มาเที่ยวทะเลเจอสาวใจเปลี่ยว เลยพามาเสียวที่บนห้อง

e0b8a1e0b8b2e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b897e0b8b0e0b980e0b8a5e0b980e0b888e0b8ade0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b888e0b980e0b89b 65b2591312ca7

เรื่องเสียว มาเที่ยวทะเลเจอสาวใจเปลี่ยว เลยพามาเสียวที่บนห้อง

เธอบอกว่าเธอโดนแฟนทิ้ง หลังจากที่ผมเห็นว่าเธอนั้นนั่งอยู่ที่หน้าหาดตอนเย็นๆ ที่ไม่ค่อยมีใครมาอยู่แล้ว เลยเข้าไปคุยกับเธอ ผมเองก็ไม่ต่างกัน เล่าว่าแฟนที่ตั้งใจจะมาเที่ยวด้วยกันในตอนนี้กลับเทกันเอาไว้กลางทาง แต่ไม่ได้บอกเธอว่าเรื่องเสียวที่ผมคิดกับแฟนของผมนั้นมันจะเป็นยังไง…จนเวลาผ่านไป เรื่องเสียวก็ได้เกิดขึ้นระหว่างเธอกับผมอย่างง่ายดาย

“ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…คุณคะ คุณ…อื๊อออ” ร่างกายของเธอแอ่นไปมาอยู่บนเตียง หลังจากที่ผมได้พาเธอมาที่ห้องพักของผม ซึ่งเป็นห้องพักแบบคู่รักที่ผมมาเพียงคนเดียว ร่างกายไม่มีเสื้อผ้าสักตัวเดียวปกปิดผิวกายที่เนียนละเอียดราวกับเม็ดทรายของเธอในเวลานี้เลย ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นอาจจะมาจากความเหงา แต่ผมเชื่อว่าการได้รับประสบการณ์เสียวแบบนี้มันจะเติมเต็มบางอย่างในตัวเราขึ้นมา

เนินหีใหญ่ของเธอถูกผมลูบไล้อย่างอ่อนโยน ในขณะที่แคมหีชมพูของเธอค่อยๆ ถูกแหวกออกพร้อมกับลิ้นของผมที่ค่อยๆ แทรกลงไปอย่างช้าๆ ผมได้ยินเสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงลมหายใจเบาๆ นั่นทำให้รู้ว่าตอนนี้เธอตกเป็นของผมอย่างง่ายดายแล้ว ผมเริ่มตวัดลิ้นเลียหีของเธออย่างหนักหน่วงขึ้นไปเรื่อยๆ จนตัวเองก็ควยแข็งตั้งลำขึ้นมาเหมือนกันในเวลานี้ อารมณ์ของผมพุ่งพล่านขึ้นมาอย่างเต็มที่ จนผมเองทนไม่ไหว ค่อยๆ ดึงร่างกายขึ้นไปทาบทับและนาวตัวเองกับเธอ คลุกคลีกันอยู่ นัวเนียพร้อมกับจูบปากกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นอย่างเร่าร้อนก่อนที่จะเป็นผมเองที่ค่อยๆ ยืนขึ้นมาแล้วลำควยตั้งตระหง่านชูชันอยู่ตรงหน้าของเธอ

มือเรียวเอื้อมมาจับควยของผมเอาไว้อย่างง่ายดาย แววตาของเธอเป็นประกาย อย่างน้อยก็คงจะไม่รู้สึกผิดหวังที่ เพราะว่าผมก็ควยใหญ่และเย็ดเก่งเอาเรื่อง ใครๆ ก็บอกผมมาแบบนั้นเหมือนกัน และนี่ก็เป็นสาเหตุให้ผมกล้าที่จะชวนเธอขึ้นมาในห้องตอนนี้ เธอค่อยๆ อ้าปากแล้วก้มลงมาอมควยให้ผมอย่างว่าง่าย ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้กระตุ้นให้ความเงี่ยนของผมมันมากขึ้นกว่าเดิม

เธอดูดควยของผมด้วยความแน่นหนึบ แล้วกดลงมาจนเกือบจะมิดลำ

ผมรู้สึกว่าได้อีก เลยค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป จนสุดท้ายแล้วเธอก็อมควยของผมเข้าไปในปากจนมิดลำควย

เสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ พร้อมกับน้ำตาที่รื้นขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ รูดลำควยของผมออกมาช้าๆ

ผมมองหน้าของเธอ เชยคางขึ้นมาจูบ ทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ผลักเธอลงไปนอนอีกครั้งแล้วจับขาของเธอแยกออกทันที รูหีของเธอตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนสีหวานที่ไหลเยิ้มลงมา ความเงี่ยนทำให้ผมไม่สามารถบังคับควบคุมร่าบงกายตัวเองได้อีกต่อไปทันทีที่ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอได้ เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้นมา

เสียวควยสุดๆ

รูหีของเธอตอดควยของผมแน่นขนัดจนแทบจะขยับไม่ได้ ฟิตจริงๆ

ใครมันหน้าโง่ทิ้งผู้หญิงแบบนี้ได้ลงคอกันนะ ?

ผมมีคำถาม แต่ไม่ได้พูดอะไรออกไป ค่อยๆ จัดการดันควยเข้าไปจนสุดลำแล้วเริ่มขยับช้าๆ ให้เธอค่อยๆ ผ่อนคลาย แต่เพียงครู่เดียว ผมก็เสียวจนแทบจะทนอะไรไม่ไหวแล้วในเวลานี้ ร่างกายขยับเร็วถี่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เสียงครางและการสั่นไหวเพิ่มขึ้น นมใหญ่ของเธอกระเพิ่มไปตามแรงเย็ดจนเธอร้องลั่นแล้วส่ายเอวบดควยของผมเข้ามายิ่งกว่าเดิม

สุดยอดจริงๆ ผู้หญิงคนนี้

เธอจับแขนของผมเอาไว้ ส่งเสียงครางออกมาแทบจะตลอดเวลาที่เธอนั้นโดนควยของผมกระแทกเข้าไปอย่างต่อเนื่องซ้ำแล้วซ้ำเล่า ยิ่งเย็ดก็ยิ่งเสียว ไม่รู้ว่าเพราะเหงา หรือว่าเงี่ยน หรือแปลกใหม่ แต่คงไม่ใช่หรอก…เพราะว่าตอนนี้เราต่างปลดปล่อยกันและกันอยู่แล้ว

เธอร้องออกมา หลับตาแน่น ผมจับขาของเธอแยกออกแล้วกระแทกควยเข้าไปมิดด้ามครั้งแล้วครั้งเล่า เร็วขึ้นเรื่อยๆ แรงขึ้นเรื่อยๆ จนดูเหมือนว่าเนื้อตัวของเธอและผมจะเต็มไปด้วยเหงื่อแล้วค่อยๆ โดนความเสียวซ่านกลืนกินไปทีละน้อย

ผมรู้สึกว่าตัวเองชื้นไปด้วยเหงื่อ แต่เงี่ยนเกินกว่าจะหยุด

กำลังได้ที่เลยทีเดียว ผมเร่งจังหวะขึ้นมาอีกครั้ง จับขาของเธอขึ้นพาดบ่าก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปเพื่อหวังว่าเรื่องเสียวซี๊ดในคืนนี้จะทำให้เธอมีความสุข เสียงครางของเธอแหลมสูงขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ทำให้ผมเองเร่งจังหวะตามไปด้วย ก่อนที่เสียงคำรามที่กดเก็บเอาไว้จะถูกปลดปล่อยออกมา น้ำควยแตกในเต็มรูหีของเธอโดยไร้ท่าทีจะปฏิเสธ

อย่างน้อยคืนนี้เตียงของผมที่กว้างขนาดนั้นก็ไม่ได้มีผมคนเดียว

แต่ก็คงจะไม่ได้นอนหรอกครับ

Recommendations

เรื่องเสียว หนูโดนฉุดมาข่มขืน เริ่มกันเลยนะคะ หนูชื่อเก๋คะเป็นผู้ช่วยพญาบาลอยู่ที่ ร.พ.แห่งหนึ่งในอำเถอเมืองสมุทรปราการ และพังแถวบางนาคะ มีแฟนแล้วคบกันมาได้สองปีแล้ว ก็มีอะไรกันตามประสาคนรักกัน หนูเป็นคนตัวเล็กคะ อายุก็ 25 แล้ว สูงแค่ 155 ซม.หนักแค่ 46 กก. แต่หนูหุ่นดีมาก นมเป็นนม ตูดเป็นตูดหน้าตาสวยทีเดียเลยละ ส่วนแฟนหนูก็ตัวไม่ใหญ่คะแต่สูงกว่าหนู เข้าเรื่องเลยดีกว่า คือหนูมีรถเก๋งป้ายแดงเลยเพิ่งซือมาแฟนช่วยซือคะ หนูก็ขับรถเป็นมานานแล้วก็ไม่ค่อยเก่งเท่าไร ทำงานเป็นกะคะเวลาเลิกงานก็ขับรถกลับบ้าน มีอยู่วันหนึ่งหนูออกเวรห้าทุ่ม ก็ขับรถกลับตาม ปกติความเคยชินของหนูก็คือไม่ได้ล็อคประตูคะ วิงมาติดไฟแดงอยู่โดยที่รถรอบๆข้างไม่มี นั้งอยู่เพลินๆก็มีผู้ชายใส่เสื้อคุมสีดำมีหนวดมีเคลาหน้ากลัวเดินมาข้างรถ…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาวในสปา ครอบครัวผมมีอยู่ 4 คน ฐานะปานกลางพออยู่พอกิน พ่อ แม่ พี่สาว และ ผม บ้านที่อยู่เป็นทาวเฮ้าส์ ชั้นเดียว มีสองห้องนอน พ่อแม่ ผมห้องนึง พี่สาวกับผมห้องนึง แต่ผมไม่ค่อยอยู่บ้านหรอกครับ ส่วนใหญ่จะนอนบ้านเพื่อนหรือถ้าอยู่บ้านก็จะนอนห้องรับแขกอันนี้เป็นเรื่องราวเมื่อเกือบ 20 ปีก่อน ที่ผมย้อนไปเพราะจะให้เห็นต้นตอที่เกิดขึ้น คือพี่สาวผมเรียนที่หอการค้า พี่สาวผมจะหน้าตาดี หุ่นดีมากนมใหญ่ สะโพกใหญ่สูง ถือว่าสมส่วน ส่วนผมเรียนราม ผมจะกลับบ้านบ้างไม่กลับบ้าน พ่อแม่ก็ทำงานออกจากบ้านแต่เช้ากลับอีกทีก็ดึก…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียเพื่อนตอนเมา แต่รู้ตัว งานนี้ก็เลยตามเลย เสียวควยสุดๆ เรื่องเสียวครั้งนี้ผมไม่คิดเลยว่ามันเกือบจะล่มกลางคันไปแล้ว ทำไมนะเหรอ เพราะว่าผมกำลังทำเรื่องไม่ดีในล่ะครับ ผมลักหลับเมียเพื่อน แต่เธอกลับตื่นขึ้นมาเสียอย่างนั้น เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นที่คืนนี้ผมที่ไปทำงานต่างจังหวัดกลับมาหาเพื่อนหลังจากที่ไม่ได้กลับมานาน ก่อนที่จะรู้ว่ามันมีเมียแล้ว แถมเธอยังเป็นคนที่ผมเคยเทียวจีบอีกด้วย มันแอบเจ็บใจและอิจฉานิดๆ แล้วก็รู้สึกว่างานนี้มันยอมไม่ได้เลยจริงๆ ผมพยายามที่จะคุยกับเธอ แต่เธอก็เหมือนจะให้เกียรติเพื่อนของผมมาก เว้นระยะห่างเอาไว้พอสมควรเลยก็ว่าได้ สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมยอมแพ้ ไม่อยากจะยุ่งอะไรกับเธอแล้ว เรากินดื่มกันตามปกติ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งยิ่งดึกก็ยิ่งติดลม เหล้าเบียร์ปนกันมั่วไปหมด ผมรู้ตัวว่ามันควรจะพอแล้ว แต่ผมก็อยากจะย้อมใจตัวเองเหมือนกันเพราะว่าเรื่องนี้มันบอกเพื่อนไม่ได้ ว่าสาวของมึงกูชอบมานานแล้ว ผมควรจะทำตัวเป็นพระเอก ร่วมยินดีกับมันไปเสีย แต่ทุกๆ…

เรื่องเสียว พี่ประธานเสียว นัดรุ่นน้องมาเย็ดกลางดึกในค่ายอมรมผู้นำ เสียวจนแตกในคาหีรุ่นน้อง แค่หล่อ ก็ล่อได้แล้ว นี่คงเป็นคำพูดที่มันจริงที่สุด สำหรับชายหนุ่มประธานนักเรียนคนนี้ ที่เขานั้นทั้งหน้าตาดี หล่อเหลา มีเสน่ห์ จนกระทั่งมีสาวมากมายมาหลงรักเขา เทศกาลสำคัญก็มักจะมีของขวัญมากมายมาฝากเอาไว้ตลอดๆ จนกระทั่งมีข่าวลือว่าเขาเย็ดหีสาวๆ ในโรงเรียนไปแล้วเกือบครึ่งร้อย ความจริงไม่ใช่แบบนั้นเลย เขาเย็ดเกินร้อยคนแล้วต่างหากในเวลานี้ เหมือนกันกับในค่ำคืนนี้ ที่ค่าบอบรมผู้นำ ที่จะมีตัวแทนจากหลายๆ โรงเรียนมาเข้าค่ายร่วมกัน ซึ่งเขาเองก็เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้นำจากโรงเรียนที่มาเข้าค่าย ทว่ากลับมาสะดุดตากับรุ่นน้องจากต่างโรงเรียนที่รู้จักเขาเป็นอย่างดี ซึ่งเขาเองไม่เคยรู้จักเธอหรอก เขาไม่ได้ใส่ใจคนที่มาชอบเขาเท่าไหร่นัก จนกระทั่งได้เห็นหน้าเธอชัดๆ เขาก็รู้เลยว่า คนนี้มันมีเสน่ห์สุดๆ และก็ต้องโดนเขเย็ดหีแน่ๆ ซึ่งเขาก็ทำสำเร็จ…

เรื่องเสียว อ่อยพ่อเลี้ยงให้เสียบสด ฉันไม่เคยคิดอยากจะให้ผู้ชายคนนี้เข้ามาในบ้านของฉันด้วยฐานะพ่อเลี้ยงเลยแม้แต่น้อย ฉันไม่เคยต้องการเขา ไม่อยากจะเรียกเขาว่าพ่อ น้า หรือว่าอะไรก็ตาม ตามที่แม่ของฉันบอก เพราะว่าคำเดียวที่ฉันต้องการจะเรียกเขาคือ ผัว…ฉันอยากได้เขาเป็นผัว ตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เจอกัน วันที่แม่พาเขาเข้ามาในบ้าน ฉันตั้งคำถามทันทีว่าผู้ชายที่หล่อเข้ม สูงใหญ่ หุ่นล่ำแบบนี้แม่ไปหามาจากไหนกันแน่ ฉันพยายามที่จะไม่ตั้งคำถาม แต่มันก็ยังคงสงสัยอยู่เรื่อยๆ และในหลายๆ เวลาฉันเองก็ทำบางอย่างออกมา นั่งคือการแสดงท่าทีอ่อยเขาคนนี้อย่างเต็มที่ เพราะว่าฉันนั้นต้องการอยากจะได้เขา เขาคือคนในแบบที่ฉันชอบมาตลอด และเมื่อเวลามันนานเข้า น้ำหยดลงหินทุกวัน มันก็ต้องกร่อนกันบ้าง แววตา ท่าที คำพูดของเขาที่มีต่อฉันเริ่มเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจน ว่าเขาเองก็เริ่มมีใจให้ฉันแล้ว…

เรื่องเสียว เงี่ยนได้ทุกที่ เย็ดได้ทุกเวลา จับเพื่อนรักเย็ดคาห้องรักษาพยาบาล สวัสดีครับ ชาวคนชอบอ่านเรื่องเสียวทุกคน ผมชื่อว่าเอฟ นะครับ วันนี้หลังจากที่ได้ตามอ่านเรื่องเสียวจากทุกๆ คนมาแล้ว ก็เพิ่งมีสตอรี่ฉ่ำๆ ชวนเงี่ยนเกิดขึ้นเองครับ เลยลองเปลี่ยนสถานะจากนักอ่านมาเป็นนักเล่าเรื่องบ้าง เผื่อว่ามันจะรุ่ง เพราะว่าผมเองก็ผ่านอะไรมามากมายเหมือนกันครับ เมื่ออาทิตย์ก่อน ผมทำงานเป็นคนขับรถส่งอาหาร ก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุครับ โดนชน ยังดีที่คู่กรณีนั้นยอมรับผิดชอบในทุกๆ อย่าง เลยได้เข้ามารักษาตัวในโรงพยาบาลเอกชนที่ค่อนข้างดีและเป็นส่วนตัวเอามากๆ เลย การรักษานั้นจะต้องเป็นไปตามขั้นตอนครับ แม้ว่าจะหายเกือบดีแล้ว แต่ถ้าไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ก็จะไม่ปล่อยออกจากโรงพยาบาล แล้วในวันนี้ เพื่อนของผมที่รู้จักกันมานานก็สามารถเข้าเยี่ยมได้ครับ…

เรื่องเสียว สามควย รูเดียว ถ้าน้องเสียวและทนไหว พี่ก็จะจัดให้รูบานไปเลย เธอพูดเอง ในแอปฯนัดเย็ด ว่าหาเรื่องเสียว อยากจะลองโดนรุมเย็ด นั่นเลยทำให้ผมเองเอาหน้าจอของเธอให้เพื่อนๆ อีกสองคนดู แล้วถามกันว่า อยากจะไปสร้างประสบการณ์เสียวให้สาวน้อยร่านควยคนนี้ไหม เราสามคนแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกันมาเสมอ ถึงตอนนี้ไม่ได้มีใครอายอะไรกันแล้ว และหากว่าเพื่อนๆ ของผมตกลง…นี่คือการเย็ดหมู่ครั้งแรกของผม ผม ไอ้กล้า และไอก้อง เราตกลงที่จะไปหาเธอในคืนนี้ เพราะว่าอย่างน้อย เธอก็บอกว่ามีห้องเตรียมพร้อมเอาไว้แล้ว ไม่มีข้อผูกมัด มาเสียวกันเฉยๆ งานนี้ได้เย็ดฟรีขนาดนี้ ใครมันจะไม่อยากกันละครับ เราสามคนมาที่จุดนัดพบเพื่อที่จะไปเจอเธอทันที อย่างแรกที่รู้สึกได้เลยก็คือว่าเธอนั้นน่ารักกว่าในรูปเสียอีก ดังนั้นสิ่งที่เธอต้องการเราจะจัดกันให้หนักแบบไม่ต้องหยุดต้องยั้งกันเลยทีเดียวเชียวแหละครับ…

เรื่องเสียว เด็กนั่งดริ้ง…โดนกรรมกรสอนเสียว ถ้าจะพูดถึงคำว่ามหาวิทยาลัย ผู้ชายเกือบทุกคนคงจะนึกถึงนักศึกษาสาวน่ารักๆ ใส่เสื้อนักศึกษารัดติ้วกับกระโปรงสีดำแสนสั้นอวดเรียวขาขาวๆให้ชายหนุ่มได้นั่งมองกัน แนน ก็เป็นหนึ่งในนักศึกษาสาวๆเหล่านั้นเช่นกัน เธอเพิ่งจะเรียนที่ชั้นปีที่ 2 ในมหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง แม้ว่าจะไม่ได้เป็นดาวมหาลัย แต่ใครๆต่างก็ยกให้เธอเป็นดาวประจำคณะและจริงๆแล้วเธอสวยกว่าคนที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นดาวมหาลัยเสียอีก แนนเป็นนิยามของนักศึกษาสาวที่ชายหนุ่มอยากจะได้มาครอบครองที่สุด ไม่ว่าจะเป็นฐานะ หน้าตา นิสัย ล้วนแล้วแต่ช่วยทำให้เธอเป็นที่ชื่นชอบของหนุ่มๆในคณะและต่างคณะทั้งนั้น สิ่งที่ทุกคนเห็นนั้นล้วนเป็นแค่เพียงเปลือกภายนอก แต่ภายในจิตใจของแนนนั้นไม่เคยมีผู้ใดล่วงรู้ความในใจของเธอเลยแม้แต่คนเดียว มหาวิทยาลัยของแนนนั้นกำลังขยับขยายปรับปรุงพื้นที่เป็นการใหญ่เพื่อต้อนรับนักศึกษาในปีถัดๆไป ที่คณะที่แนนเรียนอย฿่ก็เช่นเดียวกันมีการก่อสร้างปรับปรุงมากมาย โดยมีการสร้างตึกเรียนแห่งใหม่ติดกับตึกเรียนเดิมที่แนนเรียนอยู่เป็นประจำ โดยจะเป็นไซต์ก่อสร้างขนาดใหญ่เต็มไปด้วยวัสดุก่อสร้างมากมาย มีรั้วกั้นเพื่อไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าไปในบริเวณ แต่ถ้าอยู่ในชั้นที่สูงจะสามารถ มองเห็นอณาบริเวณของไซต์ก่อสร้างนี้ได้อย่างชัดเจน หลายครั้งที่แนนมองออกไปนอกหน้าต่างแล้วเห็นบรรดากรรมกรตากแดดทำงานกันตัวเป็นเกลียว แต่นั้นไม่ใช่สิ่งที่แนนชอบดู เวลาหลังจากเลิกงานต่างหากล่ะที่แนนชอบมองออกไปยังไซต์นี้มากที่สุด วิชาที่แนนเรียนบางวิชาเป็น…

เรื่องเสียว เมาแล้วขับ ต้องโดนจับเย็ด ให้น้ำแตกคารูนะครับ เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นเพราะว่าผมที่เป็นตำรวจบรรจุใหม่ไปเจอรถคันหนึ่งที่ขับส่ายไปมาอยู่บนถนน พอสั่งให้จอดก็ได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง อายุของเธอน่าจะไม่ได้ต่างจากผมมาก บวกลบอย่างน้อยก็สองปี เธอเมาพอประมาณ พยายามพูดคุยแล้วหวังจะอนุโลม แต่ว่าสุดท้าย ผมก็มองว่าเธอน่าจะไปไม่ถึงบ้าน ผมที่จำเป็นต้องกลับมาอยู่เวรจนเดียวก็เลยเอาเธอมาด้วย หวังว่าจะให้เธอพักรักษาสติที่นี่สักคืนก่อนที่จะไปชนใครตาย พอโทรถามครอบครัวของเธอ ทางนั้นดีใจกันใหญ่แล้วพูดขึ้นมาว่าปล่อยให้เธอโดนจับไปเลย จะได้จำบ้าง สุดท้าย ในตอนนี้บนโรงพักก็มีแค่ผมกับเธอแค่สองคนอยู่ด้วยกัน เธอนั่งขัดสมาธิอยู่ห่างจากลูกกรงเล็กน้อย แล้วไม่นาน ผมก็หมุนเก้าอี้เข้าไปหาเธอ ก่อนที่เราจะนั่งคุยกันไปมา มันเหมือนกับว่าเราเองก็ถูกใจกันไม่น้อย ในสายตาของผม หากว่าเธอไม่เมา เธอเองก็จัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยแน่น่าจีบคนหนึ่งเลยจริงๆ แต่ว่าในขณะเดียวกัน เธอเองก็ยังมายิ้มกว้างแล้วบอกกับผมว่า ขนาดว่าเธอเมา…