มาเก็บเห็ดโคน แต่ได้เห็ดควย แค่เห็นก็เสียวแล้ว

e0b8a1e0b8b2e0b980e0b881e0b987e0b89ae0b980e0b8abe0b987e0b894e0b982e0b884e0b899 e0b981e0b895e0b988e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8abe0b987 65b4d9242c037

เรื่องเสียว มาเก็บเห็ดโคน แต่ได้เห็ดควย แค่เห็นก็เสียวแล้ว

ช่วงเดือนเมษายน เป็นฤดูที่จะมีเห็ดโคนขึ้นตามแหล่งประจำของมัน บางครั้งก็ต้องออกตามหา เพื่อที่จะได้เห็ดราคาแพง บางฤดูกาลที่หายากๆ ราคาของมันขึ้นสูงไปเกือบกิโลละ 500 บาทเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้เช้ามืดเมื่อวาน แม่ของฉันเจอเห็ดโคนอยู่ที่ชายป่า วันนี้ฉันจึงต้องออกไปล่าเห็ดเช้า เพราะว่าถ้าหากเก็บเห็ดตอนที่มันบานไปแล้ว ราคามันจะลดฮวบเลยทีเดียว

แบกกระบุงขึ้นบนหลัง พร้อมๆ กับที่ที่ไฟฉายติดหัวสวมเอาไว้ ใส่ชุดทะมัดทะแมงแล้วตรงเข้าไปในป่าตั้งแต่ตอนตี 4 เลยทีเดียว ฉันตรงเข้าไปในป่า แล้วค่อยๆ ส่องหาตามดินไปเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เข้าไปลึกขึ้นเรื่อยๆ ก็เริ่มเห็นว่ามีใครอีกคนหนึ่งกำลังมาหาเห็ดเหมือนกัน ฉันจึงพยายามที่จะเดินตามเขาเข้าไปแล้วเดินแซงให้ได้ ของแบบนี้ใครเร็วก็ได้ ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นอีกแล้ว ฉันค่อยๆ เดินตามแสงไฟไปเรื่อยๆ แต่สิ่งที่ฉันเห็นตอนที่ค่อยๆ ฉายไฟตรงไปยังใครสักคนๆ นั้น

คือเขากำลังยืนเยี่ยวอยู่ พอแสงไฟหันไปโดนเขา ก็ค่อยๆ หันมาอย่างเร็วรี่ ซึ่งมันทำให้แสงจากหัวของฉันที่มันสว่างแบบสุดใจนั้นส่องทั่วร่างของเขา แล้วมือของเขาก็ยังคงกำควยอยู่เลยในตอนนี้ ฉันร้องว้ายแล้วหันหนีทันที เพราะว่าตัวเองยังไม่พร้อมที่จะเจออะไรแบบนี้ในเวลานี้เลยจริงๆ แต่ใจเจ้ากรรมมันดันมีภาพติดตาของควยใครคนนั้นไปแล้วจริงๆ

“ไม่ได้เห็นควยพี่ใช่ไหมน้อง ?”

เขาถามขึ้นมาเมื่อได้ยินเสียงกรีดร้องของฉัน

“เห็นพี่ แต่ว่าไม่เป็นไร…ใหญ่ดี หนูไม่ถือ” ฉันพูดออกไปตรงๆ การได้เห็นควยใหญ่ขนาดนั้นก็นับว่าเป็นบุญของตัวเองไม่น้อยอยู่เหมือนกัน

“เห็นอย่างเดียวพอเหรอ ถ้าชอบของใหญ่ ?” เขาตอบรับกลับมา แสดงให้เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าเขาเองก็เล่นด้วยแล้วเหมือนกัน จะว่าก็ว่าเถอะ ตอนนี้มันตี 4 กว่าๆ เอง เป็นเวลาที่น่าจะนอนหลับแล้วก็ควยแข็งอยู่บนเตียงเสียมากกว่า แต่ว่าการต้องออกมาทำมาหากินแบบนี้ก็ค่อนข้างขัดกับช่วงชีวิตอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน

ฉันเดินตรงเข้าไปหาเขา ส่องไฟไปเหมือนเดิม เขาเองก็ยังคงยืนอยู่ท่าเดิม แล้วที่สำคัญก็คือ เขานั้นไม่ได้ใส่กางเกงกลับเข้ามาเหมือนเดิม แต่ว่าปล่อยให้ลำควยของเขานั้นห้อยโทงเทงอยู่อย่างนั้นโดยที่ไม่ได้แสดงท่าทีวิตกอะไร

มันก็เป็นทีของฉันแล้วในตอนนี้ที่จะเดินเข้าไปจับควยของเขา แล้วไม่นาน เขาก็ควยแข็งขึ้นมาคามือของฉันแล้วตอนนี้ ก่อนที่จะเอาน้ำในขวดที่พวกมาล้างควยจนสะอาด แล้วในเมื่อเขาทำให้ฉันขนาดนี้ ฉันจะขัดศรัทธาของเขาไม่ได้เลยจริงๆ พาเขาขยับไปอีกเล็กน้อยก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มนั่งลงช้าๆ พร้อมกับอมควยให้เขาทันที

อากาศเย็นๆ แบบนี้ได้ควยอุ่นๆ ของเขามาช่วยทำให้รู้สึกว่ามันไม่หนาวเกินไปก็ดีเหมือนกันนะเนี่ย

ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนเสียงครางจะดังขึ้นมา มือของเขาค่อยๆ กดหัวของฉันลงไป

ไม่ใช่แค่ควยใหญ่อย่างเดียว…ยาวจนสุดลำคอเลยนาทีนี้

ฉันดูดควยของเขาไปตามเสียงครางเรื่องๆ จนกระทั่งเขาทนไม่ไหว จับฉันลุกขึ้นมาแล้วนั่งลงไปถอดกางเกงของฉัน เวลานี้ฉันเองก็เงี่ยนไม่ต่างจากเขาเท่าไหร่ ค่อยๆ หาต้นไม้สักต้นจับเอาไว้แล้วค่อยๆ ให้เขานั้นเริ่มที่จะเห็นสะโพกของฉันยกขึ้นมา

ไฟฉายสว่างขนาดนั้นคงจะได้เห็นหีชมพูของฉันอย่างชัดเจนแล้วในเวลานี้ เขาแหวกก้นของฉันออกแล้วเริ่มเลียหีให้ฉันทันทีจนฉันร้องออกมาลั่นป่าด้วยความเสียวหี วินาทีนี้เห็นโคนเอาไว้ก่อน เพราะว่าตอนนี้ฉันกำลังจับเห็ดควย ไม่นานหลังจากที่เขานั้นเริ่มเลียหีให้ฉันได้พอประมาณ เขาก็ค่อยๆ เริ่มที่จะยืนขึ้นแล้วจับควยมาจ่อที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

วินาทีนั้นร่างกายของฉันตอบสนองควยของเขาอย่างชัดเจน ค่อยๆ เริ่มที่จะกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ

ฉันทั้งจุก ทั้งเสียวหี แต่ก็อยากได้ความเสียวมากกว่านี้ จึงค่อยๆ เริ่มที่จะขมิบรูหีตอดควยของเขาแรงขึ้นกว่าเดิมมากๆ จนเสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับตอบสนองฉันด้วยการเร่งจังหวะอย่างเร็วรี่ก่อนจะค่อยๆ ตะโกนขึ้นมาด้วยความสุขว่าจะแตกแล้ว

ฉันยิ่งยกสะโพกขึ้นไปมากกว่าเดิม ร่างกายไหวสะท้านเมื่อควยของเขากระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งน้ำควยอุ่นๆ ของเขาแตกในคารูหีของฉันเลยทีเดียว แล้วเช้าต่อมา ไม่กี่ชั่วโมง วันนั้นฉันหาเห็ดโคนได้หลายกิโลเลยทีเดียว เพราะว่าพี่เขาช่วยฉันหาและยกมันให้ฉัน ตอบแทนที่ฉันยอมให้เขาเย็ด

ฉันว่าฉันมีวิธีหาเห็ดโคนให้ได้เยอะๆ แล้วละ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับยามในหมู่บ้าน ( ชู้ ) สวัสดีค่ะ นาแต่งานมีสามีแล้ว แต่สามีของนาไปทำงานต่างประเทศ แถวบ้านนาเป็นหมู่บ้านของพวกมีราย ได้ มียามประจำทุกทางเข้าออก  เรื่องที่นาจะเล่านี้เป็นเรื่องที่นาคิดแล้วคิดอีกว่าจะเล่าดีหรือไม่ เล่า เพราะฟังดูแล้ว เหมือนเราเป็นคนไม่ดี แต่นาก็อยากจะเล่าให้ฟังอาจเป็นอุทาหรณ์ให้กับเพื่อน ๆ ผู้หญิงได้ เพราะชีวิตนาผู้ชายที่ผ่านเข้ามามีแต่อยากได้ร่างกายของเรา เท่านั้นเอง เรื่องนี้มันไม่นาจะเกิดกับนาหรอก เริ่มเลยนะคะ ผู้ชายที่นาต้องตกเป็นเมียคือ ยาม เชื่อไหมคะ ตั้งแต่เกิดมานาก็ไม่เคยคิดที่จะเลือกยามมาเป็นคู่นอนหรอกค่ะ ยามคนนี้ นาก็ไม่ทัน สังเกตอาการของมัน มันชื่อ…

เรื่องเสียว เมียแอบเย็ดกับกิ๊ก เรื่องนี้เกิดขึ้นได้ประมาณหลายเดือนแล้วหละครับ เมียผมอายุ 30 กว่า รูปร่างอวบ ขาว หน้าตาดี ที่สำคัญเธอเป็นคนหน้าอกใหญ่ จนชายหลายคนต้องน้ำลายหก ช่วงนั้นเรามีปากเสียงกันบ่อยตามประสาคนอยู่ด้วยกันมานาน เธอก็เริ่มชักเบื่อผม และในที่สุดก็แอบไปมีกิ๊ก จนสุดท้ายทนไม่ไหวก็มาเล่าให้ผมฟังเพราะกลัวผมจะรู้เอง เนื่องจากผมเคยสั่งไว้ว่าถ้ามีอะไรให้บอก ถึงจะผิดแค่ไหนก็ให้อภัยได้ แต่ถ้าให้รู้เองหละก็ มีหวัง…. คงไม่ต้องบอก เธอเล่าว่า แอบคบผู้ชายคนหนึ่งทั้งหล่อ และที่สำคัญอาวุธใหญ่กว่าผมด้วย คืนนั้นเธอกับเขานัดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมขอแทนเมียผมว่า”ลิน”แล้วกัน ส่วนชายคนนั้นชื่อก้อง เธอเล่าว่า พอเข้าไปในห้องเธอก็ยังอายๆ อยู่เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เธอแอบมีอะไรกับชายอื่น เธอบอกว่าตื่นเต้นมากๆ…

เรื่องเสียว ชาชัก แต่ไม่อยากชักชา ขอชักควยพ่อค้าได้ไหม เย็ดก็ได้ ถ้าต้องการ เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ฉันไปซื้อชาชักร้านที่เปิดใหม่ในหมู่บ้าน แต่ปรากฏว่าดันไปหลงเสน่ห์พ่อค้าเข้าให้ มันเลยทำให้ฉันไม่ได้อยากจะกินแค่ชาชักอย่างเดียว แต่อยากจะกินพ่อค้าด้วย เขาเป็นหนุ่มใต้ ผิวสีน้ำผึ้ง แต่ดูขาว มีหนวดเล็กน้อย ตัวเล็กๆ แถมลีลาการชักชาของเขานั้นดีอย่าบอกใคร ชาก็อร่อย พ่อค้าก็น่ามอง ฉันเลยลองๆ อ่อยไปเพราะเพื่อนบอกว่า ผู้ชายตัวเล็กๆ แบบนี้แหละควยใหญ่ ฉันเลยพุ่งสุดตัวเพราะว่าอยากจะลองของใหญ่อยู่พอดี น้ำหยดลงหินทุกวัน หินก็ต้องกร่อนบ้าง หลังจากที่ไปกินชาของเขาทุกๆ วันจนแทบจะเป็นเบาหวาน เขาก็ตอบรับรักฉันเสียที คิดว่าเกือบต้องตัดขาเสียแล้ว แล้วเขาก็ชวนฉันไปที่บ้านเขา…

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดายในร้านลาบก้อยร้านประจำของฉัน วันเงินเดือนออก ที่นี่จะมีลูกค้ามากผิดปกติ ทำให้ฉันนั้นต้องนั่งเบียดกับลูกค้าอีกโต๊ะราวกับว่าจะสิงกันอยู่แล้ว เขาเป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่ ไหล่กว้าง ดูก็รู้ว่าออกกำลังกายมาอย่างหนัก ที่สำคัญ รอยสักของเขายังยั่วเพศมากอีกด้วย ฉันเริ่มคุยกับเขาหลังจากที่เหล้าเข้าปากพอประมาณ ก่อนที่เราจะเริ่มดื่มด้วยกัน รสชาติของบทสนทนาเริ่มหนักหน่วงขึ้น จนกระทั่งสุดท้ายแล้ว เขาก็อาสาไปส่งฉัน โดยที่เพื่อนๆ ของฉันก็รู้งานเหลือเกิน มาส่งฉันที่รถของเขา ก่อนที่เขาจะไปส่งฉัน… แต่เป็นที่ห้องพักของเขา เพราะว่าระหว่างทาง มือของฉันไม่นิ่งเลยจริงๆ ลูบทั้งขา ลูบทั้งควยของเขาอยู่ตลอดทาง ก็อย่างว่า ช่วงนี้ผู้ชายตกไม่ค่อยจะถึงท้องเท่าไหร่ มันเลยทำให้ฉันนั้นเงี่ยนเป็นพิเศษ พอมีผู้ชายที่เข้ามาทำความรู้จัก และดูเหมือนว่าจะมีใจ แถมรูปร่างหน้าตาก็ใช่ย่อย ฉันเลยไม่รีรอ…

เรื่องเสียว ปู่ สอนเสียว น้องนิว…เด็กสาวขาวอวบ หน้าตาหน้ารัก บ้านน้องนิวนั้นอยู่ในตัวจังหวัด น้องนิวอยู่กับพ่อแม่ อายุน้องนิวเกือบ 13 ปีแล้ว เรียนอยู่ ม.1 โรงเรียนใกล้ ๆ บ้าน พ่อกับแม่ของน้องนิวทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง เลิกงานห้าโมงเย็น แต่กว่าจะกลับถึงบ้านก็หกโมงหรือมืดค่ำ ที่บ้านน้องนิวตอนเย็นจึงมีเพียงปู่และน้องนิวสองคนเท่านั้น ปู่คนนี้ไม่ใช่ปู่แท้ ๆ ของน้องนิว เพราะน้องนิวพอจะรู้มาว่า ปู่แท้ ๆ นั้นตายตั้งแต่พ่อยังเล็กๆ ย่าแต่งงานใหม่กับปู่คนนี้และก็เลี้ยงดูพ่อเป็นอย่างดี พอย่าตายพ่ก็ต้องเลี้ยงปู่ต่อมาด้วยความนับถือเหมือนพ่อลูกกันจริง ๆ จึงทำให้น้องนิวนั้นรักและนับถือและสนิทสนมกะปู่เป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว นานๆ ที เจอควยดีๆ ใครจะไม่อยาก ชีวิตพนักงานออฟฟิศคนหนึ่ง มันจะมีอะไรดีกันล่ะ เข้างานก่อนเวลา เลิกงานช้ากว่าเวลา โอทีก็แทบจะไม่มี แถมงานเร่งบางทีก็ต้องกลับเสียดึก นั่นแหละค่ะ กลายเป็นว่าท้ายที่สุดแล้ว ไอ้การกลับดึกของฉันในวันหนึ่งก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวแบบไม่คาดฝันจริงๆ ไม่รู้ว่ามันจะเรียกว่าโชคดีหรือว่าโชคร้าย ฉันอธิบายไม่ถูกจริงๆ แต่ว่าในชีวิตผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำงานจนไม่มีเวลาหาแฟน ต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ ชานเมืองที่ไม่ได้เจริญไปซะทุกอย่างเหมือนกับภาพเมืองกรุงที่คุณเคยเจอ ฉันเดินออกมาที่บริษัทเล็กๆ ที่ทำงานอยู่ ลัดออกจากตรอกเล็กๆ เพื่อที่จะมาตรงป้ายรถเมล์ อีกครึ่งชั่วโมง รถที่ฉันนั่งถึงจะมาถึงโดยประมาณ และนั่นเป็นรอบสุดท้ายแล้ว ถ้าไม่ทัน ฉันก็ต้องจ่ายเงินมากกว่าเดิมเพื่อนั่งแท็กซี่กลับ แต่ว่าค่าแรงของฉันในวันนี้จะหายไปเกินกว่าครึ่ง…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนร่วมงานข่มขืน แต่ยอมได้ เพราะควยใหญ่โดนใจเลยแตกในคาออฟฟิศ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ ขออนุญาตสงวนชื่อตัวเองเอาไว้นะคะ เพราะว่ามันอาจจะส่งผลต่อหน้าที่การงานค่ะ มันเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับฉันเมื่อไม่กี่วันก่อนนี้เองค่ะ คือว่าฉันทำงานอยู่ที่บริษัทเล็กๆ แห่งหนึ่ง เป็นออฟฟิศบ้าน ที่มีเพื่อนร่วมงานราวๆ 5-6 คน ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาประจำการ และออกพื้นที่ค่ะ ในนั้นมีเพื่อนร่วมงานผู้ชายคนหนึ่ง ที่ชอบมาเกาะแกะฉัน เขาชอบฉันแหละค่ะ และฉันเองก็คิดว่าเขาน่ารักดี แต่ไม่ถึงกับชอบหรอก เพราะว่านิสัยก้อร่อก้อติกที่ดูเหมือนเจ้าชู้นี่แหละ ที่ทำให้ฉันไม่อยากจะไว้ใจเขาเท่าไหร่เลยจริงๆ ชอบมาพูดจีบ มาหยอด เวลาที่อยู่ด้วยกันสองคนในออฟฟิศก็มักจะส่งสายตาหวานๆ มาให้ ฉันกลายเป็นว่าจากเหมือนจะชอบเลยกลายเป็นว่าเฉยๆ และทันทีที่เขารู้ว่าฉันไม่ค่อยจะสนใจเขาเหมือนเดิม เขาก็เลือกที่จะทำบางอย่างที่ฉันนั้นแทบจะไม่คาดคิดว่าเขาจะทำเลยค่ะ…

เรื่องเสียว ครูพละสุดหล่อ ล่อเย็ดสาวหีชมพูข้างบ้าน ตั้งแต่ย้ายเข้ามาพักที่นี่ ชีวิตของผมก็เปลี่ยนไปเลยทีเดียว เพราะว่าบ้านพักของผมติดกับบ้านอีกหลังที่มีลูกสาวสองคน บอกตรงๆ ว่าจะใครก็ได้ เธอทั้งสองคนทั้งสวย น่ารัก และน่าเย็ดเหลือเกินในเวลานี้ ผมบอกได้เลยว่าตอนที่นอนชักว่าว ผมก็เปลอนึกถึงใบหน้าของเธอทั้งสองคนอย่างช่วยไม่ได้ เพราะว่ามันทำให้ผมมีความสุขมากๆ ในช่วงเวลานั้น ผมไม่สามารถที่จะลืมหน้าตาของเธอเวลายิ้มได้เลย อยากเย็ดเธอจัง อยากจะมีประสบการณ์เสียวร่วมกับเธอ นึก คิด แล้วชักว่า น้ำแตก อยากแตกในรูหีของเธอจัง ใครก็ได้ เพราะคิดแบบนี้ผมเลยพยายามเข้าหาและทักทายบ้านข้างๆ อยู่เสมอ และพ่อแม่ของพวกเธอพอรู้ว่าผมเป็นครูก็ยิ่งให้เกียรติผมมากขึ้น นั่นเลยทำให้ลูกสาวของเธอมาขอความช่วยเหลือผมบ่อยๆ เพราะว่าเธอกำลังจะเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย ความพยายามของเธอทำให้ผมเองก็พยายามจะเข้าหาเธอด้วย…

เรื่องเสียว ผัวเพื่อนนี่แซ่บจริงๆ ควยใหญ่แบบนี้ เพื่อนขอลองสักที เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อเดือนก่อน ช่วงที่ฉันเองก็ทำหน้าที่ ที่ปรึกษาตามปกติ เพราะว่าเพื่อนสนิทของฉันนั้นค่อนข้างขี้งอน และเอาแต่ใจ ไม่ว่าอะไรก็จะโกรธ งอน ง้อ เลยทำให้ฉันต้องทำหน้าที่เป็นกาวใจครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ครั้งนี้มันต่างออกไป แฟนของเธอมาหาฉันที่ห้อง หิวเหล้ามากินด้วย ระบายความในใจ ระบายว่าเขาเริ่มที่จะเดินตามเพื่อนของฉันไม่ไหวแล้ว มันเป็นอะไรที่ทรมานในหัวใจมากจริงๆ ที่ต้องเป็นฝ่ายตามใจตลอดเวลา เขาต้องการช่วงเวลาส่วนตัว ต้องการคนรับฟังบ้าง เหมือนที่ฉันกำลังรับฟังเขาอยู่แบบนี้ ฉันเข้าใจ ว่าฉันไม่เคยสำคัญอะไรเลย แต่ครั้งนี้ทำให้ฉันรู้ว่า ความเป็นที่สองของฉันคือการทำคะแนนอย่างถึงที่สุด เพราะว่าเขามองหน้าฉัน ก่อนจะถามว่า ต่อให้มันต้องเป็นความลับ…