มาเลยค่ะผัวเพื่อนก็เลื่อนเป็นผัวเราได้

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว มาเลยค่ะผัวเพื่อนก็เลื่อนเป็นผัวเราได้

เรื่องเสียวกับเรื่องผิดบาปมันมาพร้อมกัน ดังนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้ก็คือเราต้องรับผิดชอบทุก ๆ อย่างร่วมกัน ทั้งฉัน และผัวเพื่อนผู้มาช่วยสร้างเสริมประสบการณ์เสียวนี้ให้ฉัน มันเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ ที่คำพูดเล่น ๆ กลายเป็นประเด็นขึ้นมาเสียอย่างนั้น ฉันเจอเขาที่ร้านเหล้า เขามาคนเดียว เลยแซวไปประมาณว่า นี่จะบอกเมียเธอนะ ว่าแอบมาร้านเหล้า เขาเลยพูดขึ้นมาว่าถ้าไม่บอกเดี๋ยวจัดให้หนึ่งดอกสวย ๆ ซึ่งแน่นอน คนอื่น ๆ ที่ได้ยินก็คงจะหัวเราะเฮฮา และคิดว่าเราสนิทกันจนหยอกล้อกันได้ แล้วใครจะรู้กันล่ะ ว่าตอนขากลับ เขาเดินตามมาที่รถของฉัน แล้วบอกว่าให้ฉันไปส่งหน่อย เพราะว่าเพื่อนของเขากลับกับสาวหมดแล้ว พอฉันถามว่าที่ไหน เขาก็ตอบมาว่า “ห้องเธอไง”

ทั้งความเมาด้วย แล้วก็ความเงี่ยนด้วย มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่านาทีนี้ปล่อยไปไม่ได้จริง ๆ อารมณ์มันกำลังมาสุด ๆ เลย และต่อให้มันเกิดขึ้น ทุก ๆ อย่างก็ต้องเป็นความลับอยู่ดี ฉันเองก็โสดมานาน เงี่ยนมานานด้วยเหมือนกัน ดังนั้น พอได้ยินจากปากเพื่อนของตัวเองว่า

“ผัวกูคนนี้ควยใหญ่ฉิบหาย เย็ดทีขาสั่นเลย” ฉันก็เลยคิดว่า วันนี้สิ่งที่เกิดขึ้นมา เพราะว่ามันเป็นการทดสอบคำพูดของเพื่อนฉันว่าจริงแท้แค่ไหนเท่านั้นเอง…

แล้วในตอนที่กางเกงยีนตุง ๆ ของเขานั้นถูกดึงลงไป ฉันก็ต้องเบิกตาโพลง อยากจะบอกกับเพื่อนตัวเองว่า ของจริง ของแท้แน่นอน ลำควยที่แนบอยู่กับเรียวขานั้นมหึมา ควยใหญ่ทั้ง ๆ ที่มันยังไม่แข็งขึ้นมาเลย กลิ่นควยจาง ๆ ของเขาทำให้ฉันมีอารมณ์ขึ้นมาอย่างทันทีทันใด ยื่นหน้าเข้าไปแล้วจัดการตวัดลิ้นแค่ทีเดียว ควยของเขาก็เข้ามาอยู่ในปากฉันแล้ว

กลิ่นควยแรง ๆ แบบนี้แหละ ชอบเหลือเกิน

ฉันเริ่มอมควยให้เขาไปเรื่อย ๆ จนลำควยขยายขึ้นมาช้า ๆ ในปากของฉัน มันเริ่มใหญ่ขึ้นจนฉันรู้สึกว่าปากมันจะเล็กเกินไปแล้ว แต่ยิ่งฉันพยายามจะเอาปากออกเท่าไหร่ มือของเขาก็ยิ่งกดหัวของฉันลงไปแล้วเริ่มที่จะกระแทกควยเข้ามากระเด้าปากของฉันพร้อมกับเสียงหนัก ๆ ที่ดังขึ้นในลำคอ…

“ชอบเหรอ หือ…ชอบควยเราเหรอ ดูดเลย ดูดแรง ๆ ดูดเลยลึก ๆ เอาเลยครับ ซี๊ดดด” น้ำเสียงของเขาที่พ่นออกมาผ่านลมหายใจหนัก ๆ แสดงให้เห็นได้ชัดเลยว่าตอนนี้เขากำลังเงี่ยนเต็มที่ มือที่จับทาบหน้าขาของเขาเอาไว้สัมผัสได้ถึงจังหวะการสั่นระริก ยิ่งทำให้ฉันนั้นเงี่ยนตามขึ้นไปอีก จัดการดูดควยของเขาเต็มแรงจนโดนโยนลงไปนอนที่เจีบงแล้วถอดเสื้อผ้าออกอย่างหิวกระหาย

เขากระโจนเข้าใส่ฉันที่ถ่างขารอเอาไว้แล้ว ก่อนที่จะได้เห็นหีชมพูที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของฉัน มันไม่ต่างจากควยของเขาเลยในตอนนี้ เขาสอดลิ้นแทรกเข้ามาเลียหีให้ฉันจนเนื้อตัวสั่นระริก สอดนิ้ว ห่อลิ้นแล้วดุนเข้ามา ขยับมือไม้ไล้ลูบร่างกายของฉันจนเนื้อตัวสั่นสะท้านด้วยความเงี่ยนอย่างไม่อาจจะเข้าใจว่าทำไมถึงเงี่ยนได้ขนาดนี้

กว่าจะรู้เหตุผลที่แน่ชัด ก็ตอนที่ควยใหญ่ยาวของเขานั้นค่อย ๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน ทั้งใหญ่ ทั้งคับ จนจุก แทบจะหายใจไม่ออก แต่ก็เสียวจนแทบจะทำตัวไม่ถูก ตอนที่เขาดันควยเข้ามาลึกขึ้นเรื่อย ๆ แล้วเริ่มขยับร่างกายกระแทกควยเข้ามาอย่างต่อเนื่องด้วยท่าที ทางทางที่แสนดุดัน และน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความเงี่ยนที่ดังออกมา

เสียงง่ามขากระทบกระแทกกันอย่างต่อเนื่อง ยิ่งกระตุ้นให้ความรู้สึกของฉันในตอนนี้มันดีเหลือเกิน ลืมตามองหน้าผัวเพื่อที่กำลังขมวดคิ้วเคลิบเคลิ้ม สีหน้าของเขาทำให้ฉันรู้สึกดี เอื้อมมือไปโอบกอดแผ่นหลังของเขาเอาไว้ แล้วเริ่มกดปลายเล็บลงไป เพราะว่ายิ่งนานเท่าไหร่ มันก็ยิ่งเสียวหีจนเนื้อตัวของฉันดีดดิ้นไปมาไม่เป็นที่ไม่เป็นทาง

จนตอนที่เขานั้นจับขาของฉันยกขึ้นแล้วไว้กัน ก่อนจะนำมันไปพาดที่บ่าขวาของเขา ลำควยที่สอดใส่เข้ามาก็ยิ่งรู้สึกแน่นจนเสียวซ่านอย่างหนักหน่วงอีกครั้งหนึ่ง ฉันร้องลั่นออกมาด้วยความเสียวและความจุก ที่ยิ่งนานเขาเองก็ยิ่งกระแทกควยเข้ามาอย่างดุดันยิ่งขึ้น ก่อนที่จะจบคืนนี้ลงด้วยการที่ได้รับของฝากเป็นน้ำควยของเขาที่ทะลักเหมือนเขื่อนแตกเข้ามาในรูหีของฉันเต็มไปหมด…แต่ตอนนั้นฉันเสียวจนทำอะไรไม่ถูก เลยได้แต่ยอมรับการกระทำของเขา แล้วก็ยินยอมที่จะให้เขาแตกในด้วย

ปูทางเย็ดมาเสียวขนาดนี้…ใครมันจะไปกล้าขัดกลางทางกันล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไว แถมยังควยใหญ่อีกต่างหาก เลยจับมาเย็ดเสียให้ติดใจ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นจากความเงี่ยนล้วนๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเองก็เป็นวัยรุ่นสาวที่ค่อนข้างชอบเรื่องเย็ดอยู่แล้ว เพราะคิดมาเสมอ หีฉัน ใครจะมาเย็ดก็ไม่ได้ไปลำบากใคร อีกอย่าง ชีวิตเกิดมาเพียงครั้งเดียว จะเย็ดใคร จะเอากับใครมันก็เรื่องของฉัน ความสุขของฉัน ไอ้พวกที่บอกให้รักนวลสงวนตัวมันก็แค่พวกหัวโบราณที่หาผัวไม่ได้และอิจฉาคนสมัยใหม่ที่หาผัวง่ายเป็นว่าเล่นเท่านั้นแหละ และเพราะว่าชุดความคิดนี้ ทำให้ฉันนั้นเต็มไปด้วยความปรารถนาอย่างถึงที่สุด เพราะว่าฉันนั้นชอบที่จะหาเหยื่อใหม่ๆ มาเย็ดฉันด้วยการอ่อยแค่ไม่นานเท่านั้น ฉันอยากได้ก็ต้องได้ และครั้งนี้ฉันก็สามารถอ่อยเด็กวัยรุ่นในหมู่บ้านมาด้วยกันได้ เพียงเพราะการเย้าหยอกกันไปมา สุดท้ายก็กลายเป็นว่าฉันเอาเหล้าเข้าล่อ ชวนเขามากินเหล้า แล้วเริ่มวกวนเข้าชวนคุยเรื่องหีควยแตด จนกระทั่งเขาคงเริ่มมีอารมณ์นั่นแหละ “ผมควยใหญ่มากเลยนะพี่ เพื่อนๆ ผมไม่มีใครสู้ได้เลย”…

เรื่องเสียว สาวข้าราชการสุดหื่น สวัสดีครับขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมเป็นข้าราชการอยู่ในจังหวัดหนึ่งในภาคใต้ อายุ 28 ปี สำหรับเรื่องที่จะเล่า เป็นเรื่องเมื่อ 3 ปีก่อนตอนผมบรรจุครั้งแรก เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ตื่นเต้นมากๆ ขอเริ่มเลยละกัน เมื่อวันมาบรรจุครั้งแรกก็ได้เจอกับพี่ที่มาบรรจุในตำแหน่งเดียวกัน จังหวัดเดียวกัน แต่คนละสำนักงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้รู้จักกันอยู่แล้วในกลุ่มไลน์ของตำแห่งที่ผมสอบผ่าน แต่ก็ไม่ได้สนิทกันมากแค่รู้จักกันผ่านไลน์กลุ่ม แต่วันนี้มาเจอกันครั้งแรกพี่เขาน่ารักมากตัวเล็ก ๆ น่าทนุถนอม ขอเรียกว่าพี่เอละกัน ตอนเจอกันวันนั้นผมยังไม่ทราบอายุพี่เค้า เมื่อเจอกันผมเลยเรียกว่าน้อง (พี่เอก่อนได้บรรจุข้าราชการ เคยทำงานในสถานเสริมความงานชื่อดังอันดับต้นๆของประเทศมาก่อน) ตอนเริ่มคุยกันเลยเพิ่งรู้ว่าพี่เค้าอายุ 30+แล้ว การเจอครั้งแรกพี่เอเป็นกันเองมากชวนพูดคุยตลอด มีแซวหยอกล้อกันบ้างอย่างกับสนิทกันมานาน…

เรื่องเสียว ความลับของลูกพี่ลูกน้อง แอบเย็ดกันในห้องไม่มีใครรู้ ควยใหญ่เต็มรู น้ำเงี่ยนเต็มหี ฉันไม่รู้ว่าจะเรียกเรื่องเสียวที่กำลังจะเล่าให้ฟังนี้ว่าเรื่องเสียว หรือว่าเป็นการสารภาพบาปกันแน่ค่ะ เพราะความสัมพันธ์ของฉันกับผู้ชายที่ฉันรักนั้นมันลึกล้ำเกินกว่าที่จะอธิบายให้กันได้รู้ เขาไม่ใช่ผู้ชายที่คนในครอบครัวไม่ยอมรับ แต่คนในครอบครัวต่างยอมรับ เพราะว่าเขาคือคนในครอบครัวค่ะ กัน มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของฉัน เพราะว่าเขาเป็นลูกชายของน้าฉัน ความสัมพันธ์ของเรามันเริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนที่เราเด็กๆ แล้ว เราเล่นพ่อแม่ลูกกัน ก่อนที่จะแอบเปิดหนังโป๊ดู แล้วก็ลองทำตาม ประกฎว่าตอนนั้นเราเย็ดกันค่ะ ทั้งๆ ที่เรายังเป็นเด็กประถมอยู่เลย ควยของเขาที่ยังไม่ใหญ่ และหัวยังไมเปิดล่วงถลำเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเขาก็กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวอีกด้วย มันคือความรู้สึกแรกที่ฉันจดจำมันเอาไว้ จนกระทั่งวันที่เราเริ้มโตขึ้นเรื่องราวนั้นก็ยังคงอยู่ในหัวสมองของเรา จนเราไม่สามารถชอบใครคนอื่นได้เลย ความรักในความลับจึงเกิดขึ้น เมื่อเราต่างตัดสินใจคบกัน…

เรื่องเสียว ได้แม่เลี้ยงมาเป็นเมีย เย็ดกันสุดยอด ครับผม ผมชื่อบาสคับ ผมเป็นเพื่อนไอ้นุ๋ยมัน มันเคยพูดเรื่องที่มันเล่าเรื่องเสียวของมันลงในเว็ปนี้ให้ผมฟัง ผมก็เลยอยากจะลองดูบ้าง ถ้าพิมพ์ผิดพิมพ์ถูกอ่านแล้วงงยังไง ก็ขอโทดด้วยคับ เรื่องมันมีอยู่ว่า แม่ของผมเสียไปนานแล้ว ตอนนี้ผมอยู่ในบ้านกับพ่อแค่ 2 คนคับพ่อผมเป็นคนเจ้าชู้ใช้ได้เลย แต่ตอนนี้ผมมีแม่แล้วคับ น้าอ้อยเป็นแม่เลี้ยงผม น้าอ้อยเธออายยุห่างจากพ่อของผม 7 ปีคับ พ่อผม 40 ยังแข็งแรงอยู่คับไม่มีผมขาวด้วยน้าอ้อย 33 น้าอ้อยยังดูสาวและสวย หุ่นดีอยู่เลย พ่อผมทำงานเป็นครูคับสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีอยู่วันหนึ่ง ก่อนที่พ่อจะมีน้าอ้อย วันนั้นผมรู้สึกว่าไม่สบายเลยขออาจารย์กลับมานอนพักที่บ้าน…

เรื่องเสียว ตามง้อแฟนเลยได้เห็น ผมกับภรรยาแต่งงานอยู่กินกันมา เกือบ 10 ปีแล้ว ทั้งผมและภรรยาชอบเรื่งบนเตียงมาก เอากันเกือบทุกวัน ขอย้อนหลังไปเมื่อหลายปีก่อน ตอนนั้นเราเป็นแฟนกันยังไม่ได้แต่งงานกัน วันนั้นผมกับเธอทะเราะกันรุ่นแรง เธอโมโหผมมาก เลยออกไปนั้งดื่มกับเพื่อนๆเธอแต่เธอไม่รู้เลยว่าผมแอบตามไป เธอนัดเจอกันกับเพื่อนเธอมีผู้ชาย 2 ผู้หญิง 3 รวมทั้งตัวเธอ ทั้งหมดเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันที่สนิทกัน ผมนั้งอยู่ห่างจากโต๊ะที่พวกเธอนั้งแต่ผมก็มองเห็นพฤติกรรมเธอได้ชัด ทุกคนรู้ว่าเธอเครียด ต่างคนต่างก็พูดปลอบใจ พร้อมทั้งชนแก้วกันจนเมาได้ที่ทุกคน พวกเธอดื่มกันจนเหล้าขวดที่ 2 เกลือบหมดแล้วก็ออกจากร้านผมสังเกตุเห็นแฟนผม เมามากจนเพื่อนผู้ชายเธอต้องหิ้วปลีก เพื่อนผู้ชายคนนี้ผมก็รู้จักดี ทุกคนนั้นแทกซี่ไปด้วยกันผมก็รีบขับรถตามไปติดๆ รถมาจอดที่บ้านหลังหนึ่งแถวลาดพร้าว…

เรื่องเสียว ทุกวินาทีกับชู้มีค่า ให้เสียวให้ประหยัด เรื่องเสียวของฉันมันจะเริ่มขึ้นทุกๆ ครั้งเวลาที่ผัวไม่อยู่บ้าน…เพราะว่าคนที่ทำให้ฉันมีความสุขไม่ใช่ผัวของฉันยังไงล่ะ พูดแบบนี้มันอาจจะดูแปลกๆ เมื่อก่อนแน่นอนว่าฉันใช้ควยผลอมในการให้ความสุขกับตัวเอง เพราะว่ามันใหญ่กว่าควยของผัวฉัน จนกระทั่งได้รู้จักกับพี่คนส่งพัสดุที่เราเริ่มสนิทกันเพราะว่าฉันสั่งของทุกวัน แล้วเขาก็มาส่งของให้ฉันในสภาพที่เป้าตุงๆ แบบนั้นจนฉันเอ่ยแซวบ่อยๆ สุดท้ายแล้ว จากปากว่า…มือก็ถึง ความต้องการของเรามันอยู่เหนือความเป็นจริง เลยทำให้เราสองคนนั้นเริ่มต้นความสัมพันธ์ลึกลับนี้อย่างไม่สามารถบอกใครได้ เขาจะมาส่งของให้ฉันในทุกๆ เวลาที่ผัวไม่อยู่บ้าน เพราะว่ามันคือช่วงเวลาที่ดีที่สุด ที่เขาจะเอาเวลางานสัก 10 – 20 นาทีมาหาฉัน เพื่อถอดกางเกงลงไปให้ฉันได้เชยชมดุ้นสวรรค์ของเขา เฉกเช่นตอนนี้ เขายืนอยู่ตรงหน้าของฉัน กางเกงหลุดลงมาที่ข้อเท้า ดุ้นตรงหน้าใหญ่ยาว แข็งขืน ฉันตรงเข้าไปหาเขาทันทีด้วยรอยยิ้ม…

เรื่องเสียว เธอเมา เราจับเย็ด ผมว่าจะไม่ได้ทำอะไรเธอแล้วครับ เพราะว่าอยากจะให้เกียรติเธอเสียหน่อย ยังไงเราก็เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นาน เรื่องเสียวเดี๋ยวมันก็เกิดครับ แต่ว่าพอเธอเมาแล้วเธอออกจะยั่วผมขนาดนี้ ใครมันจะไปอดใจไหวละครับ งานนี้ทำเอาผมแทบจะตั้งสติให้ได้มากที่สุด นับหนึ่งถึงแสน แต่ก็จมอยู่ที่สามสี่…เพราะว่าตอนที่ผมนั้นอุ้มเธอที่เมาจากหน้าบ้านขึ้นมาบนเตียง คนเมาก็ละเมอแล้วเปิดกระโปรงของเธอขึ้นมาจนได้เห็นกางเกงในลายลูกไม้ตัวบางที่แทบจะเห็นแคมหีสวยของเธออยู่แล้ว พยายามจะดูด้วยตา มืออย่าต้อง แต่เนินหีใหญ่ของเธอมันล่อตาล่อใจเสียจริงๆ “นอนก่อนนะครับ เดี๋ยวเราไปเก็บของก่อน” “อื๊อออ…ไม่เอา ไม่นอนคนเดียว มานอนด้วยกันนะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…” ผมไม่เข้าใจ ว่าการชวนนอนของเธอนั้นมันจะต้องกลายเป็นเสียงครางเพื่ออะไร แต่ที่แน่ๆ ไอ้สีหน้าที่เต็มไปด้วยความเมาและความเงี่ยนซึ่งแสดงผ่านดวงตาเล็กหรี่ที่ค่อยๆ ปรือขึ้นมาอยู่นั้นทำเอาผมควยแข็งขึ้นมาจนได้ มองเธออีกครั้ง…ถอนหายใจ…

เรื่องเสียว จ่อปากหีเย็ดป้าศรีเพื่อนแม่ สวัสดีคับผมชื่อเล่นว่า เอก อยู่เชียงใหม่ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่พวกเราไปเที่ยวทะเลกัน มีครอบครัวของผม และเพื่อนของพ่อของแม่ ญาติๆพี่น้อง ไปเที่ยวด้วยกัน โดยเหมารถทัวไปกัน พอไปถึงที่พักเราก็แยกย้ายจับจองห้องพักของใครของมันกันโดยส่วนมากใครที่เป็นครอบครัวกันก็จะพักด้วยกัน ลืมบอกไปว่าที่พักเป็นบ้านพัก โดยเรียงติดกันเป็นแถวยาว โดยครอบครัวของผมที่ไปก็มีพ่อ แม่ และน้องชายของผม และมีครอบครัวของเพื่อนแม่ที่ไปด้วย เพื่อแม่คนนี้ชื้อ ป้าศรี อายุเท่ากับแม่ผม ประมาณ 42 ปี แต่ผมเรียกแกว่าป้าศรี ส่วนผมอายุ 22 ปี ป้าศรีแกเป็นคนที่ขาว อวบ…

เรื่องเสียว เมียลูกพี่ ถ้าลูกพี่ไม่เย็ด ผมเย็ดเองนะครับ เพราะคำขอร้องของแม่ ที่เห็นว่าผมนั้นต้องขึ้นสังเวียน ต่อยตีกับใครเรื่อย ๆ เจ็บตัวจนไม่สามารถรักษาตัวเองได้ทันในการชกมวยศึกต่อไป แม่จึงสั่งให้ผมนั้นหยุดงานที่ค่าตัวสูงขนาดนั้นออกมาทำงานปกติทั่วไป ผมมาทำงานที่ต่างจังหวะ ที่ร้านขายส่งแห่งหนึ่ง ที่มีห้องพักพนักงานประจำหน้าร้านให้ ซึ่งผมเองก็เป็นคนที่อยู่หน้าร้าน เนื่องจากว่าผมสามารถเชียร์ลูกค้าได้ และพูดเป็น อีกทั้งเขาบอกว่าผมรูปหล่อ หน่วยก้านดี โปรยเสน่ห์ได้ ลูกพี่ของผมอายุเกือบ 50 แล้ว แต่เมียของเขาที่ได้ยินว่าแต่งงานกันเมื่อ 5 ปีก่อนนั้นอายุเท่ากับผม นั่นก็แปลว่าเขามีเมียตั้งแต่เธออายุ 18 ปีเท่านั้นเอง แต่ถึงแม้ว่าผมกับคุณมะนาวจะอายุเท่าไหร่ ตำแหน่งของเธอนั้นมันสูงกว่าผม…