มาเที่ยวกับเพื่อน เงี่ยน อยากเย็ดกันก็ต้องรอเพื่อนหลับ

e0b8a1e0b8b2e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2 64fbfd47c28f7

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อน เงี่ยน อยากเย็ดกันก็ต้องรอเพื่อนหลับ

“หลับแล้ว เมาขนาดนั้นคงไม่มีแรงตื่นขึ้นมาหรอก”

นั่นคือคำพูดที่แฟนของฉันพูดขึ้นมา ระหว่างที่กำลังมองเพื่อนสนิทที่มาเที่ยวด้วยกันซึ่งนอนอยู่เตียงข้างๆ แล้วหลับไป แรกเริ่มเดิมทีเขาอยากมากับฉันสองคน เพราะว่าเราตั้งใจอยู่แล้ว ว่าจะมาเที่ยวและมาหาที่เย็ดกันใหม่ๆ บ้าง แต่เพื่อนดันอกหักแล้วมาด้วยพอดี งานนี้เลยต้องจัดเหล้าให้ชุดใหญ่จนเพื่อนเมาหลับไปแล้ว เขาจึงหันมากระซิบบอกฉัน ท่ามกลางแสงสลัวจากโคมไฟหัวเตียง

ฉันถามเขาว่าง่วงแล้ว ยังจะเย็ดอยู่เหรอ ไว้เย็ดก็ได้

แต่เขากลับบอกว่าเขาเงี่ยน และทนไม่ไหวแล้ว ไม่อยากจะไปชักว่าว อยากเย็ดฉัน ก่อนจะคว้ามือของฉันไปจับควยของเขา ที่ตอนนี้แข็งเป็นลำใหญ่ยาวแล้ว ฉันเองก็บอกว่าตามว่ามีอาการเมาแบบตึงๆ แต่พอได้จับควยของเขา ความเงี่ยนก็แล่นพล่านเข้ามาในตัวราวกับถูกส่งต่อกันเหมือนกระแสไฟฟ้าเลยทีเดียว

เพียงเสี้ยววินาทีนั้น ฉันเองก็เริ่มทนไม่ไหว เงี่ยนจนอยากโดนเย็ดขึ้นมาเหมือนกัน

และเมื่อมั่นใจว่าเพื่อนรักนั้นหลับไปแล้วแน่ๆ เลยไม่รีรอที่จะดีดตัวขึ้นมา เพื่อขยับตัวเอง เอี้ยวตัวลงไปเปิดกางเกงของแฟน ที่ตอนนี้ควยแข็งขึ้นมาจนตั้งโด่ ควยใหญ่ๆ ของเขานี่เห็นเมื่อไหร่ก็พร้อมโดนเย็ดทุกครั้งเลยจริงๆ นะ ฉันชักควยให้เขาแค่ไม่กี่ครั้ง น้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาแล้ว พร้อมกับเสียงลมหายใจหนักๆ เขาพยายามที่จะไม่ส่งเสียงครางออกมา ฉันเองก็เข้าใจ ถ้าเพื่อนตื่นขึ้นมาก็คงไม่ใช่เรื่องดีหรอก

ฉันเริ่มใช้ปลายลิ้นแตะลงไปลิ้มรสน้ำเงี่ยนของเขา ก่อนที่จะครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาทันที ทั้งดูดทั้งดุนสุดแรงเงี่ยน แต่พยายามที่จะไม่ให้เสียงครางดังเล็ดลอดออกมา มีเพียงเสียงซี้ดเบาๆ ที่ดังขึ้นมา ก่อนที่ไม่นานนักเขาจะเริ่มกดหัวของฉันลงไปอมควยของเขาอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งควยถลำลึกเข้ามาในคอของฉัน เสียงอ๊อกดังขึ้นมาพร้อมกับฉันที่ไอโขลก แต่เอามือมาปิดปากไว้

มันเป็นอะไรที่ทั้งลำบากและตื่นเต้นกันจริงๆ เลย

เขากระซิบเบาๆ ว่าพอแล้ว เขาเงี่ยนมากๆ ถ้าอมควยต่อ คงได้แตกในปากแน่ แต่เขาอยากเย็ดฉันมากกว่า เลยจับร่างของฉันลงไปนอนที่เตียงเหมือนเดิม แล้วเป็นเขาที่แทรกเข้ามาระหว่างเรียวขาของฉัน ก่อนจะก้มหน้าลงมาแล้วเลียหีให้ฉันทันที เขาทำให้ฉันเข้าใจแล้วว่าเวลาเสียวและต้องกลั้นน้ำเสียงนั้นมันทรมานแค่ไหน เรียวลิ้นตวัดผ่านกลีบหีชมพูของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า ทั้งหนักหน่วง สลับกับจังหวะที่แสนอ่อนโยน แล้วเปลี่ยนไปเป็นถี่รัว

เหมือนเขาจงใจที่จะแกล้งฉันให้ครางออกมาให้ได้อย่างนั้นแหละ

แต่ท้ายที่สุด มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ต้องอดทัน ฉันเผลอครางออกมาเบาๆ ในขณะที่เพื่อนเริ่มนอนกรนดังขึ้นมากเรื่อยๆ

ฉันกดหัวของเขาลงไปให้เลียหีอย่างหนักหน่วงกว่าเดิม สองข่าส่ายไปมาด้วยความเสียวและความเงี่ยน ร่างกายร้อนผ่าว เหงื่อไหลซึมออกมาทั้งๆ ที่ในห้องนั้นแอร์เย็นเฉียบ เขาทำให้ฉันดีดดิ้นทุรนทุรายกับความเสียวที่เกินกว่าจะอธิบาย แล้วในจังหวะที่ฉันนั้นไม่ได้ตั้งตัว เขาก็จับควยดันเข้ามาในรูหีของฉันทันทีจนตัวต้องแอ่นขึ้นจากพื้นด้วยความเสียวและความจุก

แน่นอนว่าเราเย็ดกันบ่อยแล้ว แต่เขาไม่ค่อยจะทำแบบนี้ มันทำให้ฉันเกือบเผลอร้องออกมา จนต้องตีเขาเบาๆ ก่อนที่เขาจะทำท่ายิ้มแล้วล้อเลียนฉัน พร้อมกับค่อยๆ โน้มตัวลงมาจูบฉันแล้วขยับเอวเย็ดฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

จังหวะเนิบช้า แต่กลับลื่นไหล ทำให้ความเงี่ยนของฉันได้รับการทุเลาลงไปมากเลย ไม่ต้องรุนแรง แต่ต่อเนื่อง และควยใหญ่ยาวของเขาก็เข้ามาลึกจนฉันรู้สึกพึงพอใจ เสียงของเตียงดังเบาๆ ร่างกายของเราขยับไหวไปตามเรี่ยวแรงที่เกิดขึ้นในวินาทีนั้น พร้อมกับรสจูบที่หนักหน่วงและชวนสยิวอย่างถึงที่สุด

แล้วในจังหวะที่ความรักเริ่มเดินมึงปลายทาง เขาก็บอกว่าจะแตกแล้ว จะเย็ดแรงๆ แล้วนะ

ฉันพยายามที่จะบอกว่าอย่า แต่มันก็ช้าไปแล้ว เพราะว่าตอนนี้เขาเอามือมาปิดปากของฉันไว้แล้วแล้วรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันจนเสร็จกิจ น้ำควยพุ่งทะลักแตกในคารูหีของฉันเต็มเปี่ยม พร้อมกับค่อยๆ ปล่อยมือที่ปิดปากของฉันออกตอนที่ฉันเริ่มคลายจากความเสียวซ่านแล้ว เหลือเพียงเสียงลมหายใจ ก่อนที่เราจะกอดกันนอนหลับอย่างมีความสุข

ในขณะที่ตอนเช้าตื่นมา เพื่อนของฉันก็ไม่อยู่ในห้องแล้ว ฉันเลยถามว่าไปไหน

มันไลน์ตอบกลับมาว่า มาเดินตลาดเช้า หากาแฟกิน เมื่อคืนนอนไม่หลับ มีผัวเมียขี้เงี่ยนมาเย็ดกันข้างหู

คำตอบนั้นทำฉันสำลักไปเลย ก่อนที่จะยิ้มเจื่อนๆ

เดินไปบอกแฟนว่า สรุปเพื่อนรู้นะว่าเราเย็ดกัน

กลายเป็นว่าทริปนั้นเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง อีกวันหนึ่งที่เราเที่ยวกัน เพื่อนก็ตัดสินใจขอแยกห้องไปเพื่อปล่อยโอกาสให้เราได้เย็ดกันสมใจอยาก

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้องแฟนควยใหญ่ ติดใจเพราะใหญ่กว่าแฟน เรื่องเสียวของฉันมันไม่น่าเกิดขึ้น แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าพอมันเกิดขึ้นแล้ว มันกลับทำให้ฉันติดใจเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ฉันเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้มาก่อนเลยจริงๆ ถ้าวันนั้นฉันไม่ได้กินเหล้าจนเมาเรื่องมันอาจจะไม่เกิดขึ้นก็ได้ แต่พอมันมีครั้งที่สองที่สามฉันเองก็ไม่สามารถจะโทษเหล้าได้อีกแล้วเหมือนกัน เพราะว่าฉันแอบเย็ดกับน้องแฟนค่ะ ในค่ำคืนนั้น เป็นวันเกิดของแฟนฉัน เรากินเหล้าด้วยกันตามประสา มีเพื่อนสองสามคนมากินด้วย แต่พอเมาแล้วก็ทะเลาะกัน เพื่อนของฉันเลยตามไปเคลียร์ให้เหลือเพียงฉันกับน้องแฟนที่เมาสุดๆ แต่ก็ยังต้องมาช่วยกันนั่งเก็บของที่กินเพราะว่าเช้าพรุ่งนี้ต้องทำงานคงไม่มีเวลาเก็บหรอก แต่พอเริ่มเมาแล้ว น้องเขาก็มาคลอเคลียกันฉัน ก่อนจะพูดขึ้นมาด้วยคำพูดที่ยานคางว่าถ้าฉันไม่เป็นแฟนของพี่เขาก่อน เขาจะจีบฉัน เพราะว่าเขาทำให้ฉันมีความสุขมากกว่าแน่นอน อย่างน้อยเขาก็ควยใหญ่กว่าพี่เขาและเย็ดเก่งกว่า เขาพูดขึ้นมาโดยที่ฉันเองก็ไม่ได้ถือสาอะไร เพราะไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะจริง แต่ต่อให้จริงฉันเองก็ไม่สนใจหรอก เพราะว่าฉันรักแฟนของฉัน แต่ว่าสถานการณ์มันบังคับจริงๆ เพราะว่าในตอนนั้น…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน ให้ท่าดีนัก เพื่อนผมกับแฟนสุดเซ็กสส์ของมันเคยมาค้างที่บ้านผมที่ต่างจังหวัดตอนที่ครอบครัวผมไป ต่างประเทศหมด 2อาทิตย์ เหลือผมคน เดียว ทีนี้ผมก็เลยให้ทั้งคู่นอนห้องน้องชายผม ซึ่งอยู่ติดกับห้องผม มีเพียงห้องน้ำกั้นระหว่างกลาง และมีประตูเปิดเข้าได้จากทั้งสองข้าง คืนแรกเลย ผมก็เตรียมการณ์ไว้โดยเอากระจกเงาบานเล็กๆมา รอจนถึงเวลากลางคืน เวลาที่แฟนมันอาบน้ำ ผมก็ค่อยๆสอดกระจกเข้าไปใต้ ประตู ระหว่างขอบประตูด้านล่างกับธรณีจะมีช่องห่างประมาณ1นิ้ว ก็ค่อยเอียงจนได้มุมเห็นเต็มตัว…โอ้โห แม่เจ้าโว้ย!!! เห็นเธอกำลัง อาบน้ำแบบเต็มตัวเลยครับ กำลังถูสบู่อยู่เลย นมสวยมาก ใหญ่และอวบเต็มมือจริงๆ เธอกำลังถูสบู่อยู่แถวๆหน้าอกพอดีด้วย เธอถูวนไป หวนมา เราก็วนด้วย สักพักสังเกตุเห็นหัวนมสีชมพู…

เรื่องเสียว แอบดูจนเป็นเรื่อง ผมชื่อบอยครับ เป็นคนทางภาคอีสานก็อย่างว่าครับขึ้นชื่ออีสานมันก็ต้องแห้งแล้งเป็นเรื่องธรรมดา ผู้คนหนีออกจากถิ่นกำเนิดไปตายเอาดาบหน้าผมก็เป็นอีกคนครับที่หนีออกจากบ้านเกิดออกมาเพื่อปากท้องของตัวเองและครอบครัว ผมย้ายออกมาจากถิ่นมาตั้งหลักที่นนทบุรี มาเช่าบ้านอยู่กับพี่ชายก็เลยยึดอาชีพขายของตามตลาดนัดต่างๆ มันก็เป็นอาชีพที่พอจะเลี้ยงตัวรอดบ้านที่ผมมาเช่าอยู่นั้นมันเป็นบ้านเล็กๆ ติดๆ กันเรียกว่าเอื้อมมือก็ถึงกันแล้ว เรื่องของเรื่องมันก็อยู่ตรงนี้แหละครับบ้านที่ผมเช่าอยู่มันอยู่ติดกับบ้านที่แม่ม่ายมาเช่าอยู่ก่อนหน้านี้แล้วเธอไม่มีลูก ผัวตายมาหลายปีแล้วก็ไม่ยอมแต่งงานใหม่เธอมีอาชีพค้าขายเหมือนกันกับผม เธอชื่อเล็ก พี่เล็กคนนี้เป็นคนสวยมากครับรูปร่างก็ดี ผิวขาว เต้านมใหญ่ บั้นท้ายกลมกลึงเหมือนกับสาวๆแต่ที่ผมประทับใจพี่เล็กคนนี้มากเป็นพิเศษก็ตรงที่พี่เล็กมักชอบที่จะใส่เสื้อยืดที่พอดีกับตัวเสมอผมเห็นทีไรกลัวว่าเสื้อมันจะขาดเหลือเกินครับ ก็จะอะไรล่ะครับก็เต้านมคู่งามคู่นั้นสิครับ พี่เล็กใส่ทีไรผมมักแอบมองเสมอเนินสวาทที่มันติดอยู่ที่หว่างขาพี่เล็กมันก็ไม่เล็กเหมือนชื่อเลยครับมันเหมือนเอาอะไรสักอย่างที่มันเป็นก้อนไปใส่ที่ตรงนั้นมันโหนกมันนูนอวบเด่นเป็นสง่า มันน่าแปลกมากครับคนอื่นที่เขาใส่กันมันจะใส่เสื้อที่ตัวใหญ่ปิดเอาไว้ตรงที่หว่างขาแต่พี่เล็กแกไม่อย่างนั้นครับ ไม่เคยเอาเสื้อมาปิดเลยครับมักจะปล่อยหราอวดสายตาเพศตรงข้ามเสมอ ยิ่งเป็นเพศเดียวกันไม่ต้องพูดถึงเลยค้อนตากลับแล้วกลับอีก คงจะไม่มี เหมือนพี่เล็กเลยอิจฉากันทั้งซอยแต่พี่เล็กแกก็ไม่สนใจใครทั้งนั้น คงคิดว่ามีของดีเอาไว้ต้องอวดส่วนผมก็คอยแอบมอง อย่างเดียวเท่านั้นเคยคิดเอาไว้อยู่เหมือนกันครับว่าถ้ามีโอกาสต้องขอดูของจริงให้เป็นบุญตาสักครั้งครับยิ่งบ้านติดกันอย่างนี้ต้องหาทางแอบดูให้ได้ ผมเกือบลืมบอกไปครับว่าพี่เล็กแกไม่ได้อยู่คนเดียวเท่านั้น พี่เล็กแกมีหมาตัวโปรดอยู่ตัวหนึ่งครับ พี่เล็กแกรักตัวนี้มากเลย พี่เล็กแกคงเหงาก็คงเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องเลี้ยงเอาไว้เป็นเพื่อนกัน———————–และ แล้ววันที่ฟ้าประทานก็มาถึง…

เรื่องเสียว อาเจ๊สุดอึ๋มซี๊ดควยรุ่นน้องเข้าให้แล้ว วันนี้ผมมาส่งงานที่มอแล้วบังเอิญเห็นรุ่นพี่คนนี้ หรือที่ผมเรียกง่ายๆ ว่า อาเจ๊ เข้าพอดี เธอเป็นรุ่นพี่ที่ขาวสวยหมวยอึ๋มและแน่นอนว่าความขาวสวยของอาเจ๊ก็ทำผมสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว กางเกงทรงเอสั้นที่แหวกจนเกือบจะเห็นหี ขาขาวอวบน่าละเลงลิ้นให้ทั่ว นมสุดอึ๋มที่ดันออกมาจนกระดุมเสื้อแทบจะแตก เดาได้เลยว่าถ้าถอดกระดุมออกนมคงทะลักออกมาแน่นอน พอผมส่งงานเสร็จก็เดินไปเข้าห้องน้ำ แต่ก็ดันหลงไปเข้าห้องน้ำหญิงซะได้ บังเอิญดันไปเจออาเจ๊อยู่ในห้องน้ำด้วยพอดี เจ๊แกกรี๊ดแล้วไล่ผมให้ออกไป ผมก็จะออกไปน่ะแหละ แต่ดันมีเสียงแก๊งผู้หญิงเดินเข้ามา จะออกไปตอนนี้ก็คงโดนตราหน้าว่าเป็นโรคจิตเลยลุกลี้ลุกลนอยู่ตรงนั้นไม่ไปไหน อาเจ๊เห็นท่าไม่ดีเลยดึงผมเข้าห้องน้ำด้านหลังสุด ปิดปากผมแล้วดึงผมเข้ามุมไว้ ตัวเราแนบชิดกันมาก และเรื่องสนุกมันก็เริ่มขึ้น อากาศในห้องน้ำร้อนอบอ้าว ผมแนบชิดกับอาเจ๊ที่กำลังปิดปากผม กลิ่นน้ำหอมของเจ๊แกผสมกับกลิ่นเหงื่อที่คลุ้งไปด้วยฟีโรโมนมันช่างกระตุ้นกามอารมณ์ของผมได้เป็นอย่างดี ผมจับมือเจ๊แกดึงออก หันหน้าเข้าไปจ้องตา ผมเพิ่งสังเกตุเห็นไฝเสน่ห์ที่อยู่ตรงริมฝีปาก มันช่างเย้ายวนให้เอาปากผมไปประกับเสียจริง…

เรื่องเสียว หนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว พี่จ๋า ช่วยหนูหน่อย ช่วยเอาควยใหญ่ๆ ของพี่มาแทงหีหนูหน่อย  เรื่องเสียวกับน้ำเมาเป็นของคู่กัน ผมไม่สามารถปฏิเสธได้เลยจริงๆ มิเช่นนั้น เรือนกายของหญิงสาวที่แสนสวยตรงหน้าของผมในเวลานี้คงจะไม่เปิดเผยให้ผมอย่างแจ่มแจ้งเพียงนี้ เธอนอนบิดส่ายร่างกายไปมาด้วยท่าทางยั่วยวนแสนเร่าร้อน ถอดเสื้อผ้าของตัวเองโยนทิ้งไปข้างกายจนหมด เผยให้เห็นสัดส่วนที่นูนเว้าและเย้ายวนอย่างไม่เคอะเขินใดๆ โดยปกติ เธอเป็นสาวสวยที่เรียบร้อย สวมเครื่องแต่งกายมิดชิด ดูท่าทีรักนวลสงวนตัว จึงไม่อาจจะรู้ได้เลยว่า ยามที่อาภรถูกเปลื้องปลดออกจากเรือนกายแล้ว สัดส่วนของเธอจะเว้าวอนให้ชวยเงี่ยนได้มากขนาดนี้ เพียงแค่เธอได้ดื่มเหล้าต้มไปไม่มากมายเท่าใดนัก ความร้อนจากภายในกระจายสู่ภายนอก ผิวกายที่ขาวนวลราวใจกลางต้นกล้วยนั้นเริ่มแดงเรื่อ นมใหญ่แกว่งไกวไปมายามที่เธอค่อยๆ แอ่นย้ายกายาอยู่บนพื้น เรียวขานวลขาวแยกย้ายออกจนเผยให้เห็นความเป็นสตรีเพศส่วนกลาง เนินหีใหญ่อูมดูอวบอิ่ม มีน้ำมีนวลจนชวนให้ใจเคลิ้มไหว กับร่องหีสวยที่เริ่มเยิ้มแล้วด้วยน้ำเงี่ยนที่เคลื่อนตัวออกมา หีชมพูของเธอนั้นทำให้ผมไม่อาจจะสะกดอารมณ์ชายของตัวเองลงได้…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับหนุ่มบ้านๆ คาศาลารอรถริมทาง ทั้งเสียวหี ทั้งตื่นเต้น รถราแล่นผ่านไปมา ในขณะที่เรื่องเสียวกำลังเริ่มต้นขึ้นในคืนที่ฝนปรอยลงมาตลอดเวลา ฉันขับรถเครื่องกลับบ้านในคืนนั้นและไม่ได้เอาเสื้อกันฝนมาด้วย นั่นทำให้ฉันต้องแวะเข้าที่ศาลารอรถริมทางที่ค่อนข้างเก่า และไม่มีแสงไฟ แสงสลัวรางส่งมาจากเพียงเสาไฟที่ถนนซึ่งห่างออกไปนับสิบเมตรเท่านั้น กลัว แต่การที่ต้องขับรถฝ่าฝนไปก็ไม่ใช่ทางเลือกที่จะปลอดภัยด้วย ความสบายใจของฉันมันเริ่มต้นขึ้นในตอนที่มีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาหลบฝนด้วย ในตอนนั้นเจายิ้มทักทายฉันตามปกติ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ถอดเสื้ออออก แล้วหันมาบอกว่าขออนุญาตถอดเสื้อนะครับ เพราะว่ามันหนักไปทั้งตัวแล้ว พูดจบ เขาก็ถอดเสื้อยีนชั้นนอกออก ซึ่งเวลามันโดนน้ำ มันหนักจริงๆ ก่อนที่เชิ้ตสีขาวตัวบางข้างในที่สวมใส่อยู่มันจะเปียกจนมองเห็นเรือนร่างรางๆ ของเขาอย่างชัดเจนและเต็มที่ – ด้วยความที่เป็นคนขี้เล่น ฉันจึงถามเขาไปตรงๆ ว่า แล้วเสื้อตัวในไม่ถอดเหรอคะ…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเล่นชู้กับเพื่อนสนิท อยากฆ่าให้ตาย แต่เสียดาย ดันเงี่ยนตาม ผมว่ามันมีอะไรแปลกๆ มาสักพักแล้ว ผมเองก็รู้สึกได้ แต่ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จะถาม สำหรับคนที่เป็นแฟนกัน ความระแวงคือจุดเริ่มต้นของการแตกหักของความรัก ดังนั้นแล้ว เพราะว่าอยากที่จะรู้ด้วยตัวเอง ผมเลยพยายามที่จะทำทุกๆ อย่างเป็นปกติ อย่างแรกเลยก็เพราะว่าผมรักเธอมากๆ เธอคือคนที่ผมตามจีบจนกระทั่งได้เธอมาเป็นแฟน และอย่างที่สอง คือคนที่ผมสงสัยว่าจะเป็นชู้กับเธอนั้นคือคนที่ผมไม่ได้อยากจะให้เป็นเลย นั่นคือเพื่อนสนิทของผมเอง เพื่อนที่คบกันมาเกือบทั้งชีวิตนั่นแหละ แต่สายตาของเธอและเขาที่มองกันในบางครั้ง ซึ่งผมเองพยายามจะมองข้าม กลับเห็นได้ชัดเจนเลยว่ามันเป็นสายตาที่บ่งบอกถึงความอ่อนหวาน และความหวั่นไหว ซึ่งคนรู้จักกันต้องไม่มีแววตาแบบนี้ นั่นจึงทำให้ผมนั้นตัดสินใจที่จะลองพิสูจน์ความจริงนี้ด้วยตัวเอง ในวันหนึ่ง ที่ผมเสร็จงานก่อนกำหนด ผมแอบโทรไปหาที่ซ่อนยู่แถวๆ…

เรื่องเสียว แม่ยายร้องขอแบบนี้คุณจะทำปะ… เมือกเสียวที่ไหลออกมาเนืองนองจากรูหีแม่ยายนั้นโดนผมกวาดกลืนเข้าปากอย่างไม่รังเกียจสักนิด ผมลงลิ้นเลียไล้ไปเรื่อยจนแม่ยายค่อยๆ คลายความเสียวเกร็ง ร่องหอยที่ขมิบหลั่งน้ำเมือกสวาทของแกออกมาค่อยๆขมิบช้าลงเรื่อยๆ เมื่อสิ้นสุดความเสียวแล้ว…..เสียงหอบหายใจด้วยความเหนื่อยล้าที่โดนผมลงลิ้นสากลากจนแกถึงแล้วถึงอีกติดๆกันก็คงเป็นธรรมดาจะต้องเหนื่อยบ้างละ ก็อายุอานามก็ไม่ใช่สาวๆแล้ว ออกติดๆกันแบบนี้แม่ยายผมเลยหอบหายใจดังฟังชัดเลย ผมยังคงดูดเลียไล้คราบเมือกเสียวจากรูสวาทแม่ยายอย่างหลงใหล ซึ่งแม่ยายผมก็ดูจะไม่ต่อว่าหรือขับไล่ผมเหมือนตอนแรก แกฟุบหมอบโก้งโค้งสะโพกนิ่งไม่ส่ายร่อนเหมือนเมื่อตะกี่ ทำให้ผมค่อยดื่มด่ำกับโหนกหอยปลิ้นโคกของแม่ยายต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งหลังจากเสร็จสมกับลิ้นผมอีกรอบแม่ยายก็แอ้นสะโพกนิ่งให้ผมทำตามใจชอบไม่ร้องห้ามปรามอีกต่อไป มีเพียงเสียงหายใจหนักๆของแม่ยายเท่านั้นที่ถ่อนหายใจหอบล้าเท่านั้น ส่วนตัวผมนั้นยัง..ยังก่อน..เพราะตั้งใจไว้แล้วอย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นทำให้ผมค่อยๆแตะลิ้นไล้เลียรอบแคมหอยแดงอ้าของแม่ยายที่ผมยังคงถ่างอ้าเปิดแคมในของแกออกแล้วลากลิ้นปาดเลียดูดซับเมือกสวาทแม่ยายไปเรื่อยๆ ซึ่งแม่ยายโดนผมปาดเลียซ้ายทีขวาที่ก็มีอาการแอ้นกระตุกๆ ๆตามลิ้นร้ายของผม ซึ่งแม่ยายผมคงยังเสียวอยู่นั้นเอง ผมเห็นอาการแม่ยายก็สะใจเหลือหลาย เพราะถึงตอนนี้แม่ยายผมแกไม่ร้องห้ามหรือด่าว่าผมได้แต่นิ่งเงียบมีเพียงเสียงลมหายใจหนักๆ แผ่วออกมาให้ผมได้รับฟังเท่านั้น ผมเห็นความเงียบมันชักนานไปจึงแกล้งหยั่งเชิงชวนแกคุยต่อในตอนที่เริ่มเลียไล้หอยกาบแกว่า “ ..เสียวมากมั๊ยจ๊ะแม่….น้ำแตกเต็มปากหมึกเลย…อื่ม..ทั้งหวานทั้งอร่อยไรแบบนี้…ขนาดของลูกสาวแม่ยังไม่อร่อยแบบนี้เลย..อ๊า..หมึกชอบจริงๆ…แม่จ๊า…ขอหมึก..เลียให้หายอยากเถอะน่ะ…แม่จ๊า…อ๊า..ทั้งแดง..แถมตอดลิ้นแบบนี้…ดีกว่ากาอีก.. ” (เมียผมชื่อ..กรรนิกา..) ผมแกล้งรำพันคุณภาพร่องหีแม่ยายให้แกฟัง ซึ่งแม่ยายก็ดูจะไม่ยอมพูดตอบแต่อย่างใด..สงสัยยังคงอายผมอยู่ ผมจึงชวนถามแกต่อว่า “…

เรื่องเสียว เสียวสุดใจจากชู้รัก เรื่องจริงของเรามันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นเหตุการณ์ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับเราได้ แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ตอนนั้นเราอายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว โดยเป็นการแต่งงานแบบไม่ได้ใกล้ชิดหรือรักอะไรกันมาก่อน เป็นการแต่งที่เป็นไปตามความคิดเห็นชอบของผู้ใหญ่สองฝ่าย เราและสามีเป็นครอบครัวคนจีน ทั้งบ้านเราและบ้านสามีค่อนข้างมีฐานะ เราจึงแยกตัวมาทำธุรกิจส่วนตัวกับสามี โดยมาเปิดปั้มน้ำมันแถวๆปทุมธานี ซึ่งเราก็ช่วยสามีดูแล โดยเราขายของในมินิมาร์ตและเก็บเงินอยู่ในปั้ม ส่วนสามีก็จะไปติดต่องานข้างนอก กว่าจะกลับก็เย็นๆเกือบทุกวัน ในปั้มเรามีเด็กอยู่ 8 คน ส่วนมากมาจากภาคอีสาน ก่อนที่เราจะแต่งงาน สมัยเรียนที่มหาลัย เราเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยได้เสียกันมาแล้ว หลังจากที่เราแต่งงานไปได้ไม่ถึงปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆเราแต่งงานแล้ว…