มาเที่ยวบ้านเกิดทั้งที ก็ต้องเสียวหีก่อนกลับเมืองกรุง

e0b8a1e0b8b2e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b980e0b881e0b8b4e0b894e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b897e0b8b5 65f1025c7491d

เรื่องเสียว มาเที่ยวบ้านเกิดทั้งที ก็ต้องเสียวหีก่อนกลับเมืองกรุง

ช่วงปีใหม่ มันคือเทศกาลที่คนบ้านนอกอย่างเราๆ นั้นจะได้กลับบ้านไปหาพ่อแม่ที หลังจากที่ตรากตรำทำงานมาจนแทบจะตายโหงตายห่ากันไป สุดท้ายก็ได้กลับไปซบอกอุ่นๆ ของพ่อแม่ แต่ว่าสำหรับพราวแล้ว มันกลับมีเรื่องเสียวแถมท้ายมาให้เธอด้วยเช่นกัน เพราะว่าทันทีที่เธอกลับบ้าน คนอื่นๆ ในหมู่บ้านก็ไม่ต่างกัน เพื่อนๆ ที่เคยอยู่ร่วมกันก็แยกย้ายกันไปทำงาน โรงงานบ้าง บริษัทบ้าง นิคมบ้าง ทำให้สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าการกลับมาครั้งนี้เหมือนกับการรวมรุ่นด้วยนั่นเอง

เธอได้พับกับแฟนเก่าของเธอที่แยกย้ายกันไปทำงาน จะว่าแฟนเก่าก็ไม่ได้ เพราะว่าคนที่ทำให้ทั้งสองเลิกกันก็คือพ่อของอีกฝ่ายที่ไม่ได้ต้องการเธอมาเป็นลูกสะใภ้ นั่นเพราะว่าผู้หลักผู้ใหญ่ไม่ถูกกันนั่นเอง แต่สุดท้ายแล้ว สิ่งที่ทำให้เธอเจ็บที่สุดคงไม่ใช่การที่เขานั้นกลับมาหรอก แต่เป็นเพราะว่าเขานั้นกลับมาพร้อมกับเมียของเขาที่ดูเหมือนว่าพ่อแม่ทางนั้นจะชอบพอและชื่นชมอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว วินาทีที่ไปจ่ายตลาดแล้วเจอกันเธอต้องเลี่ยงทำเป็นไม่รู้จักกันมาก่อนเพราะว่าให้เกียรติเมียของอีกฝ่าย แต่พอตกเย็น เขานั้นโทรมาหาเธอแล้วเรียกเธอออกไปเจอ

ในเมื่อไม่มีใครให้ต้องเกรงใจ มันก็ไม่จำเป็นต้องวางท่าอีกแล้ว

สองคนกอดกันด้วยความคิดถึงและโหยหา ด้วยความพึงพอใจของผู้หญิงหัวโบราณทำให้เขาต้องอยู่กับผู้หญิงที่ไม่ได้รัก และในเวลานี้หากเธอจะไม่สามารถคงตำแหน่งเมียได้ เธอก็คงจะอยู่ในตำแหน่งผู้หญิงที่เขารักแทน ในกระท่อมหลังเล็กปลายนา มันเป็นไร่ของเพื่อนคนหนึ่ง ณ เวลานี้ ชายหญิงค่อยๆ กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่บนนั้นพร้อมกับแสงตะเกียงจ้าวพายุอันเล็กจ้อยที่แขวนอยู่ เสื้อผ้าค่อยๆ ถูกกระชากออกไปอย่างไร้ความสนใจก่อนที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าจะค่อยๆ ปรากฏขึ้นมา

มือเล็กของเธอคลำที่ลำควยของเขา…ควยใหญ่ที่จะเป็นของเธอเพียงแค่ค่ำคืนนี้เท่านั้น

เธอค่อยๆ รูดควยของเขาจนเสียงครางดังขึ้นมา ชายหนุ่มควยแข็งตั้งลำ เธอก้มหน้าลงไปดูดควยให้เขาทันที คิดถึงเหลือเกิน ไม่เคยอมควยใครแล้วเต็มปากเต็มคำขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ

หญิงสาวค่อยๆ ดูดดุนลำควยของเขาจนอีกฝ่ายเสียวซ่านแอ่นตัวยกขึ้นมากระเด้าเอวเย็ดปากของเธอจนถึงจุดที่พอใจจังเหวี่ยงร่างกายของเธอลงไปแล้วจับขาของเธอนั้นยกขึ้นแยกออก จับจ้องระหว่างเรียวขาของเธอ เนินหีใหญ่โหนกนูนต้องตา หีอูมของเธอทำให้เขาไม่สามารถสนใจใครได้เลย แม้ว่าจะเจอสาวหีสวย หีชมพูขนาดไหนก็ตาม

ความเงี่ยนทำให้เธอมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจากรูหี เขาก้มหน้ากดลงไปแล้วตวัดลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความหิวกระหาย ก่อนที่จะเริ่มค่อยๆ ดูดดุนและขบเม้มระหว่างนั้นก็วนนิ้วไปรอบๆ เม็ดแตดของเธอกระตุ้นความเสียวซ่านที่มีอยู่ให้พราวค่อยๆ กลั่นกรองเสียงครางออกมาด้วยความเร่าร้อน

เสียวหี…เสียวหีที่สุดเลย คิดถึงที่สุด อูยยย…ซี๊ดดด

น้ำเสียงของเธอที่ยิ่งดังขึ้นมาก็ยิ่งทำให้อีกฝ่ายนั้นเก็บอาการไม่อยู่ สงบสติอารมณ์ไม่ไหว ปากก็เลียหี มือก็จับนมใหญ่ตั้งเต้านั้นบีบเค้นไปมาก่อนที่จะค่อยๆ เคลื่อนร่างกายขึ้นมาอยู่ระหว่างเรียวขาของเธอ – ลำควยใหญ่ยาวเยิ้มหยดไปด้วยน้ำเงี่ยนใสหนืด เอาใช้เอวกวัดแกว่งดุ้นเนื้อนั้นจนอยู่ในร่องในรอยแล้วค่อยๆ ดันควยเข้าไปช้าๆ

ไม่ได้เจอควยใหญ่แบบนี้มานาน ทำเอาหญิงสาวที่กำลังโดนเย็ดหีตัวสั่นงันงกด้วยความเสียวซ่าน ปากร้องครางออกมาไม่หยุดระหว่างที่ลำควยนั้นก็ดันเข้าไปเรื่อยๆ จนรูหีของเธอนั้นตอดควยของเขาเอาอย่างหนักหน่วงทำให้ชายหนุ่มครางออกมาด้วยความสุขพร้อมกับเริ่มโยกสะโพกกระเด้าเย็ดรูหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงจนเสียงครางและเสียงร่างกายที่ตีกระทบกันนั้นดังสนั่นกระท่อม จนกระทั่งมันโยกไหวไปตามแรงเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้

“ไม่ไหวแล้ว…ซี๊ดดด….ไม่ไหว พราว พี่จะแตกแล้ว พี่รักพราว ขอแตกในรูพราวได้ไหมจ๊ะ”

“ได้เลยจ้ะ แตกเลยค่ะพี่จ๋า…อ๊ะ อ๊า อ๊า…” เธอร้องลั่น ยกสองขากอดก่ายเอวของเขาเอาไว้แล้วค่อยๆ เกร็งตัวสู้จนอีกฝ่ายไม่อาจจะจัดการความเงี่ยนของตัวเองในเวลานี้ได้หลั่งน้ำกามแห่งความสุขเข้ามาในตัวของเธออย่างเต็มที่ รีดเค้นมันจนหยดสุดท้ายก่อนที่จะจบลงด้วยอ้อมกอดอันแสนโหยหาที่ไม่มีใครเลยจะมาเข้าใจ ต่อให้ในเวลานี้เธอเป็นชู้ก็ตาม

แต่แล้วยังไงล่ะ…ในเมื่อผู้ชายเลือกเธอ

จะเป็นมากเป็นน้อยไม่สนหรอก…แค่โดนเย็ดก็พอแล้ว

เวลาเหลืออีกไม่มากนัก เพราะฉะนั้น…เย็ดกันให้มันส์ไปเลย จนกว่าจะพอใจ แล้วปีหน้าฟ้าใหม่ค่อยแอบมาเย็ดกันอีกรอบ

Recommendations

เรื่องเสียว แช็ทเสียว…เธอชอบของใหญ่  ผมพบเธอทางเน็ท เธอชื่อพิ๊งกี้เราคุยกันทางเน็ทเป็นเวลาหลายเดือนแต่ไม่เคยพบหน้าได้แต่ส่งรูปให้ซึ่งกันและกัน พิ๊งกี่มีแฟนแล้วและได้เสียกันมาเกือบ2ปี แต่แฟนเธอเย็ดไม่เก่งและควยเล็กมากเธอบอกว่าหีของเธอแฟนเธอบอกว่าใหญ่มากพอๆกับชามก๋วยเตี๋ยววันหนึ่งเราตัดสินใจนัดพบและกินข้าวกันในโรงแรมหรูแห่งหนึ่ง พิ๊งกี่อ้วนมากน้ำหนักเกือบ90กก แตใบหน้าสวยมาก เธอมาจากตระกูลมหาเศรษฐีตระกูลหนึ่งของเมืองไทยครับเพราะเราสนิทกันมากจากการแช็ทกันทางเน็ทจึงทำให้เราพูดกันอย่างเปิดอกในที่สุดเราก็เย็ดกันที่โรงแรมนั้น พอเธอแก้ผ้าออกมาผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองว่านั่นมันหีคนหรือหีควาย เราเย็ดกันตั้งแต่3โมงเย็น-ตี4 พิ๊งกี่ขี้เย็ดจริงๆเธอเย็ดกับผมอยู่ประมาณ20ครั้ง แล้วเธอก้ไปเย็ดกับคนอื่น เธอบอกว่า ควยของผู้ชายคนนั้นใหญ่มากจนทำให้รูของเธอกว้างและเธอรู้สึกเจ็บมากเธอบอกว่าตั้งแต่เย็ดกับผู้ชายมา ไม่เคยเจ็บหีมากอย่างนี้มาก่อนเลย ผมเย็ดกับเธออีกครั้ง หลังจากนั้นเราก็ไม่พบกันอีกเลยเพราะรูของเธอใหญ่และกว้างเพราะถูกไอ้ควยใหญ่ทะลุทะลวงเสียจนเธอหาผัวหรือหาคู่เย็ดไม่ได้อีกแล้วเหมือนกับเอามือไปแกว่งในแม่น้ำอย่างไงอย่างนั้นเธอบอกว่าเธออาจต้องแต่งงานกับผู้ชายควยใหญ่คนนั้นเพราะคนอื่นเย็ดเธอไม่ได้อีกแล้วเธอบอกว่าไม่มีความรู้สึกเลยบางทีผมต้องใช้ลิ้นเข้าช่วยเธอ แต่เธอก็ไม่มีความสุขเพราะเธอเรียกร้องหาแต่ไอ้ควยใหญ่คนนั้น เธอบอกว่าของเขายาวเกือบๆ 8นิ้ว เธอบอกว่าถึงแม้จะเจ็บเมื่อเย็ดทุกครั้งแต่เธอก็มีความสุขเธอมีเงินมากเธอจะเย็ดกับใครก็ได้แม้เธอจะอ้วน ส่วนไอ้ควยใหญ่ผมก็เคยเห็นเขาก็ตัวอ้วนใหญ่พอกับเธอเลยแต่แปลกนะคนอ้วนเนี่ยส่วนมากควยหรือหีจะไม่ใหญ่แต่ทำใมของเขาและเธอถึงได้ใหญ่จริงๆให้ดิ้นตายผมเลิกเย็ดกับเธอมาได้ประมาณเดือนหนึ่งแล้วครับ ผมบอกเธอว่าผมจะไม่เย็ดกับเธออีกแล้ว เพราะพอเอาควยใส่เข้าไปควยไม่ถอกเลยครับและก้ไม่สะดุดอะไรเลย ขนาดของผมก็ประมาณ 6นิ้วครึ่งก็พอดีๆกับขนาดของคนไทยทั่วๆไปแต่หีและรูของเธอโดนผู้ชายคนนั้นทะลวงเสียจนหาฝั่งไม่ได้อีแล้ว..

เรื่องเสียว ที่ปรึกเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะมานะเพื่อนรัก เรื่องเสียว นอกจากในฐานะเพื่อนแล้ว ผมกับเพลิน ก็ยังเป็นคนรู้จักในสถานะผู้สร้างเรื่องเสียวอีกด้วยเช่นกัน นั่นก็เพราะว่าผมกับเธออยู่ในสถานะเพื่อนเสียว ที่ไม่ได้รักกัน หรือพูดอีกอย่างว่าเธอไม่สามารถจะรักกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเป็นฝ่ายรักเธอมากๆ เลยก็ว่าได้ แต่เพราะว่าเธอมีเจ้าของแล้ว ครั้งแรกที่เราเจอกันและตัดสินใจอยู่ในสภาพนี้โดยจำยอมมันเริ่มมาจากวันที่ผมไปสารภาพรักเธอ ในวันที่เธอไปสารภาพรักคนที่ชอบเช่นกัน เธอให้ผมรอที่จะเป็นแฟนเธอ แต่สุดท้าย ทั้งสองก็ไม่เลิกกัน ไม่ว่าจะทะเลาะกันกี่ครั้ง และรุนแรงแค่ไหนก็ตามที ผมจึงกลายเป็นเพียงแค่ที่รับเรื่องราวปวดใจของเธอเท่านั้น และเพราะแบบนั้นแหละ ทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นบนความอ่อนไหว และหวั่นไหว ท้ายที่สุดผมกับเธอก็เย็ดกันเพราะว่าเธอเศร้าและเมา หลังจากผ่านคืนวันนั้นมา ผมกับเธอก็กลายเป็นแค่เพียงเพื่อนนอนเท่านั้น ซึ่งถามว่าผมโอเคไหมก็ไม่…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเพื่อน ในโรงเรียนตอนคาบกิจกรรม สุดท้าย แม้ว่า “แมน” จะประกาศอย่างเป็นทางการว่าเขาคบกับ “ฝน” แล้ว ทุกๆ คนรู้เรื่องนี้ดี แต่เพียงแค่ “อ้อน” ที่รู้ความลับบางอย่าง และเธอเป็นคนที่อยู่ในความลับนั้น ความลับที่ว่า ต่อให้แมนจะดูเหมือนว่ารักฝนขนาดไหน แต่เขาเองก็รักเธอไม่แพ้กัน แค่การได้คบกับฝนมันเป็นการสร้างชื่อเสียงให้เขาในโรงเรียนเท่านั้นเอง เขาสารภาพเรื่องนี้ตอนที่ได้คุยกับเธอมาสักระยะแล้ว และแน่นอน อ้อนไม่ใช่คนที่จะเข้าใจอะไร แต่เธอก็ยอม ไม่เพราะว่าเป็นคนเปิดกว้าง เธออยากจะเป็นตัวจริง แต่น้ำฝนก็เพื่อนของเธอ เธอไม่สามารถที่จะแย่งความสุขจากอีกฝ่ายไปได้ สิ่งเดียวที่เธออยากจะมีก็คือแมน…และอยากจะได้รับ เรื่องเสียว 18+…

เรื่องเสียว วันดีๆ ที่ได้เย็ดหีคุณพี่ข้างบ้าน เรื่องเสียวมันจะมาพร้อมกับช่วงเวลาดีๆ เสมอครับ ผมเองก็ไม่เคยคิดเหมือนกันว่าวันหนึ่ง ผมเองจะมีประสบการณ์เสียวที่มันน่าสนใจพอที่จะมาเล่าได้ เพราะปกติก็ได้แค่อ่านเรื่องเสียวแล้วชักว่าวไปก็แค่นั้นเอง เรื่องของผมนั้นมันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 4-5 วันก่อน ผมจำไม่ได้เท่าไหร่นัก เพราะอะไรเดี๋ยวจะบอกครับ พี่แป้ง พี่สาวข้างบ้าน ซึ่งเราสนิทกันมาตั้งแต่ประถมแล้วเพราะว่าบ้านของเราอยู่ข้างกันมาโดยตลอด จนตอนนี้เธอขึ้นมหาลัยแล้ว ส่วนผมเองก็เรียน ม.ปลาย มันเป็นช่วงวัยที่เห็นความเปลี่ยนแปลงมากๆ เลย นานๆ ทีที่เธอกลับมาจากมอ ทำให้ผมเห็นว่าเธอสวยขึ้นทุกวัน ส่วนเธอเองก็ชอบแซวว่าผมนั้นหล่อขึ้นทุกวันเหมือนกัน มันเลยทำให้ผมนั้นยิ่งเขินเข้าไปใหญ่เลยครับ แล้ววันที่เกิดเรื่องเธอให้ผมช่วยขับรถพาไปซื้อของในตลาดสด ผมว่างก็เลยพาไป แต่พอได้ไปเจอผู้คน เขาก็ชอบทักว่าเราสองคนเหมาะที่จะเป็นแฟนกันมาก…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดสาวเมาที่ข้างทาง ใครใช้ให้มานอนยั่วพี่ตรงหนี้ เรื่องเสียวเข้ามาหาชีวิตของผมเองโดยที่มันไม่ได้ตั้งใจในเย็นวันศุกร์ที่ผ่านมาครับ หลังจากที่กดดันจากงานเหนื่อยๆ แค่ใช้แรงงานหาเช้ากินค่ำก็เหนื่อยพออยู่แล้ว ยังจะต้องมาทนกับคำด่าของหัวหน้าอีก ซ้ำวันนี้พอเป็นวันเงินออก ก็ต้องเลิกงานช้าเพราะว่ารอเงินอีกด้วย สุดท้ายกลายเป็นว่าผมทั้งเหนื่อย ทั้งเครียดอย่างเต็มที่ รถก็มาพัง ต้องเดินกลับบ้านอีกเกือบ 2 กิโล แต่ในความโชคร้าย ผมเองก็คิดว่ามันมีความโชคดีอยู่หน่อยๆ เพราะว่าระหว่างทางเดิน ผมเจอผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่ เธอเมา เห็นชัดเจนด้วยท่าทีของเธอ ผมพยายามที่จะเดินเลี่ยงแล้ว แต่พอเธอเงยหน้าขึ้นมา ให้ตายเถอะ เธอโคตรสวยเลย สวยชนิดที่ว่าเป็นดาราได้เลย คือสภาพของเธอไม่ได้เหมาะกับการมานั่งเมาที่นี่เลยแม้แต่น้อย มันเป็นอะไรที่ผมเองก็เหนือความคาดหมายอยู่เหมือนกัน เธอยิ้มให้ผม ยิ้มแฉ่ง…ผมเองก็ยิ้มตอบ…

เรื่องเสียว เสียเมียเพราะพนัน เรื่องนี้มันเป็นความผิดของผมเองครับที่ทำคนที่รักหลุดลอยไป ทุกอย่างมันเริ่มจากการพนัน ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเล่นฟุตบอลมาก ๆ จนถึงขั้นพนันบอล และด้วยเหตุนี้นี่แหละครับที่มันยังคงฝังใจผมมาถึงทุกวันนี้ “สามแสน” “กูไม่มีอ่ะมึง ขอเวลาหน่อยได้ไหม” “ขอเวลาเหี้ยไร ตอนเล่นมึงไม่คิดพอมาตอนนี้มึงบอกไม่มีทุเรศ” ผมได้แต่ก้มหน้ายอมให้มันด่าไป เพราะมันก็เป็นอย่างที่มันว่าจริง ๆ ผมคิดเพียงแค่ว่าจะได้เงินมาเท่านั้น ทว่าทุกสิ่งกลับไม่เป็นไปตามที่ผมคิด เพราะทีมที่ผมลงไว้ดันแพ้ขึ้นมาเสียราบคาบ “เงินตั้งมากมายแล้วกูจะไปหามาจากไหน ขอเวลากูหน่อยเถอะเพื่อน” “เอางี้ กูเองก็รอเวลาไม่ได้แล้ว น้ำละหมื่นพอ” “อ…อะไร” “กูขอเย็ดเมียมึงน้ำล่ะหมื่น มึงเอาตัวเมียมึงมาส่วนมึงก็ปลดหนี้จากกูไป” นี่แหละครับความฉิบหายที่ผมจะเล่าให้ทุกคนฟัง แฟนผมเป็นคนน่าตาดีผมจึงไม่นึกเอะใจเลยที่เพื่อนผมคนนี้มันจะสนใจ สุดท้ายเพราะมีทางเลือกด้วยหนี้ก้อนโต…

 เรื่องเสียว “ซี๊ดดด ที่รัก” เมียรักยอดโสเภณี ก่อนผมจะมีเมียถึงทุกวันนี้ ผมจะเล่าเรื่องราวของการพบกันระหว่างผมกับเมียผม น้องตุ้ย เธอเป็นเมียผม อายุตอนนั้นนั้นเพียงแค่ 23-24 เธอเป็นคนฝั่งลาวทำงานเป็นกระหรี่อยู่ซ่องแถบชายแดนแม่น้ำโขง วันนั้นผมใส่เสื้อลายดอกตัวเก่งกับบักโด๋ยเพื่อนคู่หูนั่งแดกเหล้ากัน แอลกอฮอล์เข้าไปหล่อเลี้ยงควยได้หน่อยเกิดเงี่ยน ว่าแล้วมองตากันกับเพื่อนก็รู้ใจ บึ่งรถกระบะ เลี้ยวเข้าร้านอาหาร แสงไฟสลัวๆสีส้ม สีแดง เหลือง เขียวสลับสีกันไปล่อแมงดาดีจริง ๆ ผม กับเพื่อนเข้านั่งในร้านส่งเบียร์ลีโอ 2 ขวด นั่งจิบสายตากวาดมองยังผู้หญิงนับสิบ บ้างก็เคยขึ้นห้องกับผมแล้ว บ้างก็มาใหม่แต่เก่ามาจากที่อื่น ผมชายตาไปเรื่อยจิบเบียร์ไปด้วย ไม่ต้องเร่งรีบหีมาลอยอยู่ตรงหน้าเป็นสิบเลือกเย็ดตาม…

เรื่องเสียว ถูกรุมเย็ด 6-7 เดือน เอิร์นเองเป็นเด็กเรียบร้อยว่านอนสอนง่าย เอิร์นเป็นคนที่โชคดีที่ได้รับการเลี้ยงดูมาอย่างดี แต่เล็กจนโตพ่อแม่ดูแลเอาใจใส่ตลอด มดไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอม โตเป็นสาวขึ้นมาจึงมีรูปร่างสูงสวยงามสมส่วน โดยเฉพาะผิวที่ขาวอมชมพูแบบละเอียดเนียนมาก เอิร์นเป็นลูกสาวคนเล็กในบ้าน พ่อแม่เป็นหมอทั้งคู่อยู่ต่างจังหวัด เอิร์นเอนทรานซ์ได้เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยของรัฐมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรียนทางด้านบัญชี พ่อแม่ก็ซื้อคอนโดให้ ยกรถให้ 1 คัน เป็นเบนซ์ 190E คันเก่าของพ่อ และบุคลิกเอิร์นจะสง่าดูเป็นผู้ดีและจะยิ้มแย้มแจ่มใสไม่หยิ่ง เป็นที่รักของผู้พบเห็น เอิร์นมีแฟนตั้งแต่ปี 1 เขาเป็นรุ่นพี่ปี 4 คณะวิศวะที่เดียวกัน เอิร์นกับแฟนยังไม่เคยมีอะไรกัน เพราะต่างคนต่างเรียนหนักถ้าว่างก็ไปดูหนังทานข้าว…

เรื่องเสียว อยากแค่จะแก้คัน กลับได้มันส์กว่าเดิม การที่เราเป็นโสดอยู่ตัวคนเดียวมันก็มีความสุขดีพิลึก แต่ถ้าวันไหนเกิดอ้างว้างว้าเหว่ มีความต้องการขึ้นมาล่ะจะทำอย่างไรกันดี จากประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว ในครั้งนี้มันเป็นความบังเอิญที่น่าเหลือเชื่อจากการที่ฉันกำลังจะได้มีสัมพันธ์สวาทกับคนแปลกหน้า แต่อยู่ดี ๆ เพื่อนเจ้ากรรมดันพาคนมาเพิ่มในเกม ทำให้ฉันเลยได้เสพสุขกับความอร่อยใน เรื่องเสียว แบบที่ไม่ได้ตั้งใจ ในช่วงเช้าวันอาทิตย์วันนี้อากาศร้อนเป็นพิเศษ ฉันเลยโทรหาร้านแอร์ อยากจะให้ช่างมาช่วยล้างทำความสะอาด ก็เลยได้ช่างเจ้าประจำซึ่งมาล้างแอร์ให้ แต่ในวันนี้ฉันรู้สึกถึงความงุ่นง่าน ด้วยความมีอารมณ์กำหนัด หลังจากที่ไม่ได้ปลดปล่อยมาอย่างยาวนาน ก็เลยพยายามหาทางยั่วยวนช่างหนุ่มที่มาทำงานในวันนั้นฉันตั้งใจไว้ว่า วันนี้อยากจะเสียสาวพลีกายให้กับชายหนุ่มหุ่นล่ำถึงหน้าตาไม่หล่อแต่ก็มีเสน่ห์ ก็เลยพลิกกระบวนท่าการยั่วยวน ทั้งการแต่งกายเสื้อเว้าคอ โนบรา ใส่กางเกงขา สั้นตัวจิ๋วเห็นโคนขา รัดกับกระเปาะโคกนูนประพรมน้ำหอมบาง…