มาส่งจดหมายบ่อยๆ แบบนี้ ต้องเชิญเข้ามาเย็ดหีถึงในบ้าน

e0b8a1e0b8b2e0b8aae0b988e0b887e0b888e0b894e0b8abe0b8a1e0b8b2e0b8a2e0b89ae0b988e0b8ade0b8a2e0b986 e0b981e0b89ae0b89ae0b899e0b8b5e0b989 6520eb74d85f0

เรื่องเสียว มาส่งจดหมายบ่อยๆ แบบนี้ ต้องเชิญเข้ามาเย็ดหีถึงในบ้าน

เขาหล่อเหลือเกิน ฉันเองก็โสก และเงี่ยนแถมยังร่านควยอีกด้วย พอเขาพูดด้วยฉันเองก็ว้าวุ่นเลยทีนี้ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ฉันปฏิเสธไม่ได้ เมื่อพนักงานส่งของจากบริษัทแห่งหนึ่งที่เข้ามาทักทายฉันและส่งของทุกๆ วันจนเรานั้นเริ่มสนิทกัน และเขาก็บอกว่าขอแลกไลน์กันเอาไว้ เพราะว่ามันจะได้เป็นการแจ้งเตือนเวลาที่ฉันไม่อยู่บ้านหรือว่าไปที่อื่น เขาจะได้เลือกเวลามาส่งของให้ฉันได้

เขาชื่อว่า “กร” เป็นชายหนุ่มอายุ 23 ปี รูปร่างผอมบาง หุ่นกำลังดี มีกล้าชัดเจน แต่ไม่ได้ใหญ่เหมือนพวกนักกล้าม หน้าตาหล่อเหลาไม่น้อย ที่สำคัญฝีปากของเขานั้นก็ช่วยสร้างความประทับใจให้ฉันไม่น้อยเลยทีเดียว และเพราะว่าการแลกไลน์ของเราสองคน จากที่จะเป็นแค่บทสนทนาระหว่างคนส่งของและผู้รับ กลายเป็นว่าเราเริ่มคุยกันสนิทสนมมากขึ้น ถามไถ่กัน ส่งรูปให้กันดูเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็กลายเป็นว่าเราเริ่มจีบกัน และนั่นทำให้เขาแสดงท่าทีของตัวเองออกมาอย่างชัดเจน ว่าเขาจีบฉัน

แต่ว่าฉันมันคนขี้เงี่ยน ไม่ได้อยากที่จะโดนจีบอะไรขนาดนั้น แต่ว่าอยากโดนเย็ด ฉันเลยบอกกับเขาว่าพรุ่งนี้ถ้าแน่จริงก็มาส่งของฉันเป็นบ้านสุดท้ายสิ และแน่นอนว่าเขาก็มาในเวลาราวๆ หกโมงเย็น ซึ่งมันเป็นช่วงเวลาที่กำลังดีเลยทีเดียว เหมาะสมแก่การเย็ดกัน ทำให้ฉันไม่รีรอที่จะชวนเขาเข้ามาในบ้าน แล้วเริ่มเป็นคนเริ่มก่อน ทั้งจูบ ทั้งกอด ทั้งลูบทั้งคลำ และปล่อยให้เขาบีบคลำขยำขยี้นทใหญ่โตอลังการของฉันอย่างเต็มความเงี่ยน เสียงลมหายใจหนักๆ ของเขานั้นกระตุ้นให้ฉันค่อยๆ ปลดเปลื้องเสื้อผ้าของตัวเองออกมาอย่างเต็มที่ แล้วเขาเองก็เริ่มค่อยๆ ก้มหน้าลงมาซุกไซ้เล้าโลมเรือนกายของฉันจนร่างกายมันอ่อนระทวยไปหมด ลีลาของเขาช่างเร้าใจของฉันเหลือเกิน จนสุดท้ายแล้ว เพราะความเงี่ยนและความสุขสม เขาทำให้สองขาของฉันอ่อนแรง ค่อยๆ ทรุดลงไปพอเหมาะพอเจาะกับลำควยของเขาที่ตุงอยู่ในกางเกงของฉันทันที

ว่ากันว่าคนหุ่นผอมบางแบบนี้ควยใหญ่ มันทำให้เรื่องเสียวๆ ในเวลานี้เต็มไปด้วยความตื่นเต้น และตอนที่ฉันค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงมานั้นบอกได้คำเดียวเลยว่ามันไม่มีความผิดหวังใดๆ ทั้งสิ้น ลำควยใหญ่ยาว หัวควยถอกบานกระตุ้นความเงี่ยนของฉันได้สำเร็จ ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดความต้องการของฉันได้ ฉันอ้าปากอมควยของเขาแล้วเริ่มดูดควยของเขาทันทีด้วยความเงี่ยน

เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางอย่างเสียวซ่านของเขา ที่ยืนนิ่ง เกร็งไปทั้งตัว แต่ยิ่งถูกฉันดูดควยแรงขึ้นเขาไหร่ เขาก็เริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างทันทีก่อนที่จะเริ่มส่งสัญญาณว่าเขาเริ่มเสียวจนทนไม่ไหวแล้วเพราะว่าเขานั้นเริ่มขาสั่น จนเป็นคนที่ยกร่างกายของฉันขึ้นมาพร้อมกับอุ้มฉันขึ้นไปนั่งตรงโต๊ะกินข้าว ฉันค่อยๆ นั่งลงแล้วถูกจับขายกแยกออก เรียวหีชมพูค่อยๆ เผยให้เขาเห็นจนเขาน้ำลายไหลแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้ฉันทันที

ราวกับว่าเขาอยากจะเอาคืนฉันอย่างเต็มที่ ทั้งเลีย ทั้งตวัดลิ้น ทั้งดุนและดูดอย่างเต็มที่จนทำให้ฉันนั้นสั่นสะท้านไปทั้งตัวด้วยความเสียวหี ทุกๆ อย่างในเวลานั้นมันสมบูรณ์แบบเหลือเกิน เขาทำให้ร่างกายของฉันสั่นระริกและครางออกมาด้วยความเสียวหี เป็นประสบการณ์เสียวที่ตัวเองไม่คิดเลยว่ามันจะวิเศษได้มากขนาดนี้

เขาค่อยๆ ยืนขึ้นมาอีกครั้งแล้วจับควยชักว่าวจนฉันก้มลงไปมองเห็นน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกจากรูเสียวของเขา แล้วในตอนนั้นเขาก็ค่อยๆ จับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันที ร่างกายของฉันตอดควยของเขาแน่นเพราะขนาดที่แสนมหึมานั้น ก่อนที่เขาจะดันควยเข้ามาสุดความยาวแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันคาโต๊ะกินข้าวอยู่อย่างนั้นจนโต๊ะสั่นสะท้านไปตามความรุนแรงและความเงี่ยนของเราทั้งสองคน

เอวของเขาพลิ้วไหวและถี่รัว ขยับไหวเข้ามาอย่างถี่รัวและจัดจ้าน กระตุ้นความต้องการของฉันจนร้องครางออกมาสุดเสียง เย็ดฉันอีก เย็ดฉันแรงๆ เย็ดหีฉันแรงๆ ฉันร่ำร้องออกมาอย่างไม่อาย เพราะว่าสิ่งที่เขาทำมันดีเหลือเกินในเวลานี้ ฉันโอบกอดร่างกายของเขาที่แนบโน้มเข้ามาเอาไว้แน่นพร้อมกับน้ำหนักของร่างกายที่อัดกระแทกเข้ามาเต็มที่จนสุดท้ายเขาได้ปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างเต็มที่ เสียงครางของเขานั้นค่อยๆ ดังขึ้นพร้อมกับเสียงลมหายใจที่ถี่รัว ก่อนที่ความสุขสมของเราในคราวนั้นจะจบลงอย่างมีคุณค่าน่าจดจำ

และหลังจากนั้น เขาก็จะมาส่งของที่บ้านฉันเป็นหลังสุดท้ายเสมอ

และมันก็เป็นอะไรที่ฉันต้องการอยู่แล้ว ใครจะไม่คิดล่ะคะ ว่าพอมีคนมาจีบก็จะโดนเย็ดทุกวันแบบนี้ ถ้าเขาไหวฉันก็ไหวแหละ คนมันเงี่ยน

Recommendations

เรื่องเสียว ตรวจครรภ์ ได้น้ำเอ็นหมอดุ้นใหญ่ สวัสดีค่ะ…นุชแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา นุชรักสามี สามีเป็นคนดีและรักนุชมาก ขณะนี้นุชตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วนุชได้ไปฝากครรภ์ที่คลีนิคแห่งหนึ่ง ซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีนุช รูปร่างสูงใหญ่ค่ะผิดกับสามีของนุชมาก เมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกนุชสังเกตุแกชอบลอบแอบมองนุช ซึ่งนุชก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะนุชแต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วย และแกก็เป็นญาติด้วย แกแนะนำให้นุชไปตรวจบ่อยๆ เผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีต้องไปกับลูกค้าที่ต่างจังหวัดนุชเลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ 1 ทุ่ม นุชก็ไปตรรจตามนัด พอไปถึงแกก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยค่ะแกบอกให้นุชถอดซันในออกจะได้ตรวจได้และแกก็ออกนอกห้องไปเพื่อให้นุชได้จัดการตัวเอง ซักครู่แกเดินเข้ามาและเริ่มตรวจนุชตามปรกติและแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกนุช นุชเริ่มอาย แกจึงหลับตา แกเริ่มลูบไล้เนินท้องของนุชด้วยครีมบางอย่างของแกนุชสัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของนุช นุชเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ร้อนๆ เสียวๆ ขึ้นมาแต่ก็พยามข่มไว้เพราะคิดว่าแกคงตรวจไปตามหน้าที่ของหมอ แต่ผิดคาดค่ะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินสามเหลี่ยมอวบตึงของนุชและตามด้วยนิ้วอวบใหญ่ของแกพาดผ่านบนเม็ดปุ่มกระสันต์ของนุช…

เรื่องเสียว คุณหมอขาแก้คันให้หนูหน่อย ปัจจุบันฉันศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในคณะพยาบาลศาสตร์ก็ได้มีโอกาสเข้ามาฝึกงานประจำอยู่ที่คลีนิกตรวจภายในแห่งหนึ่งในตัวเมือง นอกจากการทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยคุณหมอก็ยังได้รับความรู้ต่าง ๆ มากมายที่คุณหมอได้ถ่ายทอดให้รับรู้จากประสบการณ์จริงของกลุ่มคนไข้ที่เข้ามาใช้บริการคุณหมอที่ประจำอยู่ที่คลินิกแห่งนี้ ท่านชื่อว่าคุณหมออนันต์ หรือมีชื่อเล่นว่า “หมอโอ” หมอโอเป็นคุณหมอซึ่งยังดูไม่แก่มากอายุอานามก็ประมาณ 40 กว่า ๆ บุคลิกแล้วก็ดูเป็นคนมีเสน่ห์มีความสุภาพ ยิ้มเก่ง ใจเย็น ตามแบบฉบับของหมอที่ควรจะเป็นกัน โดยปกติแล้วที่คลินิกแห่งนี้ก็มักจะมีคนไข้ซึ่งเป็นผู้หญิงมากหน้าหลายตาเข้ามารับการรักษาอาการเจ็บป่วยทั้งทางปัญหาที่เกิดขึ้นอยู่ภายใน หรือปัญหาความสกปรกต่าง ๆ บริเวณจุดซ่อนเร้นซึ่งมีหลาย ๆ คนก็มีรูปร่างหน้าตาของลับที่น่ารักน่าชังน่าชม ในขณะที่บางรายก็มาที่ทำการรักษาในสภาพที่ผ่านศึกหนักมาอย่างโชกโชน โดยการช่วยเหลือคุณหมอกับคนไข้ทุกคนนั้นทำให้ผู้ป่วยที่มาให้คุณหมอดูแลได้รับรอยยิ้มกลับไปกันโดยทั้งหมดจากการรักษาที่ดีมีคุณภาพ ซึ่งฉันก็ไม่เคยคิดฝันว่าวันหนึ่งฉันจะต้องมาอยู่ในฐานะของคนไข้ให้คุณหมอโอ คนที่ฉันแอบรักแอบชอบ ซึ่งมันจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ฉันจะขอเล่าเรื่องเสียวมาให้ทุกคนได้รับรู้ โดยปกติฉันจะเป็นคนที่ชอบทานอาหารประเภทของหมักดองอยู่เป็นประจำ ซึ่งเป็นที่แน่นอนว่าอาหารในประเภทนี้จะเป็นของแสลงสำหรับผู้หญิง…

เรื่องเสียว บังคับเพื่อนทำเมีย สวัสดีครับผม ชื่อเบียร์ นะครับ ผมก็ไม่ใช่เซียนแต่ก็พอจะมีเรื่องมาเล่า ผมจะขอใช้คำพูดหยาบๆเลยนะครับให้มันดูน่าอ่านหรืออาจจะห่วยกว่าเดิมก็ไม่รู้นะครับ เข้าเรื่องเลยคือ เรื่องเกิดขึ้นมาเมื่อไม่นานมานี้ครับวันที่ 14 กุมภาพัน ใช่แล้วครับวันวาเลนซ์ไทน์ วันแห่งความรักนั่นเอง ผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง น่ารักมากครับ หุ่นดี ผอม สูง 170 กว่าๆ แน่ะ สูงมากครับ แต่ผมสูงกว่า 180 ขาวด้วย เสียดายเธอดัดฟัน แต่ก็น่ารักครับ หน้าตาผมก็ไม่ได้ดูดีอะไรมากมาย กระเทยบอกว่าหน้ารัก แต่ผู้หญิงบอกว่าเฉยๆ…

เรื่องเสียว คุณครูคะ ช่วยเย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ ที่ผู้เขียนกำลังจะนำมาเล่าต่อนี้เป็นเรื่องราวของน้องนักเรียนคนหนึ่ง ที่มีสัมพันธ์สวาทกับครูที่ตัวเองหลงรักมากที่สุด จนกระทั่งวันที่เธอนั้นเรียนจบก็ตัดสินใจที่จะไปสารภาพความรู้สึกทั้งหมดแก่เขา และเขาเองก็ตอบรับความรู้สึกกับเธอ จนทำให้มีเรื่องเสียวที่จะนำมาเล่าให้กับทุกๆ ท่านได้อ่านในวันนี้ ข้อความดังกล่าวเป็นดังนี้ หนูหลงรักอาจารย์สอนวิชาสังคมมานานแล้วค่ะ ตั้งแต่สมัยที่เรียนประถมเลยก็ว่าได้ นั่นจึงทำให้ความรู้สึกมันมากขึ้นทุกวัน จนกระทั่งวันหนึ่งที่หนูนั้นเรียนจบ ก็ได้ไปบอกความจริงกับเขา ว่าอย่างน้อย ก็ขอให้ได้บอกรักครู มันจะได้ไม่มีอะไรค้างคาใจอีกต่อไปแล้ว แต่วินาทีนั้น คุณครูเขายิ้ม แล้วดึงฉันเข้าไปกอดอย่างแนบแน่น ก่อนที่จะกระซิบว่า ทำไมไม่บอกตั้งนานแล้ว รออยู่รู้หรือเปล่า ? ทุกอย่างมันเริ่มต้นขึ้นอย่างรวดเร็วเพียงความรู้สึกที่ค้างคาได้พูดเอื้อนเอ่ยออกไป คืนนั้น เขาพาหนูไปกินข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะพาหนูไปส่งบ้าน…

เรื่องเสียว เย็ดกันดี ๆ ก็มีคนมาร่วมสวิง วันนี้ครึ้มอกครึ้มใจเล็กน้อยครับ รู้สึกเงี่ยน ๆ ก็เลยออกมานั่งปัดแอปฯ นัดเย็ด ชีวิตคนโสดมันไม่มีอะไรมากไปกว่านี้แล้วละครับ ผมชื่นชอบช่วงเวลาที่ตัวเองสามารถเลือก หา หรือว่าต้องการเรื่องเสียวได้แบบที่ไม่ต้องรอ หรือว่าเว้าวอนใคร ประสบการณ์เสียวมันต้องเกิดจากคนทั้งสองคนเท่านั้นครับ และในวันนี้ ผมเองก็อยากที่จะลองเอ้าท์ ดอร์ เย็ดนอกสถานที่เสียหน่อย ส่วนสวิง กิ้ง ยังไม่เคยลอง จนสุดท้ายก็ได้ผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ชอบลองอะไรใหม่ ๆ เหมือนกัน ผมก็เลยนัดเธอไปยังสถานที่ยอดฮิตสำหรับการนัดเย็ดของผม บ้านร้างริมถนนใหญ่ ผมชอบตรงนี้นะ เย็ดกันไป…

เรื่องเสียว หลานสาวทีเด็ด! น้ากับหลาน ความสนิทสนม ความใกล้ชิด ความเห็นอกเห็นใจ ตลอดจนบรรยากาศที่อำนวยให้ ทำให้คนเราลืมตัวได้อย่างแน่นอนครับ ผมกล้าพูดอย่างนี้ เพราะมันเกิดขึ้นกับตัวผมและหลานสาวมาแล้ว ฟังดูมันอาจจะแสลงศิลธรรมและจริยธรรมไปสักหน่อยแต่ขอให้นึกถึงความจริงของ ชีวิตเถอะครับว่าไม่มีใครจะหลีกหนีพ้นหรอกถ้ายังมีเลือดเนื้อและอารณ์ข้อ สำคัญก็คือสิ่งแวดล้อมเป็นใจด้วย เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงปีใหม่ของ 2 ปีก่อน หลานสาวผมโทรมาชวนผมไปเที่ยวที่บ้างของเธอที่อำเภอเมืองจังหวัดบุรีรัมย์ และบอกว่าขอให้ไปให้ได้เพราะเตรียมการต้อนรับเต็มที่ทั้งอาหารการกินและที่ พัก พอดีปีใหม่คราวนั้นผมยังไม่มีโปรแกรมที่ไหนนอกจากกินเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าที่ บริษัทในเย็นวันที่30 ผมจึงตอบรับ หลานสาวของผมอายุน้อยกว่าผมประมาณ 5-6 ปีเท่านั้น เธอเป็นลูกสาวของญาติที่มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกับผม จึงเรียกผมว่า “น้า” เราสนิทสนมกันมากเพราะเธอถูกฝากให้มาพักอยู่กับครอบครัวของผมเพื่อเรียน หนังสือตั้งแต่อายุ10ขวบ…

เรื่องเสียว ครูฝึกสอน โดนภารโรงเย็ดจนเช้า ขอทักทายเพื่อน ๆ ทุกคนในที่นี้นะคะ จูนเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชื่นชอบการได้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวที่แต่ละคนได้เข้ามาเล่าประสบการณ์และแชร์อยู่ตลอด ทำให้จูนคิดไว้ว่าวันหนึ่งอาจจะเป็นจูนที่ได้เข้ามาแชร์เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับชีวิตของจูนเองบ้างเหมือนกัน แต่ไม่นึกเลยค่ะว่ามันเป็น เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างที่จูนได้ไปฝึกสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง จูนเรียนครูอยู่ปี 5 ของมหาลัยชื่อดังทางภาคเหนือค่ะ จูนเป็นสาวเหนือตั้งแต่เกิด ทำให้รู้สึกว่าหากมีโอกาสได้ไปฝึกสอนก็อยากเลือกโรงเรียนที่ห่างออกไปจากบ้านเกิดบ้าง จะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ทำให้ชีวิตมีสีสันมากขึ้นค่ะ จูนเลยเลือกไปสอนที่โรงเรียนแถวขอนแก่น บอกเลยวค่ะว่าความสงบและน่ารักของผู้คนทำให้จูนหลงรักที่นี่มาก แต่แล้วเหตุการณ์ของเช้าวันหนึ่งซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวครูก็ได้เริ่มต้นขึ้น เช้าวันนั้นเป็นวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุด จูนก็เลยตื่นขึ้นมาในสภาพชุดนอนกางเกงขาสั้นผ้าลื่นตัวเล็ก ผมเผ้าอะไรก็ยังฟูอยู่เลยค่ะ มานั่งที่ระเบียงชั้นสองของบ้านพักครู ที่บ้านจูนอยู่กับครูเบลซึ่งเป็นครูสอนอนุบาลแต่อาทิตย์นี้ครูเขากลับบ้านต่างจังหวัดทำให้จูนได้อยู่บ้านคนเดียว ระหว่างที่สายตาสอดส่องมองไปรอบ ๆ ก็ดันไปสะดุดตาเข้ากับ “ลุงทิม”…

เรื่องเสียว เย็ดกับเกย์ค่ะ ดิฉันชื่อ ออยค่ะ เป็น นศ. มหาลัยเอกชน ย่านดินแดง พื้นเพเป็นคนต่างจังหวัดทางภาคเหนือ เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับตัวออยเอง เมื่อตอนเรียนอยู่ ปี 2 ……. ทางชมรมที่ออยอยู่ ได้จัดทริปไปถ่ายรูปที่อุทยานแห่งชาติ แห่งหนึงที่จังหวัด ประจวบ…ตอนแรกออยไม่ได้อยากไปหรอกค่ะ แต่บังเอิญว่า ^เอก^ เพื่อนในชมรมเดียวกัน ที่ออยแอบปิ๊งไม่ไปด้วย แต่ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า ถ้าเป็นผู้ชายคนอื่น ออยคงอ่อยไปแล้ว แต่เอกเนี่ย มีเพื่อนๆ เค้าเมาท์กันว่า เอกน่ะเป็นเกย์ ออยก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง…

เรื่องเสียว พ่อของลูกหวาย ครอบครัวของหวาย มีหวายกับพ่ออยู่สองคน หลังจากที่แม่ของหวายจากไป พ่อก็ไม่ยอมมีแฟนใหม่อีกเลย บางทีหวายก็แอบเห็นพ่อนั่งเหงาๆ อยู่คนเดียว ทำเอาหวายอดสงสารพ่อไม่ได้ หวายเคยคุยกับพ่อว่าให้พ่อมีแฟนใหม่ได้ แต่พ่อก็ปฏิเสธเพราะกลัวแม่ใหม่จะเข้ากับหวายไม่ได้ หวายเคยแอบเห็นพ่อช่วยตัวเองบ่อยๆ ด้วยความสงสารคุณพ่อจับใจ หวายเลยต้องทำอะไรเพื่อตอบแทนพ่อบ้างครั้งนึง หวายแอบเห็นพ่อช่วยตัวเองอีกเช่นเคย แต่คราวนี้หวายเลือกที่จะไม่ทำเป็นเฉย หวายถอดเสื้อฟ้าออกจนหมดแล้วเดินเข้าไปหาพ่อขณะที่กำลังชักว่าวอยู่ พ่อทำท่าตกใจในตอนแรกแต่หวายก็เข้าไปจับท่อนลำพ่อ ท่อนลำของผู้ใหญ่ที่หวายเพิ่งจะเคยเห็นของจริงก็วันนี้ พ่อพยายามห้ามหวายและบอกกับหวายว่ามันไม่ควร หากคนอื่นรู้มันจะไม่ดี ยิ่งเราสองคนเป็นพ่อลูกกันด้วย หวายบอกพ่อว่าหวายตัดสินใจแล้ว หวายอยากช่วยพ่อให้หายเหงาและอยากให้พ่อมีความสุขเป็นการตอบแทน เมื่อพ่อได้ยินแบบนั้นก็บอกว่าตามใจหวายละกัน แต่หวายต้องรับกับสิ่งที่ตามมาให้ได้ หวายก็รับปากกับพ่อไป จากนั้นพ่อก็สอนวิธีเย็ดให้กับหวาย จนหวายเพลียไปหมด ท่อนลำของพ่อใหญ่มากมันทะลวงเข้ามาในร่องของหวายจนนับครั้งไม่ถ้วน…