มาเที่ยวคอนเสิร์ต แต่โดนวินมอเตอร์ไซค์หล่อยั่ว เลยจัดไป ชวนเข้าเต็นท์มาเย็ดกันสักหน่อย

e0b8a1e0b8b2e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b884e0b8ade0b899e0b980e0b8aae0b8b4e0b8a3e0b98ce0b895 e0b981e0b895e0b988e0b982e0b894 64fbf942985a5

เรื่องเสียว มาเที่ยวคอนเสิร์ต แต่โดนวินมอเตอร์ไซค์หล่อยั่ว เลยจัดไป ชวนเข้าเต็นท์มาเย็ดกันสักหน่อย

เทศกาลดนตรี มักจะเป็นอะไรที่ฉันไม่พลาดเลยจริงๆ แม้ว่าเพื่อนๆ จะมาหาผัวกัน แต่ฉันชอบที่จะมาเที่ยวและเสพความสนุกมากกว่า และเพราะแบบนี้แหละ มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่า การโหยหาความสนุกมันไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย ในขณะเดียวกัน ที่งานคอนเสิร์ตแห่งนี้ คนเยอะมาก น่าจะเกือบแสนคน ฉันเลือกที่จะมาดูวงที่ชอบ ก่อนที่จะกลับบ้านพัก ที่เป็นลานกางเต็นท์หน้าบ้านของเพื่อนคนหนึ่งที่ค่อนข้างเป็นการส่วนตัวพอประมาณ

ตีหนึ่ง วงที่ชอบเล่นเสร็จแล้ว ฉันจึงเลือกที่จะนั่งวินมอเตอร์ไซค์กลับบ้านทันที ซึ่งในตอนนั้นเอง วินมอเตอร์ไซค์ที่มารับฉัน กลับเป็นคนที่หน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียว ทั้งหล่อ ทั้งขาว แถมยังหุ่นดีอีกด้วย อากาศหนาวขนาดนี้ เขากลับเลือกที่จะสวมเสื้อแขนกุดที่โชว์ลวดลายกล้ามเนื้อที่ค่อนข้างชัดเจนของเขา มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกโชคดีจริงๆ ที่จะได้ซ้อนรถผู้ชายคนนี้ แม้ว่าจะไม่ได้ปรารถนาเรื่องเสียว แต่แค่นี้ก็พอให้หัวใจกระชุ่มกระชวย

เขาชวนฉันพูดคุยตลอดทาง ระหว่างที่ขับไปทางซอยเปลี่ยว เพื่อไม่ให้ฉันเกิดความรู้สึกกลัว ก่อนที่เขาจะบอกว่า ปกติเขาเป็นครู แต่ว่างานพิเศษแบบนี้ไม่อยากที่จะพลาดเลยจริงๆ เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่ค่อนข้างขยันเลยทีเดียว แถมยิ่งได้คุยก็ยิ่งรู้สึกว่าเขาน่ารัก เลยแกล้งเมาขึ้นมาแล้วซบหลังเขา ก่อนที่จะเอื้อมมือไปกอดเขาเอาไว้ จนกระทั่งเขาพูดขึ้นมาว่า

กอดได้ครับ เต็มที่เลย แต่รบกวนอามือไว้ที่เอวนะครับ เพราะว่าถ้าต่ำกว่านั้น ผมจะทนไม่ไหวแล้ว ลูกค้ายิ่งสวยๆ

ได้ยินคำว่าสวย ฉันบอกได้เลยว่า มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำใจยอมรับ แต่ฉันก็ว่าฉันสวยจริงๆ นั่นแหละ เลยทำให้ฉันบอกกับเขาว่า ถ้าเกิดว่าเลื่อนต่ำลง แล้วมันจะเกิดอะไรขึ้นเหรอคะ ?

เขาตอบฉันกลับมาว่า…ถ้าที่ห้องพักไม่มีผู้ชายคนอื่นรออยู่ ผมก็โอเคครับ

มันง่ายจริงๆ เลยแฮะ ความรู้สึกอะไรแบบนี้ ฉันเลยตัดสินใจที่จะเอื้อมมือลงต่ำทันที เพื่อให้เขารู้ว่าฉันตอบรับความเงี่ยนของเขา และฉันเองก็เงี่ยนไม่ต่างกัน ให้ตายเถอะ ใครมันจะไปคิดว่าคอนเสิร์ตแบบนี้จะมีของดีอยู่นอกคอนเสิร์ตด้วยล่ะ

และทันทีที่ฉันเริ่มจับควยของเขา เขาก็แสดงให้เห็นทันทีว่าเขาเองก็พร้อมแล้วที่จะมอบความสุขให้ฉัน

ลำควยของเขาแข็งขึ้นมาทันทีแบบต่อหน้าต่อตา ทำให้ฉันนั้นได้เห็นว่าเขาควยใหญ่เหลือเกิน ทั่วๆ ที่สัมผัสแค่นอกกางเกงเท่านั้น สุดท้ายเราเลยรีบไปที่เต็นท์ของฉัน เพื่อที่จะสานต่อทุกสิ่งอย่างที่มันเกิดขึ้นให้จบ บ้านเพื่อนไม่มีใครอยู่ มันช่างเป็นเวลาที่เหมาะเจาะเหลือเกิน

ในเต็นท์กว้างๆ ทันทีที่เราทั้งคู่เข้ามา ความเงี่ยนและความหิวกระหายก็ทำให้เราทั้งสองคนนั้นรีบลนลานถอดเสื้อผ้าออกทันที แล้วก็เป็นฉันที่ขึ้นคร่อมร่างของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะเคลื่อนตัวเองลงไปที่ระหว่างขาของเขา พร้อมทั้งได้เห็นควยของเขาเต็มตา ฉันอมควยให้เขาเต็มความเงี่ยน ทั้งดุน ทั้งดูด จนเขาที่แค่ลูบหัวของฉันอย่างแผ่วเบา กลายเป็นการกดหัวของฉันจมลงไปที่โคนควยของเขา ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าปากฉัน แล้วพลิกตัวกลับลำ จับฉันกดลงไปบนเตียง เพื่อแหกขาของฉันออก แล้วยื่นใบหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที

หีชมพูของฉันตอนนี้คนแดงไปแล้ว เพราะว่าเขาทั้งขบ ทั้งดุน ละดูดเลียอย่างเพลิดเพลินใจเหลือเกิน มันทำให้ฉันนั้นร้องครางอยู่ตรงนั้นโดยที่ไม่สามารถขัดขืนใดๆ ได้เลย จนกระทั่งตอนที่เขานั้นค่อยๆ จับควยสอดเข้ามาในรูหีของฉัน เขาพูดขึ้นมาว่า จะมาส่งผู้โยสารให้ถึงสรวงสวรรค์เลยครับ

พูดจบ ก็ไม่มีบทสนทนาอะไรของเราต่อไปอีกเลย เพราะมันมีเพียงเสียงคราง และแรงกระแทกเย็ดหีของเขาที่ทำให้ฉันนั้นนอนครางอยู่กับเตียง รองรับแรงกระแทกของเขาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกร่างกายเหมือนจะล่องลอยไปที่ไหนสักที่

เขาทำให้ฉันลืมวันเวลาไปเลย ว่าถูกเขาโอบกอดมานานขนาดไหนแล้ว

รู้ตัวอีกที เขาก็เริ่มกระแทกควยเข้ามาแรงขึ้น มากขึ้น เร็วขึ้นเรื่อยๆ พร้อมทั้งเสียงครางอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะจบด้วยการกระชากควยของเขาออกมาแล้วชักรูดรั้งด้วยสีหน้าเสียวซ่าน ก่อนที่น้ำควยจะแตกในเวลาเดียวกันที่ฉันค่อยๆ ลืมตาขึ้นมองพอดี

น้ำควยของเขาพุ่งขึ้นมาจนถึงลำคอของฉันหลายต่อหลายครั้ง กว่าที่อารมณ์ของเขานั้นจะเบาบางลง ร่างกายของฉันก็เปียกชุ่มไปด้วยน้ำควยของเขาแล้วจริงๆ

ฉันนอนทิ้งตัวอยู่บนเตียง หลังจากที่จ่ายเงินค่าบริการให้กับเขาไปแล้ว เขารับเงิน กล่าวขอบคุณ แล้วถามว่า พรุ่งนี้จะให้มารับอีกหรือเปล่า ?

ฉันตอบเขาว่าไม่ต้องมารับ…มาส่ง แบบนี้ ก็พอแล้ว

เราทั้งคู่ยิ้มให้กัน ด้วยสายตาที่บ่งบอกว่า รู้ๆ กันอยู่ของแบบนี้

Recommendations

เรื่องเสียว กางเกงในน้องสาว (เสียวหี อื๊อออออออ…ทะ ทำไมควยพี่บิ๊กใหญ่จังเลย เอะ เอ๋เจ็บบบบ…พี่บิ๊กเอ๋เสียวววว) ผมมีเรื่องตื่นเต้นจะเล่าให้ฟังครับ ผมชื่อบิ๊กครับอายุ 22 ปี มีน้องสาวชื่อเอ๋อายุ 20 ปี เรื่องของผมมีอยู่ว่าน้องสาวผมเรียนอยู่มหาลัย ปี 2 ชอบแต่งตัวเปรี้ยวตาม เพื่อนๆ คือชอบใส่เสื้อตัวเล็กๆ ฟิตๆ กระโปรงเข้ารูปสั้นๆ ทำให้ผมเห็นขอบ กกน.บวกกับน้องสาวผมเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีจึงมีคนมาจีบเยอะและน้องสาวผมดูจะชอบให้คนมอง(และหนึ่งในนั้นเป็นผมด้วย)เวลาน้องสาวผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เวลา น้องสาวผมชอบใส่กางเกงรัดๆ ฟิตๆ สีขาวผมแอบมองที่ก้นน้องสาวผมเห็นเป็นรูป กกน.แบบจี-สตริงสีขาวดูแล้วเซ็กส์ซี่มากๆ ผมจะควยลุกทุกทีที่มองและผมต้อง…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนักสวิง เงี่ยนมากเลยชวนกันเย็ดหมู่ ทุกๆ คนล้วนมีประสบการณ์เสียวของตัวเองที่แปลกใหม่อยู่เสมอ และแน่นอนว่าครั้งนี้ผมเองก็กลายเป็นหนึ่งในผู้ร่วมชะตากรรมเรื่องเสียวซี๊ด…แบบไม่ได้ตั้งตัว แต่ว่าสุดท้ายก็ตั้งใจ ความเป็นคนโสดนี่มันก็ดีแบบนี้แหละครับ เพราะว่าอยู่ๆ ผมกับเพื่อนๆ สองคน ซึ่งก็คือไอ้พี และน้ำ ซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวของกลุ่มก็ชวนนัดกันไปเที่ยวที่ทะเลตามประสาคนที่มันโสดๆ กันแบบสุดๆ และโสดกันมานานมากๆ พวกเราสามคนมาเล่นแอปฯนัดเย็ด เพื่อลองปัดหาคู่กัน ว่าคืนนี้จะได้ใครมาเย็ดไหม พร้อมกับกินเหล้าไปด้วย อารมณ์แบบว่ามันกำลังได้ที่เลย แต่ก็ไม่มีใครปัดกลับเลยสักคนเหมือนกับว่าโชคชะตามันไม่ค่อยได้ที่เท่าไหร่ในวันนี้ “น้ำ มึงไม่อยากลองมีผัวสองคนบ้างเหรอวะ เอาจริงๆ มึงก็น่าเย็ดอยู่นะ” ไอ้พี่พูดขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ ยกแก้วเหล้าขึ้นกระดกจนหมดแล้วมองมาที่ผม ซึ่งผมเองก็บอกได้เลยว่าไม่คิดว่ามันจะมาแนวนี้จริงๆ เพราะว่าอยู่ๆ…

 เรื่องเสียว อูยยย…เสียวจัง..น้าเอามันออกเถอะเอ๋เจ็บ (เย่อหลานสาว อายุ 15) ผมอายุ 25 ปีครับ ทำงานอยู่กับพี่ชายที่จังหวัดราชบุรี และพักอยู่กับเขา ทุกวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันหยุดงาน ผมมักจะบิดมอเตอร์ไซค์กลับบ้านที่เมืองกาญจน์ ผมเป็นลูกคนสุดท้องในบ้าน เอ๋เป็นลูกของพี่สาวผม เอ๋มีหุ่นอวบอั๋นแน่นปั๋ง ขาวน่าฟัดทีเดียว ทั้งที่มีอายุแค่ 15 เอง เธอเล่นกีฬาให้โรงเรียนครับจึงมีหุ่นอวบ ครั้งหนึ่งผมเคยแอบดูเอ๋อาบน้ำ แต่ก็เห็นแค่ขาอ่อนเท่านั้น เพราะเอ๋นุ่งกระโจมอกอาบน้ำเป็นประจำ แต่นั่นก็ทำให้ผมเก็บไปฝันและช่วยเหลือตัวเอง ทุกครั้งที่ผมกลับบ้านได้เห็นหน้าเอ๋ เห็นหุ่นของเอ๋ ผมจะมีอารมณ์อย่างมาก จนผมคิดไว้ว่า สักวันผมจะอึ๊บหลานผมให้ได้ แล้ววันนั้นก็มาถึง…

เรื่องเสียว เย็ดสาวใหญ่ ทั้งฟิตทั้งดูดรัดแบบนี้ผมเหมาทั้งคืน ผมชื่อ ขุน เป็นคนอีสานผิวคล้ำ แต่สูงใหญ่ สูง 178 ซม. หนัก 70 กก. หล่อแบบพระเอกบ้านนอก เพราะความที่บ้านเราจน ผมเรียนจบ ม.3 ผมก็ต้องออกมาทำงาน วันนั้นผมกลับจากงาน พ่อเรียกเข้าไปไหว้ คุณนายยุพิน แล้วสั่งว่า ”ขุนพรุ่งนี้เอ็งไปออกงาน ตามคุณนายไปทำงานกรุงเทพฯ” ”พ่อ” ”เอ็งไม่ต้องถาม ทำตามพ่อสั่งเท่านั้น” สมัยเป็นทหาร พ่อทำงานรับใช้นายพลท่านหนึ่ง แม้พ้นเกณฑ์แล้วยังทำต่อ นายพลกับคุณนายยุพิน…

เรื่องเสียว หายเป็นทอมเพราะพ่อ สวัสดีค่ะ พี่ๆ น้องๆ ที่กำลังอ่านเรื่องสั้น มันส์หยดทั้งหลายนะคะ ชื่อเนตรค่ะ เนตรก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆ ตอนแรกก็อายไม่กล้าเล่าให้ใครๆ ฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ หลายคน ก็เลยคิดว่าเราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้ว สมัยเรียนมัธยมต้น ประมาณ ม.3 สมัยนั้นนิยมเป็นทอม ดี้ กันมาก ก็เหมือนกับมีแฟนเป็นทอม สมมุติว่าเพื่อนชื่อเจี๊ยบนะคะ เจี๊ยบ กับ เนตร ไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ…

เรื่องเสียว แทบจะร้องกรี๊ด..น้องแก้ว vs 8.5 นิ้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของแก้ว เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ตอนนั้นแก้วพักที่อพาร์ทเม้นท์อยู่แถวๆสะพานปิ่นเกล้า ทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย ซึ่งที่พักที่แก้วพักอยู่นั้น ก็มีนศ.แลกเปลี่ยนที่เรียนอยู่แถวๆ ท่าพระจันทร์มาเช่าห้อง แรกๆอยู่กันไปก็ไม่มีใคร รู้จักใคร แต่เหมือนโชคจะเข้าข้าง มีนศ.แลกเปลี่ยนชาวแคนาดา (Brian – ไบรอัน) คนนึง ซึ่งอยู่มาตั้งนานแก้วก็ไม่เคยเจอเค้าซักที เค้ายืนคุยกับป้าที่เป็นเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ที่แก้วพักอยู่ พอป้าแกเห็นแก้ว แกก็รีบบอกว่าช่วยมาแปลที่ฝรั่งมันพูดหน่อยสิ ป้าแปลได้ไม่หมด ไม่รู้เค้าจะเอาอะไร …..คุยกันไป คุยกันมาก็แก้ปัญหาให้ได้ ก็เลยบอกป้าแกว่า…

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีนักเรียนสาว ปวช.จอมหยิ่ง สวัสดีครับ มาถึงประสบการณ์เสียวของผมกันบ้างครับ ผมเรียน ปวช. ช่างไฟ ที่ ร.ร. ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดขอนแก่น (เด็กขอนแก่นทุกคนจะรู้) ผมแอบชอบสาวใน ร.ร. คนหนึ่งเธอชื่อเจ็ง เป็นลูกสาวคนจีน แม่เธอขายอาหารตามสั่ง ส่วนพ่อเธอเคยเป็นลูกน้องระดับปลายแถวผู้มีอิทธิพล ตอนนี้เป็นอัมพฤก เธอหน้าตาน่ารักมาก ขนาดผมเห็นครั้งแรกถึงกับตะลึงในความสวยของเธอ เพราะนานทีปีหน จะพบคนสวยมากขนาดนี้ ตอนนั้นผมตัดสินใจ เข้าไปจีบเธอครับ สารภาพ ตรงๆ ครับ มีอาการเสี่ยวแดกยังไม่เท่าไหร่ แต่ดันอ่างแดกด้วยน่ะซิครับ…

เรื่องเสียว มันเป็นเรื่องของความเชื่อเฉพาะบุคคลเสียวๆ มันเป็นเรื่องของความเชื่อเฉพาะบุคคลนะครับ เรื่องที่ผมจะเล่าให้ท่านผู้อ่านได้อ่านกันต่อไปนี้ มันเป็นเรื่องของความเชื่อเฉพาะบุคคลนะครับจะว่าแปลกก็แปลก นะครับ เพราะมันไม่น่าจะเกิด แต่มันก็เกิดขึ้นกับผมจริงๆ คือเรื่องมันมีอยู่ว่าที่บ้านของผม เป็นครอบครัวที่เชื่อเรื่องของ ไสยศาสตร์มาก โดยเฉพาะคุณพ่อของผมท่านเป็นคนที่เชื่อเอามากๆ เลยนะครับ แบบที่ว่าแกะไม่ออกเลย ใครมาพูดให้แกเชื่อครึ่งหนึ่งไม่เชื่อครึ่งหนึ่งละก็ เป็นต้องโดนด่าเละไปทุกราย เพราะว่าแกเชื่อของแก แต่ผมนี่สิครับไม่เคยเชื่อเรื่องของผี อะไรเลย ทั้งที่พ่อผมก็บอกว่าให้เชื่อเอาไว้บ้างผมก็ได้แค่แกล้งทำเป็น เออ ออ ไปตามพ่อของผม แต่ใจจริงไม่เชื่อเอาซะเลยบ้านผมก็มีอาชีพทำสวนทำไร่ไปตามประสาคนต่างจังหวัด อ้อลืมบอกไปว่าผมอยู่จังหวัดอยุธยาแต่มันคงไม่สำคัญเท่าไหร่นัก คือเรื่องมันมีอยู่ว่าที่สวนบ้านผมจะปลูกกล้วยอยู่หลายชนิดมาก เช่นกล้วยน้ำว้า กล้วยไข่ กล้วยหอมและที่สำคัญหน้าบ้าน ของผม…

เรื่องเสียว เพื่อนซี้แอบเย็ดหีเมียผม ”หัวมันบานจังโครตเสียวเลยอ่ะ” สวัสดีครับ ผมชื่อ”ออม”ส่วนแฟนผมชื่อ”ออย”แฟนผมเป็นคนน่ารักมาก หุ่นดีหน้าอกประมาณ 34 ผิวขาว หัวนมแดงชมพูแต่เสียอย่างเดียว แฟนผมเป็นคนไม่มีตูด แบบว่าตูดไม่งอนน่ะผมเป็นคนชอบผู้หญิงตูดงอนๆ บางครั้งผมชอบแอบดูผู้หญิงที่มีตูดงอนๆ ผมกับแฟนจะอยู่บ้านเดียวกัน เราอยู่ด้วยกันมาประมาณ 3 ปีแล้วน่ะครับ แล้วบ้านเป็นบ้านเช่า ซึ่งเราได้ตกแต่งอย่างสวยงามเป็นส่วนตัวแล้วผมมีเพื่อนซี้ แบบซี้มากๆๆ เลยแหละครับ ชื่อหนึ่ง แล้วมันก็มีแฟนชื่อผึ้ง แฟนไอ้หนึ่งมันก็คือเพื่อนผมสมัยเรียน ปวส. แต่หุ่นของผึ้งนี่บอกได้ว่า ตูดงอนมากหุ่นผอมกำลังดีตูดใหญ่มากแล้วเอวคอดน่าเอามาก เวลาเดินเที่ยวผมแอบมองหลายครั้งแล้วจนแฟนผมจับได้ว่าชอบแอบมองตูดผึ้ง เวลาผมเอากับแฟน แฟนผมจะถามว่าตูดผึ้งใหญ่แนะผมก็บอกว่าอืม แฟนผมเลยหยอกผมต่อว่า…