มาเที่ยวต่างจังหวัด ทริปนี้ได้เย็ดหีฟรีทั้งงาน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว มาเที่ยวต่างจังหวัด ทริปนี้ได้เย็ดหีฟรีทั้งงาน

สายตาของเธอจ้องมองมา ตั้งแต่ตอนที่ “กวี” ก้าวเข้ามาในร้านคาราโอเกะแห่งนี้แล้ว ดูเหมือนว่าบ้านนอกคอกนาแบบนี้ การที่จะมีผู้ชายดูดี หรือคนเมืองกรุงเข้ามานั้นเป็นเรื่องยากเสียจริงเลยเชียว เพราะว่าในตัวเมือง มีสถานที่เหมาะ ๆ สมกับฐานะพวกเขามากมาย แต่ “น้ำ” เองก็รู้ว่าคนรวย ๆ ชอบไปเที่ยวในที่แบบนั้นมากกว่า วันนี้แขกที่ร้านไม่มีเลย ร้านเหล้าสไตล์บ้าน ๆ ของเธอเงียบกริบ ดูท่าว่าเขาจะเนเพียงคนเดียวที่เข้ามา และเป็นลูกค้าคนแรกของร้านอีกด้วย

พนักงานลาป่วยไปสองคน เธอจึงต้องออกมาต้อนรับเอง ที่เหลือเป็นแม่ครัวและแม่บ้าน

“ขอบคุณที่แวะเข้ามาร้านเล็ก ๆ ของเรานะคะ” เธอพูด ตอนที่เขาหย่อนก้นนั่งลงตรงเก้าอี้หน้าบาร์ เธอเดินเข้าไปประจำแท่นชงเหล้า “สนใจตัวไหนเป็นพิเศษคะ ?” เธอถาม แม้ว่าร้านของเธอมันจะดูโบราณ คร่ำครึ แต่เธอเชื่อว่าฝีมือการชงเหล้าของเธอนั้นดีใช้ได้เลยทีเดียว

“ขออะไรก็ได้ที่แรง ๆ ครับ และกลิ่นไม่แรงมาก ผมไม่ชอบอะไรฉุนๆ”

เธอรับคำ ปรุงแต่งรสชาติเครื่องดื่มอย่างที่อีกฝ่ายต้องการ เขารับไปจิบเบา ๆ คิ้วเลิกขึ้น สายตาจ้องมองไปยังแก้วอีกครั้งราวกับถูกใจ คืนนั้นเขาสั่งอีกหลายแก้ ราคาของมันสูงลิ่ว แต่เขาพอใจที่จะจ่าย จนกระทั่งตอนที่เขาเมาเต็มที่แล้ว ก็พูดขึ้นมา

“นี่ถ้าสามารถกินคนชงได้ ผมก็คงทำไปแล้ว” คำพูดคำจาของเขานั้นวกเข้าเรื่องเสียว 18+ อย่างตรงไปตรงมา เอาจริง ๆ น้ำชอบคนประมาณนี้ ที่ไม่ต้องเข้ามาทำท่าทางชีกอใส่เธอ อ้อมโลกเพื่อบอกว่าต้องการเธอ เขาพูดตรง ๆ และสื่อออกมาตรง ๆ เธอจึงตอบไปว่า

“ถ้าคืนนี้อยู่รอจนฉันปิดร้านได้…ฉันจะให้กินเป็นกรณีพิเศษค่ะ” เธอพูดขึ้นมา แล้วยิ้ม สุดท้าย…เขาทำตามที่ตอบตกลงจริง ๆ นั่นทำให้สุดท้ายแล้ว ในห้องของน้ำคืนนี้ มีแขกคนพิเศษเข้ามา ร่างกายของเขาทิ้งตัวลงนั่งโงนเงน ขณะที่เธอยืนอยู่ตรงหน้าของเขา บรรจงถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้นจนเขาได้เห็นเรือนกายของเธอที่เปลือยเปล่า เต้านมใหญ่เต่งตึง เอวบาง ร่างน้อย แต่สะโพกผาย

เธอนั่งลงตรงหน้าของเขา รวบผมเป็นหางม้า ก่อนจะลูบไล้ที่หน้าขาของเขาแล้วถอดกางเกงของเขาลงมา

ชายหนุ่มจ้องหน้าของเธอ ตอนที่ค่อย ๆ ยกสะโพกขึ้นมาให้เธอนั้นถอดกางเกงออกไป ควยแข็งเต็มที่ตั้งแต่ขึ้นมาในห้องนอนสลัวรางแห่งนี้แล้ว กางเกงในสีขาวถูกกระชากออกไป ปราการด่านสุดท้ายทำให้เธอนั้นได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเขา ที่ตอนนี้ น้ำควยเยิ้ม ๆ ส่องแวววาวต้องแสงไฟ

เธอก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที แล้วค่อย ๆ เริ่มที่จะอมควยให้เขาด้วยความนุ่มนวล พร้อมกับเริ่มเพิ่มความรุนแรงขึ้นไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งความเสียวซ่านมันเริ่มเกินขอบเขต ความเสียวทำให้ร่างกายของชายหนุ่มบิดเร่าไปมา แล้วนอนทิ้งตัวลงไปบนเตียงเอื้อมมือมาลูบไล้ไหล่บ่าของเธอ ก่อนจะเริ่มกดหัวของเธอลงไปให้ดูดควยของเขาลึกขึ้นเรื่อย ๆ

สุดท้ายเสียงดูดควยก็ดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ เธอดูดควยให้เขาทั้งลำ ทั้งเลียไข่ จนชายหนุ่มนอนยิ้มกริ่ม เป็นการบริการหลังการขายที่ดีที่สุดสำหรับเขาเลยก็ว่าได้…และสำหรับน้ำเองแล้ว เธอไม่มีเหตุผลที่จะไม่ทำ

เธอชอบคนควยใหญ่…และใช่ เขาคือคนที่ทำให้เธอได้เจอดุ้นเนื้อันมหึมานี้

เธอลวนลามร่างกายของเขา ลูบไล้ ซุกไซ้ ก่อนที่จะขึ้นนั่งบนร่างกายของเขาที่นอนเมามายอยู่ตรงนั้น แล้วนั่งลงไปบนลำควยของเขาจนสุดดุ้นทันที ความเสียวซ่าน ทั้งเจ็บ ทั้งจุก ทำให้ร่างกายของเธอขมิบเกร็ง ตอดควยของเขาจนอีกฝ่ายชะโงกหน้าขึ้นมาดูร่างกายของเธอที่ค่อย ๆ ขยับไหวบนร่างกายของเขาอย่างแช่มช้า

เธอค่อย ๆ ยกตัว ขย่มร่างกายบนลำควยของเขาอ่างแผ่วเบา แล้วค่อย ๆ สร้างจังหวะจะโคนที่ต่อเนื่องขึ้นมาเรื่อย ๆ และยิ่งเธอเป็นคนคุมเกมแบบนี้ เธอเองก็ยิ่งได้ใจ เริ่มยกร่างกายแล้วขย่มลงไปอย่างเต็มที่หลังจากที่ทั้งบด และร่อนสะโพกบนลำควยของเขาอย่างเต็มที่ลาแล้ แต่ดูเหมือนว่า…ท่าที่กระแทกขึ้นสุดลงสุด จะทำให้ชายหนุ่มจากเมืองกรุงคนนี้ประทับใจมากที่สุด

มือของเธอจับเอวของเขาไว้ วางเท้าเต็มองศา ก่อนจะเริ่มยกร่างกายขย่มควยของเขาอย่างเต็มที่ ยิ่งแรงเท่าไหร่ก็ยิ่งได้ยินเสียงร้องครางของเขามากขึ้นเท่านั้น มือของเขาเริ่มลวนลามไล้ลูบร่างกายของน้ำ ปริตาขึ้นมามองแล้วยิ้ม บอกว่าเสียวที่สุดเลย พร้อมกับเริ่มขยับสะโพกโยกร่างกายกระเด้าควยเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและเต็มที่มากขึ้น จนสุดท้าย เธอเองก็ทรุดตัวลงไปซบแทบอกของเขา ปล่อยให้สะโพกพลิ้วไหวนั้นตอกควยเข้ามาในรูหีของเธอจนน้ำควยแตกซ่านกระเซ็น พุ่งเสายอยู่ในร่างกายของเธอที่แสนเร่าร้อนในค่ำคืนนี้…

แม้ว่าจะมีลูกค้าน้อย เพียงคนเดียว

แต่ก็เป็นคนเดียวที่ควยใหญ่ไม่เบาเลยทีเดียวนะ…

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนรักนัดเย็ด งานนี้ก็เลยได้ลองของใหญ่แบบไม่รู้ตัว เรื่องเสียวกับโปรแกรมนัดเย็ดมันเป็นของคู่กัน แต่ใครมันจะรู้ว่าวันหนึ่ง ฉันจะดันไปเจอกับเพื่อนสมัยเรียนที่มาในโปรแกรมนี้ เขากดถูกใจมา ฉันเองก็กดถูกใจกลับไป ทำให้เรานั้นได้คุยกันเรื่องเก่าๆ อยู่ไม่นาน ก่อนที่เขาจะเริ่มเข้าประเด็น ว่าการที่เรามาเจอกันนั้นมันก็ต้องมีเหตุผล…จะคุยกันเพื่อนที่จะสานสัมพันธ์ไหม เพราะว่าอย่างน้อยในวันที่เราโตขึ้น ทัศนคติของเราก็จะเปลี่ยนไป หรือว่าจะแค่เล่นเสียวไปแบบนั้น ซึ่งเขาก็ไม่ได้ติดใจอะไร ฉันเลยบอกว่า…ลองเสียวดูก่อน ถ้ามันไปกันได้ เรื่องเย็ดมันก็จำเป็นกับชีวิตคู่ ถ้าเย็ดไม่มันส์ ชีวิตคู่ก็น่าเบื่อ เขาเลยบอกว่า ถ้าคบกับเขา ฉันจะไม่มีทางเบื่อหรอก นั่นเลยทำให้ฉันเป็นคนเปิดห้องต้อนรับเขาเอง ในคืนนี้ ที่เราต่างอยากรู้อยากลองว่าเพื่อนที่ไม่ค่อยสนิทกันในสมัยเรียนมันจะมีดีอะไรแค่ไหนกันนะ ? เราทั้งสองพบกัน และวางความสัมพันธ์ทั้งหมดเอาไว้ที่หน้าประตู…

เรื่องเสียว แม่ผมเอง!! ไม่คาดฝันจริง ผมนาวีอยู่กับปู่-ย่า เรียนหนังสือที่จังหวัดใกล้ กทม.ตั้งแต่เล็ก พ่อแม่อยู่ในกรุงฯทำกิจการส่วนตัว ไปหาผมทุกวันหยุดไม่มีขาดหรือผมมาหาผมจะไม่สนิทกับแม่เท่ากับพ่อ ผมมาเรียนในกรุงอยู่พ่อแม่เมื่ออายุ 13 พอผมอายุ 15 พ่อประสพอุบัติเหตุเข้า ร.พ.ถึงจะไม่หนักแต่ออกมาก็เจ็บออดๆแอดๆมาตลอด แต่พ่อก็ยังทำงานได้ดีออกต่างจังหวัดทีละ 2-3 วันไปพบลูกค้าเป็นประจำเรื่องมีอยู่ว่าตอนผมอายุจะ 18 ผมมีเพื่อนสนิทชื่อธนูเรากินเที่ยวด้วยกันดูว่าเขามีของใช้ราคาแพงมีเงิน เที่ยวไม่ขาดมือมักจะชวนผมไปเที่ยวกินแล้วจ่ายไม่อั้นแต่เขาไม่เห็นเที่ยว ผู้หญิงถ้าไปก็จะเป็นฝ่ายรอไม่เที่ยว บ้านเขาก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ผมถามเขาว่าทำอะไรถึงมีเงินใช้ไม่ขาดมือ ด้วยความสนิทกันมาสามปีเขาบอก  ก็ทำงานสิว่ะ  ผมถามงานอะไร เขาอ้ำอึงพูดว่า  รู้แล้วห้ามบอกใครมันเป็นความลับ ผมบอกรับปาก เขาบอก …

เรื่องเสียว พ่อคะ..อย่าเพิ่งไปค่ะ สวัสดีค่ะ ได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า น้องก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ น้องกำลังอ่านเรื่อง มันส์หยดของเพื่อนๆหลายคนแล้วค่ะ น้องก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆตอนแรกก็อาย ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อต้นปี 2560 ตอนนั้นน้องกำลังเรียนอยู่มัธยมต้น ม.3 ”’น้องมีรสนิยมเป็นทอม ดี้ ”’ค่ะ น้อง มีแฟนเป็น ทอม ชื่ออุ๊ค่ะ อุ๊กับน้องมักไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ เพื่อนๆว่าเราเป็นแฟนกันค่ะ อุ๊มักจะมานอนบ้านน้องเสมอ น้องก็เคยไปนอนบ้านอุ๊ค่ะ ไปบ่อยค่ะ เราไม่ค่อยมีความรู้เรื่อง sex กันเลย…

เรื่องเสียว เมียลูกพี่ ถ้าลูกพี่ไม่เย็ด ผมเย็ดเองนะครับ เพราะคำขอร้องของแม่ ที่เห็นว่าผมนั้นต้องขึ้นสังเวียน ต่อยตีกับใครเรื่อย ๆ เจ็บตัวจนไม่สามารถรักษาตัวเองได้ทันในการชกมวยศึกต่อไป แม่จึงสั่งให้ผมนั้นหยุดงานที่ค่าตัวสูงขนาดนั้นออกมาทำงานปกติทั่วไป ผมมาทำงานที่ต่างจังหวะ ที่ร้านขายส่งแห่งหนึ่ง ที่มีห้องพักพนักงานประจำหน้าร้านให้ ซึ่งผมเองก็เป็นคนที่อยู่หน้าร้าน เนื่องจากว่าผมสามารถเชียร์ลูกค้าได้ และพูดเป็น อีกทั้งเขาบอกว่าผมรูปหล่อ หน่วยก้านดี โปรยเสน่ห์ได้ ลูกพี่ของผมอายุเกือบ 50 แล้ว แต่เมียของเขาที่ได้ยินว่าแต่งงานกันเมื่อ 5 ปีก่อนนั้นอายุเท่ากับผม นั่นก็แปลว่าเขามีเมียตั้งแต่เธออายุ 18 ปีเท่านั้นเอง แต่ถึงแม้ว่าผมกับคุณมะนาวจะอายุเท่าไหร่ ตำแหน่งของเธอนั้นมันสูงกว่าผม…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมสระน้ำ เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ”ซี้ดดดดด…….เสียวหี ไม่ไหวแล้ว อื๊อออออ” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ ซี้ดดดดดด………..เสียวควย เสียว สัตว์เอ๊ย ดูดควยเก่งฉิบหายเลยมึง อาห์ แล้วอะไรที่ทำให้มึงคิดว่ากูไม่เก่งวะ ? บทสนทนาของเราเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางเรื่องเสียวริมสระ พร้อมกับบรรยากาศที่โคตรจะตื่นเต้นจนผมไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง ผมกำลังนั่งอยู่ริมสระ หย่อนสองเท้าลงไปในสระน้ำ ในขณะที่กางเกงถูกถอดลงไปจนถึงตรงหัวเข่า พร้อมกับร่างของ หนิง ที่ตอนนี้เธอกำลังอมควยผมอยู่ และเธอก็อยู่ที่ในสระน้ำ ด้วยชุดว่ายน้ำ ซึ่งกำลังจะถอดออกอย่างช้าๆ ผมกับมันเป็นเพื่อนกัน เป็นมาตั้งแต่สมัยประถมเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เย็ด 2 สาวฝาแฝด  ผมยังคงได้รับความไว้ใจจากครอบครัวของน้องนินและน้องนามากขึ้นเป็นลำดับและ ผมก็ยังสามารถพาน้องนินกับน้องนาไปเที่ยวจับจ่ายสินค้า ดูหนัง ฟังเพลง อย่างสะดวกบาย และทุกครั้งที่สบโอกาสที่น้องนาไม่มาด้วยผมกับน้องนินก็ใช้บริการโรงแรมม่าน รูดกันอย่างถึงพริกถึงขิง อยู่มาวันหนึ่งน้องนินเล่าเรื่องประหลาดที่เกิดกับฝาแฝดของเธอให้ผมฟังตอน แรกผมฟังไม่ถนัดนักเพราะองคชาตขนาด 7×5 นิ้วกำลังทิ่มแทงช่องสวาทของน้องนินอย่างเป็นจังหวะ เสียงเล่าของเธอจึงขาดเป็นช่วงๆ สลับกับเสียงครางกระเส่า ผมก้มลงประกบปากดูดลิ้นเธอเข้ามาในปากผมแล้วช่วงล่างก็ตะลุยต่ออย่างรวดเร็ว ผมหยุดเปลี่ยนท่านำแขนช้อนขาขาวสวยขึ้นพาดบ่าเอนตัวไปด้านหน้านิดหน่อยก็ทำ ให้โยนีของน้องนินลอยเด่นขึ้นมาตรงหน้า ผมจ่อหัวบานแดงตรงกับช่องที่กลวงโบ๋แดงก่ำแล้วดันเข้าไปจนสุดความยาว มันชนฟองน้ำข้างในดังกึกน้องนินร้องเสียงหลง มันคงจะเสียวมากเพราะท่านี่เวลาผมกระแทกเข้าไปหัวองคชาตชนกับมดลูกแทบทุกครั้ง ผมเร่งจังหวะเร็วขึ้นสวรรค์อยู่เบื้องหน้าเราทั้งสองแล้ว น้องนินก้าวผ่านความสุขสันต์ขึ้นสวรรค์ไปก่อนเสียแล้ว ผมไม่รอช้ากระแทกความเสียวต่อเนื่องอีกหลายครั้งจึงทะลักน้ำกามาเข้าไปรด มดลูกของน้องนินจนล้นออกมาด้านนอก ผมแช่น้องชายที่อ่อนแรงไว้ในตัวน้องนินกอดเธออย่างรักใคร่แล้วจึงถามถึง เรื่องประหลาดที่จะเล่าให้ผมฟังน้องนินเล่าว่าแทบจะทุกครั้งที่น้องนินออกมา…

เรื่องเสียว สุดยอดพี่สะใภ้ ”เสียวหีที่สุดเลย โอยยย…เย็ดพี่เถอะ…เย็ดๆๆๆ…เอาควยเสียบหีพี่ที” ผมชื่อโทครับ เป็นวิศวกรมีเรื่องสนุกๆเกิดขึ้นก็ตอนที่พี่ชายไปเมืองนอก ปล่อยให้ผมอยู่กับพี่สะใภ้เพียงลำพัง วันที่พี่เอก พี่ชายผมจะไปอังกฤษผมก็กลับบ้านเร็วกว่าปกติก็กะว่าจะขับรถไปส่งที่สนามบิน พอถึงบ้านก็รีบขึ้นไปอาบน้ำทันที ตอนเดินผ่านห้องพี่ชายก็ได้ยินเสียงดังจากในห้อง ฟังดูก็รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น สังเกตุเห็นว่าประตูเปิดไว้พอมองเข้าไปได้ อดใจไม่ไว้เลยเข้าไปแอบดู ภาพที่เห็นช่างเมามันเหลือเกิน ..”เร็วๆ..เร็วๆ..โอยยยย…เสียวจังเลย เงี่ยนจังเลย เย็ดแรงๆๆเลยเอก…ซี๊ดดดดด…” พี่สะใภ้ผมครับกำลังขึ้นควบอยู่บนตัวพี่เอกอย่างรุนแรง สักพักเธอเหลือบมาเห็นผมเข้า โดนนั้นผมก็งัดของผมออกมาชักไปด้วย กำลังแข็งทีเดียว พี่ภัทตกใจนิดนึงแต่อารมณ์ตอนนั้นเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่แล้ว เธอใช้ลิ้นเลียที่ริมฝีปากบอกให้รู้ความต้องการบางอย่าง ผมยิ้มให้เธอเล็กน้อยแล้วเดินเข้าห้องไป ตอนอาบน้ำก็ชักว่าวเอาน้ำออก พร้อมกับคิว่า พี่เอกไปอยู่ตั้งเกือบเดือนต้องหาโอกาสฟันพี่ภัทซะหน่อย อาบน้ำแล้วก็มานอนดูหนัง X…

เรื่องเสียว คู่เย็ด เสียวชั่วข้ามคืน มันเริ่มต้นขึ้นที่ผับด้านล่าง แล้วจบที่โรงแรมด้านบน สถานที่ที่ใครๆ ก็เลือกที่นี่เป็นแหล่งระบายความอัดอั้นทางร่างกาย ซึ่งผมเองก็เลือกที่นี่เหมือนกัน ในตอนที่เธอคนนี้เดินมาขอชนแก้ว ผมก็รู้สึกแล้วว่าเธอน่ารักดี เจออีกครั้งก็ที่หน้าห้องน้ำ เธอเดินเข้ามาหาแล้วประกบชิด ก่อนบอกว่าอยากทำความรู้จักมากกว่านี้ ผับปิดมาเจอกันได้ไหม และตอนนี้เธอก็อยู่กับผมแล้ว ที่หว่างขาของผม มือเรียวข้างนั้นกำลังรูดรั้งลำควยของผมขึ้นลงช้าๆ ในขณะที่ปลายลิ้นค่อยๆ ตวัดผ่านเลียไข่ของผมสลับซ้ายขวา “ควยใหญ่จังเลย…แบบนี้ชอบ” ผมหัวเราะ “บอกว่าชอบทุกคน แต่ก็อมแค่หัว…แน่จริงอมให้สุดสิครับ” เธอเงยหน้ามองผม “อย่างท้านะ” แล้วยิ้ม รอยยิ้มแสนสดใสของผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่มีแววตาหวานเยิ้มชวนฝัน ค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้ผมช้าๆ…

เรื่องเสียว ไอ้เดชจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้าน จำได้ว่าเคยดูดควยครั้งแรกตอนอยู่ ป.5 ตอนนั้นอายุประมาณ 11 ขวบ ปัจจุบันนี้อายุ 26 กริยาท่าทางผมแมนเต็มตัว แต่ตอนเด็กนั้นแม่ใจหายใจคว่ำ กลัวว่าโตขึ้นมาจะเป็นกะเทย ที่ไหนได้กลับเป็นเกย์ซะนี่ ซึ่งเป็นความเหมือนบนความแตกต่าง ตอนเด็กผมมักไม่ชอบถ้าใครมาเรียกผมว่ากะเทย ผมจะโกรธ งอน และพยายามปฏิเสธว่าไม่ใช่ ซึ่งพฤติกรรมผมก็จะเป็นไปแบบเราไม่รู้ตัวเช่น ชอบเล่นกับเด็กผู้หญิง ชอบเอาลิบสติก แม่มาทา แอบเล่นกระโปรงพี่สาว ฯลฯ ซึ่งผมคิดขำๆว่าถ้ารู้ความแบบทุกวันนี้อะไรที่แต๋วขนาดนั้นเราคงไม่ทำ ผมมาเริ่มเป็นผู้ชายและใช้ชีวิตแบบเด็กผู้ชาย(แล้วก็แมนมาตลอด) ก็ตอน ม.1 เพราะย้ายจากอุบลเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ พักอยู่กับน้า…