลือเกิน….สวยจริงๆ…ขนไหมดำปกคุมเนินสวย…รอยแยกอวดเห็นเล็กน้อย…ความฉ่ำชื้นแวววาวน่าสัมผัสลึก…..ผมสูดดมเบาๆ ร่างเธอก็แอ่นรับ….รอยแยกอ้า ออกอวด….ลิ้นผมกดเบาๆ…ลากผ่านช้าๆ….อูวววว…..เธอเสียวมากอย่างยิ่ง….ร่างเธอพาดพิงเบาะ…มือเกาะกุมร่างผม…เอวยกแอ่นรับการสัมผัส…. ผมแยกขาเธออกกว้างอย่างนุ่มนวล..ปากพรมจูบสูดดมความละมุนหอมของซอกหลืบ….ลิ้นฉกลึกแผ่วเบา…ปากอมดูดเม๊มเป็นจังหวะ…เสียงคร่ำครวญ…โอดคราง…ร่างสั่นไหว…เรียวขาแยกลึก….ปากร้องมือกุมหัวผมอย่างแรง…..เธอครางดังๆ….ร่างส่ายสุขสม….ผมเลื่อนสูงประกบจูบเธอ….ลิ้นเธอฉกดั่งงู…ปากประกบแน่น….อูวววว…..เธอเร่าร้อนมากเหลือเกิน….เสื้อยืดตัวน้อยถูกผมถอดวาง….บราตัวเล็กถูกผมปลดออก….โอววว….อวบสวยงาม….เม็ดยอดประทุมสวย….มันแข็งชูรอผมขบกัด….ผมดูด….ดูด….เม๊ม…ขบเบาๆ….มือบีบคลึงสองเต้าดูด….เอวเธอยกเบียดร่างผมแถวท่อนลำ….ผมก็แข็งจนปวดอยู่แล้ว….เธอพร้อมผมก็พร้อม….ผมสอดช้าๆ…โยกควานแผ่วเบา…กดเข้าออก…ช้าๆ…ต่อเนื่อง…ไม่หยุดเร่งในบางช่วง…กระแทกในบางจังหวะ…เธอแอ่นรับ…ก้นยกส่าย…ผมแทบบ้ากับความเสียว…กด…กด…โยกเร่ง…กระแทกแรงขึ้น…โอยยยย…….เธอคราง….ผมยังไม่พอในท่วงท่า…ผมลั๊งตัวเธอขึ้นแล้วกดทับร่างผม….สอดเข้าช้าๆ….ก้นเธอถูกผมกดเข้าหา…ร่างแอ่นสั่นไหว….ปากดูดนมเธอ…มือกอดเอวเธอกดเข้า…เร็วๆ…แรงๆ….เธอร้อง……อืยยย….อืยยยย….เธอดึงหน้าผมประกบจูบ…ปากดูดปากร้อนแรง…เอวเธอส่ายโยก….ผมช่วยแรงเธอ…..โอยยย………..เธอเกร็งกระตุกสี่ห้าครั้ง…..ร่างสั่น….มือเย็นกอดผม….ปากก้มจูบผมแน่น……เนินเธอกดแน่นแนบเหน่าผมจนชา….ร่างเธอกระตุกอีก….น้ำกามไหลเยิ้ม….ปากพรมจูบ…..ผมตอบสนองเธอเรื่อยๆช้า… เพียงได้พักแรงให้เธอไม่ถึงสิบนาที…ผมป้อนสวาสอีกครั้ง….ปากพรมจูบดูดเลีย….ก้นงามงอนถูกผมกัดขบ….ร่องก้นโดนแยกออกแล้วกดลิ้นเข้าลึก….เธอสะดุ้ง…ตัวโค้งรับ…ผมฉกลึกลงเรื่อยๆ….โอวววเสียงเธอครางมันช่างรัญจวนใจ…ผมกดเข้าช้าๆ…ลึกมาก…โยก…คลึงกระแทกไม่แรงแต่ลึก….เธอร้อนอีก…ร่างเกาะพนักพิงเบาะ….หน้าซบลง….ก้นงามรอให้ผมกดกระแทก…อีกครั้งและหลายครั้ง….ร่างเธอส่าย…เสียงคร่ำครวญ….มือเกาะแน่น….ผมเร่งไม่หยุด…เธอร้อง…ร้อง…..ดังพอดู….ผมแช่ไว้พร้อมปล่อยน้ำพรั่งพรู….โอวววว…….เธอสุขเหมือนที่ผมเป็น………………………มันเป็นตอนหนึ่งของเรื่องที่ผมผ่านทางนั้น…..มันมีตอนต่ออีกหลายครั้ง….แต่ผมกับเธอก็หยุดทางเลือกนั้นลงเพราะเหตุผลที่รู้กันระหว่างเธอกับผม……

เรื่องเสียว ถูกข่มขืน แต่เพื่อนยืนถ่ายคลิป โดนเวียนเทียนในวงเหล้า แตกในจนหมดแรง “ช่วยกูหน่อย…กูยังไม่อยากโดนเย็ด ช่วยกูด้วย” ฉันพยายามแล้ว ที่จะเรียกร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนสนิทของฉัน ที่ยืนมองดูฉันซึ่งกำลังโดนผู้ชายสามสี่คนรุ่มทึ้งเล้าโลมฉันอยู่ ฉันรู้ว่าเรื่องเสียวทั้งหมดมันเริ่มจากฉันเอง เพราะว่าฉันเป็นคนบอกให้เขานั้นรุมเย็ดฉันเลย ฉันอยากลอง ก็ไม่คิดว่าพวกผู้ชายในวงเหล้ามันจะคิดจริงๆ แล้วเริ่มรุมล้อมเข้ามาหาฉัน จนกระทั่งตอนนี้ที่ ร่างกายของฉันนั้นเริ่มที่จะถูกพวกเขาคุกคามอย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกัน เพื่อนของฉันเองก็ยังคงยืนมองฉันถูกกระทำด้วยท่าทางวางเฉยๆ ฉันจะโกรธเขาดีไหม…คงไม่ได้หรอก เพราะว่าเรื่องราวทั้งหมดมันเริ่มขึ้นมาด้วยคำพูดและตัวของฉันเอง ฉันพยายามที่จะดีดดิ้น แต่ทันทีที่เวลาผ่านไป และร่างกายของฉันถูกลูบไล้อยู่เรื่อยๆ ความเสียวซ่านก็เริ่มเกิดขึ้นมา ความเงี่ยนมันเกิดขึ้นเพราะว่าร่างกายของฉันมันต้องการ แม้ว่าปากจะเอื้อยเอ่ยขอความช่วยเหลือมากมายแค่ไหนก็ตามที แต่ว่ามันก็ไม่ได้เป็นไปตามสิ่งที่ตอบสนองเลย “แม่มึงเอ๊ย นมใหญ่จังวะ…

เรื่องเสียว เสียตัวทันทีเพราะบุหรี่ซองเดียว เมื่อสี่วันก่อน เรื่องเสียวได้เกิดขึ้นกับนก เธอเป็นเด็กสาววัยระเริง อายุแค่เพียง 18 ปีเท่านั้น ทว่าด้วยสังคม ลำการมั่วสุม ทำให้เธอนั้นเหลวแหลก ทั้งติดเหล้าและติดบุหรี่ จนขนาดนี้ว่าแม่เข้าไปเก็บห้องของเธอแล้วได้กลิ่นบุหรี่หึ่ง เธอจึงโดนไล่ออกมาจากบ้านโดยที่มีเพียงเงินเก็บไม่กี่บาทเท่านั้น ศักดิ์ศรีและความเป็นวัยรุ่นของเธอทำให้อยากที่จะพิสูจน์ตัวเองด้วยการไม่กลับไปและไปอยู่กับกลุ่มเพื่อนผู้ชายกลุ่มหนึ่ง ซึ่งพวกเขาเองก็ต้อนรับเธอ เพราะว่าครั้งหนึ่งทั้งหมดเคยกินดื่มอยู่ด้วยกันเวลาที่เธอแอบโดดเรียนไป แต่นกไม่คิดเลยว่า ที่นี่จะสอนประสบการณ์ทุกๆ อย่างให้เธอ รวมทั้งประสบการณ์เสียวที่เธอจะไม่มีวันลืมด้วยเช่นกัน – เธอมาอยู่ที่นี่ได้สามสี่วันแล้ว เงินที่มีเริ่มหมดไป จนสุดท้าย บุหรี่มวนสุดท้ายของเธอก็หมด เธอเดินเข้าไปขอบุหรี่กับ กาย เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม ที่ตอนนี้เขาอยู่เพียงลำพัง…

เรื่องเสียว ความลับของเราสองคน เมื่อคุยจนนัดเจอ แล้วกลายเป็นคนรู้จัก ก็เลยเย็ดกันได้แบบสบายใจ โลกออนไลน์สมัยนี้มันกว้างจริงๆ กว้างจนฉันไม่คิดเลยว่าจะมาเจอกับอะไรแบบนี้ เมื่อฉันอยากลองมีเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง เลยลองทักแอคเค่อทวิตหนึ่งไป เพราะว่าเขาเขียนแฮชแทคเป็นโซนอำเภอที่ฉันอยู่แล้วชอบลงรูปควย ฉันทักไปคุยจนเขาส่งรูปควยมา ฉันเองก็รู้สึกว่าควยเขาน่ารักดี ขนาดควยไม่ได้ใหญ่มาก หัวเพิ่งเปิดด้วย เขาเริ่มส่งรูปมา กลายเป็นวีดีโอ แล้วเราก็เริ่มสนิทกันในเวลาที่สั้นๆ จนกระทั่งในที่สุด ราตัดสินใจที่จะนัดเจอกันโดยที่ไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน แล้วนั่นแหละที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกมันแคบเสียจนน่าตกใจ เพราะเขาเคยเจอฉันมาก่อน ฉันเองก็เช่นกัน แต่เราไม่ได้สนิทสนมกันขนาดนั้น เขาเคยมาร่วมวงเหล้ากัน โดยที่ไม่ได้คุ้นชินอะไรกันมากนัก เราเคยสบตากันอยู่ แล้วชนแก้วกัน นอกเหนือจากนั้นก็ไม่มีอะไรอีกแล้ว และในค่ำคืนนั้นฉันเองก็ไม่อาจจะปฏิเสธเลยว่าแอบมองเขาอยู่ห่างๆ โดยที่ไม่รู้ว่าความรู้สึกมันจะเป็นยังไงดี…

เรื่องเสียว เล่นเสียวหีครั้งแรก ตอนม.3 ค่ะ หนูชื่อ พายค่ะ คือพายอยู่ชั้น ม.3 โรงเรียนชื่อดังที่หนึง (ขอไม่บอกชื่อ รร.นะค่ะ) วันนั้นที่เกิดเรื่องเป็นคาบว่าง ที่นักเรียนทุกคนจะทำอะไรก็ได้ 1 ชั่วโมงค่ะ ทาง รร.บอกเอาไว้ เพื่อนส่วนใหญ่ก็จะลงไปเข้าห้องสมุดข้างล่าง ก็เหลือพาย อยู่บนห้อง หลับอยู่อ่ะค่ะไม่รู้เรื่อง หลับตั้งแต่คาบแรกจนคาบว่างเลยคิดดูซิค่ะ อยู่ๆ พายก็ได้ยินเสียง ปิดประตูห้องแล้วก็ล็อกค่ะ พอพายลืมตาขึ้นมาก็เจอเพื่อน ที่อยู่ห้องเดียวกันค่ะ ชื่อก้อง ก้องค่อยๆ เดินเข้ามาหาพายแล้วพูดว่า…

เรื่องเสียว ความลับของคุณหนูลูกคนรวยหลงควยคนสวน ความรักมันเกิดขึ้นได้ไม่เลือกเวลา สถานะ หรือว่าชนชั้นหรอก เรื่องเสียวเองก็เช่นกัน ดังที่เกิดขึ้นกับ หวาน และ สันต์ ลูกสาวของเศรษฐีใหญ่กับนายคนสวนที่เพิ่งเข้ามาทำงานได้เพียงไม่นานเท่านั้น ทั้งสองถูกตาต้องใจราวกับว่าเป็นคู่รักจกชาติปางก่อน การพูดคุย และการสานความสัมพันธ์นั้นเดินหน้าไปจนทั้งสองนั้นแทบจะเหมือนกับคนรักกันอยู่แล้ว แต่เพราะว่าพ่อของเธอนั้นไม่อนุญาตให้คบหากับคนที่มีฐานะห่างกัน ต้องสมรสกับคนที่มีเงินทองเทียบเท่าหรือมากกว่าเท่านั้น แต่เมื่อหัวใจไม่อาจที่จะบังคับกันได้ ทั้งสองจึงต้องแอบมาเย็ดกันในวันและเวลาที่สายตาของผู้เป็นพ่อนั้นไม่อาจจะสังเกตเห็นได้นั่นเอง เช่นกันกับวันนี้ ที่พ่อของเธอต้องไปดูงานต่างจังหวัดเป็นเวลาหลายวัน เธอจึงรีบเลิกงานแล้วกลับมาหาชายคนรัก เพราะว่าที่บ้านไม่มีคนอยู่ จังหวะต่างๆ นั้นช่างประจวบเหมาะเสียเหลือเกิน เป้าหมายแรกที่เธอเดินเข้าไปคือห้องเล็กๆ ที่เขาอยู่ เคาะประตูด้วยจังหวะที่รู้กันเพียงสองคน และทันทีที่บานประตูเปิดออก ชายหนุ่มวัย 0…

เรื่องเสียว แม่ไอ้ชูศักดิ์ แม่ไอ้ชูศักดิ์เพื่อนรักของผมอายุเพิ่ง 37 ปี มีคนเล่ากันว่า แม่มันได้ผัวตั้งแต่ 18 – 19 ปี แล้วก็ท้องเลย และมีมันเป็นลูกคนเดียว ไม่นานนักก็เลิกกับผัว ผมเรียนอยู่ ม.6 เรียนห้องเดียวกับมัน สนิทกับมันดี เข้านอกออกในบ้านมันได้สบายมาก ผมเรียกแม่มันว่า “แม่” ตามมัน ถึงจะเรียกว่า แม่ น่าจะแก่แล้ว แต่ไม่เลยครับ แม่ไอ้ชูศักดิ์ดูเป็นคนเรียบร้อย พูดจาสุภาพ ยังสวย หน้าตายังดูเด็ก…

เรื่องเสียว โดนฝรั่งควยเท่าแขน รุมเย็ดท่าพิสดาร 2 คน 2 ควย 2 รู เรื่องเสียวที่ไม่ตั้งใจ มันเกิดขึ้นเกินกว่าที่ตั้งใจเอาไว้มากโขเลยทีเดียว การลาพักร้อนมาเที่ยวในครั้งนี้ของฉัน ทำให้ได้เจอฝรั่งชาวแคนาดาสองคนเข้ามาทำความรู้จัก ก่อนที่จะได้รู้ว่าเขาทั้งสองคนนั้นเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ความที่หน้าตาก็หล่อเหลาและดูดีกันแบบสุดๆ ทั้งคู่ เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันดีเหลือเกิน ถ้าจะได้ใครคนหนึ่งในคู่นี้ไปร่วมค่ำคืนด้วยกัน จนกระทั่งเขาคนหนึ่งตัดสินใจชวนฉันว่า “คุณสนใจไปสนุกกับเราสองคนไหม ?” สองคน ? ฉันขมวดคิ้ว ก่อนที่จะถามย้ำไป ว่าสองคนที่ว่าหมายความว่าอย่างไร สุดท้ายมันก็เป็นเหมือนที๋ฉันนั้นเข้าใจแต่แรกนั่นแหละ ว่าคืนนี้ ถ้าหากว่าฉันเออออยอมตกลงไปกับเขา…ทั้งสอง ฉันก็จะมีผัวฝรั่งสองคนเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงตั้งแต่ประถม พี่ข้างบ้านข่มขืนจนติดควย เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเป็นเหมือนตราบาปของฉัน จะว่าเป็นก็คงไม่เชิง เพราะว่าตอนนี้มันคือการเปิดโลกใหม่ของสรวงสวรรค์ไปแล้ว มันคือการที่ฉันโดนเปิดซิงในจังหวะที่ยังไม่พร้อม เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีก่อน สมัยที่ฉันยังเรียนที่ชั้นประถม 6 บ้านนอกคอกนาไม่มีรั้วรอบขอบชิดอยู่แล้ว นั่นเลยทำให้คนข้างบ้านเดินไปมาหาสู่กันได้ ซึ่งตอนนั้นเอง ฉันก็ได้รู้จักกับพี่ชายข้างบ้าน เอาอายุ 15 ปีแล้ว เป็นรุ่นพี่มัธยม 3 ที่โรงเรียนของฉัน เพราะว่าฉันไปเล่นกับเขาบ่อยๆ เลยไม่ได้คิดว่า จะต้องบอกก่อนที่จะไปหาเขา ฉันเลยเดินเข้าไปหาเขาที่กำลังดูหนังอยู่ พร้อมกับสะกิดเขา เขาตกใจสะดุ้งโหยง ก่อนที่จะหันมาหาฉัน แล้วปิดทีวีไม่ทัน…