มาร์คกี้สาว ”สาวน้อยนมโต”

e0b8a1e0b8b2e0b8a3e0b98ce0b884e0b881e0b8b5e0b989e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b899e0b989e0b8ade0b8a2e0b899e0b8a1e0b982 64fc96eace2d6

เรื่องเสียว มาร์คกี้สาว ”สาวน้อยนมโต”

ผมชื่อ บอย ครับอายุ 25 สูง 185 ได้ เป็นคน กทม. ครับ จบวิศวะมา ก้อออกไปหางานทำ ที่ชลบุรี ครับ ได้บริษัทแห่งหนึ่งรับเข้าทำงาน เรื่องมีอยู่ว่า ผมไปเช่าห้องอยู่ที่แถวบริษัทครับ แถวนั้นมีโต๊ะสนุ๊กอยู่ร้านหนึ่ง ไม่ใหญ่หรอกครับ มี 4 โต๊ะเอง คือเจ้าของร้าน แกมีลูกสาวอยู่คนนึงครับ น่ารักมากทีเดียว อายุ 20 ได้ ผมสะดุดตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นเลยครับ คือว่า นมน้องเค้าใหญ่มาก แต่เอวสิ ครับนิดเดียวเอง ประมาณว่า 35-24-35 ได้ ครับ น้องเค้าชื่อ บี
ครับ ต่อมาไม่นานผมก้อสนิทกับลุงกะป้า (พ่อแม่น้องบีครับ) มากทีเดียว ประมาณว่าตั้งแต่เลิกงานจนถึงตี 1 ตี 2 นี่ผมอยู่ที่โต๊ะแกตลอดเลยครับ ช่วยโน่นบ้างช่วยนี่บ้าง อยู่มา 2 ปีได้ครับ สนิทกับน้องบีพอควรเลยทีเดียว (ตอนนี้น้องบี 22 ละ) ที่ผมวนเวียนอยู่ที่นี่ก้อเพราะว่า น้องบีจะคอยตั้งลูกให้ลูกค้าครับ ก็คือ ”’เป็นมาร์คกี้โต๊ะสนุกนั่นเองครับ”’

น้องบีแกชอบใส่เสื้อรัดมากๆ คอกว้างๆ มาตั้งลูกเสมอ ครับ ไอ้ผมก้อคอยแอบดูอยู่ทุกทีครับ น้องแกก้อรู้นะครับว่าผมมองร่องนมแก น้องบีชอบแอบมาแซวผมอยู่เรื่อยเลย ว่าจะมองให้ได้ไรขึ้นมา ผมงี้อายเลยครับ เราหยอกกันไปหยอกกันมาทุกวันครับ จนมีอยู่วันหนึ่งเป็นวันเสาร์ครับ ผมมาที่ร้านแต่เช้า เจอลุงกะป้ากำลังจะไปข้างนอก ป้าแกบอกว่า
“ญาติที่ ตจว.เสียต้องรีบกลับด่วน มาก้อดีแล้ว ป้าฝากร้านด้วยจะกลับวันอังคารตอนเช้ามืด บีอยู่คนเดียวมีสอบวันจันทร์ไปด้วยไม่ได้ ยังไงฝากอยู่เปนเพื่อนบีด้วยนะ บีอยู่คนเดียวป้าเป็นห่วงน่ะ”

ผมตกใจเลยครับที่อยู่ๆ โอกาสวิ่งมาชนอย่างจัง ผมหันไปมองหน้าน้องบีครับ น้องบียิ้มๆ พอลุงกะป้าไปผมก้อเข้าไปเปิดโต๊ะตามปกติ ดูแลร้านไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเที่ยงคืนได้ครับ น้องบีบอกผมว่า
“พี่บอยๆ ปิดร้านเหอะคนหมดแล้วขี้เกียจแล้วล่ะ” ผมก้อทำไปตามที่บีบอกครับ ใจงี้สั่นไปหมด พอเก็บร้านเสร็จเลยลองพูดไปว่า
“บี งั้นพี่กลับก่อนนะ บีอยู่คนเดียวได้นะ” บีมองหน้าผมอย่างโมโหแล้วพูดว่า
“เมื่อกลางวันพี่บอยไม่ได้ยินที่แม่บอกเหรอว่าให้มาอยู่เป็นเพื่อนบีน่ะ อยากให้บีโดนแม่ด่าเหรอ”
ผมยิ้มแล้วแกล้งตอบไปว่า
“อะไรโตป่านนี้แล้วอยู่คนเดียวไม่ได้เหรอ”
“โธ่พี่ถ้าเกิดมีใครงัดร้านเข้ามาแล้วบีจะทำไงล่ะ” บีตอบทันควัน ผมเลยเดินไปปิดประตูร้านแล้วพูดว่า
“ตามใจละกัน ยังไงพรุ่งนี้พี่ก้อไม่ได้ทำงานอยู่แล้ว”
บีเดินไปที่ตู้เย็นแล้วหยิบเบียร์มาให้ผม 4 ขวดแล้วพูดว่า
“พี่บอยกินรอไปก่อนละกัน เดี๋ยวบีไปอาบน้ำก่อนเดี๋ยวลงมากินเป็นเพื่อน”
แล้วบีก้อเดินไปอาบน้ำครับ ผมงี้ดีใจแทบตัวลอยเลย กะว่าวันนี้ยังไงก้อต้องได้ฟันเธอแน่ครับ รอมานานแล้วนี่นา ผมเลยนั่งจิบเบียร์ไปพลางดูบอลไปพลางครับ ซักพักน้องบีเดินลงมา ผมงี้ถึงกะตะลึงแทบสร่างเมาเลยครับ น้องบีใส่เสื้อยืดแขนกุดตัวไม่เล็กไม่ใหญ่ สีขาวแต่คอเสื้อกะแขนนี่สิครับ กว้างมาก เกือบจะเปนเสื้อกล้ามเลยทีเดียว ที่ยิ่งไปกว่านั้นเสื้อน้องเค้าบางมาก ไม่ใส่บราด้วย เหนหัวนมดันขึ้นมาเลยทีเดียว ใส่กางเกงขาสั้นหลวมๆ ครับสีขาวเหมือนกัน ผมงี้มองตาค้างเลย น้องบีเลยตะโกนถามว่า
“พี่บอยจะมองอีกนานไหม” ผมเลยหลบตา

แต่น้องแกดันมานั่งลงข้างผมน่ะสิครับ แล้วบอกว่า
“วันนี้กินเต็มที่เลยนะบีกินด้วย นานๆกินที พรุ่งนี้ค่อยเปิดร้านตอนเที่ยง” พูดจบแกก้อหยิบแก้วผมไปดื่มเลยครับ เรานั่งดื่มไปดูบอลไปซักพักจนบอลจบ ความเงียบเริ่มมาแทนที่ครับ ผมเลยถามไปว่า
“บีไม่มีแฟนเหรอพี่ไม่เคยเหนบีพามาเลย”
“ไมพี่ จะจีบบีเหรอ บีม่ายมีแฟนหรอก” บีตอบด้วยอาการค่อยข้างเมานิดๆ เราดื่มกันไปคุยกันไปเบียร์หมดไป 5 – 6 ขวดได้ ผมงี้มองหน้าอกขนาด 35 ที่ไม่อะไรประคอง มันกระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะการหายใจที่ค่อนข้างแรงเพราะว่าเมาของน้องบีตาไม่กระพริบ มองลงไปถึงขาขาวๆ ของน้องเค้า มันเรียวสวยน่าลูบน่าเลียจิงๆ ควยของผมดันออกมาตุงกางเกงบอลที่ใส่อยู่ จนผมต้องเอามือกดเอาไว้ น้องบีมองหน้าผมแล้วถามว่า
“เปนไรพี่บอย หน้าแดงเชียวเมาแล้วเหรอ บียังม่ายเมาเลย” ว่าแล้วน้องบีก้อเอาแขนผมไปกอดไว้ที่อก ผมงี้นั่งตัวแข็งเลย แขนผมอยู่กลางอกขนาด 35 มือผมวางอยู่บนต้นขาวขาวๆ ที่กางเกงร่นขึ้นมาจนแทบสุด ลืมบอกไปว่าโต๊ะที่นี่ค่อนข้างมิดชิดทีเดียวครับ มองจากข้างนอกไม่เหนอะไรเลยปูนซีเมนต์ล้วนๆ ผมได้ทีเอามือลูบต้นขาเนียนๆเ บาๆ ลูบไปบีบไป น้องบียังเงียบอยู่ แต่ว่าอยู่ดีๆ น้องบีก็ยืนขึ้น หยิบขวดเบียร์ออกไปยืนแล้วพูดว่า
“พี่บอยมาแทงสนุ๊กกันมา สอนบีด้วย” ผมงี้ถึงกะงงเลยพูดไปว่า
“แทงไปเหอะเอาตามที่เคยเห็นมาน่ะ เดี๋ยวก้อเปนเอง” บีฟังผมพูดเสร็จก้อกระดกเบียร์ทีเดียวแทบหมดขวดแล้วส่งให้ผม
“งั้นบีตั้งลูกก่อนนะ” ว่าแล้วบีก้อหยิบลูกออกมาตั้ง ผมงี้ตาสว่างเลยครับ ภาพตอนน้องบีก้มลงมาตั้งลูกแดง เสื้อที่กว้างมาก ทำให้ผมเหนแทบทั้งเต้าเลยทีเดียว ผมคิดในใจว่า เอาวะคืนนี้เอาให้ตายไปเลยกู น้องชายผมมันร้องอยากออกมาชมโลกเต็มที่แล้ว ผมก้อแทงกันไปเรื่อยครับ ตั้งใจวางลูกให้น้องเค้าต้องก้มมากๆ ผมก็เดินไปเดินมามองก้นสวยๆ งอนๆ ขนาด 35 บ้าง มองนมโตๆ ที่กระเพื่อมขึ้นลงบ้าง เล่นเอาเงี่ยนสุดๆครับ เวลาผ่านไปเกือบชั่วโมงได้เปนเวลาราวๆ ตี 2 ครึ่งได้ครับ ก้อยังไม่หมดโต๊ะสักที น้องบีที่เริ่มกินกับผมเป็นขวดที่ 8 ก้อเริ่มโวยวายครับ
“ไม่เอาละพี่บอย บีแทงม่ายลงเลยอ่ะ สอนบีหน่อยสิ” หน้าบีแดงมากทีเดียวครับ ผมยิ้มแล้วคิดในใจว่าน่านล่ะที่รอละน้องเอ๋ย

“มาเดี๋ยวพี่สอนให้” ว่าแล้วก้อเดินไปจับมือจับไม้น้องเค้าจัดท่าให้ดี แล้วก้ออ้อมไปประกบที่ด้านหลัง ก้มปากไปกระซิบที่หูน้องเค้าแล้วบอกว่า
“ทำตามที่พี่บอกละกัน” ผมสอนให้น้องเค้าสาวคิวครับ แต่ควยแข็งๆ ของผมที่มันอยู่ตรงร่องตูดน้องเค้านี่สิครับ จากการที่น้องเค้าไม่เปนกลายเปนว่าเค้าเอาตูดมาถูควยผมสิครับ ผมได้ทีเลยถูกลับไปด้วย หน้าก้อยังอยู่ที่ข้างๆ หูน้องบี ตามองแต่นมโตๆ คู่นั้น ผมได้ยินเสียงหายใจบีแรงกว่าเดิมมากทีเดียว ผมสังเกตน้องบีนิ่งไป แล้วอยู่ดีก้อหันมาหาผม แล้วบอกว่า
“เอาไรมาถูก้นหนูเนี่ย ไหนขอหนูดูหน่อยหนูไม่เคยเหน” ว่าแล้วบีก้อนั่งคุกเข่าลงที่พื้นอย่างเร็ว มือก็ดึงกางเกงและกางเกงในผมลงอย่างเร็ว ควยขนาด 6 นิ้วครึ่งเลยดีดตัวออกมาอย่างแรง
“อื้อฮือ ใหญ่จัง ขอบีจับหน่อยนะ” ว่าแล้วน้องบีก็เอามือมาลูบที่ไข่เบาๆ อีกมือรูดควยขึ้นลงช้าๆ น้ำที่หัวควยผมงี้เยิ้มเลยครับ ทำเอาน้องบีมองตาเยิ้มทีเดียว อยู่ๆ น้องบีไม่พูดไม่จาเอาปากอมควยผมเข้าไปทั้งดุ้นเลย แต่ไม่มิดนะครับ เพราะดูท่าว่าน้องเค้ายังไม่เป็นเท่าไรเลย แต่ก้อเสียวดีครับเพราะน้องแกดูดเหมือนดูดน้ำเลยทีเดียว
“ใจเยนๆ สิบีเดี๋ยวพี่แตกนะ โอ๊ย เบาๆ เบาก่อน โอยยยย” ผมดึงตัวบีขึ้นยืน

บีตาเยิ้มเลยทีเดียว ผมอุ้มบีขึ้นห้องนอนเลยครับพอถึงเตียง ก้อวางน้องบีลง น้องบีนอนมองหน้าผมแล้วยิ้ม ผมยืนขึ้นค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของผมออกจนหมดแล้วขึ้นเตียงไปจูบปากน้องบี บีเหมือนคนเก็บกดครับดูดปากผมตอบอย่างรุนแรงทีเดียว ขาบีรัดเอวผมไว้ มือก็คล้องคอผมเหมือนคนหิวจัด ผมถอนปากออกเอามือถอดเสื้อน้องบีออก แล้วนมขนาด 35 ที่ไม่เสียรูปเลยก้อออกมาให้ผมเห็นหัวนมชมพู กำลังดีครับ บีมองหน้าผมด้วยความเมา แล้วเอามือตัวเองบีบนม 2 ข้างเข้าหากันเหมือนจะชวนให้ผมเลีย ผมก้มหน้าลงละเลงลิ้นบนหัวนมสวยๆ นั้นทั้ง 2 ข้างอีกมือก้อพยายามถอดกางเกงบีออก แล้วผมก้อลองเอานิ้วแหย่ๆ ดู มันเยิ้มมากทีเดียวครับ น้ำงี้เละไปหมดเลยครับ ผมคลึงข้างล่างไปปากก้อเลียข้างบนไปได้ยินแต่เสียงครางเบาๆของน้องบีตลอดเวลา ผมเลียลงมาถึงรูหีน้องบีมันแทบจะปิดสนิททีเดียวครับ ผมไม่รอช้าครับเอาลิ้นเข้าไปชิมทันที ตวัดซ้ายทีขวาที

“พี่บอย โอ๊ย ทำอะไรน่ะคะ อูย…เสียวจัง บีเสียวจังเลยค่ะ พี่บอยเลียเก่งจัง” บีร้อง มีแต่เสียงหอบของน้องบีลั่นห้องเลยทีเดียว แล้วน้องบีก็เอาขา 2 ข้างมารัดหัวผมตัวเกร็งมากเลยทีเดียว ทำให้ผมยิ่งละเลงเร็วขึ้นหนักขึ้น
“พี่บอยคะ อย่าหยุดนะ .แรงๆๆ อือออ” แล้วผมก้อถอนปากออกลุกขึ้นนั่งมองหน้าน้องบี น้องบีที่กำลังหอบนมกระเพื่อมอย่างแรง
“พี่บอยเอาทีเถอะหนูไม่ไหวแล้ว อย่าทรมานหนูเลย”
ผมจับขาน้องบีแยกออกจับควยผมไปจ่อที่รู ถูไปถูมา จนบีดึงตัวผมลงไป ผมเลียที่นมอย่างเมามันส์ควยก้อถูไปเรื่อยๆ พอดูท่าทางน้องบีกำลังเสียวได้ที่ ผมเลยกระแทกยัดควยลงไปทีเดียวมิดเลย
“โอ๊ย เจ็บ พี่บอยเจ็บ อูย คับรูมากเลย” ปากบอกเจ็บ แต่มือกับขากอดผมไว้แน่น ตัวสั่นเป็นเจ้าเข้าทีเดียว ผมคาควยทิ้งไว้ มาสนใจกับด้านบนต่อ ไซร์คอไปบีบนมไป
“บีนมสวยมากเลยรู้ไหมน่าบีบที่สุดเลย”
“ถ้าพี่บอยชอบก้อดูดแรงๆบีบแรงๆสิคะ บีเสียวจะแย่แล้ว”
ผมได้ยินเช่นนั้นเลยเริ่มสาวควยอีกครั้งนึง ตาก็มองนมโตๆ ที่กระเพื่อมไปมาบนร่างสาวตัวเล็กๆ ผมเริ่มสาวเบาๆ
“อูย พี่บอย เสียวจัง แรงๆเลย บีไม่เจ็บแล้ว โอยยยย อย่างนั้นแหละพี่แรงๆ มันส์เหลือเกิน รู้งี้ไปเอากับพี่ตั้งนานแล้ว” ผมเอาอยู่นานทีเดียวจึงเอานิ้วกลางไปไว้ที่ปากบี บีเปนด้วยสัญชาตญาณ แลบลิ้นออกมาเลียนิ้วผมอย่างเมามันพลางส่งเสียงครางไปด้วย

มือของบีไม่อยู่เปล่า ขยี้นมตัวเองไปด้วย ภาพที่เหนทำผมต้องรีบซอยแรงๆ ทีเดียวครับ
“โอ๊ย ผัวขา นั่นล่ะ แรงๆ เลย อูย เป็นผัวบีนะ”
ผมเสียวแทบคลั่งเลยทีเดียว ต้องรีบถอนควยออก หันไปดูเวลาโอ้โฮ เกือบตี 4 แล้วรึนี่ บีลุกขึ้นนั่งแล้วว่า
“ขอบีลองขึ้นบ้างนะ เคยเห็นในวีดีโอ บีอยากลอง” ผมเลยนอนลงให้บีขึ้นนั่งทับ
“โอย ลึกจัง คับรูจิงๆ มันดีอย่างนี้นี่เองคนเค้าถึงชอบ อูยหนูจะไม่ไหวแล้ว เอาให้แตกเลยนะข้างในก้อได้ อูย อา เสียวจัง” บีจะครางไม่เลิก ผมได้แต่นอนเสียว ตาก้อมองบีที่ร่อนไปมาครางลั่นห้องทีเดียว นมของบีกระเพื่อมไปตามแรงขย่ม น่าดูมากทีเดียวทำเอาผมแทบทะลักให้ได้ ผมลุกตัวขึ้นโดยที่บียังไม่เลิกขย่ม เอามือบีบนมจนแทบจะทะลักออกง่ามนิ้ว บีแอ่นอกขึ้นมาให้ดูดแต่ก้นก็ยังไม่ยอมหยุด ผมงับไปที่หัวนมแล้วดูดอย่างแรง
“โอย พี่ บีจะแตกแล้ว หนูไม่ไหวแล้ว”
“พี่ก็เหมือนกัน โอ๊ย มันส์จิงๆ มันส์ควยเหลือเกิน”
“เด้งแรงๆค่ะพี่ นั่นล่ะ โอ๊ย!” บีตัวเกร็งทีเดียวถึงกับชะงักไป ผมซอยอีกซักพัก
“พี่ไม่ไหวแล้วบี พี่แตกแล้ว” มือขยำนมไว้อย่างแรง น้ำของผมพุ่งเข้าไปในตัวบีหมดเลยทีเดียว รูหีบีตอดหนึบๆเหมือนกับว่าจะกลืนน้ำผมให้หมดตัวเลย
“โอ๊ยพี่ เสียวจัง” ผมถอนตัวออกลงนอนบีนอนก่ายผม มือก้อยังวนเวียนอยู่กับดุนของผม บีมองตาไม่กระพริบทีเดียวจนมันหดลงไป
“พี่บอย เดี๋ยวบีมานะไปล้างตัวก่อน” ผมมองสาวสวยตรงหน้าเดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วจึงลุกขึ้นมองที่นอน เห็นเลือดประมาณ 6 – 7 หยดอยู่บนที่นอน จึงลุกจากที่นอนเดินตามบีเข้าห้องน้ำไป !!!!!!!!!!!!!!

Recommendations

เรื่องเสียว หนูชอบโดน เราชื่อแพร เป็นนักศึกษา รูปร่างหน้าตาดี ขาว ไม่หมวย แต่เต็มไม้เต็มมือกำลังดี ชอบมีเซ็กส์มาก จะเรียกว่าเสพติดเลยก้อว่าได้ แพรมีแฟนแล้วค่ะ แฟนแพรทำงานแล้ว แพรชอบคนแก่กว่า ก้ออย่างว่า อบอุ่น เร้าใจดี วันนี้เรานัดเจอกันที่คอนโดของแพรค่ะ พอเลิกเรียนแพรก้อรีบกลับมาเตรียมตัวอาบน้ำรอแฟนสุดที่รัก พอแฟนมาถึงเราก้อกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันเลย แฟนแพรเป็นคนอารมณ์ร้อนค่ะ แต่ว่านี่หละข้อดีของเค้า แพรบอกให้เค้าไปอาบน้ำ แล้วแพรก้อตามเข้าไป ชอบดูอ่ะ มันได้อารมณ์ดี เค้าเป็นคนตัวสูง ไม่ขาวไม่ดำ มีกล้าม ที่สำคัญควยขนาดกำลังดี เวลาเค้าอาบน้ำแพรชอบเข้าไปนัวเนียไปยั่ว…

เรื่องเสียว ตื่นขึ้นมาก็โดนลุงเย็ดอยู่ ควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดหีหนูแรงๆ เลยค่ะลุง เรื่องเสียวมักจะเกิดขึ้นได้ทุกเวลา แม้กระทั่งช่วงเวลาที่ไม่ได้ตั้งตัวเลยก็ตาม “อาย” หญิงสาววัย 21 ปี เธอเป็นคนที่ร่าเริง และค่อนข้างเป็นสาวร่านเงียบ ชอบเทียวหาผู้ชายมาเย็ดอยู่เรื่อยๆ ด้วยความคิดที่ว่า เธอนั้นเกิดมาครั้งเดียว ถ้าต้องรอ ชาตินี้คงไม่ได้รู้จักความรักที่แท้จริงแน่นอนเลย นั่นจึงทำให้เธอนั้นอ่อยทุกๆ คนที่เธอชอบ จะได้เย็ดไม่ได้เย็ดก็อีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งครั้งนี้ เป้าหมายของเธอคือลุงของเธอเอง แต่เขาไม่ใช่ลุงแท้ๆ ของเธอหรอก เขาเป็นพี่ชายของพ่อเลี้ยงเธอ ที่เข้ามาในบ้านของเธอหลังจากที่แม่นั้นแต่งงานใหม่ ลุงของเธอหน้าตาค่อนข้างหล่อเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นดาราได้สบายเลยด้วยซ้ำ ทุกๆ…

เรื่องเสียว โดนทั้งดุ้นใหญ่ โดนทั้งเซ็กทอย บานเลยค่ะ หนูเป็นนักศึกษามหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง หนูเป็นคนชอบเรื่องเซ็กส์มาก ขาดไม่ได้ หนูเป็นคนหน้าตาดีระดับดาวคณะ เลยมาทำงานพิเศษขายบริการกับบรรดาเสี่ยทั้งหลาย นอกจากสนุกแล้วยังได้ตังใช้ด้วย โดยจะโพสต์ข้อความไว้ตามเว็ปต่างๆ วันนึงมีโทรศัพท์ดังขึ้น มีเสียงผู้ชายไม่แก่มากโทรเข้ามาถามว่าที่โพสต์ไว้ในเว็ปเรื่องจริงใช่มั้ย หนูตอบว่าใช่ แล้วเรื่องราคาหล่ะ หนูตอบไปว่าครั้งละห้าพันค่ะ เค้าตอบกลับมาว่า เมียพี่ไม่อยู่บ้าน ไปเยี่ยมลูกที่ต่างประเทศอาทิตย์นึง พี่จะให้หนูมานอนที่บ้านพี่อาทิตย์นึงให้แสนนึงเอามั้ย หนูอึ้งไปซักพักเพราะไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน แล้วจึงตอบตกลงเค้าไป เรานัดกันที่ห้างแห่งนึง หนูคิดว่าเค้าคงจะเหมือนเสี่ยทั่วๆไปอ้วนๆหัวล้าน แต่นี่ไม่ใช่ยังไม่แก่ แถมยังหน้าตาดีอีกต่างหาก เค้าพาหนูไปกินข้าวที่ร้านหรูในห้าง ก่อนจะพาหนูไปเลือกซื้อชุด และของที่หนูอยากได้เค้าซื้อให้หมด ชุดที่พี่เค้าซื้อให้มีแต่แบบบในหนังโป๊ทั้งนั้น…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อ ผมขอเย็ดได้ไหมครับ ? ผมไม่รู้หรอก ว่าพ่อคิดอะไร ถึงทำให้ผมต้องโดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 14 แบบนี้ แต่ก็นั่นแหละ เรื่องเสียวเลยกลายเป็นสิ่งที่ผมไม่สามารถขาดมันได้เลยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เพราะอะไรนะเหรอ เพราะว่าผมมาอยู่กับพ่อตั้งแต่ 3 ปีก่อน ก่อนหน้านั้นพ่อกับแม่เลิกกัน และมามีแฟนใหม่ ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ติดขัดอะไร ไปมาหาสู่อยู่บ่อยๆ จนรู้สึกว่าอยู่กับพ่อมันสนุกกว่า พ่อทำให้ผมรู้ว่าชีวิตมันใช้กันแบบไหนถึงจะเต็มที่ ทั้งสูบบุหรี่ กัญชา และอะไรอีกมากมาย ผมได้ลองมันมาจากพ่อทั้งหมด จนสุดท้าย พ่อก็ถามว่าผมมีแฟนหรือยัง พอผมบอกว่ายัง พ่อเลยบอกว่าให้ไปรีบหาแฟนซะ ประสบการณ์เสียวในช่วงวัยรุ่นมันเป็นอะไรที่วิเศษมากๆ…

เรื่องเสียว ความทรงจำ เห็นความทรงจำในเฟสเมื่อ 4 ปีที่แล้วของเฟสเมียกับชุดที่เมียใส่ในวันนั้น ทำให้นึกถึงเหตุการณ์ในครั้งนั้น ตอนนั้นยังไม่ได้เป็นแฟนกันเลย แต่เคยแอบเย็ดกันละ555 ซึ่งตอนนั้นผมก็รู้ว่าเธอคบผู้ชายอยู่หลายคน วันนั้นผมกับเพื่อนๆ นัดกันไปกินเหล้าที่ร้าน เธอก็ดันนั่งรถมากับเพื่อนผม เรียกนามสมมุติมันว่าไอ้เสือ ไอ้เสือมันมีแฟนอยู่แล้ว และมันก็เจ้าชู้มากๆ ด้วย ชอบเอาผู้หญิงแปลกหน้ามาเย็ดอยู่เป็นประจำเวลาที่มากินเหล้ากับเพื่อน ผมเห็นมาด้วยกันผมก็ตกใจ และได้ยินเพื่อนๆ ที่โต้ะ พูดกันว่ามันต้องได้เย็ดแน่ๆ คืนนี้ ผมได้ยินใจผมก็เต้นแรงละ ถึงจะยังไม่ได้คบกัน แต่ก็ต้องมีความรู้สึกหึงหวงอยู่บ้าง นั่งกินจนดึกทุกคนเมาแล้วแยกย้าย พอออกจากร้านผมก็เริ่มคิดแล้วว่า มันจะพากันไปที่ไหนว่ะ ผมแชทไปถามเธอว่าอยู่ไหน ก็นานว่าจะตอบแชท…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ ๆ ของผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ลูกนก เธอเป็นแม่ค้าขายส้มตำตัวเล็ก ๆ ภูมิลำเนาของเธอมาจากจังหวัดหนึ่งในภาคอีสานแถบชนบท ฝีมือการทำส้มตำและสูตรหมักไก่ย่างของเธอทำให้มีลูกค้าประจำมากมายก่ายกอง การหารายได้ของเธอนั้นเป็นกอบเป็นกำ จนทำให้เธอนั้นมีผู้ชายเข้ามาหมายปองอยากจะลิ้มลองแม่ค้าตัวเล็ก ผิวขาวจัดคนนี้เหลือเกิน แต่ในบรรดาผู้ชายที่มุ่งหมายเรื่องเสียวจากเธอนั้น มีเพียงคนเดียวที่เธอเล่นด้วย เขาชื่อว่า หมอก เป็นหนุ่มขอนแก่นหน้าตาดีเลยทีเดียว ทำงานเป็นคนงานก่อสร้างที่โรงแรมใกล้ ๆ นี้ เขามาดินส้มตำของเธอทุกวัน รวมทั้งเฝ้าขายขนมจีบให้เธอ เทียวไล้เทียวขื่ออย่างเต็มที่ ก่อนที่สุดท้ายแล้ว เธอนั้นจะยอมให้เขาเข้ามาคบหาอย่างเป็นการเปิดเผย วันนี้เป็นวันหยุดของเธอ เขาชวนเธอไปเที่ยว และเพียงประโยคเดียวที่เขาพูดขึ้น เธอก็รู้ทันทีว่ามันจะไปจบที่เตียง…

เรื่องเสียว ตัวประกอบอย่างเรา ก็มีวาสนาได้กินดาราเบอร์ต้นควยใหญ่ขี้เงี่ยน เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับสุดยอด ถูกส่งเข้ามาโดยนักแสดงสมทบคนหนึ่ง ซึ่งสำหรับเธอแล้วการได้เป็นแค่เพียงนักแสดงสมทบมันก็มีค่ามากแล้ว เพราะว่าดาราที่เล่นเรื่องนี้เป็นคนที่เธอนั้นปลื้มมาเป็นเวลานาน และเพราะการได้ร่วมงานกัน ทำให้เธอนั้นขอถ่ายรูปกับเขาบ่อยๆ รวมทั้งขอลายเซ็น แต่ยิ่งนานวัน การถ่ายทำกินเวลา ความสนิทสนมก็เริ่มเพิ่มมากขึ้น ความเป็นกันเองกลายเป็นความสนิทสนมอย่างน่าประหลาด จนกระทั่งมันมาถึงจุดที่เขานั้นชวนเธอไปกินข้าวด้วยกัน เธอตอบตกลง แม้ว่าทุกๆ อย่างมันจะเป็นความลับก็ตามที เพราะฉะนั้น ไม่มีทางเลยที่จะได้นั่งร่วมโต๊ะกันในร้านอาหารสุดหรู เพราะว่ามันเกิดขึ้นที่คอนโดนของเขาแทน และเป็นการสั่งอาหารรวมทั้งเครื่องดื่มมานั่งกินดื่มกันสองคน ก่อนที่จะเริ่มพูดคุยถึงความประทับใจที่เธอนั้นมีต่อเขาอย่างเต็มที่ สุดท้ายแล้วเขาก็บอกกับเธอว่า ที่สนิทด้วยเพราะว่ารู้สึกดีๆ กับเธอเช่นกัน เหมือนกับว่าเธอเป็นคนที่น่าเข้าหาและน่าทำความรู้จักด้วย…ถ้าวันหนึ่ง เธอเป็นดาราที่ชื่อดังขึ้นมาบ้าง เขาคงจะแสดงออกกับเธอได้มากขึ้น แต่ตอนนี้…เขาขออยู่ในความลับกับเธอก่อนได้ไหม…

เรื่องเสียว เพราะผมสอนพิเศษ เรื่องมีอยูว่าคนแถวบ้านต้องการคนมาสอนคอมฯให้ลูกสาวในช่วงปิดเทอมพอดีผม ว่างอยู่คือกำลังหางานทำอยู่ผมจึงอาสาสอนให้ พ่อแม่เด็กเห็นว่าคนแถวบ้านด้วยกันจึงตอบตกลงนัดกันว่าให้มาสอนวันพรุ่งนี้ ได้เลยถ้าสะดวก พ่อแม่เธอต้องออกไปทำงานแต่เช้าทุกวัน วันนั้นบ้านเธออยู่คนเดียวเป็นประจำ เธอชื่อพลอยคับหน้าตาน่ารัก ผิวสีแทน ผมยาวประบ่า สูงราว 155 ได้ อายุราว 13 ได้คับ เธอชอบมาเล่นแถวหน้าบ้านผมเป็นประจำ ผมจึงพอคุ้นหน้าเธอบ้าง ผมเห็นแกเป็นเด็กคนนึงจึงไม่ได้คิดเลยเทอดอะไรแก วันนั้น ผมไปแต่เช้าพอถึงหน้าบ้านเธอก็เห็นว่าประตูปิดอยู่จึงกดกริ้งเรียกเธอให้มา เปิด ผมหงุดหงิดมากที่ต้องมารอ พอเธอเปิดประตูแล้วถามผมในน้ำเสียงง่วงนอนพึ่งตื่นมาว่า “…มาหาใครค่ะ…” ผมถึงกับตะลึงเธอในชุดที่เธอใส่มันเป็นเสื่อยืดคอกลมตัวใหญ่กว่าเธอมากทั้ง บางและมันหล่วมมากด้วยจนคอเสื่อห่อยไปที่ไหล่เธอจนเห็นสายเสื้อในสีชมพู ผมมองไปที่ชายเสื้อมันยาวถึงแค่น่องของเธอมองแล้วเหมือนเธอไม่ได้ใส่กางเกง อยู่แต่ก็จริงเธอมีแต่กางเกงในตัวเดียวที่ใส่อยู่ในตอนนี้…

เรื่องเสียว โดนหัวหน้าสาขากับพี่ร่วมงานรุมเย่อค่ะ หวัดดีคะ อ่านเรื่องคนอื่นแล้วหนุกดี ตัวหนูเองก็มีเรื่องมาเล่าคะ เรื่อง sex หนูว่าใครๆก็ชอบ แต่ผู้หญิงไม่สามารถแสดงออกเท่าผู้ชาย และยังไม่เป็นที่ยอมรับกันในสังคมเรานัก พอชายไปเอาหญิงอื่นก็ว่า เก่ง มีความสามารถ พอหญิงไปโดนเอาบ้างมาก็ว่า แรด sex จัด สำส่อน เรื่องของหนูก็มีอยู่ว่า หนูทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งซึ่งมีสาขาอยู่หลายจังหวัด แรกๆก็อยู่ประจำที่ สำนักงานใหญ่ หนูเองก็รูปร่างหน้าตา น่าเอาเชียวละ (คนที่เคยเอาหนูเขาบอก ฮิฮิ ) ตอนนั้นหนูแต่งงานแล้วอยู่กับแฟนมาได้สัก 6 เดือน…