มาสัมมนาที่ริมทะเล เจอผู้ชายถูกใจ ก็เลยพากันไปเย็ดที่ริมทะเล

e0b8a1e0b8b2e0b8aae0b8b1e0b8a1e0b8a1e0b899e0b8b2e0b897e0b8b5e0b988e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b897e0b8b0e0b980e0b8a5 e0b980e0b888e0b8ade0b89c 64fbf908ee551

เรื่องเสียว มาสัมมนาที่ริมทะเล เจอผู้ชายถูกใจ ก็เลยพากันไปเย็ดที่ริมทะเล

งานขายตรงคือสิ่งที่ทำให้ฉันมีความหวังในการหารายได้ ดังนั้นไม่ว่าจะมีการจัดสัมมนาที่ไหน ฉันก็ตั้งใจที่จะไปเสาะหาความรู้จากคนสำเร็จที่มากด้วยประสบการณ์ทั้งหลายทั้งปวง และในขณะเดียวกัน ฉันเองก็รู้สึกว่าการมาเจอผู้คนมากมายในสถานที่แปลกหูแปลกตาแบบนี้ มักจะทำให้ฉันได้เจอกับคนที่ถูกใจ รวมทั้งบ่อยครั้ง ที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างง่านสัมมนา

ครั้งนี้ฉันมาที่พักริมทะเล ด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมสัมมนาเกือบครึ่งพัน นั่นทำให้ฉันได้เจอกับผู้คนมากมาย แล้วในบรรดาผู้ชายกว่าครึ่งนั้น มีคนหนึ่งที่เข้ามาจีบฉัน ทำความรู้จักและเอาใจใส่ตลอดช่วงเวลาในวันแรก นั่นทำให้ในคืนแรกที่มีการจัดกิจกรรมกลางคืน เขาก็ชวนฉันไปเดินเล่นที่ริมหาด เพราะว่าในนั้นไม่ใช่ที่ๆ สามารถพูดคุยกันได้อย่างสะดวก

แล้วการเดินคุยกันริมหาดของเราก็กลายเป็นฉากรักขึ้นมาในขณะที่ฉันไม่ได้ตั้งใจ แต่ยอมรับเลยว่าเต็มใจที่จะให้เกิด ก็ทำยังไงได้ล่ะ ในเมื่อเขาทั้งหล่อ หน้าตาดี และดูภูมิฐานเสียขนาดนั้น เราเดินกันมาไกลพอสมควรก่อนที่เขานั้นจะมองซ้ายขวา ความมืดสลัวรายล้อมรอบตัว ในจังหวะนั้นเขาฉวยโอกาสดึงฉันเข้าไปกอด พร้อมกับเริ่มจูบปากของฉันอย่างดูดดื่ม ลิ้นของเขาที่แทรกเข้ามาในปากนั้นทำให้ฉันรู้สึกอ่อนยวบไปในทันที

เขาจูบเก่งเหลือเกิน

หวังว่าตอนเย็ดคงจะเก่งไม่แพ้กันอย่างแน่นอน

เขาเริ่มดึงฉันเข้าไปในที่ที่มีโดหินบดบังร่างกายของเราอยู่อย่างสวยงาม นั่นช่างเป็นสถานที่ที่มันเหมาะสมเหลือเกิน ก่อนที่เขาจะเริ่มลูบไล้ร่างกายของฉันอย่างเสียวซ่าน กระตุ้นให้ฉันรู้สึกดีมากขึ้นแล้วปลดปล่อยร่างกายอย่างตามอารมณ์

เสื้อผ้าของฉันถูกถอดออกไปอย่างง่านดาย ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ให้ฉันนั่งลงแล้วพิงโขดหินเอาไว้ ในขณะที่เขานั้นค่อยๆ ถอดกางเกงออก แล้วเดินตรงเข้ามาหาฉัน ยิ่งใกล้เท่าไหร่ก็ยิ่งตื่นเต้น เพราะว่าเขาได้ทำให้ฉันได้เห็นความอลังการของร่างกายเขา ลำควยใหญ่ยาวห้อยโตงเตง แม้ว่ายังจะไม่แข็งตัวขึ้นมากลับทำให้ฉันจินตนาการไม่ถูกไปถึงตอนที่มันตื่นตัวเต็มที่

มือที่เย็นเฉียบเอื้อมไปจับลำควยของเขาแล้วเริ่มรูดชักอย่างถี่รัว ก่อนที่จะค่อยๆ ปลักเร้าความเงี่ยนของอีกฝ่ายจนควยแข็งขึ้นมาในที่สุด ลำควยของเขาขยายใหญ่ขึ้นมากๆ หัวควยที่ถอกบานนั้นจ่อจรดที่หน้าของฉันในขณะเดียวกัน ที่รูเสียวส่วนปลายนั้นก็มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาอย่างน่ากินมากๆ ฉันจึงไม่สามารถรอช้าได้แล้ว อ้าปากอมควยของเขาแล้วดูดควยอย่างแรงจนแก้มตอบ ก่อนที่จะขยับใบหน้าเข้าออกอย่างต่อเนื่องแทรกซึมไปกับเสียงคลื่นที่สาดซัด

เสียงอมควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่ดูเหมือนว่ากำลังพอใจในลีลาการอมควยของฉันเหลือเกิน

และเพียงครู่เดียว มือของเขานั้นก็ค่อยๆ จับหัวของฉัน แล้วค่อยๆ กระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

จนทำให้ควยของเขานั้นค่อยๆ ล่วงถลำเข้ามาในปากของฉันอย่างลึกล้ำ ควยของเขากระแทกกระทั้นเข้ามาอย่างต่อเนื่อง รสชาติลำควยของเขากระตุ้นความเงี่ยนของฉันจนแทบจะทนไม่ไหว ในขณะที่น้ำเงี่ยนหวานๆ นั้นก็ค่อยๆ สร้างความสุขสมในปากของฉันอย่างถึงที่สุด

แล้วในเวลาที่ผ่านพ้นไป เขาเองก็เริ่มกระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนในที่สุด เขาก็กระชากลำควยออกไปแล้วจับร่างของฉันให้ยืนขึ้น พิงไปกับโขกหินนั้น ยกขาข้างหนึ่งของฉันขึ้นไปประคองด้วยแขนของเขา ย่อขาลงเล็กน้อย ก่อนที่จะค่อยๆ จับลำควยสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า

มันเป็นจังหวะที่สุขสมและเสียวซ่าน แต่เพียงชั่วครู่ที่ความนุ่มนวลเกิดขึ้น รูหีของฉันที่ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงคงทำให้เขาไม่สามารถที่จะทนไหวอีกต่อไปแล้ว

เขาจึงดันควยเข้ามาให้สุดความยาวอีกครั้ง แล้วรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงครางของเราสองคน ที่เกิดขึ้นมาด้วยความชั่วครู่ และแม้ว่ามันจะเป็นเพียงเรื่องเสียวเพียงชั่วคราว ฉันก็จำยอม

ร่างกายของฉันถูกเขารัวลำควยเข้ามาอย่างหนักแน่น จนกระทั่งเขาไม่อาจจะทนกับความเสียวที่เกิดขึ้นด้วยตัวเขาเองนั้นได้

เสียงครางดังขึ้นมาจนคล้ายเสียงคำรามก้อง พร้อมกับลำควยที่กระแทกเข้ามาจนสุดความยาวแล้วปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉัน ก่อนที่จะย้ำควยเข้ามาซ้ำๆ อย่างนั้นเพื่อให้ความเงี่ยนค่อยๆ คลายลง

ตอนที่เขาวางขาของฉันลงมันทำให้ฉันขาอ่อนจนทรุดนั่งลงไปกับพื้นทันที

นี่คงเป็นการสัมมนาที่เสียวที่สุดที่ฉันเคยเข้าร่วมมา

และหวังว่าครั้งหน้าในการสัมมนา เขาจะยังมาร่วมงาน และมาร่วมรักกับฉันอีก

แต่ในตอนนี้ 3 วัน 2 คืนที่ต้องอยู่ร่วมกัน ฉันภาวนาให้ฉันนั้นโดนเขาเย็ดซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกว่าจะจบงาน

Recommendations

เรื่องเสียว กูจับลูกมึงมาข่มขืน จนร่านควยเลยว่ะเพื่อน ความโง่เขลาและความไว้ใจ ทำให้ชำนาญ ชายหนุ่มวัย 38 ปี โดนเพื่อนรุ่นพี่ที่คบหากันมาเนิ่นนานโกงเกินไปกว่าสองแสนบาท เรียกได้ว่าสิ้นเนื้อประดาตัวเลยก็ได้ นั่นคือความแค้นที่ทำให้เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นมาอย่างไม่อาจจะเพียงพอต่อการที่จะเอาคืนมา เขาไม่ได้มีความรู้ทางกฎหมาย ไม่มีครอบครัว ผิดจากอีกฝ่าย ไอ้บี รุ่นพี่อายุ 43 ปีที่ตอนนี้มันมีครอบครัว และมีลูกโตแล้ว ลูกของมันอายุ 17 ปีแล้ว ซึ่งมันควรจะทำหน้าที่เป็นพ่อที่ดี หรือว่าที่ผ่านมาหาเลี้ยงดูแลครอบครัวของมันนั้นคือการโกงกินคนอื่นไม่เว้นแม้แต่การที่มันต้องขายเพื่อนตัวเองที่คบหากันมาตั้งแต่เด็กๆ เพื่อสิ่งนี้กันแน่ ? สุดท้ายแล้ว เมื่อโดนโกง สิ่งเดียวที่จะทำให้มันเจ็บช้ำได้คือการที่ทำกับคนที่มันรักที่สุด ฉุดเมียมันมาข่มขืนหรือ…คิดน้อยไปสิ…

เรื่องเสียว เมียสวิงเย็ดเสียวกับเพื่อนบ้าน  อยากจะเล่าเรื่อนนี้มานานแต่ก็ไม่รู้จะไปเล่าที่ไหน เพื่อนที่ทำงานก็ไม่ได้เดียวเค้าจะหาว่าผมจิตวิปริตผิดมนุษย์ ไม่มีใครนับถือ ผมได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ผมก็เลยส่งเรื่องของผมมาบ้าง เรื่องมันเริ่มจากการที่ผมย้ายสำนักงานจากเชียงใหม่มาอยู่ที่กรุงเทพ โดยภรรยาผมก็ตามลงมาด้วยพอดีเธอโดนให้ออกจากงานก็ให้ลองมาหางานที่กรุงเทพดู ผมอายุ 35 ปี ส่วนภรรยาผม 32 ปี สมมุติว่าชื่อ นิด เป็นคนเชียงใหม่ทั้งคู่ เราสองคนเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงพอ ๆ กัน ชอบหาของแปลก ๆ มาลองเล่นกันบ่อย ๆ มีทั้งหนังสือ VDO บางทีเวลาเราเอากันยผมก็พูดเล่นๆ ว่าถ้านิดเจอแบบในหนัง…

เรื่องเสียว นัดเสียว ผ่านเน็ต หวัดดีคร้าาา…ชื่อแป๋วนะค่ะชอบอ่านเรื่องเล่าเสียวๆมากค่ะ ปกติแล้วแป๋วค่อนข้างเซ็กส์ จัดมากค่ะแฟนไม่ ค่อยมาหาแป๋วบ่อยๆค่ะแป๋วเลยหาคนอื่นบรรเทาความอยาก กันไปเป็นบางครั้งน่ะค่ะแต่พอเอา กันเสร็จแล้วแป๋วจะเลิกติดต่อเลยนะค่ะเพราะกลัวติดพันนะค่ะก้อมีอยู่2-3คน แล้วละค่ะที่แป๋วจัดไปให้แล้วพี่ๆเหล่านั้นชอบแป๋วมากเลยค่ะแต่ว่าแป๋วไม่สน หรอกนะค่ะก็เย็ดเสร็จ ก็จบกันน่ะค่ะแป๋วจะตกลงกันไว้ก่อนเลยค่ะและล่าสุดแป๋วจะเล่าให้ฟังค่ะเพราะเพิ่งไปเย็ดกันมาเมื่อ2-3 วันนี้เองคือวันนั้นเป็นวันศุกร์นะค่ะแป๋วเลิกเรียนกลับมาถึงห้องก็เกือบ 2 ทุ่มแล้วละค่ะ เลยเปิดเน็ตโพสท์ หาชายคุยด้วยแก้เงี่ยนนะค่ะเพราะแป๋วไม่ได้โดนเย็ด มาเกือบเดือนแล้วค่ะวันนี้ แป๋วเงี่ยนมากค่ะตั้งแต่เช้าแล้วตั้งใจว่าวันนี้ต้องหาชายไปเย็ดสักหน่อยแป๋วไปโพสท์ไว้แป๊ปเดียวเท่านั้นก็มีหนุ่มๆเข้ามาคุยกันเพียบเลยค่ะแต่แป๋วจะขอ ดูรูปทุกคนค่ะคนไหนไม่ให้ดูแป๋วก็บล๊อกไปเลยคนไหนไม่น่าเอา ก็บล๊อกค่ะจนเจอ พี่คนนึงเอาเป็นว่าชื่อพี่เขตละกันน่ะค่ะแป๋วดูรูปแล้วก็โอเคเลยค่ะพี่เขตหล่อ ขาวอายุที่คุยกันคือ30ต้นๆนะค่ะส่วนแป๋วเพิ่ง21 เองค่ะพี่เขตเห็นรูปแป๋วแล้วขอเบอร์แป๋วใหญ่เลยค่ะประมาณว่าคงเงี่ยนอะไรนั้นมั้งค่ะแป๋วเองก็เงี่ยนค่ะอยาก โดนเย็ดมากเลยค่ะตอนนั้นเราคุยกันแต่เรื่องเย็ดๆทั้งนั้นเราเลยโทรคุยกันเลย พี่เขตว่าแป๋วจะเอาไงเดี๋ยวพี่จัดให้แป๋วก็บอกพี่เค้าไปตรงๆนะค่ะว่าเงี่ยนอยาก เย็ดค่ะพี่เค้าบอกว่าได้เราก็นัดเจอกันที่ร้านดังร้านนึงซึ่งถ้าบอกไปหลายคน คงรู้แน่ก่อนวางหูพี่เขตถามเน้นน่าดูว่าแป๋วหลอกป่าวให้ไปเก้อป่าวแป๋วก็เลย บอกพี่เค้าไปว่าไม่ต้องกล้วค่ะแป๋วไปแน่พี่เค้าเลยถามว่าแป๋วจะเอาเท่าไร เล่นเอาแป๋วอึ้งไปเลยค่ะแป๋วเลยถามกลับว่าเอาไรอ่ะพี่พี่เค้าก็บอกว่าอ้าวตังไงน้อง…

เรื่องเสียว น้องลูกหมีสาวร่าน เย็ดผู้ชายทั้งร้านเพราะความเงี่ยน พี่วาย พนักงานคนหนึ่งในร้านกาแฟที่ลูกหมีทำงานอยู่ เขาคือผู้ชายที่หน้าตาหล่อที่สุดในบรรดาของคนที่เข้ามาจีบเธอ แต่ว่าเธอประกาศออกไปแล้ว ว่าหน้าตาไม่ใช่ส่วนประกอบสำคัญในความรักสำหรับเธอ เธอต้องการผู้ชายที่ควยใหญ่เท่านั้นที่จะทำให้เธอมีความสุขเต็มที่กับเรื่องบนเตียงได้ และนั่นเองก็ทำให้เธอได้เย็ดกับพี่โซ่ไปแล้ว เพราะว่าเขาควยใหญ่ และใหญ่ที่สุดในบรรดาผู้ชายที่เย็ดหีของเธอมาแล้วด้วยซ้ำ ทว่าสถานะของทั้งสองก็ไม่ได้คืบหน้าใดๆ สองคนเป็นแค่เพื่อนนอนกันเท่านั้น แต่ลูกหมีก็ไม่ได้สนใจ เพราะว่าตอนนี้เธอเองก็เริ่มรู้สึกดีๆ กับพี่วายแล้ว อย่างน้อยที่สุด เขาก็หล่อ หล่อมากพอที่จะทำให้เธอนั้นลืมข้อเสนอของเธอไปได้เลย นาทีนี้ ยิ่งได้รู้จัก ก็ยิ่งหลงรักเขาหมดใจ จนกระทั่งเธอเป็นฝ่ายเดินเข้าไปถามเขาว่า ไม่จีบเอแล้วเหรอ ? มันหมายความว่าถามทางอ้อม ที่แปลว่า ไม่ได้อยากเย็ดเธอแล้วเหรอ ?…

เรื่องเสียว ยกล้อ จัดหนักนัดเสียวผลัดกันเวียนเทียน เริ่มเรื่องเลยละกัน เราเป็นคนเซ็กจัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ เป้ย คบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันเราเอากันทุกวัน เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก แต่เนื่องจากตอนเลิกกัน”’เธอทิ้งเราไปอย่างไม่ใยดี”’ ไปมีคนอื่น หลายครั้งที่จับได้ว่าไปเอากับคนอื่นถึงห้อง เคาะประตูห้องเปิดไปเจอเป้ยตอนกับชายอื่น เพิ่งเอากันเสร็จยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ชุดชั้นในก็ไม่ใส่ เป้ยตกใจมากตอนนั้นพอกลับบ้านเราเกิดอารมณ์มากเลยจับเธอเย็ดไปทีหนึ่งที่ห้องเช่า…

เรื่องเสียว เพื่อนกันแหละมันส์ดี เพื่อนซี้ผมคนนี้ชื่อมุย ผมกับเพื่อนเป็นเด็กชลบุรี เรียนโรงเรียนเอกชนมีชื่อมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก แล้วเข้ามาเรียนต่อ ม.4 ในโรงเรียนมีชื่อของรัฐที่กรุงเทพฯ มุยมีประวัติเรื่องราวทางเพศที่โชคโชนและแปลกพิสดาร แทบทุกครั้งที่มุยไปมีอะไรมา มักจะมาบรรยายให้ผมฟังหมดอย่างละเอียด มุยเคยเล่าเรื่องครั้งแรกในชีวิตของเขาไว้อย่างนี้ครับ เมื่อแรกเข้ามากรุงเทพฯ นั้น เราสองคนอายุเพิ่งจะ 15 เท่านั้น เราสองคนหาหอพักด้วยความที่บ้านของเรามีอันจะกิน ทั้งคู่ เราก็เช่าหอพักแยกห้องกัน แต่อยู่ในหอเดียวกัน เรามักจะออกไปเรียนพร้อมกัน แต่ช่วงกลับจะไม่พร้อมกันเพราะมุย ชอบเล่นกีฬาทุกชนิด ส่วนผมมันเด็กเรียนก็มักจะไปกวดวิชา มุยเป็นคนที่สวรรค์ส่งมาจริงๆ เรียนรู้อะไรได้เร็วและเก่งโดย ไม่ต้องมากวดวิชาอย่างผม หน้าตามันก็จัดได้ว่าหล่อทีเดียว เล่นกีฬาก็เป็นเรื่องเป็นราว…

เรื่องเสียว ขอโทษได้ไหม ให้แตกในก็ได้นะ เพราะความหัวร้อนของฉันเอง ทำให้การเล่นเกมในคืนนี้พังพินาศไปจนหมด เพราะว่าแพ้มาหลายครั้งติดๆ กัน ฉันเองที่พยายามคิดว่าตัวเองนั้นไม่ได้เล่นแย่จนทำให้ทีมต้องแพ้จึงเกิดโวยวายขึ้นมาและพาลไปยังเพื่อนของเขา บอล คือคนที่ฉันเจอกับเขาในเกม และเราอยู่ไม่ห่างกันเท่าไหร่นัก แต่ว่าฉันเองลึกๆ ก็ชอบเขา นั่นจึงทำให้การหาเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เป็นโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับฉันแล้วจริงๆ ฉันโวยวายใส่เขา บอกว่ารำคาญเพื่อนของเขาที่พามาด้วย ทั้งๆ ที่ตัวเองก็ไม่ได้เล่นดีอะไรขนาดนั้น สุดท้าย การที่เขาเงียบไปก็คงเพราะว่าเขาโกรธ ฉันนั่งทบทวนตัวเองอยู่พักใหญ่ ก่อนที่จะตัดสินใจได้ว่าควรที่จะไปขอโทษเขา นั่นจึงทำให้ฉันเลือกที่จะไปหาเขาที่หอพัก แล้วเอาข้าวกล่องไปด้วย ทั้งๆ ที่มันก็เลยเที่ยงคืนไปแล้ว “มาทำไม ?” เสียงของเขาฟังดูเฉยชา พยายามที่จะข่มอารมณ์ของตัวเองอย่างเต็มที่แล้ว…

เรื่องเสียว ไหนสัญญาว่าจะไม่สอดใส่ไง เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องสมัยที่ผมยังเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านบางเขน ช่วงนั้นผมอยู่หอพักนอกมหาลัย โดยที่แฟนผมก็พักอยู่ที่หอเดี่ยวกันนี้ แต่เธออยู่กับเพื่อนสาวชั้น 4 แต่ผมพักอยู่ชั้น 5 ช่วงนั้นเป็นช่วงซัมเมอร์ แฟนผมกับเพื่อนสาวของเธอจึงกลับไปบ้านโดยฝากให้ผมดูห้องให้ด้วย ประมาณ 2-3 วัน หลังจากแฟนผมกลับบ้าน ผมจึงไปนอนที่ห้องแฟนผมเพราะแอร์ห้องผมน้ำยาแฮร์หมด ขณะที่ผมนอนหลับอยู่นั้น ผมได้ยินเสียงคนอาบน้ำ ผมจึงแอบดูที่ร่องประตูห้องน้ำผมเห็นช่วงขาที่ยาวเรียว และผิวขาวมาก ผมมั่นใจได้เลยว่าเป็น จ๋อม เพื่อนสาวของแฟน เพราะขาที่ผมเห็นดูแล้วไม่น่าใช่แฟนผม ผมพยายามแอบดูแต่มองไม่เห็นช่วงบน ซักพัก จ๋อม ปิดน้ำ ผมรีบกลับมานอนที่เตียงแล้วแกล้งหลับ จ๋อม…

เรื่องเสียว เมียผมง่านควย เมียผมมีเชื้อจีนยี่อายุสิบต้นๆ ขาวอวบหน้าตาสวยนมไม่ใหญ่แต่หีอูมโหนกขนน้อยสูง 160 ชื่อเหมียวที่ทำงานเป็นอินเตอร์คอมมูนิเคทเตอร์ทำให้มีเพื่อนร่วมงานมีฝรั่งอยู่หลายคน ก่อนหน้าที่เธอมาเจอผมเธอก็เคยได้เสียกับแฟนเก่ามาแล้ว หลายคนด้วย ผมรู้เพราะเธอเป็นงานทีเดียว ทั้งลีลาการเด้ง การร่อน การใช้ลิ้น ผมเองก็เคยถามเธอตรงๆเหมือนกัน เธอก็ไม่ปิดบังอะไร เธอถือว่าดีกว่าให้รู้ทีหลังมันเสียความรู้สึก สู้รู้ตั้งแต่ตอนแรกไปเลยถ้ารับกันได้ก็อยู่ด้วยกัน ผมเคยถามเธออีกว่าของคนอื่นๆ ใหญ่กว่าผมมากไหม เธอมักจะตอบว่ามีหลานคนที่ใหญ่กว่าของผม บางคนเท่าผมแต่อึดมาก บางคนก็เอาได้หลายรอบในคืนเดียว ทีแรกๆ ผมผมนึกว่าเธอไม่เป็นงานเท่าไหร่ เห็นเหนียมๆ ผมเลยเอาหนังโป๊เปิดให้ดูและสอนเหมียวให้อม มารู้ทีหลังว่าเธอนั้นสุดยอดวิทยายุทธศาสตร์แห่งกามเล่นเอาผมหน้าแตกไปเลย เธอชอบดูหนังหรืออ่านเรื่องแนวสวิง ผมเลยแกล้งบอกว่าไม่อยากลองบ้างเหรอเธอบอกไม่ แต่ถ้าสมมุติเธอคงเลือกนิโกรเพราะคิดว่าใหญ่และยาวดี ท่าจะมันส์…