มาเที่ยวคนเดียว ก็ดีแบบนี้ จะเย็ดใครก็ได้ ไม่ต้องคิดมาก

e0b8a1e0b8b2e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b884e0b899e0b980e0b894e0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b987e0b894e0b8b5e0b981e0b89ae0b89a 64fbf911af23e

เรื่องเสียว มาเที่ยวคนเดียว ก็ดีแบบนี้ จะเย็ดใครก็ได้ ไม่ต้องคิดมาก

นิ้วของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้ามาก่อนอย่างแช่มช้า ความเสียวซ่านเกิดขึ้นทันที ที่เขาเริ่มเพิ่มนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน แววตาคมคายที่มองมาทำให้ฉันนั้นไม่กล้าสบตาเขาโดยตรง แววตาของนักล่าที่วาวโรจน์ในความมืด และทำให้ฉันหลงใหล ตั้งแต่วินาทีแรกที่เราได้เจอกันเมื่อเช้าตรงสถานที่ท่องเที่ยว การมาเที่ยวคนเดียวของฉันครั้งนี้ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นอย่างง่ายดาย แต่มันก็ดีที่ฉันมาคนเดียว จึงไม่จำเป็นต้องสนใจใคร จะเย็ดกับใครก็ได้ จะนัดเจอกับใครก็ได้ ไม่จำเป็นต้องแคร์ว่าเพื่อนจะมองยังไง ว่าสาวเหนียมอายอย่างฉันจะไปกับผู้ชายที่ไหน

เนินอกถูกมืออีกข้างของเขาค่อยๆ เอื้อมขึ้นมาบีบคลำ พร้อมทั้งพยายามที่จะดุนดันนิ้วมือนิ้วที่สองเข้ามาเบิกทางในรีหีของฉัน ได้ยินคำชมมากมายดังขึ้นด้วยน้ำเสียงที่เจอลมหายใจ ซึ่งมันทำให้รู้สึกซาบซ่านอย่างบอกไม่ถูก

หีสวยจังเลยครับ…แบบนี้ผมอยากจะเย็ดหีเธอทั้งคืนเลยนะครับ

เขาพูดแบบนั้น แล้วค่อยๆ ขยับนิ้วเข้าออกอย่างถี่รัวในรูหีของฉัน ความสุขสมก่อให้เกิดความสุข ส่งผลให้ร่างกายของฉันนั้นสั่นระริกโดยไม่สนใจเลยว่าจะส่งเสียงแบบไหนออกมา ร่างกายพยายามบิดดิ้นไปมา ทว่าเขากลับไม่ยอมให้ฉันทำแบบนั้น สองขาถูกจับแยกออก แล้วย้ำสัมผัสนั้นเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มลงมาจูบที่เนินหีใหญ่อวบอิ่มของฉัน พร้อมทั้งชำแรกลิ้นลงมาเลียหีให้ฉัน ในจังหวะเดียวกับที่นิ้วของเขาค่อยๆ ถอดถอนออกไป

เสียงครางดังขึ้นกว่าเดิมเป็นเท่าตัว เมื่อความเสียวซ่านจากลิ้นอุ่นๆ ของเขานั้นทำให้ฉันเสียวหีมากกว่าตอนที่ถูกนิ้วนั้นสวมสอดเข้ามาด้วยซ้ำ เขาทั้งจูบ ทั้งดูดดุน และลิ้มรสกลีบหีสวยของฉันอย่างเอาอกเอาใจ ก่อนที่จะค่อยๆ บรรจงขยับร่างกายขึ้นมาช้าๆ ควยใหญ่ยาวแข็งขึ้นเป็นลำ กระดกขึ้นลงอย่างเห็นได้ชัด น้ำเงี่ยนสีใสราวกับหยาดน้ำผึ้งหวานย้อยหยดลงมาจากรูเสียวที่ปลายหัวควยถอกบานทะโร่นั้น บ่งบอกให้รู้ว่าเขาคงเงี่ยนมากๆ แล้ว

อยากจะเย็ดหีของฉันใจจะขาดให้ได้เลยทีเดียว

ฉันแอ่นร่างกาย ขยับขาอ้ากว้างออกมากกว่าเดิม พร้อมทั้งเขาเองที่เป็นคนประคองเรียวขาทั้งสองไปแบกเอาไว้ด้วยแขนแกร่งๆ นั้น หัวควยค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของฉัน ที่เหมือนกับว่าเขาจะแกล้งให้ฉันทุรนทุราย สุดท้ายฉันก็ไม่อาจจะทนรับความเย้าหยอกนี้ไหว ปล่อยให้เขานั้นค่อยๆ สวมสอดควยเข้ามาอย่างง่ายดายหลังจากที่ฉันเป็นคนบอกเขาเอง

ว่าช่วยเย็ดฉัน ฉันเงี่ยนไม่ไหวแล้ว เย็ดฉันแรงๆ ได้โปรด…

เป็นครั้งแรกๆ ที่ฉันต้องอ้อนวอนใครขนาดนี้ เพราะไม่คิดเลยว่าท่าทีในการเล้าโลมของเขาจะสุดยอดได้ถึงเพียงนี้ ขนาดในวินาทีที่ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดความยาว เขาก็ยังคงค่อยๆ ขยับย้ำๆ อย่างถี่รัวกระตุ้นความเสียวฉันจากภายในจนฉันขมิบเกร็งร่างกาย ตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแน่นขนัด

เขาหลับตา เม้มปากแน่น ในขณะที่ค่อยๆ ดึงควยดุ้นนั้นออกไปจากรูหีของฉัน พร้อมกับค่อยๆ กระแทกกลับเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัวอย่างถึงที่สุด จากร่างกายที่เคลื่อนไหวไปอย่างไหลลื่น กลายเป็นการกระแทกเย็ดหีที่แสนรุนแรงและรวดเร็ว ร่างกายที่พลิ้วไหวของเขาตอกกระแทกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า จนฉันนั้นแทบจะไม่เหลือแรงต่อตานใดๆ เลย

รู้สึกดีเหลือเกิน ที่ตอบรับคำชวนสนทนาของเขาเมื่อเช้านี้

รู้สึกโชคดีมากๆ ที่ร่วมเดินทางไปกับเขาตลอดวันจนความสัมพันธ์ล้ำเส้นได้รวดเร็วขนาดนี้

และรู้สึกขอบคุณ ที่เขาช่วยทำให้ความเงี่ยนของฉันนั้นถูกกำจัดออกไปอย่างง่ายดายด้วยลำควยของเขา พร้อมทั้งร่างกายที่อัดกระหน่ำกระแทกเข้ามาซ้ำๆ ครั้งแล้วครั้งเล่า จนร่างกายของสองเราโชกไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพราว

ตอนที่เขาก้มหน้าลงมาดูดนมฉัน เสียงลมหายใจหนักๆ ของเขายังคงดังขึ้น ลมหายใจร้อนผ่าวรินรดร่างกาย

ก่อนกระซิบว่ากำลังจะแตกแล้ว จะแตกแล้ว ไม่ไหวแล้ว

น้ำเสียงลากยาวสอดประสานกับจังหวะลำควยที่รัวเร็วมากกว่าเดิม กระทั่งในตอนสุดท้ายที่ลำควยของเขาดุนดันเข้ามาจนสุดทางแล้วค้างเอาไว้ ปล่อยความเสียวซ่านออกมา จนน้ำควยที่หลั่งทะลักแตกในรูหีของฉันมอบความรู้สึกฉ่ำแฉะและอุ่นขึ้นมาจากภายในอย่างเห็นได้ชัด

เขาย้ำสัมผัสนั้นเอาไว้ต่อไป จนกระทั่งฉันค่อยๆ คลายอ้อมกอดจากเขาแล้วนอนแน่นิ่ง ไม่เหลือแรงที่จะพูดจาอะไรอีกแล้ว หลังจากนี้ ในวันพรุ่งนี้ หรือวันต่อๆ ไปจนกระทั่งจบทริปเที่ยวคนเดียว ฉันขอเพียงให้เขาได้อยู่ร่วมเตียงกับฉันเหมือนตอนนี้ก็พอ…และเขาก็ตอบตกลง

Recommendations

เรื่องเสียว อยากเสียเหงื่อไม่ต้องไปออกกำลังกาย แค่เย็ดกันก็ได้เหงื่อแล้ว เช้าวันนี้ เสียงนาฬิกาปลุกตั้งแต่ตีห้าครึ่ง เร็วกว่าทุกๆ วัน ผมงัวเงียตื่นขึ้นมาด้วยความหงุดหงิด ที่คิดว่าตัวเองตั้งนาฬิกาผิดเวลาไปเสียหน่อย แต่ความจริงแล้วไม่ใช่หรอก เพราะว่าแฟนของผมเธอตั้งเอาไว้มากกว่า เธอบอกว่า วันนี้เธอจะเริ่มออกไปวิ่ง เพื่อที่จะออกกำลังกาย แต่ผมพอตื่นแล้วตามสไตล์ผู้ชาย ไก่ขันครับ ใช่…ผมควยแข็ง แล้วปกติ ผมจะตื่นเกือบ 7 โมง รีบอาบน้ำไปทำงาน ไม่มีเวลาจะเย็ดกันหรอก แต่วันนี้มันตีห้าครึ่ง ทันทีที่แฟนของผมทำท่าลุกขึ้น ผมก็รวบตัวของเธอเหวี่ยงลงเตียงทันที พร้อมกับกระโจนขึ้นคร่อมร่างของเธอทันที แม้ว่าเธอจะยืนยันว่าจะออกกำลังกายเพื่อที่จะได้เสียเหงื่อและรู้สึกสดชื่น แต่ผมกลับไม่ยอมเสียแล้ว มีวิธีอีกวิธีหนึ่งที่ทำให้ผมนั้นรู้สึกสดชื่นมากกว่าการที่ไปออกกำลังกาย…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่สาวสวย หลอกไปขย่มควยที่ตึกเรียน เอาจริง ๆ ผมคิดว่ามันจะเป็นเหมือนกับรายการผีที่ผมชอบฟัง เวลาที่คนเรามาเที่ยวต่างสถานที่ ดื่มเหล้า เมากันกรึ่ม ๆ พอประมาณ มันจะต้องมาการณ์แบ่งปันกระสบการณ์หลอน ชวนกันเล่าเรื่องผี แต่พวกของผมพวกนี้มันคงจะไม่ได้สนใจผีสางอะไร เพราะชีวิตพวกมันเจอแต่เรื่องจัญไร สุดท้ายก็กลายเป็นการแบ่งปันประสบการณ์เสียว แล้วก็ผลัดกันเล่าเรื่องเสียวด้วยการหมุนขวด ปลายขวดชี้ที่ใคร คนนั้นจะต้องเล่าเรื่องเสียวเสียวของตัวเองในหัวข้อที่คนเริ่มกำหนด แล้วตัวเองจะมีสิทธิ์ถามในเรื่องที่อยากรู้ต่อกับกันคนที่หมุนขวดไปโดน ไอ้เต้มันโดนก่อนเลย เพราะว่าไอ้ก่องมันหมุนขวดหันไปทางไอ้เต้ ก่อนจะให้มันเล่าเรื่องเสียวเกี่ยวกับประสบการณ์นอกสถานที่ ที่ไม่ใช่บ้านหรือว่าโรงแรม มันก็เลยเล่าเรื่องที่มันไปเย็ดหีสาวที่มันกำลังคุยบนห้องน้ำระหว่างทางด่วน เพราะว่าเงี่ยนแล้ว แล้วเลี้ยวผิดขึ้นทางด่วน ถ้าจะต้องรอลงทางด่วนแล้วเย็ด ป่านนั้นก็คงหายควยแข็งพอดี แล้วที่สำคัญคือห้องน้ำแคบ…

เรื่องเสียว แตกน้ำเงี่ยนทิ้งไว้เป็นอนุสรณ์… ผมเข้ามาเรียนหนังสือที่กรุงเทพ เพื่อนๆที่เรียนมัธยมด้วยกันก็แยกย้ายกันไปเรียนหลายๆที่ ผมเองมันพวกชอบเที่ยว เดินทางไปจังหวัดโน้นจังหวัดนี้อยู่บ่อยๆ ไปที่ไหนก็ชอบแวะไปหาเพื่อนๆประจำ คราวนี้ก็เช่นกัน ผมนัดกับเพื่อนไว้ว่าจะไปหา เพื่อนคนนี้เป็นผู้ชายนะครับ ผมกะจะแวะไปกินเหล้ากับมันให้หายคิดถึงหน่อย และว่าจะไปหาเพื่อนผู้หญิงที่ผมเคยชอบๆอยู่ด้วยเรานัดเจอกันที่ร้านเหล้าหน้ามอ นานแล้วที่ผมไม่เจอมีน ตอนอยู่มัธยมมีนน่ารักมาก (ถ้าไม่น่ารักผมจะแอบชอบได้ยังไง) แต่พอเป็น”นักศึกษามหาลัย” ความน่ารักมันยิ่งทวีคูณ มีนในตอนนี้รู้จักแต่งตัวแต่งหน้า ไม่ใช่เด็กๆเหมือนแต่ก่อน ผมนึกเสียดายย้อนหลังมากๆ น่าจะจีบเธอเป็นแฟนตั้งแต่ตอนนั้น เรากินเหล้ากันจนดึกดื่น แต่ไม่ได้เมากันเท่าไหร่เพราะเน้นบรรยากาศและพูดคุยกันเสียมากกว่า ผมกับเพื่อนกลับไปนอนกันที่ห้อง เพื่อนเล่าให้ฟังว่ามีนเป็นดาวคณะ มีผู้ชายมาชอบมากมาย ได้ฟังแล้วผมก้ยิ่งเสียดายวันรุ่งขึ้น เราสามคนนัดกันไปกินข้าว ผมกะจะกลับคืนนี้แล้วหละ จะไปหาเที่ยวต่อที่อื่น แต่ยังไม่ทันได้บอกเพื่อน…

เรื่องเสียว เปิดซิงลูกเลี้ยง โดนเอ็น 6 x 7 นิ้ว มุก 10 เม็ด แถมร้อยขนหางม้า สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจริงของผมมาให้อ่านหนึ่งเรื่อง ปัจจุบันผมอายุ 39 ปี แต่งงานแล้วกับแม่ม่ายอายุ 34 ปี มีลูกติดเมียมาเป็นหญิง อายุ 13 ปีผิวพรรณขาว น่ารัก ผมกับเมียในระยะข้าวใหม่ปลามัน แทบจะเปิดตำราล่อเธอ มีกี่ท่าๆ ผมเย็ดกับเธอจนหมด ผมก็เซ็กส์จัดคนหนึ่ง เมียผมก็เสี้ยนไม่หาย…

เรื่องเสียว ถ้าติดใจผัวไม่อยู่ให้มาอีกน่ะ ดิฉันได้เข้ามาอ่านเจอเวปนี้โดยบังเอิญ ก็เลยลองเข้ามา อ่านดูเกี่ยวกับเวปสวิงนี้ตอนแรกที่อ่านรู้สึกว่าเวปแบบนี้มีจริงเหรอ ดิฉันอายุ 26 เป็นพนักงานลอจิสติก ของบริษัทแห่งหนึ่ง สามีเป็นข้าราชการผู้บริหารระดับกลางในต่างจังหวัด ทุกเย็นวันศุกร์ถึงจะกลับมาบ้าน อยู่ด้วยกันในกรุงเทพ ตอนบ่ายวันอาทิตย์ หรือ ตี 4 วันจันทร์ สามีก็จะขับรถไปทำงานในต่างจังหวัด สามีเป็นคนขี้หึงมาก คุยกับผู้ชายคนไหนก็จะถูกจับผิดตลอด โทรศัพท์มือถือจะต้องถูกสามีตรวจสอบทุกอาทิตย์ว่ามีการโทรไปหาใครบ้างและใคร โทรเข้ามาบ้าง ถ้าเป็นเบอร์แปลก ๆ ฉันต้องคอยชี้แจงว่าเป็นเบอร์ใครและโทรมามีธุระอะไร ทุกอาทิตย์สามีจะต้องถามว่ามีผู้ชายคนไหนเข้ามาจีบหรือชวนไปเที่ยวบ้าง ฉันแทบจะกระดิกตัวทำอะไรไม่ได้เลย ฉันไม่เคยมีอะไรกับผู้ชายคนไหนมาก่อนทั้งก่อนแต่งและหลังแต่งงานแล้ว นอกจากสามีเท่านั้น ดังนั้นฉันจึงไม่รู้ว่าของสามีฉันใหญ่หรือเล็ก เย็น…

เรื่องเสียว รับงานถ่ายวีดีโอโป๊ โดนผู้ชายโคตรหล่อควยใหญ่จับเย็ด สวัสดีค่ะทุกคน เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์เสียวครั้งหนึ่งในชีวิตที่ฉันจำไม่ลืมเลยทีเดียว เพราะว่ามันเป็นการเย็ดกันท่ามกลางคนหมู่มาก ในห้องไม่ได้มีเพียงแค่ฉันกับผู้ชายที่เย็ดกันสองคน แต่เป็นการตั้งกล้องถ่ายกิจกรรมของเราที่ทำร่วมกัน หรือเรียกสั้นๆ ว่ามันเป็นการถ่ายหนังโป๊นั่นเองค่ะ ฉันโดนติดต่อไป เพราะว่าฉันทำคลิปพวกนี้ลงโลกออนไลน์อยู่แล้ว แรกๆ ก็ว่าจะไม่รับหรอก เพราะว่าเงินที่ฉันหาได้ด้วยตัวเองมันก็มากอยู่แล้ว แต่ทันทีที่เขาส่งรายละเอียดผู้ชายที่จะเย็ดกับฉันมาให้ ฉันบอกได้เลยว่างานนี้ต่อให้โดนเย็ดฟรีฉันก็ไม่ว่าอะไรเลยจริง เพราะว่าผู้ชายคนนั้นเป็นคนในแบบที่ฉันชอบเลย ฉันชอบผู้ชายสูงกว่าฉัน ตัวเล็ก ดูผอมแต่ไม่แห้ง มีรอยสักนิดหน่อยก็ได้ หน้าตาน่ารัก ไม่คมแต่คิ้วเข้ม คือฉันไม่รู้ว่าเขาไปหามาจากไหน ผู้ชายคนนี้คือร้อยทั้งร้อยในแบบที่ฉันต้องการเลยทีเดียว ฉันนับวันรอที่จะได้ไปถ่ายหนังโป๊เรื่องนั้นเลยทีเดียว แต่เอกลักษณ์ของฉันคือการใส่หน้ากาก เพราะฉะนั้นมันเลยไม่ต้องกังวลเรื่องการเปิดเผยตัวตนเท่าไหร่…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับชายชู้เมียผมร่านควย ก่อนที่ผมจะแต่งงานกันกับเมียผม เธอเคยผ่านผู้ชายมาแล้วหลายควย เพราะเธอมีแฟนหลายคน และแต่ละคนก็ไม่เคยปล่อยให้เธอลอยนวล สรุปว่าเธอโดนแฟนเก่าเย็ดมาแล้วหมดทุกคน วันก่อนแต่งงานกับผม เธอยังแอบเย็ดกับแฟนเก่า (เธอมาเล่าให้ฟังทีหลังแต่งงานครับ) ผมกับแฟนแต่งงานกันมาหลายปีแล้ว เรื่องบนเตียงก็ค่อนข้างดี คือเราเย็ดกันเกือบจะทุกวัน เมียผมเป็นคนขนดก ทั้งขนแขนและขนหมอยดกมาก จนต้องคอยเล็มและกันให้มันไม่รก ตอนเธอยังเป็นสาว เวลาเราจะเย็ดกันที ผมต้องคอยแหวกหมอยก่อนเอาควยยัดรูเธอ เพราะไม่งั้นหมอยเธอจะบาดหัวควยเวลาเย็ด เวลาที่เราเย็ดกัน เคยคุยกับเธอเรื่องแลกคู่ (แต่ในใจผมไม่นึกอยากเย็ดคนอื่น แต่อยากดูเมียโดนควยอื่นเย็ดมกกว่าครับ) เพราะว่าเธอเป็นคนเซ็กจัดมากๆ ตอสมัยที่ผมกับเธอเจอกันไหม่ๆ วันแรกก็ได้เย็ดเธอแล้ว เรื่องก็คือ (เธอนัดกินข้าวกับผม แล้วก็จบด้วยการเย็ด) เสร็จแล้วพอไปส่งบ้าน…

เรืองเสียว ครอบครัวสลับคู่เปลี่ยนรูเย็ด สวัสดีครับทุกท่าน ผมค่อนข้างจะเป็นที่รักของคนในบ้านอ่ะครับ เพราะเป็นลูกคนสุดท้อง มีพี่สาวอยู่คนนึง ก็แต่งงานไปแล้วส่วนผมก็มีเมียแล้วเหมือนกันครับ เรื่องจากเราเป็นครอบครัวใหญ่ เราจึงอยู่รวมกัน พี่สาวผมตอนนี้ ถึงแม้จะมีสามีแล้ว แต่ก็ยังสวยอยู่ครับ จริงอย่างที่เค้าบอกว่า พอผู้หญิงได้น้ำไป ก็จะมีน้ำมีนวลขึ้น โดยส่วนตัวผมสนิทกับพี่เขยครับ เพราะผมเป็นคนแนะนำพี่เขยให้กับพี่สาว ดังนั้นพี่เขยจึงค่อยข้างจะเอาใจผมเป็นอย่างดี พี่เขยผมชื่อ พี่พีทครับ เป็นคนหน้าตาดีไม่เจ้าชู้ แต่มีผู้หญิงมาชอบค่อนข้างจะเยอะ ขนาดเมียผมยังชมเลยว่านิสัยดี เราสองคนสนิทจนข้างบ้านคิดว่าเป็นพี่น้องกันครับ มีอะไรก็คุยกันทุกเรื่อง จนมีอยู่วันหนึ่งครับ ที่บ้านก็จัดเลี้ยงงานวันเกิดให้พี่สาวครับ ทุกคนอยู่กันพร้อมหน้าเลยครับ พ่อ แม่…

เล่าเรื่องเสียว แม่ผมดีที่สุดในโลกเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้…เป็นเหตุการณ์ที่หลายๆคนอาจจะว่า ไม่น่าเป็นความจริง แต่ คนที่รู้ดีที่สุด และได้พบกับตัวเองมาแล้วเหมือนกันเท่านั้นที่รู้ ว่า มันมีจริงๆครับผมเป็นลูกชายคนโตของพ่อแม่ ซึ่งเรื่องนี้มันได้ก่อตัวมาตั้งแต่ผมอายุได้ซัก 12 ถึง 13 ปีมาแล้ว ผมจำได้ดีว่า ตอนนั้นครอบครัวของผมคือทั้งพ่อ-แม่ และน้องสาวอีกคน ซึ่งตอนนั้นอายุแค่ขวบเศษๆ พวกเราพักอาศัยกันอยู่ในแฟลตเอกชนแห่งหนึ่ง ในใจกลางกรุงเทพฯนี่เอง ครอบครัวของผมนั้น เดิมทีพ่อกับแม่เป็นคนต่างจังหวัดครับ มาหางานทำอยู่ในกรุงเทพฯนานแล้ว ตั้งแต่ผมยังไม่เกิดด้วยซ้ำ พ่อเล่าว่า ช่วงที่เข้ามากรุงเทพฯใหม่ๆนั้น มีแค่เสื่อผืนหมอนใบเท่านั้น เช่าพักอาศรัยอยู่ตามบ้านหรือห้องเช่าเล็กๆใกล้ๆกับอนุเสาวรีย์ชัยฯ แล้วพ่อไปทำงานโรงงานอยู่แถวๆสมุทรปราการ ส่วนแม่ผมนั้น ไม่ได้ทำงาน…