มาเที่ยวเพื่อโดนเย็ดแบบตั้งใจ จากผู้ชายควยใหญ่เกือบเท่าแขน 3 คืน 3 ควย

e0b8a1e0b8b2e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b89a 661565106f47c

เรื่องเสียว มาเที่ยวเพื่อโดนเย็ดแบบตั้งใจ จากผู้ชายควยใหญ่เกือบเท่าแขน 3 คืน 3 ควย

ฉันมาเที่ยวกรุงเทพ พักร้อนของคนอื่น อาจจะเป็นการไปเที่ยวต่างจังหวัด แต่ฉันเป็นคนต่างจังหวัด การมาเที่ยวกรุงเทพเอาจริงๆ มันก็เหมือนฝันของฉันเหมือนกันนะคะ แต่ตลอด 3 คืน 4 วันที่ฉันมาเที่ยวที่นี่ ฉันเข้าใจคำว่าศิวิไลซ์แล้วจริงๆ เพราะเรื่องเสียวที่นี่เป็นเรื่องปกติ ไม่มีใครเลยที่จะมองว่ามันแปลก หรือว่าเป็นเรื่องยาก ความรู้สึกหลังจากที่ผ่านพ้นไปสามวัน…ฉันเสียวหีไม่หยุดเลยค่ะ

วันแรก เป็นการไปเที่ยวเยาวราช เชื่อไหมคะ ว่าที่นี่ผู้ชายเยอะมากๆ เลย เดินเบียดเสียกดกันไปมา จนกระทั่งไปเจอผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาถามทางฉัน ว่าจะไปที่แห่งหนึ่ง ฉันเองก็เลยบอกกับเขาไปว่า ฉันก็เพิ่งเคยมากรุงเทพ ที่ๆ เขาจะไปมันน่าเที่ยวไหม เขาบอกว่าน่าเที่ยวมาก แล้วก็ชวนฉันไปเที่ยว ง่านๆ แบบนั้นเลยค่ะ เราไปเที่ยวด้วยกันที่สถานท่องเที่ยวต่างๆ มันมีความสุขมากเลยจริงๆ ซึ่งฉันเองก็ปล่อยจอย ปล่อยใจ ปล่อยตัวด้วย เพราะว่าตอนดึกเราดื่มกันนิดหน่อย แล้วระหว่างที่เพลงมันส์ๆ กำลังดังขึ้น เขาก็ดึงฉันไปจูบอย่างว่าง่าย…ฉันเลยบอกว่าฉันเป็นลูกมีพ่อมีแม่ ถ้าแค่จูบอย่าทำ เขาก็เลยพาฉันกลับ…

ไปโรงแรมกับเขาค่ะ ฉันเองก็ไม่รอช้า แสดงลวดลายลีลาของแม่เสือร้ายออกมาเต็มที่ แต่ตอนที่เขาสร้างความตะลึงให้ฉันนี่สิ ไปต่อไปถูกเลย เพราะว่าเขานั้นอวดความสวยงามของรูปร่าง กล้ามเนื้อ ผิวพรรณ รวมทั้งน้องชายอันโตของเขา ดูข้างนอกก็เป็นผู้ชายตัวเล็กๆ แต่อย่าประมาทนะคะ ผู้ชายคนตัวเล็กๆ แบบนี้ควยใหญ่ทุกๆ คน แต่เขาคนนี้ไม่เหมือนพวกนั้นหรอกค่ะ เพราะว่าเขา…ควยใหญ่มาก

วันนั้นฉันแทบจะรู้สึกว่าได้กินขนมปังฝรั่งเศสเลย เพราะว่ามันใหญ่แบบเต็มปากเต็มคำมากเลยจริงๆ ค่ะ มันทำให้ฉันอมควยให้เขาจนแทบอยากจะกลืนลงไปจริงๆ ลีลาการกระเด้าปากของเขานี่มันทั้งเสียวซ่าน ทั้งแน่นไปหมด จนตอนที่เขาเอาควยสวดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน มันเสียวหีมาก ทั้งๆ ที่ฉันนั้นก็โดนเย็ดมาไม่รู้กี่ควย

เขาทำให้ฉันรู้สึกเหมือนโดนเปิดซิงครั้งแรก นี่มันคือการเปิดบริสุทธิ์จากผู้ชายควยใหญ่เกือบเท่าแขน

เขาจับฉันเย็ดอยู่บนเตียงจนฉันนั้นแทบจะไม่ได้ทำอะไรเลย นอนแผ่หลาร่างกายให้เขานั้นรัวควยเข้ามาเลย จากครึ่งลำ ก็เริ่มเป็นค่อนลำ เริ่มเป็นสุดลำ กระทั่งในค่ำคืนนั้น ฉันก็โดนเขาจับเย็ดจนรูหีของฉันนั้นแทบจะบานเลย เพราะเขาบอกว่าชอบที่ฉันตอดควยเขามากจริงๆ จนขอฉันต่ออีกรอบ ฉันเองมันก็เป็นคนขี้เกรงใจ จะว่าไม่ได้ก็ไม่ได้ เลยโดนเขาจับเย็ดเสียจนแทบจะหมดแรงเดิน เช้าวันต่อมาเราก็๖องแยกกัน เพราะนี่คือความรักชั่วคราว

วันที่สองฉันไปเดินเที่ยวแถวๆ ตลาดที่คนชอบไปกัน ที่นั่นได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่ร้านก๋วยเตี๋ยว เขายิ้มให้ฉัน แล้วเราก็เจอกันอีกหลายๆ ที่ จนสุดท้ายเขาก็เดินเข้ามาบอกกับฉันว่า เราเดินเจอกันบ่อยๆ เกินไปแล้ว เลยอยากจะชวนเดินด้วยเลย ไม่ทราบว่ามีแฟนหรือยัง ฉันไม่ได้เล่าเรื่องเมื่อคืนให้เขาฟัง แต่เพราะไม่ได้คบกัน เย็ดกันเฉยๆ ก็เลยบอกเขาว่าไม่มี มาเที่ยวคนเดียว เขาเลยบอกว่าที่ตลาดนี้มีที่เที่ยวเยอะแยะเลยครับ พาฉันไปนั่นไปนี่ จนฉันถามเขาไปว่า แล้วที่ๆ คุณชอบที่สุดคือที่ไหน…

พอเขาตอบว่าห้องเขาเท่านั้นแหละค่ะ ผู้หญิงอย่างฉันเลยต้องขอไปชมเสียหน่อย

แต่พอมาถึง ยังไม่ทันที่จะตระเตรียมอะไรเลย ก็โดนเขาตะครุบจับกดลงไปบนเตียงเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับวัยรุ่นกรุงเทพคนนี้ที่เริ่มเล้าโลมร่างกายของฉันด้วยความเงี่ยนแบบเต็มปรี่ จนทำให้น้ำหีของฉันล้มปริ่ม ก่อนจะโดนเขาเลียหีแบบยกซด เลียแบบมูมมาม เลียแบบไม่มีหลักอะไรทั้งนั้น แต่น่าแปลก ที่ฉันกลับชอบ จิกหัวของเขาเอาไว้แล้วกดลงมา ยกขาเกี่ยวคอของเขาเอาไว้ จนกระทั่งโดนเขาจับควยยัดปาก

แม้ว่าควยจะไม่ได้เท่าคนเมื่อคืน แต่ว่ามันก็ไม่ธรรมดาของเด็กอายุเท่านี้เหมือนกัน เลยอมควยให้เขาจนแตกในปากไปรอบหนึ่ง ก่อนที่เขาจะไม่รอช้า จัดการเย็ดฉันต่อน้ำสองทันที เพราะเขาบอกว่าน้ำแตกแล้วไม่ได้แปลว่าจบ เพราะว่าถ้าไม่ได้เย็ดก็เท่ากับว่าพาฉันมาเที่ยวไม่ถึงที่ นั่นแหละค่ะ ฉันก็เลยโดนเขาขย่มไปอีกดอก คนนี้เล่นท่าเยอะมากๆ ทำให้ฉันเสียวหีจนครางดีดดิ้นไปมา วัยรุ่น แรงเลยยังเยอะ ก็เลยเล่นท่าแปลกกับฉันไปเสียหมดเลย เราเย็ดกันตั้งแต่เตียง ไปเก้าอี้ ไปในห้องน้ำจนนับไม่ได้เลยว่าคืนนั้นฉันโดนเขาเย็ดไปกี่น้ำ แต่เพราะว่าเป็นคนใจสู้ พอเขาถามว่าต่อไหม ฉันก็ยอมไม่ได้…เย็ดกันทันทีเลยทีเดียว

ฉันคิดว่ามันจะจบแล้ว วันที่สามของการเที่ยวของฉันมันน่าจะเป็นวันที่ไม่ต้องเสียตัวอีกแล้ว แต่ก็นั่นแหละค่ะ ดันมาเจอผู้ชายแปลกหน้าที่นั่งมองฉันตรงป้ายรถเมล์ ตัดปัญหา ไหนๆ ก็โดนเย็ดมาแล้วสองวัน เลยเดินเข้าไปทักเขาตรงๆ เลยว่า มองแบบนี้คิดอะไรหรือเปล่า…พอเขาตอบว่าคิด ก็นั่นแหละค่ะ

มาเที่ยว 3 คืน โดนไปคืนละควย…ครั้งหน้าน่าจะต้องสะสมวันหยุดเอาไว้สัก 7 วัน

มาเที่ยวเพื่อโดนเย็ดแบบตั้งใจ เอาจนขาถ่างกลับบ้านไปเลย…ให้มันจบๆ สำหรับคนใจร่านอย่างฉัน

Recommendations

ผมชื่อไก่อยู่กับพ่อ ปู่และย่าตั้งแต่เล็ก ปู่บอกแม่ทิ้งผมกับพ่อไปเพราะผู้ใหญ่ทางบ้านเห็นว่าพ่อจน แต่มาวันนี้เราจัดว่าร่ำรวยมีฐานะและอิทธิพลพอตัวเพราะพ่อทำงานทุกอย่างเพื่อสร้างฐานะ ผมเป็นคนไม่เกเรทั้งจัดว่าเรียนดีทุกคนจึงรักตามใจผม เมื่อผมโตเริ่มแตกเนื้อหนุ่มผมก็สนใจผู้หญิงเป็นธรรมดาและเรื่องลามกผมก็ชอบนักตามวัย ผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงตั้งตาสิบหกสิบเจ็ดโดยการเห็นชอบจากปู่และพ่อย่าบ่นบ่อยๆว่าเชื้อไม่ทิ้งแถว พ่อไม่มีเมียใหม่แต่สาวใช้สองคนในบ้านที่มาอยู่จะเป็นต่างชาติทั้งหมดและมักเปลี่ยนตัวประจำ ผมรู้ดีปู่และพ่อชอบสาวๆย่าก็ไม่ว่าอะไรย่าเคยบอกว่าให้กินในบ้านดีกว่าไปกินนอกบ้านห่างสายตาก็ว่าแบบนั้น แต่ผมก็ไม่เคยกินในบ้านหรือยุ่งเกี่ยวกับสาวใช้ของพ่อและปู่ทั้งที่ผมเข้าสิบแปดแล้วมีพลังเต็มที่ วันหนึ่งมีสาววัยกลางคนมีลูกสาวน่าจะสองขวบมาหาพ่อกับปู่เธอดูเหมือนชาวบ้านแม่ค้าธรรมดาแต่งตัวง่ายๆ ผ้าถุงเสื้อสบายๆ แต่หน้าตาดีพอใช้ได้ สามสี่เดือนผ่านไปผมเห็นตอนนี้เธอท้องแล้ว ผมถามว่าพ่อของลูกเธอเป็นใคร พ่อบอก ผัวมันเคยทำงานกับพ่อแล้วแยกออกไปหากินเองพอตกยากก็ป่วยหนักมาขอความช่วยเหลือพ่อก็ให้ไปมากแต่ที่สุดมันก็ตายทีนี้หนี้สินเต็มตัวไม่มีปัญญาหาใช้จะให้เราช่วยอีกก็คงไม่ไหวเราก็ช่วยไปมากแล้ว พ่อพูดทำนองนั้น ผมเลยบอกพ่อ ดูน่าสงสานช่วยได้ควรช่วย พ่อมองผมเหมือนรู้ใจพูดออกมาว่า สนใจชอบมันหรือไง ผมแค่ยิ้มๆ พ่อขำ ก็ได้นะมันล้างผัวมาหลายเดือนไม่น่ายากถ้าจะเอา ผมบอก ได้ก็ดี พ่อหัวเราะถาม มันไม่ใช่สาว เด็กทั้งท้องจะเอาเหรอ…

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนด้วยการให้ยืมเงินแต่กลายเป็นได้เมียขัดดอกเย็ดจนหีระบมที่วังน้ำเสียว เชนขย้ำสองเต้าของเจี๊ยบจากด้านหลังเคล้นคลึงไม่หยุด จนนมใหญ่ทะลักปลิ้นออกจากร่องนิ้ว ร่างเปลือยเปล่าของทั้งสองนัวเนียนาบแน่นอยู่บนเตียงด้วยความกระสัน เชนกดสะโพกหนักอัดลงบนก้นของเจี๊ยบแล้วไซ้ซอกคอซุกปากเลียไล้ไปทั่วผิวขาวนวล เจี๊ยบส่งเสียงครางเบาทุกครั้งที่ถูกเชนกระทุ้งควยกระแทกใส่หี เธอบิดตัวเร่าๆ บอกเขาให้เย็ดแรงๆ แรงกว่านี้ เชนจึงเร่งจังหวะซอยลำควยถี่รัว เจี๊ยบมือจิกผ้าปูที่นอนทั้งฟินทั้งสุข ไม่นานก็เกร็งตัวสั่นก่อนผ่อนร่างนอนแผ่อย่างหมดแรง เชนทำต่อไม่หยุดจนในที่สุดก็น้ำแตกคารูหีของเจี๊ยบเสร็จสมไปอีกคน ก่อนจะนอนแผ่ข้างกัน เชนมองเจี๊ยบที่หลับตาเหนื่อยก่อนจะลูบแก้มนวลแล้วเอื้อมหน้าไปจูบหน้าผากด้วยความลุ่มหลง เชนกับเจี๊ยบไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่แม้แต่จะคบหาดูใจ ทั้งสองเป็นเพื่อนที่รู้จักกันผ่านทางโซเชียล ทักทายคุยกันเรื่อยเปื่อยเหมือนเพื่อนแต่ก็ไม่เคยเจอกันสักครั้ง แต่ถึงอย่างนั้นก็ระบายทุกข์พูดคุยเรื่องส่วนตัวได้ราวกับสนิทกันมานาน เคยคุยเล่นกันถึงขนาดตอนที่เจี๊ยบเมา เปิดนมถ่ายรูปส่งมาให้เชนดู จนเขาเอาไปชักว่าวเสียหลายน้ำ กระทั่งเจี๊ยบเดือดร้อนเรื่องเงินเชนจึงออกปากให้ยืม จำนวนเงินไม่มากแค่หลักพัน ให้ยืมไปก็ได้คืนเป็นแบบนี้อยู่สี่ห้าครั้ง จนเจี๊ยบหมุนเงินไม่ทันครั้งใหญ่ทำให้ต้องมาเอ่ยปากของเชนอีกครั้งด้วยจำนวนเงินหลักหมื่น เธอเองก็รู้ว่ามันเป็นหนี้ที่สูงไม่น้อยเลยยื่นข้อเสนอที่เชนไม่อาจปฏิเสธ นั่นคือเธอจะทำเรื่องเสียวทุกรูปแบบกับเชน…

เรื่องเสียว เล่นเสียวน้องชายหลังเลิกเรียน เรื่องราวภายในครอบครัว ก็ต้องยอมรับว่ามันก็ต้องมีบ้างค่ะ แต่สำหรับตัวของแป้งเอง ค่อนข้างจะเกินเลยไปมากกว่านั้น ทักทายทุกคนที่ผ่านมาทางนี้ด้วยนะค่า แป้งค่ะ ปัจจุบันอยู่ชั้น ม.5 เป็นวัยที่ฮอร์โมนพลุ่งพล่านมากเลยค่ะ ไม่คิดว่าตัวเองจะมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ขนาดที่เคยคิดอยากมีอะไรกับพ่อด้วย น้องไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ เห็นตอนตื่นนอนที่ไร เก็บเอามาติ้วหีตลอด ดังนั้นในวันนี้จึงขอมาแชร์ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับแป้งและน้องชายนะคะ เรื่องเป็นมายังไงต้องมาดูกันค่ะ ด้วยความที่โควิทก็เริ่มผ่อนลงบ้างแล้ว ทำให้โรงเรียรมีการให้นักเรียนไปเรียนตามปกติได้แล้วค่ะ ตัวของแป้งกับน้องก็ไปโรงเรียนตามปกติ จนถึงช่วงเวลาเลิกเรียนเราก็มารอกลับบ้านกับน้อง คือการนั่งรถตู้ค่ะ ด้วยความที่เปิดเทอมวันแรก แล้วเหมือนสมองมันจะไม่รับรู้เนื้อหาเรื่องเรียน บวกกับอยู่ที่บ้านก็นอนเล่นหีตัวเองจนเพลียไปหมด ทำให้ตลอดทั้งวันง่วงซึมมาก ๆ พอถึงช่วงเย็นนั่งรถตู้กลับบ้าน แป้งก็เริ่มมีอาการง่วงแบบเห็นได้ชัดเลย…

เรื่องเสียว ความจริง ทั้งหมดถูกเปิดเผย ตอนผมเจอกันกับแฟนครั้งแรกเธอมาสมัครงานที่บริษัทผมก็ปิ๊งเธอทันที เมื่อเธอมาเริ่มงานที่บริษัทผมจึงไม่รอช้าที่จะลงมือจีบเธอ ผมใช้เวลาเพียงแค่ 2 เดือนก็จีบเธอติด เธอพักอาศัยอยู่คอนโดคนเดียว เพราะมาจากต่างจังหวัดทางภาคตะวันออก ส่วนผมอาศัยอยู่กับพ่อ แม่ ที่บ้าน ผมมักไปมาหาสู่เธอที่คอนโดบ่อยๆ ใจจริงก็อยากจะย้ายมาอยู่กับเธอที่คอนโดแต่ก็ไม่กล้า กลัวเธอจะหาว่าผมเห็นเธอเป็นผู้หญิงใจง่าย อีกอย่างคือไม่อยากปล่อยให้พ่อกับแม่ที่เกษียณอายุแล้วอยู่บ้านเพียงลำพัง กลัวท่านจะเจ็บไข้ได้ป่วยแล้วจะไม่มีคนดูแล ผม กับแฟนคบกันได้ 2 ปีแล้ว ผมรู้สึกว่ามีความสุขดีที่ได้อยู่ใกล้ๆเธอ เพราะเธอจะคอยดูแล หาน้ำหาท่า ทำอาหารให้กินทุกครั้ง ซึ่งผมก็จะอยู่กับเธอจนดึกดื่นประมาณ 3-4 ทุ่มแทบทุกวัน แต่ก็ไม่ได้มีอะไรเกินเลยไปกว่าการจับมือถือแขน…

เรื่องเสียว เย็ดลูกสาวแม่หม้ายข้างบ้าน ตัวนิดเดียว แต่ก็เสียวได้เหมือนกันนะเนี่ย ที่หมู่บ้านของผม มีครอบครัวเข้ามาอยู่ใหม่ เธอเป็นแม่หม้ายลูกติด อายุราวๆ 40 แล้ว แต่ก็ยังดูสวยอยู่ ส่วนลูกสาวของเธอเองก็อายุ 15 เข้าให้แล้ว ซึ่งมองๆ ดูแล้วไม่แปลกใจเลยว่าทำไมลูกสาวถึงสวยขนาดนี้เพราะว่าได้แม่มาเยอะเหมือนกัน ทั้งสวยแล้วก็น่าเย็ด แต่ผมเองก็ไม่ได้อยากจะทำเรื่องเสียวกับผู้หญิงคราวแม่หรอก ผมละอยากจะเย็ดลูกสาวของเธอฉิบหาย มองมุมไหนก็น่าเย็ดไปหมด เด็กกำลังโต นมใหญ่ได้ที่ สะโพกผายได้รูป เอวบางๆ เป็นตาจับมากระแทกจริงๆ เลย ผมเลยพยายามที่จะมาอุดหนุนขนมร้านของเธอบ่อยๆ และมาซื้อตอนที่แม่ของเธอไม่อยู่เสมอ แล้วในที่สุด ความพยายามของผมมันก็เป็นผล…

เรื่องเสียว ถ้ารู้ว่าควยใหญ่ขนาดนี้ จับเย็ดไปนานแล้ว ฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าเพื่อนสนิทของฉันมันจะมีของดีมากขนาดนี้มาก่อน เพราะว่าฉันไม่เคยได้สนใจมันเลย ความที่เป็นเพื่อนกันมานาน เรื่องเสียวจริงไม่ใช่เรื่องที่สนใจ และถ้าเป็นเรื่องจัญไรก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง เพราะว่าเราทำมันประจำอยู่แล้วนั่นเอง ฉันกับหมอก สนิทกันมาและรู้ว่าเขานั้นมีแฟนมาแล้วหลายคน ก็คิดว่าเขานั้นก็หล่อดีเหมือนกัน ไม่ได้คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะมีวันนี้ วันที่ฉันอยากจะเย็ดเขา แม้ว่าจะทำไม่ได้เลยก็ตาม วันหนึ่ง ฉันได้รู้เรื่องส่าเขานั้นประสบอุบัติเหตุ จนแขนหักทั้งสองข้างและต้องเข้าเฝือก ฉันเองก็เป็นคนที่คอยไปหา ป้อนข้าว ป้อนน้ำให้เขา ทุกๆ วันเท่าที่เวลาจะอำนวย ด้วยความที่เราสนิทกันพ่อแม่ของเขาเลยไม่ได้วุ่นวายอะไรกันเท่าไหร่ แถมยังบอกว่าถ้าได้เป็นเมียผัวกันก็คงสบายใจ ฉันเองไม่ค่อยจะได้นึกถึงตอนนั้นเลย จนกระทั่งวันนี้ที่อยู่ๆ นั่งป้อนข้าวมันอยู่…

เรื่องเสียว หนูเงี่ยนจังเลย คุณผู้ชายคะ เย็ดหนูหน่อย ในบ้านหลังใหญ่เริ่มต้นขึ้นด้วยความเงี่ยนของสาวใช้แสนสวย ที่มองดูคุณผู้ชายของบ้านอยู่เป็นเวลานานแล้ว เธอทำงานที่นี่ตั้งแต่จำความได้ จนกระทั่งเธอเข้ามาช่วยแม่ทำงานเป็นสาวใช้อีกคนหนึ่ง เพราะงานที่นี่เงินเดือนและสวัสดิการดีมากกว่าที่จะออกไปทำข้างนอก อีกทั้งการได้ดูแลแม่ที่ป่วยกระเสาะกระแสะอย่างใกล้ชิดก็ทำให้เธอนั้นเต็มใจที่จะทำงานอยู่ที่นี่ แต่ยิ่งโตขึ้นเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งมองความใจดีของคุณผู้ชายของบ้านในมุมมองที่ต่างออกไป เพราะว่าตอนนี้เธอหลงรักความใจดีนั้นไม่น้อยเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่คุณผู้หญิงเองก็เอ็นดูเธอไม่ต่างกัน แต่ความปรารถนาที่จะเป็นคุณผู้หญิงเบอร์สองของเธอนั้นสูงเกินต้าน เธอพยายามที่จะให้ท่าคุณผู้ชายทุกๆ ครั้งที่ทำได้ จนกระทั่งในค่ำคืนหนึ่ง เกิดปัญหา ทั้งสองคนทะเลาะกัน และแม่ของเธอก็ไปกับคุณผู้หญิง เพราะว่าเธอกำลังอารมณ์ร้อน ดังนั้นจึงเป็นเธอที่อยู่กับคุณผู้ชายสองคน เธอพยายามปลอบประโลมให้อีกฝ่ายนั้นอารมณ์เย็นลง ก่อนที่จะหาน้ำเย็นมาให้ บีบนวดให้เขาผ่อนคลาย แต่ทุกๆ ขณะที่เธอพยายามบอกให้เขาใจเย็น นมใหญ่ของเธอที่เด้งออกมาจนกระดุมเสื้อของเธอแทบจะปรินั้นก็เสียดสีแขนของคุณผู้ชายอยู่เรื่อยไป…

เรื่องเสียว เจอผู้ชายหล่อในตู้นอนรถไฟ งานนี้เลยได้เสียว อ่อยจนโดนเย็ดแตกในแบบจัดเต็ม ใครว่าผู้ชายต้องติดเซ็กส์อย่างเดียว แล้วใครมันกำหนดว่าผู้หญิงไม่ควรจะมีเรื่องเสียวอยู่ในหัว ความเป็นกุลสตรีวัดกันตรงนั้นเช่นนั้นหรือ หากเป็นอย่างนั้น “ริน” ขอเป็นผู้หญิงทำดา ไม่ใช่กุลสตรี แต่มีความสุขที่สุดก็พอ เพราะตั้งแต่โตมาแล้วเย็ดเป็น เธอก็รู้ทันทีว่าชีวิตนี้ขาดเรื่องเสียวไม่ได้จริงๆ และเรื่องเสียวครั้งนี้ก็มาจากความเงี่ยนของเธอล้วนๆ โดยไม่ได้สนใจความเป็นกุลสตรีดีงามอะไรนั่น เธอชอบควย ควยใหญ่ยิ่งดี เธอชอบการโดเย็ดหีมากกว่าการเป็นคนดีแล้วไม่มีใครมาเย็ด เธอวางแผนในวันหยุดยาว แบกเป้ 1 ใบและกล้องหนึ่งตัว เพื่อที่จะไปเที่ยวที่เชียงใหม่ เธอจองตู้นอนเอาไว้หนึ่งตู้ และเธอได้ชั้นล่าง ซึ่งมันมีวิวหน้าต่าง แต่ชั้นบนเองก็ต้องเสียงดูว่าจะได้คู่กับใคร แต่เหมือนเทพีแห่งความเงี่ยนนั้นจะยังเข้าข้างเธออยู่ เพราะว่าเธอได้ใช้ตู้นอนร่วมกับชายหนุ่มจากเชียงใหม่ที่กำลังจะเดินทางกลับบ้าน…

เรื่องเสียว ครอบครัว เสียวสามสาวพี่น้อง บ้านผมอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวปิ่นเกล้าเป็นบ้าน 2 หลังติดกัน มีพ่อแม่ พี่สาว 3 คน ผมเป็นคนสุดท้อง พี่คนโตทำงานธนาคารอายุ 29 ผิวขาวผอมไว้ผมยาวหุ่นดีมาก พี่คนที่สองก็ผิวขาวผอมเหมือนกันไว้ผมปะบ่าก็ทำงานบริษัทของตัวเองแล้ว อายุ 28 พี่คนที่สามออกจะอวบซะหน่อยผิวขาวแต่ขาวอมชมพูครับ อายุ 26 เรียนป.โท อยู่มหาลัยแถวรังสิตปี 2 ผมอายุ 24 เรียนมหาลัยเดียวกับพี่คนที่ สามพี่ทั้งสามคนของผมหุ้นดีมากเพราะครอบครัวผมเป็นคนจีน พี่สาวคนที่สามจะพักอยู่กับพ่อแม่บ้านอีกหลัง ส่วนผมจะอยู่บ้านเดียวกับพี่สาวคนแรก และคนที่สอง…